วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 165 Also is living

Star Martial God Technique Chapter 165 Also is living

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 165 ยังมีชีวิต


บทที่ 165 ยังมีชีวิต



ตูมมมมม!


ระเบิดที่ดังลึกมาจากด้านในนั้น,ได้ระเบิดเกือบจะถึงด้านหน้าทางออกแล้ว.


เปลวเพลิงที่ร้อนแรงไหลทะลักพุ่งออกมาราวกับฝูงสัตว์อสูรดันทะยานออกมาจากเส้นทางแคบๆของเขาวงกต,ราวกับว่าจะทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่าง,กลืนกินโจมตีสิ่งที่อยู่ด้านหน้าอย่างบ้าคลั่ง.


ในทะเลแห่งเปลวเพลิงนี้,ได้ยินเสียงแผ่วๆของความทรมาทรกรรมอย่างอเนจอนาถแฝงผ่านออกมาด้วย.


เห็นเปลวเพลิงที่น่าหวาดกลัว,จวนเจียนเข้ามาถึงพร้อมที่จะกลืนกินโจวเหยี่ยนและฮูเหยี่ยนโจวทั้งสอง,ชั่วระยะเวลาเพียงแป๊ปเดียวราวกับความเร็วแสงที่เคลื่อนผ่านตัดออกไป,โจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจวถูกอุ้มขึ้นมาทันที,จากนั้นก็ถูกอุ้มวิ่งออกมาจากที่ตรงนั้นในทันที.



เมื่อโจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจวจ้องมองเพ่งพิศ,ก็พบว่าคือเย่ซิงเหอนั่นเอง.


ในเวลาเดียวกันนั้นเปลวเพลิงที่เลื้อยมาราวกับอสรพิษไล่ล่าตามมาด้านหลังของพวกเขา,ความร้อนมหาศาลได้ส่งผ่านมาอย่างรุนแรงหนักหน่วง,ทำให้ร่างกายของพวกเขาทั้งสามแทบจะเผาไหม้เหือดแห้งไปเสียให้ได้.


เย่ซิงเหอได้รวบรวมกำลังทั้งหมดเพื่อที่จะแบกพวกเขาทั้งสองออกมา,หากแต่ความเร็วนั้นช้าเป็นอย่างมาก,เปลวเพลิงที่ไล่ล่าตามมานั้นจวนจะถึงแล้ว,อีกนิดเดียวจะต้องกลืนกินพวกเขาไปอย่างแน่นอน.


"น้องเย่,เจ้าช่วยเหลือพวกเรา,พวกเรานั้นซึ้งใจยิ่งนัก,หากแต่เจ้าวางข้าลงก่อนเถอะ,พาโจวเหยี่ยนน้อยไปคนเดียวก็พอ!"ฮูเหยี่ยนโจวที่มุมปากของเขานั้นมีโลหิตไหลออกมาเป็นทาง,ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,สถานการณ์ในตอนนี้ย่ำแย่เป็นตายเท่ากันแล้ว.


"ไม่,พี่ฮูเหยี่ยน,ถ้าจะตายก็ต้องตายด้วยกัน!"โจวเหยี่ยนน้อยร้องห่มร้องไห้ออกมาไม่หยุด"พี่ซิงเหอ,ท่านหนีไปคนเดียวเถอะ,ปล่อยพวกเราไว้!"


เย่ซิงเหอยังคงเงียบไม่พูดอะไรออกมา,เขายังคงวิ่งต่อไปยังด้านหน้า,ด้วยเปลวเพลิงไล่ล่าเลื้อยตามใกล้เข้ามาทุกที,จนแทบเป็นไปไม่ได้แล้วที่จะวิ่งไปข้างหน้าต่อได้.


เห็นที่ด้านหน้าทางเข้าเห็นเซี่ยหยุนหนิงที่รั้งรออย่างกระวนกระวายใจ.


"ออกไปข้างนอกเร็วเข้า.....!"เย่ซิงเหอรวบรวมพลังทั่วทั้งร่างกายพร้อมกับจับโจวเหยี่ยนน้อยเหวี่ยงออกไปยังทางออกพุ่งตรงไปยังเซี่ยหยุนหนิง.


เซี่ยหยุนหนิงรับโจวเหยี่ยนน้อย.เห็นเพียงด้านหลังเย่ซิงเหอได้ถูกเปลวเพลิงกวาดคลุมไปเรียบร้อยแล้ว,น้ำตาท่วมไปทั้งดวงตาของหล่อนทันที,ทว่าหล่อนก็ยังอุ้มโจวเหยี่ยนน้อยก่อนที่จะวิ่งออกมาด้านนอกอย่างรวดเร็ว.


"ซิงเหอ,เจ้าต้องไม่เป็นไรนะ,หากว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเจ้าล่ะก็,เมื่อข้าไปส่งโจวเหยี่ยนน้อยไปถึงที่ปลอดภัยแล้ว,ข้าจะกลับมา,อยู่เป็นเพื่อนเจ้าแน่นอน!"ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงนั่นสั่นระรัว,หล่อนอุ้มโจวเหยี่ยนน้อยหลบหนีออกไปยังทางออก.


ตูมมมม!


เปลวเพลิงที่เผาไหม้รุนแรงนั้น,ได้กวาดทุกสิ่งทุกอย่างไปอย่างบ้าคลั่ง,พร้อมทั้งกลืนร่างของเย่ซิงเหอและฮูเหยี่ยนโจวไปเรียบร้อยแล้ว.


เซี่ยหยุนหนิงได้นำโจวเหยี่ยนน้อยวิ่งออกมาจากตำหนักเทวะหลิงเทียน,จ้องมองกลับไปด้านหลัง,ทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นทะเลเปลวเพลิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.


"พี่ฮูเหยี่ยน,พี่ซิงเหอ" โจวเหยี่ยนน้อยร้องไห้โฮสะอึกสะอื้นไม่หยุดหย่อน.


ในเวลานี้น้ำตาของเซี่ยหยุนหนิงเองก็ไหลเป็นทางด้วยเหมือนกัน,หล่อนไม่อยากเชื่ออย่างแน่นอนว่าเย่ซิงเหอได้ตายแล้วในตำหนักเทวะหลิงเทียน,หล่อนในตอนนี้,ภายในหัวใจนั้นเหือดแห้งขาดน้ำที่จะมาหล่อเลี้ยงแล้ว,หล่อนเตรียมที่จะก้าวพุ่งเข้าไปในตำหนักหลิงเทียน.


หลิงหยูที่แอบซ่อนอยู่ในป่าแห่งหนึ่งที่ไกลออกไป,คอยเฝ้ามองความเป็นไป,เห็นได้แค่เพียงโจวเหยี่ยนและเซี่ยหยุนหนิงที่หนีออกมาได้,ภายในใจของเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง,เย่ซิงเหอตายไปแล้วภายในตำหนักเทวะหลิงเทียน,ทำให้ช่วยแก้ปัญหาหลายอย่างให้กับเขาได้ทีเดียว,เห็นท่าทางของเซี่ยหยุนหนิงตอนนี้,เขาก็กระโดดออกมาในทันที,เข้าไปขวางหน้าเซี่ยหยุนหนิงไว้.


"หยุนหนิง,อย่าได้วู่วาม,คนตายไปแล้วไม่สามารถฟื้นขึ้นมาได้!"หลิงหยูได้ขวางทางของเซี่ยหยุนหนิงพลางกล่าวออกมา,


"ถอยไป!"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองอย่างโกรธเกรี้ยวไปที่หลิงหยู.


"หยุนหนิง,ข้าเพียงต้องการเตือนสติเจ้า."หลิงหยูกล่าวออกมา.


โจวเหยี่ยนน้อยที่อยู่ข้างๆจ้องเขม็งด้วยความโกรธเกรี้ยวไปที่หลิงหยู,ภายในใจของหล่อนนั้น,หลิงหยูเคยเป็นคนยิ่งกว่าสุภาพบุรุษสำหรับหล่อน,ทว่าตอนนี้มันกับหดหายไปจากจิตใจของหล่อนไม่เหลือภาพอะไรของหลิงหยูภายในนั้นอีกต่อไป,มันได้พังทลายสลายหายไปอย่างสมบูรณ์.


เหล่ยหงที่อยู่ไกลออกไปนั้นน้ำตาไหลอาบไปทั่วไปหน้า,เย่ซิงเหอที่ต้องตายไปนั้น,เขาต้องมีส่วนรับผิดชอบเหมือนกัน!เขาไม่สามารถที่จะให้อภัยตัวเองได้เลย,คนที่ควรตายควรเป็นเขามากกว่า,ไม่ใช่เย่ซิงเหอ.


"ไปให้พ้นนน!"เซี่ยหยุนหนิงคำรามด้วยความโกรธ,ตอนนี้ภายในหัวใจของหล่อนนั้นเต็มไปด้วยความเสียใจจนยากที่จะให้ใครเข้าใจได้.


"หยุนหนิง"หลิงหยูเองก็ต้องการที่จะกล่าวอะไรออกมาเหมือนกัน.


"เจ้าหูหนวก,ไม่ได้ยินรึอย่างไรที่มีคนให้เจ้าไสหัวไปนะ?"เสียงที่เย็นชาราวน้ำแข็งเสียดแทงถูกส่งออกมาจากภายในตำหนักเทวะหลิงเทียน.


ภายในเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วงนั่น,เย่ซิงเหอได้แบกฮูเหยี่ยนโจวอยู่ด้านหลัง,พร้อมกับเดินออกมาจากด้านใน,เปลวเพลิงที่ลุกไหม้นั้นต่างเบนออกไปรอบๆ,ด้วยพวกเขานั้นถูกปกคลุมไปด้วยปราณทมิฬอยู่รอบๆ,เป็นปราณทมิฬนี้เองที่ช่วยเหลือพวกเขาให้สามารถออกมาจากตำหนักเทวะหลิงเทียนได้.


"ซิงเหอ,เจ้ายังมีชีวิตอยู่!"เซี่ยหยุนหนิงสะอึกสะอื้น.


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า,ที่มุมปากของเขานั้นยิ้มออกมาด้วยความเบาใจ,ช่างเป็นเรื่องที่โชคดียิ่งนักที่มีหลินหง,ไม่เช่นนั้นแล้ว,พวกเขาจะต้องตายอยู่ภายในอย่างแน่นอน.


เย่ซิงเหอได้วางฮูเหยี่ยนโจวลงบนพื้น.


"น้องเย่และหยุนหนิง,ขอบคุณๆ,พวกเจ้า,ไม่เช่นนั้น,ข้าและโจวเหยี่ยนน้อยคงตายไปแล้ว!"ฮูเหยี่ยนโจวจ้องมองอย่างซาบซึ้งไปที่เย่ซิงเหอ.


"ปลอดภัยก็ดีแล้ว."เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมาอย่างอบอุ่น.


โจวเหยี่ยนน้อยยังร้องห่มร้องไห้นองไปด้วยน้ำตา,ก่อนหน้านี้หล่อนได้ช่วยหลิงหยูว่ากล่าวเย่ซิงเหอ,ตอนนี้หล่อนเข้าใจทุกอย่างแล้ว,หลิงหยูเป็นคนบัดซบคนหนึ่ง,ทว่าเย่ซิงเหอก็ไม่ได้เอามาใส่ใจซ้ำยังช่วยพวกเขาอย่างคาดไม่ถึง,หล่อนเต็มไปด้วยความผิดบาปเป็นอย่างมาก,ตอนนี้รู้สึกซาบซึ้งเป็นที่สุด.


เหล่ยหลงเองน้ำตาก็ไหลนองเต็มหน้าเหมือนกัน,มันไหลอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะยิ้มออกมา,จ้าวเขี้ยวขาววิ่งเข้ามาหาเย่ซิงเหอพลางเอาหัวไถไปที่ด้านข้างแล้วร้องครางเบาๆออกมา.


หลิงหยูที่อยู่ข้างๆกลายเป็นส่วนเกินในทันที,เขาจ้องมองไปยังคนทุกๆคน,ภายในใจของเขานั้นรู้สึกขุ่นเคืองหดหุ่ยิ่งนัก,ไม่คาดคิดเลยว่าสถานการณ์เช่นนั้นเย่ซิงเหอยังไม่ตายช่างคาดไม่ถึงยิ่งนัก,มันจะประสบโชคดีเกินไปแล้ว!

โจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจวก็ไม่ได้อยู่เคืองข้างเขาอีกต่อไปแล้ว,เขาคิดว่าอยู่ต่อไปตรงนี้คงจะดูเหมือนตัวเองเป็นตัวโง่งม,ซ้ำผู้ฝึกยุทธ์ห้องโถงวิญญาณน้ำเงินอาจจะยังจับตาอยู่ก็เป็นได้,เขาจึงได้กระโดดพุ่งออกไป.


เย่ซิงเหอและคนอื่นๆต่างก็จ้องมองไปยังทิศทางที่หลิงหยูกำลังจากไป,ภายในดวงตาของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยประกายแสงแห่งความรังเกียจ


เสียงๆหนึ่งที่ดังผ่านเข้าไปในหูของเย่ซิงเหอ,เสียงของหลิงหงนั่นเอง,"ซิงเหอ,ด้วยคนสองคนที่เจ้าไม่ได้สนิทสนมอะไรด้วย,เจ้าถึงกับยอมแลกชีวิต,มันคุ้มค่าเลยอย่างงั้นรึ?"


"ข้ารู้แค่เพียงว่ามันคือสิ่งที่ถูกต้อง,หากว่าข้าปล่อยให้พวกเขาตายไป,ข้าคงจะสูญเสียตัวตนของข้าไป!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างจริงจัง,

ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,หลินหงถึงกับเงียบไปนานเหมือนกัน.


"เจ้าดีกับคนอื่นมากจนเกินไป,โลกใบนี้มีคนมากมายหลายประเภท,จิตใจของผู้คนนั้นลึกล้ำยากที่เจ้าจะจินตนาการถึงได้,เจ้าทำเช่นนี้,เจ้าก็มีแต่จะเสียเปรียบและเสี่ยงที่จะตกอยู่ในอันตรายจากคนอื่นไปโดยตลอดนั่นล่ะ."หลินหงกล่าวออกมาต้องการสื่อถึงอะไรบางอย่าง,พลางถอนหายใจไปด้วย.


"แม้ว่ามันจะเป็นการเสี่ยงอันตรายที่อาจจะย่ำแย่,ทว่าทุกคนที่ข้าช่วยล้วนแล้วแต่เป็นคนดี,อย่างเช่นเจ้าไงล่ะ,นอกจากนี้ยังมีเซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนด้วย,นอกจากเหล่ยหง,ฮูเหยี่ยโจวและโจวเหยี่ยนน้อย,พวกเขาก็ล้วนแล้วแต่เป็นเพื่อนของข้า!"เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา,"ข้านะ,หากว่าเสียดายชีวิตและเกรงกลัวความตาย,ข้าก็จะไม่สามารถชนะใจพวกเขาและกลายมาเป็นเพื่อนได้!ข้าคิดว่าการที่จะทำเช่นนี้,มันคุ้มค่ายิ่งนัก!"


"ข้านี่นะรึ?เป็นคนดี?"หลินหงอยากจะพ่นเสียงหัวเราะออกมาดังๆหากแต่ก็ได้แต่เงียบไปนานเหมือนกัน,จนในที่สุดก็กล่าวออกมาด้วยความนับถืออย่างสุดซึ้ง"ไม่ว่าอย่างไรนะซิงเหอ,เจ้าจงเป็นตัวของเจ้าเช่นนี้ต่อไป,หากในอนาคตข้างหน้า,มีเรื่องดำมืดที่ต้องผ่าน,ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของข้าต่อไป,ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดหรือวันไหนข้าก็จะไม่มีทางเปลี่ยนไป,ถึงแม้ว่าข้านั้นจะกลายเป็นอสูรที่ชั่วร้ายจนไม่มีใครสามารถอภัยได้,เจ้าเพียงคนเดียวที่จะอยู่ในความทรงจำของข้า,เป็นพี่น้องของหลินหงตลอดไป!"




กลายเป็นอสูรชั่วร้ายจนไม่สามารถอภัยได้?เย่ซิงเหอไม่สามารถได้ยินคำนี้ที่หลินหงกล่าวออกมา,เขาเพียงต้องการที่จะกล่าวออกมาเบาๆกับตัวเองเท่านั้น,ก่อนที่จะกล่าวขึ้นมาอีกว่า"ข้าต้องไปก่อนแล้ว,เจ้าจงดูแลพวกพ้องของเจ้าให้ดี,ไม่ว่าจะก่อนนี้หรือต่อไปข้าก็จะคอยเฝ้ามองเจ้าอยู่!"


หลินหงกล่าวจบก่อนที่จะหายไปอย่างไรร่องรอย,ไม่สามารถที่จะรับรู้ว่าอยู่ที่ใด.


จ้องมองไปยังตำหนักหลิงเทียนที่กลายเป็นทะเลเปลวเพลิงไปแล้ว,เย่ซิงเหอต้องถอนหายใจยาว,วันนี้ไม่รุ้เลยว่ามีผู้ฝึกยุทธ์ของตระกูลชั้นสูงแต่ล่ะตระกูลต้องตายไปเท่าใด,เพียงเพราะความโลภโดยแน่แท้ถึงต้องมาตายในตำหนักเทวะหลิงเทียนแห่งนี้.


ด้วยเหตุการณ์ที่ใหญ่โตเช่นนี้,ทำให้เย่ซิงเหอตระหนักได้ว่าองค์กรเบื้องหลังหลินหงนั้น,เป็นไปได้ว่าพวกเขาต้องการทีจะก่อสงครามกับเหล่าตระกูลชั้นสูงแล้ว,ถึงแม้ว่าจะไม่เกิดสงครามเร็วๆนี้,หากแต่ด้วยคนที่ต้องตายไปมากมายเช่นนี้,เหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงคงจะไม่อยู่เฉยแน่.



นับตั้งแต่วันนี้,บางทีคงจะเต็มไปด้วยความวุ่นวายอย่างแน่นอน.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. 165 รึป่าวอะครับ เห็นเขียนเป็น 166

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ อ่านสนุกมาก แปบเดียวจบ นั้งอ่านอิง นานมาก เพราะไม่เข้าใจ T--T

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับ

    สนุก ๆ ๆ ๆ

    ตอบลบ
  4. ชิงเหอว่าเมพเร็วกว่าคนอื่นแล้ว นี่หลินหงเมพกว่าหลายต่อหลายเท่า การฝึกง่ายๆดูดพลังคนอื่นเป็นของตัวเองโดยที่ขัดขืนไม่ได้ มันจะโกงไปไหม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีเสีย เยอะครับ ข้อ 1. ผู้ฝึกวิชาสายนี้ จะมีอายุไม่เกิน 50 ปีครับ ถ้า ผู้ฝึกวิชา 3 สายเดิม จะมีอายุได้มากกว่า 100 ปีขึ้นได้ครับ
      ข้อ 2. กว่าจะสามารถผู้วิชาสายปราณทมิฬ ต้องภายการทดสอบพลังที่ ทุกทรมานอยู่หลายวันเลยครับ โอกาสสำเร็จ 1 ใน พันคนได้มั้ง

      ลบ
    2. ขายวิญญาณให้กับซาตานไปแล้ว หลินหงน้อย แล้วผู้คุมวิญญาณก็จะมานำตัวไป

      ลบ
  5. ต่อเลยครับๆ เอาตอนต่อไปมาอีกครับ ท่านผู้แปล

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ
    มาเร็วแบบนี้อีกตอนเลยมั้ยครับ

    ตอบลบ
  7. อีห่าน ไปไหนตายไปแล้วรึ

    ตอบลบ
  8. หลิงหยูเอ้ย....โลกนี้มันอยู่ยากแล้ว

    ตอบลบ
  9. หลินหงพระเอกเลยตอนนี้ มิตรภาพคำว่าเพื่อนไม่แบ่งแยก

    ตอบลบ
  10. อยากอ่านอีกตอนครับค้างมาก

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณค่ะ
    หลินหง...แม้บทเธอจะน้อยแต่เธอเท่มาก

    ตอบลบ
  12. ไอ้ปากมากโดนปล่อยไห้นอนตายอ่ะเปล่า55555ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. รางวัลอวอร์ดคู่จิ้นYแห่งปี =..=

    ตอบลบ
  14. เย่ชิงเจ้าจงเป็นแสงสว่าง
    ข้าหลินหงจะเป็นเงาดูแลเจ้าเสมอไป...
    โอยยยยยย

    ตอบลบ