วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 329 The war of peak ( 1 )

Star Martial God Technique Chapter 329 The war of peak ( 1 )

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 329 ขีดสุดของการต่อสู้


บทที่ 329 ขีดสุดของการต่อสู้



กระบี่เทวะหยูหลงนั้น,เป็นสมบัติตกทอดของตระกูลราชวงศ์,เป็นสมบัติที่ล้ำค่ามากที่สุดก็ว่าได้.


เป็นอาวุธที่เหนือล้ำของเผ่ามนุษย์,กลับไปตกอยู่ในมือของจักรพรรดิเทวะ.


จักรพรรดิเทวะตะโกนออกมาด้วยเสียงที่โกรธเกรี้ยว,ประกายแสงสีทองรูปมังกรทองถูกปล่อยออกมาล่องลอยไปบนอากาศ,ด้วยพลังที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,หมุนเคล้งพุ่งตรงไปยังเทพธิดาเทียนหยิน.



เทพธิดาเทียนหยินขมวดคิ้วไปมา,ในมือของนางนั้นโบกสะบัดผ้าแพรสีขาวกระแทกลอยออกไปบนอากาศ.


ผ้าแพรสีขาวที่พุ่งทะยานออกไปนั้น,ราวกับว่าเป็นสิ่งมีชีวิต,พุ่งตรงไปยังมังกรทอง เข้าปะทะกันเสียงดังสนั่น.


ปราณพลังที่มองไม่เห็นปะทะกันอย่างรุนแรง,เกิดระเบิดสร้างคลื่นพลังที่น่าสะพรึงกลังสาดกระจายไปทุกหนทุกแห่ง.


ตูมมมมมมม!


ผ้าแพรสีขาวและมังกรทองที่พัวพันผลักดันกันไปมาหมุนเกลียวลอยเคล้งไปมา,ทุกแห่งที่พลังสองสายนั้นสะบัดผ่าน,บริเวณเหล่านั้นจะแตกสลายพังทะลายหายไปในทันที.


ก่อนที่พลังสองสายหมุนเคล้งพันเกรี้ยวพุ่งทะยานขึ้นไปบนฟ้าหายเข้าไปบนอากาศที่ว่างเปล่า.


ด้วยพลังที่น่าเกรงขามทั้งสองสายนั้นปะทะจนถูกผลักดันให้พุ่งทยานหายไปเองบนอากาศ.


"อาวุโสอู๋,ระหว่างเทพธิดาเทียนหยินและจักรพรรดิเทวะ,ใครกันที่เหนือกว่า?"เย่ซิงเหอจ้องมองพลางสอบถามบรรพชนเฒ่าอู๋,แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบเทพธิดาเทียนหยินก็ตามที,ทว่าเขาก็ไม่ต้องการที่จะให้เทพธิดาเทียนหยินพ่ายแพ้จักรรพรรดิเทวะ.


หากว่าจักรพรรดิเทวะเป็นฝ่ายชนะล่ะก็,เผ่าพันธุ์มนุษย์จะต้องถึงจุดจบอย่างแน่นอน.


"ด้วยความแข็งแกร่งของเทพธิดาเทียนหยินแล้ว,ถึงแม้ว่าจะไม่ชนะจักรพรรดิเทวะ,ทว่าก็คงจะไม่พ่ายแพ้ในเวลาอันสั้นอย่างแน่นอน!"บรรพชนเฒ่าอู๋จ้องมองไปยังแท่งศิลาอักขระ  หยิน-หยางที่อยู่ห่างออกไป,"พวกเราไปช่วยคนอื่นๆก่อนเถอะ!"


"ครับ!"เย่ซิงเหอพยักหน้า,ก่อนที่จะมุ่งไปยังแท่งศิลาอักขระหยิน-หยาง.


เห็นเย่ซิงเหอและบรรพชนเฒ่าอู่ที่พุ่งเขามา,เหล่าลูกสมุนระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ต่างปลดปล่อยจิตสังหารออกมา,หากแต่บรรพชนเฒ่าอู่และเย่ซิงเหอนั้นหาได้สนใจยังคงพุ่งตรงเข้าไป.


ภายใต้ลูกสมุนของจักรพรรดิเทวะ,ขุนพลเทวะทั้งเจ็ดที่มีระดับทูตสวรรค์,ตายไปแล้วหก,เหลือเพียงหนึ่งที่อยุ่ในความควบคุมของพวกเขา,ด้วยเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ที่เหลืออยู่,ไม่ได้คณามือของบรรพชนเฒ่าอู๋และเย่ซิงเหอแม้แต่น้อย.


ตูมม  ตูมม ตูมม!


เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ต่างปลิวกระจายไปทุกทิศทุกทาง.


เพียงแค่หมัดที่รุนแรงไม่กี่หมัดก็สามารถแหวกกระจายจัดการเหล่าผู้ฝึกยุทธ์เหล่านั้นจนราบคาบ!


เย่ซิงเหอและบรรพชนเฒ่าอู่ก็มาถึงด้านหน้าศิลาอักขราหยินหยาง,บรรพชนเฒ่าอู่ได้สะบัดมือคว้าโจวฮวานออกมาจากศิลาอักขราที่กำลังสูบโลหิตของเขา,แก้มของโจวฮวานนั้นดูซีดเผือด,คงเป็นเพราะต้องสูญเสียโลหิตมากจนเกินไป.


เย่ซิงเหอย่อตัวลง,เร่งรีบคลายพันธนาการซ่างกวนซูอานและหลินหง,ทั้งคู่นั้นได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก.


"ข้าจะรักษาพวกเจ้า!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างเร่งรีบพร้อมเตรียมรักษาซ่างกวนซูอานและหลินหงที่ได้รับบาดเจ็บด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา.


ซ่างกวนซูอานโบกมือไปมาบอกกล่าวต่อเย่ซิงเหอว่า"ไม่จำเป็นต้องเปลืองพลังเพื่อพวกเรา,พวกเราสามารถฟื้นฟูพลังของตัวเองได้,ราชันย์อสูรหลิงเทียนนั้นได้ฝึกวรยุทธ์บัญญัติอสูรลึกล้ำ,เป็นวิชาลับจากโบราณกาล,ถึงแม้ว่าเทพธิดาเทียนหยินจะแข็งแกร่งอย่างไร,บางทีคงจะไม่สามารถต้านได้นานนัก!"


"บัญญัติอสูรลึกล้ำ?"เย่ซิงเหอชะเง้อไปมา,เป็นวิชายุทธ์แบบใดกัน?


"บัญญัติอสูรลึกล้ำนั้นเป็นของเผ่าอสูรที่คงอยู่มาแล้ว.แต่ถึงยังงั้นก็ไม่ได้เหนือล้ำกว่าวิชาดวงใจเทวะแต่อย่างใด!"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาในทันใด.


"งั้นพวกเราควรทำเช่นใด?"เย่ซิงเหอสอบถามพลางจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานที่ต้องการจะพูดอะไรบางอย่าง,หากว่าเทพธิดาเทียนหยินพ่ายแพ้,บางทีด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา,คงยากที่จะต้านทานจักรพรรดิเทวะ!


"เจ้าจงฝึกฝนวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราที่ได้จากศิลาอักขระโบราณ!"ซ่างกวนซูอานกล่าวด้วยเสียงที่จริงจังเกี่ยวกับวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารา"วิชาทุกอย่างที่มีทั่วโลกนั้น,ล้วนแล้วแต่มีวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราเป็นรากฐานทั้งนั้น,ภายในศิลาอักขระหยินหยางนั้น,มีวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราที่สมบูรณ์บันทึกอยู่,และภายในศิลาอักขระหยิน-หยางนั้นยังมีวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารา,ดวงใจเทวะ,ศิลาอักขระหยินหยางที่เชื่อมต่อพลังอำนาจแห่งดวงดาราของโลกใบนี้,ที่หลอมรวมพลังหยิน-หยางทั้งหมด,ได้ถูกรวมมาไว้ในที่แห่งนี้แล้ว!"


ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอานแล้ว,เย่ซิงเหอไม่กล้าละเลยแม้แต่คำพูดเดียว,ก่อนหน้านี้เมื่อเขาเข้ามาใกล้ศิลาอักขระหยิน-หยาง,เขาได้เห็นแสงสีขาวและดำ,หมุนโคจรล้อมรอบตัวศิลาอักขระอยู่.


เย่ซิงเหอที่กำลังยืนอยู่ด้านหน้าศิลาอักขระหยิน-หยาง,ด้วยความรู้สึกที่คุ้นเคย,เขาสามารถสัมผัสได้ถึงพลังที่ไร้ก้นบึ้ง,ไร้ที่สิ้นสุดของจักรวาล.


"โลหิตของดวงจันทรานั้นได้กระตุ้นการทำงานของมันแล้ว,เจ้าวางมือสัมผัสพลังที่มีภายในพลังของสรรพสิ่งจากศิลาอักขระหยินหยางก็เพียงพอแล้ว!"ซ่างกวนซูอานยังคงแนะนำจ้อมองไปด้านหน้าเฝ้าดูการต่อสู้ของเทพธิดาเทียนหยินและจักรพรรดิเทวะที่กำลังต่อสู้กันอยู่.


การต่อสู้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวราวกับสายฟ้าฟาด,ถูกส่งออกมาเป็นระยะๆ.


ซ่างกวนซูอานและหลินหง,เร่งรีบโคจรพลังทั่วร่างกายของตัวเองเพื่อฟื้นฟูพลัง.


หากว่าเทพธิดาเทียนหยินพ่ายแพ้,จะเป็นพวกเขาที่จะเป็นเหยื่อรายต่อไป!


เย่ซิงเหอได้วางมือไปที่ศิลาอักขระหยินหยาง,ภายในหูของเขานั้นได้ยินเสียงดังสนั่น ปัง ปัง,ภายในหัวใจของเขานั้นเต้นไปมาโครมคราม,ก่อนที่แสงสีขาวทั่วร่างกายของเขาจะแผ่ออกมารวมเข้ากับอากาศ,พร้อมกับถูกดูดเข้าไปในศิลาอักขระหยินหยาง.



ชั่วระยะเวลาหลังจากนั้น,เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าได้เข้าไปสู่ภาวะลึกลับไร้ขอบเขต.


ร่างกายทั้งหมดของเขานั้น,ราวกับว่าได้หลอมรวมตัวเองเข้ากับโลกใบหนึ่งแล้ว.


เขามองเห็นเปลวเพลิงทรงกลมที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง,ก่อนที่จะค่อยแปรเปลี่ยนเป็นมีขนาดเท่ากับลูกโลก,หลังจากไฟได้มอดไปแล้ว,เหลือทิ้งไว้เพียงเถ้า,ก่อนที่จะมีเหล่าควันจากการเผาไหม้กลายเป็นมวลเมฆบังเกิดสายฝนที่ตกกระจายๆไปทั่วลูกโลก,เกิดผืนแผ่นดินพร้อมกับผืนป่าสีเขียว,เริ่มมีความอุดมสมบูรณ์ขึ้นมาอย่างช้าๆ,พร้อมกับมีแมลงปีกแข็งที่ได้เกิดขึ้นมาด้วย.


เหล่าสิ่งมีชีวิตที่วิวัฒนาการก็ได้บังเกิด,พวกมันค่อยๆดูซับพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ลึกลับ,ก่อนที่จะค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นชนิดของสิ่งมีชีวิตที่หลากหลาย,กลายเป็นสัตว์ระดับสูง,ก่อนที่จะเริ่มมีสติปัญญา.


บางส่วนได้กลายเป็นเผ่าอสูร,มีเพียงส่วนน้อยที่สามารถกลายเป็นมนุษย์.


ทั้งเผ่ามนุษย์และเผ่าอสูร,ต่างก็เริ่มต่อสู้กันเพื่อความอยู่รอดของโลกแห่งนี้,เป็นโลกแห่งการแข่งขันแก่งแย่ง.


หลังจากนั้น,เพื่อที่จะเอาชนะเผ่าอสูรให้ได้,เผ่ามนุษย์ได้สร้างหอคอยเทวะทั้ง 12 ,ภายในหอคอยเทวะนั้นมีเส้นทางที่จะไปถึงสรวงสวรรค์,เป็นเส้นทางที่จะไปยังสถานที่มีพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่มีมากมายและทรงพลังอย่างที่สุด,เพื่อจัดการเผ่าอสูร,ต่อมาเทพอารักษ์ทั้ง 12 ได้กำเนิดขึ้น,เพื่อต่อสู้กับเผ่าอสูรที่ทรงพลังและน่ากลัว.


เผ่าอสูรจึงได้ตกต่ำ,และเผ่ามนุษย์เข้าสู่ยุครุ่งเรื่อง,หลังจากนั้นมาอำนาจเด็ดขาดก็ได้เปลี่ยนขั้วไป.


ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น,เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในจักรวาลแห่งนี้.



เย่ซิงเหอราวกับจะตระหนักได้ถึงบางอย่าง,หากแต่กลับไม่สามารถเข้าใจได้ทั้งหมด.


"พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่กล่าวโดยเซียน,กลับไม่มีเซียนคนใหนเข้าใจแจ่มแจ้ง,กล่าวโดยเทพ,กลับเป็นเพียงเม็ดพันธ์แห่งความว่างเปล่า,แห่งวิธีการก่อเกิด,ท้ายที่สุดก็จะต้องกลับคืนสู่ความว่างเปล่า,เพื่อชำระล้างความบริสุทธ์,ตามเจตจำนงของสรรพสิ่ง!"


เสียงที่ดังลั่น,ดังก้องกังวานอยู่ภายในใจของเย่ซิงเหอ,ความรู้สึกของเย่ซิงเหอตอนนี้,ราวกับว่าตัวเขานั้นได้รวมตัวเข้ากับหอคอยเทวะแห่งนี้.


ความเป็นจริง,วิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราที่แท้จริง,ที่เขาได้ฝึกฝนมาก่อนนั้น,เป็นเพียงแค่ขนที่เพิ่งเกิดเท่านั้น,วิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราที่แท้จริงนั้น,สามารถสื่อสารกับสรรพสิ่งทั่วจักรวาล,สามารถดึงพลังอำนาจแห่งดวงดาราจากทั่วทั้งจักรวาลมาเป็นพลังของตัวเองได้.


วิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดาราลึกซึ้งล้ำลึกมากมายนัก,เย่ซิงเหอไม่สามารถที่จะเข้าใจได้อย่างแจ่มแจ้งทั้งหมดในเวลาเพียงเล็กน้อยเท่านี้ได้.


อีกด้านหนึ่งบรรพชนเฒ่าอู่ที่วางโจวฮวานลงด้านข้าง,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,ที่ยืนอยู่ข้างๆศิลาอักขระหยินหยางพร้อมกับกำลังประทับมือไปที่ศิลาอักขระดังกล่าว,พร้อมทั้งขมวดคิ้วไปมาเป็นระยะ,ได้ยินเพียงเสียงเต้นของหัวใจ.


เป็นไปได้ว่าเย่ซิงเหอนั้นกำลังได้รับการรู้แจ้งวิชาดวงใจเทวะของศิลาอักขระหยินหยาง,เขาจ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่ถูกปกคลุมไปด้วยเมฆสีดำทมิฬ,พร้อมกับแสงสีทองที่สาดกระจายไปทั่วบริเวณ,เกิดประกายแสงสว่างจ้าเป็นพักๆ,ราวกับว่ากำลังปะทะกันกับปราณพลังสีแดงของเทพธิดาเทียนหยิน.


หัวใจของบรรพชนเฒ่าอู๋ที่ค่อยๆสั่นไหวขึ้นมาเล็กน้อย,บางทีอีกไม่นานแล้วเทพธิดาเทียนหยินคงจะไม่สามารถต้านทาน,พลังยุทธ์บัญญัติอสูรลึกล้ำได้.


บรรพชนเฒ่าอู๋ตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,เขาได้กระตุ้นพลังมากมายที่อยู่ภายในร่างกาย,พลังจากสายโลหิตของบรรพชนวานร,โคจรหมุนวนไปรอบๆ,พร้อมกระทืบเท้าและแขนไปมา,ทั่วทั้งร่างกายสั่นสะท้านเสียงดังสนั่น,คำรามออกมาเสียงดัง,ก่อนที่จะพุ่งทะยานตรงไปยังจักรพรรดิเทวะ.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

18 ความคิดเห็น:

  1. อีกแค่นิดเดียวพี่เย่จะไร้ผู้ต้านแล้วแน่นอน

    ตอบลบ
  2. กำลังจะมหาโหดแล้วพี่เย้

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณค่ะ
    ตอนนี้ทำให้เรารู้สึก...อาาาา ค้างอ่ะ แล้วก็...พี่เย่ อัพพลังอีกแล้วนะ แต่จะใช้สกิลโกงสูตรโกงก็ช่างเถอะรีบๆหน่อยสถานการณ์จะแย่อยู่แล้ว

    ตอบลบ
  4. กลัวว่าการได้มาซึ่งพลังของพี่เย่จะทำให้พี่ต้องกลายเป็นเทพอารักษ์........

    ตอบลบ
  5. ท่าทางลิงอู๋จะไม่รอด

    ตอบลบ
  6. สุดยอด จะแปลงร่างละ
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  7. ข้ามาช่วยแล้วแม่นางน้อย เจี๊ยกๆ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  9. เดือดมากกก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ