วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 33 Protection against the cold

Star Martial God Technique Chapter 33 Protection against the cold

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 33 ป้องกันต่อต้านความหนาว


บทที่ 33 ป้องกันต่อต้านความหนาว



ในยามค่ำคืนยิ่งดึกขึ้นไปเท่าไหร่,อากาศยิ่งหนาวขึ้นเรื่อยๆ,บางทีอาจผ่านมาไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ.


"ศิษย์พี่อัน,พวกเราควรที่จะก่อไฟให้ความอบอุ่นขึ้นนะ!"เย่ซิงเหอคิดชั่วขณะก่อนพูดออกมา.


หลังจากที่ส่งเสียงไปแล้ว,เย่ซิงเหอก็หาได้ยินเสียงตอบกับมาเลย.


ภายในใจของเย่ซิงเหอสะดุ้งไปหนึ่งที,พยายามคลำหาร่องรอยของอีกฝ่าย,

"ไม่ดีแน่,แข็งไปแล้วอย่างงั้นรึ!"หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับสะดุ้ง,เขาคาดเดาได้ถึงบางอย่างของอันซุยหยุนที่เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงสามารถต่อต้านความหนาวเย็นได้,แต่มันจะได้ผลเท่าใดกันกับความหนาวที่เพิ่มขนาดขึ้นเท่านี้,มันคงจะไม่ง่ายที่จะจมกับความลำบากอันเนื่องด้วยหล่อนไม่สามารถที่จะเชื่อมต่อรวบรวมปราณศิลปะแห่งเปลวเพลิงได้!



เย่ซิงเหอเร่งรีบควบแน่นพลังแห่งดวงดารา,โอบพลังอำนาจแห่งดวงดาวไปทั่วร่างกายของอันซุยหยุน.


หลังจากพลังอำนาจแห่งดวงดาราอาบไปทั่วร่างกายของอันซุยหยุนแล้ว,เย่ซิงเหอเพียงแค่คิดถึงความหนาวเย็นที่น่าสะพรึงกลัวในบรรยากาศอาจจะพัดผ่านจากด้านนอกพัดเข้ามาข้างใน.


ด้วยในตอนนี้พลังอำนาจแห่งดวงดาราได้ช่วยเขาป้องกันความหนาวเย็นได้อย่างมาก,ก่อนที่เขาจะรับรู้ถึงความหนาวที่น่าสะพรึงกลัวที่โกรกมาตามอากาศ,จนทำให้เขาเข้าใจในสถานะการณ์นะตอนนี้เป็นเรื่องที่สาหัสมาก.


"เย่ซิงเหอ,เจ้าทำได้แค่ฉวยผลประโยชน์ลวนลาม,ไม่สามารถช่วยซุยหยุนได้แม้แต่แมวข่วน!"ด้วยเซี่ยหยุนนหนิงรู้สึกท่าทางที่เย่ซิงเหอทำนั้น,หล่อนกล่าวอย่างโกรธนิดๆพลางอดกลั้นไม่ให้ฟันขบกันอันเกิดจากความหนาวเย็น,จนเสียงที่ปล่อยออกมาสั่นเล็กน้อย.

ไม่คาดคิดเลยจริงๆว่าสถานที่แห่งนี้จะหนาวเย็นจนคาดไม่ถึงจริงๆ!


ภายใต้ผู้เชี่ยวชาญผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,จึงสามารถต่อต้านได้เพียงเล็กน้อย.

"ข้าหาได้ข่วนไปทุกทีไม่,ข้าเพียงต้องการที่จะอุ่นร่างกายของหล่อนด้วยพลังแห่งดวงดาราของข้า!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยคำดังกล่าวนั้นมีร่องรอยของความอ่อนโยนจนน่า อัศจรรย์ใจ,จากนั้นก็เงียบไปในทันที.

"ฟังไม่ขึ้น!"ด้วยเสียงของเซี่ยหยุนหนิง,หากแต่ภายในใจกลับรู้สึกถึงความไม่พึงพอใจอยู่เล็กๆ.


เย่ซิงเหอเตรียมที่จะนำมือของเขาที่ถ่ายเทพลังให้อันซุยหยุนออก,ใครจะรู้ล่ะว่านี้ป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเซี่ยหยุนหนิงอย่างงั้นรึ?


"ศิษย์พี่อันทั่วทั้งร่างของหล่อนนั้นหนาวจนนิ่งไปแล้ว,ด้วยที่หล่อนยังไม่ได้สตินั่น,นี่อาจจะเป็นไปได้ว่าหล่อนกำลังจะแข็งตายแล้ว!"เย่ซิงเหอตอบอย่างกระวนกระวาย.


"ตอนนี้จะต้องทำอย่างไรล่ะ?"ด้วยการได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เสียงของเซี่ยหยุนหนิงนั้นสั่นเครือเล็กน้อย,ด้วยมีร่องรอยของเสียงที่คร่ำครวญกับคำพูดนั่นด้วย,"จะตำหนิข้าสินะ,ก่อนที่จะรู้ว่าต้องจุดไฟ,อันซุยหยุนก็ไม่มีสติแล้ว,ไม่มีใครช่วยพวกเราจุดไฟแล้วในตอนนี้!"


แม้ว่าพรสวรรค์เซี่ยหยุนหนิงจะโดดเด่น,แต่ด้วยเปรียบเทียบอายุประสบการณ์ที่ผ่านมาหล่อนก็เป็นเพียงแค่เด็กสาวคนหนึ่งเหมือนกัน,ด้วยการเจอะเจอกับสถานการณ์เช่นนี้,จึงได้เกิดลุกลนเล็กน้อยที่ไม่สามารถจัดการได้.


"ไม่ต้องกังวลหรอก."เย่ซิงเหอได้กล่าวปลอบเซี่ยหยุนหนิง.


เซียหยุนหนิงได้เข้าไปใกล้พร้อมโอบกอดอันซุยหยุน,ด้วยต้องการที่จะส่งถ่ายความอบอุ่นของหล่อนไปยังอันซุยหยุน,แต่ถึงกระนั้นด้วยร่างกายของอันซุยหยุนนั้นถูกพัดโกรกความหนาวเย็นพัดเข้ามาจากอากาศอยู่เรื่อยๆ.

เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,ด้วยตอนนี้เขาโกรธเกรี้ยวที่จะดิ้นรน,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราของเขานั้นสามารถที่จะช่วยอบอุ่นร่างกายของอันซุยหยุนได้,เขาเริ่มที่จะกระตุ้นโคจรเคลื่อนพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกาย.


หลังจากเริ่มที่จะกระตุ้นพลังอำนาจแห่งดวงดารา,เนตรแห่งดวงดาราเริ่มเปิดการใช้งานอย่างช้าๆ,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าเขานั้นสามารถมองเห็นทุกอย่างได้อย่างชัดเจนมันช่างน่าอัศจรรย์ใจยิ่ง ,ทันใดนั้นเขาก็พบว่าต้นตอของความหนาวเย็นนั้นมาจากอากาศข้างใน,ไม่ได้มาจากหน้าทางเข้าของปากถ้ำ,หากมันมาจากภายในตัวถ้ำเอง.


บ้าชิบ,ใครจะรู้ก่อนล่ะว่าไม่ควรที่จะอยู่ในถ้ำแห่งนี้!

ด้วยสายตาของเย่ซิงเหอจ้องมองลงไปยังร่างของอันซุยหยุน,ด้วยตัวของอันซุยหยุนร่างกายแข็งจากความหนาวเย็น.หากไม่ทำการช่วยเหลือให้เร็ว,บางทีอาจเป็นปัญหาได้,เย่ซิงเหอสามารถทำได้แค่เพียงใช้พลังอำนาจแห่งดวงดารา,ผ่านเข้าไปในร่างของอันซุยหยุนเท่าที่จะเป็นไปได้,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าขาทั้งสองข้างของเขาอ่อนแรงเล็กน้อย,แทบจะยืนไม่อยู่.


"ข้าค่อนข้างหนาวทีเดียว,ตอนนี้กำลังจะหลับแล้ว!"ด้วยเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ใกล้ๆได้ปล่อยเสียงออกมากระท่อนกระแท่น.

"ห้ามหลับเด็ดขาด,ด้วยการหลับเพียงครั้งเดียวก็จะไม่สามารถที่จะตื่นขึ้นมาได้!" ด้วยเย่ซิงเหอเริ่มเรียกเปล่งเสียงออกมาอย่างรวดเร็วไปยังทั้งสองคน,ด้วยอันซุยหยุนยังมีสติที่ไม่เพียงพอซึ่งเป็นปัญหามาก่อนแล้ว,หากว่าเซี่ยหยุนหนิงง่วงซึมไปอีก,นั่นก็เท่ากับว่าจบแล้วเหมือนกัน!

ด้วยอันซุยหยุนนั้นอยู่ที่ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ยังไม่สามารถต้านท่านความหนาวเย็นได้ช่างเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงเหมือนกัน?


เย่ซิงเหอเป็นเพียงผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ตอนนี้ยังไม่สามารถที่จะทำให้เขานั้นหนาวจนแข็งได้,ความจริงนี้ช่างเป็นเรื่องอัศจรรย์นัก.


แต่ถึงกระนั้น,หลังจากที่เขาถ่ายพลังแห่งดวงดาราไปยังอันซุยหยุน,ด้วยพลังที่เขามีที่แผ่พุ่งอย่างไม่หยุดหย่อนความเข็มข้นก็จะหมดซึ่งเป็นเรื่องปรกติ.หากเป็นเช่นนั้นเมื่อพลังเหือดแห้งขึ้นมาจริงๆ,เขาอาจจะต้องตายที่นี่ก็เป็นได้.


ด้วยภายในใจของเย่ซิงเหอถูกเติมไปด้วยความไม่ยินดีนัก,เขาต้องการที่จะช่วยพลิกผันโชคชะตาของตระกูลขนนกสีน้ำเงินด้วยการทำลายคุกที่จองจำตระกูลของเขามาโดยตลอด,เขามองเห็นลางๆถึงบิดา มารดาเขาด้วยพร้อมกับคนของเขาที่คาดหวังอย่างตั้งใจ.

แต่ตอนนี้,เขาต้องโดนแช่แข็งจนตายที่นี่อย่างงั้นรึ?.


ไม่ว่าสิ่งใดต้องไม่ให้เกิดขึ้น!

หมดสิ้นหนทาง!

ไม่!เข้าจะตายเช่นนี้ไม่ได้!

ด้วยภายในใจของเย่ซิงเหอนั้น,ได้ส่งเสียงคำราวออกมาอย่างเรื่อยๆ,ด้วยสิ่งที่ไม่กระจ่างชัด,เขารู้สึกได้ถึงความลับของโลก,ราวกับว่าถูกกวัดแกว่งด้วยร่องรอยแห่งคลื่นที่ได้หลับไหลอยู่.


แบง!

ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราได้พุ่งเข้ามายังในจุดดันเถียนของเขาทันที,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารานี้ได้วิ่งไปยังแขนขาทั้งสี่พร้อมทั้งเส้นเลือดทั้งหนึ่งร้อยอย่างรวดเร็ว.


เย่ซิงเหอได้เข้าไปยังสภาวะที่ยอดเยี่ยม,ของการบำเพ็ญเพาะยุทธ์

เมื่อเย่ซิงเหอบำเพ็ญยุทธ์,ด้วยร่องรอยพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ด้วยร่างกายของเขาได้แผ่พุ่งเข้าไปยังร่างของอันซุยหยุนภายในร่างกายหล่อนอย่างช้าๆ.


เซี่ยหยุนหนิงตาพร่ามัว,แม้ว่าผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรระดับ 5,ด้วยร่างกายที่แข็งแร่งอย่างมาก,แต่ก็ไม่สามารถที่จะต้านทานความหนาวเย็นที่เย็นยะเยือกเช่นนี้ได้,หล่อนจะต้องแข็งสูญเสียสติอย่างรวดเร็ว,หล่อนรู้สึกความงงงันนั้นได้ผ่านไป,จริงๆแล้วรู้สึกอุ่นขึ้น.

ด้วยความอบอุ่นตอนนี้,หล่อนตระหนักถึงมันได้อย่างเลือนลาง,มันได้มอบความหวังที่จะให้หล่อนนั้นพยายามสู้ต่อไปเพื่อมีชีวิตได้.


ด้วยความอบอุ่นนี้เพิ่มขึ้นแล้ว.


อบอุ่นขึ้นอีกแล้ว!


เซี่ยหยุนหนิงค่อยๆอุ่นขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง,จากนั้นทั่วร่างกายของหล่อนก็อุ่นขึ้น.


ไม่รู้ว่านานเท่าใดแล้ว,เย่ซิงเหอได้นั่งสมาธิอยู่ที่ตรงนี้.ด้วยสติของเขาค่อยๆกลับมา,ด้วยพลังแห่งดวงดาราหมุนวนไปทั่วร่างกายของเขาไม่หยุดหย่อน,เพียงแค่จ้องมองที่จุดดันเถียน,มีดาราสองดวงหมุนวนอยู่,มันส่งประกายแพรวพราวโชติช่วงสีแดงสว่างไสวอย่างคาดไม่ถึง.


แม้ว่าจะอยู่ระดับ 3 ดินแดนสวรรค์,แต่เย่ซิงเหอนั้นก็ค้นพบว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราดวงหนึ่งที่อยู่ภายในร่างกายของเขา,ได้มุ่งเปลี่ยนเป้าหมายบางอย่างโดยสมบูรณ์.


ด้วยผลลัพท์นี้มีอะไรผิดปรกติอย่างงั้นรึ?


กลุ่มของพวกเขายังมีชีวิตอยู่ใช่หรือไม่?


หลังจากที่เย่ซิงเหอได้ฟื้นคืนสติ,สติของเขาพร้อมร่างกายก็ค่อยๆกลับมาอย่างช้าๆ,เขาได้เปิดตาขึ้นอย่างช้าๆ,จริงๆแล้วเขารู้สึกว่าลมหายใจของเขาจะขาดเป็นช่วงๆเลย,ทันใดนั้นเขาก็พบว่าเวลานี้นั้นเซี่ยหยุนหนิงจะอยู่ในท่าทางเหมือนหมีโคอาล่า,ที่กอดรัดตัวเขาเองอย่างแนบแน่นไม่มีทีท่าว่าจะยอมปล่อยให้เขาหนีหายไป.

ด้วยจุดโค้งเว้าของร่างกายที่ผอมเพรียว,ได้ทำให้ลมหายใจของเย่ซิงเหอนั้นกลายเป็นเสียงดังขึ้นอยู่หลายคราในทันที.

เย่ซิงเหอนั้นไม่คาดคิดเลยว่าเซี่ยหยุนหนิงจะทำการกอดรัดเขาเองที่แน่นหน้าอย่างคาดไม่ถึง,ถ้าเซี่ยหยุนหนิงตื่นขึ้นมาหลังจากนั้นแล้วพบกับเหตุการณ์ดังกล่าวบางทีด้วยสภาวการณ์เช่นนั้น,หล่อนคงจะละทิ้งเขาไปในทันที.


ที่มุมสายตาของเขาเหล่มองไปที่อันซุยหยุนด้วยเหมือนกันที่เป็นอีกคนในกลุ่ม,โดนมีศีรษะของหล่อนนั้นหนุนที่ตักของเย่ซิงเหอ,ด้วยใบหน้าที่มีรอยยิ้มหวานอย่างคาดไม่ถึงเลย.

ภายในใจของเย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,ด้วยอันซุยหยุนนั้นแข็งจนไม่ได้สติเมื่อวาน,เขาเป็นกังวล,จนไม่คาดคิดเลยว่าอันซุยหยุนจะนอนหลับฝันหวานจนคาดไม่ถึงนัก,หล่อนอาจจะกำลังฝันดีอยู่ด้วยเหมือนกัน.


ด้วยทั้งหมดนี้ดีขึ้นแล้ว!


ภายในใจของเย่ซิงเหอผ่อนคลาย,ผ่อนคลาย.



ด้วยความคิดบางอย่างที่ผ่านมานั้นหลากหลายปนเป,จากนั้นก็รู้สึกถึงเซียวหยุนหนิงที่แนบชิดกับนั้นครางออกมาครั้งหนึ่งช่างเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดนัก,ทำให้เขามีสติขึ้นมา.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

17 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าพวกนางตื่นขึ้นมานี่จะเป็นยังไงกันนะ หึหึ

    ตอบลบ
  2. ด้วยความเคารพ....ทำไมมีคำว่าด้วยๆๆๆๆๆๆเยอะจัง....ตัดออกบ้างก็ได้นะ
    อ่านแล้วดูสะดุดๆ...

    ตอบลบ
  3. ขอบคุนคับ เปนอย่างที่คิดไว้จิงๆ กอดกันเพลิน

    ตอบลบ
  4. พี่เย่ปักธงคู่ เขินๆซึนๆกันไป มีตบกันแน่นอนฮ่าๆ

    ตอบลบ
  5. นี้มันหยุนเวอร์ชั้น "ใสใส" นิน่า

    ตอบลบ
  6. ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ออกจากถ้ำ ก็เมื่อรู้ว่าความหนาวมันเกิดจากในถ้ำ จะทำให้มันยากไปเพื่ออะไรกันครับ

    ตอบลบ