วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 310 Unknown whereabouts

Star Martial God Technique Chapter 310 Unknown whereabouts

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 310 อยู่ที่ใหน


บทที่ 310 อยู่ที่ใหน


เย่ซิงเหอยังคงแผ่พลังอำนาจแห่งดวงดาราโคจรเข้าไปในร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยู.


ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรก็ตามทีก็ไร้ซึ่งประโยชน์พลังที่เขาส่งเข้าไปนั้นราวกับว่ามันหายไปยังก้นบึ้งของบ่อลึก.


พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ถูกส่งเข้าไปในร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้น,สลายหายไปในอากาศในทันที.



เย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ภายในหอคอยเทวะแห่งทวยเทพแห่งนี้,อาการบาดเจ็บของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,มันแตกต่างจากที่ควรจะเป็นมากมายยิ่งนัก.


"เย่ซิงเหอ,ข้าลาก่อน!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูค่อยหลับตาช้าๆ,แม้ว่านางยังต้องการจะอยู่ต่ออีก,แต่ก็ต้องล้มเลิกไป,นางไม่สามารถที่จะประวิงเวลาเอาไว้ได้อีกแล้ว.


"ไม่ดีแน่แล้ว,ข้าจะต้องช่วยเจ้าให้ได้อย่างแน่นอน!"เย่ซิงเหอได้พยายามที่จะรักษาปราชญ์กระบี่อย่างเต็มกำลัง,เขาทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนี้,เขานึกถึงเรื่องกล่าวมากมายที่เคยเกิดขึ้น,เกี่ยวกับปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ทุกเรื่องแม้แต่เวลาที่เกิดขึ้นใต้หุบเหวลึก.


มันเป็นความรู้สึกนึกคิดที่ไม่สามารถอธิบายได้แต่รู้ว่ามันทำให้เขาเจ็บปวด,และสั่นไหวอย่างรุนแรง,ราวกับว่ามีบางสิ่งที่สำคัญในชีวิตได้หายไป,ไม่สามารถเรียกร้องกลับมาได้.


ท้ายที่สุดแล้วปราชญ์กระบี่หมิงหยูก็ได้จากไปแล้ว!


ดวงตาที่ปิดสนิท,หากแต่ยังคงความงามของนางที่ไม่มีใครจะเปรียบได้,แน่นอนว่าหากว่าชายใดได้เห็นล่ะก็ย่อมไม่สามารถที่จะหักห้ามใจให้สั่นไหวได้แน่.


หัวใจของเย่ซิงเหอตอนนี้ราวกับว่าโดนหนามแหลมคนที่ทิ่มแทงเข้ามา,เขาคิดถึงเวลาเมื่อครั้งที่อาหญิงของเขาได้จากไป,เขาในตอนนั้นก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่น้อย.



ขณะที่น้ำตาของเย่ซิงเหอที่กำลังไหลอาบอยู่นั่น,ก็เห็นกลุ่มแสงกลุ่มหนึ่ง,สว่างจ้าคลุมไปยังร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ศพของปราชญ์กระบี่หมิงหยูลอยขึ้นไปบนอากาศอย่างช้าๆ.


เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น,ทำให้เย่ซิงเหอตื่นตกใจอย่างหนัก,นี้มันเกิดสิ่งใดขึ้นกัน?


เขายืนขึ้นในทันที,จ้องมองไปยังร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่นอนอย่างสงบบนอากาศ,ศพของนางนั้นมีแสงสีขาวบกคลุมไปทั่ว,ลอยขึ้นมาจากพื้นถึงสองฟุต,เกิดความสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก,หากแต่เมื่อมองไปที่ใบหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยู,เขากับเห็นว่านางกำลังยิ้มให้เขาอยู่,


มันช่างเรื่องราวที่ลึกลับจนไม่สามารถอธิบายออกมาได้.


มันเกินกว่าความรู้ความเข้าใจของเขาเป็นอย่างมาก.


เย่ซิงเหอได้แต่แอบคาดหวังอยู่ภายในใจ,เป็นไปได้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูจะยังมีชีวิตอยู่?หรือว่าสามารถชุบชีวิตได้หรือไม่?


กลุ่มก้อนของพลังนี้คือสิ่งใดกันแน่?


เย่ซิงเหอสามารถสัมผัสถึงกลุ่มของพลังที่สว่างจ้า,ที่ซ่อนพลังอันไร้ขอบเขตเอาไว้,เป็นพลังเหนือพลัง,ที่ไม่สามารถจะจินตนาการถึงได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นพลังของซ่างกวนซูอาน,จักรพรรดิเทวะหรือใครก็ตามที,คงไม่สามารถสร้างพลังขนาดนี้ออกมาได้.


ขณะที่เย่ซิงเหอเต็มไปด้วยความสงสัยในกลุ่มก้อนแสงดังกล่าว,ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียง วูซซซ,ก่อนที่กลุ่มก้อนของแสงนั้นจะหายไปทันที,ร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยเช่นกัน.


เย่ซิงเหอได้จ้องเขม็งไปยัง,อากาศที่มืดมิดด้านหน้า,กลุ่มก้อนของแสงสว่างได้หายไปแล้ว,ร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองก็หายไปด้วยเช่นกัน.



นี่มันเกิดสิ่งใดขึ้นกันแน่?


เย่ซิงเหอรู้สึกงุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันผิดปรกติเป็นอย่างมาก.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูยังมีชีวิตอยู่หรือไม่?เป็นปริศนาที่ทำให้เย่ซิงเหอสงสัยยิ่งนัก.


เย่ซิงเหอต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่เขาเห็นด้านหน้าที่เป็นความวางเปล่าตอนนี้คืออะไร,แทบจะไม่มีคำตอบ่ที่จะสามารถอธิบายออกมาได้เลย.


ศพของปราชญ์กระบี่หมิงหยูหายไปโดยไร้ซึ่งร่องรอย,ไม่สามารถค้นหาได้.


เย่ซิงเหอได้แต่ยืนเกาศีรษะไปมาด้วยความงงงวย,หากบอกว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูยังไม่ตาย,เขาก็ได้ตรวจสอบแล้วว่านางนั้นได้หมดลมหายใจแล้ว,แต่หากบอกว่านางตายแล้วล่ะก็,สิ่งที่เขาเพิ่งเห็นเมื่อสักครู่นี้,เป็นรอยยิ้มของปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่ส่งมาให้เขา,เรื่องดังกล่าวนี้คืออะไรกันล่ะ?


ปริศนาเกี่ยวกับปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้น,เขาไม่สามารถอธิบายออกมาได้เลยตอนนี้.


ยังไม่รู้เลยว่าเกิดสิ่งใดขึ้นหากยังมีชีวิตล่ะก็คงจะสามารถได้พบกันอีกครั้งแน่นอน!


ภายในหัวใจของเย่ซิงเหอนั้น,เริ่มมีประกายแสงแห่งความคาดหวัง.


ไม่รู้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นอยู่ที่ใด,ภายในหัวใจของเขานั้นรู้สึกเจ็บปวด,ถึงมันจะเริ่มคลายลงบ้างแล้วก็ตามที,เข้าจ้องมองหยุนเจิ้นที่นอนกองอยู่บนพื้น,สายตาแห่งความเย็นชาสาดประกายด้วยความดุร้าย,จักรพรรดิเทวะ,ข้าจะให้เจ้าต้องชดใช้,เลือดต้องล้างด้วยเลือด.


ในเวลาเดียวกันนั้น,ร่างสองร่างก็โผล่ออกมาอยู่ด้านข้างเย่ซิงเหอ.


คนทั้งสองนี้,คือซ่างกวนซูอานและหลินหงนั่นเอง,พวกเขาเพิ่งเข้ามาในหอคอยเทวะได้ไม่นานเท่าใด,ก่อนที่จะพบร่องรอยของเย่ซิงเหอ,พร้อมกับตามมาจนพบตัวเย่ซิงเหอนั่นเอง.


"เจ้าจัดการเขาได้อย่างงั้นรึ?"ภายในดวงตาของซ่างกวนซูอานมีประกายแสงแห่งความประหลาดใจ,หยุนเจิ้นที่เป็นลูกน้องระดับสูงของจักรพรรดิเทวะ,ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอแล้ว,สามารถที่จะต่อกรกับหยุนเจิ้นได้อย่างงั้นรึ!


ทว่าหยุนเจิ้นที่นอนกองอยู่บนพื้นนั้น,เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นร่องรอยของง้าวมังกรเหมันต์ของเย่ซิงเหอ.


"เป็นปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่ช่วย,ข้าถึงสังหารเขาได้!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาแม้แต่ภายในใจก็ยังเต็มไปด้วยความสงสัยมากมาย.


"แล้วปราชญ์กระบี่หมิงหยูล่ะ?"ซ่างกวนซูอานจ้องมองค้นหาไปรอบๆ


"ข้าไม่รู้ว่าจะกล่าวอย่างไร,ข้าได้เห็นนางเพิ่งตายไป,ทว่าข้าก็ได้เห็นกลุ่มแสงสีขาวสว่างจ้าปรากฏขึ้นมาคลุมตัวของนาง,ก่อนที่จะทำให้ทั้งร่างของนางหายไปอย่างไร้ร่องรอย!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยความประหลาดใจกับสิ่งที่เขาเพิ่งพบมา,เขาได้บอกกล่าวกับซ่างกวนซูอาน,เผื่อว่านางอาจจะช่วยคลี่คลายความสงสัยในใจของเขาได้บ้าง.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ซ่างกวนซูอานเองก็รู้สึกสงสัยเช่นกัน,นางมีชีวิตมานานแสนนาน,แต่ว่าก็ไม่เคยพบเจอกับเหตุการณ์ที่เย่ซิงเหอได้กล่าวมาเลยแม้แต่น้อย.


"เจ้า,โปรดวางใจเถอะ,สิ่งที่เจ้าได้พบเห็นนั่นอาจจะเป็นวิชาลับอย่างหนึ่งก็เป็นได้,ถึงพวกเราจะไม่เคยรู้จักมาก่อนก็ตามที,บางทีปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองอาจจะยังมีชีวิตอยู่ก็เป็นได้!"ซ่างกวนซูอานได้แต่ปลอบใจเย่ซิงเหอ.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูยังมีชีวิตอยู่อย่างงั้นรึ?


หัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับเต้นโครมคราม.


ในเวลาเดียวกันหลินหงที่อยู่ด้านข้าง,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,พร้อมกับถามว่า"ซิงเหอเจ้ายังต้องการศพเจ้าคนนี้หรือไม่,หากไม่ล่ะก็มอบให้ข้าได้หรือไม่?"


ได้ยินคำพูดของหลินหงแล้ว,เย่ซิงเหอก็พยักหน้า,เขาเข้าใจว่าหลินหงจำต้องทำอะไรบางอย่าง,ซึ่งเขาไม่มีความจำเป็นที่ต้องห้ามแต่อย่างใด.


เพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจ,หลินหงคิดว่าหากเพิ่มความแข็งแกร่งได้สักหน่อยก็ยังดี,การที่จะต้องเผชิญหน้ากับจักรพรรดิเทวะนั้น,ถึงจะเพิ่มโอกาสได้สักนิดหน่อยก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย.


ชั่วระยะเวลาหนึ่ง,หลังจากรอหลินหงดูดซับพลังเสร็จพวกเขาทั้งสามก็มารวมตัวกัน.


"พวกเราจะไปที่ใหนกันดี?"หลินหงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


"ข้าจะต้องไปยังหอคอยเทวะชั้นที่ห้า,ท่านหญิงซ่างกวน,ท่านรู้ทางไปใช่หรือไม่?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน.


"อืม,ตามข้ามา,ข้าจะพาเจ้าไปเอง!"ซ่างกวนซูอานพยักหน้า,ก่อนที่จะพุ่งไปด้านหน้า.


เย่ซิงเหอก้าวตามไป,เขาจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานก่อนสอบถามว่า,"ท่านไม่ถามข้ารึว่าข้าต้องการไปทำสิ่งใด?"


ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มอย่างนุ่มนวล,ด้วยใบหน้าที่สวยสง่างามของนาง,ราวกับว่าเขาได้พบเข้ากับเทพธิดาเข้าแล้ว,ก่อนที่นางจะกล่าวว่า"ข้าพอจะคาดเดาได้."


ทุกการเคลื่อนไหวของเย่ซิงเหอนั้นไม่เคยรอดพ้นจากสายตาของซ่างกวนซูอานอย่างแน่นอน.


ในเมื่อซ่างกวนซูอานบอกว่าพอคาดเดาได้,ทำให้เย่ซิงเหอไม่ว่ากล่าวอะไรออกมา,ซึ่งเขาได้แต่กำหมัดแน่น,เขาจะต้องให้จักรพรรดิเทวะชดใช้อย่างสาสมอย่างแน่นอน!


เย่ซิงเหอและหลินหงได้ตามหลังซ่างกวนซูอานมาติดๆ,ทันใดนั้น,เสียงที่เลือนลางได้ผ่านเข้ามาในหูของซ่างกวนซูอาน,แน่นอนว่าเย่ซิงเหอและหลินหงไม่สามารถได้ยินอย่างแน่นอน.


"เจ้ามาแล้วรึ?"เสียงๆหนึ่ง,เป็นเสียงที่ลึกลับแต่ว่านางพอจะจำได้,เป็นเสียงที่ดังผ่านออกมาจากความว่างเปล่าที่ไกลแสนไกล


"อืม."ซ่างกวนซูอานตอบรับเบาๆ.


"เพียงแค่พริบตาเดียวราวกับว่าผ่านมา 700 ปีแล้ว,รูปร่างหน้าตาของเจ้าไม่เปลี่ยนเลยนะ."ภายในน้ำเสียงนั้น,ราวกับว่าแฝงไปด้วยความห่วงใย,เหมือนกับว่าได้พบหน้าคนรู้จักที่ไม่เคยพบเจอมานานแล้ว.


เสียงที่ล่องลอยอยู่บนอากาศนั้นไม่รู้เลยว่ามาจากสถานที่แห่งใด.ในเวลานี้ไม่สามารถที่จะค้นหาร่องรอยของมันได้เลย,ซ่างกวนซูอานได้แต่กัดฟัน,ชำเลืองมองหาเสียงดังกล่าวที่ดังออกมาจากอากาศที่ว่างเปล่า,ภายในหัวใจของนางนั้นสั่นไหวอย่างรุนแรงเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ,ผ่านไปชั่วระยะเวลาหนึ่งเลย,ถึงจะกลับมาเป็นปรกติ.



เย่ซิงเหอและหลินหงเองไม่ได้ยินเสียงดังกล่าว,หากแต่เย่ซิงเหอได้แต่แอบคิดอยู่ภายในใจ,วันนี้ซ่างกวนซูอาน ดูราวกับว่าต่างจากที่เป็นมา,ดูจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว,หากแต่เย่ซิงเหอก็ไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

28 ความคิดเห็น:

  1. มาเร็ว ขอบคุนมากคับ

    ตอบลบ
  2. เจ้แกตายจริงเหรอ ไม่น้าาาาาาาาา

    ตอบลบ
  3. พี่เย่นะพี่เย่ โอ้ว T^T พี่สาวคนสวยจากไปแล้วจริงอะ / แต่ที่บรรยายฉากที่นางฝันเห็นว่าได้เคียงคู่กับพี่เย่นี่บิ้วมาก ถ้าเป็นในหนังนี่อาจมีบ่อน้ำตาแตก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนที่อ่านว่ามีแสงสีขาว ผมนึกว่าผีเฝ้าถ้ำ ถึงจะเป็นพี่เย่ชิงเหอก็เถอะคงต้องมีกรี๊ดกันบ้าง

      ลบ
  4. จักรพรรดินายเก่าของเจ้ซ่างกวนใช่ไหม ที่ส่งเสียงอ่ะ นจะใช้วิชาชุบสินะ

    ตอบลบ
  5. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. เดาว่าเป็น บรรพบุรุษ ของพี่เย่ ที่มาตายข้างในนี้ หรือเปล่า

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณคับ สนุกมากๆคับ

    ตอบลบ
  8. ติดตามต่อ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  9. ตงลงจะแค้นใครกันแน่

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณค่ะ
    ยังไม่ทันหายงงเรื่องคุณพี่สาวเลยว่าตายจริงหรือเปล่า..ตัวละครใหม่มาอีกล่ะ..ไวจริง

    ตอบลบ
  11. ยูโฟก็มา เจอมนุษย์ต่างดาวดูดร่างไปวิจัยซะละ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ