วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 14 3rd Heavenly Layer?

Star Martial God Technique Chapter 14 3rd Heavenly Layer?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 14  ระดับสามดินแดนสวรรค์


บทที่ 14 ระดับ 3 ดินแดนสวรรค์?

เมื่อได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,หัวใจของอันซุยหยุนก็สั่นไปมา,ขณะที่หล่อนจ้องไปที่เย่ซิงเหอ,หล่อนนำมือของหล่อนนั้นไปปิดหน้าอกของเธอเอาไว้,ด้วยหน้าออกของหล่อนนั้นยังคงมีอาการเจ็บปวดเป็นพักๆจากการเผาไหม้ตลอดเวลา,เมื่อเธอคิดถึงสิ่งดังกล่าวก็รู้สึกขุ่นเคืองเล็กน้อย.

ด้วยการมองไปที่ท่าทางอันซุยหยุน,เย่ซิงเหอก็เข้าใจได้ในทันที,ทันใดนั้นที่ใบหน้าของเขาก็มีเหงื่อที่เย็นเยือบผุดออกมา,มันเป็นจุดสงวนที่ทุกคนกล่าวได้ว่าเป็นจุดที่มีค่ามากที่สุด,ด้วยมุมมองของเขานั้นไม่สมควรที่จะคิดมองไปยังตำแหน่งหน้าอกของอันซุยหยุน,ถึงแม้ว่าจะเป็นเพราะว่าชุดบริเวณนั้นได้ฉีกขาดไปก็ตาม,จนเผยให้เห็นส่วนเว้าโค้งที่เหมือนดั่งรูปปั้นดูรางๆเป็นเหมือนกับหิมะ,ด้วยผิวที่ขาวบริสุทธ์นั้นซึ่งเต็มไปด้วยความยั่วยวนอย่างไม่สิ้นสุด.


"เจ้ายังจะมอง!" อันซุยหยุนจ้องไปที่เย่ซิงเหอที่อักอ่วน,หล่อนกระทืบพื้นโกรธด้วยความเขินอาย.

"ข้า.."เย่ซิงเหอรีบหันหน้ากลับ,จริงๆแล้วเขานั้นไม่รู้จะทำตัวอย่างไรดี.




เขาบอกได้เลยว่า อันซุยหยุน นั้นหล่อนช่างงดงามยิ่งนัก,ด้วยความงามดั่งเช่นสาวแรกรุ่น,สามามารถทีจะสะกดให้เด็กชายทั้งหลายหยุดหายใจได้เลย,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้น,แม้ว่าใจเขาจะชื่นชมอันซุยหยุนอยู่มากก็ตาม,แต่ด้วยสถานะที่แตกต่างราวฟ้ากับดิน,เย่ซิงเหอนั้นจะกล้าที่จะคาดหวังกับหญิงสาวที่มีฐานนะอันสูงส่งดังเช่นหล่อนได้อย่างไร.



"ส่งยาน้ำและเสื้อผ้ามาให้ข้าด้วย!" ด้วยเวลานี้นั้นความรู้สึกของหล่อนสับสนวุ่นวายเป็นอย่างมาก


ด้วยเสื้อผ้าที่ฉีกขาดนี้,หล่อนไม่สามารถที่จะกลับไปในสภาพเช่นนี้ได้,หล่อนคงทำได้แค่เพียงต้องยอมนำเสื้อผ้าของเย่ซิงเหอมาสวมใส่เท่านั้น.

"เสื้อผ้าของข้ารึ?"เย่ซิงเหอชะงักไปชั่วขณะก่อนที่เขาจะรีบเร่งออกไปหาชุดมาให้กับอันซุยหยุนพร้อมกับไปจัดเตรียมยาน้ำมาให้กับหล่อน.หลังจากที่เขากลับเข้ามาในห้องพร้อมกับยื่นยาน้ำให้กับหล่อน,อันซุยหยุนก็ได้เปลี่ยนชุดใหม่เรียบร้อยแล้ว.ซึ่งมันเป็นเพียงชุดผ้าฝ้ายธรรมดานี่เอง.

"เจ้าออกไปได้แล้ว!" อันซุยหยุนจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอและกล่าวออกมา.

"อืม." เย่ซิงเหอเร่งรีบออกไปและปิดประตูลง.

เมื่อเย่ซิงเหอออกไปแน่นอนแล้ว,พร้อมทั้งไม่มาแอบมอง,อันซุยหยุนก็ปลดเสื้อด้านบน,พร้อมกับปลดผ้าพันหน้าอกออก,ทำให้เศษผ้านั้นหล่นลงมากองจากร่างกายของเธอ,เปิดเผยผิวที่สะอาดสดใส,มองจากข้างหลังแล้ว,เห็นกระดูดไหปลาร้าที่บอบบาง,เปล่งประกายขาวงามไม่มีสิ่งเจือปน,ราวกับหิมะสีขาวสุดจะพรรณนาได้.

อันซุยหยุนก้มลงมองข้างหน้า,เฝ้ามองอย่างระมัดระวังซึ่งได้มีรอยช้ำอยู่หลายแห่ง,มีตำแหน่งหนึ่งทีมันเป็นจุดที่น่าอึดอัดใจที่สุด,อันซุยหยุนถึงกับใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาทันที,เย่ซิงเหอนี่ช่างเป็นชายหนุ่มที่ซึ่อบื่อจริงๆ,แต่ถึงกระนั้นหล่อนก็ไม่คิดเลยว่ามันจะมีรอยช้ำที่หนักหนาขนาดนี้.


หากคิดอย่างเป็นกลางแล้วมีหลายอย่างที่เกิดจากความเข้าใจผิด,จึงเป็นเหตุให้ไม่สามารถที่หล่อนนั้นจะตำหนิเย่ซิงเหอได้,หล่อนจึงทำได้แค่เพียงต้องยอมรับมัน.อันซุยหยุนได้จุ่มนิ้วเข้าไปในน้ำยา,แล้วทาไปทั่วแผล,ในจุดที่มีรอยช้ำเหมือนกับใยแมงมุม,ทุกครั้งที่สัมผัสถึงกับทำให้หล่อนต้องขมวดคิ้วแน่นเลยทีเดียว.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,ในที่สุดอันซุยหยุนก็ได้ทายาเสร็จสิ้น,หล่อนได้นำชุดของเย่ซิงเหอมาสวมใส่,นี่เป็นชุดพื้นบ้านของเขา.


ที่อยู่ต่อหน้าหล่อนนั้นเป็นชุดสวมใส่ที่เขาเตรียมไว้ให้,นี่มันเป็นผ้าไหมและผ้าซาตินิ,หล่อนไม่คิดที่จะสวมใส่แต่กับเลือกอีกชุดหนึ่งซึ่งเป็นชุดพื้นบ้าน.ซึ่งหล่อนจำได้ว่าก่อนหน้านี้มีชุดที่เย่ซิงเหอวางไว้อยู่ซึ่งเป็นชุดผ้าฝ้ายซึ่งดูไม่มีราคามากนัก,หล่อนจึงนำมาสวมใส่แล้ว,ซึ่งคงเป็นชุดพื้นบ้านของเขา


ความรุ้สึกภายในของเย่ซิงเหอนั้นรู้สึกระวนกระวายใจอยู่หน้าประตู,เขาไม่รู้เลยว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้ได้สร้างปัญหาแก่อันซุยหยุนแล้วหรือไม่,ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม,หล่อนย่อมจะนำมาซึ่งปัญหาเป็นแน่,พอจะคาดเดาได้ว่าอาจจะกลายเป็นความเกียจชังคนเยี่ยงเขาภายในใจหล่อนหรือไม่?.เย่ซิงเหอไม่กล้าละเลย,จึงได้แต่รอคอยให้ประตูเปิดออกมา.


ด้วยการมองไปที่อันซุยหยุนที่สวมชุดของเย่ซิงเหอ,ยืนที่หน้าประตูด้วยความสดใส,แม้ว่าชุดที่ใส่จะดูธรรมดา,แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะปกปิดความสวยงามที่หล่อนมีได้เลย,อาจเป็นเพราะว่ามันเป็นแค่ชุดธรรมดา,ไม่มีสีสันอะไรแทนที่จะดูจืดชืดแต่กลับออกมาในทางตรงกันข้าม.


เย่ซิงเหอนั้นตกใจเล็กน้อย,ก่อนหน้านั้นเขาได้นำชุดไปให้อันซุยหยุนซึ่งเป็นชุดผ้าไหมและผ้าซาติน,ไม่คิดเลยว่าอันซุยหยุนนั้นจะเลือกสวมเพียงชุดผ้าฝ้ายธรรมดาเท่านั้น,ซึ่งมันก็ทำให้หล่อนสวยน่ารักเป็นอย่างมาก.



เย่ซิงเหอแอบคิดในใจทันทีว่าหากมีหญิงสาวดังเช่นหล่อน,กลับไปยังเมืองปลาคาร์ฟสีน้ำเงินกับเขาจะเป็นเช่นไรกันนะ.



แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอก็เข้าใจได้ว่าคงเป็นได้แค่เพียงความคิด,ด้วยสถานะของอันซุยหยุนที่เป็นบุตรสาวของตระกูลขุนนางผุ้สืบสายเลือดหลักของตระกูล,จะเป็นไปได้อย่างไรที่หล่อนนั้นจะมาชอบบุคคลเช่นเขากัน!


ด้วยการมองท่าทีของเย่ซิงเหอที่ตะลึงงัน,อันซุยหยุนถึงกับขวยเขินและกล่าวออกมาว่า,"ด้วยเหตุนี้ข้าคงไม่สามารถออกไปข้างนอกได้ซักพัก,จนกว่าข้างนอกจะไม่มีคนแล้ว,ข้าจึงจะสามารถออกไปอย่างเงียบๆได้!" หลังจากที่หล่อนพูด,ก็ทำให้ใบหน้าของหล่อนแดงขึ้นมาเล็กน้อย,



"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า,ด้วยแก้มที่แดงเข้มของอันซุยหยุน,ช่างดูมีเสนห์และดึงดูดเป็นอย่างมาก.

"ข้าจะฝึกฝนกับเจ้าที่นี่ก่อน!" อันซุยหยุนกล่าวกับเย่ซิงเหอที่รู้สึกกระอักกระอ่วนใจ,หล่อนนั้นได้มองไปที่หินขนาดใหญ่ตรงสวนและเดินเข้าไปนั่ง,แล้วจึงเริ่มบำเพ็ญวรยุทธ์.


ด้วยพลังความแข็งแกร่งที่โชติช่วง,ได้แพร่ออกมาจากตัวหล่อนออกไปทั่วบริเวณ,หล่อนนั้นเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,ระดับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง ชั้นที่ 4 ดินแดนสวรรค์,ถ้าหากแสดงพลังออกมาอย่างเต็มที่,หล่อนจะมีความแข็งแกร่งที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก.ก่อนหน้านี้เหตุผลที่หล่อนนั้นพ่ายแพ้ต่อเย่ซิงเหอ,เหตุผลหนึ่งนั้น,หล่อนนั้นประมาทเขา,ในอีกมุมหนึ่งหล่อนก็ต้องการที่จะพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเขา,จึงไม่ได้แสดงความสามารถที่น่ากลัวออกมาทั้งหมด.



ภายในใจของอันซุยหยุนนั้นสั่นไหวเล็กน้อย,ในวันนี้เมื่อหล่อนฝึกฝนด้วยการหน่วงพลังที่จุดดันเถียนด้วยวิธีปรกติมันราวกับว่าการบำเพ็ญยุทธ์จะรวดเร็วมากขึ้น,นอกจากนี้ความแข็งแกร่งของเปลวเพลงสีชาดที่จุดดันเถียนนั้น,ดูเหมือนว่ามันจะทรงพลังมากขึ้นด้วย.


ด้วยการฝึกฝนที่พิเศษนี้,มันรวดเร็วกว่าปรกติ 2-3 เท่า!



อันซุยหยุนถึงกับงงงวย,อาจจะเป็นไปได้ว่าก่อนหน้านี้นั้นเย่ซิงเหอได้รักษาหล่อนหรือไม่,จึงได้ทำให้ความแข็งแกร่งที่หลบซ่อนไว้ภายในร่างกายหล่อนไหลซึมออกมา?



อันซุยหยุนนั้นจึงเต็มไปด้วยความสงสัย,แต่ในเมื่อการฝึกฝนพิเศษนี้มันรวดเร็วนัก,หล่อนจึงไม่สามารถที่จะหยุดใจได้,หล่อนจึงได้ทำการฝึกฝนบำเพ็ญยุทธ์ด้วยความตั้งใจ.



ด้วยการมองจากระยะไกลอันซุยหยุนที่อยู่ในท่าการฝึกช่างงามนัก,ใบหน้าของเย่ซิงเหอนั้นก็ค่อยๆเบาใจ,ไม่ว่าเรื่องจะเป็นเช่นใด.เขาก็คงต้องฝึกฝนให้หนักเหมือนกัน,เขาต้องไม่ปล่อยให้เฝ้ามองความแข็งแกร่งของหล่อนอยู่ข้างหลังตลอดไปแน่!


แม้ว่าอำนาจของตระกูล,เป็นโซ่ตรวนที่ผูกมัดเขาไว้เป็นเหมือนเครื่องพันธนาการในความคิดของเขา,แต่เขาจะต้องทำลายพันธนการนี้ให้จงได้!


เย่ซิงเหอก็เริ่มที่จะบำเพ็ญยุทธ์เหมือนกัน,เขาค่อยๆเข้าสู่สภาวะอันลึกลับ.



แม้ว่าในตอนกลางวันนั้นจะมีแสงแดดจ้า,แต่ในความเป็นจริงของเย่ซิงเหอนั้นรู้สึกราวกับว่าสถานที่ดังกล่าวนั้นเป็นเวลากลางคืนที่มีความมืดมิดไม่มีสิ้นสุด,ภายในบริเวณรอบๆนั้นเป็นความว่างเปล่าที่กว้างขวางไม่มีขอบเขต,ข้างบนศีรษะของเขานั้นมีดาวดาวปรากฏออกมาล้านล้านดวง,ด้วยความคิดราวกับว่าเป็นทะเลที่ไร้ขอบเขตที่รวบรวมดวงดาวเอาไว้.


ด้วยความไม่ชัดเจนภายใน,ดวงดาวล้านล้านดวงที่มีนั่นราวกับว่ามันมารวมกันปกคลุมศิลาโบราณขนาดมหึมา,มีเสียงดังก้องที่ยิ่งใหญ่หาอะไรเปรียบได้,ดังออกมาเข้าไปในจิตใจของเขาทุกทิศทุกทาง.


"คำกล่าวของนักบุญอย่าได้ละเลย,เว้นแต่ไม่รู้ถึงสิ่งที่นักบุญกล่าว,ด้วยคำกล่าวที่ว่า ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาวคือเทพแห่งวาทะ,สามารถบอกเส้นทางแห่งสวรรค์และปฐพี,ทุกสรรพสิ่งล้วนแล้วแต่มีจุดเริ่มต้น,ทุกสรรพสิ่งก็ย่อมมีจุดสิ้นสุด"

ด้วยเสียงดังกล่าวนั้นดังอีกครั้งและก็อีกครั้ง,ราวกับว่ามันระเบิดอย่างต่อเนื่องภายในสายเลือดของเขา.


เย่ซิงเหอนั้นอยู่ในสภาวะที่มหัศจรรย์ดีเลิศ,เขายังคงทำการบำเพ็ญยุทธ์,ไม่รู้ว่าเวลานั้นได้ผ่านมาเนินนานเท่าใด,เขานั้นยังนั่งรวบรวมสมาธิบำเพ็ญวิทยายุทธ์แล้วเขาก็ตื่นขึ้นมา,บรรยากาศภายนอกนั้นมืดไปหมด,จนไม่สามารถที่จะมองเห็นชัด,บนหินที่ห่างออกไปนั้นว่างเปล่า,อันซุยหยุนนั้นหล่อนได้กลับไปแล้ว.


เย่ซิงเหอนั้นพยายามที่จะไม่ใส่ใจในความรุ้สึกดังกล่าวต้องปล่อยให้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่าอาจจะมีร่องรอยเสียดายเล็กน้อยก็ตาม บางทีเขาและอันซุยหยุนนั้นยังมีโอกาสที่จะอยู่ด้วยกันอีกก็ได้.


เขาเงียบไปชั่วขณะ,จากนั้นก็ปิดตาของเขาอีกครั้ง,และเริ่มต้นที่จะบำเพ็ญยุทธ์อย่างแน่วแน่.


ไม่มีใครรู้ว่าเขานั้นจะสำเร็จยุทธ์ที่ระดับใด,เย่ซิงเหอเองนั้นเดาว่าเขานั้นควรที่จะอยู่ในระดับชั้นที่ 3 ดินแดนสวรรค์.แม้ว่าเขานั้นจะมีระดับที่ 3 ดินแดนสวรรค์ก็ตาม,ด้วยความสามารถในการต่อสู้นั้น,หากไปเปรียบเทียบกับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงและผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรแล้ว,ผุ้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นยังด้อยกว่ามากนัก.

ต้องไม่ลืมว่า,ในศิลปะการต่อสู้ทั้งสามนั้น,ผู้ใช้ศิลปะกาต่อสู้แห่งดวงดารานั้น,อยุ่ในยุคที่ถดถอย.


แม้ว่าเขานั้นจะเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,แต่เย่ซิงเหอนั้นมีความต้องการที่จะเป็นสุดยอดของผู้เชี่ยวชาญ,ไม่มีวันเปลี่ยน.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)



13 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคับ รอตอนต่อไป

    ตอบลบ
  2. อัพยามา ฝึกโหดขึ้นกันเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณงานแปลดีดีคับ ^_^

    ตอบลบ