วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 122 7th Heavenly Layer

Star Martial God Technique Chapter 122 7th Heavenly Layer

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 122 ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์


บทที่ 122 ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์



ด้วยความรู้สึกคลุมเครือจากการสัมผัสกับผิวที่เนียนนุ่มของเซี่ยหยุนหนิง,ใบหน้าของเย่ซิงเหอถึงกับร้อนผ่าว,ร้อนรุ่ม,เขานั้นไม่เคยใกล้ชิดกับหญิงสาวขนาดนี้มาก่อนเลย.


"พวกเรามาเริ่มบำเพ็ญพลังกันเถอะ."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างกระอักกระอ่วน.


ในตอนนี้เซี่ยหยุนหนิงเองก็รู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน,ภายในอกของหล่อนนั้นเต้นไปมาอย่างรุนแรง,ก่อนหน้านี้หล่อนยังสวมเสื้อผ้าอยู่,หากแต่ตอนนี้ไม่ได้ใส่อะไรเลยจึงทำให้ทั่วร่างกายของหล่อนนั้นเห็นเป็นสีแดงไปทั้งตัวด้วยความตื่นเต้นและการสูบฉีดของโลหิตอย่างรุนแรง.



"อืม."เซี่ยหยุนหนิงตอบรับคำหนึ่ง.


แม้ว่าเขาจะพยายามจะสงบใจ,ทว่าเย่ซิงเหอเองก็ยังห่างไกลกับคำว่ายับยั้งใจได้,เขาเริ่มที่จะหันมาคิดถึงวิธีในการโคจรพลัง,พยายามที่จะคิดแค่เพียงการรวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราให้ควบแน่นไปที่จุดดันเถียน,จากนั้นก็เริ่มที่จะไหล่เวียนมันไปยังจุดปราณต่างๆทั่วร่างกาย.



พลังอำนาจแห่งดวงดาราเริ่มที่จะสะสมมากขึ้นๆจนท่วมและล้นออกมา,เย่ซิงเหอเริ่มไหลเวียนพลังอำนาจแห่งดวงดาราไหลผ่านไปยังบริเวณเนินไหล่พร้อมทั้งควบพลังดังกล่าวไปยังร่างของเซี่ยหยุนหนิง.


"อึม."เซี่ยหยุนหนิงครางออกมาเบาๆ,ขมวดคิ้วเข้าหากันปรากฏถึงความเจ็บปวด


เพื่อเย่ซิงเหอแล้ว,แค่เพียงช่วยให้พลังอำนาจแห่งดวงดาราไหลเวียนพร้อมกับช่วยยกระดับเขา,หล่อนเองก็ยินดีแล้ว,ทว่าด้วยพลังดังกล่าวนั้นกลับทำให้ร่างการของหล่อนนั้นข้ามผ่านไปยังความแข็งแกร่งระดับใหม่.


ตูมมมม!


พลังอำนาจแห่งดวงดารานั้นได้ทะลวงผ่านจุดปราณทั่วร่างของเซี่ยหยุนหนิงอย่างไม่หยุดยั้ง,หลังจากผ่านมาชั่วระยะเวลาหนึ่งที่จุดดันเถียนของเซี่ยหยุนหนิงได้ตกผลึกพลังขึ้น.


ที่จุดดันเถียนของเซี่ยหยุนหนิง,เริ่มที่จะควบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราอย่างช้าๆ.


เป็นโชคเหมือนกันที่เซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกร,ร่างกายของผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรนั้นจึงแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,หากว่าเป็นผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลิงแล้วล่ะก็,หากต้องบำเพ็ญผสานกายกับเย่ซิงเหอ,จุดดันเถียนของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงคงจะถูกทำลายก่อนแล้ว,ไม่สามารถที่จะหน่วงและรองรับพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอได้แน่,ทว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นกับสามารถทานทนเรื่องนี้ได้,หากแต่ด้วยจุดดันเถียนที่ถูกเปิดใช้งานนั้น,ก็ทำให้ค่อนข้างได้รับความเจ็บปวดเลยทีเดียว.



เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกได้ว่าที่ท้องน้อยของหล่อนนั้นมีพลังอำนาจก้อนใหญ่ที่ไหล่บ่ามารวมตัวกัน,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ไร้ขอบเขต,มันค่อยๆที่จะรวมตัวกันขึ้นที่จุดที่ดันเถียนอย่างรวดเร็ว,หนึ่งจุด,สองจุด,สามจุด,เมื่อครบสามจุดแล้วก็เกิดการกลั่นตัวและเปล่งแสงออกมาทันที.


ด้วยการบำเพ็ญพลังผสานกายนี้,เซี่ยหยุนหนิงได้รับวรยุทธ์ที่เทียบเท่ากับเย่ซิงเหอในทันที.


กระบวนการบำเพ็ญพลังผสานกายนี้,การแบ่งปันพลังอำนาจแห่งดวงดาราซึ่งกันและกันนั้นเป็นขั้นแรก,หลังจากที่เซี่ยหยุนหนิงมีพลังอำนาจแห่งดวงดาราแล้ว,ระดับของพวกเขาก็จะมีระดับวรยุทธ์ในระดับเดียวกันอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับแลกเปลี่ยนพลังอำนาจแห่งดวงดาราระหว่างกันและกัน,จากนั้นก็จะค่อยเติบโตไปพร้อมกัน.


ในการบวนการบำเพ็ญพลังนี้,เย่ซิงเหอเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงสิ่งดังกล่าว,เขานั้นเข้าใจเกี่ยวกับพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ดูเหมือนว่ามันจะเริ่มยิ่งลึกซึ้งขึ้นไปอีก,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ได้แลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันมันลึกลับไร้ขอบเขตเป็นอย่างมาก,ทุกๆครั้งที่สามารถทะลวงจุดปราณแต่ละจุดได้,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าวรยุทธ์ของเขานั้นเพิ่มขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง.


ระดับวรยุทธ์ที่เพิ่มขึ้นมานั้น,เขาแทบจะสัมผัสถึงมันได้อย่างชัดเจน.


ในขณะเวลานั้นเซี่ยหยุนหนิงเองก็อยู่ในสภาวะที่ดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก,ซึ่งก่อนหน้านั้นหล่อนรู้สึกอักอ่วนอยู่ไม่น้อย,ด้วยความรู้สึกยอดเยี่ยมจากพลังอำนาจแห่งดวงดารา,มันช่างอบอุ่น,ราวกับว่ากำลังอาบแสงในฤดูใบไม้ผลิยังไงยังงั้น,เพราะว่าวรยุทธ์แรกเริ่มของหล่อนในศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราอยู่ในระดับที่ต่ำกว่า,การเพิ่มระดับจึงเกิดขึ้นติดต่อกันอย่างรวดเร็วกว่าของเย่ซิงเหอ.


ภายในร่างกายของเย่ซิงเหอนั้นกำลังหล่อเลี้ยงพลังอำนาจแห่งดวงดาราแบบใหม่,มันเจิดจ้ายิ่งกว่าเดิมซะอีก,ภายในร่างกายของเซี่ยหยุนหนิงเองก็เช่นกันภายในร่างการของหล่อนได้หล่อเลี้ยงพลังอำนาจแห่งดวงดารา,มันเป็นเหมือนกลุ่มก้อนแห่งความหนาวเย็น,หลังจากที่พลังอำนาจของทั้งสองได้ไหวเวียนเกื้อหนุนซึ่งกันและกันแล้ว,ความแข็งแกร่งที่ได้ก็เพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยเห็นก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นไม่หยุดหย่อน,ก่อให้เกิดการรับรู้ในระดับใหม่ๆเกิดขึ้น.


แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้ว่าเวลานั้นได้ผ่านมาเนิ่นนานเพียงใด,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงก็ค่อยๆเข้าสู่การบำเพ็ญพลังในสภาวะลึกลับอย่างช้าๆ,เหมือนกับว่าพวกเขาได้หลอมรวมกับพลังธรรมชาติสวรรค์และปฐพีไปแล้ว.


ภายในลานที่พักของเย่ซิงเหอ.


แม้ว่าคืนนี้จะเป็นคืนเดือนมืดก็ตาม,ทว่าเหอเหยี่ยนเองก็รับรู้ว่าเย่ซิงเหอนั้นยังไม่พักผ่อนในการฝึกฝนอยู่อย่างแน่นอน,ไม่ว่าจะเวลาใหน,หล่อนก็จะต้องมาเพื่อคอยสอดส่องห้องของเย่ซิงเหอทุกครั้ง,หากแต่ในวันนี้หล่อนกับพบว่าตะเกียงในห้องของเย่ซิงเหอยังเปิดอยู่ทั้งที่ปรกติเขาจะไม่ค่อยเปิดเท่าใด,ราวกับว่ามารดาของเย่ซิงเหอนั้น,จะเห็นว่าบุตรชายของเขานั้นจะดูเอาจริงเอาจังเป็นอย่างมากทำให้หล่อนนั้นพึงพอใจ,หากก็รู้สึกเป็นห่วงเย่ซิงเหอเป็นอย่างมากด้วย.


เย่ซิงเหอนั้นมีอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น,แม้ว่าร่างกายของเขาจะแข็งแกร่งเป็นอย่างมากในเวลานี้,แต่ก็เป็นไปได้รึที่จะไม่ต้องพักผ่อนเลย?


แม้ว่าผู้ฝึกยุทธ์จะมีร่างกายแข็งแกร่ง,ทว่าก็จำต้องดูแลร่างกายและพักผ่อนด้วย,ดังนั้นหล่อนจึงได้วานคนในตระกูลให้หาโสมป่าให้,หลังจากปรุงเสร็จแล้วหล่อนก็ได้ยกมาเสริฟ.


โดยทั่วไปแล้วเย่ซิงเหอนั้นจะออกมาดื่มอยู่เป็นประจำ,ทว่าวันนี้ภายในห้องนั้นกับเปิดไฟสว่างไว้,ไม่รู้ว่ากำลังหาสิ่งใดหรือไม่?เหอเหยี่ยนรู้สึกสงสัย,หล่อนเองก็รู้สึกกังวล,จากนั้นจึงได้ค่อยๆแง้มประตูดู,เมื่อหล่อนมองไปทั่วห้องแล้ว,จากนั้นก็เพ่งพิศสิ่งหนึ่งที่เห็นอยู่นานเลยทีเดียว.


เพราะว่าสิ่งที่หล่อนเห็นนั้นเป็นบุตรชายของหล่อนพร้อมกับเซี่ยหยุนหนิงนั่งอยู่ในอ่างน้ำด้วยกัน,ทั้งสองคนนั้นปิดตานั่งนิ่งอย่างสงบ,ดูเหมือนว่ากำลังอยู่ในสภาวะเปี่ยมสมาธิอยู่หรือไม่?


แม้ว่าหล่อนจะดูเป็นผู้ใหญ่ผ่านร้อนผ่านหนาวเรื่องดังกล่าวมาแล้ว,หากว่าเมื่อมองเห็นเรื่องดังกล่าวแล้ว,ใบหน้าของหล่อนก็ถึงกับแดงซ่านทีเดียว,หล่อนเร่งรีบถอยออกมา,พร้อมกับปิดประตู,พร้อมกับยืนอยู่ที่หน้าประตูชั่วขณะเหมือนกัน,หล่อนค่อยๆยิ้มออกมาทันใด,ในที่สุดบุตรของหล่อนก็โตแล้ว,ได้ยินว่าท่านหญิงเซี่ยหยุนหนิงเพื่อเย่ซิงเหอแล้วถึงกับต้องถูกไล่ออกจากตำหนัก,กลายมาเป็นสามัญชนทั่วไปแล้ว!


ด้วยกลายเป็นสาวสามัญชนทั่วไปแล้วตอนนี้!

หากแต่เซี่ยหยุนหนิงคนนี้จริงๆแล้วแทบจะกล่าวออกมาได้เลยว่าเปี่ยมด้วยพรสวรรค์ระดับสูงเป็นอย่างมาก,ด้วยอายุเพียงเท่านี้ก็มีระดับวรยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์แล้ว,ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมกันกับเย่ซิงเหอหยั่งกะกิ่งทองใบหยกเลย!


เหอเหยี่ยนคิดถึงเรื่องดังกล่าว,ที่มุมปากของหล่อนนั้นเผยออกมาถึงรอยยิ้มที่พึงใจ,เย่ซิงเหอกับท่านหญิงเซี่ยความสัมพันธ์ไปถึงระดับใหนกันแล้วนะ,ทั้งสองคนคงจะไม่เกินเลยไปเรียบร้อยแล้วนะ.


เหอเหยี่ยนรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก,หล่อนค่อยๆกลับห้องอย่างสำราญใจทีเดียว.


ด้วยเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงต่างก็มีสมาธิในการบำเพ็ญพลัง,ด้วยสภาวะในการถ่ายเทพลังอำนาจแห่งดวงดาราซึ่งกันและกันเต็มเปี่ยมด้วยสมาธิ,พวกเขาจึงไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามารดาได้ผ่านเข้ามา.


เสียงดังตูมแล้วก็ตูมม,เย่ซิงเหอในตอนนี้รู้สึกราวกับว่าภายในหัวของเขานั้นมีท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุด,เห็นเสาหินแห่งดวงดาราได้รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดารามา,พร้อมกับส่งพลังให้แก่เขาและเซี่ยหยุนหนิงอย่างไม่หยุดหย่อน,ภายในจิตสำนึกของเขานั้นได้ยินเสียงก้องดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่ว.


กระบวนท่าที่สี่,หมัดจิตวิญญาณสวรรค์.


ด้วยความแข็งแกร่งดังกล่าวได้มารวบรวมเข้าที่จุดดันเถียนของเย่ซิงเหอ,มันกระตุ้นการเคลื่อนไหวของพลังวิญญาณของเขา,มันได้ทะลุทะลวงเข้าไปในจิตวิญญาณของเขาในทันที.


ด้วยกระบวนท่าใหม่นี้ดูเหมือนว่าจะทรงพลังยิ่งกว่า , หมัดจิตสังหารสวรรค์! ,เนตรทะลายสวรรค์!และหมัดมังกรสวรรค์! ซะอีก,มันเป็นเจตจำนงแห่งจิตสังหาร!ตราบเท่าที่จิตวิญญาณของฝ่ายตรงข้ามนั้นไม่แข็งแกร่งเพียงพอ,เขาสามารถที่จะทำลายไปยังจิตวิญญาณของฝ่ายตรงข้ามโดยตรงเลย!


นอกเหนืองจากนี้,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าพลังของเขานั้นเพิ่มขึ้นกว่าเมื่อก่อนซะอีก,อย่างน้อยกว่าหลายเท่าทีเดียว,อาจจะเป็นไปได้ว่าเขาได้ตัดผ่านไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้ว.


เย่ซิงเหอค่อยๆลืมตาออกมาช้าๆ,ในเวลานั้นเย่ซิงเหอเองก็รู้สึกว่าเซี่ยหยุนหนิงก็ได้ลืมตาขึ้นมาแล้ว,เขาพยายามหันหน้าไปสอบถามเซี่ยหยุนหนิงช้าๆ,"วรยุทธ์ของเจ้า,เป็นอย่างไรบ้าง?"หลังจากที่เห็นร่างที่ขาวนวลและเปลือยเปล่าของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอก็รู้สึกอักอ่วนเป็นอย่างมาก.


"เจ้าจะหันหน้ามาทำไมล่ะ!"หล่อนได้นำมือไปปิดที่หน้าอก,พร้อมกับร้องเสียงหลงหน้าแดงกล่ำ,"ไปให้พ้นหน้าข้าเลย."


จากนั้นเย่ซิงเหอรีบหันหน้ากลับมา,ด้วยเขาเองก็ลืมไปว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นก็หาได้สวมใส่สิ่งใดเขาจึงได้หันหน้าไปถาม,เขาจึงได้กล่าวออกมาอย่างเร่งรีบ."ข้าไม่ได้ตั้งใจจึงได้ทำไปเช่นนั้น."


ชั่วระยะเวลาหลังจากนั้น,เซี่ยหยุนหนิงก็ได้ยืนขึ้นจากอ่างน้ำ,ซึ่งเต็มไปด้วยหยดน้ำไหลออกมาจากผิวที่ขาวนวลและใสกระจ่างนั่น,หลังจากนั้นหล่อนก็ได้สวมชุดผ้าไหมสีแดง.


เย่ซิงเหอก็ได้ออกมาจากถังน้ำเหมือนกัน,เพื่อที่จะได้สวมชุดให้เรียบร้อย,หลังจากนั้นเขาก็หันหน้าไปถามเซี่ยหยุนหนิงอีกครั้ง,"เจ้ายังไม่ตอบข้าเลยนะ."


สายตาของเขานั้นจ้องไปยังร่างของเซี่ยหยุนหนิง,เล็กน้อย,ด้วยตอนนี้อาจเป็นเพราะเพิ่งขึ้นมาจากอ่างอาบน้ำ,บางทีอาจเพราะด้วยฝึกฝนพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ผิวกายของหล่อนเวลานี้ดูสดใสบริสุทธ์เป็นอย่างมาก,มันเปล่งประกายเป็นเงาประณีต,ภายใต้ชุดที่หล่อนสวมใส่กระโปรงผ้าไหมสีแดง,หล่อนดูสวยงามเป็นอย่างยิ่ง.


"ข้าอาจจะทะลวงผ่านไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์แล้วก็เป็นได้,"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยท่าทางเอียงอายพลางก้มหน้าลงเล็กน้อย,แม้ว่าหล่อนจะเป็นคนที่ไม่ค่อยถือตัวเท่าใดก็ตาม,ทว่าด้วยการที่หล่อนลุกออกมาจากอ่างน้ำนั่น,เย่ซิงเหอได้ชำเลืองมาที่หล่อนด้วย,หล่อนจึงรู้สึกขวยเขินเป็นอย่างมาก.




***กระบวนท่าของผู้ใช้ศิลปะการต่อสุ้แห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอ
กระบวนท่าที่ 1 หมัดจิตสังหารสวรรค์! Heavenly Killing Smash,
กระบวนท่าที่ 2  เนตรทะลายสวรรค์! Heavenly Eye Breaker
กระบวนท่าที่ 3 หมัดมังกรสวรรค์! Heavenly Dragon Smash!

กระบวนท่าที่ 4,หมัดจิตวิญญาณสวรรค์! The fourth type, Heavenly Spirit Smash!


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

42 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. เนตรทุบบุบผาสวรรค์ หายไปไหนคับ

      ลบ
    2. 4 ทักษะที่กล่าวข้างบน เป็นทักษะจาก คำภีษ์การต่อสู้ดวงดาราขั้นสูง ส่วนทักษะอื่นๆ เป็นทักษะ ประยุกต์ที่ชิงเหอะ คิดค้นขึ้นเองครับ

      เหมือนเช่น ดาบคู่เพลิงดวงดาราสีน้ำเงิน

      ลบ
  2. เลเวลอัพแล้วนะ ชิงเหอ...

    ท่าแรก เป็นท่าทำลายทักษะคู่ต่อสู้
    ท่าที่สอง เป็นการใช้สายตามองทะลุ การบวนท่า มองเห็นคู่ต่อสู้ได้อย่างชัดเจน
    ท่าที่สาม เป็นใช้หมัดตรงๆ สุดแรงสินะ
    ส่วนท่าที่สี่ คงเป็นแบบใช้เพ่งจิตสังหาร พวกที่อ่อนแอกว่า... นี่มันฮาคิ ราชันย์นี่หว่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ท่าที่4 ผมก้อคิดแบบนั้น. 5555

      ลบ
  3. ขอบคุณครับ ท่าที่ห้า กวางเหลียวหลัง

    ตอบลบ
  4. แม่รับเป็นสะใภ้ เรียบร้อย 😂😂😂

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณผู้แปลมากครับ ว่าแต่ เจ๊ซ่างกวนบอกว่า ภายใน 7 วันถึงจะยกระดับได้ พี่เย่ เล่นคืนเดียว ข้ามด่านไประดับ7เรยเร้อ อะไรจะขนาดนั้น

    ตอบลบ
  6. ท่าที่หก คางคกไถเกวียณ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ...
    อยากรู้จัง ตอนหน้าจะมีตัวประกอบมาให้ตบไหมเนี่ย 555

    ตอบลบ
  8. และแล้วก็ถึงชั้น 7 ด้วยกันทั้งคู่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขนาดหันหลังชนกันนะเนี่ย ถ้าหันหน้าชนกันจะถึงชั้นไหน เหอๆ

      ลบ
    2. สวรรค์ชั้น7ไง ฮ่าๆๆ

      ลบ
  9. ขอบคุณมากๆครับ ๆๆๆ

    ตอบลบ
  10. มันแท้ๆๆๆ ขอบคุนครับบบ

    ตอบลบ
  11. 55+ ไปสวรรค์ชั้น7กันหมดแล้ว (ขอบคุนมากๆคับ)

    ตอบลบ
  12. ท่าที่ 1 ทำลายทักษะ
    ท่าที่ 2 เนตรวงแหวน
    ท่าที่ 3 ท่าพี่โล้นหมัดเดียวจอด
    ท่าที่ 4 ฮฺาคิราชัน

    ตอบลบ
  13. เรื่องนี่น่ารำคาญอย่างไม่เขียนระดับพลังให้เครียว่าระดับไรแน่ ไม่ใช่อีกไม่กี่ตอนบอกแค่สู้กับระดับ7ได้เฉยๆนะ อ่านมาตั้งกะตอนแรกระดับพลังพระเอกไม่เคยบอกได้ซักครั้ง เหมือนกับขี้เกียจบอกเวลาศัตรูมานึกจะให้สู้ได้-ไม่ได้ตามแต่ใจเขียน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เย่ชิงเหอ ก่อนหน้านี้ที่ไป ตระกูลจันทราทมิฬ อยู่ที่ระดับ 6 แล้วครับ สามารถสู้ตัว ต่อตัวกับระดับ 7 ได้แล้ว แต่ 3 คนสู้ยากครับ

      ลบ
  14. ลุ้นว่ามันจะหันมาทำอะไรกันป่าว...สุดท้ายคิดไปเองสินะ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับผู้แปล

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  17. ขนาดนั่งหลังพิงกันยังยกระดับได้ขนาดนี้.....ถ้า...จะไม่บรรลุเลยหรอ

    ตอบลบ
  18. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  19. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  20. ลุ้นว่ามันจะหันมาทำอะไรกันป่าว...สุดท้ายคิดไปเองสินะ

    ตอบลบ
  21. ขนาดหันหลังชนกันยังได้สวรรค์ชั้น7 แล้วนะ ฮ่าๆๆ

    ตอบลบ
  22. แปบๆระดับ. 7. แล้วคนอื่นฝึกทั้งชีวิตไม่รุจะถึงไหมเนี่ย

    ตอบลบ
  23. จากที่ท่านซานบอกวรยุทแขนงไหนก็ฝึกดาราได้แต่ว่า
    พลังดาราน่าจะสามารถที่จะใช้วรยุทธทุกแขวนได้ไม่ว่าจะเป็น
    มังกรหรือเพลิงหรือแม้กระทั้งความมืดของหลินคง
    หลังๆชิงเหอคงจะเป็นคนที่มีวรยุทมากที่สุดในโลก

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณผู้แปลมากๆครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้ หยุนหนึง นั้น เป็นผู้ฝึกยุทร2สายแล้วใช้ไหมครับ คือ ดวงดาว กับมังกร (เพราะหลังๆอ่านเจอพระเอกเอาของฝึกยุทรแห่งดางดาวให้หยุนหนึงด้วยอะครับ)

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณมากๆๆครับ

    ตอบลบ