วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 148 Buries the institute of bone

Star Martial God Technique Chapter 148 Buries the institute of bone

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 148 เจ็บปวดไปถึงกระดูกเลย


บทที่ 148 เจ็บปวดไปถึงกระดูกเลย


ภายในห้องโถงหลัก,ได้ยินเสียงดังตะโกนขึ้นมาจากที่ไกลออกไปด้วยท่าทางยินดี.

"ข้าพบผลึกเทวะหลิงเทียนแล้ว,ผลึกเทวะหลิงเทียนซ่อนอยู่ภายในเหล่ารูปปั้น!"


ได้ยินเสียงดังกล่าวแล้ว,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงสบตากันและกัน,ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องรีบแล้ว,ไม่เช่นนั้นอาจจะมีคนอีกหลายคนตามเข้ามา.


ภายใต้การแนะนำของเย่ซิงเหอ,จ้าวเขี้ยวขาวได้ยืนสองข้าพรางนำผลึกเทวะหลิงเทียนใช้กรีบเท้าหน้าของมันยกขึ้นใส่ไปในช่องว่างเล็กๆที่ประตู,ก่อนที่มันจะผ่านเข้าประตูหินเข้าไป.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงค่อยๆเข้าไปในประตูหินตามจ้าวเขี้ยวขาวไป.



หลังจากเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,ผู้ฝึกยุทธ์ตระกูลชั้นสูงคนแล้วคนเล่าก็ได้รับผลึกเทวะหลิงเทียน,แม้ว่าจะมีกับดักที่คอยปะทะพร้อมทั้งระเบิดเสียงดังสนั่นสังหารคนไปหลายต่อหลายคน,ทว่าก็ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ผ่านเข้ามาด้านใน,และค้นหาและเข้ามายังประตูหินได้.


หลายต่อหลายคนที่โดนกับดักเล่นงานตกตายไป,ทำให้ผลึกหลิงเทียนที่เขาเคยครองตกหล่นกระจายอยุ่บนพื้น,เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ที่ตามมาด้านหลังก็จะเก็บผลึกเทวะหลิงเทียนแล้วก้าวต่อไปด้านหน้า,ครั้งแล้วครั้งเล่า,จนสามารถเข้าไปในประตูหินได้.


ในเวลาเดียวกัน,ฝั่งด้านนอกภูเขาอุดรทมิฬ.


ภายในเมืองขนาดเล็กแห่งหนึ่งบริเวณตีนเขาอุดรทมิฬ,สถานที่แห่งนี้ต่างก็มีเสียงโห่ร้องไห้คร่ำครวญโหยหวน,ตลอดจนเสียงหัวเราะปนเปกันไป,เสียงดังจนไม่สามารถแยกแยะได้.


กองกำลังทหารกว่า 100,000 นายได้เดินทัพมาหยุดอยู่ ณ สถานที่แห่งนี้,พวกเขาอยู่เลยออกไปจากเมืองแห่งนี้เล็กน้อย,คนทั่วเมืองเล็กๆแห่งนี้นั้นต่างก็ถูกสังหารหมดทุกคน,บ้านเรือนที่อยู่อาศัยถูกเผาไปด้วยเปลวเพลิงเหล่าหญิงสาวถูกฉุดคร่าด้วยเหล่าทหารกลุ่มนี้.


บนเนินเขาไม่ไกลออกไปนั้น,มีธงสีเงินขลิบทองโบกสะบัดอยู่บนยอดเขา,เป็นรูปสัญลักษณ์มังกรเงินอันดุร้าย,ซึ่งเป็นธงขององค์รักษ์ศักดิ์สิทธ์นั่นเอง.


ทหารคนอื่นๆในกลุ่มต่างมองไม่เห็นเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องปรกติทั่วไป,พวกเขากำลังปรึกษาหารือกันถึงเรื่องอื่นๆอยู่.




นายกองของนายทหารเหล่านี้,มีบางคนที่อยู่ในเหตุการณ์,ที่หงต้วนรับสินบนจากเย่ซิงเหออยู่ด้วย,คนที่ยืนอยู่ที่หัวโต๊ะสวมชุดเกราะสีเงินและมีผ้าพาดที่ด้านหลังเป็นชายวัยกลางคนแลดูทรงพลังอำนาจเป็นอย่างมาก,เขาเป็นแม่ทัพใหญ่ขององค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ที่ครอบครองกองกำลังเทียบเท่ากับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ กำลังทหาร 150,000 นาย.เขาเป็นลุงของหงต้วน,มีนามว่าหงกวง.


"ท่านแม่ทัพใหญ่,คนต่างๆของตระกูลขุนนางตอนนี้ไม่มีใครแล้ว,เป็นไปได้ว่าได้ค้นพบสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดเรียบร้อยแล้ว,อย่างไรก็ตามหน่วยลาดตระเวนที่พวกเราได้ส่งออกหาข่าวดังกล่าว,พวกเราได้ส่งออกไปหลายกองร้อย,น่าจะมากว่า 6000 นาย,มีข่าวส่งมาว่าได้ถูกสังหารโดยกลุ่มชายชุดดำ."นายกองด้านข้างได้ยกมือขึ้นคารวะขณะพูด.


"มากกว่า 6000 นาย,ถูกสังหารไม่เหลือสักคนเลยรึ?"หัวใจของหงต้วนถึงกับสั่นไหวขณะกล่าวออกมา.


"ฝ่ายตรงข้ามนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,กลุ่มของพวกเราสูงสุดมีระดับแค่เพียงระดับ 6 ดินแดนสวรรค์,นอกเหนือไปจากนั้นพวกเราไม่ได้ส่งไป,ดังนั้นมากกว่า 6000 นาย,จึงไม่มีใครที่มีชีวิตเหลือรอดกลับมา!"นายกองได้ก้มหน้าลง,กล่าวออกมาอย่างอึกอัก.

"ไอ้พวกบัดสบ,คิดไม่ถึงเลยมันจะสังหารจนไม่เหลือแม้แต่คนเดียว,ไปดูศพพวกมันหรือยัง?จะต้องสืบหาว่าพวกมันนั้นมาจากที่แห่งหนใด?"หงกวงโกรธเกี้ยวอย่างรุนแรงด้วยทหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์หัวกระทิของพวกเขาถูกสังหารไปมากกว่า 6000 คน,จะไม่ทำให้เขานั้นโมโหได้อย่างไร?


"ท่านแม่ทัพใหญ่,ฝ่ายตรงข้ามนั้นได้แอบซ่อนโจมตี,พวกเขามีคนราวๆพันกว่าคน,นอกจกนี้ยังเป็นระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ แม้แต่ระดับ 7 และระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ก็มี,ถึงแม้ว่าพวกมันจะกระทำการอันน่ารังเกียจสังหารพวกเขาอย่างโหดเหี้ยม,ทว่าศพของกลุ่มคนเหล่านั้นได้ถูกนำกลับไปด้วย."นายกองคนหนึ่งกล่าวออกมาอย่างหดหู่,พลางรายงานเรื่องนี้ออกมาด้วยท่าทางหวาดกลัวที่จะโดนตำหนิ.


"ถูกสังหารไปตั้งมากมาย,ยังไม่รุ้เลยว่าฝ่ายตรงข้างเป็นใครอย่างงั้นรึ?"หงกวงโมโหโกรธา.


"เรียนท่านแม่ทัพใหญ่,เบาะแสอย่างเดียวเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้,ตลอดจนร่องรอยที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่าคนกลุ่มนี้ดูคล้ายกับคนกลุ่มหนึ่งที่เรียกว่ากลุ่มองค์กรกบฏ"นายกองคนดังกล่าวตั้งข้อสงสัย"กลุ่มกบฏกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่โหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก,ก่อนหน้านี้เกิดเหตุขึ้นที่สถานีฝึกฝนพวกเขาต้องการลักพาตัวองค์หญิงของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ตอนนี้เป็นไปได้ว่าได้เพ่งเล็งมาที่พวกเรา,บางทีพวกเขาอาจจะกำลังยั่วยุให้เกิดสงครามขึ้นก็เป็นได้."


"กลุ่มกบฎรึ?ตอนนี้ทำไมกลุ่มกบฎถึงได้เหิมเกริมกล้าที่จะโจมตีองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของเราเช่นนี้?"หงกวงสบถอย่างโกรธเกรี้ยวพลางกล่าวต่อไปว่า"นี่นี่เมืองบรรพชนสวรรค์,อยู่ในเขตการดูแลของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือด้วย,ไม่คาดคิดเลยว่าพวกกบฎจะหาญกล้าโจมตีองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เช่นนี้,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือจะละเลยความรับผิดชอบนี้ไม่ได้,ส่งคนไปให้ขอกองกำลังมาจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือมา,ให้คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือแบ่งกองกำลังมาช่วยทางนี้!"


"เรียนท่านแม่ทัพใหญ่,พวกคนป่าได้เข้าโจมตีเมืองบรรพชนแจ่มจรัส,กองกำลังของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือจึงได้รับมอบหมายให้เดินทางไปเมืองบรรพชนแจ่มจรัสแล้ว,และประจำการปกป้องเมืองบรรพชนแจ่มจรัสอยุ่,พวกเราจึงไม่สามารถที่จะไปขอกำลังมาจากคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือในตอนนี้ได้"นายกองคนดังกล่าวยิ้มออกมาอย่างขมขื่นพลางยื่นมือคารวะไปด้านหน้าขณะพูด.


หงกวงถึงกับขมวดคิ้ว,กองกำลังแห่งชาติคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้เข้ารักษาการปกป้องชายแดนอยู่,จึงไม่สามารถแบ่งกำลังทหารออกมาได้.


อย่างไรก็ตามสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดก็ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย,หงกวงไม่มีทางยอมแพ้เรื่องดังกล่าวแน่นอน.


แม้ว่าทหารองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธ์จะโดนสังหารไปแล้วกว่า 6000 นาย,แต่ทว่าก็ยังมีทหารเหลืออยู่มากมาย,ด้วยองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์ในตอนนี้,หงกวงคิดว่าจำนวนกว่า 150,000 นาย ณ ตอนนี้,เขาไม่เชื่อว่ากลุ่มกบฎจะยังกล้าโจมตีพวกเขาอีก!


"ทหารทุกหน่วยจงฟัง,ปิดล้อมภูเขาอุดรทมิฬซะ,ไม่ว่าใครก็ตามกล้าที่จะนำสิ่งใดออกจากภูเขาอุดรทมิฬ,จงสังหารมันโดยไร้ซึ่งปราณี!"หงกวนตะโกนออกมาเสียงดัง.


ได้ยินคำสั่งของหงกวง,ทหารที่อยู่รอบๆต่างก็ตอบรับเสียงดัง.


จะเป็นใครก็ตามที่ได้รับสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอดจะต้องกลายเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน,บอกได้เลยว่า,ใครคนนั้นจะกลายเป็นศัตรูที่น่าหวาดกลัวในทันที,ดังนั้นหากใครก็ตามที่ได้รับสมบัติมา,ไม่ว่าจะเป็นเหล่าตระกูลขุนนางใดที่ได้รับสมบัตินั่นมา,จะต้องถูกนำมาให้องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,ถึงอย่างนั้นแต่ล่ะตระกูลขุนนางก็มีฝีมือที่ต่างกัน,องค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์ศิษย์จึงได้ล้อมภูเขาอุดรทมิฬเอาไว้,และไม่คิดจะส่งใครเข้าไปในตำหนักหลิงเทียนเลย.


ดูเหมือนว่าหงกวนนั้น,จะทำการค้นหาสมบัติมังกรสวรรค์ด้วยตัวเอง,โดยอาศัยเพียงแค่การปิดล้อมภูเขาอุดรทมิฬแทน,ด้วยคาดว่าจะไม่มีใครสามารถฝ่าวงล้อมออกมาได้,กองกำลังจำนวนมา,ถึงจะมีปีกก็ไม่สามารถบินออกไปได้,เขาจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเลยว่าสมบัติมังกรสวรรค์จะไม่สามารถตกไปอยู่ในมือคนอื่นได้.


เขาไม่คาดฝันเลยกองกำลัง 6000 นายที่เขาได้ส่งมาคอยจับตามองเหล่าตระกูลขุนนาง,จะถูกจัดการถอนรากถอนโคนโดยเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์กลุ่มหนึ่ง.


หรือว่ากลุ่มกบฏที่ได้ข่าวมานั้นนั้น,อาจเป็นเพราะว่าพวกมันต้องการสมบัติมังกรสวรรค์ตกทอด,จึงเป็นเหตุจูงใจให้เข้าโจมตี!


อย่างไรก็ตามกลุ่มกบฏก็นับว่าเป็นอันตรายต่ออาณาจักรโจวเป็นอย่างมาก,แม้ว่ากลุ่มกบฏจะซ่อนตัวอยู่หลากหลายประเทศ,ผลุบๆโผล่ๆ,หากแต่ด้วยพลังและความแข็งแกร่งนั้น,แน่นอนว่ากลุ่มกบฏกลุ่มนี้ไม่ได้อ่อนแออย่างแน่นอน,นอกเหนือจากนี้ภายในกลุ่มยังมีผู้เยี่ยมยุทธ์อยู่มากมาย.


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ราวๆหนึ่งพันคน,นับว่าเป็นเรื่องที่สุ่มเสียงเป็นอย่างมาก,แต่เพียงเท่านี้ก็ไม่เพียงพอที่จะรอดพ้นการจับกุม,การถูกโอบล้อมสถานแห่งนี้เพื่อที่จะค้นเอาสมบัติมังกรสวรรค์ได้หรอก.


"เฝ้ามองให้ดีอย่าให้สมบัติมังกรสวรรค์หลุดรอดออกไปจากที่แห่งนี้,เหล่าคนจากตระกูลขุนนางไม่ว่าเป็นใครก็ตามที่ขัดขืน,หรือหลบหนี,สังหารพวกมันอย่าได้ปราณี,ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกมันได้รับมา,สิ่งของทุกอย่างที่ได้จากสุสานแห่งนี้,ค้นพวกมันให้ละเอียดแล้วนำสมบัติทั้งหลายมาให้กับข้า!"คำสั่งของหงกวงนั้น,พวกเขามีอำนาจเป็นรองเพียงแค่ตระกูลราชวงศ์เท่านั้น,คนอื่นๆที่เป็นตระกูลขุนนางชั้นสูงหนุนหลังอยู่นั้น,พวกเขาไม่เห็นคนเหล่านั้นอยู่ในสายตาเลย.


ด้วยกองกำลังราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ 150,000 นาย,ได้ล้อมรอบภูเขาอุดรทมิฬอย่างแน่นขนัด.    


ในเวลาเดียวกันนี้,บนเนินเขาที่ไกลออกไป,คนชุดดำกลุ่มหนึ่งได้คอยควบคุมเหยี่ยวอสูรคอยจับตาเหล่าทหารของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์อยู่.


"เป็นแค่ขี้ข้าตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,บังอาจเหยียบย่ำฆ่าล้างคนทั้งหมู่บ้านอย่างไร้ซึ่งหัวใจ,นี่มันก็ไม่ต่างจากพวกฆาตกร!"ชายชุดดำคนหนึ่ง,ในใจของเขานั้นลุกโชนไปด้วยความโกรธที่ไม่สิ้นสุด,เสียงของเขานั้น,แหบแห้งและลึก.


"พี่น้องทุกคนจงเตรียมตัว,รอคอยคำสั่ง,พวกเราจะออกปฏิบัติการ,ไล่ล่าพวกบัดซบนั่นให้สูญสิ้นไปจากแผ่นดิน!"ชายชุดดำคนหนึ่งกล่าวออกมาด้วยเสียงที่บาดลึก,เต็มไปด้วยจิตสังหารและความโกรธเกรี้ยว.


"กองกำลังของหงกวงมีกองกำลังทหาร 150,000 นาย ที่ล้อมรอบภูเขาอุดรทมิฬแห่งนี้,พวกเราจะทำให้พวกมันเจ็บปวดไปถึงกระดูกเลย!"





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

26 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนคับ วันนี้มาผิดเวลา

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุนครับบบ 2ตอนเลยไหมวันนี้55555

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ ...ที่ 5 วันนี้

    ตอบลบ
  4. ฆ่ามันซะ เอาใจช่วยพวกชายชุดดำ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากครับ...คนเหลิงในอำนาจ ก็เป็นแบบนี้ทั้งนิยาย และ ชีวิตจริง

    ตอบลบ
  6. ในที่สุดก็โผล่ออกมาแล้ว สหายเก่า พระเอก!!!

    ตอบลบ
  7. ทำไมเข้าข้างฝ่ายกบฎล่ะเนี้ย เหอะๆ ฆ่าให้หมด

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ ติดตามตลอด

    ตอบลบ
  9. ชายชุดดำ?? หรือเค้าคือ(ชายมากอุดมการณ์คนนึง)

    ตอบลบ
  10. บ้านป่าเมืองเถื่อนมากๆ ไม่มีขื่อมีแป ประมาณใครแกร่งสุดถึงจะอยู่รอดสินะเนี่ย -..-"

    ตอบลบ
  11. 1,000 vs 150,000 คุณภาพสำคัญกว่าปริมาณ เอาซี่ เข้ามาเลยไอ่หนู

    ตอบลบ
  12. เป็นทหารแต่ปล้นฆ่าชาวบ้าน ก็สมควรถูกฆ้าตายอย่างหมาละหว้าา

    ตอบลบ