วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 151 Plot

Star Martial God Technique Chapter 151 Plot

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 151 แผนการณ์


บทที่ 151 แผนการณ์



ทูตแห่งความมืดเป็นวรยุทธ์ที่หายากแทบจะไม่เคยมี,บอกได้เลยว่าทูตแห่งความมืดนั้นเป็นคนที่สามารถสื่อสารกับขุมนรกอเวจีได้,สามารถเรียกอสูรแห่งความตายมาจากใต้พิภพได้,เป็นวรยุทธ์ที่ลึกล้ำยิ่งกว่าผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดารา,ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,และศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,ทว่าการฝึกฝนวรยุทธ์ให้กลายเป็นทูตแห่งความมืดนั้น,จะมีเพียงสายเลือดที่พิเศษอย่างที่สุด,และการที่จะฝึกฝนให้สำเร็จก็อันตรายเป็นอย่างมาก.


หากต้องการที่จะกลายเป็นทูตแห่งความมืดล่ะก็,อย่างแรกจะต้องเขาไปยังสถานที่ที่เรียกว่าคุกทมิฬ,พร้อมรับการทรมาน 72 อย่าง,ทุกๆวันจะต้องถูกโจมตีจากปราณทมิฬทุกๆคืนวัน,หากสามารถทนได้ 7749 วันโดยที่ยังไม่ตายล่ะก็,ก็จะมีคุณสมบัติที่จะกลายเป็นทูตแห่งความมืดได้.

การจะเข้าไปยังคุกทมิฬนั้นมีคนอยู่เป็นจำนวนมาก,ทว่าคนที่สามารถออกมาได้นั้น,ในจำนวนหนึ่งหมื่นคนแทบจะไม่เหลือแม้แต่คนเดียว,หลายต่อหลายคนไม่สามารถที่จะทนแบกรับความเป็นความตายดังกล่าวได้.



หลังจากที่สามารถกลายเป็นทูตแห่งความมืด,มีสิ่งหนึ่งที่เป็นวิชาลับของวรยุทธ์นี้ คือวิชา สังเวยเทวะแห่งความมืด,เป็นการสังเวยชีวิตคนเป็น มอบให้แก่เทพแห่งความมืด,เพื่อให้ได้รับพลังอำนาจที่น่าหวาดหวั่นมา.


เป็นเรื่องปรกติทั่วไป,ทักษะสังเวยเทวะแห่งความมืดนี้เพื่อที่จะได้รับความแข็งแกร่งมาจำต้องมีผลข้างเคียงที่ควบคู่มาด้วย,แทบทั้งหมดทุกคนของทูตแห่งความมืดที่ใช้ทักษะสังเวยเทวะแห่งความมืด,แม้ว่าจะได้รับพลังความแข็งแกร่งที่ทรงพลังอย่างที่สุด,ทว่าช่วงชีวิตก็จะสั้นลงไปด้วย,อย่างน้อยจะมีอายุไม่เกิน 50 ปีจะต้องตายไป,หากเปรียบกับผู้ใช้ศิลปะแห่งดวงดารา,ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกร,และผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิง,ผู้ใช้วรยุทธ์เหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีอายุขัย 100 ปีเป็นอย่างต่ำ,จึงเป็นที่นิยมของผู้ฝึกยุทธ์ทั่วไปมากกว่า.


"ข้าต้องการเครื่องสังเวยระดับ 7 และระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ 27 คน!"ชายชุดดำคนดังกล่าวจ้องมองไปยังผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,"นั่นก็คือพวกเจ้า!"


"ท่านบ้าไปแล้วรึ?"กลุ่มผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์จ้องมองไปยังชายชุดดำด้วยความโกรธ,"พวกเราล้วนแล้วแต่อยู่ฝังเดียวกับท่านนะ!"


"ด้วยการจะสังหารพี่น้องของข้า,บัดซบมาก!"ชายชุดดำแค่นเสียงอย่างเย็นชา,พร้อมกับเปลี่ยนเป็นควันแห่งความมืด,ก่อนที่จะไปปรากฏที่ข้างหน้าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์คนหนึ่ง,พร้อมกับมือขวาที่ซีดเผือดกุมไปที่คอของคนๆนั้นอย่างแน่นหนา.


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์คนดังกล่าวร้องออกมาอย่างทุกข์ทรมานโหยหวน,,เห็นแค่เพียงควันแห่งความมืดได้ชอนไชเข้าไปยังร่างของชายคนดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง,ก่อนที่จะระเหยออกมาจากตา,จมูกรวมทั้งปากของเขา,ส่งผลให้เขานั้นได้รับความเจ็บปวดแสนสาหัส,ช่วงระยะเวลาหลังจากนั้น,ผิวหนังของชายคนนั้นก็เริ่มเหี่ยวแห้งลงอย่างรวดเร็ว,


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ที่เหลืออยู่อีกสามคนนั้นตัวสั่นงันงกด้วยความหวาดกลัว,พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าชายชุดดำจะเริ่มใช้พวกเราเป็นเครื่องสังเวย.


"พวกเราทำตามคำสั่งเท่านั้น!"


"อย่าฆ่าพวกเราเลย!"


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ต่างวิ่งหนีกันทุกทิศทุกทาง,ทว่าพวกเขากับก้าวไปได้ไม่กี่ก้าว,ก็ต้องล้มลงคุกเข่าด้วยควันทมิฬได้ผูกมัดพวกเขาไว้,ทุกคนต่างกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว,ทว่าทั่วทั้งร่างกายพวกเขาก็แห้งเหี่ยวลงไปอย่างรวดเร็ว,กลายเป็นศพแห้งๆทั้งสามศพ.


ตูมมม,ศพทั้งสี่ที่แห้งเหี่ยวตายอย่างโหดเหี้ยมนั้น,ถูกทำลายจนไม่สามารถที่จะหาร่องรอยได้แล้ว.


ชายชุดดำได้มองไปรอบๆและพื้นดังกล่าวอย่างเงียบๆ,จากนั้นก็จ้องมองไปยังสถานที่ไกลออกไป.


"พวกเจ้าทั้งสี่,อาจจะยังไม่ได้สร้างความแค้นใดๆกับเจ้า,ข้าก็จำต้องสังหารพวกเขา,ข้ารู้ดีว่าพวกเขาอาจสำนึกผิดอยู่ในใจ,เพราะต้องการมีชีวิตถึงได้เปิดปากพูดอย่างตรงไปตรงมา,แต่ว่าโลกนี้มันโหดร้ายนัก,ถึงเจ้าจะไม่สังหารคนอื่น,คนอื่นๆก็ต้องการที่จะสังหารเจ้า,อย่างไรก็ตามในเมื่อเจ้าไม่ต้องการที่จะจัดการเรื่องสกปรก,เช่นนั้นเรื่องสกปรกพวกนั้นข้าจะเป็นคนจัดการมันด้วยตัวเอง!"ชายชุดคลุมดำครุ่นคิดพลางบ่นพึมพำเสียงดัง,เขาได้มุ่งไปข้างหน้าอย่างช้าๆ,ก้าวเท้าของเขาราวกับว่ามันเคลื่อนตัวไปช้าเป็นอย่างมาก,ทว่าหลักจากนั้นก็หายตัวไปอย่างรวดเร็วเข้าไปในเขาวงกตในทันที.


ในความหมายของผู้อาวุโสวิญญาณ,ได้บอกกล่าวต่อเขาว่าให้ทำการสังเวยผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เพียง 2 คนก็เพียงพอแล้ว,และเขาได้จัดเตรียมคนดังกล่าวไว้ให้,หากว่าได้ดูดซับผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้ถึงสองคนจะทำให้เขานั้นก้าวไปยังระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ได้,บางทีแค่นี้ก็ทำให้มีพลังอำนาจที่มากมายคณานับแล้ว,และอาจเป็นผลให้ร่างกายของเขานั้นไม่สามารถและรองรับพลังอันมหาศาลนั่นได้,ทว่าหลังจากที่เขาได้เดินทางมายังตำหนักหลิงเทียน,เขาเพิ่งทำการสังเวยไปแล้วถึงสี่คน,และเขายังต้องการสังเวยระดับ 7 ดินแดนสวรรค์และระดับ 8 ดินแดนสวรรค์รวมทั้งสิ้นถึง 31 คน.


นั่นเป็นเพราะความต้องการของเขา,เขาไม่ต้องการที่จะหยุดหรือรั้งรอได้,เขาจะต้องกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุด.


ภายในตำหนักหลิงเทียนตอนนี้เต็มไปด้วยแอ่งเลือดและความตายอยู่ทุกหนทุกแห่ง.



เย่ซิงเหอได้วิ่งตรงไปด้านหน้าไม่หยุด,เขาเองนั้นเต็มไปด้วยความสงสัยในใจอย่างที่สุด,เป็นเรื่องเล็กน้อยที่เขาไม่รุ้ว่าทำไมตัวเขาถึงต้องถูกไล่ตามไม่ลดล่ะ,ต้องไม่ลืมว่าภายในตำหนักเทียนหลิงแห่งนี้,ทุกๆทีต่างก็เต็มไปด้วยเหล่าผุ้ฝึกยุทธ์ของตระกูลชั้นสูงอีกมากมาย,พวกเขาต่างมีศักดิ์ฐานะชื่อเสียงทรัพย์สมบัติมากมาย,ไม่มีเหตุจำเป็นเลยที่คนๆนี้จำต้องไล่ล่าเขาอย่างไม่หยุดหย่อนไม่ใช่รึ?


หากไมเช่นนั้นเหตุผลอื่นที่มีล่ะก็,ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็คิดอะไรบางอย่างได้,อาจจะเป็นไปได้ว่ารากเหง้าแห่งปัญหาทั้งหมดอาจจะมาจากสมบัติระดับม่วงที่เขานำมาหรือไม่?


แน่นอนอยู่แล้ว!


แม้ว่าเขานั้นจะยังไม่เข้าใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้มีเหตุผลอันใด,ทว่าเย่ซิงเหอก็เข้าใจว่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์คนนี้มีเขาเป็นเป้าหมาย.


หลังจากที่เย่ซิงเหอวิ่งมาได้สักระยะแล้ว,เขากับพบว่าด้านหน้าของเขานั้นไม่มีเส้นทางอีกต่อไป,เขาได้เข้ามาสู่ทางตันเรียบร้อยแล้ว.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์อยู่ห่างจากเย่ซิงเหอไม่ไกลแล้ว,เขาแค่นเสียงอย่างเย็นชาออกมาสามครั้ง,"เอาล่ะเจ้าไม่มีที่ให้วิ่งหนีแล้วล่ะซิ!"


"ท่านเป็นใครกัน,ทำไมต้องไล่ตามข้ามาด้วย?"เย่ซิงเหอแค่นเสียงจ้องมองไปยังฝ่ายตรงข้าม,เตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้าทุกเวลา.

"เป็นใครมันไม่สำคัญหรอก,เจ้าเป็นคนที่ได้รับสมบัติม่วงมา 4 ชิ้น,ข้าไม่มีวันที่จะไว้ชีวิตเจ้าอย่างแน่นอน!"ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์กล่าวออกมาอย่างมืดมัว.


เป็นเหมือนดั่งที่คาด,ฝ่ายตรงข้ามนั้นรับรู้อย่างดีว่าเขานั้นได้รับสมบัติระดับม่วงมา,เป็นไปได้ว่าเขาอยู่ใกล้สถานที่ตรงนั้นตั้งแต่ตอนแรกและคอยที่จะเฝ้ามองเขาอยู่หรือไม่?เป็นไปได้ว่าพวกเขาเหล่านั้นอาจเข้ามายังตำหนักหลิงเทียนก่อนหน้านี้แล้ว,เย่ซิงเหอรู้ได้อย่างชัดเจนถึงบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากลเกี่ยวกับพื้นที่แห่งนั้น,เซี่ยหยุนหนิงและคนอื่นๆได้พลัดหลงจากเขาไป,พวกเขาจะถูกคนเหล่านี้หาตัวเจอรึยังก็ไม่รู้?


อาจเป็นได้ว่า,พวกเขานั้นได้ควบคุมเรื่องราวทุกอย่างภายในตำหนักหลิงเทียนเอาไว้แล้ว,ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถหาเขาเจอได้โดยง่าย.

เย่ซิงเหอนึกถึงเกี่ยวกับรูปสลักต่างๆที่อยู่บนผนังที่มีทั้งเก่าทั้งใหม่สลับกัน,อาจเป็นได้ว่าเกี่ยวกับคนเหล่านี้หรือไม่?


"สบบัติระดับม่วงทั้งสี่อยู่ในมือของข้าแล้ว,หากว่าท่านมีความสามารถพอ,ก็เข้ามาเอา!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังฝ่ายตรงข้ามที่มีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์,แม้ว่าความแข็งแกร่งของเขานั้นไม่สามารถที่จะต่อกรกับฝ่ายตรงข้ามได้,ทว่าด้วยง้าวมังกรในมือ,บวกกับสมบัติระดับม่วงอีกสี่ชิ้น,อาจจะไม่เหนือบ่ากว่าแรงอย่างที่คิดก็ได้.


"เฮ เฮ,เจ้าเด็กน้อย,เจ้าช่างหยิ่งผยองซะจริง."ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับแปดดินแดนสรรค์ได้เดินเข้าหาเย่ซิงเหออย่างช้าๆ,ร่างของเขาแปรเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว,ทั่วทั้งร่างของเขาในตอนนี้เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ,ที่หน้าผากของเขานั้นมีเขามังกรโผล่ออกมา.


ชั่วระยะเวลานั้น,ข้างหลังของเขาก็ได้ยินเสียงเศร้าและโหยหวนครวญครางอย่างเอนจอนาถตามหลังมา.


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ถึงกับตื่นสะดุ้งทันที,เขารั้งรอที่จะก้าวต่อไป,เสียงดังกล่าวนั้นคืออะไร?เสียงที่เขาได้ยินนี้,เป็นเสียงที่ชัดเจนเลยว่าเป็นเสียงของลูกน้องทั้งสี่ของเขา!


เป็นไปไม่ได้ที่ลูกน้องทั้งสี่ของเขานั้นจะถูกโจมตี?ภายในใจของเขานั้นตื่นตะลึงสั่นไหว,ไม่ว่าเรื่องอะไรที่ลูกน้องของเขาประสบอยู่,อย่างแรกเขาจะต้องสังหารเย่ซิงเหอก่อนอย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที.


ผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เตรียมที่จะเข้าโจมตีเย่ซิงเหอทันทีทันใด,พลังอำนาจที่ไม่สิ้นสุดได้พลุ้งพล่านรอบๆร่างกายของเขา,เขาปล่อยหมัดออกไปยังเย่ซิงเหอ.


"แข็งแกร่งมาก!"หัวใจของเย่ซิงเหอสั่นไหวไปมา,เขาไม่กล้ารีบเร่ง,เขาค่อยๆสร้างพายุหิมะหมุนรอบตัวเขาเอง,พร้อมกับควบแน่นเรียกง้าวมังกรเหมันต์ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว,ก่อนที่จะฟาดฟันไปด้านหน้าตรงไปยังผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ในทันที.


แทบจะเวลาเดียวกัน,ร่างของเย่ซิงเหอนั้นถูกปกคลุมไปด้วยพลังอำนาจของสมบัติระดับม่วงทั้งสี่.


ความแข็งแกร่งของผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ในตอนนี้แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงพลังที่ปล่อยออกมาจากร่างกายเท่านั้น,หากมันก็เพียงพอที่จะทำร้ายฝั่งตรงข้ามให้เสียหายได้,ดังนั้นเย่ซิงเหอจึงไม่กล้าที่จะออมพลังเลยแม้แต่นิดเดียว.


"ตูมมม!"


พลังอำนาจที่น่าหวาดหวั่นสองสายเข้าปะทะกันอย่างรุนแรง,ส่งผลให้เกิดคลื่นกระแทกออกไปรอบๆอย่างหนักหน่วงกระจายพลังออกไปทุกทิศทุกทาง.



คลื่นกระแทกดั่งกล่าวนั้นถูกปล่อยออกไปเป็นระลอกๆพุ่งกระทบเข้ากับผนังของตำหนักหลิงเทียน,ส่งผลให้สัญลักษณ์สลักที่อยู่บนผนังห้องส่องแสงโชติช่วงออกมา,มันเป็นแสงที่ส่องสว่างลุกวูบวาบแวววาวระยิบระยับอย่างไม่เคยเห็นมาก่อนเลย.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

34 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณ ...ครับ--->คนแรก<---

    ตอบลบ
  2. มาสั้นมากเลย แต่ก็ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. ทำไมเหมือนมันสั้นลงเรื่อยๆ
    (ประตูรุ่นกระแทกสินะ เอ้าทางลับสิจะรออะไร)

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ รักคนแปลเลย happy valentine day kab

    ตอบลบ
  5. มาไวมากแต่สั้นไปหน่อย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. โว้ว ... ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุนคับ มาได้ไงนิ 2ตอนแน่วันนี้

    ตอบลบ
  8. เปิดใช้การ์ดกับดัก รึป่าว......

    ตอบลบ
  9. กำลังมันเลยคราฟขอบคุณคราฟ
    lin Hong ไม่น้าาา
    เหมือนดูนารูโตะไงไม่รู้
    อ่านอิ้งไม่สะใจเท่าแอดแปลเเล้ว แอดสู้ๆๆๆ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณคับ มาเร็วแบบนี้ ดึกๆรออีกตอนคับ

    ตอบลบ
  11. คนชุดดำนี่คืออาจารย์ที่เคยสอนแน่นอน มีเขางอกด้วย ชัดเลยหลักฐานคาตา

    ตอบลบ
  12. สงสัยว่าชายชุดดำ อาจจะรู้จักกับพี่เย่ ??

    ตอบลบ
  13. พี่น้องร่วมสาบานงัย

    ตอบลบ
  14. ขอบพระคุณมากๆจ้าาาาาาาา

    ตอบลบ
  15. ชายชุดดำน่าจะเป็นหลินหงแน่เลย นึกถึงนารูโตะกับซาซึเกะขึ้นมาทันใด 555+

    ตอบลบ
  16. ต้องรับพลังถึง7749วันหลินหงมุงฝึกมาตั้งแต่อายุเท่าไรวะ

    ตอบลบ
  17. ตอนพลังระดับ3 สู้ระดับ 4-5 ได้ แต่ตอนนี้ระดับ 7 บวกกับสมบัติระดับม่วงอีก 5 ชิ้น เจอระดับ8ก็แทบจะสู้ไม้ได้ อะไรของมันเนี่ยสเกลพลังเรื่องนี้ รู้สึกยิ่งฝึกยิ่งกาก

    ตอบลบ