วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 299 Martial Goddess Tian Yin

Star Martial God Technique Chapter 299 Martial Goddess Tian Yin

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่  299 เทพธิดาเทียนหยิน


บทที่ 299 เทพธิดาเทียนหยิน


อันซุยหยุนที่กำลังเดินไปด้านหน้าหยุดอยู่ชั่วขณะ.


อย่างไรก็ตามนางเองก็ไม่ได้หันหน้ากลับมาเลย,หรือแม้แต่ชำเลืองมายังเย่ซิงเหอ,ก่อนที่นางจะเดินต่อไปด้านหน้าต่อ.


ราวกับว่า,นางไม่รู้จักเย่ซิงเหอแม้แต่น้อย,ราวกับว่าไม่ได้ยินเสียงดังกล่าวอีกด้วย.


จ้องมองไปยังแผ่นหลังของอันซุยหยุนที่จากไป,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวอย่างรุนแรง,ภายในในจิตใจของเขาอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกเจ็บปวด,ด้วยอันซุยหยุนที่เป็นอยู่นี้,ไม่ได้เป็นเหมือนกับท่าทางที่นางเคยเป็น,ทำไมอันซุยหยุนเห็นตัวเขาแล้ว,รู้สึกราวกับว่าเขาเป็นเหมือนดั่งคนแปลกหน้าล่ะ.



"ซุยหยุน,เจ้าก็อยู่ที่นีหรือ?"เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกมีความสุข,ต้องการที่จะเข้าไปทักทายอันซุยหยุน.


อย่างไรก็ตามเย่ซิงเหอก็ได้รั้งแขนของเซี่ยหยุนหนิงเอาไว้ไม่ให้เข้าไป.


เซี่ยหยุนหนิงรั้งรอไม่ก้าวต่อไป,จ้องมองเย่ซิงเหอด้วยความสงสัย,นางเองก็รู้สึกเสียใจต่ออันซุยหยุนอยู่เต็มหัวใจ,ก่อนหน้านี้มีเหตุที่ทำให้อันซุยหยุนเข้าใจผิดกันอยู่,ยังไม่มีเวลาที่จะอธิบายกับอันซุยหยุนเลย ซึ่งนางกำลังเดินจากไป..


นางไม่เข้าใจว่า,ยังมีเรื่องอื่นระหว่างเย่ซิงเหอกับอันซุยหยุนอีกรึไม่.


เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาเพื่อบอกกล่าวเซี่ยหยุนหนิง,ความรู้สึกที่อยู่ภายในต่ออันซุยหยุนตอนนี้มันยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้.


อีกมุมหนึ่ง,อันซุยหยุนเองก็เต็มไปด้วยความเศร้านางค่อยๆเดินจากไปอย่างเงียบงัน.


หยุนหลิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,สายตาของนางนั้นมีความรู้สึกว่าควรจะบอกล่าวกับพวกเขาทั้งสอง "มันอาจจะไม่ใช่สถานที่เหมาะที่จะกล่าวอะไรออกมานัก,เรื่องบางอย่างอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเจ้าเห็นก็เป็นได้!"



ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,เย่ซิงเหอก็พยักหน้า.


เซี่ยหยุนหนิงเองก็ได้แต่เงียบ.


อันซุยหยุนได้เข้าร่วมตำหนักโย่วหลานแล้ว,สิ่งที่นางเป็นนั้นได้แตกต่างจากเมื่อก่อนมากเลยรึ?


แม้ว่าเย่ซิงเหอจะต้องการที่จะฉุดรั้งอันซุยหยุนเอาไว้เป็นอย่างมาก,เขามีคำพูดมากมายที่ต้องการที่จะบอก,ทว่าเขากลับทำได้แค่มองอันซุยหยุนเดินจากไป,เย่ซิงเหอไม่เข้าใจเลยว่า,อาจจะเกี่ยวข้องกับการที่นางเข้าร่วมตำหนักโย่วหลาน,ด้วยความแข็งแกร่งของเขาตอนนี้มีไม่มากนัก,มีแต่จะนำปัญหามาให้กับอันซุยหยุน,เย่ซิงเหอเองก็ไม่ต้องการที่จะทำให้เกิดเรื่องเช่นนั้นแน่.


หยุนหลิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,บนใบหน้าของนางเองก็รู้สึกเป็นกังวลไปด้วยเช่นกัน,ชั่วระยะเวลาต่อมาก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"พวกเจ้าตามข้ามาเถอะ,พวกเจ้าก็น่าจะรู้ดี,ตอนนี้อันซุยหยุนได้กลายเป็นธิดาเทพของตำหนักโย่วหลานแล้ว,สถานะนั้นสูงส่งนัก,ไม่ใช่คนที่พวกเจ้าจะสามารถรู้จักได้เหมือนแต่ก่อนแล้ว!"


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยคำถามมากมาย,เขาไม่สามารถอธิบายความเข้าใจของเขาได้เลย,ทำไมอันซุยหยุนถึงต้องการเป็นธิดาเทพของตำหนักโย่วหลาน,เรื่องที่ผ่านมานั้น,ควมจริงแล้วเกิดสิ่งใดขึ้นกันแน่?


เซี่ยหยุนหนิงอ้าปากค้าง,ใบหน้าของนางตื่นตกใจเป็นอย่างมาก,ไม่เพียงตำหนักโย่วหลานที่นางเคยได้ยิน,หากแต่สถานะธิดาเทพของอันซุยหยุนนั้น,ทำให้ภายในใจของนางเต็มไปด้วยความสงสัยมากมาย.


ภายใต้การนำทางของหยุนหลิง,พวกเขาได้ผ่านทางเดินเข้ามา,ก่อนที่จะเข้ามายังห้องโถงที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก.


ภายในห้องโถงแห่งนี้ดูวิจิตรตระการตายิ่งนัก,ที่ด้านหน้านั้นเป็นผ้าม่านสีมุกที่หรูหราประดับประดากั้นคนที่อยู่ด้านในเอาไว้,ซึ่งสามารถมองเห็นหญิงสาวที่ดูสง่าน่าเกรงขามได้อย่างเลือนลาง,เห็นบางส่วนของนางที่นอนพนักอยู่บนเตียง,แม้ว่าจะมีผ้าม่านปกปิดเจ้าของร่างเอาไว้อยู่,ทว่าก็สามารถมองเห็นเรียวขาที่งามสง่ายืนออกมา,ที่ขยับไปมาอยู่เป็นพักๆ.


แม้ว่าจะไม่สามารถมองเห็นฝ่ายตรงข้ามได้ทั้งหมด,หากแต่สามารถจะบอกได้เลยว่าหญิงสาวคนนี้ต้องสวยงามทรงเสน่ห์เป็นแน่.


แต่ถึงกระนั้นสิ่งที่ทำให้เย่ซิงเหอถึงกับสะดุ้งตื่นตกใจ,เขาไม่สามารถสัมผัสกลิ่นอายของบุคคลดังกล่าวได้แม้แต่เศษเสี้ยว.


บุคคลที่อยู่หลังผ้าม่านสีมุกน่าจะเป็นแทบธิดาเทียนหยิน,เห็นอย่างชัดเจนว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นไม่ได้อ่อนแออย่างแน่นอน, ความแข็งแกร่งของนางนั้นอาจะลึกล้ำเกินกว่าที่จะสัมผัสได้,เย่ซิงเหอเริ่มรู้สึกว่า,เทพธิดาเทียนหยินคนนี้,อาจจะเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อกับจักรพรรดิเทวะก็เป็นได้.


ที่ด้านหน้าผ้าม่านไข่มุกนั่น,มีหญิงสาวสองคนที่นั่งคุกเขาอยู่,เป็นหญิงสาวที่พวกเขาเพิ่งเจอมา,อันซุยหยุน.


เปรียบกับอันซุยหยุนอย่างที่เคยเป็น,นางดูจะผอมเพรียวบางซะจนน่าสงสาร.


นางก้มหน้า,ไม่แม้แต่หันมามามองเย่ซิงเหอ,ที่ตอนนี้ได้เพียงแค่มองผมดำขลับด้านหลังที่ทิ้งลงมา,หากแต่ยังปลิวไสวสวยงามเช่นเดิม.


"ท่านจ้าวตำหนัก,คนคนที่ท่านสั่งการได้มาถึงแล้ว!"หยุนหลิงนั่งทิ้งขาข้างหนึ่งลงคุกเข่าพร้อมกับกล่าวออกมาด้วยท่าทางที่เต็มไปด้วยความเคารพ.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงเองก็โน้มตัวลงคารวะเล็กน้อย.


หญิงสาวด้านหลังผ้าม่านสีมุกค่อยๆขยับกาย,จ้องมองลงมายังพวกเขา,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงงัวเงียอย่างมีเสน่ห์พร้อมว่า"งั้นพวกเจ้าทั้งสองคือเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงอย่างงั้นรึ?"


ได้ยินเสียงดังกล่าว,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นก็สั่นไหวเล็กน้อย,ในเมื่อเขาคิดว่าเทพธิดาเทียนหยินนั้นสง่างามและทรงพลังเป็นยิ่งกว่าสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์,ไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าเทพธิดาเทียนหยินกับกลายเป็นผู้หญิงเช่นนี้,มันได้ทำลายความคาดหวังที่อยู่ภายในใจของเขาอยู่เล็กน้อย


"เจ้าค่ะ,ท่านจ้าวตำหนัก,"หยุนหลิงตอบรับ.


ได้ยินคำพูดของหยุนหลิงแล้ว,ใบหน้าของอันซุยหยุนก็ยิ่งก้มหน้าลงต่ำ.


ในเวลาเดียวกันนี้,ภายในใจของอันซุยหยุนเต็มไปด้วยความกะวนกระวายใจ,นางไม่รู้ทำไมเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงถึงได้เดินทางมายังที่นี่,,ทำให้ภายในใจของนางนั้นมันล้นไปด้วยความรู้สึกที่อันตรายปนอยู่มากมาย,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงควรจะต้องรีบไปจากที่นี่ไปโดยเร็ว.


แม้ว่าเทพธิดาเทียนหยินดูเหมือนว่าจะไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องดังกล่าว,ด้วยท่าทางที่แช่มช้อยและยั่วยวนเต็มไปด้วยเสน่ห์นั้น,ก็ไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วเทพธิดาเทียนหยินนั้นเป็นคนเช่นใด.


ก่อนหน้านี้เทพธิดาเทียนหยินไม่เคยอนุญาตให้ผู้ชายเข้ามาในตำหนักโดยเด็กขาด,เย่ซิงเหอกลับกลายเป็นข้อยกเว้น,ด้วยเหตุดังกล่าวนี้,นางจึงคิดว่าต้องเป็นเรื่องที่ไม่ปลอดภัยอย่างแน่นอน.


"ยินดีที่ได้พบเทพธิดาเทียนหยิน!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าพลางกล่าวว่า"ไม่รุ้ว่าท่านจ้าวตำหนักเรียกตัวพวกเรามาที่นี่,มีสิ่งใดจะชี้แนะอย่างงั้นรึ?"


เย่ซิงเหอนั้นแสดงท่าทางเรียบเฉยไม่จองหองหรือว่าสุภาพ,ยังคงสงวนท่าทีอยู่.


เทพธิดาเทียนหยินจ้องมองลงมายังเย่ซิงเหอพลางกล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล,"ข้าได้ยินมาว่าเจ้าเข้าไปในตำหนักหลวง,และต่อสู้กับจักรพรรดิเทวะอย่างงั้นรึ?"


"ถุกแล้ว!"เย่ซิงเหอพยักหน้า,จากการคาดเดาของเขา,เทพธิดาเทียนหยินต้องการรู้เกี่ยวกับจักรพรรดิเทวะ,ถึงได้เรียกตัวเขามาที่แห่งนี้.


"ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเจ้า,กลับยังมีชีวิตรอดอกมาจากพระราชวังหลวงช่างคาดไม่ถึงนัก!"เทพธิดาเทียนหยินกล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล.


"พวกเราเพียงโชคดีที่หนีรอดออกมาได้!"เย่ซิงเหอกล่าวอธิบาย.


"คนที่เดินทางไปกับเจ้านั้น,นอกเหนือจากบรรพชนเฒ่าอู๋,อีกคนคือใครกัน?"ภายในดวงตาของเทพธิดาเทียนหยินนั้น,มีประกายแสงที่ลุกวาวขึ้นมาทันที.


คนที่เทพธิดาเทียนหยินกล่าวถึงคงจะต้องเป็นซ่างกวนซูอานแน่.


"เป็นเพื่อนของข้า,ส่วนนามของนางนั้น,ขอให้ท่านจ้าวตำหนักอภัยด้วย,ข้าคงไม่สามารถเอ่ยออกไปได้."เย่ซิงเหอกล่าว.


บนใบหน้าของเทพธิดาเทียนหยินปรากฏปราณที่ดุร้ายก่อตัวขึ้น,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"เจ้าควรที่จะรับรู้นะหากว่าขัดขืนล่วงเกินตำหนักโย่วหลานของข้าล่ะก็,ผลที่ได้จะออกมาเป็นเช่นใด?"


เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าร่างกายของเขานั้นถูกจับเอาไว้ราวกับว่าเข็มนับพันกำลังทิ่มแทงเข้ามา,เป็นพลังกดดันที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,ทำให้เขากลืนน้ำลายอันเย็นเยือบลงไป,จนแทบจะกระอักออกมาเป็นโลหิต,เขาที่ยืนตัวแข็ง,ก่อนที่จะยกมือคารวะไปด้านหน้า"ครั้งหนึ่งนั้นข้าได้รับปากนางว่า,จะไม่เปิดเผยชื่อของนางโดยเด็ดขาด,ดังนั้นข้าจึงไม่สามารถบอกกล่าวได้,ถึงแม้ว่าจ้าวตำหนักจะสังหารข้า,ข้าคงไม่สามารถเปิดเผยเรื่องใดๆของนางออกไปได้."


เทพธิดาเทียนหยินแค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา,"ดูเหมือนว่าเจ้าเองจะมีความแข็งแกร่งทางวิญญาณอยู่เหมือนกัน."


ได้ยินคำพูดเช่นนั้นของเทพธิดาเทียนหยินแล้ว,เย่ซิงเหอได้แต่คิดอยู่ข้างใน,ทันใดนั้น,ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น,ด้วยกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวนั่น,ราวกับกดทับ,พร้อมจะบดขยี้เขาให้หายไป,เย่ซิงเหอคุกเขาลงกลับพื้นไร้ซึ่งเรียวแรงที่จะต่อต้านถูกกดให้คุกเข่าลงกระแทกไปกับพื้นเสียงดังสนั่น,พื้นบริเวณดังกล่าวแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงเสี่ยงและเกิดรอยแยกใยแมงมุมเป็นทางยาวออกไป.



"ข้าจะดูซิว่าจริงๆแล้ว,เจ้าจะทนมันได้สักกี่น้ำ!"



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

30 ความคิดเห็น:

  1. น่าจะทดสอบพี่เย่มากกว่าละมั้งนิ เพราะถ้านางสัมผัสถึงได้ขนาดนั้นก็น่าจะพอเดาได้ว่าคนๆนั้นเป็นใครแต่แค่อยากจะคอนเฟิมเฉยๆป่าวว่าใช่คนๆนั้นจริงๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมว่าน้าจะลองใจกัน มากกว่าว่าจะบอกไหม

      ไม่เเน่อาจจะเป็นเพื่อน กะซางกวน

      ลบ
    2. 555 เกือบตายหน่ะนะ ไล่ไป.....ชั้น5ด้วย

      ลบ
    3. 555 เกือบตายหน่ะนะ ไล่ไป.....ชั้น5ด้วย

      ลบ
  2. กล้ายุ่งกับเด็กของเจ้ซางกวน วอนเจ็บตัวซ่ล่ะกระมัง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คนนี้น่าจะเก่งกว่าซ่างกวนนะ

      ลบ
    2. ผมว่าน่าจะ พอๆๆกันน่ะ เพราะมีตอนนึงซางกวนเคยบอกยุ เเต่ถ้าเก่งกว่าก้คงนิสเดียว

      ลบ
    3. คนนี้น่าจะระดับจรรพิเทวะนะ

      ลบ
    4. ระดับพอกับซ่างกวนครับ สู้จักรพรรดิเทวะไม่ไหว

      ลบ
  3. ขอบคุณครับ เดียวเจอพี่เย่

    ตอบลบ
  4. "8น้ำ" เย่ซิงเหอ ตะโกนบอก

    ตอบลบ
  5. ขอบพระคุณท่าน รอติดตาม

    ตอบลบ
  6. อยากรู้ก็ต้องลองนะว่าจะกี่น้ำ

    ตอบลบ
  7. ขออีกสักตอนจะได้ไหม5555 ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  8. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  10. หลายน้ำเลยแหละคืนนี้ ถถถ

    ตอบลบ