วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 24 Xia Yuning

Star Martial God Technique Chapter 24 Xia Yuning

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 24 เซี่ยหยุนหนิง


บทที่ 24 เซี่ยหยุนหนิง


หลินหงจ้องมองไปยังอันซุยหยุนพร้อมทั้งจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,แล้วเดินไปด้วยเงียบๆ.


เย่ซิงเหอขยิบตาไปยังศิษย์พี่หญิงอัน,พร้อมทั้งสอบถามที่เกิดขึ้นจริง?โดยเย่ซิงเหอได้เดินตามอันซุยหยุนไป.


เหล่านักเรียนต่างเดินไปอย่างรีบเร่งเดินไป,เด็กนักเรียนบางคนเห็นกลุ่มทั้งสามของเย่ซิงเหอแล้วก็เผยออกมาถึงความหวาดกลัว,จากนั้นต่างก็รีบหลบไป.




เย่ซิงเหอรู้สึกสงสัยเป็นอย่างมาก,กับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้,ทำไมเหล่านักเรียนต้องซ่อนตัวจากเขากันล่ะ?


โม่หยู่รีบวิ่งมาอย่างรีบร้อน,จ้องมองเห็นกลุ่มทั้งสามของเย่ซิงเหอ,แล้วกล่าวอย่างร้อนรน"ซิงเหอ,เกิดเรื่องใหญ่แล้ว,เหลียงเจียนตายแล้ว!"


เหลียงเจียนตายแล้วอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอจ้องมองโม่หยูด้วยความตื่นตะลึง,เมื่อวานนี้เหลียงเจียนยังแข็งแรงอยู่เลย,ทำไมถึงได้ตายอย่างทันทีทันใดล่ะ?


แม้ว่าจากอดีตหลายปีที่ผ่านมาในการเข้าค่ายฝึกฝนนี้,จะมีนักเรียนหลายคนได้รับบาดเจ็บอยู่เป็นประจำ,แต่ถึงกระนั้นก็มีคนที่เสียชีวิตนั้นน้อยเป็นอย่างมาก,มากไปกว่านี้นั้นเหลียงเจียน,ยังเป็นทายาทรุ่นเยาว์ของตระกูลจันทราทมิฬ,การตายในตอนนี้นั้น,เป็นเรื่องที่ร้ายแรงอย่างแน่นอน.


ด้วยใบหน้าที่ทรงสง่าของอันซุยหยุนนั้นหายซึ่งข้อสงสัย,ไม่แปลกใจเลยเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาเหล่านักเรียนทั้งหมดนั้นได้จ้องมองมายังกลุ่มพวกเขาด้วยท่าทางตระหนกตกใจอย่างช่วยไม่ได้,เมื่อวานนี้หลียงเจียนนั้นมีความขัดแย้งต่อเย่ซิงเหอ,ซึ่งทุกคนต่างก็รู้กันดี,ในตอนนี้เหลียงเจียนได้รับอุบัติเหตุ,จึงทำให้ทุกคนนั้นแอบคิดอยู่ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเย่ซิงเหอด้วยหรือไม่?


เย่ซิงเหอนั้นมีเหตุจูงใจในการก่อเหตุฆาตกรรมมากที่สุด!


เมื่อวานนี้ตอนเย็น,เขานั้นได้อยู่ในเต็นท์ไม่ออกไปใหน,มีอันซุยหยุนและหลินหงสามารถที่จะรับประกันเขาได้!


เย่ซิงเหอนั้นคิดไม่ออกเลยว่า,จริงๆแล้วเหลียงเจียนนั้นเสียชีวิตได้อย่างไร,ใครเป็นคนสังหารเขากันแน่?


เหล่านักเรียนต่างเข้ามามุงดูอย่างรวดเร็ว,อาจารย์ห้าคนรวมทั้งอาจารย์ฉู่เซียนต่างกำลังตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างเคร่งเครียด,ซึ่งมีอาจารย์คนหนึ่งไม่รู้ไปอยู่ไหน


พื้นที่บริเวณดังกล่าวนั้นเป็นพื้นที่โล่งราวๆ 56 เมตร,ศพของเหลียงเจียนนั้นนอนอยู่ตรงกลางพื้นทีดังกล่าว,เสื้อผ้าของเขาฉีกขาดคล้ายกับมีร่องรอยของสัตว์อสูร,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นรอยแผลเต็มไปหมด,พื้นที่รอบๆบนต้นไม้ที่มีร่องรอยหลายอย่าง,เป็นร่องรอยของการต่อสู้อย่างรุนแรงไปรอบๆ.


เหล่านักเรียนเมื่อเห็นเย่ซิงเหอแล้ว,ก็ต่างพากันสบตาและกระซิบกระซาบระหว่างกัน.


ในมุมมองของเขานั้น,เย่ซิงเหอนั้นเป็นผู้สงสัยมากที่สุด.


จากการสังเกตอาจารย์ฉู่เซียน,ขณะที่พูดมีเป้าหมายบางอย่างพร้อมกับชำเลืองไปยังเหล่าอาจารย์หลายคน.

"พวกเราจะต้องส่งข้อมูลไปให้กับท่านอาจารย์ใหญ่,บ่ายนี้ท่านอาจารย์ใหญ่น่าจะเดินทางมาถึง!"อาจารย์ต่างๆพูดตอบกลับอาจารย์ฉู่เซี่ยน


ในขณะเดียวกัน,เหลียงหยูได้ยืนอยู่,ใบหน้าของเขานั้นแสดงออกถึงความเศร้า "ไม่คาดคิดเลยว่าในการฝึกฝนในครั้งนี้นั้น,ลูกพี่ลูกน้องของข้าจะเสียชีวิตอย่างคาดไม่ถึงในที่แห่งนี้,รบกวนอาจารย์ทุกท่าน อาจเป็นไปได้ว่าจะเป็นการฆาตกรรม,ได้โปรดแก้แค้นแทนลูกพี่ลูกน้องของข้าด้วย!"



"เจ้าโปรดวางใจพวกเราจะหาตัวฆาตกรได้อย่างแน่นอน!"อาจารย์ฉู่เซียนกล่าวอย่างจริงจัง,เพราะว่าเขานั้นเป็นหัวหน้าทีม,ในเมื่อได้เกิดปัญหาขึ้นมาแล้ว,เขาจึงยากที่จะหนีความรับผิดชอบได้,เขาจะต้องแก้ไขมันให้ดีที่สุด,ทางออกที่ดีที่สุดนั้นจะต้องหาตัวฆาตกรให้พบ!



"ขอบคุณอาจารย์ฉู่เซียน." เหลียงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ทั้งยังส่งจิตสังหารไปยังเขาพร้อมกับกระโดนไปใกล้ๆ"ลูกพี่ลูกน้องของข้านั้นมีความขัดแย้งกับเย่ซิงเหอ,ทุกๆคนต่างก็รู้ดี!ถ้ามีใครที่มีแรงจูงใจมากที่สุด,นั่นก็ต้องเป็นเย่ซิงเหอ!ในความคิดของข้านั้นลูกพี่ลูกน้องของข้าที่ตายนั้น!จะต้องเกี่ยวข้องกับเย่ซิงเหออย่างแน่นอน!ข้ามั่นใจว่าฆาตกรที่สังหารลูกพี่ลูกน้องของข้าคือเขา!ข้าขอถามอาจารย์ฉูเซียนท่านควรจะให้ความยุติธรรมกับข้าด้วย!"


เมื่อได้ยินคำพูดของเหลียงหยู,นักเรียนทุกคนต่างเกิดความวุ่นวายขึ้นในทันที,พวกเรานั้นต่างสงสัยเย่ซิงเหอมาก่อนแล้ว,ในใจของพวกเขาในตอนนี้จึงไม่ได้ปฏิเสธในสิ่งที่เหลียงหยู่นั้นระบุว่าเป็นเย่ซิงเหอ,พร้อมกับสิ่งที่เขานั้นได้อธิบาย.


เย่ซิงเหอขมวดคิ้ว,เขาก็รับรู้เหมือนกันว่าการตายของเหลียงหยูนั้นไม่ชอบมาพากล,จริงๆแล้วทำไมเกิดความขัดแย้งกับเขาแล้ววันที่สองเขาถึงได้เสียชีวิตล่ะ?

เป็นเหลียงหยูใช่หรือไม่?ที่สังหารเหลียงเจียนจากนั้นก็โยนความผิดมาให้กับเขาหรือไม่?


แต่เหลียงหยูก็ไม่จำเป็นที่ต้องทำเช่นนั้นเพราะว่าด้วยความขัดแย้งดังกล่าวนั้นไม่เพียงพอที่จะสังหารลูกพี่ลูกน้องของตัวเอง.ต้องไม่ลืมว่า,เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น,ถ้ามันมีหลักฐานใดๆ,จะต้องกลายเป็นปัญหาใหญ่อย่างแน่นอน.


'จะเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร?'เย่ซิงเหอขมวดคิ้วพร้อมกับคิด.


"เหลียงหยูเจ้าได้กล่าวหาที่ไม่จริงกับคนอื่น,โดยไร้ซึ่งหลักฐาน,เจ้ามีอะไรที่แสดงได้ว่าเหลียงเจียนโดนเย่ซิงเหอสังหารกันรึ?"อันซุยหยุนกล่าวออกมาด้วยความโกรธพร้อมกับจ้องมองมายังเย่ซิงเหอที่ได้แต่เงียบ,หัวใจของอันซุยหยุนนั้นกระวนกระวายใจเล็กน้อย,ถ้าเย่ซิงเหอนั้นไม่โต้เถียงใดๆออกมา,ทุกๆอย่างก็จะถูกพุ่งเป้ามายังเย่ซิงเหออย่างแน่นอน!


"อันซุยหยุน,ข้าได้พูดกับเย่ซิงเหอ,ใยเจ้าต้องกระวนกระวายเช่นนั้นด้วยล่ะ?เจ้ามีหลักฐานพิสูจน์หรืออย่างไรว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่ได้เป็นคนสังหารอย่างงั้นรึ?ข้ากล่าวว่าเย่ซิงเหอนั้นมีแรงจูงใจที่จะสังหาร!"ที่มุมปากของเขาได้ยกขึ้นแสดงออกมาถึงความเย็นช้าพร้อมทั้งยิ้มอย่างเยือกเย็น"เจ้ามีหลักฐานอันใดที่จะพิสูจน์ได้ว่าเหลียงเจียนไม่ได้โดนเย่ซิงเหอสังหาร!"


"ข้าย่อมมีอยู่แล้ว!"อันซุยหยุนกล่าวอย่างจริงจัง.


"เจ้าสามารถที่จะแสดงได้อย่างไรว่าเหลียงเจียนไม่ได้โดนเย่ซิงเหอสังหารอย่างงั้นรึ?เมื่อวานตอนเย็นเจ้าอยู่ด้วยกันกับเย่ซิงเหอหรืออย่างไร?"เหลียงเจียนยกมุมปากของเขา,เย้ยหยัน,อันซุยหยุนที่ไม่สามารถที่จะพิสูจน์ตัวของเย่ซิงเหอได้อย่างแน่นอน,ถ้าอันซุยหยุนไม่สามารถที่จะพิสูจน์ใดๆได้,การอธิบายของอันซุยหยุนนั้นก็เหมือนจะทำให้เย่ซิงเหอก้าวสู่ความผิดไปแล้วครึ่งหนึ่งหรืออย่างไร?


"เมื่อวานตอนเย็น,เป็นความจริงว่าข้าอยู่กลับเย่ซิงเหอในสถานทีเดียวกัน,แล้วมันอย่างไรล่ะ"ดวงตาของอันซุยหยุนนั้นมีประกายของความเด็ดเดี่ยว,กล่าวอย่างจริงจังไม่สนใจใคร.


เหล่านักเรียนทั้งหมดต่างส่งเสียงออกมาอย่างโกลาหล,เรื่องดังกล่าวสร้างความตกตะลึงเป็นอย่างมาก,ไม่ได้ด้อยไปกว่าการที่เหลียงเจียนนั้นเสียชีวิตเลยทีเดียว,อันซุยหยุนนั้นเป็นใครกัน?เป็นบุตรสาวอับดับหนึ่งของตระกูลสวรรค์นิรันดร!หากแต่เย่ซิงเหอนั้นเป็นสามัญชนทั่วไป,มันเป็นไปไม่ได้เลยที่อันซุยหยุนและเย่ซิงเหออยู่ด้วยกัน,พวกเขาทั้งคู่แอบคบกันอยู่จริงๆรึ?


พวกเขาทั้งคู่,ไปอยู่ด้วยกันได้อย่างไร.


เมื่อได้ยินคำพูดของอันซุยหยุน,เย่ซิงเหอจ้องมองด้วยความซาบซึ้งใจ,เขารู้ว่าอันซุยหยุนนั้นต้องการที่จะปกป้องตัวเขา,จึงได้กล่าวออกมาอย่างไม่กลัวสิ่งใด!แต่จริงๆแล้วก็จะทำให้ชื่อเสียงของอันซุยหยุนนั้นเสื่อมเสียได้!ในการที่จะรับประกันเขาเช่นนี้,ซึ่งจะทำให้มีเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์และชื่อเสียงของหญิงสาวได้,ด้วยเรื่องเช่นนี้เย่ซิงเหอไม่ต้องการที่จะทำซักเท่าใด!


"ฮ่า,ฮ่า,ฮ่า!" เหลียงหยูนั้นได้หัวเราะออกมาดังก้องไปทั่ว,"อันซุยหยุน,ข้าไม่คิดเลยว่าจริงๆแล้วเจ้ามีความสัมพันธ์กับเย่ซิงเหอ,ข้าไม่คิดจริงๆไม่อยากจะคิดเลยว่าบุตรสาวที่เคร่งในกฏของตระกูลสวรรค์นิรันทร์ที่เป็นบุตรสาวภรรยาหลวง,จริงๆแล้วนั้นมีความสัมพันธ์เย่ซิงเหอผู้ชายพันธ์นี้,ในเมื่อเจ้าทั้งสองนั้นต่างก็เป็นชายโฉดหญิงชั่ว,เจ้าก็ไม่สามารถที่จะแสดงอะไรให้เห็นได้,เย่ซิงเหอกับเจ้านั้นเป็นพวกเดียวกันมิใช่อย่างนั้นรึ?ข้านั้นยิงคิดได้เลยว่าสิ่งที่เย่ซิงเหอต้องทำการสังหารลูกพี่ลูกน้องของข้านั้นก็อาจจะด้วยเหตุนี้เหมือนกัน,ถ้าเพิ่มเรื่องดังกล่าวเข้าไปแล้ว,มันก็ยิ่งสมเหตุสมผล,เจ้าก็รู้อยู่แล้วว่าลูกพี่ลูกน้องของข้านั้นชื่นชอบในตัวเจ้า,ดังนั้นจึงต้องเป็นเขายังไงล่ะ,เช่นนั้นแล้วด้วยความหึงหวงเย่ซิงเหอจึงได้สังหารเขา!นี่ก็สามารถอธิบายได้แล้วว่าลูกพี่ลูกน้องของข้าถึงได้ต้องตายอยู่ที่นี่,ไม่ได้ตายอยู่ภายในเต้นท์ของเขายังไงล่ะ.



"เจ้า"อันซุยหยุนไม่คาดคิดเลยว่าเหลียงหยูนั้นจะสร้างความเท็จกล่าวหาคนอื่นเช่นนี้,คิดไม่ถึงว่าเหลียงหยูนั้นจะพูดบิดเบือนข้อเท็จจริงเยี่ยงนี้.


ในชั่วขณะนั้น,ไม่ไกลห่างออกไปนั้นมีหญิงสาวในชุดสีแดงเพลิง.กำลังกอดอกอยู่,เผยให้เห็นถึงรอยยิ้มที่สดใสบนใบหน้า,ยิ้มออกมาอย่างเป็นนัยน์ "เมื่อวานตอนเย็นนั้น,ข้าก็อยู่กับพวกเขาด้วยเหมือนกัน,ในสถานที่เดียวกัน,อาจจะกล่าวได้ว่าข้านั้นเป็นชายโฉดหญิงชั่วด้วยเหมือนกัน,นั่นเพียงพอหรือไม่?"


คนที่พูดออกมานั้นคือเซี่ยหยุนหนิง!



เมื่อได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,นักเรียนทั้งหมดต่างก็ตกตะลึงอ้าปากค้า,อันซุยหยุนและเย่ซิงเหอก็อยู่สถานที่เดียวกัน,เป็นความจริงเช่นนั้นรึ,ที่มีเซี่ยหยุนหนิงเพิ่มเข้าไปอีกคน,ไม่อย่างนั้นหล่อนคงจะไม่ประกาศออกมา,เย่ซิงเหอสามารถที่จะดึงดูดเทพธิดาได้,ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีสองเทพธิดาอยู่ล้อมรอบเขา.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

35 ความคิดเห็น:

  1. เนี่ยหลี่ คนที่สองถือกำเนิดแล้วโว้ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. น่าจะเป็นเนี่ยหลี่คนที่สามหรือสี่แล้วแบบนี้ ไหนจะพี่ ซูเฟิง ไหนจะ หยุนเซ่อ แล้วก็เย่ซิงเหอ อีก อิอิ

      ลบ
  2. ขอบคุณครับ เหลียงยูเมื่อไหร่จะตาย รำคาญมาก

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ....รอต่อไป

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2559 เวลา 15:51

    ขอบคุณครับ....รอครับ

    ตอบลบ
  5. รู้สึกว่ายิ่งอ่านยิ่งคล้าย..........ขอบพระทัยพระยะคะ//มาเป็นไทยเลยนะ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ เดี๋ยวต้องมีมาเพิ่มอีกแน่ๆ

    ตอบลบ
  9. ไปเชิญเนี่ยหลี่มาสอนวิชาเลย555

    ตอบลบ
  10. พยานแก้ต่าง 2 คนแล้ว... ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. เป็นเทพยุทธดวงดาวก็ไม่เลวร้ายนัก สวรรค์ยังไม่ทอดทิ้ง อย่างน้อยก็มีดาว 2 ดวงมาโคจรรอบๆแล้ว

    ตอบลบ
  12. เดี๋ยวเรียกชูเฟิงมาจะได้ตายไว้ๆ

    ตอบลบ
  13. เห้อๆๆๆ ยิ้มแบบลามก แบบควบสอง ปักธง

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณงานแปลดีดีคับ ^_^

    ตอบลบ
  15. 10ปี คงได้เป็นผู้นำนิกายไปแล้วมั่ง 55555

    ตอบลบ
  16. ตัวหนังสือเล็กอะ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ