วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 167 Who does?

Star Martial God Technique Chapter 167 Who does?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 167 ใครเป็นคนทำ?


บทที่ 167 ใครเป็นคนทำ?



เย่ซิงเหอตั้งใจที่จะทำให้ตระกูลขนนกสีฟ้า,ไม่ให้มีใครสั่นคลอนได้,นอกจากพลังความแข็งแกร่งจะเพิ่มขึ้น,จนคนในตระกูลเมื่อก่อนหน้าเทียบไม่ได้แล้ว,ความแข็งแกร่งดังกล่าวต้องมากมายจนสามารถปกป้องตัวเองได้.

ก่อนหน้านี้พวกเขาก็ไม่ต่างกับชาวไร่ชาวนาที่ทำเป็นเพียงแค่การเกษตร,ทว่าในตอนนี้,พวกเขาต่างก็กลายเป็นผู้ฝึกยุทธ์ที่แข็งแกร่ง.


อยู่กับเย่ซิงเหอตอนนี้มีตำราของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,ตำราของผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,และตำราผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,ที่เขานั้นได้นำมาจากตำหนักเทวะหลิงเทียนบางส่วน,เขาได้ให้คนในตระกูลของเขาคัดลอกออกมามากกว่าร้อยเล่ม,จากนั้นก็นำมันเข้าไปไว้ที่หอตำราของตระกูล,เพื่อที่จะให้ทุกคนได้อ่านและศึกษา,ทว่าห้ามนำออกไปให้คนภายนอกตระกูลศึกษาเด็ดขาด.



วรยุทธ์เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นทักษะวรยุทธ์ในระดับสุดยอดที่ควรที่จะมอบให้เฉพาะคนตระกูลของเขาเท่านั้น.


หลังจากผ่านมาแล้วห้าวัน,เหล่ยหงและฮูเหยี่ยนโจว,และโจวเหยี่ยน,ภายใต้การรักษาจากเย่ซิงเหอ,ร่างกายของพวกเขาก็กลับมาเป็นเหมือนก่อนแล้ว.


"น้องซิงเหอ,ข้าจะต้องรีบกลับตระกูลอสนีบาตแล้ว,หลายวันที่ได้รับการดูแลต้องขอบคุณมาก!"เหล่ยหงยกมือคารวะที่อกพร้อมกับกล่าวต่อว่า,"ข้าซาบซึ้งอย่างที่สุด,หากว่ามีสิ่งใดที่ข้านั้นพอจะทำประโยชน์ได้โปรดบอกกล่าวมา,ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรแม้ว่าจะบุกน้ำลุยไฟ,ข้าจะไม่มีทางปฏิเสธอย่างแน่นอน!"

"พี่เหล่ยท่านกล่าวเกรงใจเกินไปแล้ว,บาดแผลของท่านไม่เป็นไรก็ดีแล้ว,ข้ารู้สึกเป็นกังวล,ข้าจะส่งคนไปคุ้มกันท่านระหว่างทาง!"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะเรียกหยิงหยางและคนอื่นๆ,เพื่อที่จะให้หยิงหยางคุ้มกันเหล่ยหงกลับตระกูล.


เหล่ยหงเองก็ต้องการปฏิเสธเหมือนกัน,ทว่าคิดอีกทีอาการบาดเจ็บของตนเองยังไม่หายดีนัก,ด้วยหวาดเกรงด้วยว่าอาจจะไปพบเข้ากับปัญหาได้,เช่นนั้นเขาจึงทำได้แค่พยักหน้า.


หยิงหยางและคนอื่นๆได้คุ้มกันเหล่ยหงกลับไปยังตระกูลอสนีบาต.


ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยก็พร้อมที่จะกลับเหมือนกัน,ด้วยวรยุทธ์ของพวกเขาก็ได้รับการฟื้นฟูเรียบร้อยแล้ว.


"น้องเย่,ข้าซึ้งใจนักที่ถูกช่วยชีวิต,นี่เป็นเหรียญตราของตระกูลฮูเหยี่ยนของข้า,หากว่าเจ้าต้องการที่จะมายังเหมืองหลวง,มีเรื่องใดให้ข้าพอจะช่วยได้,โปรดบอกมาได้เลยข้าต้องทำมันอย่างเต็มกำลังแน่นอน!"ฮูเหยี่ยนโจวยื่นมือคารวะไปด้านหน้า.


"มีปัญหาอะไร,ถึงได้ต้องการไปเร็วเช่นนี้?"เซี่ยหยุนหนิงสอบถาม.


"อืม,มีหลายเรื่องเช่นกัน,ข้าจำต้องพาโจวเหยี่ยนน้อยไปส่งเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้,ซ้ำยังต้องแจ้งข่าวการตายของกู่หยุนเหยี่ยน,กู่หยุนหลานและหานเฟิง,ไปยังตระกูลของพวกเขา."ฮูเหยี่ยนโจวพยักหน้า,พลางยิ้มออกมาอย่างข่มขื่นขณะกล่าว.


"พี่ซิงเหอ,หากว่าท่านมาเมืองหลวง,อย่าลืมมาเยี่ยมเยือนข้าด้วยนะ!"โจวเหยี่ยนน้อยกล่าวออกมาอย่างออดอ้อนเล็กน้อยด้วยหลายวันมานี้,หล่อนและเย่ซิงเหอมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้น,ด้วยได้รับการรักษาจากเย่ซิงเหอหล่อนก็รู้สึกนับถือเขาราวกับเป็นพี่ใหญ่เลยทีเดียว,เย่ซิงเหอเองก็ดูเหมือนจะเอ็นดูในความน่ารักฉลาดเฉลียวของโจวเหยี่ยนเหมือนกัน.


"อืม,ไว้ข้าเดินทางไปยังเมืองหลวงเมื่อไหร่,ข้าจะต้องไปเยี่ยมเยือนเจ้าอย่างแน่นอน."เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา,พลางลูบไปที่ศีรษะของโจวเหยี่ยน


"พี่หยุนหนิง,ท่านก็อย่าลืมมาเยี่ยมเยือนข้าด้วยนะ!"โจวเหยี่ยนน้อยจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงที่อยู่ข้างๆ.



"อืม,ไว้ข้าจะไป!"เซี่ยหยุนหนิงเผยยิ้มออกมา.


หลังจากที่ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยกล่าวลาเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,พวกเขาก็ออกเดินทางในทันที,ฮูเหยี่ยนโจวนั้นมีวรยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,แม้ว่าโจวเหยี่ยนน้อยจะมีพลังน้อยกว่ามาก,หากแต่หล่อนนั้นมีวิธีที่มากมายหลากหลายแม้แต่วิธีการที่จะเอาตัวรอดมาแล้วครั้งแล้วครั้งเล่า,ด้วยสถานการณ์เช่นนี้จึงไม่เป็นปัญหาสำหรับหล่อนเลย.


หลังจากที่เหล่ยหง,ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยได้เดินทางจากไป,เย่ซิงเหอก็นึกขึ้นมาได้ทันทีมันคงถึงเวลาแล้วที่จะไปพบกับเหลียงหยู,เขาจึงได้เตรียมตัวที่จะเดินทางไปยังทะเลสาบเทวะสีน้ำเงิน.


"ซิงเหอ,เจ้าได้ยินข่าวรึยัง,รอบๆภูเขาอุดรทมิฬ,ทหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ถูกสังหารไป 150,000 นาย,แม่ทัพใหญ่หงกวงก็ตายที่นั่นด้วย."เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาซึ่งเมื่อหล่อนได้ยินข่าวก็ทำให้ตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.


"ทหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ถูกสังหารทั้ง 150,000 เลยรึ?"ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับตื่นตระหนกหวาดกลัว,ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นนี้,มันจะมีผลอะไรรุนแรงตามมามากน้อยเพียงใด,เป็นใครกันที่สามารถสังหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ได้ถึง 150,000 คนเลยอย่างงั้นรึ? หากเป็นองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ก็แข็งแกร่งได้ถึงขั้นนั้นเลยอย่างงั้นรึ?กองกำลังทั้ง 150,000 นี้เป็นของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เลยไม่ใช่รึ!"แล้วมีข่าวอื่นอีกใหม?"


"องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ได้ประกาศเรื่องดังกล่าวออกมาแล้วว่าพวกเขาเป็นคนทำ,นอกจากนี้พวกเขายังรับสมัครผู้กล้าที่ต้องการเข้าร่วมกับองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,ดูเหมือนว่าพวกเขาได้ตัดสินใจที่จะกระจายข่าวออกไปเพื่อก่อสงครามปฏิวัติแล้ว."เซี่ยหยุนหนิงเอ่ย.


"เป็นการกระทำขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์จริงๆนะรึ?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วแน่น,เขาคิดว่ามันมีหลายอย่างที่ไม่ค่อยสมเหตุสมผล,หากแต่ไม่ได้กล่าวอะไรออกมา.


"อาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่นี้มีตระกูลราชวงศ์และรองลงมาก็เป็นสายเลือดเทพกระบี่,และตระกูลชั้นสูง 13 ตระกูล,ภายในตระกูลชั้นสูงทั้งสิบสามตระกูลนี้มีหกตระกูลที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักจากเหตุการณ์ครั้งนี้,มีผู้ฝึกยุทธ์ตายไปเป็นจำนวนมาก."เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างหดหู่กับเรื่องที่เกิดขึ้น,ไม่คาดคิดเลยว่าพวกเขาจะสามารถรอดมาได้.


"เจ้าได้ข่าวนี้มาจากที่ใด?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"อะเฮ่ม,แม้ว่าหญิงสาวคนนี้จะไม่ได้อาศัยอยู่ที่ตำหนัก,ทว่าข่าวมันก็มาหาไวเหมือนกันนะ."เซี่ยหยุนหนิงกำมือขึ้นตบไปที่อกเบาๆอย่างภาคภูมิ,"ข้าคงจะไม่บอกความภูมิใจของข้าหรอก,นั่นก็เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงอาจมีวันที่เจ้าไม่ต้องการสาวน้อยคนนี้ไงล่ะ,เจ้าจะได้รู้สึกเสียดายข้าบ้าง!"


"ก็ดี,ข้าจะไม่ถามเจ้าก็ได้,ถือว่าไม่ได้ถามเลยก็แล้วกัน."เย่ซิงเหอยิ้มแบบแหยๆ,ก่อนที่จะคิดอะไรบางอย่างได้,จึงได้ถามออกไป,"ทหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ตายไปตั้ง 150,000 นาย,หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไม่กล่าวสิ่งใดเลยรึ?"


"เจ้าไม่พูดข้าก็ไม่ได้สนใจเลยนะเนี่ย,หลายวันมาแล้วกองกำลังแห่งชาติคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้ถูกมอบหมายให้ไปตรวจตราป้องกันอยู่ในพื้นที่ชายแดน,เพื่อปกป้องจัดการคนเถื่อนทางเหนือ,ทว่าเหล่าคนเถื่อนทางเหนือที่เคลื่อนไหวนั้น,กับไม่เห็นมีทีท่าว่าจะโจมตี,องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ก็ออกมาประกาศก่อตั้งกองกำลังเพื่อจะก่อสงคราม,หากแต่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือกับไม่กระทำการใดๆเลย,และตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่ได้สั่งการใดๆอีกด้วย?"เซี่ยหยุนหนิงเองก็กล่าวออกมาด้วยความสงสัย.


"นั่นเป็นบิดาเจ้านะ,บิดาเจ้าคิดเช่นไรเจ้าจะไม่รู้เลยอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.


"ตาแก่จองหองนั่น,ไม่ต่างจากปิศาจนั่นล่ะ,จะมีใครที่จะรู้ว่าคิดอะไรอยู่,อีกอย่างนะ,เป็นสิบๆวันถึงจะโผล่มาที่คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเนือ,ยิ่งหน้าข้านะเป็นครึ่งเดือนถึงจะเห็น,ข้าจะไปรู้ความคิดตาแก่นั่นได้อย่างไร.ฮึ!"เซี่ยหยุนหนิงม้วนริมฝีปากขณะพูด.

เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิงอย่างนิ่งงัน,ไม่มีเสียงใดๆเอ่ยออกมา,เย่ซิงเหอก็คิดว่าคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือควรที่จะมีท่าทีอะไรบ้าง,หากแต่ไม่รู้ที่เกิดเหตุหลายๆอย่างเกิดขึ้นนี้เหมือนว่ามันจะเกี่ยวข้องกันใหม,ตัวอย่างเช่นการไล่เซี่ยหยุนหนิงออกจากตำหนักคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ไม่ว่าเซี่ยหยุนหนิงจะเข้าใจผิดหรือน้อยใจอยู่ก็ตาม,ทว่าหล่อนก็ยังมีสายเลือดโดยตรงของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ภรรยาของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้เสียชีวิตมานานแล้ว,ทิ้งเซี่ยหยุนหนิงเอาไว้ข้างหลัง,หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือผ่านมาหลายปีแล้วก็ยังคงเป็นโสดไม่แต่งงานใหม่,ไม่ใช่ว่าความจริงแล้วเขาเป็นห่วงและใส่ใจเซี่ยหยุนหนิงอยู่หรอกรึ?


"บิดาของข้าคนนี้,คลั่งและซื่อสัตย์ต่อราชวงศ์,ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ทำสิ่งใด,หากว่าองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ทำการก่อกบฏ,เขาจะต้องเข้าขวางอย่างเต็มกำลังแน่นอน."เซี่ยหยุนหนิงกล่าวอย่างมั่นใจ.


"เกี่ยวกับเรื่องนี้,กองกำลังของเมืองบรรพชนสวรรค์,บรรพชนแจ่มจรัสและบรรพชนศักดิ์,มีความสามารถเพียงพอที่จะกำจัดองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 150,000 ได้ใหม?"เย่ซิงเหอยังคงถามต่อ.


"รวมสามเมืองใหญ่ทั้งสาม,กองกำลังทั้งสามที่พวกเขามี,รวมกันแล้วกว่าหมื่นคนเท่านั้น,หากแต่จะทำลายล้างองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ 150,000 นาย,เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้,เว้นเสียแต่เป็นกองกำลังของคนเถื่อนทางภาคเหนือก็ไม่แน่,หรือว่ากองกำลังคนเถื่อนเป็นคนทำ?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองตาโตขึ้นมาทันใด.


"เผ่าคนเถื่อนรึ?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้ว,"แล้วทำไมกองกำลังคนเถื่อนถึงสามารถผ่านกองกำลังแห่งชาติมาได้ล่ะ,ซ้ำยังจงใจเข้าโจมตีกองกำลังราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เลยอย่างงั้นรึ?นอกจากนี้นะเหล่าศพที่พวกเราพบ,ไม่น่าจะใช่เผ่าคนเถื่อนด้วย!"


"เลิกๆ,เลิกคิดได้แล้ว,ถึงอย่างไรก็ไม่รู้มีแต่จะปวดหัวป่าวๆ!"เซี่ยหยุนหนิงโบกมือไปมาอย่างงงงวย.



เย่ซิงเหอเองก็ยังคิดลึกเข้าไป,ภายในสมองของเขานั้นมีเรื่องราวหลายอย่างที่คิดไม่ตกเลย,แต่อย่างไรก็ตามคงทำได้แค่ปล่อยไปก่อน,ไม่ว่าอย่างไรกลุ่มคนพวกนั้นก็แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ไม่ใช่สิ่งที่เขาจะทำสิ่งใดได้,อย่างแรกตอนนี้คงต้องไปพูดคุยกับเหลียงหยูก่อน.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

30 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุนนนนนครับบบบบบ

    ตอบลบ
  2. คุยกันอยู่ 2 คนจบตอน นักว่าจะลืมนายน้อยเหลียงหยูซะแล้ว

    ตอบลบ
  3. พี่อันนี่หายเลย ลืมช่วยล่ะ

    ตอบลบ
  4. บางทีซิงเหอก็คิดมากไกลเกินกำลังตัวเอง

    ตอบลบ
  5. มัน ๆ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. อาการม้วนริมฝีปากมันเป็นอย่างไรครับ จินตนการไม่ออก

    ตอบลบ
  7. พักหลังเหมือนเนื้อเรื่องเริ่มไม่สนุกเหมือนตอนแรกๆแหะ ไม่รู้คิดไปเองปล่าว

    ตอบลบ