วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 140 Capital City friend

Star Martial God Technique Chapter 140 Capital City friend

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 140 สหายจากเมืองหลวง.


บทที่ 140 สหายจากเมืองหลวง.


แม้ว่าเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์คนอื่นๆจะได้มุ่งหน้าเข้าไปยังประตูหินแล้ว,หากแต่หลิงหยูกับคงยืนนิ่งอยู่ไม่เคลื่อนไปใหน,ราวกับว่าสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดนั้นจะเป็นเพียงสมบัติธรรมดาไม่ได้ส่งผลต่อเขามากนัก.


"นายน้อยหลิง,พวกเราไม่เข้าไปอย่างงั้นรึ?"ผู้เยาว์หลายคนที่อยู่ข้างๆสอบถามออกไปด้วยความสงสัย.


คนที่อยู่ข้างหลิงหยูนั้น,มีห้าคน,เป็นชายสองหญิงสามคน,พวกเขาทั้งหมดอยู่กลุ่มเดียวกัน,ซึ่งเดินทางมาจากเมืองหลวงนั่นเอง.



ชายสองคนนั้นมีนามว่า,ฮูเหยี่ยนโจวและหานเฟิง,ส่วนหญิงสาวอีกสามคนนั้นมีนามว่า,กู่หยุนเหยี่ยน,กู่หยุนหลานและโจว เหยี่ยน,พวกเขาต่างก็เป็นผู้เยาว์ที่มากพรสวรรค์ที่มาจากตระกูลขุนนางชั้นสูง.พวกเขาทั้งหกนั้นได้เดินทางออกมาด้วยความปิติ,ด้วยรู้และได้ยินข่าวเกี่ยวกับสมบัติสวรรค์ตกทอด,เช่นนั้นแล้วจึงได้เดินทางมุ่งมายังเมืองบรรพชนสวรรค์.


พวกเขานั้นต่างสงสัยว่าทำไมหลิงหยูได้เปิดประตูหินแล้ว,แต่ไม่ได้เร่งรีบที่จะเข้าไป,พวกเขาได้จ้องมองตามสายตาของหลิงหยูที่จ้องมองออกไป.


"ดูตรงนั้น,เป็นเซี่ยยหนุนหนิงนั่นเอง!"ฮูเหยี่ยนโจว ร้องตระโกนออกมาด้วยความตกใจ,ตัวของเขานั้นค่อนข้างที่จะพุงพุ้ยทีเดียว,ใบหน้าเกือบจะทรงกลมเป็นรูปดวงจันทร์,ทว่าด้วยนิสัยค่อนข้างที่จะนักรัก,ยิ่งรอยยิ้มที่เห็นฟันนั้นแล้วเป็นชายที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมาก.


"นึกไม่ถึงเลยว่าจะเป็นเซี่ยหยุนหนิง!"

พวกเขาต่างไม่คาดคิดเลยว่าจะได้เจอกับเซี่ยหยุนหนิงที่นี่,ตั้งแต่ที่เซี่ยหยุนหนิงออกจากเมืองหลวงมาหลายปี,พวกเขาก็ไม่เคยเจอกันอีกเลย.


กู่หยุนเหยี่ยนจ้องมองไปยังใบหน้าของหลิงหยู,พร้อมกับยกริมฝีปาก,หล่อนไม่เข้าใจเลยว่า,ทำไมผู้ชายหลายๆคนคอยวนอยู่รอบๆตัวของเซี่ยหยุนหนิง,ไม่ว่าจะเป็นองค์ชายเก้าหรือหลิงหยูก็ตามที.


"ชายหนุ่มที่อยู่ข้างๆเซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็ใครกัน?"


"ไม่ใช่ว่าเด็กหนุ่มคนนั้นเป็นหวานใจของเซี่ยหยุนหนิงหรอกรึ?"


ฮูเหยี่ยนโจวและหานเฟิงทั้งสองต่างคุยกัน,เทพธิดาอย่างเซี่ยหยุนหนิงนั้นต่างก็เข้าไปอยู่ในใจบุรุษหลายๆคน,โดยเฉพาะองค์ชายเก้าและหลิงหยู,พวกเขาทั้งสองไม่กล้าที่จะทึกทักคาดเดาอะไรออกมา,หากว่าเซี่ยหนุนหนิงนั้นมีชายคนอื่น,อาจจะไปกระทบกระเทือนจิตใจของใครบางคนหรือไม่.


ชายหนุ่มข้างๆเซี่ยหยุนหนิงนั้น,แม้ว่าจะลองคาดเดาดูแล้ว,หากเอาไปเปรียบกับองค์ชายเก้าและหลิงหยู,เป็นธรรมดาที่อาจจะดูด้อยกว่า.



"ท่านพี่หยุนหนิง!"โจวเหยี่ยนพุ่งเข้าไปหาเซี่ยหยุนหนิงพร้อมทั้งซบหน้าไปที่อกในทันที,หล่อนนั้นมีอายุแค่เพียง 13 หรือ 14 ปี เป็นเพียงสาวน้อย,ซึ่งก่อนนั้นหล่อนเคยติดสอยห้อยตามเซี่ยหยุนหนิงมาโดยตลอด,ด้วยใบหน้าที่ขี้เล่นแลดูน่ารักเป็นอย่างมาก,เหมือนดั่งตุ๊กตาลายครามยังไงยังงั้น.


เซี่ยหยุนหนิงกอดโจวเหยี่ยน,แล้วกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข "โจวเหยี่ยนน้อย,เจ้าก็มาทีนี่รึ?ไม่ใช่ว่าเจ้าแอบหนีมาหรืออย่างไร?"


"ด้วยเกรงว่าจะไร้ประสบการณ์,ท่านพี่หลิงหยูจึงได้นำพวกเรามาด้วย."โจวเหยี่ยนบุ้ยปาก,พร้อมกับยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์.



"หยุนหนิง,เขาเป็นใครอย่างงั้นรึ?"กู่หยุนเหยี่ยน จ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ.


กู่หยุนเหยี่ยนและกู่หยุนหลานทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน,ด้วยหน้าตาที่ชะมดชะม้อยสวยงาม,ทว่าหากเปรียบกับเซี่ยหยุนหนิงแล้วก็ยังด้อยกว่านัก,กู่หยุนเหยี่ยนั้นเป็นพี่สาว,อายุราวๆ 17 หรือ 18 ปี,ส่วนกู่หยุนหลานนั้นเป็นน้องเล็ก,อายุ 15-16 ปี.


"สวัสดีทุกท่าน,ข้ามีนามว่าเย่ซิงเหอ."ไม่รอให้เซี่ยหยุนหนิงอธิบายเย่ซิงเหอได้แนะนำตัวเองพร้อมกับจ้องมองไปยังทุกคน,ก่อนที่จะไม่หยุดที่ร่างของหลิงหยู


สายตาของเหลิงหยูนั้นขยับไปมาเล็กน้อย,มีประกายแสงที่เปี่ยมไปด้วยท่าทางหยิ่งทรนง.


เย่ซิงเหอเองก็รู้สึกได้ว่าสายตาของหลิงหยูที่จ้องมองมาทีเขานั้น,ราวกับว่าต่อต้านไม่เป็นมิตรกับเขาอยู่เล็กน้อย.


"นี่โจวเหยี่ยน,ฮูเหยี่ยนโจว,หานเฟิง,และกู่หยุนเหยี่ยน"เซี่ยหยุนหนิงเริ่มแนะนำคนอื่นๆที่มุมปากของหล่อนนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า,"พวกเขานั้นเป็นเพื่อนของข้าที่เมืองหลวงนะ."


"สวัสดี."เย่ซิงเหอพยักหน้าทักทายด้วยท่าทางสุภาพ.

"หยุนหนิง,เขาเป็นอะไรกับเจ้า..."ฮูเหยี่ยนโจวโพรงออกมา,ด้วยสายตาเป็นประกาย.


"ต้องรายงานเจ้าด้วยรึ?"เซี่ยหยุนหนิงขยิบคิ้วใส่,พร้อมกับแค่นเสียง.


"ก็ดี,ในเมื่อเจ้าไม่ยินดีที่จะบอก,พวกเราก็จะไม่ถาม."ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มเฝื่อนๆ,จ้องมองไปที่เซี่ยหยุนหนิงด้วยท่าทางครุ่นคิด,เขารู้อยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ของเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงนั้นต้องไม่ธรรมดาแน่.


ใบหน้าของหลิงหยูนั้นแสดงออกมาอย่างอึมครึม,หากแต่ก็ไม่ได้กล่าวอะไรออกมา.


"เอาล่ะ,ในเมือประตูก็เปิดขึ้นแล้ว,ทำไมไม่เข้าไปกันล่ะ?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังฮูเหยี่ยนโจวที่อยู่ห่างออกไป.


"พี่ใหญ่หลิงเขามองเห็นเจ้า,ดังนั้นจึงยังรั้งรอที่จะเข้าไป,แล้วพวกเราก็เลยรอเจ้าที่ตรงนี้!"โจวหยี่ยนกล่าวออกมาอีกด้านหนึ่งโดยกล่าวว่า พวกเขานั้นหาได้มีแผนการอันใด,พร้อมกับกระพริบตาให้กับหลิงหยู,พลางจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เขารู้ว่าพี่ใหญ่หลิงนั้นชอบเซี่ยหยุนหนิง,ทว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นอาจจะชอบชายคนที่ชื่อเย่ซิงเหอก็ได้.


ในความเห็นของเขาแล้ว,เย่ซิงเหอนั้นหาได้ดีเยี่ยมยอดเทียบเท่าพี่ใหญ่หลิงของเขาไม่.


เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาเบาๆ,"พวกเราเข้าไปข้างในกันเถอะ!"หล่อนได้เดินต่อไปยังด้านใน.


พวกเขาได้ตามคนจำนวนมากเข้าไป เย่ซิงเหอเองก็นำจ้าวเขี้ยวขาว,ตามไปด้านหลัง,


กลุ่มของพวกเขานั้นได้เข้าไปในเส้นทางลึกที่ซับซ้อนและค่อนข้างแคบ,ตอนนี้ทุกเส้นทางก็เต็มไปด้วยผู้คน,ที่มาจากหลากหลายตระกูลชนชั้นสูง,ทว่าหลังจากที่พวกเขาเห็นจ้าวเขี้ยวขาวแล้ว,ก็ยอมหลีกทางให้แก่พวกเขา,ไม่รู้เลยว่ากลุ่มผู้เยาว์เหล่านี้นั้นมาจากตระกูลใหญ่แห่งใด,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถนำอสูรหมาป่าสีขาวขนาดใหญ่ตนนี้ให้ติดตามมาได้,ช่างเป็นอะไรที่น่าหวาดหวั่นยิ่งนัก.


ขณะขบวนพวกเขาเดินกันไปด้านหน้าอยู่นั้น,ฮูเหยี่ยนโจวก็ได้เดินเข้าไปตีคู่เย่ซิงเหอ,พลางกับสะกิดเย่ซิงเหอพร้อมกับสอบถามออกไปว่า,"เย่ซิงเหอ,เจ้ามาจากตระกูลใดอย่างงั้นรึ?"


"ตระกูลเล็กๆตระกูลหนึ่ง!"เย่ซิงเหอตอบรับด้วยท่าทางสุขุม.


"เพียงแค่ตระกูลเล็กๆกับสามารถครอบครองหมาป่าอสูรระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้เลยอย่างงั้นรึ?คงเชื่อไม่ลงหรอก!"ฮูเหยี่ยนโจวแสดงท่าทางไม่เชื่อเขาคิดว่าเย่ซิงเหอนั้นจงใจปิดบังบางอย่างต่อเขา.


"หากเจ้าไม่เชื่อเจ้าสามารถสอบถามเซี่ยหยุนหนิงได้."เย่ซิงเหอกล่าว.


"ข้าเพียงรู้สึกแปลกใจ,เจ้ามาจากตระกูลเล็กๆ,ไม่ถูกต้องนักที่จะไม่มีอะไรดี, ด้วยท่าทางของเจ้าที่เปรียบกับหลิงหยุนหรือแม้นแต่องค์ชายเก้า,แล้ววรยุทธ์ของเจ้าก็ไม่สามารถเอาไปเปรียบได้,เป็นไปได้อย่างไรที่เซี่ยหยุนหนิงจะชอบเจ้าได้?"ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวความคิดของเขาออกมา.


"เจ้าเห็นว่าเซี่ยหนุนหนิงนั้นชอบข้าได้อย่างไร?"


"เป็นสันชาติญาณ,ตอนที่หยุนหนิงแนะนำพวกเราต่อเจ้า,โดยเฉพาะตอนที่แนะนำหลิงหยู,หล่อนดูเอาใจใส่เล็กน้อยกับความรู้สึกของเจ้า,ก่อนนี้เซี่ยหยุนหนิงไม่เคยเป็นเช่นนี้เลย."ฮูเหยี่ยน โจว ยิ้มออกมาอย่างมีเลิศนัยน์,."เซี่ยหยุนหนิงตอนอยู่ที่เมืองหลวงนั้นมีชื่อเสียงขนาดใหนจนถูกตั้งฉายาว่า นางฟ้าซาตาน เลยด้วย."


เย่ซิงเหอเงียบไปเล็กน้อย,เขาไม่สามารถที่จะกล่าวอะไรออกมาได้,แม้ว่าด้วยคำพูดของชายพุ่งพุ้ยนี้จะดูน่ารำคาญ,ทว่าท่าทางของเขาแล้วก็เหมือนกับคนที่มีนิสัยอันเปี่ยมด้วยมนุษย์สัมพันธ์,ไม่ได้มีท่าทางหยาบคาย,เหมือนว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งสำหรับเซี่ยหยุนหนิงเท่านั้น.



"หากว่าเซี่ยหยุนหนิงชอบเจ้า,เจ้าก็ควรที่จะเอาใจใส่กว่านี้นะ,เซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นเหมือนเทพธิดาในใจของพวกเรา,แน่นอนว่าทุกๆคนต่างก็มองออกว่าเจ้านั้นดูจะไม่ค่อยใส่ในใจอะไรมากนัก."ฮูเหยี่ยนโจวได้กระซิบข้างๆเย่ซิงเหออย่างเงียบๆ.


"ขอบคุณที่เตือน."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยรู้สึกปฏิปักษ์ที่ถูกส่งออกมาจากหลิงหยู.


ในเวลานั้น,หลิงหยูได้เดินตามหลังเซี่ยหยุนหนิงไปด้านขวา,ตามไปด้วยหานเฟิง,กู่หยุนเหยี่ยนและกู่หยุนหลาน,ที่ตามหลิงหยูไป.


หานเฟิงที่ตามมาได้กล่าวออกมาด้วยเสียงแผ่วๆ,"นายน้อยหลิงไม่เขี่ยเจ้าเด็กนั้นให้พ้นหูพ้นตาหรอกรึ? เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าองค์หญิงนั้นสนใจในเจ้าเด็กนั่น! ไม่เห็นต้องเก็บความรู้สึกเลย,ทำให้มันได้รู้เลยว่า,หากถูกแย่งคนรักจะเกิดสิ่งใดขึ้น!"


"เจ้ากำลังกล่าวสิ่งใดอยู่!ข้าหลิงหยูหาใช่คนที่แอบทำอะไรเช่นนั้น,ถึงอย่างไรข้าก็หาได้หูหนวกตาบอด,ถึงแม้ว่าจะสั่งสอนเขา,ความจริงก็หาได้เปลี่ยนแปลงไม่."หลิงหยูแค่นเสียง,จ้องมองไปยังแผ่นหลังของเซี่ยหยุนหนิง,เขาเองก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย,วรยุทธ์ของเซี่ยหยุนหนิงนั้นราวกับว่ามันเพิ่มขึ้น,นึกไม่ถึงเลยว่าจะไปถึงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้วเทียบกับเมื่อก่อนไม่ได้เลย.


พรสวรรค์เช่นนี้,หาได้ด้อยไปกว่าเขาเลยแม้แต่นิดเดียว!



เขาเองก็แอบที่จะปฏิญาณจะต้องทำให้เซี่ยหยุนหนิงนั้นมาเป็นของเขาให้ได้,เขาจึงต้องทำทุกอย่างที่ให้ทุกคนเห็นว่าเขานั้นสมบูรณ์แบบไร้ทีติ!นับตั้งแต่เด็กจนโต,เขารับรู้ถึงนิสัยที่แข็งกร้าวไม่ยอมใครของเซี่ยหยุนหนิงได้ดี,จึงไม่ต้องการที่จะให้หล่อนนั้นได้เห็นด้านไม่ดีของเขา.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

22 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. อายุ20แต่ยุ่ระดับ8 เวอร์วังขึ้นเรื่อยๆละ ระดับน่าจะเหมือนเนี้ยหลี่ เกินตำนานไปอีก

      ลบ
    2. นีนิยายพึ่งถึงตอนที่ร้อยกว่าเอง มันต้องมีพลังมากกว่านี้อยู่แล้ว ดูจากซางกวนก็รู้แล้วหนิ ว่าไม่ต้องใช้พลังก็สามารุฆ่าสัตว์ระดับ7ได้สบาย

      ลบ
  2. จะโชว์พาวต่อหน้าสาวว่างั้นหลิงหยู

    ตอบลบ
  3. คู่แข่งคนนนี้น่ากลัวสะจิง

    ตอบลบ
  4. วันนี้วันเสาร์จะมีสักสองตอนมั้ยคับ อิอิ

    ตอบลบ