วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 312 Loose debt

Star Martial God Technique Chapter 312 Loose debt

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 312 ไม่สามารถให้อภัยได้


บทที่ 312 ไม่สามารถให้อภัยได้



เย่ซิงเหอเองรับรู้ได้ว่าไม่ช้าก็เร็วเขาจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้.


เขาในเวลานี้,ถูกบีบบังคับให้ไร้ซึ่งทางเลือกในที่สุด,ผลสุดท้ายแล้วจักรพรรดิเทวะก็ได้กระทำการรอให้เขาต้องเข้าไปหาอย่างเลี่ยงไม่ได้.


ถึงจะตระหนักได้ว่ามันคือกับดัก,แต่ก็ต้องกระโดดลงไป,ไม่เช่นนั้นแล้ว,ทั้งบิดามารดาและคนอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเขา,จะต้องพานพบกับความตาย.


เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ท่านหญิงซ่างกวน,ท่านรู้จักเทพธิดาเทียนหยิน,นางมีความเป็นมาเช่นใดกัน?นางมีความตั้งใจใดกันแน่?ระหว่างนางกับจักรพรรดิเทวะ,เป็นศัตรูคู่แค้นกันหรือไร?"



หากว่าพอจะมีคนต่อกรกับจักรพรรดิเทวะได้ตอนนี้,คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าจะต้องเป็นเทพธิดาเทียนหยิน.


เย่ซิงเหอได้แต่คาดเดา,ความแข็งแกร่งของเทพธิดาเทียนหยินนั้น,จะพอต่อกรกับจักรพรรดิเทวะได้หรือไม่.


เทพธิดาเทียนหยินรึ?


ซ่างกวนซูอานขมวดคิ้วไปมาก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ก่อนหน้านี้ข้าเคยได้ยินเรื่องของคนผู้นี้,เพียงแค่ 40-50 ปีก็สามารถทะลวงผ่านระดับอาณาจักรทูตสวรรค์ได้แล้ว,เป็นความแข็งแกร่งที่น่ามหัศจรรย์ยิ่งนัก,นางคงจะเป็นเจ้าของตำหนักโย่วหลานเป็นแน่."


"แน่นอนว่าเทพธิดาเทียนหยินนั้นเป็นเจ้าของตำหนักโย่วหลาน."เย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาเล็กน้อย.


"พร้อมๆกันนี้,ก็มีเรื่องที่ค่อนข้างสับสนงงงวยอยู่เช่นกัน!"ซ่างกวนส่ายหน้าไปมาก่อนที่จะจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ"ในยุคของพวกเรานั้น,ตำหนักโย่วหลานในเวลานั้นก็เป็นอีกกองกำลังที่ทรงอำนาจ,จ้าวตำหนักโยว่หลานเอง,ก็มีวรยุทธ์ที่เหนือล้ำหาใดเปรียบ,เทียนกับจักรพรรดิเทียนหลิงในเวลานั้น,ไม่ได้ด้อยกว่ากันเลย."



ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอาน,เย่ซิงเหอเกิดสงสัยขึ้นมาทันทีเทพธิดาเทียนหยินเมื่อครั้งหลายร้อยปีนั้น,จะเป็นคนเดียวกันได้รึอย่างไร.


"ไม่เคยมีใครที่มีอายุเพียงแค่ 40-50 ปี,ที่สามารถทะลวงไปยังระดับอาณาจักรทูตสวรรค์ได้,เรื่องเช่นนี้เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน!"ซ่างกวนซูอานส่ายหน้าไปมาพลางครุ่นคิด.


"ท่านหญิงซ่างกวนกำลังจะบอกว่า,เทพธิดาเทียนหยินคนนี้คือคนในยุคของท่านใช่หรือไม่?"เย่ซิงเหอเพ่งพิศ,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ตื่นตระหนก.


"ถูกแล้ว,จ้าวตำหนักโย่วหลานนั้น,มีวิชาบัญญัติลึกลับจุติทายาทศักดิ์สิทธิ์,เมื่อพวกเขามีอายุครบ 300 ปี,พวกเขาจะสามารถจุติใหม่ได้."ซ่างกวนซูอานพยักหน้าขณะพูด.


ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอานแล้ว,เย่ซิงเหอก็พอเข้าใจได้,ไม่แปลกใจเลยว่า,ความแข็งแกร่งของเทพธิดาเทียนหยินนั้นจึงได้สูงกว่าที่ควรจะเป็น!


"ในอดีตที่ผ่านมานั้นจ้าวตำหนักโย่วหลานและสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิง,เกี่ยวพันธ์กัน,วรยุทธ์ของจักรพรรดิเทียนหลิงนั้นแข็งแกร่งจนยากที่ใครจะเทียบได้,จึงไม่ได้ให้ความสนใจกับคนอื่นเท่าใดนัก,และในอดีตนั้น,จักรพรรดิเทียนหลิงได้กระทำผิดบางอย่าง,ที่ทำให้นางไม่สามารถให้อภัยได้."ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมา,ที่ใบหน้าของนางนั้นปรากฏรอยแดงระเรื่อขณะพูด.


"ไม่สามารถอภัยได้?"เย่ซิงเหอได้แต่เกาศีรษะไปมา.


ดวงตาของหลินหงเป็นประกาย,ด้วยเรื่องเกี่ยวกับสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิงแล้ว,ความจริงเขาเองก็ค่อนข้างสนใจเลยทีเดียว.


"ท่านหญิงซ่างกวน,ข้าคิดว่าทุกคราที่ท่านกล่าวถึงสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลินราวกับว่าท่านรู้สึกกลัดกลุ้มใจ"ทำไมไม่รู้ภายในใจของเขานั้นรู้สึกแปลกประหลาดใจเล็กน้อย.


"หาได้เป็นเช่นนั้น,ความจริงในตอนนั้นข้าเพิ่งประสบผลในการเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์เมื่อตอนนั้น,ร่างของข้าจึงเป็นเพียงเด็กหญิงเท่านั้น"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาพร้อมกับส่ายหน้าไปมา"ผู้หญิงทั่วหล้าในอดีตนั้นต่างชิงชังจักรพรรดิเทียนหลิงเป็นอย่างมาก,เพราะเขาเป็นคนเจ้าชู้ประตูดิน,จะบอกกล่าวเยี่ยงไรดีเหล่ากษัตริย์มากมายหลากหลายอาณาจักร,พวกเขามีนางสนมไว้คอยบำเรอเขามากมาย,ในวังหลวงนั้นอย่างน้อยก็มากกว่าพันคนแล้วล่ะที่ถูกจักรพรรดิเทียนหลิงทำให้เกิดเรื่องยุ่งยากขึ้น"ในที่สุดซ่างกวนซูอานก็ได้กล่าวออกมา,ปรากฏท่าทางกระอักกระอ่วนเล็กน้อย.


ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอานแล้ว,เย่ซิงเหอและหลินหงก็เข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่าได้เกิดสิ่งใดขึ้นเหมือนกัน.


เย่ซิงเหอและหลินหงจ้องมองตากันด้วยความตื่นตะลึง,อาจกล่าวได้ว่าเหล่าสนมของจักรพรรดิแต่ละคนเต็มไปด้วยหญิงงามกว่า 3000 คน,ทุกคนต่างก็ถูกจักรพรรดิเทียนหลิงแอบมีสัมพันธ์ลับ.


"เหล่าจักรพรรดิแต่ละอาณาจักรนั้นไม่รู้ว่าได้ถูกเขาสวมเขาให้แล้ว,ในวังหลวงทั้งองค์ชายและองค์หญิง,หลายต่อหลายคนไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่า,ตัวเองนั้นเป็นลูกหลานของจักรพรรดิเทียนหลิง."


"เช่นนั้น?"เย่ซิงเหอและหลินหงต่างก็แสดงความสนใจออกมา,พวกเขาได้แต่แอบคิดอยู่ภายในใจว่า,จ้าวตำหนักโย่วหลาน,เทพธิดาเทียนหยินและสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิง,คงจะมีเรื่องเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันเกิดขึ้น,มันทำให้พวกเขานั้นเต็มไปด้วยความใคร่รู้ว่า,ในอดีตนั้นมีเรื่องใดเกิดขึ้นกันแน่.


"หญิงสาวในยุทธ์จักร,คงไม่ต้องเอ่ยถึง,บอกได้เลยว่าหลายร้อยหลายพันคนในอดีตเหล่าสาวงามต่างตั้งท้องด้วยฝีมือของเขา."ซ่างกวนซูอานเอ่ย,อดไม่ได้เลยที่จะยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.


เย่ซิงเหอได้แต่เกาศีรษะไปมา,เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มันเป็นเรื่องที่ยากจะจินตนาการถึงได้.


เป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิงยิ่งนัก!


หลายร้อยหลายพันคนถึงกับตั้งท้อง,เย่ซิงเหอถึงกับขนลุกเกรียวเลยทีเดียว,หากเปลี่ยนเป็นเขาล่ะก็แค่คนเดียว,เขาคงจะถูกหั่นเป็นชิ้นๆเป็นแน่แท้,จักรพรรดิเทียนหลิงช่างเหนือมนุษย์ยิ่งนัก.


"เช่นนั้นเทพธิดาเทียนหยินเองก็เป็นหนึ่งในพวกนางอย่างงั้นรึ?"


"อืม,ในเวลานั้นนางไม่ได้มีนามว่าเทพธิดาเทียนหยิน."ซ่างกวนซูอานพยักหน้า,"ไม่รู้ว่าจักรพรรดิเทียนหลินได้ล่วงเกินคนของตำหนักโย่วหลานที่มีสาวงามหลายพันหลายหมื่นหรือไม่อย่างไร,หรือแม้กระทั่งจ้าวตำหนักโย่วหลานก็ตามที,ด้วยนางเองนั้นสามารถจุติใหม่มาหลายครั้ง,ส่วนจักรพรรดิเทียนหลิงไม่ได้เกิดใหม่เช่นนาง,ตำหนักโย่วหลานจึงได้กลายเป็นตำหนักที่ทรงอำนาจมากที่สุดไปนั่นเอง."


เย่ซิงเหอและหลินหงได้แต่ส่ายหน้าไปมาขณะรับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต,มันทำให้พวกเขานั้นอยากรู้เป็นจริงอย่างมากทีเดียว.


"ช่างน่าสงสารที่เขาได้หักอกนาง,จักรพรรดิเทียนหลิงคงจะไม่ได้เห็นว่า,จ้าวตำหนักโย่วหลานในตอนนี้,ความงามของนางนั้นราวกับเทพธิดาจากสวรรค์มาจุติ,เป็นความสวยสง่าที่ยากจะหาใครไปเปรียบได้,ในการจุติใหม่ในแต่ล่ะรอบ,ความงามของนางจะยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่าในแต่ล่ะครั้ง."ซ่างกวนซูอานกล่าว.


ตำหนักโย่วหลานจึงถูกล่าวขวัญว่าเป็นเหมือนดั่งตำนานนั่นเอง!


"จักรพรรดิเทียนหลิงได้คอยเกี้ยวพานเหล่าสาวงามอย่างมีความสุข,ทุกคนต่างรู้ดีว่าหญิงสาวตางชื่นชอบและหลงคำหวาน,จ้าวตำหนักโย่วหลานที่มีความสวยงามราวเทพธิดา,คงจะเป็นที่หมายตาของเขา,ดังนั้นแล้วเขาจึงอาจจะใช้แผนการมากมายเพื่อที่จะให้ได้นางมาครอบครอง,ด้วยเล่ห์กลมากมายพร้อมกับคำหวาดที่คอยเร่งเร้า,โดยไม่ใส่ใจกับค่ำมั่นสัญญาใดๆ,เมื่อเสร็จสมอารมณ์หมาย,นางคงจะถูกหักอกและแปรเปลี่ยนเป็นคนเย็นชาไร้หัวใจจนมาถึงปัจจุบันอย่างแน่นอน!"


ด้วยสิ่งที่ได้ยิน,เย่ซิงเหอและหลินหงพอจะเข้าใจเรื่องราวได้อย่างคร่าวๆ.


จ้าวตำหนักโย่วหลานเองก็คงจะยังไม่ลืมจักรพรรดิเทียนหลินอยู่,ทว่าด้วยนิสัยของจักรพรรดิเทียนหลิงแล้วทำให้นางไม่สามารถยกโทษให้ได้,ด้วยการเกี้ยวพานเหล่าคนมากมายภายนอก,อาจจะเป็นการทำร้ายหัวใจของนางกระมั้ง?หรือเป็นไปได้ว่าด้วยนิสัยแอบกินเล็กกินน้อย,จนทำให้จ้าวตำหนักโย่วหลานจับได้กันนะ!


ไม่น่าประหลาดใจเลยว่าด้วยนิสัยที่ฉุนเฉียวโกรธเกรี้ยวของจ้าวตำหนักโย่วหลานนั่น,คงจะเป็นสาเหตุมาจากจักรพรรดิเทียนหลิงเป็นแน่.


"หลังจากนั้นที่พวกเขาเคืองโกรธกัน,ไม่นานจักรพรรดิเทียนหลิงได้ถูกจ้าวตำหนักโย่วหลานทำร้าย,แม้ว่าจักรพรรดิเทียนหลิงจะหนีออกมาได้,ทว่าก็ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,ด้วยวรยุทธ์ที่สูงล้ำของจักรพรรดิเทียนหลิงในเวลาปรกติไม่มีใครทำอะไรเขาได้,หากแต่ด้วยเหตุที่เขาได้รับบาดเจ็บนั่นจึงเป็นเหตุให้เขาเพลี่ยงพล้ำต่อราชันย์อสูรหลิงเทียนได้อย่างง่ายๆ."ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.



ด้วยนิสัยด้านมืดของสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิง,ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเขาต้องลิ้มลองผลไม้ขมเข้าไปสินะ.


อย่างไรก็ตามตัวตนของจักรพรรดิเทียนหลิงนั้น,ก็เป็นเหมือนดั่งตำนาน,มีวรยุทธ์ที่ลึกล้ำจนทุกคนต้องตื่นตะลึง,เป็นคนที่ถูกเขียนไว้ในประวัติศาสตร์,สมบัติมากมายที่เขามี,ในหน้าประวัติศาสตร์เขานั้นเปรียบได้ดั่งดาวหางที่โดดเด่นเลยทีเดียว.



"จ้าวตำหนักโย่วหลานนั้น,แม้ว่าจะดูรังเกียจการกระทำของสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิงอยู่ก็ตามที,หากแต่หลังจากได้รับข่าวการตายของจักรพรรดิเทียนหลิง,หล่อนถึงกับไม่สามารถทนอยู่เฉยได้,นางได้ออกติดตามไล่ล่าค้นหาตัวของราชันย์อสูรหลิงเทียนอย่างไม่หยุดหย่อน,ไม่ว่าจะสถานที่หลบซ่อนใดที่มีข่าว,นางก็เร่งรีบตามหาแทบพลิกแผ่นดินทันที."


เป็นเพราะสิ่งใดก็ตาม,ไม่มีใครรู้ว่าสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิงได้ใช้เวทย์มนต์เล่ห์กลอันใดใช้สะกดจ้าวตำหนักโย่วหลาน,แม้ว่านางจะดูโกรธเกียจนิสัยพฤติกรรมของสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิง,แต่ว่าเมื่อได้ยินข่าวว่าจักรพรรดิเทียนหลิงถูกสังหาร,นางกับกลายเป็นคนแรกๆที่ต้องการล้างแค้นให้เขา.



 ไม่เป็นที่น่าแปลกใจเท่าใด,ที่เทพธิดาเทียนหยินติดตามจับตาราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์อยู่ตลอดเวลา,นั่นก็เป็นเพราะต้องการตามหาร่องรอยของราชันย์อสูรหลิงเทียนที่ปลอมตัวเป็นจักรพรรดิวะนั่นเอง!


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

31 ความคิดเห็น:

  1. โหย อย่าเป็นแบบรรพรุรุษมึงนะเหสงสัยจะโดนจับตอนแน่ 55

    ตอบลบ
  2. ไม่เพิ่มสกิวเลย พี่เย่

    ตอบลบ
  3. น้องเย่กุก็ใช่ย่อย ปักธงแบบเนียนๆใสซื่อบริสุทธิ ปักธงเค้าไปทั่ว ค่อยๆเจริญรอยตามบรรพบุรุษไป
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. พี่เย่ก็ไม่ธรรมดานะ สงสัยได้เชื้อมาดี...แค่พี่เย่ยึดน้องอันเป็นที่ตั้งเฉยๆ พี่หยุนหลิงนี่ถ้าบทส่งนางให้ได้อยู่กับพี่เย่อีกนิดก็ไม่รอดหรอก =w=

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ ท่านจักรพรรดิเทียนหลิงโปรดรับข้าเป็นศิษย์ด้วย!

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณคับ ท่านหญิงซ่างกวนโดนพี่เย่กินเลือดแน่ๆ

    ตอบลบ
  7. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ตอนนี้จักรพรรดิเทียนหลิงถูกราชันย์อสูรฆ่าตาย..แล้วตอนที่พี่เย่เจอโครงกระดูกในวงกตที่เขี้ยวขาวพาไป อันนั้นก้อใช่จักรพรรดิเทียนหลิงรึเปล่า..??? สนุกๆครับ ขอบคุณครับ ^^

    ตอบลบ
  9. เพราะถูกหักอกนี่เอง เลยพาร คนอื่น

    ตอบลบ
  10. ขิงแก่ชัด ๆ เลย องค์ชายตระกูลโจวว่าเจ๋งแล้ว เจอจักรพรรดิเทียนหลิงแล้วแม่งเทียบไม่ได้เลย

    ตอบลบ
  11. ยังห่างชั้นกับบรรพชนว่ะไอ้หำน้อยเย่ รานั้นสิฮาเร็มของแท้ ของบั๊กหำเย่แค่สิวๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เย่เน้นคุณภาพ ท่านเทียนหลิงนี้ทั้งปริมาณและคุณภาพเจงๆ

      ลบ
  12. เชื้อดึงดูดสาวของพระเอกนี่ไม่ต้องบอกนะว่ามาจากหนใด ถถถ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่ สกิล(ปักธง)นี้ ท่านได้แต่ใดมา...?
    อ๋อ รู้ล่ะ มันสืบสายเลือดจากจักรพรรดิเทียนหลิงมาใช่หรือไม่...ซวยเลย พี่เย่ ท่านเทียนหลิงไม่ต้องเผื่อแผ่ความสามารถแบบนี้มาก็ได้นะ สงสารรุ่นลูกรุ่นหลาน กลัวหาคู่ยาก เพราะบังเอิญใช้บรรพบุรุษร่วมกัน แต่หลักพันเลยหรือ...โหดอ่ะ

    ตอบลบ
  14. พี่เย่ เจริญรอยตามไม่ได้ แต่ปักธงได้เพียบ 5555555

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  16. หรือจักรพรรดิเทียนหลิงจุติใหม่เป็นเย่ซิงเหอ?

    ตอบลบ