วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 30 Comparing notes

Star Martial God Technique Chapter 30 Comparing notes

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 30 ข้อมูลวัดระดับ


บทที่ 30 ข้อมูลวัดระดับ

In cavern.
ภายในถ้ำ


เย่ซิงเหอได้เริ่มจุดกองไฟ,หลังจากนั้นเขาก็ถอนขนทำความสะอาดกระต่ายวิญญาณ,ต่อจากนั้นก็ทำการโรยเกลือปิ้งย่าง.


หลังจากที่ทำการย่างก็ส่งกลิ่นหอมอบอวลในทันที.



"ฝีมือดีนี่!" เซี่ยหยุนหนิงกล่าวด้วยความประหลาดใจ,เพราะว่ากระต่ายวิญญาณย่างนั้นสุกสีเหลืองทองพอดิบพอดีเลย,ดูแล้วทำให้น้ำลายไหลได้เลยเชียว,บ่งบอกว่าคนทำนั้นจะต้องมีฝีมืออย่างมากทีเดียว.



เซี่ยหยุนหนิงก่อนหน้านี้,มีท่าทางที่เย็นชาเล็กน้อย,แต่หลังจากที่ได้พูดคุยแล้ว,เย่ซิงเหอก็ได้ค้นพบว่าเซี่ยหยุนหนิงเป็นหญิงสาวที่ตรงไปตรงมาอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว,ด้วยสิ่งที่เขาเห็นด้วยตาตัวเองแล้วไม่เหมือนดังคนอื่นที่เล่าลือกัน.


หลังจากที่พวกเขาได้แบ่งอาหารกันแล้ว,พวกเขาทั้งสามก็เริ่มกินเนื้อกระต่ายจิตวิญญาณ.


ขณะที่เซี่ยหยุนหนิงกำลังกินอยู่นั้นหล่อนได้ถามออกมา,"เย่ ซิงเหอ,เจ้าเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราอย่างงั้นรึ?"

ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเซี่ยหยุนหนิงถึงได้ถามเช่นนั้น,เย่ซิงเหอพยักหน้าและกล่าว่า"ใช่แล้ว!"


"ในเมื่อเจ้าเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,บนตัวของกระต่ายวิญญาณเหล่านี้นั้น,มีร่องรอยของการเผาไหม้,ทำไมเจ้าถึงได้สามารถใช้ทักษะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงได้อย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงกำลังกินเนื้อกระต่าย,ขณะที่เขาถามออกไปด้วยรอยยิ้ม.


ด้วยพลังแห่งการสังเกตของเซี่ยหยุนหนิงช่างแหลมคมยิ่งนัก!


"นี่มัน" เย่ซิงเหอลังเลใจอยู่,เขาไม่รู้ว่าจะบอกเรื่องนี้ได้อย่างไร,จะกล่าวกับเซี่ยหยุนหนิงว่าเขานั้นสามารถที่จะใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราเพื่อที่จะลอกเลียนทักษะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงได้ดีหรือไม่?


"หยุนหนิง,เจ้าสงสัยในตัวของซิงเหออย่างงั้นรึ?"อันซุยหยุนปราม,ขณะที่มองไปยังเซี่ยหยุนหนิง.

"ใครบอกว่าข้าสงสัยในตัวเขา,แม้ว่าทักษะการต่อสู้ของเขานั้นจะแปลกประหลาดเล็กน้อย,แต่ข้าคิดว่าคงจะกลายเป็นคนร้ายไม่ได้หรอก,นอกจากนี้เจ้ายังรับรองเลยด้วย,ข้าแค่เพียงอยากรู้เกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ของเขาเพียงเท่านั้น,โดยเฉพาะก่อนหน้านี้แล้ว,เขาได้ทำลายกระบวนท่าของเหลียงหยูได้ด้วย,ข้าไม่เคยพบเจอกับทักษะการต่อสู้เช่นนี้มาก่อนเลย!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มเล็กน้อย.


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า,ด้วยมุมมองของเขา,ไม่ว่าจะเป็นอันซุยหยุน,หรือจะเป็นเซียหยุนหนิง,ด้วยศิลปะการต่อสู้ของเขานั้นเป็นที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ดังนั้นเป็นเรื่องเล็กน้อยที่พวกเขาจะมีความสงสัยใคร่รู้อยู่ในใจอย่างแน่นอน.


"เย่ซิงเหอ,ไว้พวกเรากินเสร็จแล้วช่วยต่อสู้กัน,ขอทดสอบความแข็งแกร่งของเจ้าหน่อย!"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,ก่อนจะกล่าวอย่างเอาจริงเอาจัง.


"หยุนหนิง,เจ้าอยู่ที่ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,แต่ซิงเหออย่างมากก็อยู่ที่ระดับ 3 ดินแดนสวรรค์นะ!" อันซุยหยุนกล่าวอย่างกระวนกระวายเนื่องด้วยเย่ซิงเหอนั้นไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเซี่ยหยุนหนิงอย่างแน่นอน.

"เจ้ารู้สึกใส่ใจกับแค่ข้อมูลวัดระดับซินะ!"เซี่ยหยุนหนิงพูดแล้วยิ้มและจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ"ไม่ใช่ว่าเจ้าก็ต้องการวัดระดับข้อมูลใหม่กับข้าหรอกรึ?บางทีมันอาจจะเป็นประโยชน์เพื่อที่จะใช้เลื่อนระดับวรยุทธ์ด้วยการฝึกฝนโดยศิลปะการต่อสู้ก็ได้!"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอลังเลอยู่ชั่วขณะ,ในที่สุดเขาก็พยักหน้า,"ก็ดี,ช่วยออมมือกับคำแนะนำที่มอบให้ด้วย!"


ด้วยข้อมูลวัดระดับยุทธ์ของเขาตอนนี้ เขาคิดว่าเขานั้นแข็งแกร่งพอจะเทียบกับเซี่ยหยุนหนิงได้บ้างหรือไม่,ซึ่งคิดดูแล้วมันน่าจะเป็นประโยชน์เป็นอย่างมาก.ด้วยหลายวันที่ผ่านมาเขาได้ฝึกฝนมาหลายอย่าง,เย่ซิงเหอได้เขาใจในศิลปะการต่อสู้เป็นอย่างดี,แต่ถึงกระนั้นด้วยทักษะที่ใช้ในการต่อสู้นั้นยังมีไม่มากนัก,หากได้รับการฝึกฝนกับเซี่ยหยุนหนิง,ถือว่าได้รับประโยชน์อย่างไม่ต้องสงสัย.




"ก็ดี,รีบกินเถอะ!"เซี่ยหยุนหนิงเผยยิ้มเล็กน้อยไปที่เย่ซิงเหอ,หล่อนไม่นึกเลยว่าจะยุแหย่ เย่ซิงเหอได้ง่ายๆ,นั่นเป็นเรื่องที่ดีทีเดียว.


หลังจากพวกเขาทั้งสามเสร็จสิ้นการกินแล้ว,ได้ออกมายังลานกว้างนอกถ้ำ.


"ซิงเหอ,หยุนหนิงนั้นเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,ความแข็งแกร่งของหล่อนนั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่เหนือยิ่งกว่าระดับ 5 ดินแดนสวรรค์เลยนะ,เจ้าต้องระวังตัวด้วย!"อันซุยหยุนกล่าวเตือนเย่ซิงเหอ.



"ซุยหยุน,เจ้าคิดจะแทงข้างหลังเพื่อนรักอย่างรวดเร็วเช่นนี้,จริงๆรึ?"เซี่ยหนิงเอ๋อพูดหยอกเย้าหล่อนด้วยรอยยิ้มขณะที่เดินออกไป,ด้วยชุดที่หล่อนได้สวมใส่ด้านในนั้น,ก่อนหน้านี้เป็นชุดสีแดงเพลิงที่ดูเร่าร้อนเป็นอย่างมากได้ถูกถอดออก,จากนั้นก็สวมใส่ชุดหนังที่ดูกระชับแน่นเข้าไปแทน.


ชุดหนังนี้ไม่รู้เลยว่าวัสดุหนังที่นำมาใช้นั้นทำมาจากอะไร,มันเป็นสีดำ,ปกคลุมไปทั่วร่างกายที่อ่อนนุ่ม.


ด้วยชุดหนังสีดำที่แนบชิดแน่นพอดีตัว,ส่งผลให้เห็นส่วนเว้าโค้งเหมือนกับอันซุยหยุนไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน,เพราะว่าก่อนหน้าและหลังสำหรับชุดที่ใช้ฝึกฝนโดยตอนนี้จะมีเชือกผูกร้อยที่ขาเรียวสวยของหล่อน,ทำให้มองเห็นบางส่วนที่อุดมสมบูรณ์อย่างน่าอัศจรรย์ใจ,หล่อนในตอนนี้ถูกเติมเต็มไปด้วยความเย้ายวนไม่สิ้นสุดซะจริง.

ก่อนหน้านี้เซี่ยหยุนสวมชุดที่หลวมจึงไม่สามารถมองเห็นรูปร่างนัก,เพียงแค่คิดถึงเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,แม้ว่าหล่อนจะมีความเย็นชาเล็กน้อย,แต่มันก็ทำให้หล่อนนั้นเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ทีเดียวแต่หลังจากที่หล่อนได้เปลี่ยนชุดฝึกแล้ว,ทันใดนั้นก็ทำให้ความรู้สึกเปลี่ยนไป,ด้วยชุดที่สวมใส่ในตอนนี้ทำให้หล่อนนั้นช่างเป็นผู้หญิงที่เร่าร้อนมีเสน่ห์มากๆ.






ด้วยมือข้างซ้ายและขวาของเซี่ยหยุนหนิงนั้นมีทักษะบางอย่างอยู่,เสียงของโครงกระดูกระเบิดออกมาเป็นระลอก,หล่อนกำลังยิ้ม,ภายในเสียงดังกล่าวนั้นมีความรู้สึกเฉื่อยชาปนอยู่ด้วย,"ไม่ได้เคลื่อนไหวเช่นนั้นมานานแล้ว!ด้วยชุดหนังที่ข้าสวมใส่นี้,ทำมาจากหนังของมังกรวารีทมิฬ,ความความนุ่มนวลยืดหยุ่น,แม้แต่กระบี่ก็ไม่สามารถแทงทะลุ,นอกเหนือไปจากนั้นยังไม่ลดทอนความแข็งแกร่ง,แม้ว่าจะมีราคาไม่สูงและสามารถเป็นเจ้าของได้,แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีขายทั่วไป!"



เซี่ยหยุนหนิงได้กระตุ้นการไหลเวียนของสายเลือด,เป็นเหมือนกับร่างจุติของมังกรเลยในเวลานี้,ด้วยชุดที่สวมใส่นั้นสามารถที่จะแผ่ซ่านพลังไปทั่วร่างกายเนื่องด้วยมันนั้นได้ทำมาจากหนังมังกรวารีทมิฬ,จึงทำให้หล่อนนั้นสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว,คงเป็นไปไม่ได้ที่หล่อนจะถอดมันออกหากต้องต่อสู้กับเย่ซิงเหอ.


เซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ตรงนี้นั้น,มีกลิ่นอายของสัตว์กินเนื้อที่กำลังจ้องมองศัตรูอยู่.

ในเมื่อต้องต่อสู้กับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรที่มีระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,นี่ช่างเป็นการฝึกฝนของเย่ซิงเหอที่ต้องประจันหน้ากับคนที่แข็งแกร่งมากอย่างแน่นอน!


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ข้างหน้าอย่างเอาจริงเอาจัง,เขาเริ่มที่จะโคจรพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขา.เพื่อที่จะให้พร้อมสำหรับการต่อสู้.


ใบหน้าเซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปข้างหน้า,เสียงดังปัง,ปราณพลังซีที่น่าสะพรึงกลัว,ระเบิดออกมาจากร่างกายของหล่อน,พลังงานความร้อนสีแดงเพลิง,ถูกปลดปล่อยออกมาโดยมีหล่อนเป็นจุดศูนย์กลาง.


"ข้าจะบุกแล้วนะ,ระวังตัวด้วย!" พื้นดินแตกเป็นชิ้นๆในทันทีทุกครั้งที่เซี่ยหยุนหนิงก้าวผ่าน,แบงแล้วก็แบง.พื้นเป็นรอยแยกมากมายถูกทิ้งไว้หลังจากที่หล่อนก้าวผ่าน.หล่อนพุ่งไปข้างหน้าในทันทีทันใด,มุ่งไปหาเย่ซิงเหอ.


ค่อนข้างเร็วทีเดียว!


เย่ซิงเหอตื่นตะลึงสุดๆ,ด้วยความเร็วที่ปะทุออกมาจนน่าอัศจรรย์,ด้วยความเร็วดังกล่าวนี้มากยิ่งกล่าวกระต่ายวิญญาณทีเดียว!


หัวใจของอันซุยหยุนสั่นไปมา,ด้วยกลิ่นอายมังกรเหลียนซางของเซี่ยหยุนหนิงที่ปล่อยออกมา,ดูเหมือนว่าจะไม่เคยแสดงออกมาให้เห็นเลย.แต่เซี่ยหยุนหนิงนั้นก็อยู่ที่ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์แล้ว,เย่ซิงเหอจะสามารถเป็นคู่ต่อสุ้ให้กับเซี่ยหยุนหนิงได้อย่างงั้นรึ?


ด้วยการโจมตีของเซี่ยหยุนหนิงที่พุ่งมานั้น,เย่ซิงเหอได้เคลื่อนไหวกระบวนท่าที่เพิ่งเข้าใจอย่างลึกซี้งอย่างรวดเร็ว,ในเวลาเดียวกันนั้นก็ผูกตราประทับอย่างรวดเร็ว,ปรากฏดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราออกมา.


เสียงดังก้อง!


ดาบใบมีดที่แหลมคมซึ่งลุกติดไฟด้วยพลังแห่งดวงดาราสองเล่มพุ่งฟาดไปยังเซี่ยหยุนหนิง.


ดวงตาของเซี่ยหยุนหนิงหรี่ลงเล็กน้อย,เหตุผลที่หล่อนนั้นปลดปล่อยซีปราณมังกรออกมา,ไม่ได้ออมมืออะไรเอาไว้,เพื่อที่จะกดดันให้เย่ซิงเหอเผยไม้ตายออกมา!,ด้วยการเห็นดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดาราสองเล่ม,ที่มุมปากของหล่อนนั้นก็เผยรอยยิ้มออกมา,เย่ซิงเหอนั้นมีทักษะต่อสู้เช่นนี้ตั้งแต่แรกแล้วซินะ,,ด้วยทักษะดังกล่าวนั้นเหมือนดั่งดาบเปลวเพลิงสีชาดเล็กน้อย,แต่ก็มีความแข็งแกร่งต่างกันโดยสิ้นเชิง.

"ช่างเหมือนกันเล็กน้อยจริงๆ,แต่ด้วยระดับความแข็งแกร่งนี้มันยังไม่เพียงพอหรอกนะ!" ที่มุมปากของของเซี่ยหยุนหนิงแสดงรอยยิ้มเล็กน้อย,หล่อนได้เหวี่ยงหมัด,ไปยังดาบเปลวเพลิงแห่งดวงดารา.


ปัง ปัง!

ดาบเปลวเพลิงทั้งสองของเย่ซิงเหอได้แตกสลายด้วยหมัดของเซี่ยหยุนหนิงเสียงดังปัง,โดยหมัดของเซี่ยหยุนหนิงนั้นไม่ใช่แค่หมัดธรรมดา,ภายในหมัดนั้นมีปราณซีที่น่าสะพรึงกลัวอยู่ด้วย,เนื่องด้วยหมัดของหล่อนนั้นมีปราณพลังซีโคจรล้อมรอบเหมือนดั่งพายุบุแคม,หากว่ามันประทะเข้ากับหินขนาดใหญ่แล้วล่ะก็,มันสามารถที่จะบดขยี้ด้วยหมัดนี้ได้เลย.


หลังจากเข้าปะทะเสร็จแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงได้กวาดเท้าไปยังใบหน้าของเย่ซิงเหอ,ด้วยลมจากขานั้นส่งเสียงคำรามออกมาเลย.


รู้สึกว่าการโจมตีที่รวดเร็วและรุนแรงของเซี่ยหยุนหนิงนั่น,เย่ซิงเหอแทบจะไม่สามารถปัดป้องได้เลย,เขาจึงได้โคจรควบแน่นพลังแห่งดวงดาราที่แขนทั้งสองข้างของเขาอีกอย่างรวดเร็ว,พร้อมทั้งป้องกันข้างหน้าของเขาเอาไว้.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

22 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนมากคับ ค้างเลย ขออีกตอนนะตับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับบบบบบบบ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับบบบบบบบ

    ตอบลบ
  4. มันมากครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ ค้างงงงงงงอ่ะ กำลังหนุก

    ตอบลบ
  6. เซี่ยหยูหนิง จะลงเอยด้วยแผลที่หน้าอกเหมือน เสวียอวิ้น หรือไม่? LOL

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ ว่าแต่เรื่องนี้จะเป็นฮาเร็มอีกไหมเนี่ย

    ตอบลบ
  8. ทันใดนั้นชิงเหอก็คว้าน้องเอาไว้ อิอิ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ชิงเหอ มันสกิล พระเอก
    รีบอัพนะงับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุนคับ รอตอนต่อไป

    ตอบลบ