วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 76 Lin Clan

Star Martial God Technique Chapter 76 Lin Clan

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 76 ตระกูลหลิน


บทที่ 76 ตระกูลหลิน


ภายในกลุ่มคนของตระกูลหลิน,มีบุคคลที่โดดเด่นอยู่เป็นหญิงสาวที่ดูสวยมีเสนห์,สวมชุดที่สมส่วนเข้ากับร่างกายที่เพรียวงาม,มีบางส่วนที่เผยออกมาให้เห็นเล็กน้อยถึงผิวกายที่สะอาดสะอ้าน,ดวงตาสีแดงคลายเปลวเพลิงหงสานั้นดูเหมือนกับสารธารในฤดูใบไม้ร่วง,เท้าทั้งสองข้างของหล่อนนั้นไม่ได้ปล่อยโล่ง,เผยให้เห็นน่องขาที่ดูสดใสซึ่งมีกำไลหยกสวมอยู่ทั้งสองข้าง,รู้สึกเหมือนกับเครื่องหมายบางอย่างในสมัยโบราณ,ภายในดวงตาของหล่อนที่สาดมามีประกายแสงที่ไม่ธรรมดา.


หญิงสาวผู้นี้,เป็นผู้เยาว์ที่มีพรสวรรค์อันดับหนึ่งของตระกูลหลิน,หลินหยิน.


ด้วยการจ้องมองซึ่งหลินหยินเองก็จ้องกลับมาที่เขาด้วย,เย่ซิงเหอจึงได้ถอนสายตากลับ,พร้อมกับนึกถึงเรื่องเก่าๆที่เคยมี



จำได้มีช่วงเวลาสั้นๆ,เย่ซิงเหอได้อยู่ริมฝั่งแม่น้ำ,ได้มองเห็นหญิงสาวที่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม,หล่อนช่างดูสงบเงียบ,เป็นเหมือนกับนางฟ้าตนหนึ่งเลย,พวกเขานั้นไม่เคยที่จะสนทนากัน,ไม่เคยมีสัมพันธ์ใดๆกัน,ทว่าบ่อยครั้งที่พวกเขานั้นจะคอยจ้องมองกันและกัน.


ด้วยความสุขเหล่านั้น,เพียงแค่นี้ก็ทำให้เขานึกได้ถึงวันเวลาในวัยเด็กของตัวเอง,ซึ่งในเวลาก่อนนั้น,เย่ซิงเหอเองก็มีความสนใจในตัวของหลินหยินเหมือนกัน,หลินหยินเองได้เข้าเรียนที่สถาบันดาราสวรรค์ก่อนเขาหนึ่งปี,ตอนนี้ที่สถาบันดาราสวรรค์หล่อนมีชื่อเสียงและพรสวรรค์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับหลินหยินมาว่า,เมื่อหล่อนเข้าไปยังสถาบันดาราสวรรค์เพียงไม่กี่เดือนก็สามารถก้าวข้ามไปยังระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ได้,หลังจากนั้นก็ไม่รู้แล้วว่าตอนนี้มีระดับอยู่ที่เท่าใด,เหล่าคนของตระกูลหลินนั้นก็กล่าวขวัญเกี่ยวกับผู้เยาว์ของตัวเองว่าเป็นผู้ถูกเลือกโดยปลาคาร์ปเทพเจ้าเป็นผู้ชี้นำ,ดังนั้นพรสวรรค์ของหล่อนจึงได้โดดเด่น,เหนือยิ่งกว่าคนอื่นๆจนไม่สามารถจะจินตนาการได้.


ในเวลาหนึ่งนั้น,หลินหยินเคยเป็นหญิงสาวในฝันของเขาเลยทีเดียว,ทว่าเมื่อเติบโตและมีอายุขึ้นเรื่อยๆ,เย่ซิงเหอก็เข้าใจทุกอย่าง,ระหว่างเขาและหลินหยินนั้นเป็นไปไม่ได้,หลังจากนั้นเมื่อเขามาพบกับอันซุยหยุนก็ยิ่งพบกับอีกโลกที่แตกต่าง,นอกไปจากนี้เย่ซิงเหอยังไม่รู้เลยว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นจะล้มเลิกคิดอะไรกับเขาหรือยัง,ทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้นจึงทำให้ภาพของหลินหยินค่อยๆจืดจางไปจากใจของเขา.


"ท่านหญิง,อีกฝั่งนั้นเป็นคนของตระกูลเย่!"


"ชายวัยกลางคนนั่นคือเย่จุน,ประมุขตระกูลเย่,ส่วนผู้เยาว์นั่นคือเย่ซิงเหอ,ได้ยินมาว่าเขานั้นถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์!"ชายสองคนที่อยู่ข้างๆ ของตระกูลหลินได้กล่าวออกมา.


"ข้ารู้แล้ว!"หลินหยินพยักหน้า,หล่อนหันหน้าจ้องมองพวกเขาอย่างเฉยเมย "ข้าจะทำการบำเพ็ญยุทธ์ต่อ,พวกเจ้ากลับไปได้แล้ว!"


"ขอรับ,พวกเราของลาก่อน!"คนในตระกูลหลินหลายคนได้กล่าวออกมาอย่างเคารพ.

เห็นเพียงหลินหยินได้กระโดดหายเข้าไปในเกาะภายในทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,หล่อนสวมชุดสีขาว,ได้หายเข้าไปในหมู่เกาะที่ไกลออกไปอย่างรวดเร็ว.


เหล่าคนของตระกูลหลินต่างจ้องมองกันและกัน,จากนั้นก็พุ่งมุ่งตรงมายังเย่ซิงเหอและเย่จุน.


"นั่นไม่ใช่ท่านประมุขเย่หรอกรึ,ไม่เจอกันนานแล้วนะ?"คนที่อยู่ตรงกลางของตระกูลหลินที่นำคนอื่นๆมาส่งยิ้มและกล่าวออกมา.


"หลินจือ,เจ้ามีเรื่องอะไรอย่างงั้นรึ?"เย่จุนขมวดคิ้วเล็กน้อย,พลางถามออกไป,การที่ต้องพบเจอกันภายนอกเมืองเช่นนี้,เขาคิดว่ามันก็คงช่วยไม่ได้ล่ะนะ,คงทำได้แต่ต้องระมัดระวัง.


"หนุ่มน้อยคนนี้เป็นคนของตระกูลเย่ที่ถูกไล่ออกจากสถาบันดาราสวรรค์ใช่ใหม?"หลินจือจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอพร้อมเผยยิ้มออกมา.


"ถามคนอื่นทั้งๆที่รู้อยู่นี่นะ!"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแน่น,ซึ่งเขาเองก็ได้ยินบทสนทนาของพวกเขาเหล่านั้นกับหลินหยินอยู่แล้ว,ฝ่ายตรงข้ามเขานั้นทุกคนต่างก็รู้ดี,ช่างเป็นการสอบถามที่เย้ยหยันอย่างชัดเจน.


การข่มขู่คนอื่นๆ,เพราะเห็นว่าอ่อนแอกว่า,พวกเขาจงใจที่จะเหยียดหยันเพราะเข้าใจว่าพวกเขาเหนือกว่ามากมายดังนั้นเย่ซิงเหอจึงต้องแสดงออกให้เห็นถึงความแข็งแกร่งออกมาบ้าง.


"เจ้าเด็กกะโปโล,เวลาที่ผู้อาวุโสสนทนากัน,เจ้ากล้าไปสอดได้เช่นนั้นรึ!"ชายสองคนที่อายุ 15 ถึง 16 ปี ที่ดูเหมือนผู้ดี,ทันใดนั้นกับไร้ซึ่งความอดกลั้น,ยกมือขึ้น แล้วฟาดไปที่เย่ซิงเหอ.


ตระกูลเย่นั้นอ่อนแอที่สุด,ดังนั้นตระกูลหลินหาได้ใส่ใจกับเหล่าคนในตระกูลเย่นัก,แม้ว่าจะอยู่ต่อหน้าเย่จุนก็ตาม,พวกเขาก็ไร้ซึ่งความเกรงใจใดๆ.


เห็นมือที่ฟาดไปที่ใบหน้าของเย่ซิงเหอ,เย่ซิงเหอได้ตวัดมือ,คว้าไปที่ข้อมือผู้เยาว์คนนั้น.


"เจ้า...,ปล่อยข้าเดี่ยวนี้"ผู้เยาว์คนนั้นต้องการที่จะดึงมือของตัวเองออก,แต่ถึงกระนั้นมือของเย่ซิงเหอกับเปรียบเหมือนกับตะขอเหล็กที่มัดรอบข้อมือของเขา,พร้อมทั้งส่งความเจ็บปวดผ่านเข้าไปยังข้อมือของเขา,ผู้เยาว์คนนั้นได้ร้องออกมาอย่างเจ็บปวดส่งเสียงคร่ำครวญอย่างน่าสงสารในทันที.


เย่ซิงเหอจ้องมองอย่างเย็นชาไปยังผู้เยาว์คนนั้น,แล้วกล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง,"ข้ารู้อยู่แล้วว่าความแข็งแกร่งของพวกเราตระกูลขนนกสีฟ้านั้นด้อยกว่าพวกเจ้า,แต่ว่าไม่ใช่ว่าใครจะมาข่มเหงได้อย่างง่ายๆ!"


ด้วยความเจ็บปวดและเสียงที่ตะโกนออกมาอย่างน่าสมเพชทำให้หลินจือขมวดคิ้วแน่น,หลินจือจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เขารู้สึกคลุมเคลือเล็กน้อย,หลินฮ่าวนั้นมีพลังยุทธ์ถึงระดับ 3 ดินแดนสวรรค์.ทำไมถึงได้ได้พ่ายแพ้ในการงัดกำลังแขนกับเย่ซิงเหอที่เป็นเหมือนดั่งขยะเช่นนี้?ด้วยสิ่งที่เขาเห็นนั้น,มีอะไรผิดพลาดอย่างงั้นรึ?.


"ผู้อาวุโส,ช่วยข้าด้วย!ข้าทนไม่ไหวแล้ว!ข้าขอร้อง,ช่วยข้าด้วย!"หลังจากที่ต้องประสบกับความเจ็บปวดและเสียงร้องอย่างโหยหวน,ในที่สุดเขาก็ไม่สามารถที่จะทานทนความเจ็บปวดได้อีกต่อไป,เขาเริ่มที่จะขอร้องความช่วยเหลือเสียงดังลั่น.


กำลังแขนของเย่ซิงเหอนั้นช่างมากมายนัก,ดูเหมือนว่าเขาต้องการที่จะให้กระดูกแขนของผู้เยาว์ตระกูลหลินต้องแหลกสลายออกมาทีเดียว.



ได้ยินเสียงของหลินฮ่าว,หลินจือถึงกับเกิดความอับอายจนหน้าร้อนผ่าว,ยืนมือคว้าออกไปยังเย่ซิงเหอ."ยั้งมือ,เดี๋ยวนี้!"


หมัดที่แข็งแกร่งของหลินจือได้กวาดตรงมา,เพียงแค่เห็นดังนั้นเย่จุนก็ได้ขยับร่างกายเขาทันที,เข้าไปขวางหลินจือ,ตูมม...หมัดของพวกเขาทั้งสองปะทะกัน,ความแข็งแกร่งนั่นเทียบเท่าไม่เป็นรองกันและกัน.


แม้ว่าเย่จุนจะไม่ได้ฝึกฝนบำเพ็ญยุทธ์,ทว่าเขาได้ปีนเขาล่าสัตว์,ฝึกร่างกายต่อสู้กับเหล่าสัตว์อสูรมาโดยตลอด,ดังนั้นความแข็งแกร่งของเขานั้นหาได้อ่อนแอไม่,อย่างน้อยสุดก็เทียบได้กับระดับสูงสุดของผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์.


"อาวุโสหลินจือ,พวกเด็กๆเขาตีกัน,พวกเราผู้ใหญ่ยังจะเข้าไปยุ่งอย่างงั้นรึ?,"เย่จุนจ้องมองหลินจือด้วยท่าทางสงบนิ่ง,ทว่าภายในใจเขานั้นค่อนข้างเสสรวลเลย,ด้วยความจริงที่เย่ซิงเหอนั้นได้กระทำ,ทำให้ทั่วทั้งตระกูลขนนกสีฟ้าได้ยืดอกลืมตาอ้าปากได้.


"เย่ซิงเหอเจ้าปล่อยหลินฮ่าวแต่โดยเร็ว,ไม่เช่นนั้น,อย่าหาว่าข้านั้นหยาบคาย!"หลินจือกล่าวออกมาด้วยเสียงเคร่งขรึม.


เย่ซิงเหอเย้ยหยันหลินฮ่าวที่คุกเข่าลงด้วยความเจ็บปวด,ในตอนนี้นั้นตระกูลขนนกสีฟ้าได้ทำให้ตระกูลเจ้าเป็นดั่งเช่นศัตรู,นี่จึงไม่จำเป็นที่เขาจะทำให้ตระกูลเย่ต้องมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก,ตราบเท่าที่เขาได้ให้บทเรียนกับหลินฮ่าวก็ถือว่าใช้ได้แล้ว,เย่ซิงเหอปล่อยมือ,พร้อมกับกล่าวออกไปต่อหลินจือ,"อาวุโสหลินจือ,ตระกูลขนนกสีฟ้าของเรานั้นไม่ได้คิดที่จะสร้างปัญหาใดๆ,และไม่ต้องการที่จะยุแหย่ตระกูลหลิน,ต้องไม่ลืมนะว่าพวกเรานั้นต่างก็อยู่ในเมืองขนนกสีฟ้าด้วยกัน,ภายใต้ดินแดนแห่งนี้ทุกคนต่างเท่าเทียมกัน,ทว่าหากใครก็ตามคิดที่จะข่มเหงรังแกตระกูลขนนกสีฟ้าแล้วล่ะก็,พวกเราก็จะตอบโต้กลับไปทันที,ตั้งแต่แต่เด็กจนโตนั้น,ท่านลุงประมุขของข้าได้สอนหลักความเป็นจริงว่า,ไม่ควรที่จะประมาทศัตรูที่เล็กและอ่อนแอกว่า,ราชสีห์ที่ดูถูกหนู,จะต้องได้รับบทเรียนอันแสนสาหัสไม่ใช่รึ?"


คำพูดของเย่ซิงเหอนั้น,ไม่ใช่ยโสโอหังไม่ใช่ทั้งอ่อนน้อม.


หลินจูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งความลึกซึ้ง,เขาแปลกใจเล็กน้อย,ด้วยคำพูดดังกล่าวนั่นไม่คาดคิดเลยว่าจะมาจากเด็กที่มีอายุเพียงแค่ 15-16 ปี,นอกเหนือไปจากนี้เขายังเข้าใจในคำพูดของเย่ซิงเหอนั้นเป็นเรื่องที่จริงแท้,ไม่มีความจำเป็นใดเลยที่เขาจะต้องไปสร้างปัญหาเพิ่มกับตระกูลขนนกสีฟ้า,ต้องไม่ลืมเลยว่าตระกูลเจ้าเป็นศัตรูและก้างขวางคอชิ้นใหญ่กว่ามากนักสำหรับตระกูลหลิน.


หลินฮ่าวถึงกับหายใจหอบๆ,ที่ข้อมือซ้ายของเขานั้นมีสีม่วงคล้ำหลงเหลืออยู่,เขาไม่อยากคิดเลยว่า,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอจะมีมากมายในระดับที่เขาคาดไม่ถึงได้เลย.

ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ประเมินความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอผิดไปไกลทีเดียว.


หลินจู่แค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,"เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ให้มันจบๆเลิกแล้วต่อกัน,เย่ซิงเหอ,ตระกูลขนนกสีฟ้า,เจ้าแก่พวกเราจะจำไว้!พวกเราไป!"หลินจือพบว่าถึงแม้ว่าเขาจะเข้าต่อสู้,พวกเขาก็หาได้รับอะไรกลับมา,มีแต่จะสร้างความบาดหมางต่อกันโดยไร้ซึ่งประโยชน์.


หลินจือได้นำหลินฮ่าวและคนอื่นๆ,กระโดดจากไป.

เย่จุนจ้องมองไปยังหลินจือและคนอื่นๆและมองมายังเย่ซิงเหอ,"ซิงเหอ,ข้าไม่คิดเลยว่าหลายวันมานี้จะพบว่าเจ้าเติบโตขึ้นมากนัก,หลังจากเห็นคนรุ่นใหม่ของตระกูลเราเติบโตขึ้นเช่นนี้แล้ว,ข้าก็รู้สึกวางใจเป็นอย่างมาก!"ภายในดวงตาของเย่จุนั้นถึงกับคลอไปด้วยน้ำตา.






ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

24 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนคับ รอทั้งวัน 5555

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ F5รั่วเลยครับ

    ตอบลบ
  3. เย่ชิงเหอ กับกำลังจะ เพิ่มฮาเร็มคนที่ 3 เร็วๆนี้

    ตอบลบ
  4. เมื่อไรพระเอกจะโชว์เทพตบเกรียนพวกมันสักที เฝ้ารออย่างมีความหวังว่าจะได้อ่านตอนต่อไปไวๆ5555

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับบบบบบ^^

    ตอบลบ
  6. ไปๆมาๆมีโอกาสที่มันจะเปิดวอกับทุกตระกูลเลยมั้งเนี่ย เพราะตระกูลขนนกนี่ดูท่าจะโดนไว้เยอะ / คุณหนูคนนี้ก็ไม่น่ารอด คือถ้าได้กลับไปที่สถาบันแล้วมีนางกลับไปด้วยนี่งานนี้สนุกแน่ๆ

    ตอบลบ
  7. เมื่อไร...เมื่อไรเมื่อไร...เมื่อไร...เมื่อไรเมื่อไรเมื่อไร่
    เมื่อไร ซิงเห่อ จะโชว์...จะโชว์ๆๆ จะโชว์ความเมพซ่ะที

    ตอบลบ
  8. ใกล้ได้เวลาเห็บกวาดตัวปัญหาที่มากวนใจซักที

    ตอบลบ
  9. จะโชว์ไงหญิงคนเดียวก็ครึ้งตอนแระ 555

    ตอบลบ
  10. ขอโทษทีครับนิยายแต่ละตอนมันสั้นเกินไปรึป่าวครับ หรือความอยากอ่านของผมมันมากเกินไปนะ แหะๆ ขอบพระคุณผู้แปลมากๆจ้า

    ตอบลบ
  11. ขอโทษทีครับนิยายแต่ละตอนมันสั้นเกินไปรึป่าวครับ หรือความอยากอ่านของผมมันมากเกินไปนะ แหะๆ ขอบพระคุณผู้แปลมากๆจ้า

    ตอบลบ
  12. ขอบพระคุนมากครับ อยากให้ออกวันละ2ตอนมากก สู้ๆนะครับแอด เป็นกำลังใจให้เด้อ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆครับผม :)

    ตอบลบ
  14. เหมือนยิ่งอ่านยิ่งสั้น

    ตอบลบ
  15. จับแขนนิดหน่อยร้องโอดโอยเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  16. โตเกินตัวไปปะ่นี่ย...แต่ก็สนุกดีขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  17. อย่าไปยอมมมมมม พระเอกเริ่มเทพเเล้ววว

    ตอบลบ
  18. ตอนก่อน ๆ บอกไม่มีใครอยู่ในระดับ 5 พออ่านมาสักพักผุดขึ้นมาเหมือนดอกเห็ดเลย

    ตอบลบ