วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 164 Life-saving

Star Martial God Technique Chapter 164 Life-saving

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 164 ช่วยชีวิต


บทที่ 164 ช่วยชีวิต


เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ต่างลังเลใจ,ต้องไม่ลืมว่าไม่ว่าใครก็ตามที่ไปเกี่ยวพันธ์กับสายเลือดเทพกระบี่,มักจะมีจุดจบที่ไม่ดีเลยซักคนเดียว.


"เจ้าเด็กนี้ถูกทุบมา,จนหน้าดำหน้าน้ำเงินไปหมดแล้ว,จะเป็นผู้สืบทอดสายเลือดเทพกระบี่ได้อย่างไรกัน,มันช่างน่าขันนัก!เขาคิดว่าแค่สวมชุดและมีกระบี่ที่เหมือน,ก็จะกลายเป็นสายเลือดเทพกระบี่แล้วหลอกคนอื่นได้อย่างงั้นรึ?"ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่งกล่าวออกมาอย่างทรนงพร้อมกับรอยยิ้ม.


เรื่องก่อนนี้เขาได้ถูกเย่ซิงเหอต่อยจนทำให้ใบหน้าของเขาแทบไม่มีใครจำได้เลย,ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเป็นเหมือนบาดแผลที่น่าอับอายต่อหลิงหยูยิ่งนัก,ซ้ำตอนนี้คนพวกนี้ก็ยิ่งเอ่ยซ้ำเติมเรื่องดังกล่าว,ส่งผลให้ความโกรธภายในหัวใจของเขานั้นล้นปี่แทบจะระเบิดออกมาอีกครั้ง.



"แส่หาความตาย!"กระบี่ที่กุมอยู่ในมือของหลิงหยูระเบิดพลังโชติช่วงของเปลิวเพลิงออกมาทันที.


แสงของปราณกระบี่กระจายระเบิดออกไปสว่างจ้า,พวยพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าก่อนที่จะหล่นลงมาเหมือนดั่งเสาแห่งแสง.


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่งไม่ทันตั้งตัวและหลบทักษะพลังนั่นได้ทัน,ได้ยินเพียงเสียงพรึบ..กลายเป็นว่าบนหน้าอกของเขากลายเป็นแอ่งเลือด,จ้องมองไปยังรูนั่นเกิดเป็นน้ำพุเลือดพุ่งกระฉูดออกมาไม่หยุด.แล้วล้มลง.



"นี่เป็นแสงทำลายล้างของกระบี่เทียนเจว!เขาเป็นผู้สืบทอดสายเลือดของเทพกระบี่!"เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์อีกเจ็ดคนต่างก็โพล่งออกมา,ภายในหัวใจของพวกเขาถึงกับสั่นไหวไปมา.

พวกเขาต่างก็รู้สึกหวั่นเกรง,ด้วยการได้ยุแหย่สายเลือดเทพกระบี่,แน่นอนว่ามันจะต้องจบไม่สวยเป็นแน่.


"กลัวรึ,ต้องหวั่นเกรงเขาด้วยยังงั้นรึ!อย่าลืมนะว่า,พวกเราตอนนี้เป็นคนของห้องโถงวิญญาณองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,นอกจากนี้พวกเรายังได้สังหารเหล่าราชนิกูลไปตั้งหลายคนแล้ว,ยังต้องหวาดกลัวสายเลือดเทพกระบี่อีกอย่างงั้นรึ?"

"ถ้าหากว่าพวกเราปล่อยเจ้าเด็กนี้ไป,ผลที่ตามมาจะเป็นเช่นใด,พวกเจ้าเข้าใจแล้วใช่ใหม!"

"เจ้าเด็กนีกล้าสังหารคนของเรา,สังหารมันซะ!"


กลุ่มผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ทั้งเจ็ดคนได้พุ่งตรงไปยังหลิงหยู,ทว่าฮูเหยี่ยนโจว,หานเฟิงตลอดจนโจวเหยี่ยนน้อยได้เร่งรีบเข้าไปช่วย,การต่อสู้อย่างดุเดือดก็เริ่มปะทุขึ้น.


หลิงหยูนั้นเป็นความจริงที่เขาไม่ได้หวั่นเกรง ด้วยวรยุทธ์ของเขามีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,ซ้ำยังมีกระบี่เทียนเจว,พลังความแข็งแกร่งจึงนับว่ามากมายยิ่ง,เย่ซิงเหอที่ล้มหลิงหยูได้นั้น,เนื่องด้วยได้รับการช่วยเหลือจากหลินหง,ไม่เช่นนั้นแล้ว,ไม่มีทางเลยที่จะต่อกรกับหลิงหยูได้,ถึงแม้ว่าจะประจันหน้ากับผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ถึงเจ็ดคน,เขาก็ยังไม่เพลี่ยงพร้ำแต่อย่างใด.


ฮูเหยี่ยนโจว,หานเฟิง,และโจวเหยี่ยนน้อย,แม้ว่าจะไม่สามารถสังหารใครได้,แต่ก็ยากที่เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เหล่านั้นจะจัดการพวกเขาได้,แต่ว่าการป้องกันตัวเองตอนนี้ก็ดูเหมือนจะเต็มกลืนเหมือนกัน.


อย่างไรก็ตามด้วยการประจันหน้ากับคนที่มากกว่าหลายเท่านี้,พวกเขาทั้งสี่ก็ถูกกดดันตีโต้ให้กลับเข้าไปในตำหนักหลิงเทียนทีล่ะน้อยๆ.


เวลาผ่านไปไม่หยุด.


เวลาหนึ่งชั่วโมงผ่านไปอย่างรวดเร็วอีกไม่นานก็จะถึงช่วงห้าทุ่มถึงตีหนึ่งแล้ว!


"หลิงหยู,เวลาใกล้เข้ามาแล้ว,พวกเราคงไม่มีเวลาแล้ว!"ฮูเหยี่ยนโจวร้องตะโกนอย่างกระวนกระวายใจ,พวกเขาต่างก็พยายามดิ้นรนกระเสือกกระสนจนถึงขีดสุด,หากว่ายังเป็นเช่นนี้,พวกเขาจะต้องตายอยู่ที่นี่แน่นอน.


"ฮ่า ฮ่า,พวกเจ้าทั้งหมดนี้มันบัดซบซะจริง,ตายไปซะ!"ผู้ฝึกยุทธ์ห้องโถงวิญญาณน้ำเงินดวงตาของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยประกายแสงแห่งความบ้าคลั่ง,ตั้งแต่ที่พวกเขาเข้าร่วมกองกำลังกบฏองค์กรณ์ห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์พวกเขาก็ไล่ล่าเหล่าราชนิกูลมาโดยตลอด,การที่จะสังหารผู้เยาว์สายเลือดเทพกระบี่ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ?


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ของตระกูลขุนนางชั้นสูงที่จะตายภายในตำหนักหลิงเทียนวันนี้มีมากมายกว่าหลายพันคนเลยไม่ใช่รึ?


ตูมมมม,ฮูเหยี่ยนโจวลอยกระเด็นออกมาด้วยผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่ง,กระเด้งกระดอนหล่นไปกองอยู่ข้างผนัง,เขาพ่นเลือดออกมาคำโต,อวัยวะภายในได้รับบาดเจ็บ,นั่งหายใจหอบๆอยู่ข้างกำแพงตรงมุม.


โจวเหยี่ยนกวัดแกว่งแส้สีแดงขนาดเล็ก,เขาขวางผู้ฝึกยุทธ์อีกสองคนที่พุ่งเข้ามา,ทว่าเมื่อหล่อนเห็นฮูเหยี่ยนโจวได้รับบาดเจ็บ,หล่อนเองก็รู้สึกระวนกระวายใจเป็นอย่างมาก,ด้วยแส้ที่อยู่ในมือได้ตระหวัดไปมาในทันที,มันฉวัดเฉวียนปะทะเข้ากับผู้ฝีกยุทธ์ที่กำลังพุ่งเข้ามา,ดังสนั่น..หากแต่ที่หน้าอกของหล่อนก็โดนปะทะเข้าด้วยฝ่ามือ,ตูมมม,จนร่างของหล่อนถึงกับลอยละลิ่วออกไป.


"โจวเหยี่ยนระวังด้วย!"ฮูเหยี่ยนโจวตะโกนออกมาเสียงดัง.


โจวเหยี่ยนน้อยได้รับบาดเจ็บหลังจากที่ลอยกระเด็นไปหล่นบนพื้น,ที่มือของหล่อนทันใดนั้นก็ปรากฏเหยือกหลายใบปรากฏออกมาทันที,ก่อนที่จะโยนมันออกไป,และได้แตกกระจายไปบนพื้นระเบิดออกมาอย่างรุนแรง.


ตูมมม ตูมมม!


เหยือกหลายใบระเบิดออกมาบนพื้น,ควันสีแดงได้ฟุ้งกระจายออกมาทันที,ปกคลุมไปทั่วบริเวณเส้นทางแคบๆเหล่านี้ทันที.


"นี่มันควันพิษ!"ผู้เยี่ยมยุทธ์ห้องโถงวิญญาณน้ำเงิน,ได้ตะโกนออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,เร่งรีบถอยหลังออกมาทันที.


ควันสีแดงที่แลดูเหมือนมีชีวิตได้ปกคลุมป้องกันโจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจวเอาไว้,พวกเขาน่าจะปลอดภัยได้อยู่ในชั่วขณะ.


โจวเหยี่ยนน้อยได้ค่อยๆเดินตรงไป,เพื่อไปอยู่ข้างๆฮูเหยี่ยนโจว.


"พี่ฮูเหยี่ยน,นี่เป็นยาแก้พิษ!"โจวเหยี่ยนน้อยได้ยืนยาแก้พิษขวดสีดำ,พร้อมทั้งยกมันใส่ปากของฮูเหยี่ยนโจว,หลังจากที่เขาดื่มยาแก้พิษแล้ว,ทั้งสองก็ค่อยๆหลบไปนั่งพักพิงอยู่ข้างๆกำแพง.


หลิงหยูและหานเฟิงยังติดพันการต่อสู้อยู่,ขณะนั้นหานเฟิงได้รับบาดเจ็บถูกฟาดให้หล่นลงไปกองอยู่บนพื้น.ซ้ำยังถูกกระบี่เสียบไปที่หว่างอกอยุ่ข้างหลังหลิงหยูที่ติดพันกับการต่อสู้อยู่.


"พี่หลิงหยูต้องมาช่วยพวกเราออกไปข้างนอกอย่างแน่นอน!"โจวเหยี่ยนน้อยกล่าวอย่างมั่นใจ,จ้องมองไปยังหลิงหยูที่อยู่ไกลออกไป.


ฮูเหยี่ยนโจวยิ้มอย่างขื่นขม,หลิงหยูนั้นคิดแต่จะปกป้องตัวเองเพียงคนเดียว,เอาตัวรอดคนเดียว,ไม่เคยคิดถึงคนอื่นตั้งแต่อยู่ที่เมืองหลวงแล้ว,วันนี้พวกเขาจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย.


จวนจะถึงช่วงห้าทุ่มถึงตีหนึ่งแล้ว,ทันใดนั้นก็ได้ยินสียงดังลั่นมาจากตำหนักเทวะหลิงเทียนด้านในสุด,ตูมม  ตูมมม ตูมม ดังสนั่นไล่กันมาเป็นทอดๆ.



ไม่ใช่สิ่งใดเลยนอกเสียจากเสียงระเบิด!


ช่วงเวลาห้าทุ่มถึงตีหนึ่งนั้นมาถึงแล้ว,ทุกหนทุกแห่งของตำหนักเทวะหลิงเทียนกำลังจะกลายเป็นทะเลแห่งเปลวเพลิง.


ใบหน้าของทุกคนที่อยุ่ตรงนี้ต่างเปลี่ยนสีไปในทันที,ฮูเหยี่ยนโจวเองก็ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,ถึงเวลาแล้วอย่างงั้นรึที่พวกเขาจะต้องตกไปอยู่ในทะเลแห่งเปลวเพลิง?


คนที่ต่อสู้อยู่กับหลิงหยู,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ห้องโถงวิญญาณน้ำเงิน,หลังจากได้ยินเสียง,ใบหน้าของพวกเขาถึงกับสลดขึ้นมาทันที.


"อาวุโสเทียนหยู,ช่วงห้าทุ่มถึงตีหนึ่งมาถึงแล้ว,พวกเราจะต้องรีบแล้วล่ะ!"

เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ห้องโถงวิญญาณสีน้ำเงินต่างตะโกนออกมาเสียงดังด้วยท่าทางกระวนกระวายใจ.พวกเขารู้ได้อย่างชัดเจนว่าจะต้องเกิดระเบิดไปทั่ว,ภายในตำหนักเทวะหลิงเทียนมีเพียงแค่ตำแหน่งตรงกลางของตำหนักผลึกเทวะเท่านั้นที่รอดพ้น,นอกนั้นจะถูกกลืนกินไปด้วยทะเลเพลิง.

"จะปล่อยเจ้าเด็กนั่นไปใหนไม่ได้,เจ้าเด็กนั่นมีความแข็งแกร่งมากจนเกินไป,หากปล่อยให้สามารถหนีออกไปได้จากตำหนักเทวะหลิงเทียนล่ะก็,แน่นอนว่ามันต้องสร้างปัญหาใหญ่ต่อพวกเรามากมายแน่!"อาวุโสเทียนหยูตะโกนออกมาเสียงดัง.


พวกเขาเองก็เตรียมที่จะหยุดหลิงหยู,หากแต่เห็นหลิงหยูพุ่งออกมาในทันทีทันใด,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยปราณกระบี่,ด้วยแสงทำลายล้างคลุมไปที่ร่าง,เขาได้โจมตีออกไปพร้อมกับสังหารผู้เยี่ยมยุทธ์อาวุโสวิญญาณน้ำเงินสามคนในทันที,จากนั้นก็กระโดดวิ่งหนีไป.


"ดูนั่น,ข้าบอกแล้วว่าพี่หลิงหยูจะต้องมาช่วยเหลือพวกเราอย่างแน่นอน!"โจวเหยี่ยนเล็กตะโกนออกมาอย่างตื่นเต้น,หล่อนจ้องมองไปยังหลิงหยูที่เผยทักษะกระบี่,ที่น่าสะพรึงกลัวออกมา,ภายในดวงตาของหล่อนนั้น,หลิงหยูนับว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอย่างที่สุด!


หลิงหยูจ้องมองตรงมายังทิศทางของฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยอยู่,หากแต่กับหันหน้าหนีพลางพุ่งตรงไปยังทางออก.


"พี่หลิงหยู,พี่ใหญ่หลิง"โจวเหยี่ยนเล็กสะดุ้งตกตะลึง,คนที่หล่อนคาดฝันว่าเป็นเหมือนดั่งพี่ชายไม่แม้แต่จะสนใจหล่อน,พุ่งออกไปยังทางออก,ไม่เหลียวมามองหล่อนเลย,หล่อนไม่คาดคิดเลยว่าหลิงหยูจะทอดทิ้งพวกเขาแล้ววิ่งหนีเอาตัวรอดเพียงคนเดียว.


"เจ้าเด็กนั่นหนีไปแล้ว!"

"หนีไปแล้ว ตามไปเร็ว!"


ผู้ฝึกยุทธ์ห้องโถงวิญญาณน้ำเงินต่างวิ่งไล่ตามหลิงหยูไป.


ฮูเหยี่ยนโจวคาดเดาได้ถูกเต้องจริงๆ,หลิงหยูนั้นจะต้องเลือกที่จะรักษาชีวิตตัวเองไว้อย่างแน่นอน,ทว่าด้วยเห็นธาตุแท้แล้ว,เขาก็อดทนไม่ได้ที่จะตะคอกออกมา,"หลิงหยู,ไอ้สวะเอย!"


"ทำไม,ทำไม,ทำไมพี่หลิงหยูไม่มาช่วยพวกเราล่ะ?"โจวเหยี่ยนน้อย,ดวงตาเล็กๆของหล่อนตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำตา,ในเมื่อ,หลิงหยูภายในใจของหล่อนนั้นเป็นเหมือนดั่งวีรบุรุษ,หากแต่ตอนนี้,หลิงหยูคนนั้นกับทำให้ดวงใจของหล่อนได้แตกสลายเป็นเสี่ยง,แหลกกระจายสิ้นไม่มีชิ้นดี.


"โจวเหยี่ยน,เจ้ายังเด็กนัก,เจ้ายังไม่เข้าใจถึงหัวใจคนที่มันช่างคดเคี้ยวยิ่งนัก."ฮูเหยี่ยนโจวยิ้มออกมาอย่างขมขื่นขณะกล่าวออกมา,"อย่างไรก็ตาม,เมื่อมันเป็นเช่นนี้แล้วจะกล่าวอะไรออกมา,มันก็ไร้ซึ่งประโยชน์แล้วล่ะ!"


เสียงระเบิดภายในตำหนักหลิงเทียนจากข้างในสุดเริ่มมีเสียงดังขึ้นมาเรื่อยๆ,อีกไม่นานแล้วจะมาถึงทางออกด้านหน้าแล้ว.


ในเวลาเดียวกันนั้น,ที่มุมหนึ่งของเส้นทาง,เย่ซิงเหอและคนอื่นๆได้มุ่งตรงมายังทางออก,พวกเขาเห็นหลังไวๆของหลิงหยูที่มุ่งไปยังทางออกแล้ว.


หลังจากที่มองเห็นหลิงหยู,เซี่ยหยุนหนิงชำเลืองมองไปรอบๆ,"มีหลิงหยูคนเดียวได้อย่างไร,โจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจว,พวกเขาอยู่ใหนล่ะ?"


ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสะดุ้งทีเดียว,เขาเปิดใช้งานทักษะเนตรทะลายสวรรค์จ้องมองไปยังรอบๆอย่างรวดเร็ว,จนไปประสบเข้ากับควันสีแดงที่คลุมฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยอยู่,ซ้ำพวกเขาทั้งสองต่างก็ได้รับบาดเจ็บ,ทำได้แค่นั่งพิงอยู่ที่กำแพง.



เย่ซิงเหอเร่งรีบที่จะประคองเหล่ยหงที่ขี่หลังอยู่ไปยังหลังของจ้าวเขี้ยวขาว,พลางตบไปที่จ้าวเขี้ยวขาวเบาๆ,"จ้าวเขี้ยวขาว,นำเหล่ยหงและหยุนหนิงไปยังทางออกก่อน!แล้วข้าจะตามออกไป!"เย่ซิงเหอได้กระโดดตรงไปยังทิศทางของฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยซึ่งอยู่อีกมุมหนึ่งนั่นเอง.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

35 ความคิดเห็น:

  1. พระเอกจริงๆ
    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. ได้ปักธงเพิ่มไมนี่ =w=

    ตอบลบ
  3. รอทุก 2 ทุ่ม ขอบคุณมากครับวันนี้มีเซอร์วิสอีกตอนป่าวเนี่ย 5555

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคับ พระเอกนี่คนดีจริงๆ

    ตอบลบ
  5. ขออีกตอนได้ไหม 😄😄😄

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณ ได้พวกเพิ่มงานนี้

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณครับ

    จะได้เมียเพิ่มอีกมะเนี่ยพระเอกเรา

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ พระเอกจริงๆ ช่วยได้หมดเลย

    ตอบลบ
  9. ไม่มีครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคับ สนุกมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  11. ขอ เพิ่ม สักตอนได้ไหม คับ กำลังมันส์

    ตอบลบ
  12. ง้อว บทพระเอกขี่ม้าขาวกำลังมาแล้ว

    ตอบลบ
  13. ไปรับอีก 2 สาวเข้าฮาเร็ม

    ตอบลบ
  14. สกิวฮาเรม55555 ขอบพระคุนครับ

    ตอบลบ
  15. พระเอกตลอดเลยนะมึง เอาใจไปอีกสองดวง

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากที่สุดครับ

    ตอบลบ
  17. คือระดับ 8 มึงตีหยังกับตีคีป

    ตอบลบ
  18. ตอนหน้ารับสาวใช้เพิ่มเคีบงข้าง ไม่เลวๆ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากๆ ครับ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  20. พระเอกจิงๆ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  21. พระเอกตูช่วยคนอีกแล้ว

    ตอบลบ
  22. คติประจำใจช่วยทุกคนที่ขวางหน้า ต่อไปพันธมิตรเยอะเพราะต้องเจอศึกใหญ่แน่ๆ

    ตอบลบ
  23. มันส์ ๆ ๆ ๆ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  24. งัยล่ะพี่ชายที่แสนดี

    ตอบลบ
  25. ช่วยได้ไม่หมดนะอีกสองคนที่เป็นพี่น้องกันยังไม่เห็นเลย หน้าจะตายมั้งงานนี้ ช่วงนี้เรื่องมันอืดๆนะตั้งแต่มาที่นี้ยังไม่ไปไหนเลย อ่านมาหลายตอนละ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ