วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 27 Corpse

Star Martial God Technique Chapter 27 Corpse

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 27 ศพ


บทที่ 27 ศพ


 

ด้วยการเห็นเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัว,เย่ซิงเหอถึงกับหายใจหอบทีเดียว,เขาหันมามองสบตากับอันซุยหยุน,ในดวงตาของเขานั้นเผยให้เห็นถึงร่องรอยของความหวาดกลัว.



"เป็นเช่นนี้ได้อย่างไรกัน?"อันซุยหยุนได้หายกลับมาจากอาการตื่นเต้นแล้ว,ไม่มีใครรู้เลยว่าจะต้องทำเช่นไรในเวลานี้,มีจำนวนผู้เสียชีวิตมากเท่าใด,คนอื่นๆนั้นไปอยู่ที่ไหน?



ด้วยหินขนาดมหึมานั้นได้ที่กลิ้งลงมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้นั้น,เหล่านักเรียนทั้งหลายต่างก็วิ่งกันจ้าละหวั่นไปทั่วทิศทาง,ไม่สามารถที่จะรู้ได้ว่าพวกเขานั้นไปที่ไหนบ้าง.



พื้นที่รอบๆของเย่ซิงเหอและอันซุยหยุนทั้งสองนั้น,ณ ตอนนี้ก็หาได้ใช่สถานที่ปลอดภัยนัก,ทั้งสองได้มองออกไปยังด้านนอกอย่างรวดเร็ว.


คนที่รอดชีวิตได้ตอนนี้,บางทีหากก้าวช้าไปแม้แต่ก้าวเดียว,พวกเขาจะต้องตายแน่!


ชิ,เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะถาม"ศิษย์พี่อัน,ท่านเห็นหลินหงหรือไม่?"เย่ซิงเหอกังวลใจในความปลอดภัยของหลินหงเป็นอย่างมาก.


"หลินหงคงจะอยู่ที่ปลอดภัยแล้ว,เขาให้ข้านั้นมาหาเจ้า,ส่วนเขาได้วิ่งไปหาโม่หยู!"อันซุยหยุนกล่าว.


"เช่นนั้นก็ดีแล้ว!"เย่ซิงเหอรู้สึกเบาใจ,เขาหวังว่าคงไม่มีเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับหลินหง.


"ซิงเหอ,เจ้าคิดว่ามีใครเป็นคนทำเรื่องดังกล่าวอย่างงั้นรึ?"อันซุยหยุนเงียบไปชั่วขณะ,ภายในดวงตาของหล่อนนั้นมีประกายแสงแห่งความเป็นกังวล.


"ข้าไม่รู้."เย่ซิงเหอแสดงท่าทางงงงวย,ความจริงแล้วนั้นเขาไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากนักเนื่องจากไม่ได้มีหลักฐานใดๆเขาจึงไม่กล้าที่จะพูดลอยๆโดยไร้ซึ่งความรับผิดชอบ.


"เจ้าคิดว่านั่นอาจจะเป็นอาจารย์ฉู่เซียนหรือไม่? ด้วยสถานที่เหล่านี้เป็นเขาที่ให้มาตั้งเป็นที่พักอาศัย,ซึ่งเป็นความจริงว่าพื้นที่นี้อาจจะเกิดเหตุแผ่นดินเลื่อนได้,แล้วในที่สุดนั้นพวกเราก็โดนก้อนหินขนาดมหึมากกลิ้งลงมาโจมตี.เรื่องดังกล่าวของสถานที่มันช่างบังเอิญหรือไม่?"อันซุยหยุดลังเลอยู่ซักครู่ก่อนที่จะกล่าวออกมา.


ด้วยการคาดเดาของอันซุยหยุน,ก็คล้ายกับความคิดของเย่ซิงเหอเหมือนกัน,น่าแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมถึงได้เป็นเช่นนี้,ด้วยตำแหน่งของการตั้งที่พัก,และยังเป็นพื้นที่ที่อันตรายที่สุด!ด้วยสมรภูมิที่ตั้ง,ล้วนแล้วแต่เป็นอาจารย์ฉู่เซียนเป็นคนกำหนด.


ถ้าไม่ใช่อาจารย์ฉู่เซี่ยน,แล้วทำไมอาจารย์ฉู่เซียนถึงได้ทำเช่นนั้นล่ะ?



อันซุยหยุนและเย่ซิงเหอต่างสบตากัน,ภายในดวงตาของพวกเขานั้นมีประกายแสงแห่งความหวาดกลัว,ด้วยแผ่นดินเลื่อนนั้น,ทำให้อาจารย์และนักเรียนทั้งหมดได้หายไป.ไม่ว่าใครนั้นเป็นฆาตกร,ด้วยความแข็งแกร่งที่มีนั้น,ถึงกลับสามารถที่จะทำลายภูเขาขนาดใหญ่และคิดทำการสังหารหมู่อีกด้วย.


ด้วยบุคคลดั่งกล่าวนี้มีเป้าหมายที่จะทำลายสะพานอยู่แล้ว,ไม่ได้ต้องการสังหารเหลียงเจียนเพียงคนเดียว,แต่หากเป็นต้องการสังหารพวกเขาทั้งหมดอย่างนั้นรึ?


"ซิงเหอ,ไม่รู้ว่าจะเป็นอาจารย์ฉู่เซียนหรือไม่,บางทีอาจเป็นคนอื่นก็ได้,แต่ถึงอย่างไรเราต้องระวังตัวเอาไว้ก่อน,อย่าได้เชื่อใจอะไรใครง่ายๆถือเป็นเรื่องดีที่สุด!"อันซุยหยุนคิดและกล่าวออกมาอย่างจริงจัง,การที่หล่อนบอกกล่าวแก่เย่ซิงเหอนั้นอันเนื่องด้วยหล่อนเชื่อใจเขาอันด้วยสันชาตญาณของหล่อนนั่นเอง.

"อืมม."เย่ซิงเหอพยักหน้า

ด้วยเย่ซิงเหอนั้นคิดถึงคนที่เขาไว้ใจได้อีกนอกจากอันซุยหยุน,ยังมี หลินหงและโม่หยู่.ไม่รู้ว่าหลินหงและโม่หยูนั้นอยู่ที่ใหน,พวกเขาพบเข้ากับอันตรายอยู่หรือไม่?.


อัยซุยหยุนและเย่ซิงเหอได้หนีออกไปจากสถานที่แผ่นดินเลื่อน,มุ่งหน้าออกไปยังที่ไกลออกไป.


"ซิงเหอ,เจ้าดูนั่น!"อันซุยหยุนจ้องมองไปยังสถานที่ไกลออกไป,กล่าวออกมาด้วยความตื่นตกใจ.



ด้วยทิศทางที่อันซุยหยุนกล่าวนั้น,เย่ซิงเหอจ้องมองไป,หัวใจของเขาถึงกับสั่นเล็กน้อยเลยทีเดียว,ด้วยพื้นที่โล่งไกลออกไปนั้น,มีร่างสามร่างที่นอนอยู่,ซึ่งศพทั้งสามนั้นเป็นเด็กนักเรียน,หญิงหนึ่งศพและอีกสองศพเป็นเด็กผู้ชาย,ศพผู้หญิงนั่น,เย่ซิงเหอมองแล้วมันช่างดูคล้ายกันอย่างคาดไม่ถึง.


ด้วยหญิงสาวนั้น,ก่อนหน้านั้น,คืออญิ๋งหลิวที่ได้เข้ามาคุยกับเย่ซิงเหอในก่อนหน้านี้นั่นเอง.


ทั้งสามนั้นได้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว.


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้น,รู้สึกไม่สามารถที่จะกล่าวอะไรออกมาได้ซึ่งแม้ว่าพวกเขาเหล่านั้นจะไม่ได้อยู่ห้องเรียนเดียวกับเขา,หรือเขานั้นจะไม่ได้มีความชื่นชอบในตัวอญิ๋งหลิวก็ตาม,หากแต่เมื่อเห็นกลุ่มของพวกเขาได้เสียชีวิตลงด้วยความโหดร้าย,ภายในใจของเขาก็ถูกปกคลุมไปด้วยความเศร้าเสียใจ.


ด้วยนักเรียนเหล่านั้นเพิ่งจะเข้าร่วมสถาบันดาราสวรรค์ในเวลาอันสั้น,พวกเขาควรจะมีอนาคตที่ยอดเยี่ยม,หากพวกเขากลับต้องตายอยู่ภายนอกสถาบันเช่นนี้,ไม่มีใครเหลียวแลศพพวกเขาเลย.


เย่ซิงเหอและอันซุยหยุนจ้องมองไปยังศพทั้งสาม,พวกเขาได้ตรวจสอบร่องรอยที่เหลืออยู่,และพบว่ามีร่องรอยที่เหมือนกับศพของเหลียงเจียนเลย,ดูเหมือนว่ามันจะโดนโจมตีด้วยคมเขี้ยวของสัตว์อสูร.


ด้วยความแข็งแกร่งของเหล่านักเรียนเหล่านี้นั้นด้อยกว่าเหลียงเจียน,ดังนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขานั้นจะขัดขืน,จึงได้ถูกสังหารโดยโหดเหี้ยมอย่างรวดเร็วมีร่องรอยเหลืออยุ่ไม่มากนัก.


เย่ซิงเหอและอันซุยหยุนจ้องมองพวกเขาอยู่ชั่วขณะ,จากนั้นก็มีอีกสามร่างโผล่ออกมา,บุคคลดังกล่าวนั้นนำมาโดย,หญิงสาวชุดแดงเพลิง,เซี่ยหยุนหนิงนั่นเอง,ส่วนอีกสองคนนั้นคือเหลียงหยูและนักเรียนอีกคน.


หลังจากที่เกิดแผ่นดินเลื่อนขึ้นนั้น,เหลียงหยูและอู๋หลงได้ติดตามเซี่ยหยุนหนิง,อู๋หลงนั้นเป็นบ่าวรับใช้ของเหลียงหยู.เขานั้นมีความซื่อสัตย์ต่อเหลืยงหยูเป็นอย่างมาก.



แม้ว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นจะรำคาญพวกเขาอยู่ก็ตาม,แต่ด้วยสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว,จึงไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก.

พวกเขาจ้องมองไปยังพื้นที่ที่อยู่ข้างหน้าพวกเขา,ทันทีที่พวกเขาเห็นศพทั้งสามที่อยู่ใกล้กับเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน,พวกเขาถึงกับสะดุ้งทันที,พวกเขาไม่คิดเลยว่าพวกเขาจะเห็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเฃ่นนี้.บนพื้นนั้นมีศพสามร่างนอนเรียงรายอยู่,แล้วก็ยังมีเย่ซิงเหอกับอันซุยหยุนอยู่ข้างๆ,ด้วยการที่เย่ซิงเหอและอันซุยหยุนนั้นเป็นบุคคลที่น่าสงสัยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว.

เซี่ยหยุนหนิงก็หรี่ตามอง,พร้อมทั้งจ้องมองมาที่เย่ซิงเหอและอันซุยหยุนโดยไม่ได้กล่าวอะไรออกมา.


ทันใดนั้นใบหน้าของเหลียงหยูก็เปลี่ยนเป็นเย็นชาขึ้นมาทันที,เขาชี้มือมาที่เย่ซิงเหอแล้วกล่าวด้วยเสียงที่เย็นเยือบ,"จริงๆแล้วพวกเจ้านั้นมันหญิงชั่วชายโฉด!เรื่องทั้งหมดนั้น,พวกเจ้ามันชั่วร้ายยิ่งนัก!ข้าจะข้าจะสังหารพวกเจ้า!"


ทั่วทั้งร่างของเหลียงหยู,ได้เกิดเสียงสนั่นหวั่นไหว,เพลิงที่ทรงพลังได้กระหึ่มลุกโชนไปทั่วร่าง,เป็นเหมือนดั่งพายุ,หมุนวนรวมตัวกันล้อมรอบเหลียงหยู.


เสียงดังก้อง!


ทันทีทีเหลียงหยู่สบัดมือ,ลูกไฟหกลูกร่วงหล่นมาจากท้องฟ้าพ่วยพุ่งไปในอากาศ,เกิดเป็นเสียงก้องตรงไปยังเย่ซิงเหอและอันซุนหยุนที่ยืนอยู่,ด้วยเปลวเพลิงทั้งหกลูกนี้,เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของเปลวเพลิงอันดุร้าย.

"หยุนหนิง,พวกเราเพิ่งมาถึงเหมือนกันนะ,พวกเขาทั้งสามพวกเราไม่ได้สังหารนะ!"ด้วยอันซุยหยุนนั้นตะโกนออกมาสั้นๆไม่กี่คำอย่างรวดเร็ว,ส่วนเหลียงหยูนั้นหล่อนหาได้ใส่ใจไม่,เพียงหากถ้าเซี่ยหยุนหนิงนั้นเข้าใจพวกเขาผิด,อันซุยหยุนก็จะรู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างมาก,ด้วยคนที่เคยอยู่ด้วยกัน,อาบน้ำและนอนห้องเดียวกันซึ่งเซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นคนที่หล่อนสนิทสนมมากที่สุดนั่นเอง

ด้วยการเห็นบอลเพลิงทั้งหกลูกพุ่งมาหาพวกเขา.


เนตรจิตสังหารสวรรค์!


ใบหน้าของเย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นเย็นเยือบ,ภายในดวงตาของเขาเปลี่ยนเป็นแสงสีทอง,เขาได้ยิงมันออกไปเกิดระเบิดเสียงดัง.



แบง แบง แบง!

ลูกไฟทั้งหกลูกแตกออกเป็นเสี่ยงๆ,เปลวเพลิงแตกการะจายออกไปทุกทิศทุกทาง.


ด้วยพลังระเบิดที่เกิดขึ้นนั้นส่งผลให้เกิดคลื่นอากาศตามมา,พัดผ่านจนเสื้อผ้าของเย่ซิงเหอกระพืออย่างรุนแรงจนเกิดเสียงดัง,ใบหน้าของเย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นขึงขัง,ด้วยเขารุ้ว่าเหลียงหยูนั้นไม่ได้ให้เวลาให้เขานั้นได้อธิบายใดๆ,และเขาจะอธิบายอะไรไปเหลียงหยูเองก็คงไม่เชื่อ,นอกเหนือจากนี้เหลียงหยูก็มีความชิงชังเขาอยู่แล้วด้วย,ภายในใจของเย่ซิงเหอตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยความโกรธอย่างไม่มีที่สิ้นสุด.



ด้วยการโจมตีสุดกำลังของเขานั้นได้ถูกสลายไปด้วยเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาของเหลียงหยูนั้นเต็มไปด้วยประกายแสงที่ไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เห็น.


"นี่มันเป็นไปไม่ได้! ทำไมถึงได้เป็นเช่นนี้!" ภายในใจของเหลียงหยูนั้นแทบจะบ้าคลั่ง,ด้วยเมื่อสักครู่นี้เขาได้โจมตีไปอย่างรุนแรงและเต็มไปด้วยความโกรธ,ด้วยพลังที่เห็นนั้นมีระดับความแข็งแกร่งสูงสุดระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ทีเดียว,นอกจากนี้ยังเป็นการใช้ด้วยทักษะการต่อสู้โดยผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,ด้วยผู้เยี่ยมยุทธ์โดยทั่วไปในระดับ 3 ดินแดนสวรรค์นั้น,ไม่ควรที่จะสามารถรับการโจมตีของเขาได้.


แต่ถึงกระนั้น,เย่ซิงเหอยังรับมันได้อย่างสบาย,พร้อมทั้งสลายการโจมตีของเขาได้ด้วย!


เขานั้นไม่รู้เลยว่าเย่ซิงเหอนั้นทำได้อย่างไรซึ่งเขาไม่เห็นเย่ซิงเหอขยับตัวเลยด้วยซ้ำ!


เย่ซิงเหอนั้นมีความแข็งแกร่งที่น่าหวาดหวั่นเช่นนี้เลยรึ?เป็นไปได้ใหมว่าวรยุทธ์ของเย่ซิงเหอนั้นอยู่ที่ระดับ 4 ดินแดนสวรรค์แล้ว?


ในตอนแรกที่เขานั้นเข้ามายังสถาบันดาราสวรรค์นั้น,เย่ซิงเหอยังอ่อนแอและไร้ซึ่งพลัง,เขาสามารถที่จะข่มขู่คุกคามเขาได้อย่างสบายๆ,แต่ตอนนี้ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอไม่ได้ด้อยไปกว่าเขาเลย,หรืออาจจะเหนือกว่าเขาด้วยซ้ำ.


ภายในใจของเหลียงหยูนั้น,เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ไม่อยากจะยอมรับ,ทำไม,ทำไมจึงเป็นเช่นนี้และด้วยตระกูลคนรับใช้ธรรมดาๆ,ในเวลาเพียงไม่นาน,กลับสามารถพัฒนาความแข็งแกร่งขนาดนี้ได้เลย!






ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

26 ความคิดเห็น:

  1. มันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากกๆๆ คับ

    ตอบลบ
  3. มันส์...รอๆๆ...ครับ

    ตอบลบ
  4. กล่าวหาคนอื่นลอยๆหลักฐานก็ไม่มี ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. แปลกใจ เจ้าสองคน ในขณะที่กำลังกลัวเรื่องแผ่นดินเลื่อน แต่ยังมีเวลาคิดว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะใคร

    แล้วยังจะสนใจ"หลินหง"อีก... ตกลง เจ้ากลัวตายจริงๆรึปล่าวเนี่ย แล้วหนีออกมาง่ายๆซะงั้น (-_-" )

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เห็นด้วยครับ และเรื่องความสามารถอีก สะพานที่ทำลายไม่ได้พัง เสือกคิดว่าฝีมือนักเรียนอีก

      ลบ
  6. เรียกโคนันมาด่วนเลยครับ ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!!

    ตอบลบ
  7. เสียงการระเบิดดัวแปลกเนอะ แบง แบง แบง!

    ตอบลบ