วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 145 Has sole possession of

Star Martial God Technique Chapter 145 Has sole possession of

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 145 ครอบครองแต่เพียงผู้เดียว


บทที่ 145 ครอบครองแต่เพียงผู้เดียว


ต้องการที่จะครอบครองมรดกของจักรพรรดิหลิงเทียนแต่เพียงผู้เดียวอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอไม่คาดคิดเลยว่าหานเฟิงจะไม่สงสัยเกี่ยวกับผู้ที่จะได้รับมรดกของจักรพรรดิหลิงเทียนเลยอย่างงั้นรึ?


เป็นเรื่องทั่วไปเป็นอย่างมากที่ต้องสงสัย,ว่าทำไมจักรพรรดิหลิงเทียนจึงต้องสร้างผลึกเทวะหลิงเทียนเป็นจำนวนมากเพื่อชี้นำคนที่มีคุณสมบัติเช่นนี้กัน?



ถึงจะสามารถเข้าไปในตำหนักเทวะหลิงเทียนได้,ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นหรือจะตาย.


"หลิงหยู,เจ้ามีความเห็นอย่างไร?"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังหลิงหยู


หลิงหยูครุ่นคิดเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง,ดูเหมือนว่าเขานั้นจะชั่งใจอะไรบางอย่างอยู่,แม้ว่าเขานั้นจะเป็นสานุศิษย์ของเทพกระบี่แล้วก็ตาม,ถึงอย่างงั้นการที่ได้สืบทอดมรดกของจักรพรรดิหลิงเทียน,ก็ยังเป็นอะไรที่ยั่วยวนใจของอย่างไม่มีสิ้นสุดเหมือนกัน.เพราะว่าอาจารย์ของเขานั้นถึงจะอยู่ในจุดสูงสุดแล้วตอนนี้ก็ยังอยู่ในระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เพียงเท่านั้น,การที่จะตัดผ่านข้ามประตูระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ยังเป็นเรื่องที่ยากเกินไป.


ทว่าหากสามารถได้รับมรดกตกทอดของจักรพรรดิหลิงเทียนล่ะก็,นั่นก็จะทำให้ต่างออกไป,ด้วยสุดยอดจักรพรรดิหลิงเทียนในยุคโบราณกาลนั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์อันสูงส่ง,เป็นตัวตนที่อยู่บนจุดสูงสุดของเผ่าพันธ์มนุษย์.


หลิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ไม่ว่าน้องเย่จะพบเข้ากับสิ่งใด,ข้าคิดว่าพวกเราควรที่จะเดินทางไปด้วยกันเหมือนดั่งมิตรสหาย,การเข้าไปยังตำหนักเทวะหลิงเทียนแต่เพียงลำพัง,ด้วยสถานที่เช่นนี้ไม่จำเป็นต้องพูดถึงว่ามันชอบธรรมแต่อย่างใด,อยากให้น้องเย่คิดถึงสถานการณ์อื่นที่ยากจะคาดเดาได้นี้,เพียงแค่ตัวคนเดียว,ไม่สามารถที่จะแก้ไขหรือจัดการได้,หลายหัวดีกว่าหัวเดียว,มันจะยิ่งเพิ่มโอกาสที่จะได้รับสมบัติตกทอดของจักรพรรดิหลิงเทียน,สำหรับส่วนแบ่งนั้น,อย่างน้อยที่สุด,หากไม่สามารถแบ่งสมบัติทั้งหมดได้,การได้รับวิชาบำเพ็ญเพียรหรือทักษะความสามารถสักอย่างกลับมาก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว,อาจจะนับว่ามันเป็นยิ่งกว่าสมบัติล้ำค่ามากกว่าสิ่งอื่นซะอีก."

ได้ยินคำพูดของหลิงหยู,ทุกคนต่างก็เงียบเฝ้ารอคำตอบ.


เซี่ยหยุนหนิงคิดว่ามันเป็นจริงดั่งที่หลิงหยูกล่าว,จึงได้หันหน้าไปมองเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอนั้นรู้ดี,ว่าจริงๆแล้วภายในใจของหลิงหยูขุ่นเคืองเขาเป็นอย่างมาก,ทว่าด้วยจิตใจที่ควบคุมได้เหมือนดั่งหุ่นยนต์มันช่างลึกล้ำสุดหยั่ง,เขาเองก็แอบที่จะหวาดหวั่นอยู่ไม่น้อย,ด้วยความคิดที่คล้ายกับเซี่ยหนิงว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากล,การที่จะเข้าไปในตำหนักเทวะหลิงเทียน,ถึงจะมีจ้าวเขี้ยวขาวด้วยก็ตาม,ก็ไม่สามารถรับรองความปลอดภัยได้,อย่างไรก็ตามหากมีกลุ่มของหลิงหยูไปด้วยคงจะพอลดความเสี่ยงลงได้บ้าง.


ส่วนเรื่องจะได้รับมรดกตกทอดจากสุดยอดจักรพรรดิหลิงเทียนหรือไม่,เย่ซิงเหอไม่ได้คาดหวังนัก,ตราบเท่าที่เขานั้นไม่ต้องกลับมามือเปล่า,การเดินทางครั้งนี้ก็ถือว่าใช้ได้แล้ว.


"เป็นความจริงว่าข้าพบอะไรบางสิ่งแต่ข้าไม่รู้หรอกนะว่ามันคือผลึกเทวะหลิงเทียน,พวกเจ้าคุ้มกันข้าสิ,ข้าสามารถหาชิ้นอื่นๆให้กับทุกๆคนได้,เมื่อได้ครบกันทุกคนพวกเราจะเข้าไปในตำหนักเทวะหลิงเทียนพร้อมกัน!"เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะเปิดปากพูดออกมา.




ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,กู่หยุนเหยี่ยนและคนอื่นๆก็เผยให้เห็นท่าทางความรู้สึกที่ตื่นเต้นขึ้นมาในทันที,มีเพียงแค่หลิงหยูเท่านั้นที่ยังคงไม่แสดงอาการใดๆออกมา,ยังคงจ้องมองมายังเย่ซิงเหออย่างพินิจพิเคราะห์.


ดวงตาของเหล่ยหงถึงกับเบิกกว้าง,เย่ซิงเหอได้พบบางอย่างจริงๆรึ?


"ลำบากน้องเย่แล้ว!"หลิงหยูยกมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.


หลิงหยูและคนอื่นๆต่างจับจ้องสายตามมายังเย่ซิงเหอด้วยประกายแสงแห่งความหวัง,เย่ซิงเหอได้เดินตรงไปยังรูปปั้นสัตว์อสูรตัวอื่นๆที่อยู่ใกล้ๆ.


ในรูปปั้นสัตว์อสุรแต่ล่ะตนนั้น,จะให้รูปร่างของผลึกที่แตกต่างกันออกไป,ชั่วระยะเวลาต่อมา,เย่ซิงเหอก็สามารถรวบรวมผลึกไปแล้ว 15 ชิ้น,หากนับเฉพาะกลุ่มของเซี่ยหยุนหนิง,หลิงหยูและคนอื่นๆอีกหกคนนั้นก็เพียงพอแล้ว,เขาจึงได้เก็บมันเอาไว้เองหกชิ้น.


หลิงหยูจ้องมองไปยังผลึกที่ได้รับมา,สิ่งดังกล่าวนี้ดูเหมือนจะเป็นผลึกเทวะหลิงเทียนเพื่อที่จะใช้เข้าไปยังตำหนักหลิงเทียนมากที่สุดเหมือนดั่งที่ผู้ดูแลกล่าวแน่.


เขาเองค่อนข้างที่จะตื่นเต้นขึ้นมาบ้างเหมือนกัน,มันไม่ใช่แค่เพียงสมบัติเทียนหลงตกทอดเท่านั้น,สำหรับเขาที่ทำให้ตื่นเต้น,มันเกี่ยวกับผู้สืบทอดของสุดยอดจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ด้วยนั่นเอง.


"ตอนนี้มีอยู่ 321 คน,หากใครได้รับผลึกเทวะหลิงเทียนแล้ว,ก็จงเข้ามาตามที่พวกเจ้าต้องการ!"เสียงโบราณดังกล่าว,ได้ดังขึ้นมาอีกครั้ง.


คนที่อยู่ภายในห้องโถงหลักตอนนี้,ต่างรู้สึกตื่นตระหนก.


"จะเข้าไปได้อย่างไร?ใครจะเข้าไปข้างในได้ล่ะ?"


"ในห้องโถงนี้เห็นได้อย่างชัดเจนอยู่แล้วว่าไม่มีใครแม้แต่คนเดียวเข้าไปได้,แล้วผู้ดูแลตำหนักเทวะหลิงเทียนกล่าวมาได้อย่างไรว่าจะสามารถเข้าไปได้มากกว่า 300 คน!"


"นอกเหนือจากห้องโถงหลักแล้ว,แน่นอนว่าไม่มีใครเข้าไปได้เลย!"คนในฝูงชนต่างตะโกนออกมาเสียงดัง.


แววตาของพวกเขาในตอนนี้,มันแทบจะหาคำตอบอะไรมาอธิบายออกไปได้เลย.


เย่ซิงเหอเผยรอยยิ้มออกมาเล็กน้อย,เป็นเหมือนดั่งที่เขาคาดหวัง,ถึงแม้ว่าจะให้เข้าไปในตำหนักเทวะหลิงเทียนได้,แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะได้รับเป็นผู้สืบทอดของสุดยอดจักรพรรดิหลิงเทียนได้,เพราะมันน่ามากเกินไปสำหรับคนหลายร้อยคน!


"พวกเราจะต้องหาวิธีเข้าไปด้านในให้เร็วที่สุด!"หลิงหยูกล่าวออกมาอย่างเชื่อมั่นในทันที.


"ข้าสามารถนำพวกเจ้าข้ามผ่านเข้าไปยังห้องโถงหลักได้,ทว่า,ข้าต้องการให้พวกเจ้าช่วยข้าให้ได้รับสมบัติม่วงทั้งห้านั่น!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างตรงไปตรงมาด้วยเขานั้นมีทักษะเนตรทะลายสวรรค์เขาสามารถมองเห็นกับดักได้,จึงไม่มีความลังเลและมั่นใจว่าจะสามารถนำพวกเขาเข้าไปยังห้องโถงหลักได้.


ไม่ว่าข้างในนั้นจะมีสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดหรือมรดกตกทอดของสุดยอดจักรพรรดิหลิงเทียนหรือไม่,สิ่งแรกที่เห็นและสามารถจับต้องได้นั้นเขาควรที่จะได้รับดังนั้นจึงได้กล่าวออกมา!


"ดี,งั้นขอให้น้องเย่ช่วยด้วย!"หลิงหยูตอบรับในทันที.


"ทำไมสมบัติระดับม่วงตั้งห้าชิ้นต้องตกไปอยู่ในมือของคนๆเดียวด้วยล่ะ?"หานเฟิงกล่าวออกมาด้วยรู้สึกไม่พึงใจเล็กน้อย,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่เฉยเมยไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร.




"หากเจ้ามีความสามารถก็ให้เป็นเจ้าที่ได้รับ,ก็ได้!"เย่ซิงเหอเผยยิ้มเล็กน้อยจ้องมองไปยังหานเฟิง,หานเฟิงผู้นี้มีระดับยุทธ์ 7 ดินแดนสวรรค์เท่าเขา,ดังนั้นเย่ซิงเหอไม่ได้รู้สึกหวาดเกรงหรือทำให้เขารู้สึกอันตรายแม้แต่น้อย,มีเพียงหลิงหยูเท่านั้นที่มีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์.ความแข็งแกร่งของเขาในตอนนี้,เป็นความจริงที่ไม่สามารถต่อกรกับหลิงหยูได้,ทว่าหลิงหยูนั้นเป็นคนที่ฉลาดเป็นอย่างมาก,เขาเองก็รับรู้ได้อย่างแน่นอนว่า,ตราบเท่าที่เขาต้องการสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดและเป็นผู้สืบทอดของสุดยอดจักรพรรดิ์หลิงเทียน,เขาก็จะทำได้แค่เพียงสนับสนุนเย่ซิงเหอ.



ดังนั้นเย่ซิงเหอคิดคำนวนความคิดของหลิงหยู่อย่างดีแล้วจึงได้กล่าวออกมา.


"เจ้า."หานเฟิงหันขวับด้วยความโกรธ,เขาเข้าใจว่าเขาตอนนี้ไม่สามารถที่จะจัดการอะไรเย่ซิงเหอได้,เขาจึงได้แต่คิดในใจ,รอให้เข้าไปยังตำหนักหลิงเทียนเสร็จแล้ว,เมื่อนั้นเย่ซิงเหอจะต้องได้เห็นดีกันแน่!


"รบกวนน้องเย่แล้ว!"หลิงหยูโบกมือตอบรับ.


"ตามข้ามาอย่าให้ห่าง,ทุกๆก้าวที่ข้าก้าวผ่านนั้นขอให้ทุกคนก้าวตามมา!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมา.


ด้วยการเปิดใช้งานเนตรทลายสวรรค์เย่ซิงเหอได้เดินนำหน้าออกไป,ด้วยเขานั้นสามารถที่จะหลีกเลี่ยงกับดักที่อยู่บนพื้นได้อย่างสบายๆเลย.


เซี่ยหยุนหนิงได้นำจ้าวเขี้ยวขาวตามไปอย่างใกล้ชิด,แม้ว่าหล่อนจะไม่รู้ว่าเย่ซิงเหอนั้นมองเห็นกับดักได้อย่างไร,แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องใส่ใจ,ด้วยความเชื่อใจในเย่ซิงเหอเป็นอย่างมากหล่อนจึงหาได้หวาดกลัว,เหล่ยหงเองก็ก้าวตามมาเหมือนกันโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย.


หลิงหยู,หานเฟิงและคนอื่นๆต่างก็ลังเลอยู่ชั่วขณะที่จะตามไป,เห็นเพียงเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิงและเหล่ยหง พวกเขาทั้งสามได้ก้าวออกไปแล้ว,ด้วยไม่มีทางเลือกแล้วหากต้องการเข้าไปยังตำหนักเทวะเทียนหลิง,พวกเขาจึงได้เร่งก้าวตามไปในทันที.


"นายน้อยหลิง,เจ้าเด็กนั่นจะต้องซ่อนความลับอีกหลายอย่างเป็นแน่!"หานเฟิงกล่าวออกมาต่อหลิงหยู.


"อืม,ข้ารู้,เฝ้าดูเอาไว้!"ภายในดวงตาของหลิงหยูนั้นมีประกายแสงที่ลึกล้ำปนอยู่.


กู่หยุนเหยี่ยน,กู่หยุนหลาน,โจวเหยี่ยนและคนอื่นๆได้ตามไปแล้ว.


กลุ่มของพวกเขาได้ก้าวออกห่างมาจากคนหลายร้อยอย่างรวดเร็ว,พร้อมทั้งเข้าใกล้ห้องโถงหลักได้มากขึ้นและมากขึ้น.


"พวกเจ้ามองที่ตรงนั้นสิ!"กลุ่มคนในห้องโถงใหญ่ตกไปอยู่ในความโกลาหล,สายตาของพวกเขาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและกลุ่มของพวกเขา


พวกเขาทุกคนต่างถูกขวางเอาไว้ด้วยกับดัก,เป็นเวลานานอยู่เหมือนกันที่พวกเขานั้นไม่กล้าที่จะไปต่อ,ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอและคนอื่นๆจะสามารถหลบหลีกกับดักพร้อมกับเดินไปได้ไกลขนาดนั้น.


"แน่นอนว่าพวกเขานั้นต้องสามารถได้รับผลึกเทวะหลิงเทียนเพื่อเข้าไปยังห้องโถงหลักแน่ๆ!"


"พวกเขาสามารถหาผลึกเทวะหลิงเทียนเจอแล้วอย่างแน่นอน!"



เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ของแต่ล่ะตระกูล,ต่างก็จ้องมองมาด้วยท่าทางขุ่นข้องใจ,ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ได้จับจ้องการกระทำของคนกลุ่มนี้,คาดไม่ถึงเลยว่ากลุ่มของเย่ซิงเหอจะมีวิธีพิเศษที่จะใช้ในการเข้าไปในห้องโถงหลักได้.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

24 ความคิดเห็น:

  1. น่าฆ่าหานเฟิงก่อนเพื่อนปากดี

    ตอบลบ
  2. ไม่รู้จักพี่เย่ตาสวรรค์ซะแล้ว อย่าว่าแต่กับดับเลย แม้แต่เรือนร่างของเซี่ยวหยุนหนิงข้าก็มองเห็นมาหมดแล้ว ฮา ฮา ฮา...

    ตอบลบ
  3. พี่เย่ โกงจริงๆ มีเนตรสังสาระใช้ 555+

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ความรู้สึกหลังจากอ่านจบ(ทำไมมันสั้นจังว้า....)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มี Eng สามารถไปดำหาปักการังเองต่อได้ครับ
      วาป http://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique วิ๊งๆ... go to pontera

      ลบ
  5. ลุ้นจริงๆว่าจะโดนหักหลังป่าว

    ตอบลบ
  6. เห็นด้วยครับ ฆ่าไอ่ห่า_เฟิง ก่อนเลยเป็นการดีที่สุด

    ตอบลบ
  7. เอารูปเนี่ยหลีมาลงชั่งเหมาะกับคำว่าครอบครองเเต่เพียงผู้เดียวจริงๆ

    ตอบลบ