วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 21 To her distant point

Star Martial God Technique Chapter 21 To her distant point

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 21 เธอช่างห่างไกล.


บทที่ 21 เธอช่างห่างไกล.

อันซุยหยุนกลับมาให้ความสนใจในตัวเหย่ซิงเหอ,ด้วยการมองเห็นว่าหญิงสาวทั้งสองนั้นได้เข้าไปวุ่นวายกับเย่ซิงเหอ,ไม่รู้เลยว่ากำลังคุยสิ่งใดกันอยู่.โดยเฉพาะ เจ้าหนิงเอ๋อนั้นได้จับยึดแขนของเย่ซิงเหอพร้อมกับถูไปถูมา,ช่างไม่รู้จักรับรู้ถึงศักดิ์ศรีจริงๆเลย!


อันซุยหยุนนั้นขุ่นเคืองใจเล็กน้อย,ชั่วระยะเวลานั้น,หล่อนเห็นว่าพวกหล่อนทั้งสองนั้นไม่มีท่าทีจะจากไปเลย,ในที่สุดหล่อนก็ไม่สามารถที่จะอดทนได้อีกต่อไป.หล่อนจึงได้เดินไปหาเย่ซิงเหอ.


"เย่ซิงเหอ,ตามข้ามา." อันซุยหยุนตะเบ็งเสียงออกไป,เพราะว่าหล่อนนั้นรู้สึกโกรธเคืองเล็กน้อย,ดังนั้นหล่อนจึงได้แสดงท่าทางฮึดฮัดออกไป.


เมื่อได้ยินคำพูดของอันซุยหยุนแล้ว,เยซิงเหอถึงกับสะดุ้งหนึ่งที,จากนั้นเขาก็แกะมือของเจ้าหนิงเอ๋อออก,แล้วเดินตามอันซุยหยุนไป.
"ช้าก่อน...ศิษย์พี่อัน,พวกเรากำลังขอคำแนะนำศิลปะการต่อสู้กับศิษย์พี่ซิงเหออยู่!"เจ้าหนิงเอ๋อนั้นขุ่นเคืองใจเล็กน้อยจ้องมองไปยังอันซุยหยุน,พวกเขานั้นกำลังคุยอยู่กับเย่ซิงเหอ,เกิดอะไรขึ้นกับอันซุยหยุนอย่างงั้นรึ?


แม้ว่าตระกูลของเจ้าหนิงเอ๋อนั้นจะไม่สามารถเทียบได้กับอันซุยหยุน,แต่ตระกูลหล่อนนั้นก็เป็นตระกูลขุนนางชั้นสูงในเมืองบรรพชนสวรรค์เหมือนกัน,ตั้งแต่เด็กนั้นจะมีคนคอยเอาใจหล่อนโดยตลอด,ด้วยการที่หล่อนนั้นเห็นอันซุยหยุนใช้วิธีการที่เย็นชาเช่นนี้,เป็นเรื่องปรกติที่หล่อนจะไม่ยอมให้อันซุยหยุนแย่งเย่ซิงเหอไปโดยง่าย.


แม้ว่าเย่ซเงอเหอนั้นจะเป็นเพียงแค่ศิษย์ธรรมดาสามัญ,แต่ด้วยพรสวรรค์ที่ได้แสดงออกมานั้นช่างน่าประหลาดใจ,ในอนาคตนั้นเขาอาจจะเป็นสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธ์ก็เป็นได้,เจ้าหนิงเอ๋อนั้นมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก,ว่าสามารถที่จะยั่วยวนเย่ซิงเหอให้มาอยู่เคียงข้างหล่อนด้วยกระโปรงสีทับทิมที่หล่อนนั้นสวมใส่อยู่,หากว่าเย่ซิงเหอนั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์จริงๆแล้วก็คงเป็นเหมือนดั่งสมบัติเลยทีเดียว,แต่ถ้าเขานั้นไม่ได้ดีจริง,เมื่อนั้นหล่อนก็สามารถที่จะเขี่ยทิ้งได้อยู่แล้ว.


สำหรับหญิงอื่นนั้นเจ้าหนิงเอ๋อนั้นสามารถที่จะเทียบได้ว่าน่าดึงดูดใจเป็นอย่างยิ่งภายในชั้นเรียนนี้,แต่ถ้าเทียบกับอันซุยหยุนแล้ว,อาจจะด้อยกว่า,แต่ถึงกระนั้นหากมีความกลัวเกรงแล้วก็จะไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้น.


"เจ้าได้ขอให้เขาแนะนำศิลปะการต่อสู้ให้จะไม่มีสิ่งใดเกี่ยวกับข้าได้อย่างไร,ก่อนหน้านี้นั้นข้าได้ให้เย่ซิงเหอนั้นมาช่วยข้าฝึกฝน,หากเจ้าต้องการคำแนะนำจากเขาล่ะก็,ควรที่จะต่อหลังข้า!"อันซุยหยุนพูดออกมาอย่างเย็นชา.


ให้มาช่วยศิษย์พี่อันฝึกฝนอย่างงั้นรึ? ดวงตาของเย่ซิงเหอเบิกกว้าง,ในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความสงสัย,แต่นี้อาจจะเป็นโอกาสที่เขานั้นจะได้ขอโทษอันซุยหยุน,เป็นเรืองปรกติที่เขานั้นไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรออกมา.


เจ้าหนิงเอ๋อนั้นเป็นคนที่มีเจ็ดคืนหัวใจจันทร์ดับอันประณีต,หล่อนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอด้วยท่าท่าทางที่รู้ได้ว่าสิ่งที่อันซุยหยุน กล่าวนั้นไม่สมเหตุสมผล,ชายคนที่ทำให้หล่อนจดจำ,ดังนั้นหล่อนจะยอมให้อันซุยหยุนปล้นไปได้โดยง่ายอย่างงั้นรึ?เจ้าหนิงเอ๋อยิ้มออกมาอย่างมีเลิศนัยน์,"ไม่รู้เลยว่าศิษย์พี่อันนั้นมีเรื่องที่จะให้ศิษย์พี่ซิงเหอช่วย?บอกพวกเรารู้ได้หรือไม่ว่าเรื่องอะไร?"


"ไม่เห็นมีความจำเป็นที่ข้าต้องบอกเจ้า"อันซุยหยุนกล่าวต่อหน้าของเจ้าหนิงเอ๋ออย่างไร้อารมณ์,ไม่ใส่ใจแม้แต่ท่าทางที่เย็นชาของเจ้าหนิงเอ๋อเลย.


"ดี,ถ้าศิษย์พี่อันนั้นมีธุระกับศิษย์พี่ซิงเหอแล้ว,พวกเราคงไม่ต้องการที่จะรบกวนศิษย์พี่อัน.หากแต่ด้วยสถานะของศิษย์พี่อันและศิษย์พี่ซิงเหอนั้นไม่เหมือนกัน,อันเนื่องจากพวกเรานั้นได้ยินมาว่าศิษย์พี่อันนั้นมีเวลาในการฝึกฝนไม่มากนักเนื่องจากต้องใช้เวลาให้กับบุตรชายของตระกูลขุนนางชั้นสูงในเมืองหลวง,ไม่รู้ว่าเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่?"บนใบหน้าของเจ้าหนิงเอ๋อนั้นเผยให้เห็นถึงรอยยิ้มที่ยั่วยวน.


ตราบเท่าที่อันซุยหยุนนั้นไม่ได้ขัดขวางหล่อน,หล่อนไม่เชื่อว่าหล่อนนั้นจะไม่สามารถควบคุมเย่ซิงเหอได้!


ด้วยการได้ยินคำพูดของเจ้าหนิงเอ๋อ,อันซุยหยุนถึงกับต้องกำหมัดแน่น,นิ้วของหล่อนนั้นจิกลงไปข้างในจนกลายเป็นสีขาวเลย,คำพูดดังกล่าวนั้นทำให้หล่อนนั้นเจ็บปวดเป็นอย่างมาก,หล่อนนั้นแทบไม่ต้องการที่จะให้ใครเอ่ยถึง,ด้วยการหมั้นหมายนั้น,หล่อนจึงจำเป็นฝึกฝนวิทยายุทธ์อย่างหนัก,เพื่อที่จะไม่ให้ถูกผูกมัดด้วยการหมั้นหมายดังกล่าว.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปที่อันซุยหยุน,หัวใจของเขานั้นรุ้สึกเศร้าใจเล็กน้อย,เป็นเรื่องปรกติที่คนดั่งเช่นอันซุยหยุนนั้นจะได้มีการหมั้นหมายแล้ว.เมื่อเขาได้รับการยืนยันแล้วว่าหล่อนนั้นได้หมั้นหมายแล้ว,มันก็ไม่มีสิ่งใดที่เกี่ยวกับเขาเลย,แต่ทำไมไม่รู้,ในใจของเขานั้นถึงได้สั่นไหวและการหลังสูญเสียอะไรสักอย่าง.


"ไม่ใช่ว่าเป็นปัญหาของข้ารึ,ไม่จำเป็นที่เจ้าต้องมาใส่ใจ?"อันซุยหยุนหันหน้ากลับ"เย่ซิงเหอ,เจ้าตามมา!"


เย่ซิงเหอรีบเร่งที่จะดึงมือออกจากเจ้าหนิงเอ๋อ,แล้วกล่าวกับเจ้าหนิงเอ๋อและอญิ๋ง หลิวว่า"ต้องขอโทษด้วย,ที่ไม่ได้บอกล่วงหน้าไว้ก่อน!"หลังจากพูดจบ,เย่ซิงเหอก็รีบก้าวตามอันซุยหยุนไป.


ด้วยการมองเห็นเย่ซิงเหอนั้นเร่งรีบสาวก้าวไป,หล่อนก็ส่ายหน้าไปมา,เจ้าหนิงเอ๋อนั้นจ้องมองออกไป เผยให้เห็นถึงความไม่พอใจ,อันซุยหยุน,เจ้าช่างเป็นหญิงสาวที่น่ารังเกียจนัก.


"หนิงเอ๋อ,พวกเรา"ถัดไปนั้นอญิ๋งหลิวจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,หล่อนรู้ได้เลยว่าเจ้าหนิงเอ๋อนั้นต้องการเอาชนะเรื่องเย่ซิงเหอ.


"ครั้งแรกที่ได้คุยกันกับผู้หญิงเช่นอันซุยหยุน,กลับกลายเป็นเรื่องซะนี่!"เจ้าหนิงเอ๋อแค่นเสียง.



เย่ซิงเหอได้ตามอันซุยหยุนมาเงียบๆ,เหล่านักเรียนที่อยู่ใกล้ๆต่างจ้องมองมาด้วยความประหลาดใจ,โดยปรกติแล้วพวกเขาไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอและอันซุยหยุนนั้นจะสนิทชิดเชื้อกัน.อันซุยหยุนนั้นไม่ใช่คนธรรมดาทีใครจะติดตามได้.

"ต่อไปควรระวังหญิงสาวเช่นเจ้าหนิงเอ๋อ,หล่อนนั้นมารยาร้อยเล่มเกวียน,ด้วยเจ้าเองคงไม่สามารถต้านทานหล่อนได้!"อันซุยหยุนเงียบไปนานเหมือนกัน ก่อนที่จะกล่าวออกมา,เขาตั้งข้อสงสัยว่าทั้งสองคนนั้นมีข้อแตกต่างกัน,เนื่องด้วยลักษณะการพูดของเจ้าหนิงเอ๋อนั้นแต่ละคำล้วนยากจะเข้าถึง,หากแต่อันซุยหยุนนั้นดูจะจริงใจมากกว่า.


"อืม.เย่ซิงเหอกล่าวพร้อมกับพยักหน้า.

"เจ้าสงสัยในคำพูดของข้ารึ?"อันซุยหยุนถาม.


"ข้ารู้ว่าศิษย์พี่อันนั้นได้ใคร่ครวญดีแล้วก่อนที่จะบอกข้า."เย่ซิงเหอพยักหน้าขณะพูดซึ่งในส่วนของเจ้าหนิงเอ๋อเขาก็รู้สึกว่าเป็นปัญหาเล็กๆอยู่เหมือนกัน,ดังนั้นเมื่อได้ยินคำพูดของอันซุยหยุนเขาจึงเข้าใจดีพร้อมทั้งรู้สึกยินดีในหัวใจอีกด้วย"ไม่รู้ว่าศิษย์พี่อันนั้นต้องการที่จะทำให้ข้านั้นทำสิ่งใดอย่างงั้นรึ?"


"บาดแผลที่น่องของข้านั้นยังไม่หายดี,หากเจ้ามีเวลา,เจ้าช่วยรักษาข้าด้วย."อันซุยหยุนกล่าวออกมาพร้อมใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีแดงเล็กน้อย,ในความจริงนั้นหล่อนเข้าใจแล้วว่าด้วยพลังงานลึกลับช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ดังนั้นหล่อนจึงได้หาข้ออ้าง.


"บาดแผลที่ขาอย่างนั้นรึ?"เย่ซิงเหอเพ่งพิศ,ไม่ใช่ว่าบาดแผลของอันซุยหยุนนั้นหายดีแล้วอย่างงั้นรึ?


"ไม่ได้อย่างงั้นรึ?"อันซุยหยุนแค่นเสียงเล็กน้อย,

"ไม่ได้หมายความอย่างนั้นอยู่แล้ว" เย่ซิงเหอรีบเร่งตอบ.


"ช่วยหน่อยแล้วกัน."อันซุยหยุนเม้มริมฝีปาก,ได้ยินเสียงลมหายใจของเย่ซิงเหอ,ที่มุมปากของหล่อนเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


ไม่ไกลห่างออกไปนั้นเซี่ยหยุนหนิงได้ชำเลืองมองด้วยความสนใจมาทางอันซุยหยุน,ในใจของหล่อนนั้นรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ความจริงแล้วแม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างอันซุยหยุนกับเย่ซิงเหอจะยังไม่ชัดเจน,แต่หล่อนนั้นก็สามารถที่จะระบุได้ว่าอันซุยหยุนกับเย่ซิงเหอเองคงจะมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน,นี่จึงเป็นเหตุที่ทำให้หล่อนนั้นมีความอย่างรู้ในตัวของเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก.


ภายตายการนำของอาจารย์ฉู่เซียนและอาจารย์คนอื่นๆ,พวกเขาก็ได้พานักเรียนเข้าสนามทดสอบเขตแรก,บนท้องฟ้าของเขตนี้นั้นมีวิหกเปลวเพลิงบินอยู่เสมอ.


นกเปลวเพลิงขนาดใหญ่ตัวหนึ่งตกลงมาซึ่งห่างออกไปไม่ไกล,ฉู่เซียนจ้องมองไปรอบๆโม่หยู,แล้วกล่าวว่า "โม่หยู,เจ้าได้โจมตีแล้วสังหารวิหกเปลวเพลิงไปซินะ!"


"ใช่ครับ!"โม่หยูพูดออกมาอย่างรวดเร็วและกระโดดพุ่งไปยังที่วิหกเปลวเพลิงนอนอยู่.


เหล่านักเรียนต้องการที่จะโจมตีสังหารวิหกเปลวเพลิงตามที่อาจารย์ฉู่เซียนได้ให้ภารกิจ,รวมทั้งตัวของเย่ซิงเหอด้วย,ได้รับภารกิจจากอาจารย์ฉู่เซียน,ก่อนที่จะเริ่มทำการต่อสู้,เพื่อที่จะไล่ล่าสัตว์อสูร,ด้วยการไล่ล่าสัตว์อสุรในตอนนี้,ก็ได้ความรู้สึกอีกอย่างหนึ่ง.


"ในนครที่มนุษย์อย่างพวกเราอาศัยอยู่นั้น,มีพื้นที่ที่เล็กเป็นอย่างมาก,ทั่วทั้งดินแดนมากกว่า 90 เปอรเซ็นนั้นล้วนแล้วเป็นที่อาศัยของสัตว์อสูร,พวกเจ้าจะต้องเผชิญหน้ากับสัตว์อสูร,ส่วนมากสัตว์อสูรจะอยู่ในระดับทั่วไป,แต่สำหรับพวกที่อยู่ในป่าลึกแล้ว,จะทรงพลังเป็นอย่างมาก,จนพวกเจ้าไม่สามารถคาดคิดได้เลยล่ะ,ดังนั้นสิ่งแรกนั้นพวกเจ้าจะต้องเรียนรุ้การประจัญหน้ากับเหล่าสัตว์อสูร,ด้วยการฝึกฝนความสามารถในการเรียนรู้การเอาตัวรอดให้ได้!" เมื่อนักเรียนเริ่มที่จัดการกับเหล่าสัตว์อสูร,อาจารย์ฉู่เซียนก็สอนเรื่องต่างๆไปด้วย.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)



31 ความคิดเห็น:

  1. นึกว่า อันซุยหยุน จะเป็นคนดีซะอีก ที่ไหนได้มาทำเป็นห่วงเย่ชิงเหอเพราะอยากได้พลังลึกลับผ่านการรักษา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองอ่านไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็รักกันลืมเรื่องผลประโยชน์ไปเองแหละ

      ลบ
  2. อันเสวี่ยอวิ้น ก็อีหรอบเดียวกับ เย่จืออวิ้น เลยตอนแรกสงสัยในความเก่งของพระเอก สุดท้ายเดี๋ยวก็รัก

    แต่ อันเสวี่ยอวิ้น โชคดีหน่อยที่ เย่ชิงเหอ มันไม่รู้มากเหมือน เนี่ยหลี่

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วย เย่ซิงเหอดูเป็นคนดีบริสุทธิ์ตามวัย ส่วนเนี่ยหลีนั่นเหมือนตาลุงแก่ในร่างเด็ก

      ลบ
  3. ขอบคุณครับผม สนุกมากมายติดตามๆสู้ครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับผม สนุกมากมายติดตามๆสู้ครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ
    สนุกมากคับ
    อ่านมารวดเดียวเลย

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณนะคะ
    อันเสวี่ยอวิ้น นี่ก็ออกลายเลวจริงๆ อ่านแล้วเคืองตั้งแต่ตอนหาเรื่อง เย่จืออวิ้น แล้วนะ ตัวเองผิดเองยังมีหน้ามาโทษคนอื่นอีก แล้วนี่ยังหวังผลประโยชน์อีก
    ไม่เข้าใจเลยทำไมนิยายจีนชอบให้พระเอกหลงแต่รูปนะ อีหรอบนี้รับไม่ได้จริงๆเลย
    อยากให้พระเอกมีไหวพริบแบบเสี่ยวเหยี่ยนจังเลย จะได้ทันความโลภของแม่นางนี้จัง

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ7 ตุลาคม 2559 เวลา 09:37

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. รอตอนต่อไปครับ

    ตอบลบ
  9. พวกเจ้าจะต้องฝึกฝนเพื่ออยู่รอดในป่านี้ได้ ดูอย่างแบร์กิลสิเด็กๆ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณงานแปลดีดีคับ ^_^
    ต้องให้พี่เย่ไปเรียนวิธีจีบหญิงจากอีหยุน รับรองฟาดเรียบ อิอิ

    ตอบลบ