วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 22 Where wound?

Star Martial God Technique Chapter 22 Where wound?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 22 บาดแผลอยู่ตรงใหน?


บทที่ 22 บาดแผลอยู่ตรงใหน?


"ในหมู่สัตว์อสูรเหล่านี้,ก็มียังคงมีสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัว,ซึ่งเรียกว่าราชาอสูรของโลกสัตว์อสูร,โลกของสัตว์อสูรนั้นมีราชาอสูรอยู่ห้าตน,ตามเรื่องเล่าแล้วราชาอสูรนั้นสามารถที่จะแปลงร่างเป็นรูปแบบมนุษย์ได้,ราชาอสูรแต่ละตนนั้นมีพลังอำนาจที่สุดยอดและน่าสะพรึงกลัวมาก,แม้ว่าราชาอสูรนั้นจะมีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ส่วนมนุษย์นั้นมีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ก็ตาม,ก็ไม่สามารถที่จะเอามาเปรียบเทียบกันได้!"



"ครั้งหนึ่งเมื่อราชาอสูรได้เข้ามายังอาณาจักรโจวของพวกเรา,บุกเข้าโจมตีอาณาจักรโจวของพวกเราด้วย ซึ่งมีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์กว่า 360คน,โจมตีและสังหารเผ่ามนุษย์ที่เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ได้ถึง 60 คนและผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์อีกกว่า 800 คน,ด้วยการป้องกันดั่งกล่าวนั่นผู้นำของอาณาจักรโจวของพวกเขา,ท่านหยานซูก็ถูกโจมตีจนได้รับบาดเจ็บหนัก,ถึงกับต้องล่าถอยเข้าไปในภูเขาป่า."

"ดังนั้นพวกเราจึงไม่สามารถที่จะประมาณความแข็งแกร่งของสัตว์อสูรได้,การโจมตีของสัตว์อสูรจึงเป็นการโจมตีที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,สิ่งแรกที่พวกเราจะต้องทำ,คือหาวิธีที่จะป้องกันตัวเอง!" อาจารย์ซูกล่าว.

เมื่อได้ยินคำพูดของอาจารย์ซู,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยความประหลาดใจ,เขานั้นแทบไม่อยากจะเชื่อ,ในอดีตนั้นราชาอสูรเคยเข้ามายังเมืองหลวง,จนเกิดเหตุการณ์นองเลือดขึ้นในนครหลวง,ราชาอสูรนี้ช่างน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างยิ่ง,หากว่าราชาอสูรทั้งห้าปรากฏตัวพร้อมกันล่ะก็,คงจะสามารถทำลายทั่วทั้งอาณาจักรได้เลยหรือไม่?

ภายในโลกนี้มีผู้เยี่ยมยุทธ์อยู่เป็นจำนวนมาก,ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์นั้นสำหรับเย่ซิงเหอเป็นอะไรที่เขาไม่สามารถสัมผัสได้,เพียงแค่นั้นก็ยังไม่สามารถที่จะเทียบได้กับความน่าสะพรึงกลัวของราชาอสูรได้อีก!

อาจารย์ฉูเซียนได้แนะวิธีที่ดีที่สุดในการเผชิญหน้าของสัตว์อสูร,โดยสิ่งแรกนั้นจะต้องร่วมมือกันในการป้องกันตัวเอง.

เย่ซิงเหอได้ทำการสังหารวิหกเปลวเพลิงไปสองตัวแล้ว,เขาก็ค้นพบว่า ไม่ว่าเขาจะโคจรพลังแห่งดวงดาราทุกครั้ง,ก็มีพลังบางส่วนรวมตัวกันขึ้นที่ดวงตาของเขา,ปรากฏเป็นเนตรแห่งดวงดารา,ซึ่งทุกครั้งนั้นก็สร้างความหวาดกลัวให้กลับวิหกเปลวเพลิง,จากนั้นเมื่อมันตกใจเขาก็สามารถที่จะสังหารมันได้โดยง่าย.

เขาได้ค้นพบว่าวิธีใช้เนตรแห่งดวงดารา,เพิ่มขึ้นมาทำให้เย่ซิงเหอรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

เขาได้ใช้เนตรแห่งดวงดาราอย่างคล่องแคล่วไม่หยุด,นอกเหนือจากนี้หลังจากกลับไปแล้ว,เขาจะต้องค้นหาข้อมูลต่างๆในหนังสือโบราณเกี่ยวกับเนตรแห่งดวงดารา,เกี่ยวกับความสามารถของเนตรแห่งดวงดารา,จนถึงตอนนี้นั้นเย่ซิงเหอรู้เกี่ยวกับเรื่องของเนตรแห่งดวงดาราแค่เพียงผิวเผินเท่านั้น.

การฝึกฝนยังดำเนินไปเรื่อยๆ,ความมืดค่อยๆคืบคลานมาอย่างช้าๆ,หลายๆคนเริ่มที่จะตั้งเต็นท์บนพื้นทีระหว่างป่า,ซึ่งได้เรียงรายกันไปมากกว่า 40 เต็นท์

เมื่อเย่ซิงเหอกำลังจะตั้งเต็นท์เขาได้พบเข้ากับเหลียงเจียน,บนแก้มของเหลียงเจียนนั้นยังมีรอยบวมลึกยาว,หลังจากที่เขาได้พบเข้ากับเย่ซิงเหอ,เหลียงเจียนได้ก้มหน้าและจากไปอย่างรวดเร็ว,หลังจากที่โดนเย่ซิงเหอต่อย,เหลียงเจียนก็ไร้ซึ้งความภาคภูมิ,เขาจึงไม่ต้องการที่จะเห็นเย่ซิงเหออีก!

เย่ซิงเหอก็หาได้ใส่ใจไม่,เขาไม่จำเป็นที่จะต้องเหลียงเจียนอีกต่อไป.


ไม่รู้เลยว่าเหลียงเจียนนั้นจะตอบโต้ตระกูลของเขาอย่างไร,เย่ซิงเหอเพียงต้องการที่จะการเห็นหนึ่งคนที่แข็งแกร่ง,เขารู้ว่าถ้าเขาไม่สามารถกลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ได้,ตระกูลจันทราทมิฬไม่ช้าก็เร็วก็จะสร้างปัญหาให้กับตระกูลขนนกสีฟ้าของเขาเป็นแน่.



คนจำนวนมากของตระกูลขนนกสีฟ้าอาจจะต้องประสบกับความตายเป็นจำนวนมาก!


เวลากลางคืนได้มาถึงแล้ว,รอบๆนี้กลายเป็นความเงียบสงบ,เย่ซิงเหอได้นั่งขัดสมาธิข้างในเต็นท์เพื่อที่จะบำเพ็ญพลังแห่งดวงดาราซึ่งกำลังปกคลุมไปทั่วทั้งร่างกายของเขา.


เย่ซิงเหอเริ่มบำเพ็ญดูดซับพลังจากธรรมชาติ.


ในเวลาเที่ยงคืนก็มาถึง,ภายนอกของเต็นท์ที่พักของเย่ซิงเหอ,ได้ยินเสียง ซี ซี ซู ซู,มองเห็นข้างนอกลางๆก่อนที่เต็นท์จะโดนเปิดออก,หญิงสาวที่หน้าตาสวยงามได้เข้ามาข้างใน,เย่ซิงเหอมองออกไป,ก็พบว่าเป็นอันซุยหยุน,ทำให้เขาถึงกับสะดุ้งไปเลยทีเดียว.


เวลาเช่นนี้,อันซุยหยุนมาทำอะไรอย่างงั้นรึ?

"ศิษย์พี่อัน,ท่านมีเรื่องอะไรที่จะถามข้าอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถามด้วยความสงสัย.


ด้วยใบหน้าของอันซุยหยุนนั้นมีสีแดงที่แก้มเรื่อๆ,ด้วยในช่วงเวลากลางวันนั้นหล่อนยังเขินอายที่จะให้เย่ซิงเหอนั้นช่วยเหลือหล่อนในการรักษา,หลังจากทีหล่อนคิดแล้ว,ว่าในเวลานี้ไม่มีใครอยุ่แล้วหล่อนจึงได้เข้ามา,แต่ถึงกระนั้น หญิงสาวคนหนึ่งที่เข้ามาในเต็นท์ผู้ชาย,ก็ทำให้ใจของหล่อนนั้นขวยเขินเป็นอย่างมาก.



"ในช่วงบ่ายนั้นเจ้าได้สัญญากับข้าว่า,เจ้าจะช่วยรักษาข้า!" อันซุยหยุนเปลี่ยนกลับด้วยอารมณ์ที่สงบได้แล้ว.

เย่ซิงเหอนั้นมีพลังอันลึกลับ,ในความเป็นจริงแล้วมันสามารถช่วยในการบำเพ็ญได้,แต่ด้วยอันซุยหยุนจริงๆแล้วนั้นเป็นคนที่หลงไหลในศิลปะการต่อสู้,เพราะหล่อนเข้าใจได้ว่า,มีเพียงต้องกลายไปเป็นคนที่แข็งแกร่งเท่านั้น,หล่อนถึงจะสามารถหลบหนีจากโชคชะตาของตระกูลที่จัดเตรียมให้หล่อน,ด้วยเหตุนี้ถึงหล่อนจะรุ้ว่าไม่ควรจะมาพบเย่ซิงเหอในเวลาเช่นนี้,แต่หล่อนก็จำต้องมา.


เย่ซิงเหอนั้นได้คุยกับอันซุยหยุนเมื่อตอนบ่ายที่ผ่านมา,แต่เขาไม่คาดคิดเลยว่าอันซุยหยุนจะมาจริงๆ.


"ไม่รู้ว่าศิษย์พี่อันนั้นบาดเจ็บตรงใหนอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.

หลังจากได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,อันซุยหยุนก็จำได้ว่ายังมีบาดแผลฟกช้ำที่ตรงหน้าอกของหล่อนที่ยังไม่ฟื้นฟู.ใบหน้าของหล่อนก็กลายเป็นสีแดงเข็มเลย.


ด้วยเห็นท่าทางที่ทรงเสนห์ของอันซุยหยุน,เย่ซิงเหอก็ถึงกับตาค้างทีเดียว,เป็นไปได้ว่าศิษย์พี่อันต้องการที่จะให้ช่วยรักษาบาดแผลที่หน้าอกของหล่อนหรือไม่?ทันใดนั้นใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีแดงในทันที,เป็นเหตุให้เขานั้นไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาในทันที, "หากเป็นเช่นนั้น,คงไม่ดีมั้ง?"


เมื่อได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,อันซุยหยุนชำเลืองมองจ้องไปที่เขา,และเข้าใจได้ในทันที,ด้วยความเขินอายหล่อนก็กระทืบเท้าด้วยท่าทางกระวนกระวาย"เจ้ากำลังคิดสิ่งใดกัน?ข้าต้องการที่จะให้เจ้ารกัษาบาดแผลที่ขาต่างหาก!"


"บาดแผลที่ขารึ?ไม่ใช่ว่าบาดแผลที่ขาของศิษย์พี่อันได้รับการรักษาแล้วอย่างนั้นรึ?"เย่ซิงเหอถามออกมาด้วยความสงสัยซึ่งมันไม่ใช่ที่หน้าอกของหล่อน,ดูเหมือนว่าเขานั้นจะคิดเรื่องที่ไม่ดีเอาซะแล้ว.


อันซุยหยุนรั้งขากางเกงของหล่อนขึ้น,เผยให้เห็นน่องที่ขาวบริสุทธ์,พร้อมทั้งเห็นรอยขีดข่วนอยู่ด้วยเช่นกัน,หล่อนนั้นได้กล่าวถึงแผลเป็นนั่นและพูดว่า"ช่วยรักษาข้าให้หายอย่างรวดเร็ว!"


ด้วยการมองบาดแผลที่ขาของอันซุยหยุน,เย่ซิงเหอจ้องมองด้วยความสงสัยจึงได้ถามออกไป"ศิษย์พี่อันได้รับบาดเจ็บได้อย่างไร?"


ด้วยบาดแผลนั่นแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,มันดูเหมือนว่าได้จงใจที่จะใช้มีดขนาดเล็กเฉือนมัน.นอกจากนี้แล้วมุมของบาดแผลนั้นก็ยังแปลกๆอีกด้วย.

มีสิ่งที่เย่ซิงเหอไม่รู้,หล่อนนั้นได้จงใจที่จะใช้มีดสร้างแผลขึ้นมาเองเพื่อที่จะหาข้ออ้างให้กับเย่ซิงเหอในการรักษาหล่อน.


เย่ซิงเหอเร่งรีบนั่งข้างๆอันซุยหยุน,เขาได้นำยาขี้ผึ้งเหลวทาไปทั่วบาดแผลของอันซุยหยุน,นิ้วของเขานั้นควบแน่นพลังอำนาจแห่งดวงดาราเป็นรอยบางๆ,ทำหใพลังดวงดารานั้นซึมเข้าไปในร่างกายของอันซุยหยุน.



อันซุยหยุนนั้นรับรู้ได้ถึงพลังลึกลับที่แข็งแกร่ง,เข้ามายังน่องของหล่อน,จากนั้นมันก็วิ่งผ่านเข้าไปยังจุดตัดเถียนที่ต้นขา,ยังคงคลื่อนทีไปเรื่อยๆและเข้าไปในจุดดันเถียนหลักของหล่อน.


"อา..."ใบหน้าของหล่อนนั้นเต็มไปด้วยสีแดง,ด้วยพลังที่แข็งแกร่งนั้นได้ทำให้หล่อนจมจ่อมผ่อนคลายไปทั่วทั้งร่างกายเลยทีเดียว,หล่อนรู้สึกสบายตัวเป็นอย่างมาก.


หลังจากที่เผลอครางออกมาเบาๆ,อันซุยหยินก็รู้สึกเขินอาจจเป็นอย่างไม่,หล่อนไม่รู้ว่าทำไม,หล่อนถึงได้ปล่อยเสียงที่เก็บกดนั้นออกมาอย่างคาดไม่ถึง.


จ้องมองลงไปยังเย่ซิงเหอที่นั่งอยู่บนพื้นทำการรักษาหล่อนอย่างอดทน,ในสายตาของหล่อนนั้นมีประกายแสดงที่ผิดปรกติไปจากเดิม,ในใจของหล่อนนั้นมีระลอกคลื่นอะไรบางอย่าง,ความเป็นจริงแล้วเย่ซิงเหอก็เป็นคนดีคนหนึ่งเหมือนกัน.


ก่อนหน้านี้หล่อนต้องพบกับเหล่าบุตรชายของเหล่าคนชั้นสูงและขุนนาง,ซึ่งนั้นก็ทำให้หล่อนนั้นได้รับแต่คำสรรเสริญและเยินยอ,ไม่มีใครเลยที่เป็นเหมือนดั่งเย่ซิงเหอ,ที่เรียบง่าย ทำให้หล่อนนั้นเชื่อถือและโล่งใจ,ในความเป็นจริงนั้นรอยขีดข่วนดังกล่าวนั้นหล่อนได้จงใจทำขึ้นเองเพื่อหาข้ออ้างเพื่อที่จะให้ได้พบกับเย่ซิงเหอ,แต่หล่อนนั้นก็ยังไม่อยากที่จะยอมรับความรู้สึกดังกล่าวนั่นเอง.




แม้ว่าเย่ซิงเหอนั้นจะรู้สึกสงสัยเล็กน้อยเกี่ยวกับบาดแผลที่หล่อนได้มา,แต่เขาก็เต็มใจที่จะช่วยรักษาอันซุยหยุน,อย่างตั้งอกตั้งใจ.เพียงแค่มองด้วยตาเปล่าบาดแผลที่น่องของอันซุยหยุนนั้นก็ค่อยๆได้รับการรักษาอย่างรวดเร็ว,เกลายเป็นน่องที่เนียนใสและดูสะอาดไร้ซึ่งสิ่งเจือปน.


"ดีขึ้นแล้ว!"เย่ซิงเหอเผยรอยยิ้มเล็กๆ,จ้องมองไปที่อันซุยหยุน,ด้วยการจ้องมองนั้นแฝงด้วยความอ่อนโยนอยู่บ้างเล็กน้อย





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)



33 ความคิดเห็น:

  1. ฮาเรมแน่เรื่องนี้

    ตอบลบ
  2. ฮาเรมแน่เรื่องนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จะใช่เหรอออออ???

      ลบ
    2. จากที่อ่านมาคร่าวๆคนที่สนใจเย่ ชิงเห่อ มี เซียหยุนหนิงกับอันซุยหยุน

      ลบ
  3. ขอบคุนคับ ติดตามเรื่องนี้แล้ว

    ตอบลบ
  4. มีfacebook แปลไทย ให้ไปกดไลค์ ติดตามไหมครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับบบ สนุกมาก

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ มีแต่รักษาอย่งเดียวเลยตอนนี้

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ
    น่าฮาเรมชัวร์

    ตอบลบ
  8. มีเฟสบุคมัยครับ จะตามไปกดไลท์เพจ เพราะติดงอมแงมจริงๆ อิอิ

    ตอบลบ
  9. สนุกมาก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

    ตอบลบ
  11. พระเอกเนื้อหอม...

    ตอบลบ
  12. พ่อหนุ่มเย่ กลายเป็นหมอบ้านรักษาแล้วเหรอเนี่ย

    ตอบลบ
  13. ผู้หญิง มักจะเป็นตัวขัดขวางการฝึกวิชา
    อย่าลืมตัวตนสิครับพระเอก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่แล้ว ฝึกให้เสร็จก่อนค่อยมีรักก็ยังไม่สายไปร้อก

      ลบ
  14. ขอบคุณงานแปลดีดีคับ ^_^
    จับกดเลย

    ตอบลบ
  15. อันซุยหยุน ถึงกับคราวออกมากันเลยทีเดียว คงจะติดใจ 555+

    ตอบลบ