วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 309 Counter-attack

Star Martial God Technique Chapter 309 Counter-attack

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 309 โต้กลับ


บทที่ 309 โต้กลับ



เสาดาราแปดแก่น!,ปรากฏขึ้นมาบนอากาศ,ตั้งตระหง่านอยู่บนท้องฟ้า.

หมัดของเย่ซิงเหอในตอนนี้,มีพลังแห่งดวงดาราที่หมุนวนควบรวมด้วยพลังอย่างรุนแรง.


พลังอำนาจแห่งดวงดารา,ปะทุออกมาราวกับพายุใต้ฝุ่น.


เพียงแค่หยุนเจิ้นกำไปที่คอของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ก็สัมผัสได้ถึงพลังที่น่าหวั่นเกรงโถมกระหน่ำพุ่งตรงมายังเขา,ทำให้เขาถึงกับสะดุ้งไปถึงข้างใน,ก่อนที่เขาจะรวบรวมพลังที่มือขวายกออกมาเพื่อรับการการโจมตี


ตูมมมมมมมมม!



พลังที่มหาศาลปะทุเสียงดังสนั่นก้องกังวาน,พร้อมกับปราณพลังที่น่าหวาดกลัวกวาดทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบๆ,แม้แต่ปราชญ์กระบี่หมิงหยูก็ถึงกับถูกกระแทกและดันนางออกมาหลายก้าวเลยทีเดียว.


พลังที่แข็งแกร่งมากมายมหาศาลนัก!


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับตกใจ,กับพลังของเย่ซิงเหอที่มากมายกว่าแต่ก่อนมากจนนางไม่สามารถคาดเดาได้เลยแม้แต่น้อย.


หยุนเจิ้นไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าหมัดของเย่ซิงเหอเมื่อสักครู่จะแข็งแกร่งถึงเพียงนี้,มันสามารถกระแทกเขาให้ถอยออกมาหลายก้าวเลย.


แต่ถึงกระนั้นเย่ซิงเหอในตอนนี้กลับมีสภาพอเนจอนาถเป็นอย่างมาก,เสื้อผ้าบนร่างฉีกขาดรุ่งริ่ง,พร้อมทั้งถูกกระแทกออกมาด้วยแรงต้านถึง 5-6 เมตร,พร้อมกับหายใจหอบๆ,แรงต้านที่กระแทกกลับมานั้น,ไม่ใช่ธรรมดาเลย,ส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,แม้แต่จะขยับยังยากลำบาก.


หยุนเจิ้นขมวดคิ้วไปมา,แค่นเสียงออกมาอย่างเย็นชา"ดูเหมือนว่าข้าจะดูถูกเจ้าไปหน่อย,แต่ว่านะ,เจ้าจงตายไปซะ!"ที่มุมปากของหยุนเจิ้นนั้นเผยรอยยิ้มที่มืดมิดปนอยู่"เจ้าจะได้รับรู้ถึงฝ่ามือที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความเยือกเย็น!"


ได้ยินคำพูดของหยุนเจิ้น,เย่ซิงเหอได้แต่ใช้มือขวาขยับออกไปป้องกัน,ก่อนที่จะเห็นหมัดที่ทรงพลังพุ่งมา.


พลังความเย็นที่เป็นราวกับพิษร้าย,แผ่แทรกซึมไปยังฝ่ามือที่เขายกขึ้นมาป้องกัน,ก่อนที่จะลุกลามไปทั่วทั้งร่างกาย.


เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าแขนของเขานั้นถูกแช่แข็งจนขยับไม่ได้,หัวใจของเขาสั่นไหวไปมา,พิษความเย็นนี้เขาเคยสัมผัสมาก่อนเป็นพิษความเย็นที่เหมือนกับปู่ของโจวเหยี่ยนน้อยได้รับ.


เช่นนั้นแล้วก่อนหน้านี้ปู่ของโจวเหยี่ยนน้อย,ก็ได้รับพิษร้ายจากหยุนเจิ้นคนนี้นั่นเอง.


ในเวลาเดียวกัน,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้โถมกายเข้ามากอดร่างกายที่โดนแช่แข็งของเย่ซิงเหอ,ร่างกายของเขาที่รับรู้ได้ถึงพลังความอบอุ่นเพียงเล็กน้อย."


"จะทำอะไรไปก็ไร้ประโยชน,ข้าจะส่งเจ้าตามไปอย่างแน่นอน!"สายตาของหยุนเจิ้นกวาดตามมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,ก่อนที่จะหันมามองปราชณ์กระบี่หมิงหยู,พร้อมกับมุมปากยกขึ้นมายิ้มอย่างเหยียดหยัน."กล้าทรยศจักรพรรดิเทวะ,แส่หาเรื่องเอง,ช่างอนาจที่ต้องการเป็นเพียงขยะไม่มีค่า!"


หยุนเจิ้นเดินตรงไปหาปราชญ์กระบี่หมิงหยูช้าๆ,ก่อนที่จะฟาดฝ่ามือประทับไปที่อกของนาง.


พรึบๆๆ.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูพ่นโลหิตออกมาสาดกระจาย,ก่อนที่จะหล่นไปกองอยู่บนพื้นห่างจากเย่ซิงเหอราวๆ 2-3 เมตร.


ภายในดวงตาของปราชญ์กระบี่หมิงหยูในเวลานี้เผยออกมาถึงประกายแสงแห่งความเจ็บปวดจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ"ข้าขอโทษ,ข้าไม่สามารถช่วยอะไรเจ้าได้เลย,คนเช่นข้า,มันช่างบัดซบสิ้นดี,เจ้าไม่ควรที่จะมาตายอยู่ที่นี่เลย!"


เย่ซิงเหอที่ถูกแช่แข็งแต่ยังสามารถรับรู้เรื่องทั้งหมดได้,เห็นท่าทางของปราชญ์กระบี่หมิงหยูแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอราวกับถูกฉุดกระชากบีบเร้าอย่างแรงจนรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก.


แม้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูจะเป็นคนของสำนักเทพกระบี่,แม้ว่านางจะเคยเป็นเหมือนดั่งปิศาจอารมณ์,ทว่าหล่อนในเวลานี้ได้เปลี่ยนไปแล้ว,ความรู้สึกที่มากล้นสำหรับเขาในเวลานี้,นางคือคนดีคนหนึ่ง.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูนางเริ่มรู้สึกว่าพลังชีวิตของนางเริ่มลดน้อยถอยลงไปเรื่อยๆ,ประกายแสงบนดวงตาค่อยๆหรี่ลง,มันกำลังเลือนลางอย่างช้าๆ,โลกกำลังจะมืดลง,นางคิดถึงช่วงเวลาเมื่อครั้งที่นางมีอายุ 15 หรือ 16 ปี,ในเวลานั้นนางมีความสวยใสจนยากที่ใครจะเทียบได้,ทำให้นางรู้สึกอิ่มเอมใจยิ่งนัก,ไม่ว่าจะเป็นผู้เยาว์หรือวีระบุรุษมากมายต่างก็ต้องการแต่งงานกับนาง


ทว่าช่วงเวลาที่แสนสั้นนั้นก็จบลง,หล่อนถูกถวายพานให้กับชายอ้วนเผาะแสนอัปลักษณ์,ทำให้หัวใจของนางถูกประทับไปด้วยความรู้สึกน่ารังเกียจสะอิดสะเอียนยิ่งนัก.


แน่นอนอีกคนหนึ่งที่น่ารังเกียจไม่แพ้กันคือพี่ชายของนาง,ที่ยอมขายนางเพื่อตัวของเขาเอง!


แม้ว่านางจะใช้วิธีการใดเพื่อหลบหนีจากมัน,เรื่องอันเลวร้าย,ความเสียใจอย่างรุนแรงนั่นก็ตามหลอกหลอนนางไปตลอดเวลา,นับตั้งแต่นั้นมานางก็เข้าใจในชีวิตมากขึ้น,หากต้องการมีชีวิตรอดในโลกที่โหดร้ายล่ะก็,ไม่จำเป็นต้องสนใจในชีวิตคนอื่น,ทำทุกอย่างเพื่อตัวเองเพื่อให้มีชีวิตรอดก็เป็นพอ.


หลังจากนั้นนางก็ทำเรื่องหลายอย่างมากมายถึงแม้ว่ามันจะเป็นการกระทำของคนชั่วช้าก็ตามที,ในบางครั้งบางคราว,มันอาจจะสามารถเยี่ยวยาทำให้นางได้ตื่นจากฝันร้ายเพียงสักครู่ก็ยังดี.


ทุกๆคราที่นางอ่อนแอนางจะคอยปลอบประโลมหัวใจของนางด้วย,กฏของผู้อยู่รอด,กฏแห่งป่า,ผู้แข็งแกร่งไล่ล่าผู้อ่อนแอ.


จนกระทั่งนางได้พบกับเย่ซิงเหอ,ความคิดของนาง,จึงเริ่มเปลี่ยนไปทีละน้อยๆ,ชีวิตมันไม่ได้ไร้ค่าอย่างที่นางคิด,ความจริงแล้วมันเต็มไปด้วยความหมายมากมายที่นางยังหาไม่เจอ.


ทำไมกัน,นางถึงไม่ได้พบกับเขาตั้งแต่ยังสาวกัน?


หากว่าชาติหน้ามีจริง,ขอให้ได้พบเจอกันอีก,ขอให้ได้พบเจ้าเมื่อตอนข้ายังสาว,ขอให้ได้เคียงคู่เป็นหนึ่งในภรรยาของเจ้า!


บนใบหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูเผยรอยยิ้มที่มีความสุข,หล่อนรู้สึกราวกับว่าได้อยู่และเห็นทุ่งดอกพีชที่สวยงาม,มีเย่ซิงเหอกุมมือของนางอยู่,พวกเขาหัวเราะกระเซ้าเย้าแหย่กันเป็นครั้งคราว,เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข.


หยุนเจิ้นค่อยเดินเข้าไปหาปราชญ์กระบี่หมิงหยูช้าๆ,บนใบหน้าของเขาตอนนี้มืดมนเต็มไปด้วยความดูถูกดูแคลน,"ได้ตายในเงื้อมมือข้า,เจ้าควรจะดีใจและเป็นเกียรตินะ!"ทั่วร่างของเขาตอนนี้มีพลังปราณแห่งความมืดที่เย็นยะเยือบแผ่ออกมาหมุนวนอย่างรุนแรง.


ในความเห็นของเย่ซิงเหอตอนนี้,รู้สึกว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูคงได้รับพิษเยือกเย็น,และนางเองก็ไม่มีพลังที่จะต้านทานพลังดังกล่าวได้แน่.


ในเวลาเดียวกันนั้น,หยุนเจิ้นราวกับรู้สึกได้ถึงบางอย่าง,ก่อนที่เขาจะเห็นมันแทบทำให้เขาไม่อยากเชื่อสายตาเลย.เย่ซิงเหอที่นอนแข็งอยู่บนพื้นก่อนหน้านี้,ได้กระโจนเข้ามาพร้อมเรียกง้าวมังกรเหมันต์ออกมา,พรึบๆๆๆ,มันได้ทิ่มแทงเข้ามายังทรวงอกของหยุนเจิ้น.


หยุนเจ้นไม่คาดคิดเลยว่าจะถูกเย่ซิงเหอลอบโจมตีเช่นนี้.


เย่ซิงเหอถูกพิษเยือกเย็นเล่นงานไปแล้ว,ทำไม?


แอ่งโลหิตขนาดใหญ่ที่ปรากฏขึ้นบนหน้าอก,เข้าจ้องมองลงไป,เห็นหน้าอกของตัวเองนั้นถูกเจาะเข้ามาด้วยง้าวมังกรเหมันต์,เพียงแค่เสี้ยวนาที,ไม่คาดคิดเลยว่าจะต้องตายภายใต้น้ำมือของเย่ซิงเหอ.


แต่เรื่องเช่นนี้,จะเกิดขึ้นได้จริงรึ?


ตูมมม,ง้าวมังกรเหมันต์ระเบิดออกมาหายไปจากมือของเย่ซิงเหอ,ก่อนที่จะกระแทกหยุนเจิ้นกระเด้งกระดอนออกไปกองอยู่บนพื้น.


พิษเยือกเย็นของหยุนเจิ้นก่อนหน้านี้,เย่ซิงเหอได้ใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราในการถอนพิษเอาไว้ได้,เพราะก่อนหน้านี้เขาได้ใช้พลังดังกล่าวในการรักษาปู่ของโจวเหยี่ยนน้อย,ทำให้เขามีความเข้าใจในตัวพิษเยือกเย็นของหยุนเจิ้น,ดังนั้นจึงสามารถถอนพิษดังกล่าวได้อย่างรวดเร็ว.


ขณะที่หยุนเจิ้น,ไม่ได้ระวังตัว,เย่ซิงเหอก็รวบรวมพลังโจมตีไปยังหยุนเจิ้น,ด้วยหมัดจิตวิญญาณสวรรค์!,ทำให้หยุนเจิ้นชะงักไปชั่วขณะ,พร้อมกับง้าวมังกรสวรรค์ลอบโจมตีอย่างรวดเร็ว,จึงทำให้การโจมตีครั้งนี้สำเร็จ.


หลังจากจู่โจมสังหารหยุนเจิ้นแล้ว,เย่ซิงเหอก็เร่งรีบเข้าไปประครองปราชญ์กระบี่หมิงหยูเอาไว้,เขาได้แผ่พลังอำนาจแห่งดวงดารา,โคจรไปทั่วร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยูเพื่อรักษาฟื้นพลังของนาง.


"ไม่ดีแน่!"อาการของปราชญ์กระบี่หมิงหยูดูไม่ดีเลย,เย่ซิงเหอรู้สึกกระวนกระวายขึ้นมาทันที,เขาบรรจงถ่ายพลังอำนาจแห่งดวงดาราไปทั่วร่างกายของปราชญ์กระบี่หมิงหยูไม่หยุดหย่อน,เขาต้องการที่จะขจัดพิษความเยือกเย็นออกจากร่างของนาง,ทว่าด้วยพิษเยือกเย็นเหล่านั้นแทรกซึมเข้าไปยังอวัยวะทั้งห้า,นอกจากนี้หลังจากที่หล่อนได้รับพิษแล้ว,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูยังถูกหยุนเจิ้นโจมตีด้วยฝ่ามือ,จนได้รับบาดเจ็บสาหัส.


หยุนเจิ้นเองต้องการสังหารปราชญ์กระบี่หมิงหยูอยู่แล้ว,ดังนั้นจึงไม่ได้ยั้งมือเอาไว้เลย.


ราวกับว่ารู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่าง,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้ลืมตาขึ้นมาช้าๆ,จ้องมองไปไปยังใบหน้าของเย่ซิงเหอ,พร้อมกับรอยยิ้มอย่างมีความสุข,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างไร้เรี่ยวแรง,"ซิงเหอเจ้าไม่เป็นไรสินะ,ดีแล้ว.." ริมฝีปากที่ซีดเผือดของปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นไม่มีสีโลหิตเลยแม้แต่น้อย.


เห็นท่าทางของปราชญ์กระบี่หมิงหยูตอนนี้แล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยความเวทนาอาดูร,สายน้ำตาของเขาร่วงหล่นอาบไปบนใบหน้าอย่างควบคุมไม่ได้.


"ข้าขอโทษ,หากไม่เพราะข้า,เจ้าก็คง..."เย่ซิงเหอไม่สามารถที่จะช่วยเหลือปราชญ์กระบี่หมิงหยูเอาไว้ได้เลย.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเผยรอยยิ้มที่อ่อนแรง,แต่เปี่ยมไปด้วยความสุข,นางได้ยื่นมือที่แทบจะไร้เรี่ยวแรงขึ้นปาดน้ำตาของเย่ซิงเหอ,ในเวลานี้นั้น,หล่อนคิดว่ามันช่างเป็นช่วงชีวิตที่นางมีความสุขมากมายนัก,อย่างน้อยสวรรค์ก็เมตตา,ทำให้นางมีความสุขในวาระสุดท้าย,ท่าทางของเย่ซิงเหอในเวลานี้มันช่างซาบซึ้งตรึงจิตประทับเข้าไปในหัวใจของนาง,ถึงแม้ว่านางจะต้องตายตอนนี้,แน่นอนว่านางจะจดจำเย่ซิงเหอคนนี้เอาไว้ตลอดกาล.



"ข้ารู้สึกหนาวจัง."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวพึมพำ,ทันใดนั้นหล่อนก็รับรู้ได้ถึงความหวาดกลัว,เป็นความหวาดกลัวที่นางไม่เคยพบมาก่อนเลยในชีวิต.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

39 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากๆ คราบบบบ

    ตอบลบ
  2. พี่เย่ไฟติดแล้ววุ้ย

    ตอบลบ
  3. ตัดจบเลยครับเศร้าขนาดนี้ อันนี้แค่คนใช้ถ้าเมียหลวง กับ เมียน้อยนี้ จะขนาดไหนยังไม่นับรวม สาวข้างบ้านอีก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ใช้คนใช้นะครับ แค่หญิงสาวที่ผ่านทางมา และเคยตกหน้าผาไปด้วยกัน

      ลบ
    2. อ้อเป็นการเปรียบเทียบครับ 5555

      ลบ
  4. น้ำตาไหลเลยครับ ขออีกตอนได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  5. ต้องจัดก่อนไป...ถึงจะตายตาหลับ ^^ "อย่าทำข่อย...ตุบตั๊บๆ ๆ ๆ"

    ตอบลบ
  6. ซึ้งเรย ชอบตอนนี้

    ตอบลบ
  7. บัดซบ ฆ่ามันพี่เย่ๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  8. บทจะตาย ก็ตายเพราะประมาท = =" / ตกลงจะต้องเสียพี่สาวคนนี้ไปสินะ โอ้ว ไม่นะ T^T (โดนปักเดธแฟลกจริงดิ)

    ตอบลบ
  9. เศร้าเลย ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ง้าวมังกรสิ เศร้ากว่า แตกเป็นเสี่ยงๆไปแล้ว

    ตอบลบ
  11. ง้าวแตกเพราะยกเลิกป่ะไม่ได้หายมั้ง ขอบคุณครับ ขอ2นะวันนี้ค้างมาก

    ตอบลบ
  12. จบเศร้าจัง น่าจะฟื้นคืนมาเปนเจ้ใหญ่ คุมเหล่าเมียๆทั้งหลายนะ แต่ก็ขอบคุนมากคับ

    ตอบลบ
  13. จบเจ้คนตายก็ฆ่่ากันเถอะ

    ตอบลบ
  14. เศร้า แปลได้อรรถรสเกอ้น

    ตอบลบ
  15. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณค่ะ
    รักคุณพี่สาวเลย...ฮือๆๆ ถึงตอนอื่นเราจะอวยพี่หยุนหนิงแต่ตอนนี้คุณพี่สาวหมิงหยูคะ พี่เป็นนางเอกประจำตอนนี้เลยค่ะ อือ เศร้า ~>○<~

    ตอบลบ
  17. ดราม่าสุดแล้วอะ ขอยคุนครับ

    ตอบลบ
  18. งง เป็นลูกน้องจักรพรรดิ์ แต่ดันจะฆ่า เย่ ทั้งๆที่เค้าจะเอามาใช้เป็น กุญแจหลัก ในการปลดพลัง ?? ถ้าจะเอาแต่ศพไปก็คงฆ่าเย่ไปนานละมั้งครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อึกอย่างที่งง คือไอหยุนหลิงที่ฝึกวิชาลับของตระกูลจนแข๊งแกร่งเกือบเท่าพระเอกได้ไง ประมุขคนก่อนยังไปสูงสุดที่ระดับ 8 เองถ้าวิชาดีขนาดนั้นตระกูลมันคงล้มตระกูลพระเอกที่กล้าหือได้ไปนานละ

      ลบ
  19. หนาวจัง ชะอุ้ย....ล่อพระเอกแล้ว

    ตอบลบ