วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 29 Star Flame Blade

Star Martial God Technique Chapter 29 Star Flame Blade

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 29 ดาบเพลิงแห่งดวงดารา


บทที่ 29 ดาบเพลิงแห่งดวงดารา



ด้วยการที่เย่ซิงเหอค้นหาไปรอบๆหนึ่งร้อยเมตรรอบบริเวณ,มีสัตว์ขนาดเล็กจำนวนมาก,เป็นสัตว์อสูรขนาดเล็ก,หากแต่มีเพียงแค่ชนิดเดียวซึ่งก็คือ กระต่ายจิตวิญญาณ.


จากที่เคยมีบันทึกไว้ในหนังสือนั้นทำให้เย่ซิงเหอสามารถรู้ได้ว่าเป็นสัตว์อสูรประเภทใด,เจ้านี้เป็นสัตว์ขนาดเล็กที่มีเนื้อที่สดและนุ่ม ไม่เพียงเท่านี้เนื้อมันยังอร่อยอย่างที่สุด,แล้วยังมีคุณค่าทางยาเป็นอย่างมาก,เพิ่มความแข็งแกร่งและเสริมร่างกายให้แข็งแรงได้.


แต่ถึงกระนั้นปัญหานั้นอยู่ที่ความเร็วของสัตว์ตัวนี้นี่เองที่สามารถวิ่งได้เร็วสุดๆเปรียบได้ดังสายฟ้าเลยทีเดียว.




ด้วยการค้นพบกระต่ายจิตวิญญาณ,เย่ซิงเหอกระโดดไล่ล่าติดตามในทันที.


วูซซ วูซซ วูซซ แค่เพียงเขาเข้าใกล้กระต่ายจิตวิญญาณก็ได้วิ่งออกไปไกล,จนออกห่างออกมาจากตัวเขาอย่างรวดเร็ว,หายไปจากสายตาจนมองไม่เห็น.




เย่ซิงเหอถึงกับตระหนก,เขาไม่คาดคิดเลยว่าสัตว์ที่มีขนาดเล็กดังกล่าวจะวิ่งได้รวดเร็วเช่นนี้ได้,ด้วยความเร็วดังกล่าวนั้นมากกว่าเขาถึงสองเท่าเลย.


อาจจะมากกว่า 20 นาทีแล้ว,เย่ซิงเหอนั้นไม่สามารถที่จะจับกระต่ายวิญญาณได้เลยสักตัว

"ข้าไม่เชื่อว่าข้าจะไม่สามารถจับตัวเจ้าได้!" ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นไม่อยากเชื่อว่าเขาจะไม่สามารถทำได้,เขาได้ทำการขบคิดเกี่ยวกับวิธีที่จะใช้ในการจับกระต่ายวิญญาณอย่างไม่หยุด.


ด้วยการสังเกตเห็นท่าทางของเหล่ากระต่ายจิตวิญญาณที่วิ่งนั้น,แม้ว่าพวกมันจะมีขาสั้นแต่ก็เคลื่อนที่ได้รวดเร็ว,ด้วยการก้าวของมันก็จะยิ่งขยับเร็วเป็นอย่างมาก,ด้วยการเคลื่อนไหวดังกล่าวนั้น,พวกมันก็จะทำให้มนุษย์นั้นไม่สามารถที่จะหาร่องรอยของมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ.


ด้วยการเฝ้ามองกระต่ายจิตวิญญาณที่อยู่ข้างหน้าวิ่ง,ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นปรากฏแสงสีทองส่องแสงอยู่เป็นระยะๆ,ภายในจิตใจของเขานั้นก็ปรากฏร่องรอยของการเปลี่ยนแปลงการเคลื่อนไหวของมันอย่างชัดเจนและการก้าววิ่งของมันได้อย่างไม่ยากเย็นนัก.


"ข้าเข้าใจแล้ว!" ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,ด้วยขาทั้งสองข้างของมันนั้นก้าวขึ้นๆลงๆอย่างไม่หยุด,ด้วยความเร็วของฝีเท้านั่นจะส่งเสริมกันอย่างรวดเร็ว.


ด้วยความรู้สึกของเย่ซิงเหอนั้น,ตั้งแต่ที่เขาฝึกฝนพลังอำนาจแห่งดวงดารา,โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ได้ฝึกฝนเนตรแห่งดวงดารา,การบำเพ็ญยุทธ์ของเขายิ่งรวดเร็วมากกว่าเดิม,เป็นสองเท่าและอาจจะเพิ่มระดับไปอีกขั้นก็ได้,นอกเหนือจากนี้เขารู้สึกราวกับว่าศิลปะการต่อสู้,และก็มุมมองของเขา,ในเวลานี้สามารถที่จะมองการเคลื่อนไหวของกระต่ายจิตวิญญาณออก,เย่ซิงเหอนั้นสามารถที่จะเข้าใจการเคลื่อนไหวอย่างลึกซึ้งที่ลึกลับของมันได้.


ด้วยการเพิ่มความเร็วของเขาขึ้นอีกมากกว่า 30 เปอเซ็น,แต่เขาคงจำเป็นต้องโคจรทักษะการต่อสู้ช่วยด้วย,บางทีอาจจะทำให้เขานั้นลดเวลาในการค้นหาลงก็ได้.


นอกเหนือจากการเข้าใจการเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้า,เย่ซิงเหอก็คิดต่อไปว่า,ในตอนนี้เขานั้นนอกจากทักษะ หมัดจิตสังหารสวรรค์,ก็ยังไม่มีทักษะการต่อสู้ใดๆอีก.


ด้วยผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรนั้นมีร่างกายที่แข็งแกร่งจนน่าสะพรึงกลัว,นั่นจึงเหมาะกับการต่อสู้ระยะประชิด,ด้วยผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลงนั้นดูเหมือนจะมีไฟจากดาบเปลวเพลิงสีชาดเพื่อฟาดฟันคู่ต่อสู้และยังมีทักษะการต่อสู้ระยะไกลอีกด้วย,แต่ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นไม่มีอะไรที่จะใช้เป็นพิเศษเลย.


ด้วยเปลวเพลิงที่เย่ซิงเหอได้สลายมันเขาได้นึกถึงดาบเปลวเพลิงสีชาดของเหลียงเจียนและการโจมตีของเหลียงหยูนั้นอย่างช้าๆ,ทักษะการต่อสู้ทั้งสองนั้นมีลักษณะที่คล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก,อันหนึ่งนั้นเป็นดาบเปลวเพลิงสองเล่ม,ซึ่งอีกคนหนึ่งนั้นได้ปล่อยลูกไฟหกลูก,ด้วยการเคลื่อนไหวดังกล่าวและศิลปะการประทับตรา,ทั้งหมดทั้งมวลก็ปรากฏขึ้นที่สมองของเย่ซิงเหอ.


ทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะ,หลังจากเขาใช้เนตรแห่งดวงดาราจับตามอง,ด้วยกลิ่นอายเล็กน้อยที่เปลี่ยนไปมา,ทั้งกระบวนท่าแต่ล่ะกระบวน,เย่ซิงเหอนั้นสามารถที่จะฝังลึกกระบวนท่าดังกล่าวอยู่ภายในหัว,ไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน.


เย่ซิงเหอได้พยายามที่จะเรียนรู้กระบวนท่าต่างๆที่ปรากฏอยู่ในหัวของเขา.


จะสามารถใช้พลังอำนาจแห่งดวงดารา,โคจรทักษะการต่อสู้ระยะไกลนั่นให้เหมือนกับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงได้หรือไม่?


แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าทำได้หรือไม่,แต่เย่ซิงเหอก็เริ่มพยายามทดสอบอย่างรวดเร็ว,ทั้งสองมือของเขาได้พยายามประทับตราอย่างรวดเร็ว,ศิลปะการผนึกการประทับตราโคจรไปรอบๆ,โดยผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงประทับตราสัญลักษณ์เมื่อไหร่นั้นจะปรากฏศิลปะการประทับตราโคจรออกมารอบๆร่างกายเป็นเปลวเพลิงพวยพุ่งสีแดงลุกเป็นไฟ,แต่สำหรับเย่ซิงเหอนั้น,ศิลปะการประทับตราที่โคจรไปรอบๆเขานั้นเป็นสีฟ้า.


ปุฟฟ!


ด้วยศิลปะประทับตราเหล่านั้นค่อยๆรวมตัวขึ้นช้าๆ,จากนั้นก็มอดลงจนไม่สามารถมองเห็นได้.


ล้มเหลวสินะ!

อย่างไรก็ตามเย่ซิงเหอก็ไม่ยอมแพ้อย่างง่ายดาย,ด้วยโครงสร้างความแข็งแกร่งของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงนั้นไม่ได้เหมือนกับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,ดังนั้นเขาควรที่จะเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้มันทำงานได้.


เมื่อคิดได้ดังนั้น,เย่ซิงเหอก็เริ่มศึกษา,เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของการผูกมัดประทับตราอย่างรวดเร็ว,อีกครั้งหนึ่งและอีกครั้งหนึ่ง,หากแต่เย่ซิงเหอยังไม่รู้สึกท้อแท้แม้แต่นิด,หลังจากได้รับประสบการณ์มากมายจาการพยายามกว่าหลายร้อยครั้ง,เย่ซิงเหอก็สามารถที่จะควบคุมตราผนึกได้ในที่สุด.

ศิลปะตราประทับแปดอันล่องลอยโคจรอยู่รอบๆร่างกายของเย่ซิงเหอ,ข้างหน้าที่ว่างเปล่าเกิดเป็นดาบเปลวเพลิงสีฟ้าสองอันเกิดขึ้นทันทีทันใด.


ด้วยดาบเปลวเพลิงนี้เกิดจากการกระตุ้นพลังอำนาจแห่งดวงดารา,แต่นี่ไม่ใช้เปลวเพลิงที่แท้จริง.


"สังหาร!"


เย่ซิงเหอเริ่มกวัดแกว่งไปมาช้าๆ,ดาบเปลวเพลิงทั้งสองตัดไปยังต้นไม้ขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างหน้า,เกิดระเบิดเสียงดัง,บนต้นไม้เกิดรอยที่ถูกทิ้งไว้เป็นรอยลึกสองรอย


"เอาไปเปรียบเทียบกับดาบเปลวเพลิงสีชาดได้เพียงแค่ครึ่งเดียวสินะ!"เย่ซิงเหอส่ายหัวไปมา,ปรากฏความรู้สึกไม่พึงพอใจ,หากแต่เขาจะต้องฝึกฝนต่อไป,ด้วยเวลาในตอนนี้เขาได้ขบคิดไปเกี่ยวกับว่าควรจะทำอย่างไรที่จะเลื่อนระดับทักษะการต่อสู้ให้สูงขึ้นได้.

แม้ว่าการลอกเลียนของเขาจะไม่สามารถจะเปรียบเทียบได้กับดาบเปลวเพลิงสีชาด,แต่ก็ไม่ได้ด้อยกว่ามากมายเท่าใดนัก.


"นี่ก็ควรที่จะเป็นทักษะการต่อสู้แบบหนึ่งที่ข้าได้สร้างขึ้นเองครั้งแรก,แล้วจะให้ชื่ออะไรดีนะ?" ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย,เขาคิดแล้วคิดอีกจากนั้น,"ข้าจะเรียกมันว่าดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดารา!"


เย่ซิงเหอรูสึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,ในที่สุดเขาก็มีทักษะการต่อสู้ทักษะแรกของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา.


อาจจะบอกได้เลยว่าสำหรับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นก่อนที่จะถึงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์นั้น,พวกเขาไม่มีทักษะที่จะใช้ในการต่อสู้เลย,พวกเขานั้นมีเพียงแค่ทักษะที่ใช้ในการรักษาอาการบาดเจ็บเพียงเท่านั้น.แต่นั่นก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นสมาชิกในกลุ่มที่มีค่าเป็นอย่างมาก.แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอเขาได้เลือกเส้นทางที่แตกต่างออกไป,นอกเหนือจากดาบเปลวเพลิงแล้ว,เขายังได้ศึกษาเรียนรู้เพื่อที่จะลอกเลียนการใช้ไฟในการโจมตีอื่นๆ.


เย่ซิงเหอคิดอยู่ภายในใจ,เขาจะต้องฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ให้ชำนาญสมบูรแบบ.

ทันทีที่เขาเจอกระต่ายจิตวิญญาณ,เย่ซิงเหอเริ่มเคลื่อนที่ไล่ตามมันไปในทันที,จากนั้นเขาได้ผูกประทับตราอย่างรวดเร็ว,ปรากฏดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราพร้อมกับฟาดไปข้างหน้ายังกระต่ายจิตวิญญาณ.


เสียงดังก้อง!

ดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอนั้น,ฟาดลงไปนั้นเกิดเสียงดังสนั่นที่พื้น,แต่หาได้โดนกระต่ายจิตวิญญาณไม่,แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอก็ยังไม่ยอมแพ้,เขาได้เคลื่อนที่ตาม,เพื่อที่จะฟาดฟันกระต่ายวิญญาณต่อไป.

เมื่อเย่ซิงเหอนั้นไล่ตามกระต่ายจิตวิญญาณ,ที่หลังป่าไม้ที่ไกลออกไปนั้น,มีชายที่สวมชุดสีดำได้เฝ้ามองมายังเขา,ด้วยประกายแสงแห่งความประหลาดใจอย่างลึกซึ้ง,ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,สามารถใช้ทักษะการต่อสู้เหมือนกับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงได้,ด้วยการโจมตีระยะไกลที่เห็นได้นั่นเป็นทักษะการต่อสู้ที่คาดไม่ถึงเป็นอย่างมาก,นี่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจยิ่งนัก.


เขาได้จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่ใช้ทักษะการต่อสู้ที่ไม่เคยเห็น,หลังจากนั้นเขาก็ค่อยๆเข้าใจ,จนในที่สุดเขาเริ่มที่จะเข้าใจทักษะดังกล่าวได้มากขึ้นและมากขึ้น.


ด้วยการเฝ้ามองกระบวนท่าของเย่ซิงเหอ,เขาเริ่มรู้สึกตกตะลึงเป็นอย่างมาก,ด้วยเย่ซิงเหอนั้นได้เริ่มเข้าใจทักษะการต่อสู้ดังกล่าวและมันช่างแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,อีกไม่กี่ปีถ้าปล่อยเย่ซิงเหอไป,ด้วยเย่ซิงเหอนั้นจะสามารถเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้ที่ประสบความสำเร็จเท่าใด?บางทีอาจจะเป็นสิ่งที่ยากจะจินตนาการได้เลย.


"ใคร?"เย่ซิงเหอแค่นเสียงอย่างเย็นชา,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงสีทองเป็นประกายโชติช่วงออกมา.เขาได้ประทับตราอย่างรวดเร็ว,ต้นไม้ที่อยู่ไกล้ออกไปเกิดเสียงดังก้องด้วยดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดารา.

เสียงดังก้อง!

แบง! แบง!


เย่ซิงเหอจ้องไปยังทิศทางดังกล่าว,เขามองไปรอบๆ,ไม่ปรากฏว่ามีใครอยู่,อาจจะเป็นไปได้ว่าเขาเข้าใจผิดเองหรือไม่?


ดูเหมือนว่าเขานั้นจะระแวงมากจนเกินไป,เย่ซิงเหอหันหลังกลับมา,เขาได้เริ่มที่จะล่ากระต่ายจิตวิญญาณต่อไป,เย่ซิงเหอได้ค้นพบมันได้อย่างรวดเร็วด้วยพรสวรรค์บางอย่างของเขา,เขาจ้องมองไปยังตำแหน่งของกระต่ายจิตวิญญาณด้วยเนตรแห่งดวงดารา,เขาได้คาดเดาเส้นทางที่กระต่ายจิตวิญญาณจะหลบหนี,จากนั้นเขาก็ใช้ดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราโจมตีลงไปที่ตรงนั้น.


เสียงดังก้อง!

หลังจากที่โจมตีไป,กระต่ายจิตวิญญาณก็ถูกสังหารโดยเย่ซิงเหอ,นอนอยู่บนพื้น,ทั่วทั้งตัวของมันนั้นที่ผิวนอกเป็นรอยไหม้สีดำ.


"ในที่สุดก็สำเร็จสินะ!" เย่ซิงเหอตื่นเต้น,เขาเริ่มไล่ล่ากระต่ายจิตวิญญาณอย่างไม่หยุด,แล้วเขาก็ได้รับกระต่ายจิตวิญญาณมาทั้งหมดหกตัวอย่างรวดเร็ว.


จากนั้นเย่ซิงเหอก็มุ่งตรงกลับไปยังถ้ำที่เขาค้นพบในตอนแรก.



หลังจากที่เย่ซิงเหอจากไปแล้ว,ที่ข้างหลังต้นไม้ห่างออกไปนั้น,ชายที่สวมชุดสีดำคนหนึ่งก็เดินออกมา,เขาจ้องมองไปยังทิศทางที่เย่ซิงเหอมุ่งไป,ด้วยสายตาที่ลึกซึ้งไม่อาจคาดเดา.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

21 ความคิดเห็น:

  1. ใครกันนะหรืออาจจะเป็นผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดาวเหมือนกัน ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. อาจารย์คนใหม่หรอ 5555

    ตอบลบ
  3. ว้าว มาเร็วจัง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบใจมากท่านช่างมีพระคุณต่อข้ายิ่งนัก

    ตอบลบ
  5. แล้วก็เจอเทพบาทจากนั้นก็ชวนกันไปเติมทรู

    ตอบลบ
  6. เปลี่ยนจากเสียงดังก้อง! เป็น ตู้ม! และคำว่าแบง! เปลี่ยนเป็นปัง! น่าจะเข้ากันกว่านะ

    ตอบลบ