วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 324 Goes to

Star Martial God Technique Chapter 324 Goes to

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 324 กลับไปตาย


บทที่ 324 กลับไปตาย


ด้วยการนำทางของเหลียงหยู,เย่ซิงเหอก็สามารถผ่านเข้ามายังชั้นที่ห้าได้.


สถานที่แห่งบนท้องฟ้าดูมืดคลึ้ม,ทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยก้อนหินก้อนเล็กก้อนใหญ่อยู่เต็มไปหมด,ได้ยินเสียงสัตว์อสูรดังแว่วคำรามออกมาเบาๆ.


"เจ้ารุ้ใหมว่า,ศิลาอักขระหยินหยางนั้นตั้งอยู่ที่ใด?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหลียงหยู.



ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,เขาเงียบไปชั่วขณะก่อนที่จะเผยยิ้มออกมาแล้วกล่าวว่า"ซิงเหอ,ข้าได้เห็นแผนที่ของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ทิศใต้ที่มอบมาให้,และจดจำมันอยู่ภายในใจแล้ว,ข้าสามารถนำเจ้าไปยังที่ดังกล่าวได้,ทว่ามีเรื่องอยู่นิดหนึ่ง"


"อะไรรึ?"คิ้วของเย่ซิงเหอขมวดไปมาเล็กน้อย,จ้องมองและสอบถามเหลียงหยู.


"แน่นอนว่าข้านั้นยินดีนำเจ้าไป,ทว่าเจ้าเองก็รู้ว่านั้นค่อนข้างขลาดเขาอยู่,ข้าหวาดกลัวในความตาย!ด้วยความแข็งแกร่งของข้า,คงทำได้แค่เป็นส่วนเติมเต็ม,ไม่เพียงพอแม้แต่คิดจะเทียบจักรพรรดิเทวะ,หากว่าจักรพรรดิเทวะต้องการที่จะจัดการข้า,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าข้าจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย,ข้าเพียงนำเจ้าไป,ทว่าคงจะไม่ถึงสถานที่ดังกล่าวข้าคงต้องขอตัวจากไปก่อน"เหลียงหยูเผยยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"เจ้าจะหัวเราะว่าข้าขี้ขลาดตาขาวหวั่นเกรงต่อความตายก็ได้,หัวเราะในนิสัยเช่นนี้ของข้า,เจ้าควรที่จะรู้อยู่แล้วว่าข้านั้นเป็นเช่นใด."



ได้ยินคำพูดดังกล่าวแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอเองก็รู้สึกเหยียดหยันอยู่เช่นกัน,เขารู้ดีถึงนิสัยของเหลียงหยู,เขาจึงทำได้แค่พยักหน้า,"ตราบเท่าที่เจ้าพาข้าไปยังศิลาอักขระหยินหยาง, พร้อมทั้งบอกทิศทางให้แก่ข้า,เจ้าก็จากไปได้เลย,ที่เหลือข้าจะจัดการด้วยตัวเอง!"


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอแล้ว,เหลียงหยูได้แต่ยิ้ม,พยักหน้าไม่ได้กล่าวอะไรมากนักก่อนที่จะกล่าวว่า"เจ้าตามข้ามา!"



พวกเขาทั้งสองคน,ก็ได้เดินทางต่อไปด้านหน้า.


ภายในหอคอยเทวะชั้นที่ห้าแห่งนี้,ยังมีสัตว์อสูรอยู่เต็มไปหมด,มีสัตว์อสูรระดับ 8 ดินแดนสวรรค์อยู่มากมาย,เย่ซิงเหอและเหลียงหยูเองได้พยายามหลีกเหลี่ยงพวกมัน,ด้วยเกรงว่าจะทำให้เกิดการต่อสู้ติดพันกับพวกมัน.


หลังจากนั้นราวๆชั่วโมงครึ่ง,เหลียงหยูและเย่ซิงเหอก็มองเห็นลานขนาดใหญ่สุดลูกหูลูกตา.


"เจ้าจงมุ่งไปทิศดังกล่าว,ห่างออกไปราวๆหนึ่งชั่วโมง,จากนั้นก็จะสามารถพบกับศิลาหยิน-หยางได้,ข้าคงช่วยได้แค่นี้!"เหลียงหยูยกมือคารวะไปด้านหน้า,พร้อมกับรอยยิ้ม.


"อืม,พวกเราลากันตรงนี้เลย!"เย่ซิงเหอยกมือคารวะไปด้านหน้าก่อนที่จะพุ่งไปยังทิศทางดังกล่าว.


ในเมื่อเหลียงหยูไม่ต้องการที่จะไป,เขาเองก็ย่อมไม่ฝืนใจอย่างแน่นอน.


หากว่าเย่ซิงเหอใช้ความเร็วเต็มที,เพียงแค่พริบตาเดียวก็สามารถไปไกลได้หลายลี้แล้ว.


เห็นเพียงแผ่นหลังของเย่ซิงเหอที่จากไป,ภายในดวงตาของเหลียงหยูนั้นมีประกายแสงดูว่างเปล่าก่อนที่จะทะยานจากไป,เขาไม่ได้มีความคิดที่จะตามไปในทิศทางที่เย่ซิงเหอไปอย่างแน่นอน.



ลึกเข้าไปในหอคอยเทวะ,บริเวณรอบๆศิลาอักขระหยิน-หยาง.


บรรยากาศรอบๆสถานที่แห่งนี้ดูอึมคลึม,เต็มไปด้วยกลิ่นอายที่เงียบงัน,เต็มไปด้วยอากาศที่เย็นเยือกที่ส่งเสียงลมเสียดสีกับอากาศดังหวีดหวิว.


จักรพรรดิเทวะที่ยืนอยู่อย่างสุขุมนุ่มลึก,ภายในดวงตาของเขานั้นสาดกระจายๆไปด้วยความเย็นเยือบและเย็นชา,แม้ว่าเขาจะสามารถจับโจวฮวานและคนของตระกูลราชวงศ์กลับมาได้หลายคน,ทว่าก็มีคนอีกหลายคนที่สามารถหนีไปได้,รวมทั้งเซี่ยเหล่ยและจักรพรรดิโจว,จึงได้ทำให้เขารู้สึกขุ่นเคืองเป็นอย่างมาก.


นอกจากนี้,ซ่างกวนซูอานและหลินหง,ด้วยความประมาท,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นจึงชโลมไปด้วยโลหิต.


ซ่างกวนซูอานและหลินหง,แม้ว่าจะทรงพลังก็ตาม,ทว่าก็ยังหาได้ใช่คู่มือของจักรพรรดิเทวะ,กลับเป็นเขาที่ได้รับบาดเจ็บขณะที่ไล่จับกุมพวกเขา.


"องค์เหนือหัว,พวกเราได้ค้นหารอบๆบริเวณแล้วกลับไม่สามารถค้นหาร่องรอยของพวกเขาได้เลย,เป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะสามารถหนีรอดไปได้!"ซิงหยุนกล่าวรายงานขณะยกมือคารวะไปด้านหน้า.


"จงจับพวกมันมาให้ได้,อย่าปล่อยไปแม้แต่คนเดียว!"ใบหน้าที่มืดมนของจักรพรรดเทวะพร้อมกับกล่าวต่อว่า"ไม่เช่นนั้นแล้ว,เจ้าคงรู้นะจะได้รับผลเช่นใด!"


"ขอรับ!"ซิงหยุนกล่าวตอบรับด้วยหัวใจที่เย็นเยือบก่อนที่จะเร่งรีบจากไปในทันที.



วูซซ วูซซ วูซซ,ร่างของเขาได้หายไปมุ่งตรงไปเพื่อค้นหาร่องรอยของเซี่ยเหล่ย.


ในเวลาเดียวกัน,เย่ซิงเหอที่กำลังมุ่งตรงมาด้วยความเร็ว,ทันใดนั้นก็สามารถสัมผัสได้ถึงบางอย่าง,เขาได้จ้องมองลงไปยังความมืดที่เลือนลางนั่น.


"ใครกัน?"เย่ซิงเหอตะโกนออกไปอย่างเย็นชา,สายตาของเขาจ้องมองไปยังโพรงหินขนาดไม่ใหญ่นัก.


ในเวลาเดียวกัน,คนหลายคนค่อยๆออกมาจากโพลงหิน.


"ซิงเหอ,ข้าเอง!"เซี่ยเหล่ยที่จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ก่อนหน้านี้พวกเขาต่างได้พบกันอยู่หลายครั้ง,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าการพบกันครั้งนี้จะเป็นการพบที่เขาเพิ่งจะปีนขึ้นมาจากหลุมแห่งความตาย.


"ท่านลุง!"เย่ซิงเหอชำเลืองมองไปยังเซี่ยเหล่ย,ก่อนที่จะเปลี่ยนไปยังเหล่าคนอื่นๆ,ซึ่งก็พบว่ามีหยิงเย่และคนอื่นๆอีกด้วย.


"คนเหล่านี้คือ?"เย่ซิงเหอสอบถามออกไปด้วยความสงสัย.


"พวกเขาคือคนของตระกูลราชวงศ์, โชคดีที่หยิงเย่ช่วยเหลือพวกเราหนีออกมาได้!"เซี่ยเหล่ยถอนหายใจยางด้วยคิดถึงหยิงเยว่ที่ต้องตายไป,ภายในใจของเซี่ยเหล่ยเองก็รู้สึกผิดอยู่เช่นกัน.


หยิงเย่ที่ดวงตาของนางนั้นเต็มไปด้วยน้ำตา,ยกมือคารวะไปที่ด้านหน้าก่อนที่จะกล่าวต่อองค์จักรพรรดิและคนอื่นว่า"พวกท่านเดินตรงไปยังทิศทางดังกล่าว,ก็จะสามารถหลีกเลี่ยงการไล่ตามขององค์จักรพรรดิได้,ไว้โอกาสหน้าพวกเราคงได้พบกันอีก!"


"หยิงเย่,เจ้าจะไปใหนรึ?"เซี่ยเหล่ยจ้องมองไปยังหยิงเย่พร้อมกับถามด้วยความสงสัย.


"จักรพรรดิเทวะต้นเหตุที่ทำให้บิดาของข้าต้องตาย,แน่นอนว่าไม่มีทางที่ข้าจะยอมและลืมความแค้นนี้อย่างแน่นอน!"สายตาของหยิงเย่นั้นเต็มไปด้วยความโกรธแค้นอย่างรุนแรง.


"ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าในตอนนี้,ไม่ใช่คู่มือของจักรพรรดิเทวะเลยแม้แต่น้อย,หากเจ้ายังย้อนกลับไปล่ะก็,มีแต่จะพบเข้ากับความตายเท่านั้น!"เซี่ยเหล่ยกล่าวออกมาด้วยความกังวล.


"มีอีกหลายคนที่ยังถูกจักรพรรดิเทวะจับตัวเอาไว้อยุ่,นอกจากโจวฮวานยังมีองค์ชายอีกสองคน,ข้าจะไปช่วยพวกเขา,ข้าจะไม่เข้าต่อกรกับจักรพรรดิเทวะตรงๆอย่างแน่นอน."หยิงเย่ส่ายหน้าไปมา,ยกมือคาระไปด้านหน้า,"ดูแลตัวเองด้วย!"


หลังจากกล่าวจบ,หยิงเย่ก็หันหน้าเตรียมมุ่งตรงไปยังทิศทางของศิลาอักขระหยิน-หยาง


แม้ว่าจะรู้ดีว่าอาจจะต้องตาย,หากแต่ด้วยพันธะหน้าที่ที่มีไม่สามารถที่จะหันหลังกลับได้.


"พวกเจ้าจงพาองค์จักรพรรดิหลบไปยังสถานที่ปลอดภัยก่อน,ข้าจะไปกับนางเอง!"เซี่ยเหล่ยจ้องมองไปยังเหล่าคนของตระกูลราชวงศ์,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงทีขึงขัง.


"ท่านอ๋อง"


"พวกเจ้าไม่จำเป็นที่ต้องกล่าวอะไรอีกแล้วข้ารู้ดี!"เซี่ยเหล่ยกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงเขา,เขาเองก็เป็นบุรุษอกสามศอกคนหนึ่ง,เขาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"เจ้าเองก็รีบไปกับพวกเขาเหล่านี้เถอะ!"


เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ข้าจะไม่หนีไปกับพวกเขา!"


"ทำไมล่ะ?"เซี่ยเหล่ยขมวดคิ้วไปมา,เขาเองนั้นไม่ได้ต้องการที่จะให้บุตรสาวของตัวเองเป็นหม้ายเลยแม้แต่น้อย.


"เพราะว่ายังมีเพื่อนของข้ายังอยู่ในมือของเขา."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างหนักแน่น,ด้วยโจวฮวานเองก็ยังอยู่ในมือของจักรพรรดิเทวะ,ซ่างกวนซูอานและหลินหงเองก็ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรในตอนนี้.


เซี่ยเหล่ยจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เงียบไปชั่วขณะก่อนที่จะพยักหน้าและกล่าวออกมาว่า"พวกเราไปด้วยกันเถอะ!"


ด้วยจิตวิญญาณแห่งความชอบธรรม,ด้วยนิสัยของเย่ซิงเหอ,แม้ว่าจะรู้ดีว่าข้างหน้านั้นเป็นเส้นทางที่เสี่ยงอันตราย,เซี่ยเหล่ยเองก็ไม่รู้จริงๆว่าจะห้ามเย่ซิงเหออย่างไร.


พวกเขาทั้งสามก็ได้เดินทางกลับไปยังทิศทางของศิลาอักขระหยิน-หยาง.


ในเวลาเดียวกัน,กลุ่มคนของตระกูลราชวงศ์ที่คอยปกป้ององค์จักรพรรดิ,ภายในดวงตาของเขาถึงกับคลอเบ้า,หากว่าไม่ต้องปกป้องความปลอดภัยขององค์จักรพรรดิละก็,พวกเขาจะต้องตามกลุ่มของเซี่ยเหล่ยกลับไปอย่างแน่นอน.


จ้องมองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,เซี่ยเหล่ย,หยิงเย่,พวกเขาต่างก็เต็มไปด้วยความชื่นชมจนหาอะไรเปรียบได้.


"พวกเขาเป็นเหมือนดั่งผู้กล้าที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณที่ไม่ย่อท้อ!"เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ของตระกูลราชวงศ์ต่างก็กล่าวออกมาด้วยความชื่นชม,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"พวกเรารีบไปกันเถอะ,คุ้มกันจักรพรรดิกลับไปโดยเร็ว.


วูซซ วูซซ  วูซซ!


กลุ่มของพวกเขาก็ค่อยๆหายเข้าไปในความมืดอย่างรวดเร็ว.


เย่ซิงเหอ,เซี่ยเหล่ยและหยิงเย่กลุ่มของพวกเขาที่กำลังมุ่งไปด้านหน้าไปอยู่นั้น,มีคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังจับจ้องกลุ่มของเย่ซิงเหออยู่.


สายตาของซิงหยุนนั้นจับจ้องไปยังร่างของเย่ซิงเหอด้วยดวงตาที่เป็นประกาย"สวรรค์เป็นใจไม่ต้องให้พวกเราต้องเมื่อยออกตามหา,พวกเจ้ากลับมุ่งมาหาความตายซะเอง,หาพวกเจ้ามาซะนาน,ไม่คิดเลยว่าจะพบได้ง่ายๆเช่นนี้,โชควิ่งเข้ามาหาข้าซะแล้ว!"



หากว่าสามารถจับเย่ซิงเหอไปให้จักรพรรดิเทวะได้ล่ะก็,เขาจะได้ความดีความชอบมากเท่าใดกัน!



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

25 ความคิดเห็น:

  1. บทใกล้จะจบก็ไวจริงๆ T_T ขอบคุณฮะ

    ตอบลบ
  2. แน่นอนว่าจะจบด้วยการตายอย่างรวดเร็ว 55555 ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ได้กินหมูอย่างที่คิดน่ะ ชิงหยุน

    ตอบลบ
  4. มองว่าพวกพี่เย่วิ่งมาหาความตาย แต่สุดท้ายคงเป็นวิ่งมาให้ความตายซะมากกว่า อยากเอาหน้าก็ไปเอาหน้าที่โลกหน้าเลย 555

    ตอบลบ
  5. ได้แสดงฝีมือแล้ว
    จะตลึงแค่ไหนน่ะ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. เวลาจะมาจะไป ทำไมมันดัง "วูซซ วูซซ"

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่อัพอย่าพลังอย่าเร็ว โหดอ่ะ แต่...จะพอสู้กับไอ้จกพทวไหมเนี่ย คิดหนัก

    ตอบลบ
  8. แคะขี้มูกดีดใส่ก็ตายล่ะซิงหยุนอ่ะ

    ตอบลบ
  9. Genius sword immortal คนเเปลจะเลอกเเล้ว

    ตอบลบ
  10. แล้วเย่ชิงเหอ ก็ได้เข้าไปสู้กับจักรพรรดิเทวะ ระหว่างสู้จวนใกล้ตาย ชิงเหอก็ไปรับพลังเทพสงคราม แล้วปล่อยพลังสู้กับจักรพรรดิเทวะอีกรอบ แต่ก็สู้ไม่ไหวจึงดื่มยาวิเศษที่จักรพรรดิหลิงเทียบมอบให้เพิ่มระดับเป็นปราชน์จักรพรรดิ จากนั้นก็พุ่งตัวทะลุมิติ แทงด้วยง้าวเหมัณท์ ทะลุร่างจักรพรรดิเทวะตาย สุดท้ายเยชิงเหอก็กลับมาแต่งงานกับหวิ๋นเอ๋อ-หนิ๋งเอ๋อ จบ!!!

    ตอบลบ
  11. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  13. พี่เย่อัพเครื่องเป็น 12 สูบ 8,000 แรงม้าแล้ว เดวเจอซัดกระเด็น

    ตอบลบ