วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 166 The way of the world was chaotic

Star Martial God Technique Chapter 166 The way of the world was chaotic

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 166 เส้นทางที่มีแต่ความวุ่นวาย


บทที่ 166 เส้นทางที่มีแต่ความวุ่นวาย



"พวกเราควรที่จะรีบไปจากนี่ก่อนดีกว่า."ฮุเหยี่ยนโจวที่อยู่ข้างๆกล่าวออกมา,ด้วยบริเวณรอบๆนี้มีผู้ฝีกยุทธ์ห้องโถงวิญญาณน้ำเงินคอยจับตามองอยู่นั่นเอง.


สิ่งที่ฮูเหยี่ยนโจวไม่รู้,คนเหล่านั้นต่างก็อยู่ภายใต้การสั่งการของหลินหง,ย่อมไม่มีทางเข้ามาจัดการพวกเขาอย่างแน่นอน.


"อืม,ซิงเหอ,พวกเราก็รีบไปจากที่นี่เถอะ!"เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้าตอบรับ.



ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยเบือนหน้าหนีจากตำหนักเทวะหลิงเทียนด้วยความเศร้า,ตำหนักเทวะหลิงเทียนแห่งนี้เป็นความทรงจำที่หดหู่สำหรับพวกเขาเป็นอย่างมาก,กู่หยุนเหยี่ยนและกู่หยุนหลานอีกทั้งหานเฟิงที่เดินทางมาด้วยกันพวกเขาตายไปแล้ว,ซ้ำยังได้รับรู้ธาตุแท้ของหลิงอยูอีกด้วย.


เหล่ยหงเองก็ได้แต่เงียบงัน,เขาไม่รู้ควรทำเช่นใดในเวลานี้,คนของตระกูลอสนีบาตจำนวนมากที่ต้องมาตาย.


โจวเหยี่ยนน้อยจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ภายในใจของหล่อนนั้นเย่ซิงเหอได้มาแทนที่หลิงหยูแล้ว,กลายเป็นคนที่หล่อนชื่นชมยิ่งนัก.


เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังตำหนักเทวะหลิงเทียน,บริเวณรอบๆพื้นที่ดังกล่าวเริ่มที่จะร้อนขึ้นราวกับอยู่ในขุมนรก.


"พวกเราจะกลับไปยังตระกูลขนนกสีฟ้ากันก่อน."เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมา.


เหล่าคนทั้งหมดก็ได้เดินทางจากเมืองบรรพชนสวรรค์ตรงไปยังทิศทางเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,พวกเขาเดินทางผ่านข้ามภูเขาอุดรทมิฬไป.


ด้วยสิ่งที่พวกเขาพบตอนนี้ทำให้รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,รอบๆภูเขาอุดรทมิฬแห่งนี้,เกิดการต่อสู้อันรุนแรงเกิดขึ้น,การสังหารไล่ล่าสังหารเกิดเสียงดังขึ้นทั่วทุกหนทุกแห่ง,ทุกๆสถานที่เต็มไปด้วยซากศพ,ในกองศพที่เป็นภูเขาเลากาเหล่านั้น,ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นศพขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์.


ความเป็นจริงแล้ว,คาดไม่ถึงเลยว่าบริเวณรอบๆภูเขาอุดรทมิฬแห่งนี้ได้กลายเป็นพื้นที่ไล่ล่าเหล่าทหารขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์อย่างงั้นรึ?


ทุกๆที่ตอนนี้มีแต่ศพของทหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์


"พวกเจ้าดูตรงนั้น!"ฮูเหยี่ยนโจวชี้ไปยังพื้นที่แห่งหนึ่ง,บริเวณแห่งนั้นแทบจะอยู่จุดศูนย์กลางเลยทีเดียว,เป็นศพๆคู่หนึ่งที่ใช้หอกแทงทะลุเข้าไปในร่างกายของกันและกัน,หากแต่พวกเขาทั้งสองนั้นสวมชุดแบบเดียวกัน,นั่นก็คือชุดขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์.


"เกิดเรื่องอะไรขึ้น,ทหารขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ถึงได้สังหารซึ่งกันและกันล่ะ?"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยความสงสัย.


"เจ้าดูนั่น,องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ที่ตายนั่น,มีคนหนึ่งที่มีเชือกคาดหน้าผากสีแดงอยู่ด้วย,เป็นไปได้ว่าภายในกองกำลังขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จะมีกบฏแฝงตัวอยู่ด้วย!"ฮูเหยี่ยนโจว,ดวงตาคมคายจ้องมองใคร่ครวญสิ่งที่เห็น.


องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ไล่สังหารซึ่งกันและกัน?เย่ซิงเหอคิดก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"อาจเป็นไปได้สองอย่าง,อย่างแรก,กองกำลังราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์มีหนอนบ่อนไส้ตั้งแต่แรกแล้ว,อย่างที่สอง,มีคนปลอมตัวแฝงเข้าไปในกองกำลังราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ก่อนที่จะเริ่มโจมตี!"


กองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นี้เป็นทหารภายในการสั่งการของตระกูลราชวงศ์.


"ข้อแรกนั้นมีโอกาสค่อนข้างต่ำน่ะ!"เซี่ยหนิงกล่าวออกมาด้วยคิดว่ากองกำลังดังกล่าวนั้นอยู่ภายใต้การดูแลของราชนิกูล,ทั่วทุกคนในอาณาจักรโจวแห่งนี้ย่อมหวาดเกรงเป็นธรรมดา.


"เป็นไปได้ว่าอย่างที่สองนั้นจะมีโอกาสมากที่สุด!"เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะพร้อมกับครุ่นคิด.


"กลุ่มคนพวกนี้กล้ายิ่งกว่ากินดีหมีซะอีก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเข้าโจมตีองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์."เหล่ยหงกล่าวออกมาตามความรู้สึกประหลาดใจ.


"เรื่องนี้ต้องเกี่ยวข้องกับองค์กรห้วงทะเลศักดิสิทธิ์เป็นแน่ถึงได้กล้าทำเช่นนี้?"ฮูเหยี่ยนโจวแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"ด้วยการหลอกล่อให้เหล่าตระกูลชั้นสูงจำนวนมากให้เดินทางมายังตำหนักเทวะหลิงเทียน,จากนั้นก็จัดการสังหารหมู่ให้สิ้นซาก,อาจเป็นไปได้ว่าพวกเขากำลังยั่วยุให้เหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงก่อสงคราม,ซ้ำยังเข้าโจมตีองค์รักษราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ต้องมีเหตุผลบางอย่างเกี่ยวข้องกันแน่."


"องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ?"เย่ซิงเหอเพ่งพิศ.


"องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นองค์กรที่ลึกลับเป็นอย่างมาก,บอกได้เลยว่ามีตัวตนมาหลายร้อยปีแล้ว,เป้าหมายของพวกมันคือปฏิวัติต่อต้านเหล่าตระกูลชั้นสูงของอาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้..องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์นั้นได้คอยเปิดรับเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มาจากทุกแคว้นดินแดน,องค์กรก็ใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆไม่หยุด,ทั้งยังเริ่มที่จะมีอิทธิพลแพร่เข้ามาในอาณาโจว,ตีกระหนาบไปทั่วทั้งอาณาจักร,ภายในนั้นมีผู้เยี่ยมยุทธ์มากมาย,เหมือนได้ยินว่าพวกเขาแบ่งกลุ่มออกเป็น 13 กลุ่มห้องโถงวิญญาณ,มีจำนวนสมาชิกรวมกันร่วมแสนคนทีเดียว." ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม,"ในอดีตที่ผ่านมาองค์กรห้วงวิญญาณศักดิ์สิทธิ์นั้นได้ทำลายล้างตระกุลขุนนางชั้นสูงไปหลายตระกูลแล้ว,ถึงจะสามารถฟื้นคืนความแข็งแกร่งกลับมาได้,หากแต่ฝ่ายศัตรูกลับยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากมายนัก."



เย่ซิงเหอเงียบไปซักคู่หนึ่ง,ตั้งแต่เริ่มแรกแล้วองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นองค์กรแบบใดกัน,หลินหงที่อยู่ภายในองค์กรนี้,ไม่รู้ว่าเขานั้นอยู่ในตำแหน่งใด.


"ผู้เยี่ยมยุทธ์ขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์นั้น,จะถูกเรียกว่าผู้อาวุโสวิญญาณ,เป็นคนที่สามารถสื่อสารกับเทพวิญญาณได้."ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวต่อไปอีกว่า,"แม้ว่าองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์จะทรงพลัง,ทว่าการโจมตีองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์นี่,ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกเลย,อาจเป็นไปได้แล้วว่าองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ได้ตัดสินใจพร้อมที่จะก่อการปฏิวัติแล้วหรือไม่?"


ไม่รู้เลยว่าเหตการณ์ต่างๆตอนนี้คืออะไรกันแน่,ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น,ยังไม่มีส่วนที่เกี่ยวข้องกับพวกเขามากนัก,ด้วยความแข็งแกร่งที่มีในตอนนี้อีก,พวกเขาคงทำได้แค่เพียงรักษาชีวิตตระกูลของตัวเองเอาไว้.


เย่ซิงเหอพอจะคาดเดาได้อย่างคราวๆ,จากสายตาของเขาที่เฝ้ามองอยู่ว่าองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ตายไปแล้วหลายพันคนทีเดียว.


"พวกเรารีบออกจาขุมนรกแห่งนี้กันก่อนที่มีปัญหาตามมาดีกว่า!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาด้วยรู้สึกว่าทุกๆแห่งหนบริเวณเหล่านี้เต็มไปด้วยอันตราย.


ในที่สุดกลุ่มของพวกเขา,ก็เร่งรีบมุ่งตรงจากสถานที่ดั่งกล่าว,มุ่งหน้าไปยังตระกูลขนนกสีฟ้า.


หลายวันมานี้ตระกูลขนนกสีฟ้ากำลังอยู่ในสภาวะพลุ้งพล่านเฝ้าระวังภัย,เพราะหลิงจิว ได้นำข่าวกลับมาว่าประมุขตระกูลจันทราทมิฬเหลียงเซี่ยงได้ตายไปแล้วที่ภูเขาอุดรทมิฬ.


เหลียงเซี่ยงได้ตายไปแล้ว,นั่นก็หมายความว่าตระกูลขนนกสีฟ้าจะไม่ถูกคุกคามจากตระกูลจันทราทมิฬอีกแล้วนับตั้งแต่นี้ไป.


ตอนนี้เมื่อพวกเขาเห็นเย่ซิงเหอและคนอื่นๆได้กลับมายังตระกูลอย่างปลอดภัย,ทุกคนภายในตระกูลต่างเปี่ยมไปด้วยความยินดีพร้อมกับจัดงานเลี้ยงเล็กๆขึ้น,เย่ซิงเหอได้สอบถามเกี่ยวกับ,เหลียงหยูที่ได้ควบคุมตระกูลจันทราทมิฬเป็นอย่างไรบ้าง,เนื่องด้วยเหลียงหยูนั้นเป็นเพียงคนๆเดียวของทายาทสายหลักที่ไม่ได้ถูกทำลายวรยุทธ์และทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วต้องตกเป็นของเขา.


แม้ว่าในตอนนี้ตระกูลขนนกสีฟ้าและตระกูลจันทราทมิฬต่างก็อยู่กันอย่างสงบสุข,ทว่าเหลียงหยูคนนี้,ก็จำเป็นต้องระวังเขาเอาไว้เหมือนกัน.


เหล่ยหง,ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยตอนนี้ได้รับการรักษาจนหายดีแล้ว,รวมทั้งเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงก็ได้รับการพักฟื้นจนเพียงพอแล้วเหมือนกัน.


"ซิงเหอ,ประมุขคนใหม่ของตระกูลจันทราทมิฬหลิงหยูได้ส่งจดหมายมา,กล่าวว่าหากเจ้ากลับมาแล้ว,ให้ตอบจดหมายเขาด้วย,เขามีเรื่องสำคัญที่ต้องการที่จะปรึกษาและพบกับเจ้าที่ทะเลสาบปลาคาร์ปสี้น้ำเงิน!"เย่จุนกล่าวออกมาด้วยท่าทางกังวลใจเหมือนกัน,"มีเรื่องใดกัน,ไม่ใช่ว่าเขายังต้องการอะไรหรอกรึ?"


เย่ซิงเหอคิดชั่วขณะก่อนที่จะมองไปยังเย่จุน,"ท่านลุงประมุขท่านไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเหลียงหยูเกี่ยวกับตระกูลจันทราทมิฬ,พวกเขาไม่มีทางรับมือพวกเราได้,ก่อนหน้านี้พวกเขายังไม่สามารถทำได้,ยิ่งตอนนี้ก็ยิ่งไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะทำ,แม้ว่าเหลียงหยูคนนี้จะเป็นเหมือนดังวายร้าย,อย่างไรก็ตามเขาก็ยังแฝงไปด้วยความหวาดกลัวในคนที่แข็งแกร่งกว่า,เขารู้ว่าตอนนี้ควรที่จะเป็นมิตรกับพวกเรามากกว่า!"


"เช่นนั้นก็ดี."เย่จุนพยักหน้ารับตอบกลับอย่างผ่อนคลาย.


ยังไม่รู้เลยว่าเหลียงหยูต้องการพบข้านั้นมีเรื่องอะไรกัน.


"ท่านลุงประมุข,ในเวลานี้,นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปดินแดนแห่งนี้คงจะไม่สงบสุขอีกต่อไปแล้ว,เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินที่เราอาศัยอยุ่นั้น,มีภูเขาที่สูงชันล้อมรอบ,เป็นทำเลที่ตั้งที่สำคัญยิ่ง,เป็นเรื่องที่สะดวกที่เราจะใช้ในการป้องกันการโจมตี,ก่อนหน้านี้ภายในเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นมีกองกำลังสามฝ่าย,มันจึงค่อนข้างยากที่จะควบคุม,ตอนนี้เหลือแค่เพียงตระกูลเย่ของพวกเรา,จงรวบรวมคนของพวกเรา,ข้าต้องการที่จะสร้างกำแพงล้อมรอบเมืองแห่งนี้,พร้อมทั้งสร้างสิ่งกีดขวาง,ป้อมปราการต่างๆ,จากนั้นก็รับนับรบให้มากพอ,นี่คงจะเพียงพอที่จะให้พวกเราป้องการเหตุการณ์ที่ไม่อาจคาดฝันได้,เย่ซิงเหอหยุดคิดชั่วครู่ก่อนที่จะกล่าวต่อว่า,"ส่วนเรื่องเหรียญเงินที่ใช้ในการดำเนินการ,ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของข้าเอง."



ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,เย่จุนก็เพ่งพิศ,หลังจากที่คิดใคร่ครวญอย่างดี,สิ่งที่เย่ซิงเหอคิดและกล่าวออกมานั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจริง,ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยคิดมาเลย,ตระกูลเย่ในตอนนี้,ควรที่จะเตรียมการเอาไว้ล่วงหน้า,หากว่าสามารถสร้างกำแพงเมือง,รับผู้เยี่ยมยุทธ์เพิ่มเติม,จากนั้นตระกูลเย่ก็จะกลายเป็นตระกูลที่มีอำนาจเป็นอย่างมาก!อย่างน้อยก็เทียบเคียงได้กลับเหล่าตระกูลชั้นสูงในแถบเมืองบรรพชนสวรรค์,พวกเขาก็ไม่จำเป็นที่จะถูกกลั่นแกลงกดขี่ข่มเหงอีกต่อไป.


"ดีเยี่ยม,ซิงเหอ,ข้าจะทำตามความต้องการของเจ้า."เย่จุนพยักหน้าขณะกล่าวออกมา.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

31 ความคิดเห็น:

  1. ตระกูลเย่กำลังจะยิ่งใหญ่แล้ว เย้ๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆ ครับ ฟินมากๆ ครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุนค่าบอยากอ่านเร้วๆจังพรุ่งนี้

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากๆครับ ท่านผู้แปล

    ตอบลบ
  6. ปลาคาฟบวกอัสนีบาต เดวก็เกระจายสาขาทั่วเกาะเองแหละ

    ตอบลบ
  7. เหมือนประมุขที่แท้จริงของตระกุลขนนกสีครามคือ พวกตาแก่แค่ทำตามทุกอย่าง จริงสิป้าย อยู่กับซิงเห่อด้วยนิ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ ได้เวลาสร้างเมือง

    ตอบลบ
  9. สนุกมากครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณมากครับ สนุกจนติด เปิดวันละหลายรอบว่ามีมากเพิ่มหรือยัง

    ตอบลบ
  11. ต่อเลยคับ กำลังสนุก (ขอบคุนครัช)

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากค่ะ เพิ่งเจอเรื่องนี้ ลองอ่านละสนุกมากกกก อ่านยาวรวดเดียวเลย รอตอนต่อไปค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ

    สมกับเป็นประมุขเงาจริง ๆ

    ตอบลบ