วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 335 Great Xia

Star Martial God Technique Chapter 335 Great Xia

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 335 ราชวงศ์ ต้าเซี่ย


บทที่ 335 ราชวงศ์ ต้าเซี่ย



กลิ่นอายดังกล่าวนี้ทำให้ซ่างกวนซูอานและหลินหงตื่นตะลึงจนไม่อยากเชื่อ,พวกเขาสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่ากลิ่นอายของเย่ซิงเหอนั้นราวกับได้กลายเป็นอสูรไปเรียบร้อยแล้ว.


คงเป็นเพราะถูกกระตุ้นจากการที่บิดามารดาถูกสังหารเป็นแน่.



จักรพรรดิเทวะที่กำลังจัดการซ่างกวนซูอานและหลินหงรวมทั้งเทพธิดาเทียนหยิน,พลังที่มากมายมหาศาลได้ระเบิดออกมาอย่างรุนแรง,เป็นพลังที่บ้าคลั่งจนหาอะไรเปรียบไม่ได้,ทว่าความจริงเขากับสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายดังกล่าวนั้นเหมือนกับปราณอสูรของเขา,ที่กระแทกพวยพุ่งออกมา.


เข้าจ้องมองกลับไป,เป็นเย่ซิงเหอ,ที่ราวกับได้กลายเป็นอสูรที่ดุร้าย,ทั่วร่างกายของเขานั้นปลดปล่อยปราณอสูรที่หื่นกระหายโลหิตยิ่งนัก.


เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว,จักรพรรดิเทวะที่ชำเลืองมองออกไป,ก็หัวเราะออกมาเสียงดังสนั่นในทันที.


"เจ้าเคยบอกว่าการแก้แค้นเป็นเรื่องราวที่ไร้สาระ,ไม่ใช่ว่ามันเป็นเป็นพียงแค่คำพูดหลอกเด็กหรอกรึ?อีกไม่นาน,เจ้าก็จะถูกกลืนกินด้วยความกระหายในการฆ่า,และแล้วก็จะไม่มีใครสามารถช่วยเจ้าได้!"จักรพรรดิเทวะหัวเราะเสียงดังแทบบ้าคลั่ง.


ก่อนที่จะเห็น,เย่ซิงเหอที่ก้าวย่างออกมา,พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่หนักหน่วงน่าสะพรึงกลัว,ราวกับพายุใต้ฝุ่นที่บ้าคลั่ง,กวาดทุกสิ่งทุกอย่างโถมพุ่งตรงไปยังจักรพรรดิเทวะ.


ตูมมมมมม!


จักรพรรดิเทวะปลิวกระเด็นลอยละลิ่วด้วยพลังกดดันดังกล่าวทันที.


เป็นพลังที่แข็งแกร่งมากมายยิ่งนัก,จักรพรรดิเทวะตื่นตะลึงอย่างที่สุด,เขาได้เตรียมพร้อมยอมรับความตายด้วยการกินเม็ดยาเทพอสูรลึกล้ำเข้าไปเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งทว่ากับมีความแข็งแกร่งเทียบไม่ได้กับเย่ซิงเหอเลย,ดูเหมือนว่าเย่ซิงเหอยังมีความแข็งแกร่งที่ซ่อนเอาไว้อยู่อีกมากมายนัก.


เป็นพลังปิศาจที่รุนแรงและน่าสะพรึงกลัว,จนทำให้เขารู้สึกหวาดกลัวไปถึงข้างใน,ใบหน้าของเขาถึงกับเปลี่ยนไปในทันที.


"บรรพชนเฒ่า,บรรพกาล"จักรพรรดิเทวะร้องออกมาเสียงหลงด้วยท่าทางตื่นตระหนก.


ทว่าไม่มีเวลาพอให้เขาได้กล่าวอะไรอีก,ก่อนที่จะเห็นร่างของเย่ซิงเหอเพียงพริบตาเดียวก็พุ่งมาเป็นริ้วแสง,ปรากฏที่ด้านหน้าของเขาในทันที,พร้อมกับประทับฝ่ามือลงไปที่หน้าอกของเขาเสียงดังสนั่น.


ตูมมมเสียงสั่นสะท้านไปทั่ว,ก่อนที่จะเห็นที่อกของจักรพรรดิเทวะกลายเป็นรูกลวงโบ๋.


พลังฝ่ามือของเย่ซิงเหอนั้น,อยู่ในระดับที่น่าตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,ไม่ใช่ระดับที่จักรพรรดิเทวะจะต้านทานได้เลย.


จักรพรรดิเทวะปลิวกระเด็นออกไป,ยังไม่ถึงกับลอยออกไปดี,ร่างของเย่ซิงเหอก็ปรากฏอยู่บนร่างของจักรพรรดิเทวะ,ก่อนที่จะกระทืบลงมาเสียงดังสนั่น,พร้อมกับเตะไปที่ลำคอของจักรพรรดิเทวะ,จนคอของจักรพรรดิเทวะเบี้ยวไปข้างหนึ่งในทันที.


เย่ซิงเหอในเวลานี้นั้น,ราวกับว่าเป็นสัตว์อสูรที่มาจากยุคบรรพกาล,ไม่เพียงแค่พลังอำนาจแห่งดวงดาราเท่านั้น,บนร่างของเขายังมีปราณพลังที่น่าสะพรึงกลัวปนอยู่ด้วย,การโจมตีครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับประกายแสงที่วับวาบกระแทกไปบนร่างกายของจักรพรรดิเทวะซ้ายทีขวาทีราวกับว่าจักรพรรดิเทวะได้ถูกโจมตีด้วยประกายแสงที่รวดเร็วยังกับเห็นพลังโจมตีที่รวดเร็วโคจรเคลื่อนที่หมุนวนรอบร่างกาย.


ตูมม ตูมม ตูมม!

ตูมม ตูมม ตูมม!


จักรพรรดิเทวะยังคงลอยเคล้งปลิวไปทางซ้ายทีทางขวาที,ไม่มีท่าทีว่าจะหล่นลงมาบนพื้นเลย.


ด้วยความเร็วที่มากมายมหาศาล,เป็นพลังที่น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก.


ความแข็งแกร่งในระดับนี้,ยังเป็นระดับของมนุษย์อยู่จริงๆรึ?


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,ช่างน่าขันยิ่งนัก,ราชันย์อสูรหลิงเทียน,เก่งกาจอาระวาดไปทั่วทุกสารทิศ,สุดท้ายแล้วกับต้องมาตายด้วยน้ำมือเจ้า,นี่คือผลของการกระทำที่ข้าควรได้รับแล้วสินะ!"เสียงของจักรพรรดิเทวะที่สั่นเคลือดังอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะสลายหายไปกับอากาศ.


ตูมมมมม!


ทั่วทั้งร่างของจักรพรรดิเทวะระเบิดออกมา,ได้รับความตายอย่างทารุณที่สุด.


ปราณอสูรที่เขาเคยมี,แตกสลายกระจายปลิวไปในอากาศ,ก่อนที่จะโบกสะบัดละลายหายไปในความว่างเปล่า.


พลังของเย่ซิงเหอนั้นแข็งแกร่งจนเกินไป,ไม่ใช่สิ่งที่เขาจะสามารถต้านทานได้แม้แต่น้อย.


ในเวลาเดียวกันนั้น,ไม่ว่าจะเป็นซ่างกวนซูอาน,หลินหงหรือแม้แต่เทพธิดาเทียนหยิน,เต็มไปด้วยความตื่นตะลึงในพลังที่น่าหวาดกลัวของเย่ซิงเหอ.


พวกเขาไม่สามารถจินตนาการถึงได้เลย,ราวกับว่ามันมากมายยิ่งกว่าพลังของจักรพรรดิเทวะ 2-3 เท่าเลย,และเขาก็ได้สังหารจักรพรรดิเทวะไปในที่สุด,ทว่าปราณอสูรที่หมุนวนแผ่ออกมาจากร่างของเย่ซิงเหอนั้น,ทำให้พวกเขาอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกหวาดกลัว.


คำพูดของจักรพรรดิเทวะที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้,มันหมายความว่าอย่างไร?


เหมือนว่าต้องประสบกับการต่อสู้ที่บ้าคลั่ง,ในที่สุดแล้วพลังของเย่ซิงเหอก็ถูกใช้จนหมด,ปราณอสูรที่เขามีก็ได้หายไปทันที,ความเมื่อยล้าอย่างสุดคณานับ,พร้อมกับที่สั่งสมมาแต่ก่อนหน้านี้,ร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงและพลัง,ล่วงหล่นจากบนฟ้าอย่างช้าๆ.


หลินหงกระโจนออกไป,เข้าคว้าและอุ้มเย่ซิงเหอเอาไว้.


ในเวลานี้นั้นบนใบหน้าของเย่ซิงเหอ,มีน้ำตาที่อาบไหลจากดวงตาทั้งสองข้างไม่หยุด,ท่าทางเจ็บปวดทรมานทรกรรมปรากฏอยู่,ด้วยความเสียใจที่บิดามารดาต้องตาย,ได้ทำลายจิตใจที่เข็มแข็งของเย่ซิงเหออย่างรุนแรง.


มีปราณแห่งความมืดเล็กน้อยเท่านั้นบนร่างของเย่ซิงเหอ,บนร่างกายของเย่ซิงเหอตอนนี้,จุดปราณมากมายระเบิดออกมาเสียหายไปเกือบทั้งหมด,เป็นไปได้ว่าพลังที่มากมายมหาศาลที่ผ่านมาเมื่อครู่นี้,เกินกว่าร่างกายของเย่ซิงเหอจะสามารถรับไหว.


ด้วยสภาพร่างกายของเย่ซิงเหอในตอนนี้,คงจะรักษาได้อย่างยากลำบากทีเดียว.


จักรพรรดิเทวะที่ร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้า,ท้ายที่สุดแล้วก็ถึงจุดจบของชีวิต.


หลังจากนั้นซ่างกวนซูอานก็ได้ทำการปล่อยตัวประกันทั้งหมด,ก่อนที่จะถอนหายใจยาว,จ้องมองเย่ซิงเหอที่อยู่ในอ้อมกอดของหลินหง,หลินหงและซ่างกวนซูอานสบตากันชั่วขณะก่อนที่จะพุ่งตรงกระโจนออกไปพร้อมกัน.


ไม่ไกลออกไปนั้น,เทพธิดาเทียนหยินที่ยืนนิ่งจ้องมองเรื่องต่างๆอยู่นานสองนาน,จ้องมองไปยังแผ่นหลังของซ่างกวนซูอานและหลินหง,ตลอดจนร่างไร้ความรู้สึกของเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาของนางนั้นมีประกายแสงที่เต็มไปด้วยความสงสัยพร้อมกับเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น.


ในเวลาต่อมา,ซ่างกวนซูอานและหลินหงได้นำตัวเย่ซิงเหอหายไปอย่างไร้ร่องรอย.


เย่จุนและคนอื่นๆต่างสำรวจสถานที่ดังกล่าวอย่างช้าๆทุกหนทุกแห่งก่อนที่จะพบศพของเย่จัว,เหอเหยี่ยนและบรรพชนเฒ่าอู๋,ที่ค่อยๆแปรเปลี่ยนกลายเป็นแสงสีขาวและหายไป.


ศพมากมายทุกหนทุกแห่ง,กลิ่นคาวโลหิตที่ค่อยๆแห้งเหือดกระจายหายไป,ไม่ช้าก็เร็วทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นก็จะหายไปกับอากาศ.


ไม่รู้ว่าจะยังมีคนจำการต่อสู้ที่เกิดขึ้นได้หรือไม่.


ศิลาอักขระ-หยิน-หยาง,ยังคงตั้งตระหง่านอยู่ที่เดิม,ประกายแสงที่ส่องสว่างก่อนหน้านี้,ตอนนี้ได้ดับลงกลายเป็นสลัวเรียบร้อยแล้ว.


เสียงคำรามโหยหวน,ดังออกมาเป็นระลอกราวกับว่าเป็นเสียงคร่ำครวญโหยหวนที่คลุมเคลือ.

~~~~~~~~~

ทั่วทั้งอาณาจักรต้าโจวต้องประสบกับการต่อสู้อยู่นานถึงสามปี,ตระกูลราชวงศ์เดิม,ไร้ซึ่งอำนาจ,ต้องหนีจากเมืองหลวงเข้าไปในป่าเขา,หลายขั้วอำนาจเกิดการต่อสู้แก่งแย่งชิงดีกัน,ท้ายที่สุดการต่อสู้ก็จบลงด้วยการได้รับชัยชนะของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือที่มีตระกูลขนนกสีฟ้า,องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,นิกายเทพประดิษฐ์และหุบเขาราชาสมุนไพร,การต่อสู้ภายในก็ได้จบสิ้น,สร้างความเป็นปึกแผ่นจากการคุกคามของอาณาจักรอื่นได้ในที่สุด,ภายใต้การนำของหัวหน้าองค์รักษ์เซี่ยเหล่ยที่ไม่ยอมแต่งงานและมีบุตรอีก,จึงมีเพียงบุตรสาวคนเดียว,ซึ่งภายหลังก็ได้คืนอำนาจและตำแหน่งให้แก่เซี่ยหยุนหนิง.



อาณาจักรต้าโจวได้แปรเปลี่ยนราชวงศ์กลายเป็นอาณาจักรต้าเซี่ย,โดยมีจักรพรรดิองค์แรกคือเซี่ยเหล่ย,และเซี่ยหยุนหนิงก็กลายเป็นจักรพรรดินีองค์แรกเช่นกัน.


หลังจากต้องประสบกับเหตุการณ์หลายๆอย่าง,ตำหนักโย่วหลานราวกับว่าพวกเขาได้ซ่อนตัวเองจากโลกใบนี้,หลังจากที่จักรพรรดิเทวะได้ตายไปแล้ว,เทพธิดาเทียนหยินได้สละตำแหน่งของนาง,ก่อนที่นางจะสละตำแหน่งนางก็ได้คัดเลือกคนที่จะสืบทอดตำแหน่งของนางเรียบร้อยแล้ว,จ้าวตำหนักคนใหม่ของตำหนักโย่วหลาน,ดูลึกลับเป็นอย่างมาก,แทบจะไม่มีใครรู้จักเลย,นอกจากนี้ยังดูแตกต่างจากจ้าวตำหนักโยวหลานคนก่อนนี้ด้วย,มีข่าวลือที่รับรู้เฉพาะวงในว่านางนั้น,ได้แอบปิดบังว่าตัวเองตั้งท้องอีกด้วย.


เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินได้กลับคืนสู่ความปรกติ,ที่นี่ได้แปรเปลี่ยนกลายเป็นเมืองที่คึกคักเป็นอย่างมาก,มีเหล่าผู้ฝึกยุทธ์มากมายที่เดินทางมาด้วยความชื่นชม,เกี่ยวกับเรื่องที่เย่ซิงเหอได้โค่นล้มจักรพรรดิเทวะ,และกลายเป็นสุดยอดจอมยุทธ์ไร้คู่เปรียบได้.


หลังจากจบการต่อสู้ในครั้งนั้น,ความจริงแล้วเย่ซิงเหอเดินทางไปที่ใหน,ไม่มีใครรู้,ไม่มีใครที่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับเย่ซิงเหออีกเลย.


มีบางคนได้บอกกล่าวว่ามีคนเห็นเย่ซิงเหอที่ปรากฏตัวที่เมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงินเหมือนกัน,บางคนก็ว่าได้เห็นเย่ซิงเหออยู่ที่องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,บางข่าวก็ได้กล่าวว่าเย่ซิงเหอนั้นไม่มีมีวรยุทธ์,ได้กลายเป็นคนพิการไปแล้ว,บางคนก็บอกกล่าวว่าเย่ซิงเหอนั้นได้หลงไหลในกิเลศ,มีข่าวลือมากมายหลากหลาย,เกี่ยวกับเย่ซิงเหอเช่นกัน,เกี่ยวกับข้างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยหญิงสาวที่ทรงเสน่ห์มากมายห้อมล้อม,ทั้งจักรพรรดินีต้าเซี่ย,นอกจานี้ยังมีจ้าวตำหนักโย่วหลานอีก,ดูเหมือนว่าไม่มีมูลหมาไม่ขี้,เกี่ยวกับเรื่องของจ้าวตำหนักโย่วหลานอาจจะไม่ใช่เรื่องหลอกลวงก็เป็นได้.


~~~~~~~~~~~~~~
Star Martial God Technique first, finally. Behind also has many stories, when second can leave, asking everybody to wait for the following renewal chapter, in addition can pay attention to the Star Martial God Technique manhua version.

***ในที่สุดภาคแรกได้จบแล้ว,มีอีกหลายเรื่องที่ยังเหลืออยู่,ภาคที่สองจะมาในไม่ช้า, ขอให้ทุกคนรอติดตาม Chapter ใหม่,ตอนนี้ขอให้ความสนใจในเวอร์ชันมังหัวก่อน.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

95 ความคิดเห็น:

  1. มาไวจริงวันนี้ ขอบคถนนะครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุงค้าบบ....ที่แท้นี่ก็ภาคแรกเอง 5555

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ ถ้าจะมีภาคต่ออาจจะเป็นรุ่นลูกแล้วสินะ อะหึๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมว่าหลอนหงกับซางกวนมีวิธีรักษาพี่เย่นะ

      ลบ
    2. โดนกาวใช่ไหมกลายเป็นหลอนหงเลย

      ลบ
  4. ขออย่างเดียว อย่าออกนอกโลก ไปดาวนาเม็ก

    ตอบลบ
  5. คนแรกท้องแล้วในภาคที่หนึ่ง คนที่สองคงท้องในภาคที่สอง

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับผมจะรอต่อไปในภาคที่สอง

    ตอบลบ
  7. สู้ๆๆครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุนมากคับ ดีใจที่มีภาค2

    ตอบลบ
  9. น่าจะแปลเรื่องนี้ด้วยนะ encient godly monarch แบบeng มี556ตอนแล้ว

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ มีภาคสองจิงปะเนี่ยรออ่านนะครับ

    ตอบลบ
  11. รอ ภาค2มาตอนไหนบอกด้วย

    ตอบลบ
  12. รอ ภาค2มาตอนไหนบอกด้วย

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับนี่จะเป็นนิยายจีนเรื่องแรกที่อ่านบนเน็ตจบ555

    ตอบลบ
  14. ขอบคุนครับ
    ไอ้ตอนแรกก้คิดยุว่าเนื้อหาตัวละครบางตัวมันหายไปทีแท้ก้มีภาค2ต่อนี้เอง

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับ...ไม่ว่าแอดนักแปล จะแปลเรื่องไหน ผมจะตามไปๆๆๆอ่านครับ...เรื่องนี้สนุกมากครับ ติดตามๆกันมาหลายเดือนเลย เหมือนเป็นกิจวัตรประจำวันที่ต้องเข้ามาอ่านและรอๆลุ้นกันว่าวันนี้จะได้อ่านกี่ตอน555 ขอบคุณที่เสียสละเวลามาทำเพจดีๆ ขอบคุณที่มอบความสุขให้พวกเรา ขอบคุณช่วงเวลาดีๆแบบนี้ครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างครับ...และท้ายที่สุดขอบคุณสำหรับนิยายเรื่องต่อๆไปครับ ขอบคุณและขอบคุณครับผม^^

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณค่ะ
    อาาา จบภาคแรกสินะ มีภาคสองสินะ จะรอนะคะ ประทับใจจริงๆแบบงงๆอ่ะนะ ช่างเถอะ สามปีผ่านไปพี่เย่อยู่หรือตายใครก็ได้บอกหน่อย ท่านซางกวนกับพี่หลินหง เอาพี่เย่ไปไหนค่ะ แล้วยังจะเรื่องโจวฮวานอีกโอ้ย เหลือเยอะเกินข้อข้องใจหวังว่าภาคสองมาจะเคลียร์นะ(ตอนนี้ก็คงได้แค่หวัง) เอาเถอะ ขอบคุณสำหรับคนแปลนะคะ ถ้ารู้ว่าภาคสองมาแล้วจะรีบมาตามเลยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ภาคสองน่าจะหลังจากเวอร์ชั่นการ์ตูนจบอ่ะ

      ลบ
    2. กำ2ปีแน่เลยครับท่าน อิอิ การ์ตูนยังไม่ถึงใหนเลย

      ลบ
  17. ขอบคุณผู้แปลมากๆครับ

    ตอบลบ
  18. มีเรื่องใหม่บอกด้วยนะรออ่านยุขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากครับ สนุกมาก้ลยครับ

    ตอบลบ
  20. ขอบคุณมากครับแอดแปลอะไรมาอีกผมจะตามอ่านครับสู้ๆ

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณมากครับแอดแปลอะไรมาอีกผมจะตามอ่านครับสู้ๆ

    ตอบลบ
  22. ท้ายที่สุดที่ซ่างกวนซูอานบอกว่า "หากเจ้าเข้าสู่ระดับ9 ดินแดนสวรรค์เมื่อไหร่จึงจะได้ดื่มเลือดของข้าเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง " ก็ยังไม่ได้ดื่มสินะ และแล้วภาค2นี่เปิดมาลูกคลอดแล้วแน่ๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อย่างที่บอก คนแต่งเหมือนรีบทิ้งอะไรที่เคยบอกไปเยอะเลย ตั้งแต่แรกๆเลยนะป้ายหยกประจำตระกูลที่เอามา ยังไม่ได้ใช้ทำไรเลย

      ลบ
  23. ขอบคุณครับที่แปลครับ
    แต่มาค้างตอนจบ555

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ ภาค 2 อาจเปิดด้วย ลูกตามหาพ่อก็เป็นได้ 😁😁😁

    ตอบลบ
  25. เฮ้อโล่งอก ดีนะที่เป็นแค่ ภาคแรก

    ตอบลบ
  26. ของคุณครับ จะรอติดตามครับ

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณมากๆๆคับ ขอให้แอดมีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆนะคับ

    ตอบลบ
  28. ขอบคุณครับ
    จะติดตามในภาคต่อไป

    ตอบลบ
  29. เย้ๆ แค่จบภาค ขอบคุณค่ะ รอติดตามต่อไปค่ะ

    ตอบลบ
  30. พระเอกคงหมดสติ แบบนอนยาวๆ จนมาถึงรุ่นลูก ฝึกฝนวรยุทธ์ จนเจอเข้า จบ

    ตอบลบ
  31. พี่เย่ อาจจะตามรอยบรรพชนก็ได้(ในด้านเมียเยอะน่ะ)

    ตอบลบ
  32. ตบบอสสะเป็นเมก้าครีปเลย 5555

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณครับจะรออ่านภาคต่อไป

    ตอบลบ
  34. ค้างแบบค้างสัสๆ55555 ขอบคุนครับที่แปลให้อ่านมา355ตอน ขอบพระคุนจริงๆ

    ตอบลบ
  35. ขอบคุณที่แปลมาถึงตอนจบครับ

    ตอบลบ
  36. ขอบคุณอีกครั้ง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  37. จบไปแล้ว ขอบคุณผู้แปลมากครับ สุดยอดจริงๆ แปลให้ได้อ่านทุกวันเลยครับ

    ตอบลบ
  38. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  39. จ้าวเขี้ยวขาวหายไปไหน

    ตอบลบ
  40. ขอบคุณครับ

    อดใจกัดฟันทน รอภาค 2 ครับ

    ตอบลบ
  41. พรุ่งนี้มาเลยใช่ไหมคับภาค2โอเครคับขอบคุณมาก555+

    ตอบลบ
  42. ขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับการแปลจนจบภาคแรกจ้า //ปูเสื่อรอภาคสองต่อไป ~

    ตอบลบ
  43. ขอบพระคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  44. แอดคับ ภาค2จะมาตอนไหนคับ แล้วลงต่อเวปเดิมนี่ป่าวคับ
    กลัวมาแล้วหาไม่เจอ

    ตอบลบ
  45. ของคุณมากเลยครับ > < รอติดตามภาค 2

    ตอบลบ
  46. เย่ชิงเห่อรับสือทอดบรรพชนอู๋ ยังไม่ตาย เดาไปตามที่คิดครับ

    ตอบลบ
  47. อ่านสนุกมันเลย ไม่ขาดตอน ไม่ค้าง
    ช่วยแปลนิยายจีน เรื่อง douluo dalu มั่งสิครับ

    ตอบลบ
  48. ยังเข้ามาดูอยู่เรื่อยๆ เมื่อไหร่เรื่องใหม่จะมานะ หรือว่าจะแปลภาคต่อไปเลย

    ตอบลบ
  49. จบภาคแบบงงเลยนะคราบ ยังกะโดนตัดจบ บทจะตายก็ตายไปแบบง่ายๆเลย

    ตอบลบ
  50. ภาค2มายังคับแอด หาเรื่องอื่นมาอ่านรอหน่อย

    ตอบลบ
  51. สนุกมากค่ะ รอต่อไป อยากให้แปล xian ni ด้วยจัง

    ตอบลบ
  52. ใจหายเลยนึกว่าอวสานที่แท้จบภาคแรก

    ตอบลบ
  53. แปลเรื่องนี้หน่อยคับแอด Douluo dala

    ตอบลบ
  54. สู้ต่อไป... ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  55. ถ้าไม่มีภาค2..คงจบดีและละเอียดกว่านี้แต่ก้อขอบคุณครับ


    ตอบลบ
  56. ภาคสองมานานให่มคับ

    ตอบลบ
  57. ภาคสองมานานให่มคับ

    ตอบลบ
  58. ในที่สุดก็จบลงกับมหากาพย์แห่งการสคลิป
    ข้ามนู้น ข้ามนี้ ทิ้งปม ทิ้งตัวละคร เพียบ

    ขอขอบคุณผู้แปลด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  59. ขอบคุณครับ เป็นเรื่องแรกที่ได้อ่านจนจบ

    ตอบลบ
  60. มันค้างอ่ะ เห้อออออ ภาค2มาตอนไหน55555

    ตอบลบ
  61. ทำไหมรู้สึกเหมือนมันเชื่อมกับเดชคัมภี้เทพฤทธ์ เย่วอยาง 1อาณาจักรต้าเซี่ย 2หอคอยเทพ=หอทงเทียน มโนล้วนๆ555

    ตอบลบ
  62. ภาคสองยังไม่มาอีกหรอท่านนน

    ตอบลบ
  63. 3ปีเลยหรอ จากที่ฆ่า จักรพรรดิเทวะไปอะ

    ตอบลบ
  64. ขอบคุณมากครับ สนุกมาก รอต่อๆ

    ตอบลบ
  65. ขอบคุณมากครับ พึ่งมาอ่าน รอบเดี่ยวรวด 335 ตอนเลย สนุกมากครับ !!

    ถึงจะติดใจช่วยท้ายหน่อยๆ ว่าตกลงแล้วเป็นไง

    จะรอภาคสองต่อครับ ให้กำลังใจ 55555555555555

    ตอบลบ
  66. ผ่านมาเกือบปี แย้ว ภาค 2 จะออกมาตอนไหนเนี้ยยยย ลุ้นๆ

    ตอบลบ
  67. โครตมัน. (กอ อ่านล้วนๆ) #ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  68. ภาค2มาเร็วน้ะรออ่านอยู่หนุกอ้ะ

    ตอบลบ
  69. สงสัยอีกนาน ภาค2 จะออก

    ตอบลบ
  70. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2561 เวลา 20:30

    รอภาค2 อยู่นะคร้าบบบ

    ตอบลบ
  71. กลัวเหลือเกินว่าจะไม่มีภาคสองเหมือนคนเเต่งหมดมุขเเล้วตัดจบเเปลกๆตอนท้ายๆ

    ตอบลบ
  72. ภาค2เหมือนมีซับอิงแล้วใชาไหมครับ เหมือนเห็น

    ตอบลบ
  73. ภาค2ตัวโกงน่าจะเหลียงหยูนะ มันเก็บเมล็ดปีศาจไป555

    ตอบลบ