วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 308 Living and dying together

Star Martial God Technique Chapter 308 Living and dying together

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 308 ไปด้วยกัน


บทที่ 308 ไปด้วยกัน


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูค่อยๆเดินมาหาเย่ซิงเหอ,ทั้งรูปร่างและท่วงท่าที่โยกย้ายส่ายสะโพกไปมานั่นดูยั่วยวนยิ่งนัก.


ท่าทางของนางเช่นนี้นั้น,ทำให้เย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวเหมือนกัน,ความตื่นเต้นมันได้โหมเข้ามาในโจของเขาอย่างรุนแรง.


เย่ซิงเหอแองได้แต่ก้มหน้าลง,ไม่รู้เลยว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นต้องการทำสิ่งใด,บางทีหากเป็นคนทั่วไป,คงไม่สามารถต้านทานเสน่ห์ของนางตอนนี้เอาไว้ได้เลย,ลำพังเย่ซิงเหอเองก็ถึงกับยืนตัวแข็งเลยตอนนี้,อย่างไรก็ตาม,เขาพยายามคิดถึงอันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิงที่ยังรอเขาอยู่,จึงทำให้ใจของเขาเริ่มสงบขึ้นมาเล็กน้อย.



เห็นเย่ซิงเหอที่ก้มหน้าลงแสดงท่าทางเอียงอาย,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับหัวเราะคริคริ,พลางเอื้อมมือลูบไล้ไปบนร่างกายที่สั่นของเขา.



"ท่าทางเอียงอายของน้องชาย,ช่างน่ารักยิ่งนัก,มีสิ่งใดต้องเขินด้วยล่ะ?"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเผยยิ้มออกมาอย่างยั่วยวน.


เย่ซิงเหอรู้สึกกระอักกระอ่วนเล็กน้อย.


"พี่สาวหาได้ต้องการหยอกเย้าเจ้าแม้แต่น้อย,พวกเรามาพูดธุระกันเถอะ."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูเปลี่ยนมาเป็นขึงขัง"น้องซิงเหอ,เจ้ารู้ใหมว่า,หอคอยเทวะแห่งนี้เป็นเพียงกับดัก,จักรพรรดิเทวะจงใจจัดเตรียมมันขึ้นมา,จุดประสงค์หนึ่งคือการล่อเจ้าเข้ามา,เจ้านั้นคือเป้าหมายหลักของพวกเขาเลย!"


„I?”เย่ซิงเหอนั้นรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย.


"ถูกแล้ว!เจ้าจะต้องไม่เดินไปบนหลุมพลางนั่น,เพียงเพราะต้องการผ่านด่านหอคอยเทวะแห่งแห่งนี้."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้รั้งแขนของเย่ซิงเหอเอาไว้,พร้อมกับต้องการพาเย่ซิงเหอจากไป.


"ทำอย่างั้นไม่ได้,ข้าไม่สามารถจากไปได้!"เย่ซิงเหอดึงมือของเขากลับ,พลางส่ายหน้าไปมาขณะพูด.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาด้วยท่าทางกระวนกระวาย,"ในเมื่อรู้อยู่ว่าเป็นกับดัก,ทำไมเจ้ายังต้องการอยู่ที่นี่อีกล่ะ?เจ้าไม่หวาดกลัวว่าจะต้องตกอยู่ในเงื้อมมือของจักรพรรดิเทวะที่รออยู่รึ?"


"ผู้หญิงของข้านั้นอยู่ในเงื้อมมือของเทพธิดาเทียนหยิน,ข้าอยู่ภายใต้คำสั่งของนาง,ว่าจะต้องผ่านหอคอยเทวะชั้นที่ห้าไปเพื่อค้นหาบางสิ่ง,หลังจากนั้นถึงจะสามารถกลับได้,ไม่เช่นนั้นแล้วนางคงไม่ปล่อยผู้หญิงของข้าไปแน่."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาเสียงสั่นเคลือพลางกำหมัดของเขาแน่นด้วยคิดถึงอันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิง.


อันซุยหยุนนั้นในความเป็นจริงแล้วก็เป็นเหมือนดั่งภรรยาของเขา,จึงสามารถบอกได้เต็มปากเต็มคำกับคำว่า ผู้หญิงของข้า,ส่วนเซี่ยหยุนหนิงเอง,ก็เคยเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายร่วมกับเขามาโดยตลอด,เย่ซิงเหอจะสามารถทอดทิ้งนางได้อย่างไรกัน?


เห็นใบหน้าของเย่ซิงเหอที่แสดงท่าทางหนักแน่น,ภายในหัวใจของปราชญ์กระบี่หมิงหยูเองปรากฏท่าทางค่อนข้างเศร้าเลยทีเดียว,ผู้ชายอย่างเย่ซิงเหอที่นางได้แต่ปรารถนา,หากแต่สำหรับนางแล้วคงจะไม่สามารถได้มาครองตลอดชีวิต,นางรู้สึกอิจฉาผู้หญิงของเขาในทันที,หากว่านางมีคนคอยปกป้องเสี่ยงชีวิตถึงเพียงนี้,หากว่านางต้องตาย,นางเองก็ยินดี.



แต่ว่า,โชคชะตาช่างเล่นตลก,ในชีวิตของนางนั้นต้องพบเจอแต่กับพวกชั่วช้าเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว.


"พี่หมิงหยู,ท่านหนีไปก่อนเถอะ,ข้าจะต้องผ่านหอคอยเทวะชั้นห้าให้ได้!"เย่ซิงเหอหันหน้ากลับพร้อมจะเดินจากไป.


"ช้าก่อน..."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูตะโกนออกมาในทันที.


เย่ซิงเหอหันหน้ากลับมาสอบถาม,"ยังมีเรื่องอะไรอีกอย่างงั้นรึ?"


"ข้าจะไปกับเจ้าด้วย!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาอย่างหนักแน่น.


"พี่หมิงหยู,ท่านไม่จำเป็นต้องมาเสี่ยงกับข้าด้วย."เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาขณะพูด.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองอย่างล้ำลึกไปยังเย่ซิงเหอ,นางกล่าวอย่างหนักแน่นว่า"แม้แต่ชีวิตข้าก็ให้ได้,ข้าจะช่วยเจ้าจนสำเร็จ!"


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นสั่นไหวไปมา,ขณะที่เขากำลังโน้มนาวปราชญ์กระบี่หมิงหยูอยู่นั้น,ก็ได้ยินเสียงหัวเราะดั่งลั่นออกมาจากอากาศที่วางเปล่า,เป็นเสียงหัวเราะที่เย็นยะเยือบเจาะเข้าไปในกระดูกได้เลย.


"หมิงหยู,เจ้าทำได้ดีมาก,ที่ล่อเย่ซิงเหอออกมาเพียงลำพัง,หลังจากที่กลับไปแล้ว,ข้าจะให้องค์จักรพรรดิเทวะมอบของตอบแทนเจ้าอย่างมากมายแน่นอน!"


ร่างๆหนึ่งค่อยๆปรากฏกายออกมาช้าๆ,คนๆนี้ก็คือหยุนเจิ้นนั่นเอง.


เห็นหยุนเจิ้นที่ตามมา,สีหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับหน้าเปลี่ยนสีทันที,นางกระโดดออกมาขวางทางอยู่ด้านหน้าเย่ซิงเหอ,นางเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่นนวล.พลางกล่าวว่า"ท่านทูตพิเศษท่านล้อเล่นรึอย่างไร,ใช่เย่ซิงเหอที่ใหนกันล่ะ,คนๆนี้คือคนรับใช้ส่วนตัวของข้าต่างหากล่ะ,ข้าคงต้องขอโทษที่ทำให้ท่านเข้าใจผิด!"


ได้ยินคำพูดของปราชญ์กระบี่หมิงหยูแล้ว,หยุนเจิ้นหัวเราะออกมาเสียงดังทันที,พร้อมกับสีหน้าที่เปลี่ยนเป็นดำมืดจ้องมองด้วยสายตาที่เย็นชาไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยู,พร้อมกับกล่าวว่า"หมิงหยู,เจ้าต้องการเลือกทางนั้นจริงรึ,เรื่องในครานี้ข้าจะไม่รายงานจักรพรรดิเทวะ,หากว่าเจ้าเห็นพ้องล่ะก็,เรื่องที่เกิดขึ้นข้าก็จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น,เจ้าไม่เห็นต้องกลายเป็นพวกทรยศเลย,ควรจะรักษาชีวิตตัวเองเอาไว้,ไม่ดีกว่ารึ?"


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,ด้วยกลิ่นอายพลังความแข็งแกร่งของหยุนเจิ้นนั้น,ไม่ได้ธรรมดาอย่างแน่นอน.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูขมวดคิ้วแน่น,ด้วยความแข็งแกร่งของนาง,ไม่ใช่คู่ต่อกรของหยุนเจิ้นแน่นอน,หากว่าเกิดการต่อสู้ขึ้นล่ะก็,หล่อนและเย่ซิงเหอจะต้องตายอย่างแน่นอน.


"ซิงเหอ,เจ้าหนีไปก่อน,ข้าจะรั้งเขาเอาไว้เอง."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองดวงตากลมใสไปยังเย่ซิงเหอ.


สำนักเทพกระบี่ที่เป็นเหมือนกับครอบครัวของนางนั้นเต็มไปด้วยการหักหลังชิงดีชิงเด่น,มีเพียงเย่ซิงเหอเท่านั้น,ที่ทำให้นางรู้สึกถึงร่องรอยแห่งความสุข,หากว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้นางต้องพบกับความตาย,นี่ก็จะเป็นครั้งแรกที่นางยินดีที่จะมอบชีวิตของนางเพื่อเขาได้.



ได้ยินคำพูดของปราชญ์กระบี่หมิงหยูแล้ว,ภายในดวงตาของหยุนเจ้นเต็มไปด้วยประสายแสงที่ไม่อยากเชื่อเลยแม้แต่น้อย,สิ่งที่เขาเห็น,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูที่เต็มไปด้วยความเห็นแก่ตัวเจ้าเล่ห์ลอบกัด,ขอเพียงตัวเองปลอดภัยสามารถทำได้ทุกอย่าง,ทว่าคาดไม่ถึงเลยว่าในตอนนี้ถึงกับยอมทิ้งชีวิต,เพื่อปกป้องเย่ซิงเหอให้หนีไป!


"ผู้หญิงหากได้ตกหลุมรักใครแล้ว,ก็จะโง่งมและตามืดบอดสินะ!"หยุนเจิ้นกล่าวออมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยัน,"ข้าเคยคิดมาตลอดว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยู่จะเป็นข้อยกเว้น,แต่สุดท้ายแล้วก็โง่งมไม่ต่างกับหญิงสาวคนอื่นเลย!"


"ผู้หญิงทั้งโลกต่างก็เป็นเช่นนั้น,ท่านทูตพิเศษคงไม่รู้สินะ!"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์,นางค่อยๆขยับเข้ามาใกล้เย่ซิงเหอพร้อมกับกล่าวย้ำเตือนเย่ซิงเหออีกครั้ง,เจ้ารีบหนีไปในตอนนี้เลย,ผู้หญิงของเจ้ากำลังรอเจ้าให้ไปช่วยอยู่นะ!"


"พวกเราจะไปด้วยกัน,ข้าจะสังหารเขา!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาเสียงดังพร้อมกับเดินก้าวออกมาข้างหน้าพร้อมทั้งเรียกง้าวมังกรเหมันต์ออกมาในทันที,เย่ซิงเหอได้พุ่งออกไปและฟันออกมาข้างหน้า.


เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าผลลัพย์จะเป็นเช่นใดนางก็จะติดตามเย่ซิงเหอ,สายตาของนางนั้นสาดประกายไปด้วยประกายแสงที่ลึกล้ำ.


เย่ซิงเหอนั้นไม่เคยคิดที่จะทอดทิ้งนางหนีไปคนเดียวเลย,สิ่งที่นางได้พบเจอยิ่งทำให้นางมั่นใจ,ว่าเขาคือคนที่นางเฝ้าคอย,ที่มุมปากของนางนั้น,เปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม,พร้อมกับกระโดนตรงมาเข้าเสริมการโจมตีของเย่ซิงเหอ.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,มดตัวกระจิดริดสองตัว,คิดว่าจะทำอะไรได้!"หยุนเจิ้นหัวเราะเสียงดัง,พร้อมกับปลดปล่อยพลังออกมาอย่างมหาศาล,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นเกิดคลื่นพลังหมุนวนทั่วร่างกายอย่างรุนแรง.


ปราณแห่งความมืดหมุนวนอย่างบ้าคลั่งมันได้ปลอดปล่อยคลื่นพลังมหาศาลออกมาราวกับสัตว์อสูร,ก่อนที่เขาจะซัดฝ่ามือออกไปยังเย่ซิงเหอ.


กงเล็บอสูรโลหิตสีชาด!!!


พลังที่น่าสะพรึงกลัว,หมุนวนฉีกกระชาก,กระแทกไปยังง้าวมังกรเหมันต์ถึงกับกระเด็นออกไป,เกิดเสียงตูมมมแล้วก็ตูมม,พลังที่หนักหน่วงทิ้งดิ่งซัดไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,ก่อนที่เขาจะพ่นโลหิตสาดกระจาย,พร้อมกับลอยละลิ่วออกไป.


พลังความแข็งแกร่งของหยุนเจิ้นนั้นแข็งแกร่งจริงๆ,เหนือล้ำยิ่งกว่าระดับ 9 ดินแดนสวรรค์หลายเท่าเลย,ไม่ใช่ระดับที่เย่ซิงเหอจะสามารถท้าทายได้ ณ เวลานี้.


ขณะที่เย่ซิงเหอลอยละลิ่วอยู่นั้น,ฝ่ามือของปราชญ์กระบี่หมิงหยูก็ฟาดออกไปยังร่างของหยุนเจิ้น.


หยุนเจิ้นยังยืนนิ่ง,ปะทุพลังปราณที่แข็งแกร่งกระแทกออกมาในทันที,ปราณพลังที่มากมายหมุนวนกระแทกไปยังร่างของปราชญ์กระบี่หมิงหยูลอยละล่องออกไปเช่นกัน.


"เพราะตัวเจ้าเอง,ต้องการที่จะสู้กับข้านะรึ?มันช่างฝันเฟื่องไม่ต่างกับคนโง่!หมิงหยู,ในเมื่อเจ้าต้องการที่จะตายขนาดนั้น,ข้าก็จะสนองความต้องการของเจ้าเอง!"ฝ่ามือของหยุนเจิ้นได้แปรเปลี่ยนเป็นกงเล็บอสูร,ก่อนที่จะพุ่งตรงไปยังคอของปราชญ์กระบี่หมิงหยู.


ความเร็วของหยุนเจิ้นนั้น,รวดเร็วยังกับประกายแสงเลยทีเดียว.


หากว่าช้าเพียงแค่ก้าวเดียวล่ะก็,เกรงว่าคอที่สวยงามขาวเนียนของปราชญ์กระบี่หมิงหยูต้องแหลกสลายหายไปอย่างทรมานแน่นอน!



เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น,เย่ซิงเหอไม่สามารถที่จะรั้งรอได้อีกต่อไป,หากไม่ทำสิ่งใดล่ะก็,จะเกิดอันตรายต่อปราชญ์กระบี่หมิงหยู เขาได้ควบรวมพลังที่หมัดของเขาไหลเวียนไปด้วยพลังมหาศาลก่อนที่จะต่อยออกไปยังหยุนเจิ้นเสียงดังสนั่น.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. ว่าแล้วว่าไอนี่มันต้องตามมา แต่เดี๋ยวท่านหญิงกับพี่ใหญ่คงจะมาช่วยทัน คิดว่านะ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ชูป้ายไฟให้ทั้งสองคน

    ตอบลบ
  3. ค้างงงง อยากรู้ว่าจะชนะยังไง หรือซ่างกวนมาทัน
    ขอบคุณนะครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ขออีกตอนนะครับ ได้โปรด

    ตอบลบ
  5. ตู๊มมมมม จบ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. อีก 30กว่าตอนจะจบแล้ว มันจะเป็นการเร่งไปไหมหว่า จะจบหอคอยได้จริงๆรึ?

    ตอบลบ
  7. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ อุตส่าห์จิ้นให้ได้กันดันมีก้างขวางซะงั้น "กรูจะขึ้นสวรรค์โว้ย!"

    ตอบลบ
  9. อีก30กว่าตอน จะจบแล้วจริงหรือครับ??? 😭😭😭

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่...ที่เรื่องผู้หญิงตรงหน้านี่สู้ขาดใจไม่กลัวตายเลยนะ...เฮ้อ สงสารคนที่รออย่างพี่อันกับพี่หยุนหนิงจริง
    ปล.นี่ใกล้จบจริงดิ เศร้าอ่ะ

    ตอบลบ
  11. กราบบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  12. เอาละครับท่านผู้ชมฮุคขวาเข้าลำตัว

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ