วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 313 Half -and-a-half people of apes

Star Martial God Technique Chapter 313 Half -and-a-half people of apes

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 313 ครึ่งมนุษย์ครึ่งวานร


บทที่ 313 ครึ่งมนุษย์ครึ่งวานร



ด้วยการไล่ล่าไม่หยุดหย่อนของเทพธิดาเทียนหยินต่อราชันอสูรหลิงเทียน,ไม่น่าประหลาดใจเลยว่าคนของตระกูลขนนกสีฟ้าจึงสามารถอยู่ได้อย่างสงบสุขไม่ถูกรบกวน.


ด้วยความคลั่งแค้นนับตั้งแต่นั้น,ยังคงอยู่มาจนถึงปัจจุบัน.


เทพธิดาเทียนหยินคงจะไม่ได้สนใจเกี่ยวกับว่าจักรพรรดิเทวะจะได้รับสืบทอดตำแหน่งเทพอารักษ์อะไรนั่นหรอก,ความจริงแผนการของจักรพรรดิเทวะนั้นได้วางแผนมานานแล้ว,ทว่ากับสิ่งที่เทพธิดาเทียนหยินกระทำไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือห่วงใยคนอื่นๆก็เป็นได้.



ทั้งสองนั้นอาจจะสมน้ำสมเนื้อกัน,ใครจะแพ้หรือชนะคงไม่อาจบอกได้.

จุดสำคัญนี้จึงอาจจะเป็นตัวที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงและควบคุมชะตากรรม,ไม่ให้เป็นไปตามดั่งแผนการที่จักรพรรดิเทวะได้วางเอาไว้ก็เป็นได้.


"ท่านหญิงซ่างกวน,หากต้องการจะเป็นเทพอารักษ์คนต่อไป,ต้องมีเงื่อนไขใดถึงจะสำเร็จ?"เย่ซิงเหอสอบถามด้วยเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจัดการก่อน.


ซ่างกวนซูอานได้ใคร่ครวญถึงเรื่องต่างๆอย่างช้าๆ,นางลังเลใจอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า"หากต้องการจะเป็นเทพอารักษ์คนต่อไป,ต้องใช้โลหิตของดวงตะวันและจันทรา,เพื่อกระตุ้นพลังของศิลาอักขระโบราณ,จากนั้นก็จะสามารถเรียนรู้วิชาดวงใจเทวะที่อยู่ภายในศิลาจารึกโบราณนั่น,อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าจะกลายเป็นเทพอารักษ์ได้อย่างไร,คงได้แต่ลองผิดลองถูก,เพื่อที่จะให้ได้รับการยอมรับจากเทพอารักษ์คนปัจจุบัน."


ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอานแล้ว,หัวใจเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหว,พร้อมกับสอบถามออกไปว่า"ราชันย์อสูรย์สังหารเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มากมาย,เป็นเพียงแค่อาจจะได้รับการยอมรับอย่างงั้นรึ?"


"จะพูดอย่างงั้นก็คงได้,ด้วยการลองผิดลองถูกของราชันย์อสูรหลิงเทียน,แน่นอนว่าเขาไม่สามารถรับรอบการได้รับสืบทอดการเป็นเทพอารักษ์คนต่อไปได้เลย,อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ในตอนนี้มันต่างไป,ด้วยความตายของเทพอารักษ์คนปัจจุบันจวนจะถึงแก่อายุไขแล้ว,คงไม่มีเวลาที่จะให้เขารั้งรอหรือมีทางเลือกมากนัก."


เขาได้คำนวณไว้แล้วว่าเทพอารักษ์จะตายเวลาใหนอย่างงั้นรึ?


ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็เข้าใจได้เล็กน้อย,ราชันย์อสูรรับรู้ว่าตัวตนของเขานั้นไม่สามารถได้รับการยอมรับ,ดังนั้นจึงได้ใช้วิธีการเช่นนี้.


หากว่า,ยังมีทางอื่น,หากสามารถพบเทพอารักษ์ได้,บางทีอาจจะ.


"ท่านหญิงซ่างกวน,ท่านรู้ใหมว่าเทพอารักษ์อยู่ที่ใหน?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน"หากว่ามีทางอื่น,พวกเราสามารถหาตัวเทพอารักษ์ได้ก่อนล่ะก็?"


"ต้องการที่จะหาตัวเทพอารักษ์นั้น,เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้โดยสิ้นเชิง,ทว่าการจะสามารถติดต่อกับเทพอารักษ์นั่นอาจจะพอเป็นไปได้."ซ่างกวนซูอานคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมา,"หากแต่ข้าไม่รู้ว่า,ว่ามันจะได้ผลหรือไม่!"


"ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงความหวังน้อยนิด,พวกเราก็ควรลอง!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างมั่นใจ.


ไม่เช่นนั้นแล้ว,เขาจะต้องตกไปอยู่ในแผนการของจักรพรรดิเทวะ,เป็นไปตามหมากที่จักรพรรดิเทวะได้วางเอาไว้แล้วนั่นเอง.


คิดถึงเรื่องที่บิดามารดาตลอดจนลุงประมุขและคนอื่นๆ,เย่ซิงเหอก็เขาใจว่า,เขาไม่สามารถหลีกหนีจากเส้นทางดังกล่าวได้เลย.


ซ่างกวนซูอานคิดชั่วครู่และพยักหน้า,"เจ้าตามข้ามา!"


ร่างทั้งสามร่างได้พุ่งตรงไปด้านหน้า,หายเข้าไปในความมืดมิดที่ไร้ขอบเขต.


ในเวลาเดียวกัน,สำหรับคนอื่นที่เข้ามาในหอคอยแห่งทวยเทพ,โจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจว แตกกระจายออกมาเป็นกลุ่มเล็กกลุ่มน้อย,พวกเขาเองก็จ้องมองหาร่องรอยของเย่ซิงเหอ,เย่ซิงเหอที่หายไปกลางทาง,พวกเขาจึงต้องการที่จะค้นหา,หากแต่ก็ไม่สามารถหาร่องรอยได้เลย.


พวกเขาทั้งสองคนต่างเริ่มเป็นห่วงเย่ซิงเหอเช่นกัน.


ในเวลาเดียวกัน,พวกเขาก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายพลังลึกลับที่ตรงดิ่งมายังพวกเขา,ทำให้พวกเขาแทบอดไม่ได้เลยที่จะหายใจไม่ทั่วท้องด้วยความตื่นตกใจ.


"โจวเหยี่ยน,ระวังตัวด้วย!"ฮูเหยี่ยนโจวถึงกับใบหน้าเปลี่ยนสีรู้สึกเย็นยะเยือบไปถึงขั้วหัวใจพลางให้โจวเหยี่ยนน้อยไปอยู่ด้านหลัง,เขาจ้องมองออกไป,ซึ่งเห็นร่างมหึมาร่างหนึ่ง,เดินเข้ามาจากความมืด.


ร่างดังกล่าวนี้,มีขนาดความสูงสองเมตรกว่าเลยทีเดียว,ทั่วทั้งร่างอยู่ภายใต้ผ้าคลุมสีดำ,แรงกดดันที่มหาศาลกดลงมายังพวกเขา.


ฮูเหยี่ยนโจวปกป้องโจวเหยี่ยนน้อยอย่างเต็มทีพลางค่อยๆถอยห่างออกมาช้าๆ,เขาเข้าใจว่าด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา,ไม่สามารถที่จะต่อกรบุคคลเช่นนี้ได้แน่.


หรือว่า,ฝ่ายตรงข้ามจะไม่ใช่มนุษย์กันนะ.


ความแข็งแกร่งของฝ่ายตรงข้ามนั้นมีมากมายจนน่าสะพรึงกลัว,ไม่มีทางเลยที่พวกเขาจะสามารถล้มคนด้านหน้าได้,เพียงแค่กลิ่นอายของพลังที่กดลงมาก็น่าหวาดกลัวเพียงพอแล้ว,พวกเขาตอนนี้รู้สึกราวกับว่าเป็นแค่เพียงมดปลวกเท่านั้น.


พลังที่หนักหน่วงหมุนวนอยู่รอบๆราวกับว่าจะทำให้พวกเขาหมดซึ่งเรี่ยวแรงขัดขืน.


หลังจากที่ฝ่ายตรงข้ามปรากฏตัวออกมานั้น,ยืนตระหง่านห่างออกไปจากพวกเราราวๆ 7-8 เมตร,ไม่มีแม้แต่เสียง,ฮูเหยี่ยนโจวไม่กล้าจะขยับเลยทีเดียว,เขาตื่นตระหนกเกรงว่าหากขยับตัวอาจทำให้ฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้ามาได้.


หากว่าฝ่ายตรงข้ามโจมตีมาเมื่อไหร่ล่ะก็,พวกเขาจะต้องตายในทันที!


"พี่ฮูเหยี่ยน,เขาเป็นใครกัน?"โจวเหยี่ยนน้อยเริ่มกล่าวออกมาด้วยเสียงสั่นเคลือด้วยความกลัว.


"ข้าก็ไม่รู้!"ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวออกมาพร้อมกับเหงือเม็ดโตที่ผุดขึ้นมาเต็มหน้า,เขาจะต้องปกป้องโจวเหยี่ยนน้อยเต็มกำลัง"หากว่ามันโจมตีเข้ามา,เจ้าจะต้องรีบหนีทันที!"


ได้ยินคำพูดของฮูเหยี่ยนโจว,โจวเหยี่ยนน้อยส่ายหน้าอย่างแรงออกมาทันที,"ข้าจะไม่หนีไปใหน,ข้าจะอยู่กับพี่ฮูเหยี่ยน!"


ในเวลาเดียวกันนั้น,ฝ่ายตรงข้ามเริ่มเคลื่อนไหวเข้ามาหาพวกเขา.


ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยต่างเต็มไปด้วยความหวาดกลัว,เขาแทบจะไม่กล้าเอื้อนเอ่ยอะไรออกมาเลยตอนนี้.


"ฮูเหยี่ยนโจว,โจวเหยี่ยนน้อย."ด้วยเสียงที่แหบแห้งคลุมเคลือที่ฝ่ายตรงข้ามกล่าวออกมา,เป็นเสียงโทนต่ำลึกราวกับว่าเป็นเสียงของสัตว์ป่า.


ได้ยินคำพูดของฝ่ายตรงข้ามที่เรียกชื่อพวกเขา,ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยถึงกับสะดุ้งอยู่ภายในใจ,ฝ่ายตรงข้ามเป็นใครกัน?รู้จักพวกเขาได้อย่างไร?


พวกเขาทั้งคู่จ้องมองไปยังฝ่ายตรงข้าม,พยายามที่จะคิดอย่างหนัก,ว่าคนที่สูงใหญ่กว่าสองเมตรครึ่งนี้,ด้วยรูปลักษณ์ใหญ่โตมหึมาเช่นนี้,กลับสามารถซ่อนตัวอยู่ภายใตผ้าคลุมได้อย่างสมบูรณ์,ไม่สามารถมองเห็นหน้าตาด้านในได้,ไม่ว่าพวกเขาจะพยามคิดอยู่เท่าใดก็ตาม,คนที่เขารู้จัก,ใครกันที่มีรูปร่างสูงใหญ่เช่นนี้บาง.


ฝ่ายตรงข้ามดูเหมือนว่าจะลังเลใจอยู่ชั่วขณะ,ก่อนที่เขาจะเปิดผ้าคลุมหน้าของเขาออกมาอย่างช้าๆ.


หลังจากที่จับจ้องรูปร่างของฝ่ายตรงข้ามแล้ว,ไม่ว่าจะเป็นฮูเหยี่ยนโจวหรือโจวเหยี่ยนน้อยต่างก็ต้องตื่นตะลึง.


เห็นหน้าตาฝ่ายตรงข้าม,ที่เป็นครึ่งคนครึ่งวานร,ถึงจะมีรูปร่างวานรกลับมีผมสีดำตลอดจนจมูกที่คมสันมองอีกทีดูราวกับมนุษย์คนหนึ่ง,ดูคลับคล้ายคลับคลา,ทำให้พวกเขาต้องจ้องมองเขม็ง,ราวกับว่าเป็นคนที่พวกเขาเคยรู้จัก.


นี่มัน


ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยจ้องมองฝ่ายตรงข้ามด้วยท่าทางตื่นตระหนก.


ยิ่งตอนนี้ก็ตกใจพอแล้ว,เรื่องที่พวกเขาเห็นด้านหน้ายิ่งทำให้ตื่นตกใจเข้าไปอีก.


"ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อย,เจ้าจำข้าไม่ได้รึ?"ฝ่ายตรงข้ามดูลังเลอยู่ชั่วขณะ,ก่อนที่จะอ้าปากกล่าวออกมาอีกครั้ง,ซึ่งเขาสามารถตระหนักได้ว่าด้วยร่างกายที่ใหญ่โตของเขาแน่นอนว่าฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยคงกำลังหวาดผวาอยู่.


หลายวันมานี้เขาได้ซ่อนอยู่ภายในป่าเขา,ไม่กล้าที่จะออกมาพบใคร,กินเหล่าผลไม้ป่าเพื่อประทังชีวิต,พร้อมกับดื่มน้ำจากลำธารห้วยหนองครองบึงเท่านั้น,ด้วยรูปร่างของเขาเช่นนี้ทุกครั้งที่เขาจ้องมองเงาของเขาอยู่บนผิวน้ำทีไร,ตัวเขาเองก็แทบบ้าคลั่งเลยเหมือนกัน.


ด้วยรูปร่างสัตว์อสูรดั้งเดิม,ร่างกายของเขาถึงได้ขยายใหญ่โตขึ้นมาถึงขนาดนี้.


เขาเองก็ไม่รู้ว่าวันใหนกันที่ร่างกายของเขาทั้งหมดจะถูกกลืนกินด้วยสันชาติญาณของสัตว์อสูรทั้งหมด.


ตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว,ตัวเขาก็ต้องอยู่ตามลำพังมาโดยตลอด,ราวกับว่าไม่มีที่อยู่ในโลกนี้อีกแล้ว,เขาได้ระลึกนึกถึงเหตการณ์ในอดีตที่เขาอยู่ในป่าเขาและตอนนี้ตัวเขาจำต้องกลับไปอยู่ในป่าใช้ชีวิตเฉกเช่นเดิมอย่างเงียบๆจนถึงวาระสุดท้าย,หากแต่ด้วยจิตใจที่ยังคงเหลือความห่วงใย,ทำให้เขามีความคิดที่จะบอกลาโจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจวอีกสักครั้ง,ทำให้ไม่สามารถหักห้ามใจให้ติดตามพวกเขาทั้งสองเข้ามา.


เขาเองไม่รู้ว่าโจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจวจะรู้สึกเช่นไร,แต่สำหรับเขาแล้วเด็กทั้งสองคนนั้น,เขารู้สึกราวกับเป็นบุตรหลานของเขาเลยทีเดียว.



เขาได้ตามทั้งสองผ่านเข้ามาในหอคอยเทวะแห่งนี้,และค้นหาจนเจอในที่สุด.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

26 ความคิดเห็น:

  1. เฒ่าอู๋นี่ดูแล้วก็ไม่น่ารอด = = ซึ้งๆแบบนี้ เวลาตายมันจะดราม่าดีนัก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ต้องรอพระจันทร์เต็มดวง ปู่อู๋นี่เท่กว่าชาวไซย่าอีก

      ลบ
  2. ตัวละครมากันใกล้ครบละ มารวมกันจุดเดียวแล้วรุมตีนจักพรรดิเทวะ

    ตอบลบ
  3. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  4. ทำไมมันเหมือนมีเดธแฟลกปักบนหัวท่านผู้เฒ่าอย่างนั้นล่ะ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณน่ะครับ
    ทำไมรู้สึกแปลแปลกๆ ไม่เหมือนเคยน่ะ

    ตอบลบ
  6. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  7. ลุงอู๋เป็นชาวไซย่า

    ตอบลบ
  8. ขอบพระคุณมากๆจ้า

    ตอบลบ
  9. น่าสงสาร ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  10. กราบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ