วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 32 Dissolute

Star Martial God Technique Chapter 32 Dissolute

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 32 หน้าไม่อาย


บทที่ 32 หน้าไม่อาย


ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงนั้นได้มีหลายความรู้สึกเกิดขึ้นตื่นเต้นจนคาดไม่ถึงเลย.

เซี่ยหยุนหนิงเปลี่ยนเป็นจริงจังอย่างมาก,กระโดดตามไปย่างรวดเร็ว,เข้าโจมตีอย่างต่อเนื่อง

ปัง ปัง ปัง!

ลมกรรโชกจากการเคลื่อนทีแหวกอากาศออกมาอย่างรุนแรง.



ด้วยความเร็วที่เซี่ยหยุนหนิงใช้เป็นระดับสูงสุดของหล่อน,หล่อนโจมตีออกมาอย่างรวดเร็วและรุนแรงจนไม่สามารถประเมินได้,เย่ซิงเหอนั้นไม่มีโอกาสที่จะโต้กลับเลยแม้แต่เพียงครั้งเดียว,เขาทำได้แค่เพียงปัดป้องเท่านั้น.


แม้ว่าทุกๆครั้งที่หล่อนโจมตีมาพร้อมกับความอันตรายยิ่ง,แต่เย่ซิงเหอก็สามารถที่จะหลบเลี่ยงการโจมตีได้ทุกครั้ง,หลังจากเปิดการใช้งานเนตรแห่งดวงดาราในการต่อสู้,เย่ซิงเหอก็สามารถที่จะศึกษารูปแบบการโจมตีและกระบวนท่าของเซี่ยหยุนหนิงได้.


การเคลื่อนไหวของเซี่ยหยุนหนิงแต่ละครั้งนั้น,เขาเฝ้าดูพร้อมสลักมันลงไปยังสมองของเขาในทันที,เป็นเหมือนดั่งตัวเย่ซิงเหอนั้นได้ป้อนอาหารจำนวนมากเข้าไปยังความคิดของเขา.


ด้วยการโจมตีอย่างต่อเนืองของเซี่ยหยุนหนิงทำให้ภายในใจของหล่อนนั้นถึงกับตื่นตกใจ,แม้ว่าความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอจะด้อยกว่าหล่อนก็ตาม,ด้วยการโจมตีออกไปของหล่อนแทบจะไม่ปล่อยให้เขาได้หายใจ,หากแต่หล่อนกับรู้สึกได้ถึงบางอย่าง,รู้สึกเหมือนว่าเย่ซิงเหอนั้นจะคาดเดาทิศทางที่หล่อนจะโจมตีล่วงหน้าได้,ด้วยการโจมตีของหล่อนนั้นสามารถถูกอ่านการโจมตีได้หมด,ดังนั้นหล่อนจึงได้ลดความเร็วลง,เพื่อที่หล่อนจะได้เปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้.


ชายคนนี้จริงๆแล้วมีภูมิหลังเช่นไรกัน?


ระเบิดปราณมังกร!


เซี่ยหยุนหนิงแสดงสีหน้าเย็นชา,พลังที่มากมายน่าสะพรึงกลัวได้ระเบิดออกมาโดยมีหล่อนเป็นจุดศูยน์กลาง,ด้วยพลังระเบิดดังกล่าวนั่นกระจายพลังออกไปทั่วทุกทิศทุกทาง.


เย่ซิงเหอนทำได้แค่เลี่ยงการโจมตีของเซี่ยหยุนนหนิงเท่านั้น,ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกถึงพลังงานที่ไมสิ้นสุดกวาดตรงมายังเขา,ดูคล้ายกับกำแพงที่สูงใหญ่,กดดันทับมายังร่างกายของเขา.


ปัง!

ด้วยความแข็งแกร่งดังกล่าวไม่ใช่สิ่งที่เย่ซิงเหอจะต้านทานได้,ร่างกายของเย่ซิงเหอกระเด้งกระดอนไปบนพื้น,พร้อมกับปลิวพลิกกลับหัว,หล่นไปกองอยู่กับพื้น.

เย่ซิงเหอได้ลุกขึ้นมาพร้อมกับยิ้ม.


ด้วยความจริงที่ว่าระดับ 3 ดินแดนสวรรค์กับระดับ 5 ดินแดนสวรรค์นั้น,มีความแตกต่างกันที่ใหญ่ยิ่งนัก,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะสามารถใช้เนตรแห่งดวงดารา,เพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตีของรูปแบบการโจมตีบางส่วนของเซี่ยหยุนหนิงได้,แต่ด้วยการระเบิดปราณมังกรนั่นทำให้ระยะทักษะการต่อสู้โจมตีได้กว้างขึ้น,นั่นช่างเป็นทักษะความสามารถที่ยากจะต้านทานจริงๆ.


เพราะว่าด้วยทักษะการต่อสู้ดังกล่าวนั่น,ทักษะลับที่มีอยู่ไม่สามารถที่จะต่อต้านได้เลย!

ที่มุมปากของเซี่ยหยุนหนิงยกขึ้นเผยให้เห็นถึงรอยยิ้ม,พร้อมทั้งกล่าวออกมาพร้อมรอยยิ้ม"ในที่สุดก็ชนะเจ้าได้แล้วซินะ!"


"น่าเสียดายที่ระดับยุทธ์ของข้านั้นต่างจากท่านมากนัก."เย่ซิงเหอลุกขึ้นมาปัดฝุ่นออกจากเสื้อผ้าของเขาอย่างช้าๆ,เซี่ยหยุนหนิงนั้นไม่ได้ต่อสู้จริงจังกับเขานัก,หากว่าหล่อนต่อสู้เต็มกำลังล่ะก็,หล่อนคงจะสามารถล้มเข้าได้ภายในสองกระบวนท่า,โดยที่เขานั้นไม่สามารถที่จะขัดขืนได้เลย

"เจ้าถือได้ว่าใช้ได้เลยเหมือนกันนี,ไม่คิดเลยว่าเจ้านั้นจะอยู่แค่เพียงระดับ 3 ดินแดนสวรรค์.สามารถต่อสู้กับคนที่มีระดับสูงกว่ามาได้นานขนาดนี้!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวด้วยท่าทางจริงจังพร้อมกับนำมือสองข้างกอดอกไว้,พร้อมกับจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอด้วยความชื่นชม,"ข้าสอบถามเจ้าได้หรือไม่ว่าเจ้าได้ใช้ทักษะต่อสู้อะไร?ถึงได้สามารถมองเห็นการเคลื่อนไหวและรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างน่าอัศจรรย์นั่น?"


เย่ซิงเหอเงียบไปนานเหมือนกัน,ไม่มีท่าทีจะตอบกลับ.


"ในเมื่อเจ้าไม่ยินดีจะตอบ,เช่นนั้นก็ไม่เป็นไร!"เซี่ยหยุนหนิงยิ้ม.


เมื่อเห็นเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงหยุดแล้ว,ภายในใจของอันซุยหยุนก็ผ่อนคลายเล็กน้อย,ทำไมไม่รู้เหมือนกัน,แค่เพียงเห็นเย่ซิงเหอต่อสู้กับเซี่ยหยุนหนิง,ด้วยบางครั้งบางคราเย่ซิงเหอจวนเจียนจะโดนโจมตีจากเซี่ยหยุนหนิง,ใจของหล่อนนั้นรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยเย่ซิงเหอ.
……

ใบหน้าของหล่อนเปลี่ยนเป็นสีแดงเล็กน้อย,หากแต่คิดถึงอีกเรื่องแล้ว,หล่อนไม่รู้เลยว่าชะตาชีวิตของตัวเองจะเป็นเช่นไรเมื่อคิดถึงว่ามันอาจจะย่ำแย่ลงแล้ว,อันซุยหยุนจำเป็นต้องถอนหายใจเบาๆ.




"พวกเรากลับไปที่ถ้ำกันเถอะ!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวซึ่งหล่อนได้กวักมือเรียกเย่ซิงเหอ,ด้วยเหตุผลบางอย่างที่หล่อนนั้นรีบจบการต่อสู้,เพราะรับรู้ได้ถึงบางอย่างที่อาจจะเข้าสู่สภาวะวิกฤติได้,ไม่รู้เลยว่ามันคือสิ่งใด,หากแต่ด้วยสัญชาติญาณนั่นจึงทำให้หล่อนรีบร้อนทำให้มันจบลงเร็วที่สุด.


ทั้งสามได้กลับเข้าไปในถ้ำ,ด้วยบรรยากาศรอบๆเริ่มเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว.


เย่ซิงเหอได้จัดเตรียมกิ่งไม้เพื่อที่จะเตรียมให้อันซุยหยุนจุดกองไฟ,เซี่ยหยุนหนิงได้ห้ามเย่ซิงเหอในทันที,พร้อมกล่าวอย่างจริงจัง,"อย่างเพิ่งจุดไฟ!"


เย่ซิงเหจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,เขาเข้าใจได้ในทันทีถึงความหมายของเซี่ยหยุนหนิง.


ภายในป่าที่กว้างใหญ่และหนาทึบนั่น,ย่อมเป็นที่ซุ่มทำลายจากศัตรูที่น่ากลัวได้,ถ้าหากมีแสงไฟเกิดขึ้นแล้วละก็,จะเป็นการเผยที่ตั้งออกไปได้,และผลที่ตามมาก็ไม่สามารถที่จะคาดคิดได้.


เย่ซิงเหอรู้สึกตื่นตะหนกเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"นั่นอาจจะเป็นการเผยให้คนอื่นรู้ด้วยแสงไฟซินะ"


เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้าอย่างผึ่งผายเล็กน้อย.

อันซุยหยุนที่อยู่ด้านข้างก็เห็นด้วยเหมือนกัน,ด้วยเวลาที่ผ่านมานั้น,มีคนที่เสียชีวิตหลายคนแล้ว!


"แค่เพียงสามารถรอดมาได้ก็ถือว่าโชคดีแล้ว!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยความรู้สึก,"ข้ารู้สึกว่าใกล้ๆนี้อาจจะมีบางอย่างที่อันตรายยิ่ง,ดังนั้นเจ้าจะต้องระมันระวังด้วย,เจ้าจะต้องเป็นระวังที่หน้าปากถ้ำให้ดี."


"ข้าจะรับผิดชอบเฝ้าตรวจตราในเวลากลางคืนนี้เอง,พวกท่านจงวางใจและพักเถอะ.ข้าเป็นคนหนึ่งที่ไม่จำเป็นต้องพักมากนักก็มีพลังงานเหลือเฟืออยู่แล้ว!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างรวดเร็ว.


"เย่ซิงเหอ,เจ้าลืมแล้วหรือ ไม่ใช่ว่าเจ้ายังไม่หลุดจากเป็นผู้ต้องสงสัยหรอกนะ.ถ้าข้าและอันซุยหยุนเกิดหลับสนิทขึ้นมา,เจ้ามิทำอะไรพวกเรา,พวกเราก็มิประสบกับความเสียหายอย่างงั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงม้วนริมฝีปากขึ้น.

เย่ซิงเหอได้แต่เงียบ,ความจริงแล้วเขาต้องการที่จะให้เซี่ยหยุนหนิงเชื่อใจเขา,แต่มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายนัก.


"หยุนหนิง,เจ้า"อันซุยหยุนขมวดคิ้วแน่น,ด้วยคำพูดของเซี่ยหยุนหนิงนั้นกล่าวหาเย่ซิงเหอมันช่างจนเกินไปนัก.


"ก็ดี,ข้ากล่าวหาบางคนอีกคนกับโกรธซะนี่."เซี่ยหยุนหนิงโบกมือไปมา,ก่อนที่จะนอนลงบนหินก้อนหนึ่ง,"ในเมื่อเจ้าตัดสินใจที่จะเฝ้าหน้าประตู,ข้าขอพักก่อนล่ะ."


"ซิงเหอ,หยุนหนิงเพียงแค่ล้อเล่นนะ,เจ้าอย่างได้ใส่ใจกับคำพูดเหล่านั้นเลย,หล่อนเป็นคนปากไม่ดีอย่างนี้ล่ะแต่จริงๆแล้วหล่อนเป็นคนอ่อนโยนนะ"อันซุยหยุนอธิบายพร้อมกับพูดกับเย่ซิงเหอ

"เอาล่ะ,มันเป็นเรื่องถูกต้องแล้ว,ความจริงแล้วข้าก็ยังคงเป็นผู้ต้องสงสัย."เย่ซิงเหอกล่าวอย่างเชื่อฟังในอันซุยหยุนพร้อมทั้งซึ้งใจในความรู้สึกยิ่งนัก.


ด้วยเวลาที่ผ่านเลยมาสำหรับเย่ซิงเหอที่มีต่ออันซุยหยุนนั้นช่างเป็นหญิงสาวที่โอนโยนยิ่งนัก,หล่อนเป็นใครคนหนึ่งที่น่าประทับใจน่าชื่นชอบ,หากแต่คิดถึงว่าอันซุยหยุนได้หมั้นหมายแล้ว,เย่ซิงเหอได้เพียงแต่เงียบเท่านั้น.


ค่ำคืนแห่งความมืดมิดก็ค่อยๆคืบคลานมา,พร้อมกับบรรยากาศแห่งความมืดมิด.


ด้วยที่ราบแห่งนี้นั้น,ในตอนกลางวันจะมีแสงแดดส่องตลอด,ทำให้รู้สึกอบอุ่น,หากแต่หลังจากเวลากลางคืนแล้ว,บรรยากาศที่มืดมิดนี้ราวกับว่าความหนาวเย็นนั้นได้กระจายไปทั่ว,ส่งผลให้บรรยากาศเย็นยะเยือก,หนาวจนกัดเข้าไปในร่างกายเลย.

ด้วยความรุ้สึกของเย่ซิงเหอแล้ว,อากาศที่แพร่กระจายไปทั่วนั้น,เย็นเยือกขึ้นในทันทีทันใดหนาวเย็นเหมือนอยู่ในแดนน้ำแข็งเลย.


ทำไมถึงได้หนาวเย็นเช่นนี้กันล่ะ?


ด้วยความหนาวเย็นเช่นนี้,เกินกว่าระดับที่เย่ซิงเหอจะสามารถจินตนาการได้เลย,ถ้าไม่จุดไฟขึ้นบ้างล่ะก็,คงจะไม่สามารถรับประกันได้เลยอาจจะพบกับความตายจากการหนาวเย็นก่อนก็ได้!

ไม่รู้เลยว่าอันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิงนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง.


อย่างไรก็ตามด้วยความมืดของเวลากลางคืน,ทำให้มองอะไรไม่เห็นเขาจึงได้ใช้มือคลำทางไปในความมืด,มีร่องรอยใครคนหนึ่งในกลุ่มของเขาแสดงท่าทางโกรธเล็กน้อย,เป็นใครคนหนึ่งในกลุ่มพวกเขา.


เกิดเสียงดังก้อง


เย่ซิงเหอรู้สึกว่าใบหน้าของเขาจะโดนฝ่ามือใครฟาดใส่.

"น่าไม่อาย!"ในความมืดนั้นได้ยินเสียงของเซี่ยหยุนหนิงเอ่ยออกมาเบาๆ.


"ข้าไม่ได้ตั้งใจ." เย่ซิงเหอรู้สึกอักอ่วนขึ้นมาทันที,เพราะว่าที่นี่มืดจนเกินไป,เขาไม่สามารถที่จะมองเห็นอะไรเลย.เขาไม่คิดเลยว่าที่ตรงนี้จะมีเซี่ยหยุนหนิงอยู่อย่างคาดไม่ถึง,เซี่ยหยุนหนิงนั้นไม่ได้อยู่บนหินที่ไกลออกไปหรอกรึ?

"ในวันนี้อากาศค่อนข้างเย็นยิ่งนัก!"อันซุยหยุนรู้สึกหนาวจนตัวสั่นเหมือนกัน,ด้วยบรรยากาศที่เย็นเช่นนี้,หล่อนไม่สามารถแม้แต่รวบรวมพลังจากศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงได้เลย.


ด้วยความคิดที่จะต้องผ่านค่ำคืนที่มืดมิดยาวนานนี้,ให้สามารถรอได้ไปจนถึงยามเช้า!ด้วยความหนาวเย็นที่ยาวนาน,จะสามารถผ่านมันไปได้หรือไม่?





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

16 ความคิดเห็น:

  1. อืมๆ จับโดนตรงไหนของมันว่ะ

    ตอบลบ
  2. ตรงนั้ันแหละ อิคึอิคึ เอ้ย อิอิ (ขอบคุณครับ)

    ตอบลบ
  3. ถ้าตอนต่อไปยังอยู่ในถ้ำมันต้องสนุกขึ้นแน่นอน

    ตอบลบ
  4. อยากรุ้เหมือนกันคับ จับโดนตรงไหน เดียวมีกอดกันนอน

    ตอบลบ
  5. ถอดเสื้อผ้า กอดกันนอนดิจะได้อุ่นๆๆ

    ตอบลบ