วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 169 Fruit tree

Star Martial God Technique Chapter 169 Fruit tree

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 169 จ้าวแห่งผลไม้


บทที่ 169 จ้าวแห่งผลไม้



"พี่ซิงเหอ,เจ้ามีพรสวรรค์ขนาดนั้น,ทำไมถึงได้พอเพียงเช่นนั้นล่ะ?เกิดเป็นลูกผู้ชาย,ชาติเสือต้องไว้ลาย,ชาติชายต้องไว้ชื่อ!"เหลียงหยูกล่าวอย่างตื่นเต้น,"หากว่าไม่ตั้งเป้าให้สูงใหญ่เอาไว้,ชั่วชีวิตนี้ก็จะเป็นได้แค่เพียงคนธรรมดาทั่วไปไม่ใช่รึ?"


"ข้านั้นต้องการเป็นเพียงคนธรรมดาเท่านั้น,แต่ว่านะตั้งแต่แรกแล้วน่าจะจำได้,ตั้งแต่ครั้งที่รองอาจารย์ใหญ่ซูได้สอบถามพวกเรา,ว่าแต่ล่ะคนมีความฝันอะไร,พี่เหลียงเคยกล่าวว่าต้องการเป็นขุนนางราชสำนักที่เป็นเสาหลักของประเทศ,ทว่าข้านั้นต้องการแค่เพียงปกป้องตระกูลตัวเองเอาไว้เท่านั้น."เย่ซิงเหอกล่าวเผยยิ้มออกมา.



เหลียงหยูรู้สึกขุ่นเคืองอยู่เหมือนกัน,เขาไม่รู้เลยว่าจะต้องใช้วิธีการใดที่จะใช้โน้มน้าวเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอคนนี้,ช่างเป็นคนที่ไร้แรงจูงใจและความทะเยอทะยานอันสูงส่งซะจริง,จะหาคำอธิบายใดที่จะชักจูงได้กัน?


"พี่ซิงเหอ,ข้าหวังว่าท่านจะนำคำของข้าไปพิจารณาอีกครั้งอย่างละเอียด,หากว่าดินแดนแห่งนี้เกิดความวุ่นวายโกลาหลขึ้นล่ะก็,จะเป็นไปได้อย่างไรที่ตระกูลขนนกสีฟ้าจะไม่ได้รับผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวล่ะ?ข้าใคร่ขอให้พี่ซิงเหอคิดดูให้รอบคอบ!"เหลียงหยูกล่าวออกมาอย่างขมขื่น



เกี่ยวกับความคิดที่บอกกล่าวว่าดินแดนแห่งนี้จะต้องประสบกับความวุ่นวายนั้น,เขาเองก็เตรียมที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งแล้ว,จะเป็นไปได้อย่างไรที่เขาจะไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้?ก่อนหน้านี้เย่ซิงเหอได้เตรียมการให้ลุงประมุขได้เตรียมพร้อมที่จะต่อสู้แล้ว,หากแต่ความคิดของเขานั้นมันคนล่ะมุมมองกับเหลียงหยูนั่นเอง.


เป็นความจริง,หากว่าร่วมมือกับตระกูลจันทราทมิฬ,ความแข็งแกร่งจะยิ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว,ทว่า,เย่ซิงเหอก็มีหลักการของตัวเอง,การที่จะร่วมมือกับวายร้ายนั้น,เห็นได้ชัดเมื่อตอนร่วมมือจัดการกับเหลียงเซี่ยง,ซึ่งทั้งสองต่างก็ได้ผลประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย,จึงสามารถร่วมมือกันได้ดี,แต่หากว่าอนาคตข้างหน้าตระกูลจันทราทมิฬไม่ได้รับผลประโยชน์อย่างที่หวัง,อาจจะมีวันที่ขัดผลประโยชน์กันก็ได้ไม่ใช่รึ?


"เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นมีจุดภูมิศาสตร์ที่สำคัญ,ง่ายที่จะป้องกันและยากที่จะเข้าโจมตี,การป้องกันตัวเองจึงไม่จำเป็นต้องกังวล."เย่ซิงเหอกล่าว.


"ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เหลียงหยูรู้สึกหดหู่ใจยิ่งนัก,เย่ซิงเหอคนนี้,ขาดซึ่งความปรารถนาจริงๆ,ดินแดนแห่งนี้จะต้องประสบพบกับความวุ่นวาย,คาดไม่ถึงเลยว่าคิดจะหลบมุมอยู่รอดเพียงกลุ่มเดียวในอาณาจักร.


"พี่เหลียงที่มาหาข้านี้,ยังมีเรื่องอื่นอีกหรือไม่?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"พี่ซิงเหอ..."เหลียงหยูต้องการที่จะกล่าวอะไรออกไป,อย่างไรก็ตามเพียงแค่คิดก็ได้แต่ทอดถอนใจแล้ว,"เอาล่ะ,หากว่ามีวันใดที่ท่านเปลี่ยนใจ,ได้โปรดบอกกล่าวต่อข้าด้วย."


"ก็ดี,หากว่าข้าเปลี่ยนใจ,ข้าจะบอกกล่าวต่อพี่เหลียง."เย่ซิงเหอเผยยิ้มเล็กน้อย,"หากไม่มีสิ่งใดแล้ว,ข้าคงต้องขอลาก่อน!"


เย่ซิงเหอกล่าวเสร็จ,ก่อนที่จะหันหลังแล้วจากไป.


จ้องมองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,เหลียงหยูรู้สึกเศร้าใจเล็กน้อยก่อนที่จะถอนสายตากลับมา.


เหลียงหยินจ้องมองไปยังเหลียงหยูก่อนที่จะกล่าวว่า,"เย่ซิงเหอคนนี้,เป็นคนที่ไร้ซึ่งความทะเยอทะยาน.เจ้ายังมีแผนอื่นอีกหรือไม่?"


เหลียงหยูส่ายหน้าไปมา,มองออกไปด้วยสายตาที่ลึกซึ้ง,"ข้ายังไม่มั่นใจ,อย่างน้อยในความเห็นของข้า,ถึงความจริงเขาจะไม่มีความทะเยอทะยานอย่างมากมาย,หากแต่ข้าก็หวังว่าสักวันหนึ่ง,เขาควรที่จะคิดมาอยู่ฝั่งเดียวกับพวกเรา!"


เย่ซิงเหอนั้นมีพรสวรรค์ที่น่าหวาดกลัวยิ่งนัก,บางที,เย่ซิงเหออาจจะก้าวไปยังระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ได้,แม้แต่จะเป็นผู้เยาว์คนแรกที่ก้าวไปถึงกระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ก็เป็นได้,นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เหลียงหยูนั้นเคารพในตัวของเย่ซิงเหอ,หากว่าได้เย่ซิงเหอมาร่วมมือแล้วล่ะก็,จะกลายเป็นเรื่องที่สุดยอดเป็นอย่างมาก.



ช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้านัก!


"พวกเรากลับกันเถอะ."เหลียงหยูถอนหายใจยาวขณะพูด.


เหลียงหยินและเหลียงหยูจึงได้เดินทางออกจากทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


เย่ซิงเหอได้เดินเข้าไปในป่า,เขาได้คิดไล่เรียงเกี่ยวกับดินแดนโลกนี้ที่จะเกิดความวุ่นวายขึ้น,จนกลายเป็นช่องทางให้กับคนที่มีความทะเยอทะยานเช่นเหลียงหยูที่จะใช้โอกาสเหล่านี้,ซึ่งมันอาจจะเป็นเพียงสร้างความทุกยากให้กับคนทั่วไปทั่วทั้งดินแดนก็เป็นได้,เย่ซิงเหอเองก็พอรู้ถึงทุกอย่างหากแต่ก็ไม่สามารถที่จะทำสิ่งใดได้,ทว่าไม่ว่าจะมีเรื่องใดเกิดขึ้น,หากเย่ซิงเหอสามารถทำได้แน่นอนว่าเขาจะต้องทำมันเต็มกำลังอย่างแน่นอน.


หลังจากที่ผ่านเหตุการ,ความวุ่นวายที่ภูเขาอุดรทมิฬ,เย่ซิงเหอตัดสินใจที่จะกลับไปอีกครั้ง,เพื่อที่จะค้นหาสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอด,หากว่าเขาได้รับสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดแล้วล่ะก็,เขาก็จะสามารถขยายอำนาจของตระกูลขนนกสีฟ้าขึ้นไปอีกได้กว่าเดิมเป็นหลายเท่าหรือแม้แต่สิบเท่าก็เป็นได้,เมื่อเวลานั้นมาถึงเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องการความแข็งแกร่งของตระกูลจันทราทมิฬหรือร่วมมือกันแต่อย่างใด!


ขณะที่เย่ซิงเหอกำลังใคร่ครวญเรื่องต่างๆอยู่นั้น,ก็ปรากฏร่างๆหนึ่งได้ออกมาปรากฏตัวอยู่ข้างหน้าของเย่ซิงเหอ.


ด้วยท่าทางที่สวยงามยิ่งยวด,ทำให้ทั่วทั้งโลกนั้นดูอ่อนด้อยลงเลย,หญิงสาวที่อยู่ข้างหน้าคือซ่างกวนซูอาน.


"ท่านหญิงซ่างกวน."เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้า,ไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะพบเข้ากับท่านหญิงซ่างกวนเช่นนี้.


"ข้าได้ยินพวกเจ้าคุยกัน,พวกเจ้าเตรียมที่จะกระทำการอะไรรึ?คิดที่จะสร้างกฏขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักร,คิดที่จะแบ่งส่วนดินแดนนี้รึ?"ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ภายในสายตามีประกายแสงที่ลึกซึ้ง.


ท่านหญิงซ่างกวนกำลังทดสอบข้าอยู่งั้นรึ?เย่ซิงเหอคิดใคร่ครวญก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า,"ข้าไม่ได้ต้องการที่จะสร้างกฏเกณหรือเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักร,ไม่ได้คิดที่จะแบ่งส่วนดินแดนแห่งนี้เลย!"


"?เช่นนั้นแล้วเจ้าต้องการจะทำสิ่งใดอย่างงั้นรึ?"ซ่างกวนซูอานสอบถามออกไปด้วยความใคร่รู้อย่างมาก.


"ในทุกๆวันดวงตะวันขึ้นแล้วก็ต้องตก,ท้ายที่สุดแล้วคนทุกคนก็ล้วนแล้วแต่ยากที่จะหลีกหนี,ไม่ว่าตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จะเรืองอำนาจ,องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์จะไล่ล่าอำนาจ,หรือคนรุ่นใหม่จะมีความทะเยอทะยานอยาก,ไขว่คว้าหาอำนาจในโลกนี้,ทุกคนก็ล้วนแล้วแต่หลีกหนีความตายไม่พ้น,ทุกๆคนในโลกนี้จะคนใหนก็ล้วนแล้วแต่ต้องประสบ,จะให้ข้านั้นร่วมมือกับคนอื่นเพื่อสนองความทะเยอทะยานอยากอย่างงั้นรึ?เรื่องดังกล่าวย่อมเป็นไปไม่ได้,สิ่งที่ข้าทำนั้นเพียงเพื่อช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้าของข้าให้แข็งแกร่งพอที่จะปกป้องตัวเองให้สามารถช่วยเหลือพวกเขาเท่าที่จะเป็นไปได้,ข้าเพียงคนเดียวจะทำอะไรกับโลกทั้งใบได้,แค่เพียงตระกูลขนนกสีฟ้า,หากยังอ่อนแอ,ข้าจะยังสามารถปกป้องพวกเขาได้สักกี่คนล่ะ?"เย่ซิงเหอถอนหายใจขณะพูด.


ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ด้วยทักษะความสามารถของหล่อน,หล่อนสามารถมองเห็นว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่ได้แสดงท่าทีโกหกออกมาแต่อย่างใด.


"หากว่าเจ้าคิดเพียงเท่านั้น,ข้าสามารถที่จะช่วยเจ้าได้."


"ท่านหญิงซ่างกวนจะออกมาช่วยข้าอย่างงั้นซินะ?"หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวไปมาหากได้คนแข็งแกร่งเช่นซ่างกวนซูอาน,แม้ว่าจะต้องประสบเข้ากับตัวตนของผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9ดินแดนสวรรค์,ก็หาใช่จะสามารถต่อกรกับซ่างกวนซูอานได้!

"เจ้ากำลังเข้าใจความหมายของข้าผิด,ข้าไม่ได้หมายว่าจะช่วยเหลือเจ้าเช่นนั้น,หากว่าข้าทำเช่นนั้นล่ะก็,ใครบางคนรู้ว่าข้าอยู่ที่นี้,ข้าเกรงว่าตระกูลขนนกสีฟ้าอาจถูกลบหายเป็นขี้เถ้าไปเพียงเวลาไม่เกิน 1-2 เดือนนี้แน่นอน."


"ท่านหญิงซ่างกวนมีศัตรูที่ไม่ธรรมดาอยู่อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอเพ่งพิศสอบถาม,ด้วยท่านหญิงซ่างกวน,ยังมีคนที่ไม่สามารถต่อกรได้อยู่อีกรึ?


"ถูกแล้ว,ศัตรูของข้านั้นเป็นคนที่ไม่สามารถที่จะจัดการได้อย่างง่ายๆ."ซ่างกวนพยักหน้า,"เขาได้สร้างบาดแผลต่อข้า,ข้าพยายามที่จะหลีกเลี่ยงหลบซ่อน,ข้าได้ถูกผนึกไว้ที่ทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,หลายปีมาแล้วที่ข้าพยายามมองหาคนมาช่วยทำลายผนึกดังกล่าว,จากนั้นจนถึงตอนนี้ก็มีมากกว่าสิบคนแล้ว,หลินหยินเองก็เป็นหนึ่งในนั้น,เจ้าก็ใช่,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าเจ้า,เจ้ากับเป็นคนที่สามารถทำลายผนึกนั้นให้แก่ข้าได้."


เย่ซิงเหอจ้องมองออกมาอย่างนิ่งงัน,เพื่อที่หลีกเลี่ยงจากศัตรูที่ไล่ตาม,จึงได้ถูกผนึกเอาไว้ที่ทะเลสาบเทวะสีน้ำเงินอย่างงั้นรึ?นอกจากนี้หลินหยินยังเป็นหนึ่งในศิษย์ของท่านหญิงซ่างกวนด้วย!


เย่ซิงเหอไม่เห็นจะจำได้เลยว่าได้ช่วยท่านหญิงซ่างกวนทำลายผนึกไปตั้งแต่ตอนใหน.


คนที่เป็นศัตรูแม้แต่ท่านซ่างกวนต้องหวาดกลัว,จะต้องเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่น่าหวาดกลัวอย่างแน่นอน.


"แม้ว่าข้าจะไม่สามารถออกมาช่วยเหลือเจ้าได้,ทว่าข้าสามารถมอบบางสิ่งที่เรียกว่าผลไม้ของจ้าวแห่งผลไม้แก่เจ้าได้."ซ่างวนซูอานเผยยิ้มออกมา.


"จ้าวแห่งผลไม้?"เย่ซิงเหอเพิ่งพิศ,ด้วยผลของจ้าวแห่งผลไม้นี้จะนำมาใช้ด้วยวิธีใด?


"ภายในทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้,มีจ้าวแห่งผลไม้อยู่,นอกจากนี้ยังสามารถให้ผลไม้เทวะแห่งจุดจบ,การได้กินเพียงหนึ่งผลนั้นสามารถที่จะช่วยเพิ่มพลังยุทธถึงสิบปีเลยทีเดียว."ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มแล้วกล่าวต่อ,"ด้วยผลไม้นี้,คนหนึ่งสามารถที่จะกินได้แค่เพียงหนึ่งผลต่อปี,หากแต่กินมันมากกว่าหนึ่งลูกภายในหนึ่งปีล่ะก็จะทำให้ร่างกายระเบิดออกมาเป็นเสี่ยงๆ."


ผลไม้เทวะแห่งจุดจบ?


เย่ซิงเหอนึกได้ถึงตำนานของเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินขึ้นมาได้ในทันที,ที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นมีจ้าวแห่งผลไม้,ซึ่งเป็นผลไม้ที่สามารถกินเข้าไปแล้ว,จะทำให้สามารถปะทังความหิวได้หลายปีเลยทีเดียว,ทว่าหลังจากนั้นต้นแห่งผลไม้ก็หายไปอย่างลึกลับ.



เรื่องทั้งหมดตั้งแต่ต้นนี้,เกี่ยวพันธ์กับท่านหญิงซ่าวกวนหรือไม่?


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ได้ของเทพตลอดเลยนะ

    ตอบลบ
  3. โอ้วจะโหดขึ้นอีกแล้วพี่ซิงเรา

    ตอบลบ
  4. โปรดติดตามรับชมตอนต่อไป เฮ้ย จบไวไปแล้ว ท่านซ่างกวนบอกข้ามาอีกข้าอยากรู้

    ตอบลบ
  5. ถ้าไม่ใช่พระเอกมึงตายไปตั้งกะ10ตอนแรกละอีสาด
    แม้งพระเอกเรื่องนี้มันมีไอเท็มเพิ่มโชค999999999999999% แถมมียันต์กันตายอีก ต่อไห้โลกสวยแค่ไหนมันก็ไม่มีทางตาย เพลอๆมีใบชุบอีก

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณคับๆๆ กินแล้ว เลเวล8แน่ๆ

    ตอบลบ
  7. ผม คิดว่า พี่ เย่ คงเป็นคนเดียว ที่กิน ได้ ที ละ หลายๆ ลูก 555

    ตอบลบ
  8. ได้ไอเทมทรู เพิ่มเลเวลอัพแบบม้วนเดียวจบ แต่ถ้ามีของดีขนาดนั้น ทำไม ซางกวนยังสู้แพ้(โดนไล่ล่า)คนอื่นล่ะ

    ตอบลบ
  9. แบบนี้เรียกบัตรทรูไม่ได้ ต้องเรียกว่าเพื่อนGMแล้วคับ

    ตอบลบ
  10. ลูก จีเอ็มจิงๆพี่ซิงเหอเรา ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  11. ผลไม้ปีศาจ อย่ากินนะ ซิงเหอ เดียวว่ายน้ำไม่ได้นะ เห้ย

    ตอบลบ
  12. จะได้ผลไม้นี้มาปลูกไหม

    ตอบลบ
  13. สงสารศิษของรองอาจารใหญ่อีกคนจัง

    ตอบลบ