วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 19 Broken

Star Martial God Technique Chapter 19 Broken

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 19 แตกกระจาย


บทที่ 19  แตกกระจาย

 
พลังงานที่มากมายพวยพุ่งออกมาจากร่างกายของเหลียงเจียน.


เหล่านักเรียนที่อยู่รอบๆเปลี่ยนสีหน้าไปในทันที.



เขาสมควรที่เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงที่ได้รับการสืบทอดเปลวเพลิงทมิฬจริงๆ,แม้ว่าเขาจะมีระดับยุทธ์เพียงแค่ระดับ 2 ดินแดนสวรรค์,แต่ด้วยพลังของเปลวเพลิงที่โชติช่วงที่เห็นนั่นแล้ว,อย่างน้อยคงจะไปถึงระดับที่ 3 ดินแดนสวรรค์เลยทีเดียว




ต้องไม่ลืมว่า,เหลียงเจียนนั้นเป็นเยาวชนของตระกูลขุนนาง,ที่ได้รับการฝึกฝนด้วยทรัพยากรที่น่าสะพรึงของตระกูล,นี่จึงเป็นสิ่งที่คนสามัญทั่วไปที่จะเอาไปเปรียบเทียบได้.



รู้สึกได้ถึงพลังที่ไม่สิ้นสุดของเหลียงเจียงจะถูกปล่อยออกมาแล้ว,ใบหน้าของเย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นตั้งอกตั้งใจเป็นอย่างมาก,ต้องไม่ลืมว่าเขานั้นเพิ่งจะใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราได้ไม่นาน,มันจึงเป็นแค่เพียงความสามารถในการต่อสู้ในระดับพื้นฐานเท่านั้น,เขานั้นยังไม่มีประสบการณ์การต่อสู้กับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงเลยสักครั้ง.


ด้วยการประทับตราของผู้ใช้ศิลปะการต่อการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก,เย่ซิงเหอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลย.


เย่ซิงเหอได้ถ่ายเทพลังแห่งดวงดาราจำนวนมากไปที่จุดดันเถียน,ด้วยสองจุดพลังแห่งดวงดาราได้ส่องแสดงประกายอย่างโชติช่วง,เขาได้เพิ่มพลังทีละขั้นๆ,จนทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นถูกปกคลุมไปด้วยพลังแห่งดวงดารา,แม้ว่ามันจะสัมผัสกับเปลวเพลิงที่รุนแรง,ก็ไม่ส่งผลให้เกิดบาดแผลต่อเขาได้.

ในเวลาตอนนี้นั้นภายในดวงตาของอันซุยหยุนมีประกายตาแห่งความกังวลผ่านเข้ามา,หล่อนได้ทำการทดสอบความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอแล้ว,วรยุทธ์ของเย่ซิงเหอนั้นเพิ่มระดับขึ้นอย่างรวดเร็ว,แต่เขาก็เป็นแค่เพียงศิษย์ทั่วไปเท่านั้น,ด้วยยังไม่คุ้นเคยกับศิลปะการต่อสู้ซึ่งมันจำเป็นต้องใช้เวลาหลายเดือนอยู่,มันจึงเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะไม่สามารถต้านทานความสามารถในการต่อสู้ของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงได้



เหล่านักเรียนทุกคนต่างก็จ้องมองไปที่เย่ซิงเหอไม่วางตา,ในที่สุดเหลียงเจียนก็ได้แสดงศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงออกมา,เย่ซิงเหอคงจะสั่นอยุ่ในความาโชคไม่ดีนักของตัวเอง,ผุ้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารานั้นนอกเหนือจากมีความสามารถในการรักษาแล้ว,ทักษะต่อสู้อื่นๆล้วนแล้วแต่อ่อนแอนัก,การที่จะต้องต่อสู้เผชิญหน้ากับผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงที่มีทักษะการต่อสู้ระดับสูงเช่นเหลียงเจียนหากเขาไม่มีกลยุทธ์อะไรก็คงไม่มีทางชนะได้อย่างแน่นอน.

หลินหงยังคงมองดูอย่างสงบ,ใบหน้าของเขานั้นยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก.

"ดูเหมือนว่าตระกูลทาสชั้นต่ำเช่นเจ้าจะอยู่ผิดที่อยู่สินะ,นี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายของเจ้า,ข้าจะเตรียมสถานที่ใหม่ไว้ให้กับเจ้า,จะให้คนอย่างเจ้าไม่สามารถที่จะเสนอหน้ามาให้คนอย่างข้าได้เห็นอีก!" เหลียงเจียนชี้ไปยังใบหน้าของเย่ซิงเหอ,ด้วยสายตาแห่งการดูหมิ่นและเหยียดหยาม.


ตั้งแต่เด็กแล้ว,พ่อแม่ของเขาก็สั่งสอนมาตลอดว่า,ตระกูลชั้นสูงเช่นเขาไม่ควรที่จะเกลือกกลั้วกับเหล่าคนรับใช้.


แต่ในตอนนี้,กลับมีชนชั้นรับใช้คนหนึ่ง,กล้าที่จะตีตัวขึ้นมาเทียบเท่าคนอย่างเขาที่เป็นถึงคนของตระกูลหลักได้อย่างงั้นรึ?

นี่มันเป็นเรื่องที่จะไม่สามารถทนได้อย่างแน่นอน!

หลังจากได้ทำการประทับตราศิลปะการต่อสู้ดั่งกล่าว,มือทั้งสองข้างของเหลียงเจียนก็เกิดเปลวเพลิงลุกไหม้อย่างโชติช่วงขึ้นในทันที,ที่มุมปากของเขายกขึ้นมายิงฟันด้วยท่าทางมั่นใจ,"มันเป็นเพราะแกเอง,ที่ต้องการจะต่อต้านข้าอย่างงั้นหรือ?"


เมื่อได้ยินคำพูดของเหลียงเจียน,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยความโกรธอย่างไม่มีที่สิ้นสุด,หลายปีที่ต้องทนอัปยศอดสู,จนถึงตอนนี้มันได้ปะทุขึ้นมาแล้ว.


ในความคิดของตระกูลหลักนั้น,พวกเขาจะต้องถูกผูกมัดไม่มีสิทธ์ที่จะใช้ชีวิตอย่างคนปรกติได้อย่างงั้นรึ?

ในความคิดของตระกูลหลักนั้น,เหล่าลูกหลานก็ยังต้องผูกพันธ์ไปอย่างไม่สิ้นสุด,ไม่สามารถที่จะมีคุณสมบัติที่จะกลายเป็นคนที่มีอำนาจได้อย่างงั้นรึ?


ทำไมกัน?

อาสาวของเขาได้สอนเรื่องต่างๆแก่เย่ซิงเหอ,เขายังจดจำได้ไม่ลืมที่หล่อนโดนบุคคลในตระกูลจันทราทมิฬย่ำยี่,จนต้องตาย,อาของเขานั้นเป็นคนดี,เป็นมิตรกับทุกคน,ทำไมจะต้องได้รับผลอย่างนั้นด้วย!ด้วยตระกูลของเขานั้น,เพื่อปกป้องให้คนเฒ่าคนแก่ให้มีชีวิตอยู่,กลับต้องมีบางคนที่ต้องอดอาหารจนตาย,เพื่อคนเฒ่าคนแก่เหล่านั้น,น่าอดสูดสูนัก?

เย่ซิงเหอกำหมัดของเขาแน่น,ด้วยความโกรธ,ในดวงตาของเขานั้น,มีแสงสีทองที่กำลังสาดส่องออกมาอย่างแรงกล้า,พลังอำนาจแห่งดวงดารากับความแข็งแกร่งของศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,กำลังต่อต้านกันอย่างบ้าคลั่ง.


ด้วยความแข็งแกร่งของศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงนั้นเป็นสิ่งที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก,แต่เย่ซิงเหอนั้นก็ไม่เคยคิดที่จะถอยเลย,ด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ปะทุพลังออกมาล้อมรอบตัวเขา,ด้วยเย่ซิงเหอในเวลานี้นั้นดูเหมือนกับเทพสถิตที่น่าเกรงขาม


"ตาย!"ที่มุมปากของเหลียงเจียนยกขึ้นมาเล็กน้อยพร้อมกับปล่อยรังสีแห่งการฆ่าฟันออกมา,ด้วยแขนทั้งสองข้างของเขานั้นกลายเป็นดาบเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วงพร้อมทั้งฟันไปยังเย่ซิงเหอ.


สองสุดยอดดาบเปลวเพลิงที่ใช้เป็นอาวุธโจมตีที่เต็มไปด้วยเปลวเพลิงที่ทรงพลัง,เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งที่ไม่สิ้นสุด,พร้อมที่จะตัดไปยังร่างกายของเย่ซิงเหอที่อยู่ด้านล่าง.


เสียงดังก้อง!


ด้วยการรวบรวมพลังแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอสามารถที่จะป้องกันการโจมตีได้,ด้วยการเห็นดาบแห่งเปลวเพลิงขนาดใหญ่ฟันไปยังส่วนบนของเย่ซิงเหอ,โดยที่เย่ซิงเหอนั้นได้เคลื่อนไหวออกไปช้า,ในจิตสำนึกของเย่ซิงเหอในตอนนี้นั้นได้ปล่อยคำพูดบางอย่างของวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราออกมา.


"จงสถิตทั่วทั้งร่างกาย,จงเผยออกมา,ด้วยคุณความดีส่องแสงแรงกล้า,พลังแห่งกระดูกและเลือดเนื้อ"

เย่ซิงเหอเกิดความรู้สึกลึกล้ำไม่สิ้นสุด,มันทำให้จิตใจข้างในของเขาสงบ,พลังงานแห่งดวงดาราที่จุดดันเถียนได้เพิ่มเสริมเข้าไปยังกระดูกของเขา,เหมือนว่ากระดูดทั่วทั้งร่างกายของเขาดัง กึก-กึก เหมือนกับเสียงระเบิดเลย,นอกจากนี้แล้วก็ยังแพร่ไปยังผิวของเขาด้วย,ทำให้ผิวหนังของเขานั้นฉาบไปด้วยแสงแวววาว.


จุดแสงสีทองที่อยู่ภายในตัวตาของเขานั้นดูเหมือนว่าจะมีการโคจรวิ่งไปมา,เขารู้สึกว่า,ความแข็งแกร่งของดาบเปลวเพลิงที่เขาเห็นนั้นมันค่อยๆลดกำลังลงอย่างช้าๆ.

"จงแตกสลาย!"เย่ซิงเหอได้พูดออกมาด้วยเสียงโทนต่ำ.

แบงง!


ดาบเปลวเพลิงทั้งสอง,ก็ได้ฟาดลงไปยังร่างกายของเย่ซิงเหออย่างคาดไม่ถึง.


ด้วยเห็นสิ่งดังกล่าว,อาจารย์ฉู่เซียนตกตะลึงเป็นอย่างมาก,เขาไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะสามารถหลบการโจมตีดังกล่าวได้เลย,เขานั้นได้ถูกฟันด้วยดาบเปลวเพลิงสองเล่ม,แม้ว่าดาบเปลวเพลิงสีชาดจะเป็นทักษะของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงและอยู่แค่เพียงระดับเบื้องต้นก็ตาม,แต่ก็สามารถสังหารคนได้หากประมาท,ด้วยการโจมตีนั่นเปรียบได้กับระดับเดียวกันของผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรที่โจมตีอย่างสุดกำลังทีเดียวซึ่งว่ากันถึงความรุนแรงแล้วก็มีพลังทำลายมากกว่าหลายเท่านัก


ด้วยการโจมตีดังกล่าว,ทุกคนต่างก็กลัวว่าเย่ซิงเหอจะได้รับบาดเจ็บสาหัส!


ด้วยการมองของอันซุยหยุนเองนั้น,ใจของหล่อนถึงกับหยุดนิ่ง,ซึ่งหลินหงก็ด้วยเหมือนกัน,ภายในดวงตาของเขานั้นถึงกับมีประกายตาแห่งความตกใจเลยทีเดียว.

เมื่อทุกคนกำลังเป็นห่วงเย่ซิงเหออยู่,และมองไปที่ดาบเปลวเพลิงอยุ่นั้น,เย่ซิงเหอก็กระโดดหลบ,พร้อมกับท่องคาถาบางอย่างพุ่งหล่าวออกมาอย่างกับเสือดาวจากการโจมตีของเหลียงเจียน.


มันเกิดเรื่องอะไรกันนี่?


ทำไมเยซิงเหอถึงไม่ได้รับบาดเจ็บจากดาบเปลวเพลิง,มันเกิดเรื่องนี้ได้อย่างไร?


เหลียงเจียนไม่รุ้เลยว่า,เย่ซิงเหอนั้นไม่ได้รับผลอะไรเลยจากการโจมตีและไร้ซึ่งบาดแผลได้อย่างไร?


ชั่วขณะที่เขานั้นกำลังต่อสู้อยู่นั้น,เย่ซิงเหอก็รับรู้ได้จากการเฝ้ามองอยู่ชั่วขณะ,เกี่ยวกับที่เย่ซิงเหอเองนั้นก็ลำบากในการรับดาบเปลวเพลิงเหมือนกัน,แต่เขาเพิ่งรู้ว่าสามารถที่จะสลายพลังความแข็งแกร่งของดาบเปลวเพลิงสีชาดได้อย่างไร.ขั้นแรกนั้นเขาจะต้องทำให้ร่างกายของเขานั้นโคจรพลังแห่งดวงดาราเพื่อที่จะให้มีความแข็งแกร่งเท่ากับดาบเปลวเพลิง,จากนั้นด้วยความแข็งแกร่งของเนตรแห่งดวงดารา,เขาก็จะสามารถแยกสลายพลังของดาบเปลวเพลิงได้ในชั่วขณะ.

หลังจากที่เขาสามารถปิดผนึกดาบเปลวเพลิง,แม้ว่ามันจะมีพลังมากมายอยู่ก็ตาม,แต่ก็ไม่สามารถเจาะผ่านการป้องกันของเขาได้อีก,ซึ่งร่างกายของเขานั้นก็มีพลังงานจำนวนมากปกคลุมอยู่นั่นเอง.


ด้วยความสามารถของเนตรแห่งดวงดารา,ช่างเหนือคำบรรยายมีความสามารถกว่าคนปรกติมากนัก,แม้ว่าเย่ซิงเหอเองจะยังไม่สามารถรับรู้ได้ถึงความสามารถทั้งหมดของเนตรแห่งดวงดาราได้ทั้งหมด,แต่ถึงกระนั้นเนตรแห่งดวงดาราก็เป็นเหมือนดังเวทย์มนต์ที่ลึกลับที่เย่ซิงเหอนั้นได้รับ.


เนตรแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอนั้นจำต้องฝึกฝนให้สูงกว่านี้,จะไม่แค่เพียงหยุดดาบเปลวเพลิงเท่านั้นยังจะมีความสามารถอื่นยิ่งกว่าอีก,นอกจากนี้หลังจากที่เขาได้ทำการสลายดาบเปลวเพลิงนั้นกลับต้องใช้กำลังเป็นเป็นอย่างมาก,นั่นจึงจำเป็นต้องฝึกฝนให้ชำนาญ.

ชั่วระยะเวลาดังกล่าว,เย่ซิงเหอกระโจนออกไปเหมือนกับสัตว์ป่า,พร้อมกับเหวี่ยงหมัดที่หนักหน่วงโจมตีไปที่เหลียงเจียน.


เหลียงเจียนไม่คิดเลยว่าการโจมตีของเขานั้น,จะไร้ซึ่งการสร้างบาดแผลต่อเย่ซิงเหอ,ในความคิดของเขานั้น,ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถที่จะเข้าไปปะทะกับร่างกายของเย่ซิงเหอตรงๆ,อย่างน้อยสุดมันจะต้องมีประสิทธิภาพในการสร้างบาดแผลบ้างอย่างแน่นอน,เมื่อเขาเห็นเย่ซิงเหอพุ่งเข้ามาแล้ว,เขารู้สึกได้ว่าไม่มีเวลาเพียงพอที่จะหลบแล้ว.


อย่างไรก็ตามด้วยประสบการณ์ต่อสู้ของเหลียงเจียนมีมากอยู่พอสมควร,เมื่อเห็นหมัดของเย่ซิงเหอที่พุ่งมานั้น,เขาได้ประทับตราที่แขนของเขาในทันที.

รอบๆแขนทั้งสองข้างก็เกิดเปลวเพลิงรวมตัวขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นเหมือนโล่ป้องกัน,เพื่อนำมาใช้ป้องกันร่างของเขาในทันที.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)



37 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ #ค้างงงงงงง~

    ตอบลบ
  2. เปรี้ยงงงงงง แขนหัก
    ขอบคุณครับ ค้างมากครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคร้า สนุกมาก รออยู่นะ

    ตอบลบ
  4. ค้างงงง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ขิบคุณคับ มันส์ๆๆ

    ตอบลบ
  6. สุดยอดครับ ติดตามอยู่นะครับ

    ตอบลบ
  7. มันค้างมากกกกก 555 สะอึกเลยทีเดียว ><
    ขอบคุณคร้าบบ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ

    ป.ล. เพจติดตาม https://m.facebook.com/shareebookandducumentfree/

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2559 เวลา 23:23

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับมันมาก

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ สนุก ๆ จังจัง

    ตอบลบ
  12. =_= ค้างงงงง ขออีกเยอะๆเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ......ค้างงงงงงงงงงง....555

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ......ค้างงงงงงงงงงง....555

    ตอบลบ
  15. กราบบบบบบ ค้างงงงงงงง

    ตอบลบ
  16. ขอบพระคุณอย่างสูงครับ แต่ว่า ค้างงงงงงงงงงงงงงงงงงงง T^T

    ตอบลบ
  17. พะเอกมีเนตวงแหวน 5555555+

    ตอบลบ
  18. เย่ ชิงเหอ ก็พุ่งมายังกะบั้งไฟ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณงานแปลดีดีคับ ^_^

    ตอบลบ
  20. เกลียดนางอันมาก อะไรกันนักกันหนา ทำตัวเองแล้วยังจะมาโกรธคนอื่นอีก ทำตัวเหมือนน้องรี่เลยนะคะคุณ

    ตอบลบ