วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 163 Kills

Star Martial God Technique Chapter 163 Kills

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 163 สังหาร


บทที่ 163 สังหาร



หงกวง,หงต้วน,และคนอื่นๆไม่เข้าใจจริงๆว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,หลายต่อหลายแห่งขาดการติดต่อโดยสมบูรณ์.


"ท่านแม่ทัพใหญ่,กองกำลังฝั่งซ้ายถูกโจมตี,ตอนนี้ได้รับความเสียหายอย่างหนักเลยทีเดียว!"


"กองกำลังฝั่งขวาถูกโจมตีเหมือนกัน,ตอนนี้ไม่สามารถต้านทานได้แล้ว."


"ส่วนอื่นๆล่ะ?ตอนนี้เหลือกำลังอยู่เท่าใด?"หงกวงตระโกนออกมาด้วยความโกรธา,ไม่อยากคิดเลยว่าจะมีใครที่กล้าโจมตีกองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,พวกมันไม่ต้องการที่จะมีชีวิตอยู่แล้วสินะ!



"เรียนท่านแม่ทัพใหญ่,พวกเราไม่รู้สถานการณ์ของกำลังพลของฝ่ายตรงข้ามเลย,และไม่มีใครรู้ว่าเราเหลือกำลังพลเท่าใด,แต่ว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นเป็นผู้ฝึกยุทธ์ที่มีฝีมือสูงกว่าระดับ 6 ดินแดนสวรรค์แทบทั้งหมด,นอกจากนี้พวกเขายังถูกฝึกฝนมาอย่างดี,กองกำลังของพวกเราไม่ใช่คู่มือของพวกเขาเลย!"องค์รักษ์คนหนึ่งกล่าวออกมาอย่างกระวนกระวายใจ.


เป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขึ้นไป,จำนวนไม่ชัดเจน,แต่สามารถโจมตีฝั่งซ้ายและขวาของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง,แสดงว่ามีจำนวนที่มากอย่างแน่นอน.


พวกเขาโจมตีองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เช่นนี้,มีเป้าหมายใดกัน?


พวกเขาสามารถรวบรวมกองกำลังที่แข็งแกร่งขนาดนี้เลยจริงๆอย่างงั้นรึ?

เป็นไปได้ว่าจะเป็นองค์กรกบฏใต้ดิน,องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์?


หงกวงคิดอะไรบางอย่างได้ในทันที,ทันใดนั้นดวงตาของเขาก็มีประกายแสงตื่นตระหนก,เสียงสั่นระรัวด้วยความหวาดกลัว,"สั่งการไปยังนายกองทุกหน่วยขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่แนวหน้า,ให้ถอยไปยังเมืองหลิงไห่ทันที,ห้ามไม่ให้คนไหนหยุดพักโดยเด็ดขาด."

„Yes.” After that bodyguard must make, hurried to run.
"ขอรับ."หลังจากนั้นองค์รักษ์คนดังกล่าวก็เร่งรีบวิ่งออกไป.


"ท่านลุง,เป็นอะไรรึ?"หงต้วนสอบถามอยู่ด้านข้าง.


"นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป,ข้ากลัวว่าจะมีแต่ความวุ่นวายโกลาหลเกิดขึ้นไม่หยุดแน่."หงกวงกำหมัดตัวเองแน่น,เขารู้สึกเสียใจเล็กน้อย,ไม่ควรที่จะเดินทางมาหาสมบัติมังกรสวรรค์ด้วยจำนวนคนที่มากมายเช่นนี้เลย.


ยังไม่รู้เลยว่ากองกลัง 150,000 จะยังรักษาไว้ได้หรือไม่,หากทหารองค์รักษราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 150,000 ของข้าถูกไล่ล่าสังหารจนหมด,บางทีด้วยตำแหน่งแม่ทัพใหญ่,คงจะอยู่ได้ไม่นาน.


"หงต้วน,ข้าจะเขียนจดหมายขึ้นมาหนึ่งฉบับ,เจ้าต้องเดินทางไปขอความช่วยเหลือจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือด้วยความเร็วสูง,ห้ามหยุดพักโดยเด็กขาด,เจ้าเข้าใจใช่ใหม?"หงกวงกล่าวออกมาเสียงดังในทันทีทันใด.

"ขอรับ."หงต้วนตอบรับทันที,เขาไม่รุ้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,ทำไมลุงของเขาต้องหวาดกลัว,ต้องไม่ลืมนะว่าตอนนี้พวกเขามีกองกำลังตั้ง 150,000 นายอยู่!


ภายในตำหนักเทวะหลิงเทียน.


เย่ซิงเหอยังวิ่งออกมาด้วยการแบกเหล่ยหงอยู่ด้านหลังด้วย,แม้ว่าจะให้คนอีกคนขี่หลัง,แต่ถึงกระนั้นความเร็วของเขาก็ไม่ได้ช้าไปกว่าเซี่ยหยุนหนิงเลย.


"หยุนหนิงเหลือเวลาเท่าไหร่กันถึงจะถึงช่วงห้าทุ่มถึงตีหนึ่ง?"เย่ซิงเหอตะโกนออกไปอย่างกระวนกระวายใจ.


"เหลือไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงแล้ว."เซี่ยหยุนหนิงยังคงพุ่งตามเขามาด้วยความเร็วที่มากขึ้นกว่าเดิม.


"หนึ่งชั่วโมงรึ,หวังว่าจะมีเวลาเพียงพอนะ,คงต้องรีบให้มากกว่านี้แล้ว!"ด้วยการนำทางจากปราณทมิฬของหลินหง,พวกเขาจึงสามารถวิ่งไปได้อย่างไม่ลังเลและสามารถเพิ่มความเร็วขึ้นจนมากขึ้นๆไปอีก,ภายในสมองของเขานั้นมีแผนที่ทั้งหมดโผล่ขึ้นมา,เขารู้ดีว่าอยู่ห่างจากทางออกของตำหนักเทวะหลิงเทียนไม่ไกลแล้ว.


"ทำไมต้องออกจากที่นี่ก่อนเวลาห้าทุ่มถึงตีหนึ่งด้วยล่ะ?"แม้ว่าเหล่ยหงจะไม่มีกำลังมากแล้ว,หากแต่ก็ยังพอมีแรงสอบถามออกมาได้อยู่.


"ตำหนักเทวะหลิงเทียนแห่งนี้เป็นเพียงกับดักขนาดใหญ่เท่านั้น,มีจุดประสงค์เพื่อสังหารเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ของเหล่าตระกูลชั้นสูง,เวลาห้าทุ่มถึงตีหนึ่งนั้น,ที่นี่จะถูกเปลี่ยนให้เป็นทะเลแห่งเปลวเพลิง!"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเหล่ยหงขณะพูด.


ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,เหล่ยหงถึงกับนิ่งงัน,เข้าใจได้ในทันที,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,หาญกล้าที่จะผจญอันตรายเพื่อที่จะเข้ามาช่วยเขา!


หากว่าไม่มีเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,ถึงแม้ว่าจะไม่ถูกคนอื่นสังหาร,ก็ต้องตายด้วยเปลวเพลิงอย่างแน่นอน.


"ซิงเหอ,เจ้าวางข้าเถอะ,พวกเจ้ารีบหนีออกไปก่อนเลย!"ด้วยการวิ่งแบกตัวเขาเอง,อาจทำให้ความเร็วช้าลงกว่าปรกติ,เหล่ยหงจึงได้บอกกล่าวออกไปเช่นนั้น.


"มาถึงขนาดนี้แล้วจะต้องออกไปด้วยกัน,ในเมื่อหาตัวเจ้าพบได้,จะให้ข้านั้นทิ้งเจ้าตอนนี้อย่างไรกัน!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างหนักแน่น.

ได้ยินคำพูดที่หนักแน่นของเย่ซิงเหอ,หัวใจของเหล่ยหงถึงกับสั่นสะท้านตราตรึงกับการความจริงใจของเย่ซิงเหอยิ่งนัก,น้ำตาของเขาถึงกับคลอเบ้าเลยทีเดียว,แม้ว่าด้วยสถานการณ์ที่อันตรายเช่นนี้,ซ้ำยังมีเหตุผลอีกหลายต่อหลายข้อที่ไม่จำเป็นต้องช่วยเขา,ทว่าเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงยังเสี่ยงอันตรายเพื่อที่จะช่วยเหลือเขา.


เหล่ยหงในตอนนี้ไม่มีคำพูดใดเลยที่จะกล่าวออกมาได้,เขาเพียงรับรุ้ได้แค่เพียง,หากว่าสามารถออกไปจากตำหนักเทียนหลิงได้ล่ะก็,ชั่วชีวิตของเขานั้น,เป็นของเย่ซิงเหอ!ไม่ว่าเย่ซิงเหอจะต้องการให้เขานั้นทำสิ่งใด,เขาจะไม่มีทางปฏิเสธมันอย่างแน่นอน!


พวกเขายังคงวิ่งอย่างรวดเร็วไปยังทางออก.


ในเวลาเดียวกัน,ที่ประตูด้านหน้าของตำหนักเทวะหลิงเทียน.


หลิงหยู,หานเฟิงและฮูเหยี่ยนโจว,พร้อมทั้งโจวเหยี่ยนน้อยได้พบทางออกตามแผนที่แล้ว,หากแต่ทางออกนั้นมีผู้ฝึกยุทธ์จำนวนมากเฝ้าประตูอยู่ที่ตรงนั้น,มีผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ถึงแปดคน ส่วนระดับอื่นๆนับได้ร่วมยี่สิบคนเลยทีเดียว.


"ไม่อยากคิดเลยว่าแผนที่แห่งนี้จะเป็นของจริง,คาดไม่ถึงเลยจะสามารถหาทางออกได้จริงๆ!"หานเฟิงขมวดคิ้วขณะกล่าวออกมา"แต่ว่ามีผู้ฝึกยุทธ์มากมายป้องกันทางออกอยู่,พวกเราจะผ่านออกไปได้เช่นใด,จะทำอย่างไรล่ะคราวนี้?"


"หนึ่งชั่วโมงจะถึงช่วง 5 ทุ่มถึงตีหนึ่งแล้ว,พี่หยุนหนิงยังไม่มาเลย,พี่หยุนเหยี่ยนและพี่หยุนหลาน,พวกเราจะทำเช่นใรดี?"โจวเหยี่ยนน้อนร้องกระซิกๆพลางค่ำครวญเกี่ยวกับเซี่ยหยุนหนิงและคนอื่นๆหล่อนเป็นกังวลเป็นอย่างมาก.


"โจวเหยี่ยนเจ้าอย่าเพิ่งร้อง,ยังไม่ถึงช่วงห้าทุ่มถึงตีหนึ่งเลย,พวกเรารอฟังข่าวก่อนดีกว่า,ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องทั้งหมดอาจจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ได้,พวกเขาจะต้องไม่เป็นไร!"ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวปลอบโจวเหยี่ยนน้อย.


"จริงรึ?"โจวเหยี่ยนน้อยยื่นหน้าเล็กๆของหล่อนขึ้น,จ้องมองไปยังฮูเหยี่ยนโจว.


จากการเดินผ่านมา,ฮูเหยี่ยนโจวได้พบอะไรบางอย่างที่ดูแปลกประหลาด,ทุกหนทุกแห่งบนกำแพงของตำหนักเทียนหลิงนั้น,มีรูปแบบอักขระมากมาย,รูปแบบอักขระเหล่านั้นล้วนแล้วแต่ลึกลับแทบทั้งสิ้น,ไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์ธรรมดาจะสามารถเข้าใจมันได้เลย,หากแต่ด้วยรูปแบบอักขระเหล่านั้นต้องถูกเขียนขึ้นด้วยจุดประสงค์บางอย่างแน่นอน.


ด้วยความจริงข้อนี้อาจเป็นจริงก็ได้ว่ามีบางคนสร้างมันขึ้นมา,ตำหนักหลิงเทียนแห่งนี้อาจจะเป็นกับดักขนาดใหญ่ก็เป็นได้.


ด้วยสิ่งที่เขาเห็นและคิดใคร่ครวญ,อาจต้องยอมรับแล้วว่าเรื่องที่เย่ซิงเหอบอกกล่าวมานั้นเป็นเรื่องจริง!


อย่างไรก็ตามเขาวงกตนี้ช่างใหญ่โตมโหฬารเป็นอย่างมาก,จะเป็นไปได้รึที่จะหาเซี่ยหยุนหนิง,กู่หยุนเหยี่ยนและกู่หยุนหลานเจอ?


เหลือเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น,การเดินเข้าไปข้างในตอนนี้ก็เหมือนกับการเดินไปหาความตายนั่นล่ะ!ดังนั้นเขาจำเป็นต้องพูดหลอกล่อโจวเหยี่ยนน้อยเอาไว้ก่อนในตอนนี้.


ในเวลาเดียวกันนี้,หลิงหยูเดินเข้าไปด้านหน้าด้วยท่าทางอึมครึม,ใบหน้าไม่พูดจาใดๆ,และแล้วเขาก็พูดออกมาว่า"ในเมื่อพบทางออกแล้ว,พวกเราจะสังหารพวกมัน,ข้าจะไม่ยอมให้พวกมันมาขวางข้าแน่!"ถึงใบหน้าเขาจะยังบวมฉึ่งเหมือนหมูอยู่ก็ตามที,ตอนนี้อาการบาดเจ็บก็ดีขึ้นมากแล้ว,มีแต่ความคั่งแค้นเท่านั้นที่รอระบายออก.


ด้วยสายเลือดเทพกระบี่,ตราบเท่าที่เขาแสดงความสามารถออกมาเล็กๆน้อยๆ,เกือบทุกคนที่เห็นพลังของกระบี่เทียนเจวในมือของเขา,ก็ไม่มีใครแล้วที่จะขวางทางเขา.


ภายในอาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่นี้,สายเลือดเทพกระบี่นอกเหนือจากเชื้อสายของราชวงศ์แล้ว,นับว่าเป็นตัวตนที่มีศักดิ์ฐานะสูงมาก,และด้วยความลับที่ทุกคนรู้,ทุกคนล้วนแล้วแต่หวั่นเกรงสายเลือดเทพกระบี่กันทั้งนั้น,หากเป็นใครที่ไม่ใช่เหล่าตระกูลราชนิกูลล่ะก็,ไม่มีตระกูลใหนที่จะกล้าอาจหาญยุ่งเกี่ยวกับพวกเขาแน่นอน,ด้วยชื่อเสียงศักดิ์ฐานะ,มีแต่คนที่ยกยอนับถือสายเลือดเทพกระบี่,แม้แต่เหล่าราชนิกูลก็ยังต้องเกรงใจด้วยซ้ำ.


ฮูเหยี่ยนโจวยังคงเงียบอยู่,ด้วยเหตุการณ์ในตอนนี้,เขาเองก็ไม่รู้ว่าชื่อเสียงของหลิงหยูยังสามารถใช้ได้อยู่หรือไม่!


"เหลือเพียงหนึ่งชั่วโมง,พวกเราไม่มีทางเลือกแล้ว!"หานเฟิงจ้องมองไปยังฮูเหยี่ยโจวซึ่งเขาเห็นฮูเหยี่ยนโจวที่นิ่งงันลังเลจนไม่พูดอะไรออกมา,ซึ่งนั่นก็ย่อมหมายความว่าคงไม่เป็นการดีเท่าใด.


เห็นเพียงหลิงหยูตอนนี้ยกกระบี่,พลางเดินตรงไปยังทางออก.


หากว่าเป็นหลิงหยูในท่วงท่าปกติด้วยใบหน้าที่สง่างาม,พร้อมกวัดแกว่งกระบี่เทียนเจวนั่นจะยิ่งดูน่าเกรงขามและทรงพลังเป็นอย่างมาก,หากแต่ในตอนนี้ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยช้ำทั้งจุดน้ำเงิน,จุดดำเต็มไปหมด,ใครที่เห็นใบหน้าดังกล่าวแล้วคงแทบจะแยกไม่ออกว่าเขาคนนั้นเป็นใคร,ดังนั้นพวกเขาที่ปรากฏออกมานี้จึงไม่อาจคาดเดาผลได้เลย.

เห็นหลิงหยูและคนอื่นๆออกมา,กลุ่มของผู้ฝึกยุทธ์ก็เขาล้อมพวกเขาในทันที,


"พวกเจ้าเป็นใคร?ทุกคนที่อยู่ที่แห่งนี้ไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปจากที่นี่,ใครก็ตามที่ฝ่าฝืนจะต้องตายโดยไร้ปราณี!"ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่งตะโกนออกมาไปยังกลุ่มของหลิงหยู.


"ข้าต้องการจะไป,ใครกล้าขวางข้าอย่างงั้นรึ?"หลิงหยูแค่นเสียงอย่างเย็นช้า,ด้วยกระบี่เทียนเจวที่อยู่ในมือของเขานั้นระเบิดพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงเกิดแสงโชติช่วงออกมาทันที.


เห็นเช่นนั้นแล้ว,เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ที่อยู่รอบๆหัวใจถึงกับสั่นไหวไปมาทีเดียว.


ไม่ใช่ว่าทุกคนที่อยู่มาไม่ถึงยี่สิบกว่าปี,วรยุทธ์จะสามารถไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ได้อย่างง่ายดาย,แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับผู้เยี่ยมยุทธ์ภายในอาณาจักรโจวแห่งนี้,ทว่าตำนานเกี่ยวกับกระบี่เทียนเจวนั้น,พวกเขาเคยได้ยินมาอยู่เหมือนกัน.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

20 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. สุดยอด...วันนี้สองตอนเลย ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  3. อย่าทำหน้าบูดเบี้ยวสิครับ ท่านเทพกระบี่ โอ๋ๆอย่างอนเค้านะตัวเอง 555

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ สองตอนเลยวันนี้

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ วันนี้ได้2ตอนเย้ๆๆ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุนคับ มาได้ไงแอดเล่นอะไรนิ

    ตอบลบ
  7. ขอคุณครับ จะออกทันไหม

    ตอบลบ