วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 171 Eclipse Divine Fruit

Star Martial God Technique Chapter 171 Eclipse Divine Fruit

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 171 ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ


บทที่ 171 ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ



ร่างกายของจ้าวเขี้ยวขาว,มีความลับเช่นนี้เอง,


"จ้าวเขี้ยวขาวนั้นเป็นยิ่งกว่าเพื่อนของข้า,ข้าไม่อยู่,เจ้าต้องดูแลมันให้ดี."ซ่างกวนซูอานเงียบไปชั่วขณะหนึ่ง.


"อืม,ข้าจะดูแลอย่างดี."เย่ซิงเหอพยักหน้าบอกได้เลยว่าทุกๆคนนั้นล้วนแล้วแต่ชื่นชอบจ้าวเขี้ยวขาว,ถึงแม้ว่าซ่างกวนซูอานไม่บอก,ทุกคนก็ดูแลจ้าวเขี้ยวขาวอย่างดีอยู่แล้ว.


"เย่ซิงเหอ,ข้ามาบอกเจ้า,ข้ามีที่ที่ต้องไป,ข้าอาจจะหายไปหลายวัน,เมื่อเวลาที่เหมาะสมมาถึง,ข้าจะไปหาเจ้าเอง."ซ่างกวนซูอานจ้องมองขณะพูดก่อนที่หล่อนจะก้าวเดินอย่างงดงาม,พร้อมกับหายไปอย่างไร้ร่องรอย.



ความเร็วของซางกวนซูอานนั้นช่างรวดเร็วเป็นอย่างมาก,เย่ซิงเหอยังไม่มีแม้แต่โอกาสจะตอบรับใดๆ,ก็เหลือแค่เพียงกลิ่นหอมที่หลงเหลือไว้เหมือนกับตอนแรก,ภายในใจของเย่ซิงเหอ,อดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกใจหายเล็กน้อย.


ซ่างกวนซูอานหายไปไร้ร่องรอยให้ติดตาม,หายไปไม่เห็นแม้แต่เงา.


คิดได้เช่นนั้นเย่ซิงเหอจึงได้ถอนสายตากลับคืนมา,จ้องมองไปยังผลไม้เทวะแห่งจันทราดับที่เขาสามารถกินได้,เขาได้กัดดูหนึ่งคำ,ได้กลิ่นเหมือนผลไม้ที่มีกลิ่นหอมทั่วไป,เมื่อผ่านลงไปในลำคอแล้วรู้สึกถึงรสหวานและอร่อยเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอได้กินผลไม้เทวะแห่งจันทราดับอย่างรวดเร็ว,จากนั้นก็นั่งขัดสมาธิ,เริ่มต้นที่จะย่อยสลายดูดซับพลังของผลไม้เทวะแห่งจันทราดับในทันที.


พลังความแข็งแกร่งเริ่มร้อนขึ้นแผ่ซ่านไปทั่ว,เผาไหม้จุดดันเถียนของเขา,กระจายออกไปทั่วทั้งแขนขาทั้งสี่ตลอดจนเส้นเลือดของเขา.


พลังความแข็งแกร่งเริ่มถูกจุดขึ้น,ทำให้เย่ซิงเหอรู้สึกเหมือนว่าทั่วทั้งร่างกายของเขาเดือนพล่านขึ้นด้วยสิ่งเร้าดังกล่าวนี้.


เป็นพลังที่แข็งแกร่งมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอถึงกับเป่าปากออกมาทีเดียว,พลางเร่งรีบโคจรเคลื่อนพลังอำนาจแห่งดวงดารา,เพื่อที่จะให้พลังดังกล่าวไหลผ่านและดูดซับมันเอาไว้ทีละนิดๆ.

ภายในร่างกายของเย่ซิงเหอนั้น,เขาสึกราวกับว่ามีแม่น้ำขนาดใหญ่กำลังไหลพล่านไปทั่วร่างกาย,เขาเริ่มที่จะรับรู้ได้ถึงเสาหินที่ตั้งตระหง่านพลังอำนาจที่ไม่มีสิ้นสุดของศิลาจารึกโบราณ,ตลอดจนท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ตลอดจนปลาคาร์ปสีน้ำเงินตัวมหึมาที่ล่องลอยไปมา.


เขาสามารถที่จะรับรู้ได้ถึงความเป็นไปของโลกและปฐพี!


เย่ซิงเหอกำลังดื่มด่ำกับความรู้สึกที่สุดยอด,เพียงแค่คิดว่าร่างกายที่อุ่นขึ้นนั้นทั่วทั้งร่างกายของเขาดูเหมือนว่าจะรู้สึกสบายไปทุกรูขุมขนเลย.


รู้สึกได้ถึงพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่จุดดันเถียน,ดูเหมือนว่ามันจะเพิ่มขนาดขึ้นมาใหญ่โตมากเลยทีเดียว.


แม้ว่าเขาจะอยู่ในระดับ 7 ดินแดนสวรรค์,ทว่าเย่ซิงเหอก็รู้สึกว่าตอนนี้นั้นได้เข้าไปยังขั้นกลางของระดับ 7 ดินแดนสวรรค์เรียบร้อยแล้ว.


ประสิทธิภาพของผลไม้เทวะแห่งจันทราดับนั้น,ช่างเป็นอะไรที่มหัศจรรย์เป็นอย่างมาก,เย่ซิงเหอยืนขึ้น,ด้วยความรู้สึกที่ตื่นเต้น,ช่างน่าเศร้าที่คนๆเดียวสามารถที่จะกินมันได้เพียงแค่ปีละผลเท่านั้น,ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ร่างกายระเบิดออกมาอย่างแหลกละเอียด,ดังนั้นแล้วเย่ซิงเหอจึงไม่กล้าที่จะกินมันลงไปอีกลูก.


ด้วยการจ้องมองไปยังบริเวณรอบๆ,บนพื้นนั้นเต็มไปด้วยผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ,ภายในใจของเย่ซิงเหอก็เต้นไปมาด้วยความตื่นเต้น,เขาได้ถอดเสื้อนอกออกหลังจากนั้นก็ห่อม้วนเสื้อขึ้นเพื่อเก็บผลไม้ตามพื้น,ด้วยเก็บไปได้สักพักก็เต็มกระพุ้งเสื้อของเขาอย่างรวดเร็ว.


คงจะเก็บได้สูงสุดเท่านี้,เย่ซิงเหอได้เก็บผลไม้ที่อยู่เต็มห่อเสื้อพาดไว้ที่ด้านหลัง,จากนั้นก็เดินออกไปตามเส้นทางของค่ายกลมหามายา,จากนั้นก็มุ่งตรงไปยังภูเขาด้านหน้า.


"ด้วยผลไม้เทวะแห่งจันทราดับที่เขาเก็บมานี้,สามารถที่จะมอบให้กับเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ในตระกูลได้,พร้อมเหล่านักรบของตระกูลเย่ทุกคน,พร้อมกับคนที่รับเข้ามาใหม่ทุกคนด้วย,ตราบที่พวกเขาเหล่านั้นอยู่เหนือระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ก็จะได้รับมันคนละหนึ่งลูก."หลังจากที่เย่ซิงเหอนั้นครุ่นคิด,เขาก็ได้วางแผนอะไรบางอย่างไว้.


หลังจากกลับมายังตระกูล,เย่ซิงเหอก็สามารถมองเห็นได้แต่ไกล,ใครบางคนที่สวมกระโปรงสั้นเดินไปเดินมารอคอยอย่างเป็นกังวลร้อนใจ,เซี่ยหยุนหนิงนั่นเอง.


ด้วยเย่ซิงเหอได้ออกไปพบกับเหลียงหยูเพียงลำพัง,ภายในใจของเซี่ยหยุนหนิงนั้นจึงได้เป็นกังวลเป็นอย่างมาก,ทว่าเมื่อเห็นเย่ซิงเหอกลับมาแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงก็ยิ้มออกมาได้ในทันที.


"ซิงเหอ,ในที่สุดเจ้าก็กลับมาแล้ว!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวต้อนรับ,บนใบหน้าของหล่อนนั้นยิ้มออกมาไม่หุบช่างดูเฉิดฉายดูสว่างไสวยิ่งนัก.


"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า.


"เจ้าแบกอะไรมาด้านหลังอย่างงั้นรึ?นี่เจ้าไปเก็บผลไม้ป่าที่ภูเขามารึอย่างไร?"เซี่ยหยุนหนิงสอบถามออกไปด้วยความสงสัย.


"อืม,เป็นผลไม้ป่า,เจ้าช่วยเรียกท่านลุงประมุข,และคนทุกคนมารวมกันหน่อยสิ."เย่ซิงเหอเผยยิ้มออกมา.


"..."เซี่ยหยุนหนิงควรจะพูดอะไรออกไปดี,แม้ว่าจะไม่รู้เลยว่าเย่ซิงเหอนั้นต้องการจะทำสิ่งใดต่อไป.


"เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ต่างก็มารวมตัวกันอย่างรวดเร็ว,เหล่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าและผู้ฝึกยุทธ์ที่เพิ่งรับเข้ามา,ต่างก็มายืนรวมกันที่ลานเปิดตรงกลางของตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกเขาต่างก็มาเข้าแถวเต็มพื้นที่ในทันที.


เย่ซิงเหอไม่คาดคิดเลยว่าตระกูลขนนกสีฟ้าตอนนี้จะมีคนมากมายเช่นนี้.


มากมายกว่าตอนที่เขาเพิ่งกลับมาซะอีก.


หลังจากที่เย่ซิงเหอจ้องมองออกไป,ภายใต้เสียงดังเซ็งเซ่ก็สงบลง.


"นั่นคือนายน้อยเย่!"


"นายน้อยเย่มาถึงแล้ว!"


ภายในความคิดของพวกเขา,สถานะของเย่ซิงเหอนั้น,แม้แต่ภายในตระกูลขนนกสีฟ้าก็ตามยังอยู่เหนือกว่าประมุขเย่จุนซะอีก.


เย่ซิงเหอได้กวาดสายตามองไปยังเหล่าผู้ฝึกยุทธ์มากมายหลากหลาย,พลางยกมือคารวะไปด้านหน้าแล้วกล่าวออกมาว่า,"หลายวันมานี้ตระกูลขนนกสีฟ้าของเรามีคนเพิ่มขึ้นมามาก,จึงยากที่จะต้อนรับทุกท่านได้อย่างทั่วถึง,ขอให้ทุกท่านโปรดอภัยในความไม่สะดวกของตระกูลขนนกสีฟ้าของเราด้วย."


"นายน้อยเย่ท่านกล่าวเกรงใจจนเกินไป!"


"ถูกแล้ว,นายน้อยเย่ท่านไม่ต้องสุภาพเช่นนั้นก็ได้,!"ได้ยินเสียงอื้ออึงกล่าวต่อๆกันมา.


หลิงจิวเผยยิ้มออกมาด้านข้าง,เขานั้นเข้าร่วมกับตระกูลอื่นๆมาก่อนหน้านี้เป็นจำนวนมาก,ทว่าไม่เคยมีตระกูลใหนที่เป็นเหมือนดั่งตระกูลขนนกสีฟ้าเลย,ด้วยความปรองดองสมัครสมานสามัคคี,ทำให้เขานั้นอาศัยอยู่อย่างมีความสุขจนรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนดั่งบ้านของเขาเลยทีเดียว.


"เพื่อตอบแทนทุกท่าน,จากวันนี้จนถึงวันข้างหน้าใครก็ตามที่เข้าร่วมตระกูลขนนกสีฟ้า,ทุกๆคนนับจากตอนนี้,ใครก็ตามที่มีระดับยุทธ์ตั้งแต่ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ขึ้นไป,จะสามารถได้รับผลไม้เทวะแห่งจันทราดับจากข้า."เย่ซิงเหอประกาศเสียงดัง,"ไม่ว่าใครก็ตามในตอนนี้,ที่มีระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,สามารถออกมารับผลไม้เทวะแห่งจันทราดับได้ที่นี่!"



"ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับรึ?"หลายต่อหลายคนต่างเพ่งพิศเล็กน้อย.

"ผลไม้เทวะแห่งจุดจุบคืออะไรอย่างงั้นรึ?"


เกือบทุกคนในที่นี้ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับผลไม้เทวะแห่งจันทราดับแต่อย่างใด.


ทันใดนั้นก็มีใครบางคนกล่าวออกมาด้วยท่าทางตื่นตระหนก,"นี่ใช่ผลไม้ที่กินแล้วจะไม่หิวไปอีก 2-3 ปี,หากแต่สำหรับผู้ฝึกยุทธ์แล้วจะช่วยเพิ่มวรยุทธ์ขึ้นเท่ากับฝึกฝนอย่างหนักมาสิบปี,ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับใช่หรือไม่?"


ได้ยินคำพูดดังกล่าวแล้ว,คนทุกคนที่ได้ยินต่างระเบิดเสียงแห่งความยินดีออกมา,ด้วยการกินเพียงหนึ่งลูกสามารถที่จะเทียบได้กับการฝึกฝนยุทธ์ถึงสิบปีเลยรึ?ความเป็นจริงแล้วมันเป็นยาที่เป็นสิ่งอัศจรรย์เลยไม่ใชรึอย่างไร?


มีเม็ดยามากมายหากแต่ไม่เคยมีประสิทธิภาพขนาดนี้มาก่อน,ด้วยยาที่มีประสิทธิ์ภาพยิ่งต้องมีส่วนผสมที่ล้ำค่ามากมายมหาศาลในการกลั่นสกัด,ยาที่มีประสิทธิภาพไม่ดีนัก,เหล่าขุนนางชั้นสูงยังสามารถจัดหามันมาได้เล็กน้อยเท่านั้น.


แต่ด้วยผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ,จะมีประสิทธิภาพที่มหัศจรรย์เช่นนั้นจริงๆรึ?


เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างคาดไม่ถึง,ทุกคนที่อยู่ตรงนี่,มีระดับ 5 ดินแดนสวรรค์,ทุกคนเลยอย่างงั้นรึ?


คนที่อยู่ที่ลานแห่งนี้ต่างระเบิดเสียงยินดีตื่นเต้น,กับผลไม้เทวะแห่งจันทราดับเป็นอย่างมาก!"ใครจะคาดคิดล่ะว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นขนาดใหนกัน?เพียงแค่กินผลไม้เทวะแห่งจันทราดับก็สามารถเทียบได้กับคนที่ฝึกยุทธ์มาสิบปีเลย,ใครได้ยินแล้วจะไม่ให้ตื่นเต้นได้อย่างไรกันล่ะ?


หลิงจิว,รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย.


มีเหล่าคนที่ยังไม่ถึงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์เหมือนกัน,หากแต่พวกเขาก็หาได้ขุ่นเคืองใดๆไม่,ในเวลานี้อาจจะยังไม่ถึงเวลาของพวกเขา,และอาจคิดได้ว่าพวกเขาเองก็ยังมีโอกาส,หากพวกเขาไปถึงระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ในระยะเวลาอันใกล้ๆนี้,พวกเขาก็สามารถได้รับผลไม้เทวะแห่งจุดจุบจากเย่ซิงเหอได้!


"ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับนี้,จะสามารถกินได้แค่เพียงหนึ่งผลในระยะเวลาหนึ่งปี,หากว่าใครกินมันมากกว่าสองลูกจะทำให้ร่างกายระเบิดออกมา,ดังนั้นทุกคนจะต้องใส่ใจและปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด!"เย่ซิงเหอรีบกล่าวออกไปเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการต่อสู้เพื่อแย่งชิงผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,คนที่ได้ยินด้านล่างถึงกับหัวใจเย็นเยือบเลยทีเดียว,ถึงจะเป็นเช่นนั้นก็ตาม,ทว่าหากได้รับผลไม้เทวะแห่งจันทราดับมาล่ะก็,พวกเขาก็ยังตื่นเต้นอยู่เหมือนเดิม.



"ขอให้ทุกคนเข้าแถว,คนแรกที่จะให้คือท่านลุงหลิงจิว."เย่ซิงเหอได้วางหอบผลไม้บนพื้น,พลางหยิบผลไม้เทวะแห่งจันทราดับออกมาพลางจ้องมองและเผยยิ้มให้กับหลิงจิว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/


ปล.ผลไม้เทวะแห่งจุดจบ แก้เป็น ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับ ตามลูกเพจไม่ประสงค์จะออกนามแนะนำมา คิดดูแล้วก็สมเหตุสมผล เพราะมันจะหล่นทุกวันเพ็ญเต็มดวงเดือน 8 เหมือนกัน ขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยคับ

25 ความคิดเห็น:

  1. ต่อไปกองทัพพี่แกคงมีแต่หัวกะทิ

    ตอบลบ
  2. ขอบพระคุณมากๆครับ เอ๊าๆเรียงแถวเข้ามาเลย เดี๋ยวหัวหน้ากิลจะแจกบัตรทรูละ อิอิ

    ตอบลบ
  3. ใครจะสู้ได้เนี่ยอัพเลเวลรัวๆนี่มันระดับ GM แล้วววว

    ตอบลบ
  4. ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  5. ทำไปทำมาเริ่มเหมือนเนี่ยหลี่ขึ้นวี่วัน

    ตอบลบ
  6. น่านหยั่งงั้นแหล่ะ แจกบัตรทรู ให้ลูกกิล ด้วยอย่างนั้นแหล่ะ

    ตอบลบ
  7. เตรียมตัวไปสู้กับเนี้ยเหลียงสินะ 555

    ตอบลบ
  8. ทำไมมันไม่ให้หยุนหนิงหว่า หรือมันลืม?

    ตอบลบ
  9. แหวนเก็บของในประเทศคุณท่านไม่มีเลยหรือไร อนาทแท้...เสียโอกาศที่จะได้สมบัตแถมยังเสียเวลาไปๆมาๆเพื่อเก็บผลไม้อีก..เห้อๆๆๆ

    ตอบลบ