วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 170 White Fang secret

Star Martial God Technique Chapter 170 White Fang secret

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 170 ความลับจ้าวเขี้ยวขาว


บทที่ 170 ความลับจ้าวเขี้ยวขาว


"เจ้าตามข้ามาสิ!"ซ่างกวนซูอานกล่าวขณะก้าวเดินไปด้านหน้า,ด้วยท่าทางที่งดงามทุกย่างก้าว,การก้าวเดินที่พลิ้วไหวอ่อนโยน,จากนั้นก็ไปปรากฏด้านหน้าร้อยเมตรเลยทีเดียว.



เย่ซิงเหอได้เร่งรีบวิ่งตามออกไปในทันที.


"ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับครั้งหนึ่งข้าได้มอบมันให้กับเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินหากแต่มันกับนำมาซึ่งการทำลายล้างอย่างน่าสะพรึงกลัว,หลายต่อหลายคนต่อสู้แย่งชิงผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ,ฆ่าฟันกันอย่างโหดร้าย,ไม่รู้ว่ามีคนต้องตายไปเป็นจำนวนเท่าใด,คนหลายต่อหลายคนได้หลั่งไหลเดินทางมายังเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินอย่างไม่ขาดสาย,บางคนกลับกลายเป็นปิศาจสังหารผู้อื่นเพื่อแย่งชิงของสิ่งนี้อย่างบ้าคลั่ง,ข้านั้นพยายามที่จะแก้ไข,ดังนั้นจึงได้สร้างค่ายกลมหามายาล้อมรอบจ้าวผลไม้เอาไว้."ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.



ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอาน,ในที่สุดเย่ซิงเหอก็เข้าใจเหตุผลที่ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับได้หายไป.


"ท่านหญิงซ่างกวน,ที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้,มีปลาคาร์ปเทวะสีน้ำเงินจริงๆรึ? ข้าเคยได้ยินจากท่านลุงประมุขว่าบรรพบุรุษของพวกเราที่ได้ตั้งถิ่นฐานที่นี้และได้ตั้งชื่อเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินตามชื่อของปลาคาร์ปเทวะสีน้ำเงินนั่นเอง"ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็คิดและถามออกมาในทันที.



เกี่ยวกับผลไม้เทวะแห่งจันทราดับนั้นเกี่ยวข้องกับปลาคาร์ปเทวะสีน้ำเงินหรือไม่


ทำไมไม่รู้เหมือนกัน,ทุกครั้งที่เย่ซิงเหอบำเพ็ญพลังยุทธ์,เขาจะสามารถพบเห็นปลาคาร์ปเทวะสีน้ำเงินทุกครั้งไป.



ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ซ่างกวนซูอานถึงกับเงียบไปชั่วขณะเหมือนกัน,ก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยท่าทางขุ่นข้องใจเล็กน้อย."ข้าไม่รู้ปลาคาร์ปเทวะที่มีสีน้ำเงินแต่อย่างใด!"


เย่ซิงเหอชำเลืองมองออกไปเล็กน้อย,ด้วยเห็นท่าทางของซ่างกวนซูอานจะไม่มีความสุขเลย,ด้วยคิดว่า,เพราะได้ยินคำพูดของเขาเมื่อสักครู่นี้หรือไม่.


ซ่างกวนซูอานควรที่จะรู้เกี่ยวกับปลาคาร์ปเทวะสีน้ำเงิน,ทว่าทำไมถึงไม่ยินดีที่จะบอกกล่าวล่ะ?


ในเมื่อซ่างกวนซูอานไม่ยินดีที่จะพูดเช่นนั้นแล้วเย่ซิงเหอก็ไม่คิดที่จะถามเช่นกัน,เขาควรที่จะหลีกเลี่ยงความขุ่นข้องใจของท่านหญิงซ่างกวนโดยเร็ว.


เขาตอนนี้ได้ตามซ่างกวนซูอานมาด้านหลัง,นานไปเหมือนกันที่ไม่ได้กล่าวอะไรออกมาเลย,ดูเหมือนว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่กล้าที่จะยั่วยุอารมณ์ของหล่อนอีกต่อไป,เขาได้แต่เพ่งพิศอารมณ์ใบหน้าของซ่างกวนซูอานอย่างใกล้ชิด.


พวกเขาได้ผ่านเข้าไปยังทะเลสาบลึกเข้าไปด้านใน,เข้าไปยังเกาะที่อยู่ตรงกลางของทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงิน.


"ความเป็นจริงแล้วทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินนี้เป็นแค่เพียงเกาะธรรมดามารวมกัน,มีเพียงเกาะขนาดเล็กสามเกาะเท่านั้น,ข้าได้ทำการวางค่ายกลมหามายาไว้ที่นี่,ดังนั้นหากมองจากภายนอก,จะเห็นทะเลสาบปลาคาร์ปสีน้ำเงินนั้นมีความกว้างใหญ่ไพศาล,มีเกาะอยู่มากมายนอกเหนือจากนั้น,คนธรรมดาทั่วไปก็ไม่สามารถที่จะเข้ามาได้,เจ้าเดินข้ามผ่านเข้ามาในค่ายกลมหามายาแห่งนี้,เส้นทางดังกล่าวเจ้าต้องจำมันเอาไว้ให้ดี,ข้าจะบอกเจ้าเพียงแค่ครั้งเดียว,ครั้งต่อไปเจ้าจะต้องมาด้วยตัวเจ้าเอง."ซ่างกวนซูอานกล่าว.

"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า,เขาใคร่ครวญพยายามสังเกตุบริเวณรอบๆ.


ภายใต้การนำทางของซ่างกวนซูอาน,เย่ซิงเหอได้เดินตามวนไปวนมาผ่านเข้าไปยังป่าดงดิบที่หน้าทึบของเกาะ,ช่วงระยะเวลาไม่นานหลังจากนั้น,ทันใดนั้นหลังจากผ่านช่วงเวลาอึมครึมก็พบกับความยินดี.


สวนป่าที่อยุ่ด้านหน้าของเขานั้นมีผลไม้จากจ้าวผลไม้แลดูสวยงามยิ่งนัก.


เกือบทุกต้นกำลังออกดอกสะพรั่ง,มีดอกไม้สีชมพูหล่อนไปทั่วทุกหนแห่ง,สวนแห่งนี้มีจ้าวผลไม้สิบกว่าต้นทีเดียว,ช่วงนี้อาจจะยังอยู่ในช่วงผลิดอกอยู่,บนต้นไม้นั้นจึงยังไม่ได้ออกผล,ทว่าบนพื้นนั้นมีผลไม้ที่สุกหล่นกลิ้งไปมาบนพื้น.


มีอยู่เต็มไปทุกหนทุกแห่งเลยทีเดียว.


"เหล่านี้คือผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ,มันจะออกผลทุกๆหนึ่งปี,เมื่อถึงคืนเดือนแปดสิบห้าค่ำจันทร์เต็มดวง,ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับก็จะหล่นจากต้น,หลังจากที่หล่นจากต้นแล้ว,ภายในหนึ่งร้อยปีถึงจะย่อยสลายไป."ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวต่อว่า,"หลายร้อยปีมานี้,บนพื้นจึงได้มีผลไม้เทวะแห่งจันทราดับหล่นอยู่มากมาย."


เย่ซิงเหอได้โน้มตัวลงไปเก็บผลไม้เทวะแห่งจันทราดับที่หล่นอยู่บนพื้น,ด้วยการสังเกตุ,เขาพบว่าผลไม้ดังกล่าวน่าจะมีขนาดเท่ากับไข่ไก่,คล้ายๆกับลูกพลัมแต่ก็ไม่ใช่,คล้ายๆกับลูกพีชแต่ก็ไม่ใช่ลูกพีช,ทุกๆลูกที่นอนกลิ้งสดใสอยู่นั่นส่องประกายสีแดง,ดูมีเสน่ห์,มีเปลือกสีชมพู,ดูน่าอร่อยมากมาย,ดูคล้ายกับความสดใสของหญิงสาวเป็นอย่างมาก.


"ข้าสามารถกินได้หรือไม่?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานพลางสอบถาม.


"ผลไม้ของจ้าวผลไม้นั้นได้มอบให้เจ้าเพื่อที่จะช่วยส่งเสริมเจ้านับจากนี้เป็นต้นไป,เจ้าสามารถที่จะเก็บมันไปทำอะไรก็ได้."ซางกวนซูอานจ้องมองอย่างลึกล้ำไปยังท้องฟ้าที่ไกลออกไป.


ได้ยินคำพูดของซางกวนซูอาน,เย่ซิงเหอได้เพ่งพิศพลางสอบถาม,"ท่านหญิงซางกวนต้องการที่จะไปที่ใหนอย่างงั้นรึ?"


ซ่างกวนซูอานได้เผยยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"โลกนี้กว้างใหญ่มีที่สวยงามน่าไปอยู่มากมาย,ความจริงแล้วข้าต้องการที่จะไปทุกๆที."


"..."เย่ซิงเหอไม่รู้ว่าควรจะกล่าวอะไรออกไปดี,ทว่าภายในใจของเขาแล้วรู้สึกใจหายเหมือนกัน,ซางกวนซูอานนั้นเป็นตัวตนที่เปรียบได้ดั่งเทพอมตะ,แม้ว่าเขาจะรู้สึกหดหู่ใจไปบ้างทว่าภายในใจของเย่ซิงเหอนั้น,เห็นว่าหล่อนเป็นเหมือนดั่งกับพี่สาวคนหนึ่งก็ไม่ปาน.


"เจ้ายังคงจำได้นะว่าเคยสัญญากับข้าไว้,ว่าจะทำอะไรบางอย่างให้กับข้า?"ซางกวนซูอานจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอขณะกล่าวออกมา.


"อืม,แน่นอนอยู่แล้วว่าข้าต้องจำได้สิ่งที่ท่านหญิงซางกวนต้องการขอ,ขอให้บอกมาได้เลย,รับรองว่าข้านั้นต้องทำมันเต็มกำลังอย่างแน่นอน."เย่ซิงเหอกล่าวอย่างขึงขัง.


"เรื่องดังกล่าวนั้น,เจ้าในตอนนี้ยังไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะทำมันให้สำเร็จ,ด้วยผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ,ที่ข้าได้มอบมันให้เป็นของขวัญนี้,ข้าต้องการที่จะให้ตระกูลขนนกสีฟ้าของเจ้านั้นมีอิทธิพลที่น่าสะพรึงกลัวในชายแดนเขตภาคเหนือก่อนเป็นอันดับแรก,เมื่อเวลานั้นมาถึงเจ้าก็จะสามารถช่วยข้าในการจัดการเรื่องดังกล่าวได้!"ซางกวนซูอานเอ่ย.


เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ถึงแม้ว่าจะได้ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ,การที่จะกลายเป็นผู้มีอิทธิพลภายในชายแดนภาคเหนือนั้น,ก็ยังนับว่าเป็นงานที่ยากเกินไปอยู่."


ยังไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ซ่างกวนซูอานต้องการที่จะให้เขาทำนั้นคืออะไร,ถึงจำเป็นต้องการความแข็งแกร่งที่ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น?อาจเป็นไปได้ที่จะใช้เพื่อจัดการศัตรูของหล่อนหรือไม่?เย่ซิงเหอคาดเดาว่ามันควรจะเป็นอะไรบางอย่างที่หนักหนาเหมือนกัน,อย่างไรก็ตามการที่จะช่วยซ่างกวนซูอานให้ได้นั้น,เย่ซิงเหอจำต้องทำมันอย่างสุดกำลังอย่างแน่นอน.


"อย่าได้กังวล,ระหว่างนี้,ข้าจะช่วยเหลืออยู่ข้างหลัง."ซางกวนซูอานเอ่ยพร้อมกับยิ้มออกมาเล็กน้อย.


ได้ยินคำพูดเช่นนั้นของซ่างกวนซูอาน,ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอก็รู้สึกมั่นใจขึ้นมาบ้าง.


"เป็นไปตามนั้น,ท่านหญิงซางกวน,ไม่รู้ว่าต้นกำเนิดของจ้าวเขี้ยวขาวนั้นมาจากที่ใด?"เย่ซิงเหอคิดขึ้นมาได้ในทันใดจึงได้สอบถามออกไป,"ครั้งหนึ่งเมื่อข้าอยู่ที่ตำหนักเทวะหลิงเทียน,ข้าเคยได้เห็นรูปปั้นของจ้าวเขี้ยวขาวด้วย."


"เจ้าเรียกมันว่าจ้าวเขี้ยวขาวอย่างงั้นรึ?เป็นชื่อที่ดูดีอยู่เหมือนกัน,จ้าวเขี้ยวขาวนั้นเป็นสัตว์อสูรที่มีสายเลือดโบราณ,เป็นสายเลือดบริสุทธิ์เลยก็ว่าได้,และผ่านการฝึกและเข้าใจในนิสัยของมนุษย์,เจ้าจะต้องดูแลมันให้ดี,มันจะช่วยเจ้าแก้ไขปัญหาต่างๆได้."ซางกวนซูอานได้จ้องมองไปยังที่ไกลออกไปก่อนที่จะกล่าวออกมา."ครั้งหนึ่งนั้นมันเป็นสัตว์อสูรจิตวิญญาณของสุดยอดจักรพรรดิหลิงเทียน,เป็นตัวตนที่มีพลังระดับราชันอสูร,ทว่าหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัส,พลังจึงได้หดหายเหลือเพียงร่างกายที่เป็นอมตะ,ตอนนี้จึงมีพลังแค่เพียงระดับ 7 ดินแดนสวรรค์."


จ้าวเขี้ยวขาวเป็นสัตว์อสูรสายเลือดโบราณ,นอกจากนี้ยังคาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นสัตว์อสูรวิญญาณของจักรพรรดิหลิงเทียน,ไม่น่าแปลกใจเลยที่มีรูปปั้นของมันที่ตำหนักเทวะหลิงเทียน,เช่นนั้นรูปปั้นจ้าวเขี้ยวขาวนั่น,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นจ้าวเขี้ยวขาวนั่นเอง!


ตัวตนของจักรพรรดิหลิงเทียนนั้นมีมานานกว่าพันปีแล้ว!


เป็นไปได้ว่าจ้าวเขี้ยวขาวก็มีชีวิตมากกว่าหนึ่งพันปีแล้วไม่ใช่รึ?


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นถึงกับตื่นตะลึง,ตัวตนของเจ้าเขี้ยวขาวตั้งแต่แรกแล้ว,ไม่ธรรมดาจริงๆ.


ไม่น่าสงสัยเลยว่าสถานที่เช่นนั้น,จ้าวเขี้ยวขาวสามารถที่จะมองหารูปแบบอักขระแห่งความมืดได้อย่างง่ายดาย,แม้แต่สามารถเปิด/ปิด ห้องลับที่ซ่อนอยู่ของจักรพรรดิหลิงเทียนได้โดยง่าย.


ในที่สุดเย่ซิงเหอก็สามารถเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างได้.


"มีเพียงจ้าวเขี้ยวขาวตนเดียวเท่านั้น,ทำไมยังไม่รู้เหมือนกัน,ตั้งแต่มันเกิดแล้ว,ภายในร่างกายของมันนั้นเปี่ยมไปด้วยกลุ่มก้อนของจิตวิญญาณ,เมื่อระดับพลังของมันสำหรับเผ่าสัตว์อสูรเมื่อไปถึงระดับ ราชันอสูรแล้ว,ควรที่จะสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้,สามารถที่จะใช้ภาษาของมนุษย์ได้,เหมือนกับสัตว์อสูรตนอื่นๆ,มีเพียงจ้าวเขี้ยวขาวเท่านั้นที่ไม่สามารถทำได้จนถึงตอนนี้,ไม่มีใครรู้ถึงเหตุผลดังกล่าว."ซางกวนซูอานกล่าวออกมาหลังจากเงียบไปชั่วขณะ.


"เผ่าอสูรนั้นเป็นเหมือนมนุษย์ที่มีสามจิตวิญญาณและเจ็ดร่างวิญญาณอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.



"ต่างจากมนุษย์,เผ่าอสูรนั้นจะมีห้าจิตวิญญาณและสามร่างวิญญาณ,ดังนั้นความเฉลียวฉลาดเมื่อเปรียบกับมนุษย์แล้วจึงด้อยกว่า,ทว่าด้วยจิตวิญญาณที่มากว่าจึงน่าหวั่นเกรง,ทำให้มีร่างกายที่เหนือกว่า."ซ่างกวนซูอานกล่าวต่อว่า"บางที่การพูดจานั้นอาจจะเกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณ,ใช้ชีวิตไม่ถึงครึ่งปี,พลังยุทธ์ของจ้าวเขี้ยวขาวก็ไปถึงระดับราชันอสูรที่ไม่มีขอบเขต,เรื่องที่แปลกประหลาดนี้จึงเกิดขึ้น."



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

27 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคับ มา2ตอนไหมคับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ขอ2ตอน อิอิ

    ตอบลบ
  3. ความลับยิ่งใหญ่มากเจ้าเขี้ยวขาว

    ตอบลบ
  4. เจ้าคือทายาท~ คนต่อไปๆๆ~

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณคุณมากครับ

    ปล. 450 มาแล้วนะ

    ตอบลบ
  6. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  7. อยู่มาพันปี จะเรียกเจ้าตูบก็ไม่ได้แล้ว ต้องเรียกเจ้าคุณปู่เขี้ยวขาว

    ตอบลบ