วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 28 Boudoir honey

Star Martial God Technique Chapter 28 Boudoir honey

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 28 คำเตือนของเพื่อนรัก


บทที่ 28 คำเตือนของเพื่อนรัก


เย่ซิงเหอยังคงเยือกเย็นและจ้องมองไปยังเหลียงหยู,พร้อมกับกล่าวด้วยเสียงที่จริงจัง "ไม่ว่าข้าจะพูดอะไรเจ้าก็ไม่เชื่ออยู่แล้วซึ่งข้าขอบอกเอาไว้ว่าคนทั้งสามพวกเราไม่ได้สังหาร!แต่ถ้าเจ้าต้องการที่จะสู้,ก็เข้ามาได้!"


"ชิ,ช่างน่าขัน! ด้วยหลักฐานที่เห็นอยู่ทนโท่ พวกเจ้ายังจะปากแข็งอีกรึ,เมื่อมีหลักฐานขนาดนี้แล้วยังคิดจะโต้แย้งสิ่งใดอีก,เจ้าทั้งสองอย่าหวังว่าจะรอดไปได้เลยวันนี้!"เหลียงหยูแสดงออกถึงความดุร้ายแต่ภายในใจของเขานั้นเย็นเยือบด้วยการที่เขานั้นเห็นเปลวเพลิงของตัวเองสลายไปกับตา,ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอที่มีในตอนนี้ช่างน่ากลัวยิ่งนัก.



ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอที่มีในตอนนี้อาจจะเหนือกว่าเขาก็เป็นได้,จึงทำให้เขานั้นไม่มั่นใจที่จะเข้าต่อสู้.


นอกเหนือจากนี้ทักษะต่อสู้ของเย่ซิงเหอนั้นช่างแปลกประหลาดนัก,เขานั้นมองไม่เห็นการเคลื่อนไหวใดๆของเย่ซิงเหอเลย,เขาไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าเปลวเพลิงของเขานั้นถูกทำลายไปได้อย่างไร,ด้วยสิ่งที่เขาไม่สามารถอธิบายได้นี้ทำให้ในใจของเขาแฝงไปด้วยร่องรอยแห่งความหวาดหวั่น.



ด้วยสายตาของเซี่ยหยุนหนิงนั้นจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ด้วยดวงตาของหล่อนนั้นเผยออกมาให้เห็นถึงความประหลาดใจเป็นอย่างมาก.หล่อนไม่คาดคิดเลยว่า,เย่ซิงเหอนั้นจะทำให้หล่อนคาดไม่ถึงจริงๆ,ด้วยการยับยั้งการโจมตีของเหลียงหยูได้อย่างง่ายดาย.


ด้วยวรยุทธ์ของเย่ซิงเหอนั่น,เป็นรูปแบบทักษะกระบวนท่าใดกัน?เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,หล่อนรู้สึกเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น,ด้วยเย่ซิงเหอนั้นมีความสามารถเช่นนี้สินะ,ด้วยเหตุผลดังกล่าว,เขาถึงได้เป็นที่ชอบพอแก่อันซุยหยุน,


เหลียงหยูหันหน้ามาหาเซี่ยหยุนหนิง,"หยุนหนิง,พวกเราจะต้องร่วมมือกันจัดการพวกเขาทั้งสอง,พวกเราจะปล่อยให้หญิงชั่วชายโฉดนี้หลอกพวกเราอีกครั้งไม่ได้!" ด้วยความสามารถของเซี่ยหยุนหนิงนั้น,เหนือยิ่งกว่าเขา,ถ้าเซี่ยหยุนหนิงร่วมมือกับเขา,เย่ซิงเหอย่อมพ่ายแพ้และไม่สามารถหลบหนีได้อย่างแน่นอน!


เซี่ยหยุนหนิงส่ายหัวของหล่อนก่อนจะกล่าวอย่างใจเย็น "ศพทั้งสามนั้นไม่ได้ถูกพวกเขาสังหาร!"



เหลียงหยูสะดุ้งเล็กน้อย,ก่อนจะกล่าวออกมาอย่างกระวนกระวายในทันที "หยุนหนิง,พวกเราไม่ควรที่จะให้พวกเขาหลอกนะ,แม้ว่าบาดแผลที่เหลืออยู่บนร่างพวกเขาทั้งสามจะดูไม่เหมือนว่าพวกเขาทำก็ตาม,แต่พวกเขาอาจจะเป็นต้นเหตุล่อมันมาก็ได้,ไม่งั้นมันจะบังเอิญเช่นนี้ได้อย่างไร,บางทีพวกเขาอาจจะมีวิธีบางอย่างซ่อนเอาไว้อยู่ก็ได้!"



"ปรกติแล้วข้าเป็นคนที่มีคุณธรรม!"เซี่ยหยุนหนิงยิ้มและกล่าวออกมาด้วยท่าทางสงบก่อนที่จะเดินไปหาเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน.


ด้วยมองไปที่แผ่นหลังของเซี่ยหยุนหนิงที่เดินจากเขาไป,ใบหน้าของเหลียงหยูก็เปลี่ยนเป็นดำมืด,เขาไม่รู้เลยว่า,เซี่ยหยุนหนิงนั้นยินดีที่จะเชื่อใจอันซุยหยุนเช่นนี้,อันซุยหยุนและเย่ซิงเหอนั้นน่าหวาดเกรงอยู่แล้ว,ตอนนี้ยังเพิ่มเซี่ยหยุนหนิงเข้าไปอีกคน,เขาและอู๋หลงนั้นไม่รู้จะต้องใช้อุบายใดเพื่อที่จะทำให้หล่อนนั้นเชื่อใจพวกเขาได้.


เขาไม่อยากที่จะเห็นหน้าของเย่ซิงเหอเอาซะเลย,เป็นไปไม่ได้ที่เขานั้นจะรวมกลุ่มกับเย่ซิงเหอ,นอกจากว่าเสียว่าเขาอาจจะหาโอกาสสังหารเย่ซิงเหอก่อน.


เซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนนั้นเติบโตมาด้วยกัน,นอนห้องเดียวกัน,อาบน้ำด้วยกัน,เป็นเรื่องปรกติว่าหล่อนนั้นคงจะไม่เชื่อคำพูดของเขาที่ใส่ร้ายอันซุยหยุนแน่.


"นายน้อย,พวกเราควรทำอย่างไรดี?" อู๋หลงลังเลใจพร้อมกับมองไปที่เหลียงหยู.


"พวกเราก็เดินต่อนะซิ!"เหลียงหยูจ้องมองไปยังแผ่นหลังของเซี่ยหยุนหนิง,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงที่ดุร้ายรุนแรงแอบซ่อนไว้อยู่ซึ่งมันได้เกิดขึ้นมาและถูกซ่อนไว้อย่างรวดเร็ว.

เซี่ยหยุนหนิง,ข้าจะทำให้เจ้าต้องเสียใจอย่างแน่นอน!



หลังจากที่เหลียงหยูและอู๋หลงจากไปแล้ว,อันซุยหยุนจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงด้วยความซาบซึ้งใจ,"หยุนหนิง,ขอบคุณเจ้ามากที่เชื่อใจข้า."


"พวกเราเป็นพี่น้องกัน,ข้าต้องเชื่อเจ้าอย่างแน่นอน!"เซี่ยหยุนหนิงเผยยิ้มออกมาเล็กน้อน,หล่อนจ้องมองไปยังศพทั้งสามที่นอนอยู่บนพื้น "พวกเจ้าได้ข้อมูลอะไรบ้าง,จากการตรวจสอบมีอะไรที่น่าสงสัยอะไรหรือไม่?"


"เกี่ยวกับร่องรอยบาดแผลพวกเขานะ,ดูเหมือนว่าจะเป็นสัตว์อสูรทำ,แต่คิดดูอีกทีมันก็ไม่สมเหตุสมผลเท่าใดนัก!"เย่ซิงเหอขยิบคิ้วของเขาขณะพูด.


"ไม่ว่าจะเป็นฝีมือของสัตว์อสูรหรือไม่,พวกเราจะต้องจากที่นี่ไปก่อน,พวกเราจะคงอยู่เฉยเมยที่นีไม่ได้,ถ้ามีคนอื่นผ่านมา,บางทีอาจจะทำให้พวกเขาเข้าใจผิดได้!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าว.



"ก็ดี."


พวกเขาทั้งสามจึงรีบออกไปอย่างรวดเร็ว.


ไม่รู้ว่าคนอื่นๆตอนนี้เป็นอย่างไร,พวกเขาสามารถที่จะหาสถานที่ปลอดภัยหรือว่ามีคนคอยช่วยเหลือหรือไม่,สถานที่รอบๆนี้ล้วนแล้วแต่ล้อมรอบไปด้วยป่าเขา,มีหุบเขาสูงชัน,มีสถานที่ลึกลับซ่อนอยุ่หลายทีอีกด้วย.


จากนั้นประมาณหนึ่งชั่วโมง,พวกเขาก็ได้พบเข้ากับถ้ำแห่งหนึ่ง,โดยถ้ำแห่งนี้ดูปลอดภัย,ดูเป็นสถานที่ซ่อนตัวได้ดีทีเดียว.



"พวกเราจะต้องอยู่ที่นี่ไปก่อนจนกว่าจะครบ 67 วัน,ก่อนที่สะพานไม้ดังกล่าวจะซ่อมเสร็จ!"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมา.



"อืม."อันซุยหยุนพยักหน้า.

"ด้วยการที่เร่งรีบออกมาจากที่พัก,พวกเราไม่ได้สิ่งใดออกมาด้วย,ข้าจะไปไปล่าสัตว์เล็กแถวนี้,ไม่งั้นคืนนี้เราจะต้องท้องเปล่าเป็นแน่!พวกท่านรอข้าที่นี้ล่ะ!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมา.


"สถานที่ข้างนอกนั้นอันตรายเป็นอย่างมาก,พวกเราออกไปด้วยกันเถอะ!"อันซุยหยุดกล่าวออกมาทันที.


"ไม่เป็นไร,ข้าจะไล่ล่าอยู่ภายในรัศมีร้อยเมตรรอบๆบริเวณนี้,ถ้าข้าพบเจอกับปัญหา,ข้าจะตะโกนบอกพวกท่าน,พวกท่านอยู่ที่นี่อย่างวางใจเถอะ!"เย่ซิงเหอเผยรอยยิ้มออกมา,จนทั้งสองสามารถมองเห็นได้ชัดเจน,ด้วยเขานั้นคิดว่า,อันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิงนั้นเดินทางมาเหนื่อยมากแล้ว,ทำไมเขานั้นจะไม่รู้,ซึ่งต่างจากเขาที่ยังกระปี้กระเปร่าอยู่นั่นเอง.


"ปล่อยเขาไปเถอะ."เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปที่อันซุยหยุนและกล่าวออกมา.


"เช่นนั้น,เจ้าก็ดูแลตัวเองด้วย!"อันซุยหยุนกล่าวพร้อมกับจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ.



"ข้าทราบแล้ว."เย่ซิงเหอพยักหน้า,ก่อนที่จะกระโดดออกไป.


ด้วยเห็นเย่ซิงเหอจากไปแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงก็หันหลังกลับมา,พร้อมกับจ้องมองไปที่อันซุยหยุนพร้อมกับรอยยิ้มเล็กน้อย."หยุดมองได้แล้วล่ะ,ดูเจ้าจะเป็นห่วงเป็นใยเขานะ,ถึงงั้นก็เถอะ,เขานั้นมีพื้นเพมาจากไหนรึ?"


"เขาอยู่ในตระกูลขนาดเล็กจากเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินซึ่งเป็นตระกูลที่อยู่ในการดูแลของตระกูลจันทราทมิฬนะ,เขาเพิ่งจะเข้าร่วมในสถาบันดาราสวรรค์ในปีนี้!"อันซุยหยุนได้กล่าวออกมาซึ่งหล่อนได้สรุปมันอย่างย่อๆ


"เพียงเท่านี้อย่างงั้นรึ?"ด้วยตัวของเซี่ยหยุนหนิงนั้นรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยก่อนที่จะถามออกไป.


"ใช่แล้ว."อันซุยหยุนพยักหน้า.


ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงนั้นประหลาดใจเล็กน้อย,เย่ซิงเหอเป็นเพียงศิษย์และบุคคลธรรมดา,หากแต่มีพรสวรรค์ที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก!ในขณะเดียวกันนี้หล่อนและอันซุยหยุนยังต้องการที่จะหยุดพักแต่เย่ซิงเหอนั้นยังสบายหรือเหนื่อยล้าใดๆเลย ไม่ได้แสดงถึงอาการต้องการพักผ่อนออกมาให้เห็นเลย.


ด้วยลมหายใจและชีพจรของเย่ซิงเหอนั้น,น่าจะเหนือกว่าพวกหล่อนมากนัก.


หากว่าเขาเป็นหนึ่งในตระกูลขุนนางที่สืบสายเลือดอันเข้มข้นมา,ก็คงสามารถที่จะอธิบายเรื่องราวต่างๆได้,แต่เย่ซิงเหอเป็นเพียงแค่สามัญชนธรรมดา.


ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าเย่ซิเหอนั้นฝึกฝนด้วยวิธีใด,เซี่ยหยุนหนิงนั้นเต็มไปด้วยความอยากรู้เป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะตอนที่เขาเห็นเย่ซิงเหอทำลายกระบวนท่าของเหลียงหยูด้วยแล้ว,มันช่างเป็นอะไรที่น่าประหลาดใจยิ่งนัก.


"ซุยหยุน,ดูเหมือนว่าเจ้าจะชอบเด็กผู้ชายอย่างเย่ซิงเหอสินะ?" เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปที่อันซุยหยุนอย่างมีเลิศนัยย์พร้อมกับถามออกมา.


"เจ้าพูดอะไรอย่างงั้นรึ?" ใบหน้าของอันซุยหยุนกลายเป็นสีแดงในทันที.

"หากเจ้ายังไม่ถลำลึกก็ไม่เป็นไร,ข้าเพียงแต่เตือนสติเจ้า,ไม่ว่าจะมีหรือไม่มี,เจ้าควรที่จะยั้งยั้งมันไว้ก่อนที่จะสาย,ไม่เช่นนั้น เจ้าและเขาจะต้องเสียใจ!"เซี่ยหยุนหนิงเงียบไปครู่หนึ่งเขาได้บอกกับอันซุยหยุนเกี่ยวกับการหมั้นหมายที่ยังผูกพันหล่อนหยู่,ด้วยฝ่ายตรงข้ามนั้นเป็นถึงตระกูลขุนนางชั้นสูงในเมืองหลวง,ถ้าหล่อนไม่ยั้งยั้งชั่งใจในตอนนี้,ใครจะรู้ล่ะจะเกิดอะไรขึ้น,ไมใช่แค่เพียงเย่ซิงเหอที่จะต้องตายอย่างไม่สงสัย,ตระกูลสวรรค์นิรันดร์ของหล่อนอาจจะโดนทำลายไปด้วยก็ได้.


ด้วยการได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,หล่อนถึงกับต้องขมวดคิ้วไปมาหลายร้อยที,มันเป็นไปไม่ได้เลยที่หล่อนนั้นจะยอมรับชะตากรรมอย่างที่หล่อนไม่เต็มใจเช่นนั้นรึ?อันซุยหยุนถอนใจออกมาเสียงดัง,ภายในดวงตาของหล่อนนั้นมีประกายตาแห่งความเจ็บปวดซ่อนอยู่.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

18 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากมายครับ

    ตอบลบ
  2. น่าสงสาร ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2559 เวลา 22:01

    แอดมิน

    ขอพื้นหลังสีอืานได้ไหม อ่สนปวดตามากเลย T.T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. iphone แอฟ safari มีโหมด reader เปลี่ยนสีพื้นหลังเป็นสีดำได้ครับ

      ลบ
  4. ฮฮฮฮฮา่เจอเย่ชิงล้างตระกูลแน่บังอาจมาบังคับน้องอันหรือตาย อุ้ยอินจัดไป ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ