วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 26 Landslide

Star Martial God Technique Chapter 26 Landslide

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 26 แผ่นดินเลื่อน


บทที่ 26 แผ่นดินเลื่อน

"เช่นนั้นแล้วจะปกป้องศพอยู่ที่นี่อย่างงั้นรึ?ถึงแม้ว่าจะต้องปกป้องศพนี้ไปอีกว่า 56 วัน อย่างงั้นรึ ข้ากลัวว่าจะถึงตอนนั้นมันก็เน่าเปื่อยเรียบร้อยแล้ว!" อาจารย์ฉู่เซียนกล่าวด้วยเสียงขึงขัง,"ข้ารู้ว่าเจ้านั้นรู้สึกเช่นไร,แต่พวกเรานั้นไม่มีวิธีที่ดีกว่านี้แล้วในตอนนี้!"



"พวกเราจะเชื่อฟังคำแนะนำของอาจารย์ฉู่เซียน!" เหลียงหยูจ้องมองไปบนพื้นที่มีศพของเหลียงเจียนอยู่,บนใบหน้าของเขานั้นหาได้มีความเศร้าใดๆไม่,ก่อนหน้านี้นั้นที่เขาได้กล่าวหาเย่ซิงเหอจึงเป็นเหตุเพียงอย่างเดียวที่ทำให้เขาได้แสดงออกถึงความเศร้าออกมา,เหลียงหยูและเหลียงเจียนนั้น,แม้ว่าพวกเขาจะเป็นลูกพี่ลูกน้องกันก็ตาม,แต่ความรู้สึกนึกคิดนั้นต่างกัน,การที่เหลียงเจียนนั้นตายไป,เขาไม่ได้รู้สึกอะไรซักอย่างเลย.



ภายใต้คำแนะนำของอาจารย์ฉู่เซียน,ศพของเหลียงเจียนก็ถูกฝัง.


เหล่านักเรียนต่างก็ทำตามคำสั่งของอาจารย์อย่างไม่อิดออด,ไม่มีใครเลยที่จะกล้าแสดงความคิดเห็นใดๆ,ต้องไม่ลืมว่าไม่มีใครรู้เลยเกี่ยวกับสัตว์อสูร,ซึ่งมันอาจจะซ่อนตัวอยู่ในที่ลับอยู่ก็เป็นได้.


บางทีมันอาจจะเป็นสัตว์อสูรอย่างแน่นอนที่สังหารเหลียงเจียน,เพื่อความปลอดภัย,อาจารย์ฉู่เซียนจึงได้สั่งให้ทุกคนย้ายเต็นท์ให้มาอยู่รวมกัน,บางทีมันอาจจะทำให้สามารถหลีกเลี่ยงการโจมตีจากสัตว์อสูรได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมก็ได้.


ที่ตั้งใหม่นั้นจะอยู่บริเวณเนินเขา,ด้วยการที่ล้อมรอบไปด้วยแนวเขาที่สูง,ทำให้เป็นฉากที่สวยงามเป็นอย่างมาก,พื้นที่นี้เป็นจุดศูนย์กลาง,ทำให้มีลมพัดผ่านพร้อมทั้งมีแม่น้ำไหล่ผ่านมาใกล้ๆด้วย



อาจารย์ฉู่เซี่ยนได้นำเหล่านักเรียนที่มีฝีมือเพื่อออกไปล่าวิหกเปลวเพลิง,เพื่อที่จะเก็บไว้เป็นเสบียงอาหาร,ต้องไม่ลืมว่าพวกเขาต้องใช้เวลาอยู่ที่นี่,อาหารที่นำมานั้นไม่ได้มากมายนัก,โดยในตอนต้นนั้นพวกเขาจะใช้เวลาเพียงแค่สามวัน,หากความจริงตอนนี้พวกเขาจำต้องใช้เวลาที่นี่เป็นเวลานานเหมือนกัน.


ภายในเต็นท์.


"ซิงเหอ,เจ้าคิดว่าใครเป็นคนทำเรื่องดังกล่าวอย่างงั้นรึ?"หลินหงจ้องมองเขาและสอบถามเย่ซิงเหอ,เขาขมวดคิ้วคิดอยู่นานเหมือนกัน.


"ข้าก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ,แต่ไม่น่าจะใช่สัตว์อสูรอย่างแน่นอน,ถ้าเป็นสัตว์อสุรที่ไล่ล่าและสังหารเหลียงเจียนล่ะก็,คงจะไม่ปล่อยให้ศพเหลือไว้ได้อย่างงั้นได้หรือย่างไร?"เย่ซิงเหอลังเลอยู่ชั่วขณะ,"ไม่รู้เลยว่าเหลียงเจียนนั้นได้ไปล่วงเกินใครไว้,บางทีอาจจะเป็นการแก้แค้น!"


"ถ้าเป็นเพียงแค่การแก้แค้น,ทำไมจะต้องทำลายสะพานไม้เพื่อไม่ให้มีถนนให้พวกเรากลับด้วยล่ะ?" อันซุยหยุนอดสงสัยไม่ได้จึงได้ถามออกมา.


"นี่น่าจะเข้าใจได้อีกเหมือนกันนะ,ถ้าหากทำลายสะพานเชื่อมแล้วก็ไม่สามารถตรวจสอบได้,ซึ่งศพที่เป็นเบาะแสที่เหลืออยู่นั้น,หากนำไปฝังแล้วก็จะไม่สามารถค้นหาหลักฐานใดๆได้อีก!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มเล็กน้อย.


ด้วยคำพูดของเซี่ยหยุนหนิงนั้นก็มีเหตุผล


"เจ้าหมายความว่า,ไม่ควรตัดประเด็นเรื่องมีคนกระทำการอยุ่สินะ?"หลินหงสอบถามพร้อมกับขมวดคิ้ว,โดยสายตาของเขานั้นกวาดไปทั่วร่างของเซี่ยหยุนหนิง.


เย่ซิงเหอนั้นรู้สึกได้ว่า,หลินหงนั้นน่าจะมีความสนใจเซี่ยหยุนหนิงเป็นพิเศษ,หาแต่เซี่ยหยุนหนิงนั้นก็เป็นคนที่มีเสนห์อยู่แล้ว,การที่หลินหงจะจ้องมองที่หล่อนนั้นก็ไม่แปลกเท่าใดนัก.


"ถึงอย่างไรก็ไม่มีความจำเป็นที่พวกเรานั้นจะคลั่งแค้นเสียใจการการตายของเหลียงเจียน,ยิ่งไม่รุ้เลยว่าเขานั้นมีความแค้นกับใคร ด้วยเหมือนกัน."เซี่ยหยุนหนิงลังเลเล็กน้อยจึงได้กล่าวออกมา.


หล่อนนั้นเป็นหญิงสาวจากจวนองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ด้วยตัวของเซี่ยหยุนหนิงนั้น,แม้ว่าหล่อนจะมีร่องรอยของความหยิ่งจองหองอยู่บ้าง,หากแต่หล่อนนั้นก็ไม่ใช่ประเภทที่จะไม่มีใครสามารถเข้าถึงได้.


เย่ซิงเหอคิดอย่างเงียบๆ,ใครเป็นเป็นคนทำกันนะ?ถ้าเขาต้องการกำจัดคนที่มาที่นี้,ใครจะเป็นคนถัดไปล่ะ?


เย่ซิงเหอ,อันซุยหยุน,เซี่ยหยุนหนิง,หลินหงและโม่หยู เต็นท์ของพวกเขานั้นอยู่บริเวณเดียวกัน,ซึ่งล้อมรอบอาจารย์ที่เป็นหัวหน้าเขา,เพื่อคอยปกป้องและช่วยเหลือพวกเขา,เมื่อมีใครก็ตามเข้ามาก่อเหตุ,เขาจะอยู่ใกล้ที่สุดและเข้าช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว,เปรียบได้เหมือนกับความปลอดภัยนั้นอยู่ในมือของเขา.



ในที่สุดค่ำคืนแรกก็มาถึง,ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบๆต่างเงียบสนิทไปทั่ว.

เย่ซิงเหอเริ่มที่จะบำเพ็ญยุทธ์ภายในเต็นท์ของเขา,เขาได้นำหินแห่งดวงดาราที่หลินหงได้มอบให้กับเขา,เริ่มที่จะดูดซับพลังแห่งดวงดาราภายในหินนั้น.


โดยปรกตินั้น,พลังอำนาจแห่งดวงดารานั้น,เพียงพอสำหรับยุทธ์ระดับ 3 ดินแดนสวรรค์.


เขาจำเป็นที่ต้องบำเพ็ญยุทธ์ในที่แห่งนี้เป็นจำนวน 56 วันด้วยเหมือนกัน.

เย่ซิงเหอเริ่มโคจรพลังแห่งดวงดาราอย่างไม่หยุดหย่อน,สามารถเห็นพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่อยู่ภายในหินดังกล่าวได้,โดยความเร็วนั่นไม่สามารถที่จะมีใครมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า,พลังอำนาจแห่งดวงดาราเริ่มเข้าไปยังจุดดันเถียนของเย่ซิงเหอ,ทั้งสองจุดดันเถียนแห่งดวงดาราได้เพิ่มขยายขึ้นอย่างรวดเร็ว,ส่งผลให้มันเกิดแสงสว่างโชติช่วงที่จุดดังกล่าว.


ชั่วระยะเวลาต่อมานั้น,เย่ซิงเหอก็รุ้สึกว่าจุดดันเถียนของเขานั้นได้ระเบิดออกมาเสียงดัง,ด้วยจุดดันเถียนของเขานั้นได้ขยายออกมาหลายเท่าเลยทีเดียว.


แม้ว่าการเลื่อนจากระดับ 3 ดินแดนสวรรค์นั้นต้องใช้ความพยายามสองเท่าจากเดิมหรืออาจจะมากกว่าสองเท่าก็ได้,หากแต่เย่ซิงเหอนั้นกลับรู้สึกว่าวรยุทธ์ของเขานั้นห่างจะระดับ 4 ดินแดนสวรรค์ไม่ไกลนักแล้ว.


มากกว่าสองชั่วโมง,พลังแห่งดวงดาราจากหินแห่งดวงดาราสองก้อน,ก็ถูกเย่ซิงเหอดูดซับจนหมดแล้ว.


เพียงแค่มองเข้าไปในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นก็มีแสงสีทองอยู่,ซึ่งในตอนนี้นั้นมันลุกโชนขึ้นมา,ในที่สุดมันก็สามารถมองเห็นได้ว่ามันถูกฉาบไปด้วยสีทองเข้มอันลึกลับอยู่.


ด้วยการฉาบไปด้วยสีทองที่เข้มข้นนี้,ดูเหมือนว่ามันจะสามารถสะกดคนอื่นด้วยเวทมนต์ที่ลึกลับได้.

เย่ซิงเหอรู้สึกว่าความแข็งแกร่งของเนตรแห่งดวงดารานั้นเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหรือมากกว่านั้น.


„!”เย่ซิงเหอรู้สึกเหมือนประกายแสงในดวงตาของเขาโชติช่วงขึ้นมากแต่ก่อน,เขารู้สึกเจ็บปวดขึ้นมา,ในดวงตาของเขานั้นส่งประกายแสงสีทองเข้มข้นออกมา,ฉาบไปทั่วร่างกายของเขา,ปรับเปลี่ยนโครงสร้างร่างกายของเขา.


นี่เป็นความสามารถบางอย่าง,เป็นความสามารถส่วนบุคคลเป็นร่างเงาอันลึกลับ,เป็นทักษะการต่อสู้อย่างหนึ่ง.


นี่เป็นรู้แบบหนึ่งของความสามารถเนตรแห่งดวงดารา,หมัดจิตสังหารสวรรค์




ด้วยระดับความแข็งแกร่งในโลกนี้,ความแข็งแกร่งของร่างกายนั้นเป็นส่วนหนึ่งของความแข็งแกร่งที่สุด,เปรียบเทียบกับพลังแห่งดวงดาราแล้ว,พลังแห่งดวงดารานั้นมีมากมายหลายหลายแตกแขนงออกไปได้หลายอย่าง,มีทั้งมองเห็นด้วยตาเปล่า,มองไม่เห็นด้วยตา,บางสิ่งที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตานั้น,อาจจะสามารถรู้สึกได้,แต่หากจะสามารถมองเห็นได้อย่างถ่องแท้นั้น,ก็หลังจากที่มีการฝึกฝนเนตรแห่งดวงดาราไปถึงจุดสูงสุดได้เท่านั้น,ซึ่งจะสามารถค้นพบพลังอำนาจแห่งดวงดาราได้ทุกๆอย่าง.


หมัดจิตสังหารสวรรค์,มันเป็นทักษะที่มีความสามารถระดับของพลังในการสลายการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย.


ในก่อนหน้านี้ก็สามารถอธิบายได้เกี่ยวกับเย่ซิงเหอที่ได้สลายดาบเปลวเพลิงของเหลียงเจียน,ด้วยการใช้พลังของกระบวนท่า หมัดจิตสังหารสวรรค์นี้,หากแต่ในตอนนั้นมันยังไม่ใช่กระบวนท่าที่สมบูรณ์,หลังจากตอนนี้แล้วเขาได้ฝึกฝนกระบวนท่านี้อย่างสมบูรณ์แล้ว,เย่ซิงเหอก็สามารถที่จะสลายกระบวนท่าของคนอื่นที่สูงยิ่งกว่าทักษะต่อสู้ระดับ 1 ได้เลยทีเดียว.


ด้วยทักษะดังกล่าวนี้มันจะช่วยทำให้การต่อสู้เป็นเรื่องง่าย,ด้วยการสลายการโจมตีของคู่ต่อสู้ด้วยทักษะ หมัดจิตสังหารสวรรค์, มันสามารถเป็นไพ่ตายที่จะช่วยเหลือเขาในการต่อสู้ได้.


ไม่รู้เลยว่าเขานั้นนั่งบำเพ็ญยุทธ์นานเท่าไหร่แล้ว,เย่ซิงเหอเปิดตาของเขาขึ้นช้าๆ,ที่มุมปากของเขาเผยให้เห็นถึงรอยยิ้มแห่งความเข้าใจใน ทักษะการต่อสู้ หมัดจิตสังหารสวรรค์ ด้วยทักษะการต่อสู้นี้จะสามารถช่วยเหลือเขาได้,ด้วยทักษะการต่อสู้ดังกล่าวนี้,อาจจะบอกได้เลยว่าเป็นเหมือนกับอาวุธอาญาสิทธ์ของนักฆ่าเลยทีเดียว.


มันเป็นมากกว่าไพ่ตายในมือของเขา,มันจะสามารถทำให้เขาอยู่รอดในโลกใบนี้!เย่ซิงเหอรู้สึกถึงวิธีใช้เนตรแห่งดวงดาราที่หลากลาย,นี่เป็นเพียงแค่ความสามารถเล็กน้อยเท่านั้น,ซึ่งมันอาจจะมีวิธีใช้รูปแบบที่สองหรือรูปแบบที่สามอีกก็ได้.


เขาเพิ่งบำเพ็ญยุทธ์เสร็จ,ทันใดนั้น,ก็ได้ยินพื้นดินสั่นสะเทือนไปมา.


แบงง!

ทุกๆสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้เกิดการบาดเจ็บได้.


"มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น? มันเกิดเหตุการณ์อะไรอีกล่ะ?"หัวใจของเย่ซิงเหอสะดุ้งขึ้น,ก่อนที่จะถลากระโดดพุ่งออกไปยังข้างนอก.


"แผ่นดินเลื่อน,ทุกๆคนวิ่ง!"ข้างนอกเต็มไปด้วยเสียงตื่นตระหนกหวีดร้องไปทั่ว.




เย่ซิงเหอสีตาไปมาอยู่ข้างๆเต็นท์,จ้องมองไปยังสถานทีไกลออกไป,หินขนาดมหึมากลิ้งลงมาอย่างรวดเร็วสั่นสะเทือนไปมาข้างๆเนินเขา,หินก้อนนี้มีขนาดมหึมาเป็นอย่างมาก,จะต้องรีบออกไปจากที่แห่งนี้ให้เร็วที่สุด,ถึงแม้ว่าจะมีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ แปดคนก็ไม่สามารถที่จะป้องกันหินมหึมาที่กลิ้งมานี้ได้.



หินขนาดมหึมาได้กลิ้งลงมาแล้ว,มันจะต้องเคลื่อนที่เข้ามาปะทะกับโซนที่พักของพวกเขาอย่างแน่นอน.


เหล่านักเรียนต่างอยู่ในอาการตระหนกตกใจ,ไม่มีใครสนใจใครที่อยู่รวมกันในตอนนี้แล้ว,ต่างแตกกระจายไปทุกทิศทุกทางพร้อมทั้งมุ่งตรงเข้าไปยังป่าและบริเวณใกล้เคียง.


ด้วยสถานการณ์ตอนนี้เร่งด่วนมาก,ถ้าไม่รีบหลบหนีออกไปแล้วล่ะก็,พวกเขาจะต้องถูกทับด้วยหินขนาดมหึมาจนแหลกเหลวอย่างทารุณแน่นอน.


เย่ซิงเหอนั้นไม่มีเวลาคิดถึงความปลอดภัยของตัวเองแล้ว,เขาได้หันหน้ามุ่งไปยังเต็นท์ของหลินหง,ซึ่งพบว่าเขาไม่ได้อยู่ที่นั้นแล้ว,เขามองไปรอบๆก็พบเข้ากับอันซุยหยุน,มีแค่เพียงอันซุยหยุนที่เร่งรีบเข้ามาหาเขา.


"ทุกๆคนหาทางไปยังทีปลอดภัย,ซิงเหอพวกเราจะต้องออกไปให้เร็ว!" อันซุยหยุนกำลังวิ่งออกมาพร้อมตระโกนวลีทั้งสองไปมา.


"อืมม!"เย่ซิงเหอถลาออกไปอย่างรวดเร็ว.

ในตอนนี้พวกเขาพุ่งถลาออกมาจากโซนที่พักในเวลาอันสั้น,มองไปยังก้อนหินมหึมาที่บดขยี้ลานที่พักของพวกเขาอย่างโหดร้ายส่งเสียงออกมาดังสนั่น,บริเวณใดก็ตามที่มันเคลื่อนที่ผ่าน,ทุกๆสิ่งจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นผงทันที.มีนักเรียน 1-2 คน ที่ไม่มีเวลาเพียงพอที่จะหนีออกมาได้,เมื่อหินมหึมานั้นปะทะเข้ากับพวกเขาส่งผลให้พวกเขากระเด็นออกมาทันที,พร้อมทั้งเลือดสดๆก็พุ่งกระเซ็นไปทุกทิศทุกทาง.



ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา,กับหินขนาดมหึมาที่อยู่ตรงหน้า,พวกเขานั้นช่างไร้ค่าจนไม่สามารถทำอะไรได้เลย.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

24 ความคิดเห็น:

  1. เย้~คนที่หนึ่ง ขอบคุณค่ะ
    #น่าสงสาร สองคนนั้นจัง

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ สนุกทั้ง 2 เรื่องเลย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ ติดเรื่องนี้มาก แปลมาเรื่อยๆเลยนะครับ

    ตอบลบ
  4. โคนันดอย ขอเดาว่า หลินหง คือตัวการ
    เพราะตอนแรกพระเอกสัมผัสจิตสังหารของหลินหงได้ก่อนเข้าเต็นท์พระเอก จากนั้นเหลียงเจียนก็ตาย เหลียงหยูกล่าวหาพระเอก คนที่ออกตัวว่าอยู่ด้วยก็มีแต่ 2 สาว ทั้งๆ ที่หลินหงก็อยู่ ทำไมไม่พูด พอหินใหญ่หล่นลงมา หลินหงไม่อยู่ที่เต็นท์ ถ้าเห็นก็น่าจะมาหาพระเอกก่อน เพราะเป็นเพื่อนรัก มีแต่อันซุยหยุนวิ่งมาหาแทน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เชอล็อคเฮ้า ใด้ทำการตรวจสอบแล้วใด้ขอสรุปมานั้นมีเหตุผล แต่...สกิลเพื่อนพระเอกทำงาน ชายสวมหน้ากากเป็นคนสังหาร หลินหงเป็นคนเข้าไปเจอเหตุการณ์ ใด้เข้าไปต่อสุ้กับคนร้ายพร้อมกับอันชุยหยุน ทำให้ทั้งสองคนใด้รับบาดเจ็บจึงไปให้เย่ชิงเหอรักษา ชายสวมหน้ากากยังเป็นปริศนา ..........ผมมโนเอาอย่าว่าผมนะ

      ลบ
  5. ยิ่งอ่านยิ่งสนุก อยากจะหยุดอ่านสัก 1 เดือน เก็บไว้อ่านทีเดียวจะได้ไม่ขาดตอน แต่ก็ห้ามใจไม่ได้ ต้องกดดูทุกครั้งที่ว่าง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมได้เต็มที่ 20 ตอนพยายามไม่อ่าน
      แต่พอไปเจอ มังงะ แค่นั้นแหละ
      ความอดทนก็พังทะลาย ฮ่าาาา

      ลบ
  6. ขอบคุณครับ ค้างอีกแล้ว 555

    ตอบลบ
  7. ขอบคุนมาก รอติดตามครับ

    ตอบลบ