วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 158 Sneak attack

Star Martial God Technique Chapter 158 Sneak attack

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 158 ลอบโจมตี


บทที่  158 ลอบโจมี


"ที่ตรงนี้ไม่น่ามีอะไร,ดูแลความปลอดภัยของคนอื่นๆด้วย,พักเอาแรงก่อน,ข้าจะไปสำรวจทางด้านหน้า!"หลิงหยูกล่าวกับหานเฟิงและคนอื่นๆ"หานเฟิง,เจ้าต้องดูแลความปลอยภัยหยุนหนิงให้ดี."


"นายน้อยหลิงโปรดวางใจ,ให้เป็นหน้าที่พวกเราเอง,ถึงจะมีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ก็ตามที,ถึงจะไม่สามารถต่อกรได้,พวกเราก็มีวิธีที่จะหลบเลี่ยง."หานเฟิงเผยยิ้มออกมากล่าวอย่างมั่นใจวกับความสามารถของตัวเอง.


เซียหยุนหนิงคิดว่าด้วยการเดินทางมาบนเส้นทางเช่นนี้,เป็นความจริงที่หล่อนต้องรู้สึกเหนือยอยู่บ้างเล็กน้อย,ตำหนักเทวะหลิงเทียนนั้นเป็นเขาวงกตที่มีเส้นทางยืดยาวออกไปมากมาย,เพียงแค่เวลาอันสั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถหาทางออกได้.



ถ้าเป็นเช่นนี้,การหยุดพักก่อน,คิดใคร่ครวญอย่างระมัดระวังจึงเป็นสิ่งที่ควรกระทำก่อนเดินทางต่อ.


หลิงหยูจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,จากนั้นก็พุ่งตรงไปด้านหน้ายังทิศทางไกลออกไป,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งความดุร้าย,เขาจะต้องค้นหาเย่ซิงเหอให้เจอก่อนเซี่ยหยุนหนิง,จากนั้นก็จัดการเย่ซิงเหอให้เรียบร้อยซะ!


สิ่งที่เกิดขึ้นภายในตำหนักหลิงเทียนตอนนี้,การที่ใครจะตายหนึ่งหรือสองคนเป็นเรื่องที่ธรรมดามาก,เซี่ยหยุนหนิงต้องไม่รู้อยู่แล้ว่าเป็นเขาทำ.

หลิงหยูกระโดดวิ่งตรงออกไปอย่างรวดเร็ว.


บนเส้นทางอีกเส้นหนึ่ง,เย่ซิงเหอและจ้าวเขี้ยวขาวกำลังตามกลิ่นอายของเซี่ยหยุนหนิงมา,พวกเขาได้วิ่งตรงเข้ามาในตำหนักเทวะหลิงเทียน.


คาดว่าราวๆไม่เกินสิบนาที,คงจะสามารถเจอกับเซี่ยหยุนหนิงได้.

ในเวลาเดียวกันนี้,ที่ไกลออกไปมีร่างๆหนึ่งกำลังพุ่งเข้ามา,หลิงหยูนั่นเอง,ความจริงที่เขาวิ่งตรงมาด้านหน้านั้น,เขาเองก็ไม่คาดว่าจะพบเจอเข้ากับเย่ซิงเหอ.


หลิงหยูคิดอยู่เหมือนกันว่าหากต้องการจะค้นหาเย่ซิงเหอล่ะก็คาดว่าต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่าชั่วโมงครึ่ง,หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่าจะใช้เวลาไปไม่กี่นาทีก็สามารถพบเข้ากับเย่ซิงเหอแล้ว,เขาจ้องมองไปยังหมาป่าที่อยู่ข้างๆเย่ซิงเหอ,ก็สามารถที่จะเข้าใจทุกอย่างได้.


จ้าวเขี้ยวขาวนั้นสามารถที่จะรับรู้ได้ถึงกลิ่นอายของเซี่ยหยุนหนิงจึงได้วิ่งตรงมา,ดังนั้นจึงประจวบเหมาะพบเข้ากับเขาได้รวดเร็วเช่นนี้.


หลิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอพลางยื่นมือคารวะไปยังเย่ซิงเหอ,"น้องเย่,ในที่สุดก็พบเจ้า,"บนใบหน้าของหลิงหยูนั้นปรากฏความไม่ยินดีอยู่ภายในใจยิ่งนัก


แม้ว่าเขาจะรู้ดีว่าหลิงอยูนั้นหาได้มีความจริงใจเท่าใด,เย่ซิงเหอก็ยกมือคารวะตอบกลับพลางกล่าวว่า"ไม่รู้ว่าพี่หลิง,รู้หรือเปล่าว่าหยุนหนิงอยู่ตรงใหน!"


"หยุนหนิงกับหานเฟิงและโจ้วเหยี่ยน,พวกเขาอยู่ที่เดียวกัน,ข้าเพิ่งกลับมาจากสำรวจเส้นทาง,ยังไงน้องเย่,พวกเราไม่ไปด้วยกันล่ะ!"หลิงหยูเผยยิ้มออกมาเล็กน้อยจากนั้นทำท่าทีกำลังจะเดินออกไป.


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,ภายในดวงตาของเขานั้นจมจ่อมด้วยความระแวงสงสัย,ความจริงแล้วเซี่ยหยุนหนิงนั้นอยู่อีกเส้นทางที่หลิงหยูมา,แล้วทำไมเขาถึงได้ไปอีกเส้นทางล่ะ?


เย่ซิงเหอรู้สึกว่าหลิงหยูจะต้องโกหกอย่างแน่นอน!


เย่ซิงเหอจึงได้กล่าวออกมาเล็กน้อย,"พี่หลิงท่านไปก่อนเถอะ,ข้ามีธุระเล็กน้อย,ไว้เสร็จแล้วจะตามท่านไป!"


หลังจากกล่าวจบ,เย่ซิงเหอก็นำจ้าวเขี้ยวขาว,เดินทางมุ่งหน้าไปยังทิศทางที่หลิงหยูจากมา.


เห็นท่าทีของเย่ซิงเหอแล้ว,ภายในดวงตาของหลิงหยูมีประกายแสงแห่งความเย็นชาและดุร้าย,เย่ซิงเหอคนนี้,ยากที่จะตบตาจริงๆ,เขาจงใจนำเย่ซิงเหอออกไป,ให้ห่างจากเซี่ยหยุนหนิงและคนอื่นๆ,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะสามารถรับรู้ได้ถึงจุดประสงค์ของเขาในทันที.


หลิงหยูได้พุ่งออกไปขวางเย่ซิงเหอ,พลางกล่าวออกมาด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน


"น้องเย่,ข้าเพียงแค่เข้าใจเส้นทางผิดเล็กน้อย,เขาวงกตเช่นนี้ช่างมีเส้นทางที่ดูคล้ายๆกันซะจริง,มันทำให้ง่ายที่จะจดจำเส้นทางผิดไปได้!"หลิงหยูเผยยิ้มออกมาแหยๆ


"การรับรู้เส้นทางไม่ค่อยดีเช่นนี้,ทว่าท่านกลับออกมาสำรวจเส้นทาง,ช่างลำบากพี่หลิงจริงๆ."เย่ซิงเหอกล่าวไม่ยินดียินร้ายไปยังหลิงหยู,หลิงหยูที่จงใจไปอีกทางหนึ่ง,จากนั้นก็ตามเขากลับมา.


เขาเองเป็นเพียงผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ทว่าหลิงหยูนั้นเป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,เป็นความจริงแน่แท้เย่ซิงเหอไม่สามารถที่จะต่อกรกับหลิงหยูได้.


แต่อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ให้หลิงหยูสังหารเขาโดยง่ายอย่างแน่นอน.


ผ่านออกไปแค่เพียงสองมุม,ก็จะเป็นสถานที่เซี่ยหยุนหนิงอยู่,ซึ่งจะทำให้เขาหมดโอกาสที่จะลงมือแล้ว!


หลิงหยูพุ่งเข้าไปใกล้ๆเย่ซิงเหอพร้อมกับรวบรวมพลังแห่งเปลวเพลิง,ไปรวมที่มือขวากลายเป็นฝ่ามือเหล็กที่กำลังร้อนถึงขีดสุด,ปล่อยพุ่งไปยังด้านหลังของเย่ซิงเหอ.


หลิงหยูนั้นมีวรยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,ตลอดจนการลอบโจมตีด้านหลังเช่นนี้,เขาไม่เชื่อว่าเย่ซิงเหอนั้นจะสามารถหลบหลีกได้ทัน!ด้วยทักษะต่อสู้ฝ่ามือเพลิงชาดทีใช้โดยผู้มีวรยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,มันสามารถที่จะทำลายอวัยวะภายในของฝ่ายตรงข้ามได้โดยตรง,เมื่อฝ่ามือได้ปะทะเป้าหมาย,ทั่วทั้งร่างของคนๆนั้นตลอดจนเส้นปราณก็จะระเบิดออกมามอดม้วยทันที.


"เจ้าจะไม่ได้พบหน้าเซี่ยหยุนหนิงอีก,เจ้าไม่ควรคิดเจ้าไม่ควรทำ,เจ้าต้องไม่เข้าใกล้เซี่ยหยุนหนิง!"ภายในดวงตาของหลิงหยูนั้น,มีประกายแสงมุ่งร้ายและโหดเหี้ยมปนอยู่.


เกือบจะทันทีที่หลิงหยูโจมตีเข้ามา,บังเกิดพลังป้องกันเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว,ร่างกายของเขาปรากฏชุดเกราะต่อสู้ศิลาเทวะออกมาทันที.


ตุ๊บบ.เกิดเสียงทุ้มทึบ.


ฝ่ามือของหลิงหยูปะทะเข้าที่หลังของเย่ซิงเหอ,เห็นแค่เพียงร่างของเย่ซิงเหอที่ลอยเคว้งออกไป,ปลิวลอยออกไปกระแทกกำแพงหินที่ไม่ไกลออกไป,ก่อนที่จะหยุดลง


ด้วยเป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์จึงทำให้พลังโจมตีนั้นสูงยิ่งนัก.


การโจมตีที่รวดเร็วไม่ให้ทันตั้งตัว,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะมีสิ่งป้องกัน,ทว่าก็ถูกทำให้ลอยละลิ่วออกไป,ไม่สามารถที่จะคุมร่างกายได้,เป็นโชคอย่างหนึ่งเหมือนกันที่ฝ่ามือเพลิงสีชาดถูกลดทอนอำนาจด้วยชุดเกราะต่อสู้ศิลาเทวะออกไปบ้างแล้ว.


หลังจากที่ส่งเย่ซิงเหอลอยออกไปนั้น,ท่าทางของหลิงหยูในตอนนี้,เขาคิดว่าพลังฝ่ามือของเขานั้น,เหมือนกระแทกเข้าไปบนปุยสำลีที่อ่อนนุ่ม,ด้วยหมายจะสังหารเย่ซิงเหอในทันที,ทว่าคาดไม่ถึงเลยว่า,ฝ่ามือเพลิงชาดของเขา,ที่สามารถทะลายแผ่นเหล็กหนาให้ละลายเป็นของเหลวกับส่งเสียงดังทึบด้าน,สะท้อนพลังออกมาจนฝ่ามือสั่นสะท้านอย่างงุนงง.


"นี่มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น?"หลิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เขาก็พบว่าเย่ซิงเหอได้ลุกขึ้นยืนในสภาพสมบูรณ์,ไม่บาดเจ็บแม้แต่เล็กน้อยเลยรึ?


"เจ้า"ใบหน้าของหลิงหยูเปลี่ยนเป็นดำมืด,"เจ้าได้ผสานรวมเข้ากับชุดเกราะต่อสู้ระดับม่วงแล้วอย่างงั้นรึ?"


เขาไม่คาดคิดเลยว่า,เย่ซิงเหอจะกล้าผสานรวมสมบัติระดับม่วงชิ้นที่สอง,ไม่ใช่ว่าเขาเป็นกังวลว่าจะทำให้จิตวิญญาณฉีกขาดหรอกรึ?


"หลิงหยู,เจ้านี่มันวายร้ายซ่อนคมมีดไว้หลังรอยยิ้ม!จะสังหารข้า,มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก!"เย่ซิงเหอแค่นเสียงออกมาเย็นชา!


"ชิ,เย่ซิงเหอ,ถึงแม้ว่าจะจะผสานรวมเข้ากับชุดเกราะระดับม่วงแล้วมันอย่างไรล่ะ?ยังไงซะเจ้าก็ไม่ใช่คู่มือของข้า!ชีวิตของเจ้าต่อไปนี้จะไม่มีทางได้พบเจอเซี่ยหยุนหนิงอีกต่อไป,ข้าจะสังหารเจ้าให้ตายอยู่ตรงนี้ล่ะ!"หลิงหยูแค่นเสียงจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,เปลวเพลงที่ร้อนแรงพวยพุ่งแผ่ออกมาทั่วร่างกายของเขาอย่างรุนแรง,ค่อยๆกดดันร่างของเย่ซิงเหอ.


จ้าวเขี้ยวขาวจ้องมองหลิงหยูอย่างโมโหร้าย,ยิ่งฟันคำรามออกมาเสียงดัง.


"ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์สองตัว,ต้องการที่จะต่อกรกับข้ารึ?"หลิงหยูชักระบี่ด้านหลังออกมาช้าๆ,ส่งผลให้บริเวณรอบๆนี้อุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้นมาหลายเท่าทันที,ที่คมดาบนั้นเต็มไปด้วยปราณพลังของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงเป็นพลังที่มากมายหาใดเปรียบได้,"กระบี่ของข้านั้นมันกระหายเลือดแล้ว,วันนี้พวกเจ้าต้องตายด้วยคมกระบี่เล่มนี้,ช่างเป็นโชคของพวกเจ้าจริงๆ!"


"ข้าขอคำแนะนำหน่อยแล้ว,สานุศิษย์เทพกระบี่จะแข็งแกร่งสักเท่าไหร่กัน!"เย่ซิงเหอแค่นเสียงอย่างเย็นชา,พร้อมทั้งเรียกง้าวมังกรเหมันต์ออกมา,บริเวณรอบๆตัวเขานั้นกลายเป็นพายุหิมะหมุนวนอย่างรุนแรง.


แม้ว่าความแข็งแกร่งของหลิงหยูจะเหนือกว่าเขามากนัก,ทว่าเขาจะไม่ยอมให้ถูกกระทำแต่เพียงฝ่ายเดียวแน่,จิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ของเขาเริ่มที่จะสว่างโชติช่วงมากขึ้นแล้วก็มากขึ้น.


หลิงหยูตวัดกระบี่ในบัดดล,เกิดปราณพลังที่ไม่สิ้นสุด,เปลี่ยนเป็นรังสีแห่งการฆ่าฟันที่ดุร้ายและพลังที่หาใดเปรียบอย่างรวดเร็ว,พุ่งตรงไปยังเย่ซิงเหอ. ,


จิตสังหารที่เขาปล่อยออกมานี้,ทำให้เย่ซิงเหอต้องหวั่นวิตกอย่างแน่นอน,สานุศิษย์เทพกระบี่,ยิ่งมีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,แน่นอนว่าจะต้องรุนแรงเป็นอย่างมาก,เย่ซิงเหอเข้าใจได้เลยว่าบุคคลที่อยู่ด้านหน้านี้เป็นศัตรูที่แข็งแกร่งและสร้างปัญหาให้กับเขามากที่สุด,แต่ถึงอย่างงั้นเขาก็จะต้องไม่มาตายอยู่ตรงนี้.


แม้ว่าจะหาใช่คู่ต่อกรของหลิงหยู,ทว่าด้วยงามมังกรเหมันต์ที่อยู่ในมือของเย่ซิงเหอคาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกผลักดันด้วยปราณกระบี่ของอีกฝ่ายด้วยพลังที่เหนือกว่า,ในเวลานี้การจะถอยหนีก็ไม่ทันการณ์แล้ว!


ตูมมมมม!

ปราณพลังที่น่าเกรงขามสะบัดผลักดันกันกระจายออกไปทุกทิศทุกทาง.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

38 ความคิดเห็น:

  1. ขออีกตอนได้ไหมครับ ได้โปรดดดด

    ตอบลบ
  2. กู๊ดดจ๊อบบ

    ตอบลบ
  3. มันแล้วๆๆ ขอบคุณคับ ขออีกตอนนะคับๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. ตอนต่อไปมันแน่นอน ขอบคุณครับผม

    ตอบลบ
  5. 555 เดี่ยวมีฉากกระทืบเเน่นอน

    ตอบลบ
  6. ขออีกตอน5555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ฆ่ามันนนนนนนนนนนนน

    ตอบลบ
  8. กำลังลุ้นเลยขอบคุณครับ^^

    ตอบลบ
  9. ตบเกรียนมันเลย5555ขออีกตอน

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ แต่ขออีกตอน พลีสสส ค้างสุดๆ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ ค้างคามากครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณค่ะ
    อ่านมาแต่ละตอนชอบเผลอบ่นว่าค้าง...ตอนนี้ก็ยัง...ค้างเหมือนเดิม
    (ฉากสู้กันกำลังมันส์เลย...อ๊ากกก)

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับค้างคาที่สุด ขออีกตอนเถอะ

    ตอบลบ
  14. กำลังมันส์ โปรดให้ข้าอ่านอีกตอนด้วยเถอะ

    ตอบลบ
  15. น่าจะมี2 ตอน ขอบคุณล่วงหน้า

    ตอบลบ
  16. ได้เวลาสังหารคนชั่วอีกคนแล้ว

    ตอบลบ
  17. ได้โปรดครับแอด ขออีกตอนน่ะ

    ตอบลบ
  18. ไรฟะ เมื่อก่อนอยู่ระดับ3 อัดกับอาจารย์ระดับ5 ได้ที2คน พอระดับ7 ดันสู้กับระดับ8ลำบาก ไอ้ตรูก็นึกว่านักสู้ดาราแม่งจะเจ๋งจัด ทั้งที่พระเอกแม่งสกิลช่วยบาน แต่ดันไม่ต่างกับกากทั่วๆไป

    ตอบลบ
  19. หลินหงมาช่วย ล่าววววววว

    ตอบลบ
  20. ค้างหนัก ขอไปดำน้ำก่อนนะ 555+

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณ รอติดตามทุกวันครับ

    ตอบลบ
  22. ขอบคุณครับ เดียวตัวช่วยมาก่อนเมิง

    ตอบลบ
  23. ค้างงงงงงงงงง ลงแดงงงงง

    ตอบลบ
  24. ออก...จะค้าง
    ขอด่วนๆอีกสักตอนนนนนนน

    ตอบลบ