วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 31 Heavenly Eye Breaker

Star Martial God Technique Chapter 31 Heavenly Eye Breaker

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 31 เนตรทะลายสวรรค์


บทที่ 31 เนตรทะลายสวรรค์



เสียงดังปังและก็ปัง.

ด้วยขาเรียวสวยของเซี่ยหยุนหนิงที่กวาดไปโดนแขนทั้งสองข้างของเย่ซิงเหอ,ร่างของเย่ซิงเหอโดนปะทะเสียงดังลอยออกไป,โดยกระเด็นออกไปราวๆ 5-6 เมตร,กระเด้งกระดอนชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่.


ใบไม้ของต้นไม้ใหญ่นั่นหล่นลงมาเต็มพื้น.


ด้วยการเตะนั่น,ทำให้เย่ซิงเหอถูกทำให้ถอยหลังมาชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่,ทำให้ร่างกายของเขาจมลมไปเนื้อไม้,ด้วยแขนทั้งสองข้างของเขาถึงกับสั่นสะท้าน,ความเจ็บปวดเจาะเข้าไปในใจของเขา.



ช่างเป็นความแข็งแกร่งที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งนัก.


ความแข็งแกร่งของเขาและเซี่ยหยุนหนิงนั้นอยู่คนล่ะระดับทีเดียว!


หล่อนเป็นผู้ใช้ศิลปะมังกรระดับ 5 ดินแดนสวรรค์จริงๆอย่างงั้นรึ?

ภายในใจของเย่ซิงเหอสั่นไปมา,ก่อนหน้านี้เขาเป็นเหมือนกระทิงหนุ่มที่ไม่ได้เกรงกลัวต่อพญาเสือเลย,ด้วยความคิดของความแตกต่างสองระดับจะเท่าใดกัน,จนกระทั่งตอนนี้เขาได้รู้แล้วว่าความแข็งแกร่งนั้นแตกต่างกันมากนัก


สายตาของเซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาของหล่อนนั้นมีประกายแสงของความประหลาดใจ,ด้วยความแข็งกร่งที่เขามีนั้นคาดไม่ถึงจริงๆ,สามารถทำให้หล่อนนั้นประหลาดใจที่สุด,เขานั้นมีวรยุทธ์ระดับ 3 ดินแดนสวรรค์จริงรึ,ด้วยผู้ใช้ศิลปะต่อสู้แห่งดวงดารานั่นหาได้มีคนที่มีความสามารถที่มีสุดยอดในการต่อสู้เท่าใดนัก,แต่ด้วยความแข็งแกร่งที่เย่ซิงเหอมี,เขาไมได้ด้อยไปกว่าผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรและผู้ใช้ศิลปะแห่งเปลวเพลิงที่อยู่ขั้นสูงสุดของระดับ 3 ดินแดนสวรรค์เท่าใดนัก.



ด้วยเหตุที่เซี่ยหยุนหนิงได้โจมตีไปที่แขนสองข้างนั่นเอง,ไม่เช่นนั้นแล้ว,การโจมตีคงจะสามารถทำให้เกิดความเสียหายมากอย่างยิ่ง,ด้วยแขนทั้งสองข้างของเย่ซิงเหอนั่นจึงสามารถป้องการโจมตีที่รุนแรงนั่นได้.


ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,ด้วยร่างกายของสิ่งมีชีวิตที่สุดยอดแห่งความน่าสะพรึงกลัว,ยิ่งมีระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ด้วยร่างกายที่เป็นเหมือนดั่งเหล็กไหลนั่นทำให้สามารถทำให้การเตะนั่นสามารถโจมตีกวาดโค้งด้วยความรวดเร็ว.


นอกเหนือไปจากนี้เซี่ยหยุนหนิงยังไม่ได้ใช้ทักษะการต่อสู้ที่น่ากลัวอะไรออกมา,เพราะว่าด้วยทักษะต่อสู้ที่แสดงออกมาก่อนหน้านั้นก็เป็นไปไม่ได้แล้วที่เย่ซิงเหอจะป้องกันมันได้.


ด้วยผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับสูงสุดในระดับขั้นที่ 3 ดินแดนสวรรค์,ซึ่งอยู่ติดกับขั้นต้นของระดับที่ 4 ดินแดนสวรรค์,แต่ด้วยการเผชิญหน้ากับระดับ 5 ดินแดนสวรรค์นั้น,คงยังไม่สามารถเป็นไปได้หากไม่มีแผนการใดๆย่อมไม่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน.


"เจ้ายังมีทักษะการต่อสู้อื่นอีก,ช่วยแสดงให้เห็นหน่อยเถอะ,โดยเฉพาะก่อนหน้านี้,ที่ใช้กับเหลียงหยูนั่น!"เซี่ยหยุนหนิงเผยยิ้มออกมา,ขณะพูดพร้อมเดินไปหาเย่ซิงเหอ.เพราะว่าด้วยชุดเสื้อหนังที่รัดแน่นของหล่อน,ขณะที่เซี่ยหยุนหนิงเดินเข้ามานั้น,ด้วยความรู้สึกถึงความแข็งแร่งนั่นส่งผลให้ดูยั่วยวนแทบไม่สามารถกล่าวอะไรออกมาได้.


เย่ซิงเหอเข้าใจได้ชัดเจนบ้างแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงนั้นไม่ได้จงใจที่จะโจมตีอย่างเต็มที่,หล่อนนั้นต้องการที่จะเห็นทักษะต่อสู้ของเขา,นั่นจึงทำให้หล่อนนั้นจงใจไม่ได้ต่อสู้กับเขาอย่างเอาจริงเอาจัง!ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้น,รู้สึกไม่พึงพอใจเท่าใดนัก.


หากว่าเขานั้นตื่นตระหนกเพียงแค่เผชิญหน้ากับเซี่ยหยุนหนิง,แล้วยังจะมีความคิดจะปกป้องตระกูลของเขาได้อีกรึ?เขานั้นยังต้องเผชิญหน้ากับภูเขาที่สูงใหญ่ดั่งเช่นตระกูลจันทราทมิฬอีก



ด้วยสักวันนั้น,เขาจะต้องนำโชคชะตาของตระกูลเขานั้นหลีกหนีจากสิ่งที่เป็นอยู่ให้ได้,ด้วยการต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่น่าสะพรึงกลัว,ด้วยตัวเย่ซิงเหอเองนั้นจะต้องไม่เกรงกลัวต่อสิ่งต่างๆอย่างแน่นอน!


เย่ซิงเหอมีความรู้สึกโกรธเกรี้ยวเล็กน้อย.เขาได้กระตุ้นพลังงานที่จุดดันเถียน,ให้รวบรวมพลังแห่งดวงดารามารวมตัวกัน,พร้อมกับรวมตัวกันที่ดวงตาทั้งสองข้าง,ภายในดวงตาคู่นั้นต่างก็มีแสงสีทองเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว.


เปิดการใช้งานเนตรแห่งดวงดารา!


หลังจากเปิดการใช้งานเนตรแห่งดวงดารา,เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนเหนิงที่อยู่อีกด้านหนึ่งซึ่งมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไปในทันที,ด้วยสายตาดังกล่าวนั่นสามารถมองเห็นรูปร่างได้อย่างละเอียด,แม้แต่เสื้อหนังที่เซี่ยหยุนหนิงสวมใส่นั้นมีคุณสมบัติอย่างไร,รูปร่างของเซี่ยหยุนหนิงที่ซ่อนอยู่ช่างเร่าร้อนยิ่งนัก.


แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอก็ยังไม่สามารถเทียบได้กับหล่อน,เขาสามารถที่จะมองเห็นการไหลเวียนการหายใจและชีพจรของเซี่ยหยุนหนิงได้,ด้วยพลังซีในจุดดันเถียนของหล่อนนั้นช่างมากมายยิ่งนัก,ด้วยพลังงานซีนั้นเป็นตัวสนับสนุนการโคจรของพลังปราณที่อยู่ทั่วทั้งร่างกาย.ความแข็งแกร่งนั้นจึงขึ้นกับพลังงานซี,ด้วยการโคจรของพลังงานดังกล่าวนั่น,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะสามารถมองเห็นมันได้อย่างชัดเจน.


นี่มันช่างมหัศจรรย์เป็นอย่างมาก.

ไม่คาดคิดเลยว่าเขานั้นจะได้เป็นเจ้าของเนตรแห่งดวงดารา,ด้วยมุมมองในการเห็นสิ่งต่างๆของเขาช่างคาดไม่ถึงยิ่งนัก,เขาสามารถมองเห็นทักษะความสามารถของฝ่ายตรงข้ามได้ด้วยการทำงานของพลังงานปราณ!


เย่ซิงเหอรู้สึกตกตะลึงอยู่เหมือนกัน,ภายในจิตใจของเขานั้นราวกับว่ามีข้อมูลเสียงที่มากมายเข้ามาไม่หยุด.


เนตรแห่งดวงดารารูปแบบที่สอง,เนตรทะลายสวรรค์


แม้ว่ารูปแบบดังกล่าวนี้จะไม่ใช่ทักษะการต่อสู้หากแต่มันมีหน้าที่เสริมความสามารถหลักได้,ด้วยความสามารถที่มองการเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างทะลุปรุโปล่ง!


เซี่ยหยุนหนิงกำลังเดินเข้ามาหาเย่ซิงเหอ,ทันใดนั้นก็มองเห็นดวงตาของเย่ซิงเหอที่เป็นเหมือนบุปผาที่กำลังเบ่งบานส่องแสงสีทองออกมาเป็นครั้งแรก,ด้วยรูปร่างดังกล่าวนั้น,ราวกับว่ามันสามารถมองเห็นทุกสิงทุกอย่าง,จนทำให้เซี่ยหยุนหนิงค่อนข้างตื่นตะลึง,ทักษะการต่อสู้ของเย่ซิงเหอช่างลึกลับจริงๆ.


ภายใต้การจ้องมองของเย่ซิงเหอนั้น,เซี่ยหยุนหนิงเป็นคนหนึ่งที่แทบไม่สามารถที่จะละการจ้องมองจากหล่อนได้,หล่อนได้ปลดปล่อยเจตจำนงที่เย็นชาผ่านไปในอากาศ

หล่อนคิดเกี่ยวกับเรื่องต่างๆของเย่ซิงเหอก่อนหน้านี้พยายามอธิบายเรื่องที่การโจมตีของเหลียงหยูที่โดนสลายการโจมตี,ซึ่งภายในดวงตาของเย่ซิงเหอเมื่อตอนนั้นก็มีแสงสีทองและไม่แม้แต่จะหลบการโจมตี.

หล่อนไม่สามารถที่จะมองออกได้ว่าเย่ซิงเหอนั้นได้ใช้ทักษะการต่อสู้ใดออกมา,แต่ภายในใจของหล่อนนั้นรู้สึกได้ถึงร่องรอยของอันตรายปนอยู่ด้วย.

อันซุยหยุนได้จ้องมองมาที่เขาอีกครั้งหนึ่ง,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะถูกส่งให้ลอยออกไป,แต่อันซุยหยุนก็มองเห็นว่าเขานั้นสามารถยกมือขึ้นมาป้องกันการโจมตีของเซี่ยหยุนหนิงได้,ด้วยเห็นเช่นนั้นแล้ว,หล่อนก็ไม่มีสิ่งใดที่จะต้องกังวล,เมื่อหล่อนนั้นสามารถมองเห็นแสงสีทองที่อยู่ในดวงตาของเขา,ส่องประกายแสงให้หล่อนนั้นรู้สึกประหลาดใจ,ด้วยความจริงที่เป็นอยู่นั้น,ด้วยวิชาที่เย่ซิงเหอใช้ในการบำเพ็ญยุทธ์แล้ว,ส่งผลให้ในใจของหล่อนเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นยิ่งนัก.


"ข้าจะโจมตีอีกครั้งแล้ว,เจ้าช่วยแสดงทักษะต่อสู้ดังกล่าวให้ข้าเห็นหน่อย!"เซี่ยหยุนหนิงนั้นอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกอยากรู้อยากเห็นอีกครั้ง,หล่อนก้าวไปข้างหน้าพร้อมทั้งเหวี่ยงหมัดที่รุนแรงไปที่เย่ซิงเหอ.


หมัดปราณมังกร!


หมัดของเซี่ยหยุนหนิงดังลั่นก้องไปทั่ว,หมัดดังกล่านั้นเปี่ยมไปด้วยปราณซีที่ไม่มีสิ้นสุด,เป็นพลังที่แข็งแกร่งสุดยอดแห่งความน่าสะพรึงกลัว,ได้พุ่งตรงไปยังร่างกายของเย่ซิงเหอเสียงดังสนั่น.

ช่างเป็นปราณซีที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอสามารถมองเห็นการโจมตีของเซี่ยหยุนหนิงได้ปรุโปร่งในครั้งนี้,ด้วยปราณภายในจุดดันเถียนของหล่อนนั้นได้ปะทุขึ้นมาอย่างรวดเร็ว,ดูเหมือนกับดวงอาทิตย์ส่องสว่างเลยทีเดียว,ด้วยการหายใจและการเต้นของชีพจรของหล่อนถูกเร่งให้เกิดการทำงานอย่างทันทีทันใดอีกด้วย.


นอกเหนือจากกระบวนการหายใจและเต้นของชีพจรแล้ว,เย่ซิงเหอก็รู้สึกเหมือนได้รับสิ่งวิเศษยิ่ง,ด้วยเขานั้นมองเห็นทุกอย่างที่ถูกปล่อยออกมาของหมัดเซี่ยหยุนหนิง,นอกเหนือจากนี้ยังมองเห็นปอดที่ใช้หายใจของหล่อน,เข้าใจในการเคลื่อนไหวด้วยตัวเขาเอง,ราวกับว่าเขาได้เข้าใจในสิ่งน่าอัศจรรย์เข้าแล้ว.


ด้วยการก้าวพลาดเพียงก้าว,ร่างกายของเขาอาจจะแตกกระจายด้วยหมัดปราณมังกรของเซี่ยหยุนหนิงก็เป็นได้,ด้วยปราณซีที่ระเบิดออกมานั่นช่างน่าสะพรึงกลัวยิ่งนัก,เป็นเหมือนดั่งมีดที่พร้อมจะกรีดผ่านมายังร่างกาย,พร้อมทั้งมอบความเจ็บปวดจากการทิ่มแทงเข้ามาอย่างทรมาน


ปัง!


ด้วยหมัดปราณมังกรของเซี่ยหยุนหนิงได้ระเบิดกำลังไปยังเย่ซิงเหอที่พิงต้นไม้ขนาดใหญ่อยู่.ทันใดนั้นต้นไม้ใหญ่ดังกล่าวได้เกิดเสียงดั่งสนั่นจากหมัดของหล่อนดังก้องไปทั่ว.


เซี่ยหยุนหนิงไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะสามารถหลบการโจมตีนั่นได้อย่างไม่คาดฝัน.นอกเหนือจากนี้การเคลื่อนไหวนั่น,หล่อนแทบจะไม่สามารถรับรู้ได้เลย.


ถ้าหากการแข่งขันนี้อยู่ในระดับพลังเดียวกันล่ะก็,บางทีเพียงแค่หล่อนตื่นตระหนกนั่น,ก็เพียงพอให้หล่อนพ่ายแพ้แล้ว.


เย่ซิงเหอหลบเลี่ยงโดยก้มลงไปยังพื้น,ขาเรียวงามที่แข็งแกร่งของหล่อนได้กวาดไปยังท้องของเขา.


ด้วยขาทั้งสองข้างของเย่ซิงเหอนั้นเตรียมเคลื่อนที่โดยการกระโดดเหมือนดั่งการเคลื่อนไหวของกระต่ายวิญญาณที่สามารถคาดเดาการเคลื่อนที่ได้,เท้าของเซี่ยหยุนหนิงที่โจมตีจวนเจียนจะเข้าไปยังท้องของเย่ซิงเหอแล้ว,หากแต่การโจมตีนั่นกับพลาดเป้าอย่างไม่คาดคิด.


ด้วยการเคลื่อนไหวด้วยกระบวนท่าดังกล่าวนั่น,เย่ซิงเหอได้ลอยออกมาจากจุดดังกล่าวออกไปเป็นระยะสามเมตร.


จริงๆแล้วนั่นคือกระบวนท่าใดกัน?มันดูเหมือนกับการเคลื่อนไหวของกระต่ายโดยทั่วไป!


ภายในดวงตาของเย่ซิงเหอนั้นมีประกายแสงแห่งเทวะอยู่เหมือนดั่งก่อนหน้า.


แม้ว่ากระต่ายวิญญาณนั่นจะดูไม่ได้เก่งกาจอะไร,แต่บางครั้ง,มันก็สามารถที่จะหลบหลีกได้จากผู้ล่าที่ดุร้ายได้นั่นเอง


การโจมตีสองครั้งติดกันนั้นพลาดเป้า,ดวงตาของเซี่ยหยุนหนิงแอบหลี่ลงเล็กน้อย,ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเป็นที่สุด,ที่มุมปากของหล่อนนั้นยกขึ้นเผยให้เห็นรอยยิ้มเล็กน้อย,ดูเหมือนว่าหล่อนนั้นจะประเมินเย่ซิงเหอต่ำจนเกินไปก่อนหน้านี้,ไม่มีใครรู้ถึงความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอได้ดีกว่าตัวเขาเอง,เขาสามารถที่จะปัดป้องการโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง.


ด้วยเนตรที่แปลกประหลาด,กระบวนท่านั่นช่างแปลกตาและมหัศจรรย์นัก.



ด้วยร่างกายของเด็กชายคนนี้,มีความลับใดซ่อนไว้อีก?


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

27 ความคิดเห็น:

  1. ไปๆมาๆ ชักเชียร์ ซิงเหอกับหยุนหนิงแล้ว ซุยหยุนนี่บทเงียบไปเยย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หล่อนยืนสลอนอยู่นิ คนสู้กันจะให้พูดอะใย

      ลบ
    2. หล่อนยืนสลอนอยู่นิ คนสู้กันจะให้พูดอะใย

      ลบ
  2. ขอบคุนคับ มาไวๆนะกำลังมัน เดียวมีกอดรัดฟัดเวี่ยงท่าพิศดานแน่ 555

    ตอบลบ
  3. เชียวหยุนหนิงนี่น่าจะเป็นคนเดียวกันกับเอียจือหวิน ฮ่าๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. อธิบายวนไปวนมา ไม่ไปใหนเลยแต่ว่าขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. อยากให้แปลวันละหลายตอนเลย ติดงอมแงม
    #ขอบคุณที่แปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. อยากรู้อยากเห็นอะไรเบอนั้น

    ตอบลบ
  8. ค้างอ่ะ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. ชิงเหอเราจัดฮาเรมอีกแล้ว

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ

    นี่มันเนตรวงแหวนชัดๆ เห็นจักระ+ก็อปวิชา+เห็นอนาคต

    ตอบลบ
  11. มองเห็นยันเครื่องใน เห็นขนาดนี้คงจะหมดสวยแล้วล่ะครับ

    ตอบลบ
  12. ไม่ไช้ 56 เมตรนะ คนจีนเขียนติดกันมัน หมายถึง5-6 เมตรก็ได้ครับ (ผมได้ได้มั่วนะ)

    ตอบลบ