วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 307 Trap?

Star Martial God Technique Chapter 307 Trap?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 307 กับดัก?


บทที่ 307 กับดัก?


การจะเป็นทูตแห่งความมืดนั้น,ต้องได้รับความเจ็บปวดอย่างสาสมกับความแข็งแกร่งทีเพิ่มขึ้น,เหนือล้ำกว่าขีดจำกัดของมนุษย์ธรรมดาจะทานทนได้แน่นอน.


"ซิงเหอ,ได้เข้าไปด้านในแล้ว,การผ่านหอคอยชั้นแรกนั้น,ไม่รู้ว่าสถานการณ์ด้านในจะเป็นอย่างไรบ้าง."หลินหงที่อยู่ด้านหน้าทางเข้า,พร้อมกับกล่าวต่อ"พวกเรารีบไปกันเถอะ,พวกเราอาจจะสามารถหยุดแผนการของจักรพรรดิเทวะสำเร็จก็เป็นได้!"



"เย่ซิงเหอนั้น,เป็นเป้าหมายหลักของจักรพรรดิเทวะ,แน่นอนว่าย่อมไม่มีอันตรายกับเขาเป็นแน่,อย่างน้อยพวกเราก็วางใจได้อยู่เปราะหนึ่ง"ซ่างกวนซูอานกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ.


แน่นอนว่าหลินหงไม่รู้จักซ่างกวนซูอานดีเท่าใดนัก,และอีกอย่างยังมีอีกหลายอย่างที่ซ่างกวนซูอานไม่ต้องการที่จะกล่าวออกมา,ถึงแม้ว่าภายในใจของหลินหงเองจะยังรู้สึกไม่ไว้ใจบ้าง,หรือไม่รู้ว่าซ่างกวนซูอานมีแผนการใดอยู่อีกก็ตามที.


หากแต่หลินหงเองก็ยังมีจุดที่ยังเชื่อใจได้อยู่ว่า,ซ่างกวนซูอานเองน่าจะเป็นคนดีคนหนึ่งทีเดียว.


ซ่างกวนซูอานและหลินหงที่อยู่ด้านหน้าของหอคอยเทวะแห่งทวยเทพได้เปิดประตูก่อนที่จะเข้าไปด้านในเพื่อตามหาเย่ซิงเหอต่อไป.


ขณะที่คนมากมายได้เข้าไปในหอคอยเทวะแห่งทวยเทพนั้น,ทั่วทั้งแผ่นดินของอาณาจักรต้าโจวตอนนี้ก็ตกไปสู่ความวุ่นวายจากกลุ่มกบฏที่ปรากฏตัวออกมา.


ทั่วทั้งแผ่นดินอาณาจักรต้าโจว,เกิดการต่อสู้ขึ้นทุกที,เปลวเพลิงแห่งสงครามถูกจุดขึ้นอย่างต่อเนื่อง,กองกำลังแบ่งแยกดินแดนได้จัดตั้งขึ้นมาเพื่อแบ่งแยกอาณาจักรอีกหลายก๊กหลายกลุ่ม,ตำหนักหนักโย่วหลานได้เปิดฉากสงครามบุกเข้าโจมตีพระราชวัง,ในตำหนักหลวงตอนนี้มีผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายที่เข้าต่อสู้โรมรันกัน,เหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงของแต่ล่ะตระกูลเริ่มแยกตัวออกจากตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์.


หลังจากที่เป็นปึกแผ่นมากว่าพันปี,ในที่สุดก็ถูกแบ่งแยกแตกออกเป็นแผ่นดินเล็กๆอีกมากมาย.


ประชาชนทุกคนในตอนนี้เต็มไปด้วยความสงสัย,จักรพรรดิเทวะและเหล่าคนของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,เกิดเรื่องสำคัญเช่นนี้ขึ้น,กลับไม่รู้ว่าหายไปอยู่ใหนกันหมด.


ด้านนอกนั้นคนต่างเล่าลือกันไปต่างๆนาๆ,พวกเขาสิ้นหวังในจักรพรรดิเทวะ,ชีวิตที่ถูกแขนอยู่บนความตายนี้,พวกเขาถูกทอดทิ้งแม้แต่เหล่าขันที,พวกเขายังไม่รู้เลยว่าหายไปใหนไม่พบเจอแม้กระทั่งร่องรอยใดๆหรือศพพวกเขา.


มีบางข่าวลือบางอย่างด้วยเหมือนกันว่า,จักรพรรดิเทวะได้นำเหล่าตระกูลราชวงศ์และสมบัติมากมายนับไม่ถ้วน,ไปซ่อนหรือนำพวกมันไปด้วยแล้ว.


เหล่าผู้คนมากมายได้ค้นหาร่องรอยของจักรพรรดิเทวะภายในพระราชวัง,หากแต่ไม่มีใครสามารถพบร่องรอยของจักรพรรดิเทวะได้เลยแม้แต่น้อย.


พวกเขาไม่รู้ว่าจักรพรรดิเทวะและคนของเขาได้เดินทางเข้าไปยังหอคอยเทวะแห่งทวยเทพแล้วนั่นเอง.


หลังจากที่เกิดการปฏิวัติไปทั่วทั้งแผ่นดินอาณาจักรต้าโจว,ทุกหนทุกแห่งต่างก็มีกองกำลังที่ทรงอิทธิพลถูกจัดตั้งขึ้น,ไม่ว่าจะเป็นดินแดนด้านตะวันออก,ดินแดนทิศใต้,ตลอดจนทั้งทางใต้และทิศเหนือ,สี่ตระกูลขุนนางชั้นสูงได้รวมตัวกัน,เพื่อเตรียมแบ่งแยกดินแดน.



ในแปดตระกูลชั้นสูงนั้น,ตระกูลฮูเหยี่ยน,และเจิ้นเหยี่ยนทั้งสองตระกูลขุนนางชั้นสูง,ได้ประกาศตัวเข้าร่วมกับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ตลอดจนช่วยเหลือองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,นิกายเทพประดิษฐ์,หุบเขาราชาสมุนไพรตลอดจนตระกูลขนนกสีฟ้า,พร้อมกับช่วยเหลือเหล่าตระกูลขุนนางขนาดเล็กและประชาชนที่ต้องการหลบภัยจากภาวะสงครามที่เกิดขึ้นนี้,ทำให้กองกำลังคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือตอนนี้ทรงอิทธิพลเป็นอย่างมาก.


เหล่าขุมกำลังขนาดใหญ่,แต่ละตระกูลขุนนางชั้นสูงนั้น,มีกองกำลังที่ไม่อ่อนแอเลย,นับว่าเป็นกองกำลังที่สามารถขับเคลื่อนกองทัพแต่ละกองได้เลย.


ในส่วนของตำหนักโย่วหลานนั้น,หลังจากที่นำกองกำลังบุกโจมตีพระราชวังหลวง,เมื่อสำเร็จแล้วก็ถอนกำลังออกไป,พร้อมกับปล่อยเหล่าตระกูลขุนนางและกองกำลังสำคัญอื่นๆอีกเอาไว้,กองกำลังอีกมากมาย,ไม่ว่าจะเป็นเหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงเองไม่เข้าใจเจตจำนงของตำหนักโย่วหลานเลย,พวกเขาได้เข้าโจมตีอาณาจักรโจวทุบทำลายพระราชวังหลวงจนสิ้น,หากแต่ไม่มีความต้องการที่จะครอบครองแต่อย่างใด.


ถึงอย่างนั้นเหล่ากองกำลังอื่นๆตลอดจนเหล่าตระกูลขุนนางชั้นสูงเองก็ไม่กล้าที่จะเร่งรีบแสดงท่าทีออกมาแต่อย่างใด,ต้องไม่ลืมว่าความแข็งแกร่งของตำหนักโยว่หลานนั้น,แน่นอนว่าพวกเขาไม่ใช่คู่มือหรือจะต่อกรได้เลย.


สถานการณ์ของอาณาจักรต้าโจวตอนนี้เต็มไปด้วยความวุ่นวายแตกแยก,แผ่นดินถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มเล็กกลุ่มน้อย.


อย่างไรก็ตามทีในเวลาเช่นนี้,จักรพรรดิเทวะก็ยังคงดำเนินแผนการ,การชิงชัยหอคอยเทวะแห่งทวยเทพต่อไป,ไม่ได้สนใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย.


ถึงแม้ว่าทั่วทั้งแผ่นดินต้าโจวจะถูกทำลายจนสิ้นไป,เขาก็หาได้ใส่ใจในเรื่องดังกล่าว.


ไม่ว่าเรื่องอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม,ถึงแผ่นดินจะถูกใครก็ตามควบคุมไป,ตราบเท่าที่แผนการของเขาสำเร็จ,การจะกลับมายึดคืนนั้น,ไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไป,แน่นอนว่าคนสุดท้ายที่จะยืนอยู่บนจุดสูงสุดก็คือเขานั่นเอง.


จุดประสงค์หนึ่งเดียวคือหอคอยเทวะแห่งทวยเทพเท่านั้น.


หอคอยเทวะสถานที่แห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวางจนดูเหมือนว่าจะไร้ขอบเขตเลยทีเดียว,ราวกับนรกอันมืดมิด,ทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยความมืดมนและกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัว.



โขดหินสีดำทมิฬมีอยู่มากมายกระจายออกไปทั่วบริเวณ,ทำให้รู้สึกถึงความน่าหวาดกลัวเกิดขึ้นมากยิ่งกว่าเดิม,บรรยากาศที่หนักอึ้งมืดคลึ้มที่แทรกเข้ามาภายในหัวใจ,ราวกับว่าทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยสัตว์อสูร.


โฮกกกกกกก!!!!


สัตว์อสูรสีดำทมิฬตัวดำเมี่ยม,โผล่ออกมาจากโขดหินกระโจนเข้ามาในทันที,มันตรงเข้าหาเย่ซิงเหอ.


"นี่มันสัตว์อสูรพลางทมิฬ,ระวังตัวด้วย!"เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างก็ตระโกนออกมาเสียงดัง.


สายตาของเย่ซิงเหอสาดกระจายไปด้วยความเย็นชา,ก่อนที่จะควบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ก่อนที่จะฟาดกระแทกออกไปด้านหน้าโจมตีใส่สัตว์อสูรพลางทมิฬ,เกิดเสียงดังสนั่น.


ตูมแล้วก็ตูมมมม,สัตว์อสรูพลางทมิฬถูกฝ่ามือของเย่ซิงเหอเจาะเข้าไปยังร่างกาย,ก่อนที่สมองของมันจะแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆ,กระเด้งกระดอนไถลไปบนพื้น.


สัตว์อสูรพลางทมิฬแต่ล่ะตนนั้นมีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เลยทีเดียว,หากแต่ก็ถูกสังหารด้วยเย่ซิงเหอเพียงแค่การโจมตีเดียว.


เหล่าผู้เยาว์ที่อยู่รอบๆถึงกับหัวใจสั่นไหวเลยทีเดียว,พวกเขาไม่คาดคิดเลยว่าผู้เยาว์ที่สวมฮูดปิดหน้าปิดตาคนนี้,จะมีความแข็งแกร่งน่าหวาดกลัวยิ่งนัก,พวกเขาได้แต่แอบคิดอยู่ในใจว่าจะต้องหลีกเลี่ยงความขัดแย้งกับเย่ซิงเหอเท่าที่จะเป็นไปได้.


ในเวลาเดียวกันนี้,ผู้เยาว์คนหนึ่งที่อยุ่ไกลออกไป,จ้องมองมายังทิศทางดังกล่าวเช่นกัน,ดวงตาของเขาถึงกับเป็นประกายลุกวาวเลยทีเดียว.


บุคคลดังกล่าวก็คือเหลียงหยูนั่นเอง!


สายตาของเหลียงหยูจับจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอที่สวมฮูดสีดำ.

"ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้มาพบเข้ากับเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ที่นี้เลย."ที่มุมปากของเหลียงหยูนั้นมีรอยยิ้มเล็กน้อย,เขาในตอนนี้,ด้วยการบำเพ็ญพลังด้วยวิชาอำนาจแห่งจิตใจที่เป็นวิชาสืบทอดของตระกูล,ความแข็งแกร่งในวันนี้ของเขานั้นต่างจากเมื่อก่อนลิบลับก็ว่าได้,เทียบกับเย่ซิงเหอในเวลานี้อาจจะด้อยกว่าแต่ไม่ได้มากมายนัก.


อย่างไรก็ตามเหลียงหยูที่เดินทางมาในครานี้,มาพร้อมกับเหล่าองค์รักษ์คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ทิศใต้,ซึ่งหยุนอี้เฟยที่เป็นองค์ชายก็เดินทางมาด้วยเช่นกัน.


หลังจากที่เห็นฝ่ามือของเย่ซิงเหอที่ซัดไปยังสัตว์อสูรพลางทมิฬ,รอยยิ้มที่มืดมนและใบหน้าที่เย็นชาของเขาจมจ่อมปรากฏขึ้นมาชั่วขณะเลยทีเดียว.


หลังจากที่สัตว์อสูรพลางทมิฬถูกสังหารไปนั้น,กลิ่นคาวโลหิตของมันแพร่กระจายไปในอากาศอย่างรวดเร็ว,เพียงไม่นานหลังจากนั้น,ที่ไกลออกไปก็ได้ยินเสียงคำรามของสัตว์อสูรตนอื่นๆก็ดังก้องกังวานไม่หยุดหย่อนถูกส่งออกมา.


ใบหน้าของทุกคนถึงกับเปลี่ยนสีไปเลยตอนนี้.


"ไม่ดีแน่,สัตว์อสูรพลางทมิฬยังเหลืออยู่อีกหลายตัวเลยทีเดียว!"


"ทำอย่างไรดี?"


หลายๆคนถึงกับตื่นตกใจเลยทีเดียว,ด้วยเสียงโหยหวนคำรามออกมาเริ่มใกล้เข้ามาๆ,จำนวนของสัตว์อสูรพลางทมิฬนั้น,คาดว่าจะมีกว่าหลายร้อยตัวเป็นแน่.


หากมีเพียง 1-2 ตัว,พวกเขาสามารถจัดการพวกมันได้อย่างไม่มีปัญหา,ทว่าหากมีหลายร้อยตัวแล้ว,คงเป็นปัญหาใหญ่เป็นอย่างมาก.


ขณะที่ทุกคนต่างตื่นตระหนกตกลงไปสู่ความโกลาหล,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้ส่งข้อความผ่านลมปราณมายังเย่ซิงเหอ"มากับข้า."


หลังจากสิ้นเสียง,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูก็ขยับกายพุ่งเข้าไปในดงแท่งหินในทันที.


เย่ซิงเหอลังเลใจอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกระโดยหายเข้าไปในป่าหินเช่นกัน.


สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น,ไม่สามารถหลบสายตาของหยุนเจิ้นไปได้,ที่มุมปากเขายกขึ้นมาแยกเขี้ยวยิงฟันแสดงออกมาถึงท่าทางน่าขนลุก,วูซซๆ,ก่อนที่จะหายเข้าไปในดงหินเช่นกัน.


"คนที่นำพวกเรามาหนีไปแล้ว!"


"นี่มันกับดักชัดๆ!"


"บัดซบ,พวกเราถูกคนของอาณาจักรต้าโจวหลอกลวงเข้าแล้ว!"


"พวกเราจะสังหารพวกมันแน่!"


เสียงคร่ำครวญจากคนรอบๆดังออกมาอื้ออึง,น้ำเสียงของทุกคนต่างเต็มไปด้วยความโกรธ,หยุนเจิ้นที่นำพวกเขามา,หายไปอย่างเงียบๆ,พวกเขาในตอนนี้ต้องเสี่ยงภัยภายใต้วงล้อมของอสูรพลางทมิฬมากมาย,ในความคิดเห็นตอนนี้นั้น,พวกเขาทั้งหมดถูกล่อให้มาติดกับอย่างชัดเจน.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูพุ่งตรงไปด้านหน้าอย่างรวดเร็ว,พร้อกกับเย่ซิงเหอที่ตามมาติดๆ,พวกเขาพุ่งออกไปรวดเร็วเห็นเป็นริ้วของลำแสงเลยทีเดียว.


เย่ซิงเหอเองไม่เข้าใจเลยว่า,ทำไมปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงได้ใช้ความเร็วมากขนาดนี้,ถึงกับไม่ยอมหยุดพักเลย,แต่ถึงอย่างงั้นเขาก็เร่งความเร็วเข้าไปใกล้ขึ้นเรื่อยๆแล้ว.


พวกเขาทั้งสองคนวิ่งไม่หยุดกว่าครึ่งชั่วโมง,ก่อนที่ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจะไปหยุดอยู่ที่ก้อนหินขนาดมหึมาก้อนหนึ่ง,นางในตอนนี้ได้แต่หายใจหอบๆ,ปทุมถันคู่งามของนางถึงกับสั่นไหวเป็นระลอกตามแรงหายใจ,ก่อนที่นางจะมองกลับไปด้านหลังเห็นเย่ซิงเหอที่ตามนางมานั้นไม่ได้รู้สึกเหนื่อยหอบเหมือนกับนางสักนิด.



ภายในใจของนางตอนนี้,รู้สึกประหลาดใจมากมายนัก,เวลาที่ไม่เจอกันเพียงไม่นาน,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้น,แข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อนหลายขุมเลย.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

25 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากๆ ครับ ค้างอย่างแรงจริงๆ ครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ พี่เย่จะโดนจับกดใหมนะ?ที่เปลี่ยว...คนสองคน. หลังโขดหินเถอะคนอื่นไม่เห็น. (หลบนะอย่าคิดลึก)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีอีกคนที่ตามมาด้วยนิ หรือว่าแค่แอบหลบมุมอื่นหว่า =w= / หวังว่าพี่สาวคนนี้จะไม่โดนเดธแฟลคนะ

      ลบ
  4. ทั้งแข็งทั้งถึกโอวว...สั่นไปหมดแล้ว(ใจ)นะอย่าคิดลึก อิอิ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณค่ะ
    ค...ค้างอ่ะพี่เย่ แล้วดันมาค้างตรงจุดอันตรายด้วยนะ...เศร้าแปป

    ตอบลบ
  6. อย่าตายนะหมิงหยูสังหรณ์แปลกๆว่าจะเปนตัวละครที่ซวยสุดๆตั้งแต่เปนสาวจนตายไงมะรุ

    ตอบลบ
  7. แหม่จบตอนแพลนภาพไปที่หน้าอก 555

    ตอบลบ
  8. ชอบตรงปทุมถันคู่งาม555ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  9. อูยยยยย....ปทุมถันคู่งาม

    ตอบลบ
  10. อีกไม่กี่ตอนนิยายเรื่งนี้ก็จะปิดฉากแล้ว ถือว่าเป็นนิยายจีนที่สั้นมากถ้าเที่ยบกับนิยายเรื่องอืนๆ แต่ต้องยอมรับว่าสนุกมาก

    ตอบลบ
  11. ไม่แข็งแกร่งก็บ้าแล้ว อาบน้ำกับสาวแทบทุกคืน

    ตอบลบ