วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 20 Teaches us

Star Martial God Technique Chapter 20 Teaches us

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 20 สอนพวกเราด้วย


บทที่ 20 สอนพวกเราด้วย

ด้วยการสร้างโล่เปลวเพลิงอันสุดยอดมาป้องกัน,แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอก็ไม่ได้หยุดโจมตี,เขาได้แกว่งหมัดไปยังฝ่ายตรงข้าม.


พลังแห่งดวงดาราที่จุดดันเถียนนั้น,ได้ไปรวมตัวกันที่หมัดเพื่อใช้ในการโจมตี.


พลังแห่งดวงดารานั้นพลุ่งพล่านจนทำให้เกิดแสงแพรวพราวที่หมัดของเขา.


แบงง!



หมัดของเย่ซิงเหอนั้นโจมตีไปที่โล่เปลวเพลิงที่แข็งแกร่งนั้น,ด้วยพลังอำนาจเห่งดวงดาราและโล่เปลวเพลิงที่ทรงพลัง,ด้วยการโจมตีดังกล่าวเกิดเสียงดังกึกก้อง แบง!แบง!แบง! ระเบิดออกมา.

ขณะที่โล่เปลวเพลิงที่ป้องกันหมัดจากเย่ซิงเหอนั้น,ด้วยพลังแห่งดวงดารานั้นแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ.มันยังเพิ่มพลังขึ้นได้อีกเรื่อยๆ.


แบงง!


เปลวเพลิงดังกล่าวได้แตกสลายแตกกระจากไปทุกทิศทุกทาง.

เหลียงเจียนตกตะลึงเป็นอย่างมาก,เขาคาดไม่ถึงเลยว่าพลังแห่งดวงดาราจะรุนแรงจนทำให้เขาตกตะลึงเช่นนี้.ไม่ไช่ว่าผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราไม่เหมาะที่จะต่อสู้หรอกรึ?เขาเร่งรีบที่จะควบรวมพลังเปลวเพลิงขึ้นมาใหม่เพื่อที่จะใช้ป้องกันการโจมตีครั้งต่อไป,แต่ก็ช้าไปแล้ว.


แบง แบง แบง!


โล่เปลวเพลิงที่น่าเกรงขามได้แตกออก,หายไปในอากาศ.


หมัดที่หนึ่งและหมัดที่สองของเย่ซิงเหอ,เหลียงเจียนไม่มีเวลาเพียงพอที่จะหลบแล้ว.


เย่ซิงเหอระเบิดพลังปล่อยหมัดที่ทรงพลังอีกหมัด,หลังจากที่โล่เปลวเพลิงนั้นได้แตกสลายไป,ไม่มีเวลาที่เขาจะหลบหลีก,หมัดของเย่ซิงเหอต่อยไปที่แก้มของเหลียงเจียน.

ทั้งร่างของเหลียงเจียนก็ลอยออกไป,กระทบพื้นหนึ่งทีสองทีและเข้าไปชนกับต้นไม้ที่ห่างออกไป,จากนั้นก็ล้มลง,ด้วยหมัดของเย่ซิงเหอนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,สามารถที่คว่ำเหลียงเจียนได้ในทันที.


นักเรียนทั้งหมดต่างจ้องมองด้วยความตกตะลึง,พวกเขาไม่คิดเลยว่าผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงระดับชั้นที่ 2 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายจะพ่ายแพ้.และยังมีทักษะการต่อสู้ที่ได้รับสืบทอดมาจากตระกูลอีกด้วย,ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะชนะได้.


ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอช่างแข็งแกร่งจนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว!


เป็นความจริงที่เขาสามารถกระตุ้นหกแก้วผลึกวิญญาณแดงชาดนั้นช่างเป็นพรสวรรค์ที่เปี่ยมพรสวรรค์มากยิ่ง!

นานเท่าไหร่กันที่เย่ซิงเหอเข้ามายังสถาบันดาราสวรรค์,เขาเพิ่งเริ่มต้นกลายเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้,แล้วทำไมถึงได้แข็งแกร่งเช่นนี้ล่ะ!นักเรียนทุกๆคนจ้องมองเย่ซิงเหออย่างไม่เชื่อสายตา,ปรากฏถึงร่องรอยของเหงื่อจำนวนมากขึ้นที่หน้าผาก,ช่างเป็นการโชคดีที่พวกเขานั้นไม่ได้เข้าไปยุแหย่เย่ซิงเหอ.ไม่เช่นนั้นแล้วพวกเขาคงจะมีชะตาที่ไม่แตกต่างกับเหลียงเจียนอย่างแน่นอน.


เหล่านักเรียนต่างก็เริ่มที่จะให้ความสนใจเย่ซิงเหอ,สถานะของเย่ซิงเหอในใจของพวกเขานั้น,ได้เปลี่ยนไปแล้วในตอนนี้.


เหลี่ยงหยูกำหมัดของเขาแน่น,ด้วยความโกรธ,เขานั้นได้เฝ้ามองการฝึกฝนของเย่ซิงเหอมาโดยตลอด,เขาไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นเพิ่งจะฝึกฝนทักษะการต่อสู้แห่งดวงดารา,เป็นไปไม่ได้ที่เขานั้นจะสามารถล้มเหลียงหยูได้,ไม่อยากเชื่อเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะมีความสามารถในศิลปะการต่อสู้ที่สูงขึ้นรวดเร็วเช่นนี้,ด้วยความแข็งแกร่งในตอนนี้,ทำให้ทุกคนต่างก็ชื่นชมมันจึงทำให้เขานั้นอาฆาตแค้นเย่ซิงเหอยิ่งนัก.


ด้วยเห็นเย่ซิงเหอชนะเหลียงเจียน,บนใบหน้าของอันซุยหยุนก็เปื้อนยิ้มด้วยความชื่นชม,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นช่างรวดเร็วยิ่งนัก,หล่อนเองก็ยังรู้สึกประหลาดใจอยู่เหมือนกัน,ก่อนหน้านี้นั้นเมื่อหล่อนได้ทำการทดสอบความแข็งแกร่งของเขา,ก็แค่ทดสอบเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้นเอง,ตอนนี้หล่อนยอมรับแล้วว่าเย่ซิงเหอนั้นมีความแข็งแกร่งจริงๆ.


ด้วยการที่เย่ซิงเหอได้ช่วยรักษาหล่อนก่อนหน้านี้นั้น,ก็มีพลังงานลึกลับบางอย่างที่เข้ามายังร่างกายของหล่อนที่ถูกส่งมาจากเย่ซิงเหอ,นั่นทำให้การบำเพ็ญยุทธ์ของหล่อนนั้นเพิ่มระดับขึ้นอย่างรวดเร็ว,และนอกจากนี้ยังทำให้หล่อนนั้นแข็งแกร่งขึ้นมาก,การฝึกฝนของหล่อนนั้นก็รวดเร็วกว่าแต่ก่อนมากนัก.


ด้วยพลังลึกลับที่หล่อนได้รับนั้น,บุคคลเช่นเย่ซิงเหอนี้,ทำให้หล่อนมีความสงสัยใคร่รู้ในตัวเขาเป็นอย่างมาก.


เซี่ยหยุนหนิงเองก็จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอไม่ห่าง,ในดวงตาของหล่อนนั้นเต็มไปด้วยความชื่นชม,แขนทั้งสองข้างกอดอก,ที่มุมปากของหล่อนยกขึ้นเผยให้เห็นถึงรอยยิ้มที่มีเลิศนัยน์,วันนี้หล่อนได้คนพบบุคคลที่น่าสนใจเข้าแล้ว!


อาจารย์ซูก็ประหลาดใจด้วยเหมือนกัน,เขาพบว่าเย่ซิงเหอในตอนนี้เยี่ยมยอดเป็นอย่างมาก.ไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะสามารถชนะเหลียงหยูได้,แต่เขาก็พบแล้วว่าตอนนี้ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องช่วยเหลือเย่ซิงเหอ,เย่ซิงเหอนั้นมีความสามารถเพียงพอที่จะดูแลตัวเองแล้ว.


ฉู่เซียนจ้องมองไปยังอาจารย์ท่านอื่น,อาจารย์คนนั้นก็เข้าใจในทันที,เขาเดินเข้าไปหาเหลียงเจียน,อาจารย์คนนี้เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,เขาแตะที่ตัวของเหลียงเจียนและเริ่มทำการรักษา.


เหลียงเจียนนั้นได้รับบาดเจ็บจากหมัดที่ชกไปที่แก้มของเขาซึ่งมองดูแล้วเป็นรอยบุบเข้าไปดูน่ากลัวนัก,นี่เป็นเพียงการโจมตีเล็กน้อยเท่านั้น,ไม่เช่นนั้นเหลียงเจียนอาจจะได้รับผลลัพท์ที่ยากจะคาดคิดนัก.


เย่ซิงเหอปิดตาของเขาสงบนิ่งอยุ่ชั่วขณะ,ก่อนที่จะเปิดตา,เส้นใยสีทองที่ดวงตาของเขาได้หายไปแล้ว,ด้วยการต่อสู้ครั้งนี้กับเหลียงเจียน,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าเขาได้ประสบการณ์มากมายนัก,นอกเหนือจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการต่อสู้,เขายังได้ค้นพบวิธีใช้เนตรดวงดาราอันน่าอัศจรรย์นี้ด้วย.


หลินหงเดินตรงมาหาเย่ซิงเหอ,ตบไปที่ไหล่ของเขาและยิ้ม "ทำได้ดีมาก!"


เย่ซิงเหอยิ้มรับ,พร้อมกับพยักหน้า.



โม่หยูเดินออกมาด้วยความตื่นเต้นเหมือนกัน,พร้อมกับพูดอย่างตะกุกตะกักว่า"ไม่คิดเลยว่าผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราจะแข็งแกร่งเช่นนี้,หลังจากนี้คงไม่มีใครกล้าที่จะดูแคลนผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาราแล้วซินะ!"

ด้วยการได้ยินคำพูดของโม่หยู,เย่ซิงเหอเองก็ได้ใคร่ครวญเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอยู่เหมือนกัน,สิ่งที่กล่าวมาแสดงให้เห็นว่าต้องแสดงความแข็งแกร่งสินะถึงจะไม่ถูกดูแคลน.


"ดี,สลายตัวได้แล้ว,พวกเราจะทำการเดินทางต่อไปยังจุดหมายแล้ว!"ฉู่เซียนโบกมือพร้อมกับพูด.


เหลียงหยู่จ้องมองไปที่เย่ซิงเหออย่างเย็นชา,ก่อนที่เขาจะเดินออกไป.


หลินหงรับรู้ได้เกี่ยวกับท่าทีของเหลียงหยู,ก่อนที่เขาจะกล่าวกับเย่ซิงเหอ,"ด้วยความแข็งแกร่งของเหลียงเจียนนั้นไม่สามารถเอาไปเปรียบได้กับเหลียงหยู,เขาอ่อนด้อยกว่าเหลียงหยูมาก,เย่ซิงเหอเจ้าควรที่จะระวังตัวให้มากนะ,เหลียงหยูนั้นเป็นคนที่อันตรายยิ่งนัก,ควรที่จะระวังเขาไว้ให้มากจะเป็นการดี!"


"อืม,ข้ารู้แล้ว."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


กลุ่มที่นำโดยอาจารย์ฉูเซียนนั้น,ได้มาถึงสถานที่ฝึกฝนเป็นกลุ่มแรก.


เย่ซิงเหอนั้นกำลังเดินอยู่,ขณะที่เขานั้นกำลังครุ่นคิดหลายๆอย่างเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้.

ในขณะนั้น,ได้มีหญิงสาวสองคนเดินเข้าไปหาเย่ซิงเหอ,แม้ว่าหญิงสาวทั้งสองนั้นจะไม่ได้ทรงเสน่ห์เทียบเท่าอันซุยหยุน,แต่ก็ค่อนข้างที่จะน่ารักอยู่เหมือนกัน.

"ศิษย์พี่ ซิงเหอ!" เสียงที่สดใส,ช่างเป็นเสียงที่น่ารักดังกังวานภายในหุบเขาแห่งนี้,ช่างเป็นเสียงที่น่าฟังยิ่งนัก.


ด้วยเสียงดังกล่าวนั้น,ช่วยดึงสติของเขาที่กำลังครุ่นคิดเกี่ยวกับการฝึกฝนอยู่นั่นเอง,สายตาของเขาได้จ้องมองยังสองสาวที่น่ารัก,ด้วยใบหน้าที่เริ่มมีสีแดงเล็กน้อย,ก่อนที่จะถามออกไปว่า"มีเรื่องอันใดรึ?"



"ศิษย์พี่ชิงเหอ,ข้ามีนามว่าอญิ๋ง หลิว,เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,ข้าอยากจะขอคำแนะนำเกี่ยวกับการฝึกฝนเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารากับท่านได้หรือไม่?" บนใบหน้าของอญิ๋งหลิวแสดงถึงอาการขวยเขิน.


"ศิษย์พี่ชิงเหอ,พวกเราล้วนแล้วแต่เป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,ข้าชื่อว่า เจ้าหนิงเอ๋อ,พวกเรานั้นต้องการให้ศิษย์พี่ชิงเหอช่วยฝึกฝน,สั่งสอนพวกเราให้แข็งแกร่งขึ้นจะได้หรือไม่?" เจ้าหนิงเอ๋อนั้นเป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเองสูง,หล่อนได้นำมือของหล่อนนั้นจับไปที่มือของเย่ซิงเหอไปมา ด้วยท่าทางการพูดของหล่อนนั้นดูฉลาดแกมโกงยั่วยวนยิ่งนัก.


ด้วยการสัมผัสทีที่มือของเย่ซิงเหอแล้ว,ทำให้เขารู้สึกขวยเขินเล็กน้อย,เขาจึงได้จ้องมองไปที่หลินหงและโม่หยูเพื่อให้ช่วยออกความคิดเห็น.



หลินหงและโม่หยูแกล้งหัวเราะเบาๆ,แกล้งทำเป็นไม่เห็น.



"ข้าไม่รู้ว่าจะทำได้รึไม่?"เย่ซิงเหอนั้นไม่รุ้เลยว่าเขาควรที่จะบอกกล่าวอย่างไร,เขาไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวอย่างไรในสถานการณ์เช่นนี้.


นักเรียนที่อยู่รอบๆต่างจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอด้วยสายตาแห่งความอิจฉา,แม้ว่า อญิ๋งหลิวและเจ้า หนิงเอ๋อ จะไม่สวยเทียบเท่ากับอันซุยหยุน,แต่ก็ค่อนข้างน่ารักเหมือนกัน,อันซุยหยุนนั้นชอบที่จะอยู่เพียงลำพัง,เป็นเหมือนเทพธิดาที่ไม่สามารถเข้าใกล้ได้,หากแต่สองสาวนี้แตกต่างออกไป.


หากเย่ซิงเหอพยักหน้ายอมรับ,บางทีสองสาวนี้อาจจะยอมปล่อยมือเขา.


เย่ซิงเหอนั้นรู้สึกงุ่มง่ามต้องการให้หล่อนปล่อยมือของเขา,พร้อมกับดึงมือออกมา,แต่ก็ไม่สามารถที่จะดึงมันออกมาได้,ด้วยการเผชิญหน้ากับหญิงสาวสองคน,เขาไม่รู้เลยว่าจะกล่าวคำปฏิเสธหล่อนอย่างไร,เขาจึงได้ลังเลอยู่เป็นเวลานานเหมือนกัน.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)



32 ความคิดเห็น:

  1. ปลื้มปริ่ม ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. นี้มันหยุนเช่อ ภาคยังไม่มีพลังด้านการจีบหญิงชัดๆ

    ตอบลบ
  3. หนุกครับ มี enf ไมครับ

    ตอบลบ
  4. เป็นตูก็เป็นฟะ เขิลตายเลยแบบนี้

    ตอบลบ
  5. เฉินฉางชิง เจ้ามาเรียนกลับ เย่ชิงเหอดีกว่าไหม จะได้โหดไวๆๆ เหนไหมแปปเดียวเขาโหดมากมาย แกไปถึง 119 ตอนละยังฝึกไม่สำเร็จสักที

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2559 เวลา 12:39

      อีกแปปเดียวก็เทพแล้วครับประมาณ 130 กว่า

      ลบ
  6. ขอบคุนมากครับบบบ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ ได้อ่านตอนใหม่ทุกวัน ฟินเลย อิอิ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ

    ได้เวลาเปิดฮาเรม

    ตอบลบ
  9. รอตอนต่อไปไม่ไหวแว้วววว....ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ชนะปุ๊บสาวเข้าหาปั๊บ แน่นอนจริงๆ =w=

    ตอบลบ
  11. งี้ในอนาคตสาวในหมู่บ้านเขาคงวิ่งเข้ามาทั้งหมดแน่ๆ เพราะเป็นความหวังเดียวของตระกูล

    ตอบลบ
  12. หนิงเอ๋อ หนีเนี่ยหลี่ มาหา เย่ชิงเหอ รึนี่ 5 5 5

    ตอบลบ
  13. หนิวเอ๋อมารับจ็็อบเรื่องนี้นี่เองถึงว่า TDG เลยไม่ค่อยมีบท

    ตอบลบ
  14. ศิษย์พี่ชิงเหอ ช่วยสั่งสอนพวกเรา.... เฮื้ออ ประโยคนี้ ข้าจะสั่งสอนพวกเจ้าให้หลาบจำเลยทีเดียวเชียววว

    ตอบลบ
  15. กายเป็นเทพทูแลัว ฮาเร็มก็มา

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณงานแปลดีดีคับ ^_^

    ตอบลบ