วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 150 Dark God Sacrifice

Star Martial God Technique Chapter 150 Dark God Sacrifice

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 150 สังเวยเทวะแห่งความมืด


บทที่ 150 สังเวยเทวะแห่งความมืด



การใช้งานสมบัติระดับม่วงทั้งสี่นี้,ดูเหมือนว่าจะไม่มีผลข้างเคียงใดๆ,เย่ซิงเหอได้ลุกขึ้นยืน,พร้อมกับเดินทางต่อไปเข้าไปยังเขาวงกต,เขาจำต้องค้นหาเซี่ยหยุนหนิงให้เจอ.




ด้วยการเดินลึกเข้าไปยังเขาวงกต,เย่ซิงเหอระมัดระวังจ้องมองไปยังทุกทิศทุกทาง,เขาพยายามที่จะค้นหาคำอธิบายรูปสลักสัญลักษ์ต่างๆตามแนวผนังของเขาวงกต.


เย่ซิงเหอได้สังเกตเห็นว่ารูปสลักเหล่านี้มาจากยุคโบราณ,บางอันดูเหมือนว่าจะผุพังไปบ้าง,ทว่าบางส่วนก็ยังดูใหม่อยู่,เหมือนว่ามันเพิ่งถูกสร้างขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง.



มีเรื่องที่ไม่ชัดเจนอยู่เป็นจำนวนมาก,เกี่ยวกับสมบัติมังกรสวรรค์มันเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!,ชั่วขณะนั้น,วูซซ วูซซ,มีร่างๆหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาโจมตีเย่ซิงเหอในทันที.


ฝ่ายตรงข้ามนั้นพุ่งตัวเข้ามารวดเร็วเป็นอย่างมาก,ด้วยรังสีการฆ่าฟันที่รุนแรง,ทั่วร่างของของฝ่ายตรงข้ามนั้นเต็มไปด้วยกลิ่นคาวเลือด,ราวกับว่าเป็นนักฆ่าที่โชกโชนพร้อมที่จะสังหารเย่ซิงเหอทุกเวลา,แน่นอนว่าด้วยทักษะความรวดเร็วและจิตสังหารนี้คงจะสังหารคนมามากมายนับไม่ถ้วนแล้ว.


ประกายแสงอันเย็นเยือบฟาดฟันไปยังร่างของเย่ซิงเหออย่างรวดเร็ว,ทันทีที่เย่ซิงเหอรู้สึกตัวและกระโดดออกมาก็เกิดประกายแสงจากการปะทะกันของอาวุธเข้าไปมายังชุดเกราะต่อสู้.


ปังง!

ประกายแสงอันเย็นเยือบได้ฟาดฟันไปที่ร่างของเย่ซิงเหอ,หากแต่ถูกป้องกันเอาไว้ด้วยชุดเกราะต่อสู้.


"สมบัติระดับม่วง!"นักฆ่าคนดังกล่าวถึงกับโพล่งออกมาด้วยความตกใจ.


สมบัติระดับเขียวและระดับน้ำเงิน,พอจะเห็นผ่านตามาบ้าง,หากแต่สมบัติระดับม่วงนั้นเขาไม่เคยเห็นมาก่อนเลย.


ชุดเกราะต่อสู้ระดับม่วง,มันมีความสามารถป้องกันการโจมตีได้แม้แต่ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ยังยากที่จะสร้างรอยขีดข่วน,ลำพังแค่ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าไม่สามารถสร้างความเสียหายแก่มันได้เลย.


แทบจะเวลาเดียวกันที่นักฆ่าคนดังกล่าวได้โพล่งออกมาด้วยความตื่นตระหนก,เย่ซิงเหอไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า,เขาได้ปล่อยหมัดมังกรสวรรค์ออกไป,ฟาดกระแทกไปที่หน้าอกของนักฆ่าคนนั้นในทันที.ร่างของเขาปลิวออกไป,กระเด้งกระดอนออกไปชนเข้ากำแพงที่ห่างออกไป,จากนั้นก็ลงไปกอง,พ่นเลือดออกมาคำโต.


ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอ,แม้จะชุดป้องกันเขาก็สามารถล้มระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้อย่างง่ายดายอยู่แล้ว.


ยังไม่ทันหายตกใจ,นักฆ่าระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ไม่คาดคิดว่าเย่ซิงเหอนั้นจะมีชุดเกราะระดับม่วงปกป้องร่างกาย,และยังไม่ทันที่เขาจะได้ระวังตัว,ร่างของเขาก็ถูกซัดด้วยหมัดของเย่ซิงเหอ,ด้วยทักษะหมัดมังกรสวรรค์นั้นหนักหน่วงเป็นอย่างมาก,เพียงแค่หมัดเดียว,ก็ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก.


ใบหน้าของคนดังกล่าวที่กองอยู่ใกล้ๆกำแพงถึงกับหน้าซีดเผือด,

เย่ซิงเหอนั่งยองๆใกล้กับคนดังกล่าวพร้อมกับกล่าวว่า,"การได้รับบาดเจ็บภายในเขาวงกตเช่นนี้,บางทีอาจจะเป็นโชคดี,มากกว่าโชคร้ายก็ได้,ในเมื่อเจ้าโจมตีข้าก่อน,งั้นก็อย่าได้ตำหนิข้า!ผลึกเทวะหลิงเทียนของเจ้า,ข้าขอนำมันไปล่ะ!"


เย่ซิงเหอได้ค้นร่างของชายคนดังกล่าว,ค้นพบผลึกเทวะหลิงเทียน,ซึ่งแต่ละผลึกเทวะหลิงเทียนนั้นมีรูปทรงและขนาดที่ต่างกัน,ชายคนนี้สามารถเก็บผลึกเทวะหลิงเทียนมาได้ไม่น้อยทีเดียว.


เมื่อเขาเตรียมที่จะยืนขึ้น,ทันใดนั้นก็รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายลึกลับได้พุ่งมาหาเขา.


"ใครกัน?"เย่ซิงเหอแค่นเสียงตะโกนอย่างเย็นชา,ตื่นตัวในทันที,เตรียมที่จะเผชิญหน้าในทุกเวลา,ทว่าเพียงแค่หันหน้าไป,ฝ่ายตรงข้ามก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย.


ช่างเป็นความรวดเร็วที่น่าสะพรึงนัก.


หากว่าศัตรูโจมตีมา,คงเป็นเรื่องยากมากที่จะป้องกัน.


ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับตื่นตกใจขึ้นมาทันใด,ภายในตำหนักหลิงเทียนในตอนนี้ทุกหนทุกแห่งล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยผู้ฝึกยุทธ์ของตระกูลขุนนางชั้นสูง,แน่นอนว่าย่อมไม่สามารถที่จะประเมินค่าพวกเขาต่ำไปได้อย่างแน่นอน.


สายตาของเขากวาดไปทุกทิศทุกทาง,หากแต่กับไม่สามารถที่จะเห็นอะไรได้หากแต่มีอะไรบางสิ่งที่กำลังหล่นไปบนพื้น.


เขาขมวดคิ้วแน่น,ด้วยหมัดที่เขาปล่อยไปเมื่อสักครู่ได้ปะทะกับสิ่งของดังกล่าวลอยออกไป,มันคือกระดาษหนาแผ่นหนึ่ง,ไม่รู้เลยว่ามันมาตกอยู่ที่ตรงนี้ได้อย่างไร,กระดาษหนาเมื่อสักครู่ค่อยๆหล่อนลงพื้นอย่างช้าๆ.


ไม่รู้ว่ามันมาจากที่ใดกัน.

เย่ซิงเหอได้เข้าไปหยิบกระดาษหนาแผ่นนั้น,เขาได้เฝ้าสังเกตทุกทิศทุกทางเผื่อว่าอาจจะเกิดอันตราย,ขณะเขานั้นหยิบกระดาษหนาแผ่นนั้น.


ลวดลายที่อยู่บนกระดาษหนาแผ่นนี้เป็นแผนที่อันซับซ้อน,หากแต่พอจะคาดเดาได้ว่าเป็นเหมือนกับแผนที่ของตำหนิงเทวะหลิงเทียน,ทางออกของเขาวงกตนี้อยู่ทางทิศเหนือ,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะไม่รู้ว่าตอนนี้เขาอยู่ตำแหน่งใหนในแผนที่ก็ตามที.


ที่กระดาษหน้านั้นมีอักษรอื่นๆอีก,ลองเพ่งดูอย่างละเอียด,ก็เห็นมีอักษรหกคำที่เขียนว่า,"ออกจากตำหนักเทวะหลิงเทียน."


เย่ซิงเหอได้แต่ขมวดคิ้ว,แผ่นกระดาษหนานี้ไม่รู้เลยว่าใครนำมันมายังสถานที่ตรงนี้,อาจเป็นไปได้ว่าต้องการที่จะมอบให้กับใครบางคน!


ด้วยลายมือดังกล่าวนี้,เขาเองก็ไม่สามารถที่จะระบุได้ว่าเป็นของผู้ฝึกยุทธ์คนใด,ทว่าด้วยความรู้สึกของเย่ซิงเหอแล้ว,ฝ่ายตรงข้ามนั้นคงมีความปรารถนาดีต่อคนๆนั้นอย่างแน่นอน,ไม่เช่นนั้นแล้วคงจะไม่มอบแผนที่ตำหนักเทวะหลิงเทียนมาให้,พร้อมกับบอกกล่าว"ให้ออกจากตำหนักนี้โดยไว"


ความจริงแล้วเกี่ยวกับสมบัติมังกรสวรรค์นี้มันมีอะไรหลายอย่างที่ไม่ชอบมาพากล!


ความจริงแล้วการรีบออกจากตำหนักเทวะหลิงเทียนนั้นเป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว!


เย่ซิงเหอจ้องมองแผนที่ดังกล่าว,ก่อนที่จะจากไป,เขาจะต้องหาจ้าวเขี้ยวขาวก่อนเพื่อที่จะได้หาเซี่ยหยุนหนิงและเหล่ยหงต่อไป!


ทว่าด้วยเขาวงกตที่มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก,แล้วจะสามารถหาพวกเขาเจอได้ที่ใหนกัน?


ไม่ว่าอย่างไร,เขาจะต้องลองดูก่อน,เย่ซิงเหอได้กระโดดพุ่งตรงไปด้านหน้า.


เมื่อเย่ซิงเหอได้วิ่งออกไปไกลแล้ว,คนกลุ่มหนึ่ง,มีด้วยกันห้าคน,สวมชุดคลุมสีน้ำเงิน,มีหน้ากากที่ปิดเฉพาะบริเวณปากได้ออกมาจากมุมๆหนึ่งพร้อมกับพุ่งทยานตามเขาไป,คนหนึ่งที่เห็นเย่ซิงเหอได้กล่าวออกมาว่า"ในที่สุดก็พบเขาแล้ว,ได้เวลาสังหารซะที!"


วูซ,วูซซ,วูซซซ ,คนกลุ่มนี้ได้พุ่งตัวตามหลังเย่ซิงเหอไป,กลุ่มชายทั้งห้านี้มีคนหนึ่งมีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,อีกสีคนมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์.


ด้วยรู้สึกว่ามีคนกลุ่มหนึ่งได้ตามเขามา,เย่ซิงเหอถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว,เขาได้เร่งความเร็วพุ่งตรงเข้าไปในเขาวงกตให้ลึกขึ้นไปอีก,ด้วยความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้ามแล้ว,ไม่ใช่คนที่เขาจะสามารถจัดการได้ด้วยตัวคนเดียว.


นอกเหนือจากนี้ฝ่ายตรงข้ามเหมือนจงใจไล่ตามเขามา!


เย่ซิงเหอไม่เข้าใจอย่างแจ่มแจ้งเลยว่า,ตัวเขานั้นได้ไปล่วงเกินใครไว้,ทำไมฝ่ายตรงข้ามถึงจงใจไล่ตามเขามาด้วยล่ะ?


ไม่ว่าอย่างไร,การเข้าปะทะกับพวกเขาก็ไม่ใช่เรื่องดีแน่,เย่ซิงเหอจำต้องเร่งความเร็วเพื่อที่จะสลัดพวกเขาให้จงได้.



เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ทั้งห้าต่างเริ่งรีบไล่ตามอย่างสุดกำลัง,ทว่าเย่ซิงเหอนั้นกลับวิ่งเร็วเป็นอย่างมาก,ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ทั้งสี่คนถูกทิ้งระยะห่างออกไปอย่างรวดเร็ว,เหลือเพียงแค่ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เท่านั้นที่ยังไล่ตามเย่ซิงเหออยู่,เย่ซิงเหอและผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ในที่สุดก็หายเข้าไปในส่วนลึกของเขาวงกตอย่างรวดเร็ว.


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ที่ไล่ตามนั้นตอนนี้พวกเขาก็พบว่าได้ถูกทิ้งห่างจากเย่ซิงเหอและผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์โดยไร้ซึ่งร่องรอยที่จะไล่ตามแล้ว,พวกเขาต่างหอบแฮกๆ,หมดเรี่ยวหมดแรง.


"เจ้าเด็กนั้นมันเป็นกระต่ายป่าหรือไงกัน,ถึงได้วิ่งหนีได้รวดเร็วเช่นนี้!"


"เจ้าหนุ่มนั่นมีระดับ 7 ดินแดนสวรรค์จริงๆรึ?ด้วยความเร็วของเจ้านั่นเทียบได้กับความเร็วระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เลยไม่ใช่รึ?"


"ไม่รู้เลยว่าอาวุโสหกจจะตามทันไหม,ด้วยความแข็งแกร่งของเขาแล้ว,เจ้าเด็กนั่นจะต้องถูกสังหารไดยไร้ที่กลบอย่างแน่นอน!"


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ทั้งสี่ต่างพูดคุยกันและกัน.


ในเวลาเดียวกันนี้,บริเวณรอบๆเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแห่งความมืดได้รวมตัวกันขึ้น,กลายร่างเป็นร่างหนึ่งในอากาศ,ชายคนนี้สวมชุดคลุมสีดำ,ไม่สามารถมองเห็นใบหน้าได้ชัดเจน,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยหมอกมืดอันแข็งแกร่ง.


"เจ้าเป็นใคร?"ผุ้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์แค่นเสียงร้องออกมาอย่างเย็นชา,ผ่านไปสักครู่เมื่อพวกเขาสามารถมองเห็นฝ่ายตรงข้ามได้อย่างชัดเจน,พวกเขาก็มีท่าทีเบาใจ,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่เคร่งขรึม,"เป็นท่านนั่นเอง,ไม่ใช่ว่าท่านกำลังได้รับโทษทัณฑ์อยู่รึ?ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะ?"


"เป็นผู้อาวุโสวิญญาณได้ส่งข้ามา,เขาได้กล่าวถึงตำหนักเทวะหลิงเทียน,จะต้องมีคนจำนวนมากที่จะต้องเสียสละนำไปใช้ในวิชาสังเวยเทวะแห่งความมืด!"ภายในเสียงของเขานั้น,เปี่ยมไปด้วยความเย็นเยือกจนทำให้ร่างกายผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์กลุ่มนี้ถึงกับหนาวสั่นทีเดียว.


คำสามคำ"สังเวยเทวะแห่งความมืด"เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,รู้สึกขนพองสยองเกล้าหวาดหวั่นขึ้นมาอย่างแน่นอน,เพราะพวกเขารู้ว่า"การสังเวยเทวะแห่งความมืดนั้น,เป็นการกระทำที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

20 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อนหลินหงส่งจดหมายน้อยมาเตือนให้แน่ๆ คิดถึงจัง เพื่อนรักของข้า...

    ตอบลบ
  2. โดนหลอกให้มาฆ่ากันเป็นเครื่องสังเวยสินะ เพื่ออัญเชิญราชาปีศาจ พิโกโร่

    ตอบลบ
  3. เพื่อนพระเอกวางแผนล่อไอพวกนี้มาสังเวยสินะ 5555

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ หลินหงษ์แน่นอน

    ตอบลบ