วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 159 Lin Hong gets rid

Star Martial God Technique Chapter 159 Lin Hong gets rid

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 159 หลินหงเข้าช่วย


บทที่ 159 หลินหงเข้าช่วย



เกิดประกายแสงจากการปะทะกันของพลัง,สมบัติระดับเทพทั้งหมดของเย่ซิงเหอส่องแสงประกายโชติช่วง.


อย่างไรก็ตามมันก็ยังไม่เพียงพอ,เย่ซิงเหอจึงถูกส่งกระเด็นลอยออกไปด้วยปราณกระบี่,เปลวเพลิงคำรางเสียงดังสนั่นกลืนกินเผาไหม้ปราณความเย็นของง้าวมังกรเหมันต์ในทันที.


ร่างของเย่ซิงเหอนั้นปลิวออกไป,ร่างกายกระเด้งกระดอนชนกระแทกเข้ากับกำแพงหิน,ก่อนที่จะหล่นลงมากอง,มันเอ่อล้นไปด้วยโลหิต,ก่อนที่จะพ่นออกมาคำโต,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นระบมไปหมด,หากว่าไม่ได้ถูกป้องกันด้วยสมบัติเทวะเอาไว้ล่ะก็,เกรงว่าทั่วทั้งร่างกายของเขาทั้งเส้นปราณทั้งกระดูกคงป่นปี้,แทบไม่สามารถจินตนการถึงได้เลย.




แม้ว่าหลิงหยูจะโจมตีปะทะเข้ากับเย่ซิงเหอลอยออกไปกองถึงสองครั้งสองครา,ทว่าเย่ซิงเหอก็ยังอยู่รอดปลอดภัย,ภายในใจของเขาตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,เป็นเรื่องที่ชัดเจนเป็นอย่างมากว่าเย่ซิงเหอนั้นมีระดับพลังที่ 7 ดินแดนสวรรค์,หากแต่ยังหายใจได้แม้ว่าจะถูกผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์โจมตีไปสองครั้งติดแล้ว.


นอกเหนือไปจากนี้คาดไม่ถึงเลยว่าเย่ซิงเหอที่รับการโจมตีภายใต้พลังของกระบี่เทียนเจว,กลับยังรอดชีวิต.



ไม่เคยมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน.!


เห็นเย่ซิงเหอได้รับบาดเจ็บ,จ้าวเขี้ยวขาวคำรามลั่นด้วยความโกรธ,ก่อนที่จะกระโดดพุ่งกระโจนไปที่หลิงหยู.


"ไสหัวไป!"หลิงหยูแค่นเสียงอย่างดุร้าย,ฝ่ามือขวา,ตวัดไปที่ร่างของจ้าวเขี้ยวขาว.


ตูมมมม!


พลังเปลวเพลิงที่รุนแรงได้ลุกท่วมร่างกายของจ้าวเขี้ยวขาวในทันที,ส่งผลให้จ้าวเขี้ยวขาวลอยละลิ่ว,กระเด้งกระดอนไปบนพื้นก่อนที่จะไปนอนกองที่พื้นในสถานที่ไกลออกไป,พลางร้องออกมาหงิงๆ.


จ้าวเขี้ยวขาวมีระดับพลังเพียง 7 ดินแดนสวรรค์,จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะต่อกรกับหลิงหยูที่มีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์.

เห็นจ้าวเขี้ยวขาวที่หล่นไปกองอยู่บนพื้น,เย่ซิงเหอบังเกิดความโกรธอย่างไม่สิ้นสุด,พลังง้าวมังกรเหมันต์ถูกกระตุ้นให้เพิ่มพลังมากขึ้นมากขึ้น,กลายเป็นพายุหิมะที่แข็งแกร่งยิ่งนัก.


แม้ว่าเขาจะรู้ดีว่าเทียบกับหลิงหยูไม่ได้เลย,ทว่าเย่ซิงเหอตัดสินใจแล้วว่าจะสู้,เขาจึงได้รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราให้โคจรไปทั้งร่าง,เขาเองก็ไม่รู้ว่าจะสามารถทำอะไรได้หรือไม่,นอกจากนี้ยังเหลือทักษะหมัดจิตวิญญาณสวรรค์,ทักษะระเบิดดาราอัมฤทธิ์ที่เขานั้นยังไม่ได้แสดงออกอีก


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,ดูเจ้าสิ,คิดว่าจะต่อกรกับข้าได้รึ?"หลิงหยูหัวเราะเสียงดัง,ด้วยกระบี่เทียนเจวในมือของเขาที่มีเปลวเพลิงอันร้อนแรงลุกไหม้อยู่,เขาค่อยๆเดินตรงไปยังเย่ซิงเหออย่างช้าๆ.


เขาผู้เป็นสานุศิษย์ของเทพกระบี่,ไม่สามารถเอาไปเทียบกับวรยุทธ์ข้างถนนดั่งเช่นเย่ซิงเหอ,เขาผู้เป็นสำนักฝ่ายธรรมมะ.


หลิงหยูก้าวขึ้นไประดับ 6 ดินแดนสวรรค์ด้วยอายุเพียง 15 ปี,อายุ 18 ปีก็มีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ตอนนี้เขามีอายุ 22 ปีก็สามารถไปอยู่ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลายแล้ว,เป็นพรสวรรค์อันดับต้นๆของผู้เยาว์รุ่นใหม่ในนครหลวง,เมื่อเซี่ยหยุนหนิงได้กล่าวว่าพรสวรรค์โดยกำเนิดของเขานั้นอ่อนด้อยกว่าเย่ซิงเหอ,ทำให้เขานั้นไม่เชื่อโดยเด็ดขาด.


มีคุณสมบัติใดกันที่เย่ซิงเหอเทียบเขาได้ล่ะ?เขาผู้นี้เป็นถึงสานุศิษย์ของเทพกระบี่ของอาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้.


ยังไม่รู้เหมือนกันว่าเย่ซิงเหอนั้นได้ทุ่มเทฝึกฝนแทบเป็นแทบตายเท่าไหร่กัน,เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าจะก้าวไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้ด้วยอายุเท่านี้,ทว่าถึงจะเป็นเช่นนั้นก็ตาม,เย่ซิงเหอนั้นก็คงจะอยู่แค่ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ไปตลอดกาลนั่นล่ะ.


หลิงหยูผู้เป็นดั่งอสรพิษ,,ปราณกระบี่ที่เปี่ยมไปด้วยเจตจำนงแห่งจิตสังหารได้ลุกโชนหมุนวนไปรอบๆตัวเขา,เปรียบเหมือนดั่งอสรพิษแผ่แม่เบี้ยเตรียมพ่นพิษ.


ในเวลาเดียวกัน,บนอีกเส้นทางหนึ่งห่างออกไปไม่ไกล.


เซี่ยหยุนหนิงเงี่ยฟังเสียง,ขมวดคิ้วพร้อมกับกล่าวออกมา,"พวกเจ้าได้ยินเสียงอะไรบางอย่างบริเวณนี้หรือไม่?"


"เสียงรึ?เจ้าบอกว่าเมื่อสักครู่ได้ยินเสียงอย่างงั้นรึ?พวกเราเองก็ได้ยินเสียงตลอดเวลานั่นล่ะหาได้มีอะไรสำคัญ"หานเฟิงหัวเราะออกมาเบาๆหากแต่ก็ไม่ได้กล่าวอะไรต่อไป.


จากพวกเขาไม่ไกลไปนั้น,น่าจะมีการต่อสู้กันขึ้น,ด้วยมีวรยุทธ์ของผู้ใช้พลังอำนาจแห่งดวงดารา,การรับรู้ฟังเสียงของเซี่ยหยุนหนิงเหนือล้ำกว่าคนทั่วไป,ดังนั้นเสียงที่หลากหลายนั่นหล่อนสามารถแยกแยะมันออกมาได้อย่างดี,เพียงแค่เสียงดั่งสนั่นจากการต่อสู้นั่น,ทว่าเสียงที่ดังมาต่อจากนั้นเป็นเสียงเห่าหอนของอสูรหมาป่า.


ภายในตำหนักหลิงเทียน,จะมีเสียงหอนของหมาป่าได้อย่างไร,บางทีนี่อาจจะเป็นจ้าวเขี้ยวขาว.


"พวกเราไปดูกันเถอะ!"เซี่ยหยุนหนิงลุกขึ้นยืนในทันที.


เห็นเซี่ยหยุนหนิงลุกขึ้นยืน,หานเฟิงเริ่งรีบกล่าวออกมา."นายน้อยหลิงบอกให้พวกเรารออยู่ที่นี้,หากว่าพวกเราเดินทางไกลออกไป,นายน้อยหลิงหยูกลับมาจะสามารถหาพวกเราเจอได้อย่างไร?"


เซี่ยหยุนหนิงชำเลืองมองอย่างเย็นชาไปยังหานเฟิง,หากแต่ไม่รั้งรอที่จะตอบใดๆกับหานเฟิง,หล่อนได้พุ่งหลาวออกไป.


โจ้วเหยี่ยนและคนอื่นๆได้ตามไปอย่างใกล้ชิด,หานเฟิงคิดอยุ่ชั่วขณะ,ก่อนที่จะตามไปเหมือนกัน.


เห็นเพียงปราณกระบี่ของหลิงหยูกู่ก้องร้องคำรามเสียงดังสนั่นพร้อมที่จะพุ่งตรงมายังร่างของเย่ซิงเหอ,เย่ซิงเหอตัดสินใจที่จะตัดสินเป็นตายในทันที,เขาได้รวบรวมพลังกลุ่มก้อน กลุ่มหนึ่งที่น่าหวาดกลัวขึ้นที่ฝ่ามือ,นี่เป็นทักษะวรยุทธ์ระเบิดดาราอัมฤทธิ์,ถึงเวลาแล้วที่เขาจะลองใช้งานทักษะระเบิดดาราอัมฤทธิ์!


ในเวลาเดียวกันนั้น,เย่ซิงเหอก็ได้ยินเสียงๆหนึ่งดังขึ้นที่ข้างหูตัวเอง.


"ข้าจะช่วยเจ้าจัดการเขาเอง,ทว่าคนๆนี้เป็นสานุศิษย์ของเทพกระบี่,เจ้าไม่ควรที่จะสังหารเขาแต่อย่างใด,สั่งสอนให้เขาหลาบจำก็พอแล้ว!"ด้วยเสียงนี้,เขาจำได้แต่ยังไม่แน่ใจ,เลือนรางอยู่ในใจ,ทว่าเสียงที่เขาได้ยินนี้จะต้องเป็นเสียงของหลินหง,เสียงนี้ต้องเป็นหลินหงแน่ๆ,ตั้งแต่แรกแล้วหลินหงไม่ได้หลบเขาไปใหน!

หลินหงคงคิดใคร่ครวญแล้วว่าเย่ซิงเหอไม่ได้รับความเสมอภาคในการที่ต่อสู้กับหลิงหยู,จึงคิดจะช่วยเสริมกำลัง,หลังจากได้ยินเสียงของหลินหง,เย่ซิงเหอก็เก็บทักษะระเบิดดาราอัมฤทธิ์.


เย่ซิงเหอได้กวัดแกร่งง้าวมังกรเหมันต์,พร้อมกับเข้าฟาดฟันปราณกระบี่ของหลิงหยู,ปราณทมิฬได้รวมตัวกลายเป็นชั้นอากาศบางๆ,เชื่อมต่อเข้ากับปราณพลังของง้ามมังกรเหมันต์ในทันที.


ง้าวมังกรพุ่งเข้าโรมรันปราณของศัตรูเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว.


ตูมมมมม!


เห็นเพียงแค่ปราณกระบี่ของหลิงหยู,ดูเหมือนว่าจะสามารถพิฆาตทุกสิ่งทุกอย่างไปได้อย่างง่ายดาย,พร้อมที่จะทำให้ทุกอย่างแตกสลายไปในทันที,พลังที่ไร้ขีดสุดนี้ระเบิดออกมาจากร่างของหลิงหยู,ทั่วทั้งร่างของหลิงหยูนั่นปล่อยแรงกดดันออกมาเป็นระลอกๆ,กระชับกระบี่เทียนเจวพุ่งทะยานออกไป,เข้าปะทะกันเสียงดังสนั่นเป็นระลอกๆสร้างคลื่นกระแทกออกไปจนถึงผนังที่อยู่ไกลออกไป,พลังที่แข็งแกร่งสองสายผลักดันกันอย่างรุนแรง.


จนกระทั่งเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวทำให้ร่างๆหนึ่งถูกกระแทกลอยออกมา,หลิงหยูคิดไม่ออกเลย,ทำไมพลังความแข็งแกร่งของเขาควรที่จะจัดการได้อย่างง่ายๆสบายๆ,ทำไมเพียงแค่ชั่วอึดใจเย่ซิงเหอก็แข็งแกร่งขึ้นมาเช่นนี้ล่ะ!


สัมผัสที่แหลมคนของเย่ซิงเหอนั้น,บอกได้ว่า,ง้าวมังกรสวรรค์ที่เขาปล่อยออกไปนั้น,ได้หลอมรวมเข้ากับปราณทมิฬ,ซึ่งปราณทมิฬนั้นได้ทำการลบปราณกระบี่ออกไปได้อย่างสมบูรณ์


คิดไม่ถึงเลยเกี่ยวกับวรยุทธ์ของหลินหงในตอนนี้,ต้องไปถึงในระดับที่สุดยอดแล้วแน่นอน,ด้วยปราณกระบี่ของผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,เพียงแค่ปราณทมิฬของเขาเพียงอย่างเดียวก็สามารถที่จะเป่ามันให้หายไปได้ในทันที,เป็นได้ได้ว่าหลินหงนั้นได้ก้าวไปถึงระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้วอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอรุ้สึกขอบคุณหลินหงเป็นอย่างมาก,ด้วยเวลานี้เป็นหลินหงที่ช่วยเขาในการโจมตี,บางทีหากไม่ใช่หลินหงล่ะก็,เขาเองยังไมรู้เลยว่าจะเป็นหรือตายในการปะทะที่รุนแรงเป็นอย่างมากในครั้งนี้

พลังของเย่ซิงเหอที่ส่งเขาลอยออกมานั้น,อวัยวะภายในทั้งห้าของเขาดูเหมือนจะได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,เขาในตอนนี้แทบกระอักเลือดด้วยความทรมาน.


เย่ซิงเหอที่อยู่ข้างหน้าเขาในเวลานี้ช่างแข็งแกร่งจริงๆ,หลิงหยูถึงกับตบหน้าตัวเองครุ่นคิดอย่างหนัก,ทำไมเย่ซิงเหอถึงได้แข็งแกร่งขึ้นมาทันทีทันใด,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถทะลวงผ่านปราณกระบี่ของเขาเข้ามาอย่างง่ายดาย.


ความเจ็บปวดทั้งหมดทั้งสิ้นที่ได้รับนั้นเทียบไม่ได้เลยกับความเจ็บปวดที่เขานั้นต้องอับอายขายหน้า,เขาในตอนนี้ไม่มีพลังพอที่จะเข้าต่อสู้แล้ว.


เย่ซิงเหอค่อยๆเดินไปหาหลิงหยูอย่างช้าๆ,พลางจ้องอย่างเย็นชาไปที่หลิงหยู.


ด้วยรู้สึกถึงรังสีการฆ่าฟันที่น่าหวาดกลัวถูกส่งออกมาจากเย่ซิงเหอ,หลิงหยูตะเกียกตะกายเพื่อที่จะหนีไป,ไม่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะไม่ชอบมาพากลอย่างยิ่ง,หากแต่เย่ซิงเหอชนะเขาได้นั้นก็,เป็นเรื่องจริง!


"เจ้าจะสังหารข้าไม่ได้,ข้าเป็นสานุศิษย์ของเทพกระบี่,หากว่าข้าตายล่ะก็,อาจารย์ของข้าจะต้องฆ่าล้างตระกูลเจ้าอย่างแน่นอน!"ใบหน้าของหลิงหยูในตอนนี้เต็มไปด้วยความเกลียดชังเย่ซิงเหอหากแต่ก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกมาอย่างเต็มที,ราวกับว่าเขานั้นไม่สามารถที่จะหาวิธีที่จะหยุดเย่ซิงเหอเอาไว้ได้แล้ว.


"ฮ่า ฮ่า,หลิงหยู,ถึงกับต้องเอาอาจารย์มาเป็นเกราะป้องกันเลยสินะ.สิ่งที่เจ้าพูดมันไม่ต่างไปกับผายลมหรอก!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหลิงหยูด้วยท่าทางเหยียดหยัน,เพราะว่าหลินหงได้เตือนเขาเอาไว้,เขาจึงไม่ได้คิดที่จะสังหารหลิงหยูแต่อย่างใด.


"เย่ซิงเหอ,เพียงแค่ต่อยเขาก็ถือว่าใช้ได้แล้ว,ร่างกายของเขานั้นมีจิตวิญญาณกระบี่ฝังอยู่,หากว่าเขาตาย,อาจารย์ของเขาจะต้องใช้จิตวิญญาณดังกล่าวไล่ตามเจ้าไปอย่างแน่นอน,หากว่าเจ้าสังหารเขาไปล่ะก็,มันจะนำพาปัญหาไปสู่ตระกูลของเจ้าอย่างไม่มีสิ้นสุด,ความแข็งแกร่งของสำนักเทพกระบี่นั้นไม่ใช่สิ่งที่เจ้าจะจัดการได้,ข้าพอจะช่วยเจ้าได้ชั่วคราว,หากว่าเขาโดนเจ้าต่อยเท่านั้น,เขาย่อมไม่กล้าที่จะบอกกล่าวต่ออาจารย์ของเขาอย่างแน่นอน,ด้วยระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ที่ล้มเขาได้นั่นก็ยิ่งจะทำให้เขาเสี่ยมเสียเกียรติมากมาย,หากต้องขอร้องอาจารย์ของตัวเองให้มาแก้แค้น!"ด้วยเสียงของหลินหงนั้นดังก้องอยู่ในหูของเย่ซิงเหอ.


หากเป็นเช่นนั้น,ข้าก็ไม่เกรงใจล่ะ!

เย่ซิงเหอเก็บง้าวมังกรเหมันต์,ที่มุมปากของเขายกขึ้นด้วยความเหยียดหยัน,เขากำหมัดแน่น,พลางเดินตรงไปหาหลิงหยู.


"เจ้าต้องการจะทำอะไร?"บนใบหน้าของหลิงหยูนั้นเผยให้เห็นท่าทางที่สิ้นหวัง.


ใบหน้าที่หล่อเหลาของเขา,อีกไม่ช้าไม่นานจะต้องกลายเป็นความขบขันและน่าหัวเราะเยาะต่อหญิงสาวคนอื่นๆแน่นอน.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

30 ความคิดเห็น:

  1. ค้างหนักกว่าเดิมอี๊กกกก แง

    ตอบลบ
  2. หงะค้างครับ
    ขอบคุณครับที่แปล

    ตอบลบ
  3. อยากอ่านต่อไวๆ แปลต่ออีกตอนนะ เค้าขอ

    ตอบลบ
  4. หลินหงเพื่อนร๊ากกกกก

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณคับหรือว่าวันนี้จะมา 2 ตอน

    ตอบลบ
  6. ขออีกตอนนะ ค้าง...ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ....ทันแก้ ง่วง...

    ตอบลบ
  8. เอาเจ้าเขี้ยวขาวมาเลียหน้ามันให้หน้ามันเป็นขี้กากเลย 555

    ตอบลบ
  9. บอกมันไปเลยซิงเหอ ว่าอย่าได้ริอาจตอแย ข้า คนของข้า เพื่อนของข้า หญิงของข้า สัตว์อสูรของข้า และทุกอย่างที่เป็นของๆข้า มิฉะนั้น อย่าหาว่าข้านั้นมิได้เตือนเจ้าล่ะ เจ้าเศษสวะหมาขี้แพ้

    ตอบลบ
  10. สะใจมาก แต่ว่าหมัดชิงเหอนี่ฆ่าคนได้เลยไม่ใช่เหรอ

    ตอบลบ
  11. หลินหงนี่เหมือนกับเป็นไพ่โจ๊กเกอร์ ที่มาช่วยยามจำเป็นจริงๆ

    ตอบลบ
  12. หลินหงน่าจะสูบพลังมัน ไม่ต้องฆ่าแต่ดูดให้มันกากก็พอละ

    ตอบลบ
  13. คู่หูกวนตีนดีจิงๆ 555555 โคตรโกง ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  14. พระเอกโคตรโง่เลย เอาหลินหงมาเป็นพระเอกเหอะพี่แกโคตรหล่อเอาจริงๆบทพี่หงพระเอกนะช่วงนี้คงเป็นช่วงช่วยเหลือตัวประกอบที่พบกันแรกๆ

    ตอบลบ