วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 328 divine sword

Star Martial God Technique Chapter 328 divine sword

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 328 กระบี่เทวะ


บทที่ 328 กระบี่เทวะ


องค์รักษ์คนหนึ่งได้ชักมีดออกมา,ก่อนที่จะเฉือนไปที่แขนของโจวฮวาน,โลหิตที่พุ่งกระฉูดออกมารดไปที่โคนของศิลาจารึก.


โลหิตที่ไหลโชลมไปที่ศิลาอักขระหยินหยางนั้น,ได้เปล่งแสงออกมา,ราวกับว่าได้กลายเป็นเถาว์พลังที่ค่อยๆคืบคลานเลื้อยไปมาบนศิลาอักขระหยิน-หยาง.


บนศิลาอักขระหยิน-หยาง,สัญลักษณ์แสงสีดำทมิฬได้ปรากฏขึ้นราวกับว่ามันเป็นเหมือนดั่งบทคาถาโบราณที่เคยมีมาตั้งแต่ยุคโบราณกาล.



กลิ่นอายแห่งความมืด,โคจรล้อมรอบศิลาอักขระหยิน-หยาง,อุณภูมิที่อยู่รอบๆดูเหมือนว่ากำลังลดลงอย่างรวดเร็วทันที,เกิดหมอกหนาที่เต็มไปด้วยปราณแห่งความเย็น,ที่ถูกควบรวมขึ้นมา,ภายในหมอกเมฆเหล่านั้นเต็มไปด้วยปราณแห่งความเย็น,ราวกับว่าเป็นหมอกวิญญาณที่เย็นเยือบ,มีเสียงร้องเรียกที่เต็มไปด้วยความเศร้าโศกและโหยหวน.


โจวฮวานรู้สึกว่าพลังชีวิตของเขาค่อยๆลดลง,ศิลาอักขระหยินหยางดูเหมือนว่ากำลังค่อยๆดูดโลหิตออกมาจากร่างของเขา.


โลหิตของโจวฮวานที่ถูกดูดออกมาโดยศิลาอักขระหยินหยางนั้น,ราวกับว่ามันมีกลิ่นอายที่ล้ำลึก,ก่อให้เกิดการฟื้นฟูและเรียกเหล่าภูติผีจำนวนมากให้เข้ามาภายในหอคอยเทวะแห่งทวยเทพ.


"ตราบเท่าที่สามารถหาโลหิตสุริยันต์มาเพิ่ม,จากนั้นข้าก็จะสามารถคืนชีพบรรพบุรุษเหล่าอสูรขึ้นมาได้,เผ่ามนุษย์ทั้งหมดจะต้องถูกทำลายจนสิ้น!พวกเจ้าจงรอคอยและลิ้มรสความตายไปอย่างช้าๆซะเถอะ."จักรพรรดิเทวะหัวเราะเสียงดัง,สายตาของเขาจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,"เจ้ามันเผ่าอสูรนอกคอก,ไม่สมควรที่จะอยู่เผ่าอสูรของพวกเรา,รอคอยให้จักรพรรดิอสูรฟื้นคืนชีพก่อนเถอะ,ข้าจะทรมานเจ้าอย่างช้าๆไปจนตายทีเดียว!"


ซ่างกวนซูอานจ้องมองไปยังจักรพรรดิเทวะด้วยสายตาที่เงียบสงบก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"วิถีชีวิตของมนุษย์,อย่าได้ลืมว่า,ความชอบธรรมที่จะจัดการพวกเขานั้น,เป็นลิขิตแห่งสวรรค์,วิถีเส้นทางของเหล่าอสูร,การสังหารสิ่งมีชีวิตอื่นนั้น,มีแต่จะทำลาย,วิถีทางของเหล่าอสูรไป."


"ฮ่า ฮ่า,ข้าจะกลายไปเป็นคนที่มีสิทธิที่จะทำอย่างไงล่ะ,ชีวิตที่มีอมตะไม่แก่ไม่ตาย,มันมีไว้เพื่อเหล่าอสูรไม่ใช่รึ?"จักรพรรดิเทวะหัวเราะเสียงดัง,เสียงที่ดังกระหึ่มสั่นสะท้านก้องอยุ่ในหู"ข้าหลิงเทียนจะสังหารทุกสิ่งทุกอย่าง,ถึงแม้ว่าจะเป็นพระเจ้า,จะทำอะไรข้าได้?เจ้า,ต่อหน้าข้าเองก็เป็นเพียงแค่มดตัวหนึ่ง,แล้วก็จะกลายเป็นหินรองเท้าให้ข้าก้าวไปสู่ความเป็นนิรันดร์,รอให้จักรพรรดิอสูรได้จุติลงมาสู่โลกนี้ก่อน,วรยุทธ์ของข้าที่จะถูกยกระดับด้วยวิชาหัวใจเทวะ,ส่วนเจ้า,ก็จะกลายเป็นเพียงเครื่องสังเวยแล้วตายไปพร้อมกับเผ่ามนุษย์ไป!"


ภายในดวงตาของจักรพรรดิเทวะนั้น,มีประกายแสงที่เย็นชาที่แฝงอยู่มากมายกว่าเมื่อก่อนซะอีก.


กลิ่นอายที่ไร้ก้นบึ้ง,ได้ไหลวนโคจรรอบๆร่างกายของจักรพรรดิเทวะในทันที.


พลังหยินที่ไร้ขอบเขตกระจายออกไปทั่วบริเวณ,จักรพรรดเทวะได้อาบพลังหยินแล้วปรากฏท่าทางผ่อนคาย,เผยออกมาถึงสายตาที่ตื่นเต้นยินดี.



พลังหยินที่น่าสะพรึงกลัว,ที่หนักหน่วงกระจายอยู่ทั่วอากาศนั้น,ราวกับกำลังบีบรัดไปที่คอของซ่างกวนซูอานและหลินหง,ทำให้ใบหน้าของพวกเขาทั้งสองแทบจะหายใจไม่ออก,จนใบหน้าเริ่มเขียวคล้ำแล้ว.


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับความตาย,ใบหน้าของซ่างกวนซูอานและหลินหงนั้น,ก็ยังเผยสายตาที่ไม่ย่อท้อ.


ในเวลาเดียวกัน,ร่างสองร่างก็ปรากฏขึ้นมาไม่ไกลออกไปอย่างช้าๆ,ร่างมหึมาและเล็ก,สองร่าง.


จักรพรรดิเทวะค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ,ภายในดวงตาของเขานั้นปรากฏสายตาที่ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,สายตาของเขาจับจ้องไปยังเย่ซิงเหอ."ในที่สุดเจ้าก็มา."


สายตาที่หนักแน่นของเย่ซิงเหอ,จ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานและหลินหง,ก่อนที่สายตาที่เย็นชาของเขาจ้องมองไปยังจักรพรรดิเทวะ"ถูกแล้ว,ข้ามาแล้ว."


สายตาของจักรพรรดิเทวะจ้องมองไปยังบรรพชนเฒ่าอู๋,ก่อนที่จะกล่าว่า"เฒ่าอู๋,ไม่คาดคิดเลยว่าเจ้าจะกล้ามา,เจ้าเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งอสูรสินะ,ข้าไม่คิดที่จะไล่ตามแล้วปล่อยเจ้าไป,ไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าเจ้าจะกล้ามาหาความตายเช่นนี้!"


สายตาที่แดงฉานของบรรพชนเฒ่าอู๋จับจ้อง,ชำเลืองมองไปยังจักรพรรดิเทวะ,ก่อนที่จะคำรามออกมาด้วยเสียงที่ดังก้อง"การกระทำที่ไร้คุณธรรม,จะต้องถูกลงโทษโดยสวรรค์!"


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,เฒ่าอู๋,เจ้าคิดว่าตัวเองเป็นสวรรค์รึ?สวรรค์จะลงโทษข้า,ข้าขอบอกเจ้าเลยว่า,ข้านี่ล่ะจะกำจัดสวรรค์นั้นให้สิ้น!"จักรพรรดิเทวะหัวเราะดังลั่น"จักรพรรดิเทียนหลิง,ที่มีพลังความสามารถล้ำลึกจนไม่มีผู้เยี่ยมยุทธ์คนไหนเทียบได้,ท้ายที่สุดก็ตายด้วยสมุนเช่นข้าไม่ใช่รึ?แล้วเจ้าล่ะ,จะวิ่งมาหาความตายทำไมกันเล่า?"


"เพราะตระกูลราชวงศ์โจว,ที่ได้ให้ที่พักพิงแก่ข้าไงล่ะ!"บรรพชนเฒ่าอู๋กล่าวออกมาด้วยเสียงที่สุขุม.


"ฮ่า ฮ่า,เพราะว่าให้ที่พักพิงอย่างงั้นรึ?"จักรพรรดิเทวะหัวเราะออกมาเสียงดัง.


"ถูกแล้ว,เพราะว่าเป็นที่พักพิงของข้า,ข้าถึงได้คอยปกป้องอาณาจักรต้าโจวมากว่า 600 ปีไงล่ะ!ข้าไม่ได้ไปรบกวนเจ้าด้วยเกรงว่าเหล่าคนของตระกูลราชวงศ์จะถูกสังหารไปด้วย "บรรพชนเฒ่าอู๋กล่าวออกมาอย่างสุขุม,"มิตรภาพในโลกนี้นั้น,คงยากที่เจ้าจะเข้าใจมัน"


บรรพชนเฒ่อู๋ที่จริงแล้วเป็นคนที่คอยปกป้องอาณาจักรต้าโจวนี้เอง!ไม่แปลกใจเลยว่าบรรพชนเฒ่าอู๋ถึงได้มีเหรียญตราอภัยโทษจากองค์จักรพรรดิ.


เย่ซิงเหอคำรามออกมาเบาๆ,ง้าวมังกรสวรรค์ในมือก็ค่อยๆรวมตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ.


"วันนี้พวกเราจะพิพากษาโทษเจ้าแทนสวรรค์,ด้วยการมอบความตายให้แก่เจ้า!"พลังกดดันที่ถูกปลดปล่อยจากเย่ซิงเหอ,เป็นเจตจำนงในการต่อสู้,มีพลังที่มากมายมหาศาลราวกับปราณกระบี่ที่ดุดัน,กระแทกออกไปต่อหน้าจักรพรรดิเทวะ.


จักรพรรดิเทวะยังคงยืนอยู่อย่างสุขุม,ปลดปล่อยคลื่นพลังกระแทกปราณพลังออกไปอย่างสบายๆ,ที่มุมปากของเขานั้นเผยรอยยิ้มเย้ยหยัน,พร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ลำพังแค่พวกเจ้า,ต้องการที่จะสังหารข้าเลยรึ?"


ท่าทางของจักรพรรดิเทวะนั้นหาได้ใส่ใจบรรพชนเฒ่าและเย่ซิงเหอแม้แต่น้อย,ด้วยพวกเขาทั้งสองนั้นหาได้ใช่คู่มือของเขาแต่อย่างใด.


เขาเห็นเป็นเพียงแมงเม่าที่กำลังบินเข้ากองไฟเท่านั้น,ย่อมไม่พ้นความตายอย่างไม่ต้องสงสัย.


"หากบวกข้าไปด้วยล่ะ?"เสียงที่กระเส่าหวานหยดย้อยถูกส่งออกมาจากที่ไกลออกไป,พร้อมกับสายลมที่โบกสะบัดไปมา,เหินมาจากบนท้องฟ้า.


ที่บนท้องฟ้านั้น,เป็นแสงเจ็ดสี,ที่สว่างโชติช่วง,ร่างๆหนึ่งที่ปรากฏออกมาจากท้องฟ้าอย่างช้าๆ


ผ้าคลุมหน้าสีแดงของนางที่โบกสะบัด,ผิวที่กระจ่างใส,ราวกับขนเกะที่ขาวบริสุทธ์,เรียวขาที่เรียวและขาวสดใส,ไร้ซึ่งราคี,รูปร่างโค้งเว้าพองาม,ปรากฏเสน่ห์ดึงดูดอย่างที่สุด.


จ้องมองไปยังร่างที่เป็นดั่งหยกสลักนั่น,มีผมโบกสะบัดร่ายรำไปมาบนอากาศ.


ความสวยของนางนั้น,ทำให้ชายทั่วหล้าต้องสั่นสะท้านหัวใจเต้นโครมคราม.


นางที่ล่องลอยลงมาจากบนฟ้านั้น,ราวกับเป็นเทพธิดานางสวรรค์ชั้นเก้า.


คนผู้นี้,ก็คือเทพธิดาเทียนหยินนั่นเอง!


แม้ว่าจะเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง,ทว่าเพียงแค่ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามแล้ว,ก็เพียงพอที่จะสร้างความตื่นตะลึงได้.


"เทียนหยิน,เจ้าตัดสินใจที่จะต่อกรกับข้าแล้วใช่ใหม่?"จักรพรรดิเทวะจ้องมองไปยังเทพธิดาเทียนหยิน,หากบอกว่าในโลกนี้,คนที่สามารถที่จะทำให้เขานั่นหวั่นเกรงได้ก็คงจะมีเทพธิดาเทียนหยินนั่นเอง.


ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้เยี่ยมยุทธ์ที่มีฝีมือมากที่สุดของเผ่ามนุษย์นั้นคือนางนั่นเอง.


"ไม่ใช่ว่าข้าต้องการที่จะต่อกรกับเจ้า,แต่เป็นเจ้าที่ไม่ควรที่จะคุกคามเผ่ามนุษย์,หากว่าเจ้าไม่หยุด,ที่จะพิชิตหอคอยเทวะ,ข้าก็จะไม่วุ่นวายกับเจ้า,หากว่าเจ้ายังคงดื้อดึงอยู่ล่ะก็,ข้าจะต้องสังหารเจ้าให้ตายที่นี่เท่านั้น!"ภายในดวงตาของเทพธิดาเทียนหยินนั้น,เต็มไปด้วยประกายแสงอมหิตปรากฏขึ้นในทันที.


ตูมมมม!


กลิ่นอายที่ไร้ก้นบึ้ง,กวาดทุกสิ่งทุกอย่างออกไปโดยมีนางเป็นจุดศูนย์กลาง.


กลิ่นอายที่ทรงพลังนี้กดดันเย่ซิงเหอถึงกับต้องถอยหลังออกมาเช่นกัน,เขาอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกสะดุ้งตื่นตกใจ,ความแข็งแกร่งของเทพธิดาเทียนหยินนั้น,ช่างน่าสะพรึงกลัวยิ่งนัก.


"เทียนหยิน,ควมจริงแล้วเจ้าถือได้ว่ามีความสามารถทีเดียว,แต่เจ้าคิดว่าเจ้าเพียงคนเดียวจะสามารถขัดขวางข้าได้รึ?"จักรพรรดิเทวะแค่นเสียง,กระบี่ที่ทรงพลังค่อยๆปรากฏควบแน่นขึ้นมาอย่างช้าๆ,ก่อนที่จะเห็นกระบี่หยกปรากฏขึ้น,กระบี่ที่เปล่งประกายสีทองเข้ม,ค่อยๆปรากฏขึ้นมาอย่างช้าๆ.


"อาวุธวิเศษในประวัติศาสตร์อาณาจักรต้าโจว,กระบี่เทวะหยูหลง!กระบี่ที่อยู่ในมือของจักรพรรดิเทวะจะสร้างปัญหาอย่างไม่คาดคิดเลยทีเดียว!"บรรพชนเฒ่าอู๋ขมวดคิ้วไปมา.


ได้ยินคำพูดของบรรพชนเฒ่าอู๋แล้ว,สายตาของเย่ซิงเหอก็จดจ้องไปยังกระบี่หยกที่อยู่ในมือของจักรพรรดิเทวะ,ก่อนที่มันจะส่องสว่างแสงลุกโชนขึ้นมาที่โก่งกระบี่นั้นมีรูปสลักมังกรปรากฏอยู่,ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วกระบี่เล่มนี้มีความเป็นมาอย่างไร,ถึงกับทำให้บรรพชนเฒ่าอู๋ถึงกับแสดงท่าทางหวั่นเกรงออกมาเช่นนั้น.


"วันนี้,พวกเจ้าต้องตาย!"จักรพรรดิเทวะได้ยกกระบี่ขึ้นมาอย่างช้าๆ,ชี้ไปยังเทพธิดาเทียนหยินตลอดจนเย่ซิงเหอและคนอื่นๆ,ปราณแห่งความเยือกเย็นถูกส่งออกมาโดยมีตัวเขานั้นเป็นจุดศูนย์กลาง.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

21 ความคิดเห็น:

  1. กระบี่หยกมันต้องมีความเย็นสิ เดี๋ยวเจอง้าว+ชุดเกราะน้องเย่ดูดไอเย็นจนหมดแน่
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แอบเห็นด้วยเลย ปล่อยความเย็นมาให้ทางนี้ดูดละอัพเวลซะละมั้ง ดีไม่ดี จะโดนพี่เย่เอากระบี่ไปด้วยหรือป่าว ไอเท็มระดับUR ฮ่าๆ

      ลบ
  2. ในที่สุด แม่ยายเทียนหยิน ก็มา

    ตอบลบ
  3. กระบี่เทวะมีมังกร ง้าวพี่เย่ก็มีมังกร มันต้องเปนคู่ปรับกันสิ

    ตอบลบ
  4. ขออีกตอนจะเป็นพระคุน อิอิ

    ตอบลบ
  5. เหอะความเย็นหราชิงเหอดูดมันเลยดูดมาให้หมด

    ตอบลบ
  6. เหอะความเย็นหราชิงเหอดูดมันเลยดูดมาให้หมด

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณค่ะ
    เอาล่ะ จกพทวจะตายในอีกกี่ตอนนะ น่าสงสัย แต่คงอีกหลายตอนแน่ แบบเกมพลิดแล้วพลิกอีกไรงี้ อ่ะ แล้วตอนนี้ใครถือไพ่เหนือกว่าเนี่ย งง

    ตอบลบ
  8. ใกล้เข้ามาทุกที... จะจบแล้ววุ้ย

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ ใกล้จบแล้วๆ เด๋วพี่เย่ ยังแอบฟาร์มอีก ก่อนไปไฝว้

    ตอบลบ