วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 154 Fair

Star Martial God Technique Chapter 154 Fair

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 154 ยุติธรรม


บทที่ 154 ยุติธรรม


ความเป็นจริง,ด้วยสถานะ,แม้แต่หน้าตาเขาก็อาจจะเหนือกว่าเย่ซิงเหอ.


อย่างไรก็ตาม,ความรู้สึก,มันไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาวัดได้.


นับตั้งแต่ได้รู้จักกัน,หลังจากนั้นก็มีอีกหลายอย่างเกิดขึ้น,เย่ซิงเหอและหล่อนได้ก้าวผ่านความยากลำบากมาด้วยกันหลายอย่าง,ด้วยสิ่งที่ประสบนั้นมันตราตรึงฝังลึกเข้าไปในจิตใจของหล่อน,ไม่มีใครแล้วในตอนนี้ที่จะแทนที่เขาได้.


"หลิงหยู,ข้าขอโทษ,เจ้าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง,อย่างไรก็ตามการจะชอบพอใครสักคนนั้นมันฝืนกันไม่ได้!"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังหลิงหยู,พลางทอดถอนใจ.



ได้ยินคำพูดของเซี่ยหยุนหนิง,หลิงหยูแทบจะผวา,"เรื่องเช่นนี้ทำไมมันไม่ยุติธรรมกับข้าเลย! มีสิ่งใดกันที่เจ้าเด็กนั้นทำได้แล้วข้าแย่กว่าอย่างงั้นรึ?เพราะเหตุใดกัน?"


จ้องมองไปยังหลิงหยูที่กำลังจะคลุ้มคลั่งแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,ด้วยความรู้สึกมันบังคับกันไม่ได้,มันไม่มีคำว่ายุติธรรมหรอก?หล่อนนั้นชอบเย่ซิงเหอ,ทว่าเย่ซิงเหอกับชอบอันซุยหยุน,นี่ก็ยุติธรรมอย่างงั้นรึ?

แม้ว่าอย่างไรก็ตาม,หล่อนก็รู้ถึงความรู้สึกนั้นดี,มันเป็นความเห็นใจอย่างแท้จริง


หลิงหยูแข็งค้างพูดอะไรไม่ออก,บรรยากาศตอนนี้ดูอึดอัดอึมครึมเป็นอย่างมาก.


เซี่ยหยุนหนิงรู้สึกว่าหลิงหยูนั้นเริ่มที่จะควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว,หล่อนเองในตอนนี้เริ่มที่จะหวาดกลัวขึ้นมาเล็กน้อย.


.
ก่อนนี้หล่อนก็คิดว่าหลิงหยูนั้นเป็นเพียงเพื่อน,เป็นคนที่น่าคบหาอยู่เหมือนกัน,ทว่าเวลานี้ไม่ได้เห็นหน้ากันมาหลายปีแล้ว,หล่อนก็พบว่าหลิงหยูในตอนนี้ดูลึกลับกว่าเมื่อก่อนมาก.


หัวใจของหลิงหยูนั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,เขาเป็นหนึ่งในคนที่ได้รับฉายาเทพกระบี่,สถานะเทพกระบี่ในเมืองหลวงนั้นมีระดับที่สูงส่ง,นอกไปจากนั้นตระกูลของเขาก็มีเชื้อพระวงศ์,ไม่มีอะไรด้อยไปกว่าคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเลย,เมื่อครั้งที่อาจารย์ของเขาเทพกระบี่ได้ทำการสู่ขอแต่งงานก่อนหน้านี้ให้กับเขากับได้รับการปฏิเสธ,ทำให้พวกเขานั้นเสียหน้าเป็นอย่างมาก,โดยคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้ให้เหตุผลว่าเซี่ยหยุนหนิงในตอนนั้นยังมีอายุน้อยมาก,อันที่จริงแล้วเป็นเซี่ยหยุนหนิงต่างหากที่ไม่ได้ชอบเขา,หากแต่กลับไปชอบเจ้าเด็กที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้า,ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะให้เขายอมรับมันได้หรืออย่างไร!


พวกเขาเดินไปข้างหน้าอย่างเงียบงัน,หากแต่เซี่ยหยุนหนิงในตอนนี้รู้สึกได้และหวาดกลัวเป็นอย่างมากกับกลิ่นอายของหลิงหยูที่ปล่อยออกมานั้นมันช่างรุนแรงเป็นอย่างมาก,ภายในใจของหล่อนนั้นเต็มไปด้วยความกังวลใจ,เซี่ยหยุนหนิงเฝ้าระวังหลิงอยูอย่างเงียบๆ,คอยจับตาทุกการกระทำ.


ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงนั้นเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก,ทำไมหล่อนต้องพบเจอเข้ากับหลิงหยู,หล่อนเองได้แต่คาดหวังว่า,เย่ซิงเหอจะปรากฏตัวขึ้นโดยเร็ว,หากว่าเป็นเช่นนั้นแล้วมันก็จะทำให้ภายในใจของหล่อนรู้สึกปลอดภัยได้.


ชั่วขณะนั้น,หลิงหยูได้หันหน้าอย่างทันควัน,สายตาของเขาจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง.


ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิง,รู้สึกไม่สงบอย่างรุนแรง,หล่อนจ้องมองไปยังหลิงหยูในทันที,หัวใจของหล่อนนั้นเต้นไปมาด้วยความหวาดกลัว.


ใบหน้าของหลิงหยูนั้นดูมืดคลึ้ม,ค่อยๆเดินตรงมายังเซี่ยหยุนหนิง.


"หลิงหยู,เจ้าต้องการที่จะทำสิ่งใด?"มือของเซี่ยหยุนหนิงกุมไปที่กระบี่,ชำเลืองมองไปยังหลิงหยู,หล่อนรู้ดีว่าวรยุทธ์ของหล่อนนั้นไม่อาจเทียบกับหลิงหยูได้,ทว่า,ก็แค่ตาย,หล่อนไม่ยินยอมที่จะให้หลิงหยูแตะต้องตัวหล่อนแน่นอน!


"ข้าไม่ยอมรับ,เซี่ยหยุนหนิง,เจ้ารู้ใหมว่าเวลาที่ผ่านมาหลายปีนี้,ทุกเวลาที่ข้าฝึกฝนยุทธ์,ไม่เคยมีวันใหนที่ไม่คิดถึงเจ้า,คิดถึงใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเจ้า,คิดถึงเสียงของเจ้า,ภายในใจของข้านั้นมีแต่เจ้า,ไม่เคยลืมเลือน,แต่ว่าเจ้านั้น,ทำกับข้าเยี่ยงนี้ได้อย่างร?"หลิงหยูรู้สึกหดหูเป็นอย่างมาก,จนไม่สามารถที่จะทนมันได้อีกต่อไป.


"หลิงหยู,เจ้าใจเย็นก่อน,เรื่องความรู้สึกนั้น,มันฝืนกันไม่ได้!"เซี่ยหยุนหนิงค่อยๆถูกดันให้ถอยหลังไปหลายก้าว,หล่อนยังคงเฝ้าระวังการกระทำของหลิงหยู.


"เซี่ยหยุนหนิง,ทำไมเจ้าต้องหวาดกลัวข้าเช่นนั้นด้วยเล่า?ทำไมเวลาเจ้าเจอข้าทุกครั้ง,จึงเห็นเหมือนว่าข้านั้นเป็นศัตรูของเจ้าล่ะ!"หลิงหยูหล่าวออกมาด้วยความขุ่นเคือง,"ถึงแม้ว่าเจ้าจะไม่ชอบข้า,ทว่าเจ้าไม่คิดจะให้โอกาสข้าได้แข่งขันกับเย่ซิงเหอย่างยุติธรรมอย่างงั้นรึ?"


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังหลิงหยูด้วยท่าทางสงบ,พลางกล่าวออกมาว่า,"หลิงหยู,ไม่ว่าอย่างไร,ข้าก็หวังว่าพวกเราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ!"


"เพื่อน,ฮ่า ฮ่า ฮ่า,แค่เพื่อน!แต่ว่าข้าไม่ต้องการเป็นแค่เพื่อน!"หลิงหยูกล่าวออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว.


เซี่ยหยุนหนิงเริ่มรู้สึกว่าอารมณ์ของหลิงหยูตอนนี้ถึงจุดที่พร้อมจะระเบิดแล้ว,หล่อนจึงไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรเพื่อที่จะไปกระตุ้นความโกรธของหลิงหยูอีกได้,เพราะมันอาจจะทำให้เขาคลุ้มคลั่งไปเลยก็ได้,ด้วยตัวหล่อนในตอนนี้แน่นอนว่าไม่ใช่คู่มือของหลิงหยูอย่างแน่นอน.


เซี่ยหยุนหนิงเหมือนจะคิดอะไรบางอย่างได้,หล่อนค่อยๆสงบใจก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"หลิงหยู,หากว่าเจ้าได้รับเป็นผู้สืบทอดของจักรพรรดิหลิงเทียนล่ะก็,ข้าจะให้เจ้าได้มีโอกาสแข่งขันกับเย่ซิงเหออย่างยุติธรรมก็ได้!ข้ารู้ดีว่าพลังของเจ้านั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,เจ้านั้นสามารถไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ได้,หากแต่ในความคิดเห็นของข้านะ,พรสวรรค์โดยรวมของเจ้านั้นยังด้อยกว่าเย่ซิงเหออยู่,เย่ซิงเหอตอนนี้อยู่ในระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ตัวเจ้า,เมื่ออายุเท่าเขายังมีระดับแค่เพียง 6 ดินแดนสวรรค์เอง,หากว่าเจ้าสามารถได้รับเป็นผู้สืบทอดของสุดยอดจักรพรรดิหลิงเทียน,เจ้าถึงจะมีคุณสมบัติแข่งขันกับเขาได้!"


"พรสวรรค์แรกเริ่มของข้าด้วยกว่าเขาอย่างงั้นรึ?ช่างเป็นเรื่องที่น่าหัวเราะซะจริง!"หลิงหยูหัวเราะออกมาสามครั้ง,


เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังหลิงหยูด้วยท่าทางสงบเงียบ"เจ้าคิดว่าอย่างไร?"


ด้วยอารมคลั่งไคร้ของเขาก็ค่อยๆเย็นลง,เย่ซิงเหอนั้นมีอายุเท่ากับเซี่ยหยุนหนิง 15-16 ปี,หากแต่ก็อยู่ในระดับ 7 ดินแดนสวรรค์แล้ว,ด้วยพรสวรรค์ที่เขามี,เป็นความจริงว่าเขานั้นอาจจะด้อยกว่า.


"ไม่ว่าอย่างไร,ตอนนี้เขาก็อยู่แค่เพียงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,จนถึงเมื่อเขามีอายุเท่าข้า,เขาอาจจะไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ก็ได้,แต่ว่านะข้าจะต้องได้รับสมบัติตกทอดของสุดยอดจักรพรรดิเทียหนิงเป็นแน่,งั้นข้าจะใช้มันเป็นตัวยืนยันความแข็งแกร่งของข้าก็แล้วกัน!"หลิงหยูกล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง.


ด้วยนิสัยที่เถรตรง,เซี่ยหยุนหนิงเชื่อว่าหลิงอยูจะไม่กลับคำอย่างแน่นอน,ด้วยหลิงหยูนั้นเป็นคนที่สุดโต่งกับคำพูดเป็นอย่างมาก,จนคนอื่นๆชอบมองว่าเป็นนิสัยด้านลบของเขาเลยทีเดียว.


อย่างแรกต้องถ่วงเวลาออกไปก่อน,เมื่อเย่ซิงเหอมาถึงค่อยบอกกล่าวกับหลิงหยู่อีกครั้ง,หากว่าเขาได้สิ่งตกทอดจากสุดยอดจักรพรรดิหลิงเทียน,หล่อนก็จะบอกว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด,หล่อนก็จะบอกกล่าวต่อหลิงหยู,ว่าโอกาสที่จะแข่งขันกันอย่างยุติธรรมนั้น,หมายถึงต้องมีระดับที่เท่ากันในการแข่งขันด้วย,เช่นนั้นแล้วหลิงหยูก็จะเป็นฝ่ายแพ้.


ในเวลาเดียวกันนี้,มีหญิงสาวคนหนึ่งได้พุ่งตัวออกมาจากมุมหนึ่ง,หล่อนมองเห็นเซี่ยหยุนหนิงและหลิงหยู,ทันใดนั้นหล่อนก็ร้องออกมาด้วยความยินดี,"พี่หยุนหนิง,พี่หลิงหยู!"


หญิงสาวคนนี้คือ,โจวเหยี่ยนนั่นเอง.


"ในที่สุดก็พบพวกท่าน!"โจวเหยี่ยนพุ่งเข้ากอดเซี่ยหยุนหนิงพลางร้องไห้ไม่หยุด,หล่อนเกือบที่จะโดนสังหาร,เพียงเพราะหล่อนยังมีความฉลาดอยู่บ้าง,จึงได้ใช้เล่ห์กลต่างๆมากมายเพื่อที่จะรักษาชีวิตเอาไว้ได้,จึงอยู่รอดปลอดภัยมาได้ถึงตอนนี้.


หลังจากที่เห็นโจวเหยี่ยนน้อยแล้ว,ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงก็รู้สึกผ่อนคลาย,ต้องไม่ลืมว่าโจวเหยี่ยนน้อยนั้นเป็นทายาทสายตรงของตระกูลขุนนางขั้นสูง,ด้วยมีโจวเหยี่ยนน้อยอยู่ด้วย,อย่างน้อยหลิงหยูต้องไม่กระทำการอะไรที่ไร้ศีลธรรมเป็นแน่.


"ท่านพี่หยุนหนิง,เหงื่อของท่านหลั่งออกมามายมายเช่นนี้ได้อย่างไร?"โจวหยี่ยนน้อยจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,"ท่านกำลังไม่สบายอยู่หรือไม่?"


"ข้าไม่เป็นไร."เซี่ยหยุหนิงส่ายหน้าไปมา,หล่อนลูบไปที่ศีรษะของโจวเหยี่ยนน้อย,เหงื่อที่เย็นเยือบนี้มันเพิ่งหลั่งออกมาเพราะความกลัวเท่านั้น.


พวกเขาทั้งสามก็เดินทางลึกเข้าไปในตำหนักหลิงเทียนต่อไป.


ในอีกมุมหนึ่งลึกเข้าไปในตำหนักหลิงเทียน,เย่ซิงเหอยังคงเดินทางไปเรื่อยๆ,แม้ว่าเขานั้นจะไม่ต้องการที่จะต่อสู้กับคนอื่นๆเท่าที่จะเป็นไปได้,ทว่ามันก็ไม่สามารถหลบเลี่ยงได้ทุกครั้งเหมือนกัน,สุดท้ายแล้วในบางครั้งเย่ซิงเหอก็ต้องโจมตีพวกเขาจนได้รับบาดเจ็บอยู่ด้วย,แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังไม่ได้สังหารฝ่ายตรงข้ามเลย.


ขณะที่เขายืนใคร่ครวญอยู่,ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็ได้ยินเสียงเห่าหอนของหมาป่า.


ได้ยินเสียงดังกล่าวแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวไปมา,นั่นจะต้องเป็นจ้าวเขี้ยวขาวอย่างแน่นอน!


เขาได้วิ่งตรงไปยังทิศทางของเสียงนั้นในทันที,ที่ไกลออกไปนั้นเขาก็เห็นจ้าวเขี้ยวขาวกำลังวิ่งเข้ามาหาเขาแต่ไกล.


"ฮ่า ฮ่า,ในที่สุด,ข้าก็พบแกแล้ว!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น.


เห็นท่าทางของจ้าวเขี้ยวขาวก็ดูมีความสุขเช่นกัน,เย่ซิงเหอถูกมันดันล้มลง,จากนั้นมันได้เลียไปที่หน้าของเย่ซิงเหอจนเปียกชุ่มไปทั้งใบหน้า.


"ฮ่า ฮ่า,จ้าวเขี้ยวขาวอย่าเพิ่งเล่นเลย,เจ้าต้องนำข้าไปหาเซี่ยหยุนหนิงให้เร็วที่สุด!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.


จ้าวเขี้ยวขาวได้หยุดและร้องออกมาหงิงๆหลายครั้ง,จากนั้นก็วิ่งไปในทิศทางหนึ่ง,เย่ซิงเหอก็เร่งรีบลุกขึ้นตามจ้าวเขี้ยวขาวไปอย่างใกล้ชิด.



สองร่างเคลื่อนไหวไปในเส้นทางเส้นหนึ่งของตำหนักเทวะหลิงเทียนอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับหายไปอย่างไร้ร่องรอย.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

31 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุงค้าบบบบ......ตอนน้านี่น่าจะเป็นศึกชิงนางหรือเป่าหว่า

    ตอบลบ
  2. ขอบคุนคับ เดาเวลามาไม่ถูกละ

    ตอบลบ
  3. เซอร์วิส สอง ตอนปะเนีย

    ตอบลบ
  4. มีหมาแบบนี้รักตายเลย

    ตอบลบ
  5. ขอบคะนครับ วันนี้ สาม ตอนแน่เลย

    ตอบลบ
  6. เรื่องนี้พระเอกใจอ่อนพวกมันไปปล่อยแล้วปล่อยอีกแล้วโดนกลับมาลอบทำร้ายไม่เข็ดจนดูอึดอัดไม่เด็ดขาด

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากๆคับ วันนี้มาเร็ว

    ตอบลบ
  8. สองตอนเถิดหนา มะหมาขาวกับหนูเย่ รออยู่
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. สองตอนเถิดหนา มะหมาขาวกับหนูเย่ รออยู่
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. สุดยอดจริงๆ ครับ ขอบคุณจากใจ

    ตอบลบ
  11. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หลิงหยุมันอายุเท่าไหร่ล่ะอะ ถ้าในตอนนี้เย่ชิงเหอ 15-16 ปี ตรูว่ากว่าจะอายุเท่าหลิงหยุในตอนนี้บั๊กเย่อาจไปถึงระดับ9แล้ว

      ลบ
  12. ฉากสุดท้ายคุ้นๆวุ้ย

    ตอบลบ
  13. เกือบโดนจังกดแล้วสิ

    ตอบลบ
  14. ไอ่เจ้าหลิงหยู กล้าดียังไงมาข่มขู่คุกคามแม่นางหยุนหนิงห๊ะ

    ตอบลบ