วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 316 Small mixed fish

Star Martial God Technique Chapter 316 Small mixed fish

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 316 ปลาน้อยที่ติดเบ็ด


บทที่ 316 ปลาน้อยที่ติดเบ็ด



ในเวลาเดียวกัน,ทั่วทั้งหอคอยเทวะสั่นไหวอย่างรุนแรง.


พลังมหาศาลได้ไหลมารวมตัวกันที่เสาแห่งดวงดารา.


เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่ากำลังอาบแสงศักดิ์สิทธิ์อยู่,พร้อมกับเข้าสู่สภาวะลึกลับ.


ภายในโลกแห่งนี้เต็มไปด้วยแสงสีขาวมากมาย,ไม่ว่าจะมองไปทางใหนทำให้เย่ซิงเหอรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,แม้แต่บนอากาศก็ยังมีแสงสีขาวส่องแสงวับวามด้วยเช่นกัน.



ที่นี่คือโลกจริง,เป็นดินแดนแห่งฝันรึ?

เย่ซิงเหอจ้องมองลงไปยังฝ่ามือตัวเอง,พบว่ามันเป็นเหมือนดั่งโลกแห่งความจริง,แท้จริงแล้วที่นี่คือที่ใหนกันล่ะ?


ขณะที่เย่ซิงเหอกำลังสงสัยอยู่นั้น,แสงสีขาวกลุ่มหนึ่งค่อยรวมตัวกันขึ้นเป็นร่างๆหนึ่งอย่างช้าๆ.


เย่ซิงเหอจับจ้องมองไปยังด้านหน้าเป็นชายชราคนหนึ่ง,สวมชุดสีขาว,แม้กระทั่งผมของเขาก็เป็นสีขาวไปด้วย,ท่าทางใบหน้าของเขาเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยน,เป็นรูปร่างที่ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติที่กลมกลืนไปกับทุกสรรพสิ่ง,หลังจากนั้นเขาได้จ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,พร้อมกับเผยรอยยิ้มที่นุ่มนวล.


"ผู้อาวุโสเป็นใครอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอจ้องมองด้วยความสงสัยไปยังฝ่ายตรงข้าม.

หน้าต่าของฝ่ายตรงข้ามนั้น,ดูคลับคล้ายคลับครากับลุงประมุข,ทำให้เย่ซิงเหอสงสัยเป็นอย่างมาก.


"ฮ่า ฮ่า,ซ่างกวนซูอานได้เอ่ยถึงข้ากับเจ้ามาแล้ว,ข้ามีนามว่าเย่เทียนหง,เป็นบรรพชนของเจ้าไงล่ะ,คนทั่วไปนั้นมักจะรู้จักข้าในนามสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิงไงล่ะ."ชายชราเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


"ลูกหลานคารวะท่านบรรพชน!"เย่ซิงเหอเร่งรีบคุกเข่าลงทันที,ตุบ ตุบ ตุบ พร้อมกับคำนับให้กับจักรพรรดิเทียนหลิง.


เขาได้แต่ครุ่นคิด,ชายชราที่อยู่ต่อหน้าแท้จริงแล้วก็คือบรรพชนของเขา,สุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิง,ด้วยใบหน้าที่ดูใจดีมีเมตตา.ดูน่านับถือมากมายนั่น,ไม่เห็นเหมือนคนที่ชั่วร้ายจนไม่น่าให้อภัยเหมือนดั่งที่ซ่างกวนซูอานกล่าวถึงเลย.


"ซิงเหอเอ้ย,อย่าได้มากพิธี,พวกเราหาใช่คนอื่นคนไกล,คนส่วนมากถึงจะกล่าวยกย่องข้าสักเท่าใดแต่มันก็ใช่ว่าจะเป็นความจริงทั้งหมด,ทุกอย่างนั้นมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว,ถูกแต่งเติมจนไม่รู้ว่าสิ่งใดจริงสิ่งใหนเท็จ,เจ้าไม่จำเป็นต้องเชื่อเรื่องทุกอย่างทั้งหมด,จริงๆแล้วสิ่งที่กล่าวออกมาจากปากของซ่างกวนซูอานนั้นน่าจะเป็นเรื่องที่ถูกที่สุดแล้ว."ชายชรากล่าวออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม.


ได้ยินคำพูดของจักรพรรดิเทียนหลิง,เย่ซิงเหอก็รู้สึกกระอักกระอ่วนใจ,ภายในใจของเขาได้แต่คิดอะไรมากมาย,เหมือนว่าจักรพรรดิเทียนหลิงจะมองออกถึงความคิดของเขาทั้งหมด.


"ผู้น้อยจะกล้าลวงเกินบรรพชนได้เช่นใด."เย่ซิงเหอรีบกล่าวยอมรับอย่างเร่งรีบ.


จักรพรรดิเทียนหลิงโบกมือไปมาก่อนที่จะกล่าวว่า"อย่างไรก็ตาม,ไม่ใช่ความผิดของเจ้าหรอก,ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดไปบ้าง,แต่ซ่างกวนซูอานตอนนั้นยังเป็นเพียงแค่เพียงเด็กน้อยอยู่เท่านั้น."


คาดไม่ถึงยิ่งนักจะยังมีคนที่เรียกซ่างกวนซูอานว่าเด็กน้อย,เพียงแค่ได้ยินแล้ว,หัวใจของเย่ซิงเหออดไม่ได้ที่จะรู้สึกสั่นไหวเล็กน้อย.


ทันใดนั้นเขาก็คิดถึงซ่างกวนซูอานและหลินหงที่กำลังจะพบกับอันตราย,เย่ซิงเหอก็รู้สึกะวนกระวายใจในทันที,พลางกล่าวว่า"ท่านหญิงซ่างกวนและหลินหงพี่น้องของข้า,ตอนนี้กำลังจะไปพบกับอันตราย,ข้าต้องการที่จะออกจากที่กักขังแห่งนี้,ทว่าขอให้ท่านบรรพชนช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย,ลูกหลานอกตัญญูคนนี้คงจะทำได้แค่สำนึกในบุญคุณของท่าน."


จักรพรรดิเทียนหลิงจ้องมองไปยังร่างของเย่ซิงเหอ,ภายในดวงตาเผยออกมาถึงความรัก,ก่อนที่จะกล่าวว่า"ซิงเหอ,ด้วยนิสัยของเจ้าที่เต็มไปด้วยความกรุณาต่อคนอื่น,และรักในความยุติธรรมนั้น,คงจะเป็นเพราะสายโลหิตของข้าอยู่ด้วย,มันคงจะสืบทอดจากรุ่นไปสู่รุ่น,การจะทะลวงค่ายกลเสาดวงดารานั้น,ไม่ใช่เรื่องยาก,ทว่าหลังจากที่เจ้าออกไปแล้วล่ะ?"


ได้ยินคำพูดของจักรพรรดิเทียนหลิงแล้ว,เย่ซิงเหอถึงกับเงียบไปชั่วขณะ,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ท่านบรรพชน,ข้ารู้ว่าด้วยความแข็งแกร่งของข้านั้น,ไม่สามารถล้มจักรพรรดิเทวะได้,ทว่าข้านั้นไม่สามารถที่จะมองซ่างกวนซูอานและหลินหงเดินไปหาความตายได้,ถึงแม้ว่าข้าต้องตาย,ข้าก็จะขอสู้!ทุกคนเกิดมาก็ต้องตายกันทั้งนั้น,ทว่าข้านั้นจะไม่ยอมรับความอัปยศเช่นนี้โดยเด็ดขาด."


จักรพรรดิเทียนหลิงลังเลอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า"ยังมีวิธี,ที่ควรจะลองอยู่."


"วิธีอะไรอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอดวงตาเป็นประกาย,สอบถามออกไป.


จักรพรรดิเทียนหลิงจ้องมองเย่ซิงเหออย่างลึกล้ำก่อนที่จะกล่าวว่า"หอคอยเทวะแห่งทวยเทพคงกล่าวได้ว่าเป็นเหมือนดั่งประตูแห่งความเป็นนิรันดร์,ทว่าประตูแห่งนิรันดร์นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเผ่าพันธ์มนุษย์,เป็นสถานที่มีความสำคัญสำหรับเผ่ามนุษย์ยิ่งนัก,พวกเราได้จัดการเผ่าอสูรมากมายมาตั้งแต่สมัยโบราณพร้อมทั้งกักขังฝังไว้อยู่ภายในหอคอยแห่งนี้,หากว่าราชันย์อสูรหลิงเทียนสามารถครอบครองหอคอยเทวะแห่งนี้ได้ล่ะก็,เผ่าอสูรที่ถูกกักขังไว้ใต้หอคอยแห่งนี้จะถูกปลดปล่อย,สุดท้ายแล้วเผ่ามนุษย์ทั้งหมดจะต้องถูกทำลายอย่างแน่นอน."


"เรื่องราวเกี่ยวกับประตูแห่งความเป็นนิรันดร์นั้น,เป็นแผนที่วางไว้ของเผ่าอสูรมานานแล้ว,เป้าหมายของพวกมันนั้นก็เพื่อค้นหาเผ่ามนุษย์ที่มีความสามารถที่จะทำลายผนึกหอคอยเทวะโดยสมัครใจ." จักรพรรดิเทียนหลิงยังกล่าวต่อว่า"เมื่อถึงวันจันทร์เพ็ญ,ที่นี่จะเต็มไปด้วยดวงวิญญาณของเผ่ามนุษย์นับล้านๆดวง,ด้วยดวงวิญญาณเหล่านี้,จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของเผ่าอสูรเพิ่มมากขึ้น."


"เรื่องทั้งหมดนั้น!"ภายในใจของเย่ซิงเหอถึงกับสั่นไหวอย่างรุนแรง.


"ความเป็นจริงนั้นเทพอารักษ์ได้จากโลกนี้ไปนานแล้ว,จะมีใครที่ใหนกันที่จะมีอายุหลายหมื่นปีล่ะ?เรื่องที่ได้ยินกันมานั้นเป็นเพียงแค่คำบอกเล่าของคนทั่วไป,เรื่องคำสรรเสริญยกยอที่สร้างขึ้นจงใจกระจายข่าวออกไป,บอกกล่าวว่าเทพอารักษ์ยังคงมีชีวิตอยู่และกำลังค้นหาผู้สืบทอดคนต่อไป,ตั้งแต่อดีตที่ผ่านมาจนข้าตายก่อนที่จะเข้ามายังหอคอยเทวะแห่งนี้,ด้วยวิชาลับบางอย่างจึงทำให้ดวงวิญญาณของข้านั้นไม่สลายไป,คงอยู่จนถึงตอนนี้,ข้าเองก็เพิ่งจะเข้าใจเมื่อไม่นานนี้เอง,เหตุผลที่ข้าคงอยู่จนถึงตอนนี้นั้นมันมีความเกี่ยวข้องกับหน้าที,ข้าต้องคงอยู่ก็เพื่อส่งมอบพลังนั้นให้แก่เจ้านั่นเอง!"


"ท่านบรรพชน.."เย่ซิงเหอที่ได้ยินคำพูดของสุดยอดจักรพรรดิเทียนหลิง,ต้องการที่จะกล่าวอะไรออกไป.


ในขณะนั้น,พลังที่ไร้ก้นบึ้ง,ได้คลุมไปยังร่างของเย่ซิงเหอไหลผ่านมาจากทุกทิศทุกทาง,โดยที่เย่ซิงเหอนั้นไม่สามารถขัดขืนได้เลย.


"เรื่องของข้า,ที่เคยจัดการเกี่ยวกับเรื่องราวของเผ่ามนุษย์นั้น,เป็นการกระทำที่ผิดพลาดหลายอย่าง,ในที่สุดข้าก็เข้าใจเรื่องดังกล่าวแล้ว,เรื่องที่ข้าตั้งใจคงจะไม่สำเร็จ,ไม่มีมนุษย์คนใหนที่จะสามารถหลีกหนีความตายได้,ไม่มีวิญญาณใดที่พิเศษหรือคงอยู่ตลอดไป,หากว่าสามารถมอบปณิธานให้แก่ผู้สืบทอดรุ่นต่อไปได้,ห่วงทุกอย่างก็จะหมดสิ้นไปได้."


น้ำเสียงและคำพูดของจักรพรรดิเทียนหลิงดังก้องอยู่ภายในจิตใจของเย่ซิงเหอเป็นเวลานาน.


เย่ซิงเหอรู้สึกราวกับว่าภายในร่างกายของเขามีพลังที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่หยุด,เป็นพลังที่เหนือล้ำยิ่งกว่าที่เขาเคยมีนับแต่แต่บำเพ็ญพลังมา,ตราประทับมักกรทั้งสองเองก็มีพลังเพิ่มมากขึ้น.


พลังดังกล่าว,กำลังถูกซึมซับเข้ามาในร่างของเขา,ไม่มีพลังใดอีกแล้วที่จะเทียบได้,เป็นพลังที่อบอุ่นละมุนละไม.


เย่ซิงเหอยังคงนั่งสมาธิบำเพ็ญพลัง,เขารู้สึกราวกับว่ากำลังนั่งบำเพ็ญพลังอยู่ใต้ผืนน้ำ,ที่เต็มไปด้วยพลังที่ล้ำลึก,ราวกับว่ามันหมุนวนร่างกายของเขาไปรอบๆพร้อมกับเพิ่มพลังขึ้นไปเรื่อยๆไม่หยุดหย่อน.


ดวงตาทั้งสองข้างของเขายังคงปิดสนิท,เขายังคงบำเพ็ญพลังไปเรื่อยๆไม่รู้ว่าเวลาล่วงเลยผ่านไปเท่าใดแล้ว.


ในเวลาเดียวกัน,ลึกเข้าไปในหอคอยเทวะ.


โจวเหยี่ยนน้อยและฮูเหยี่ยนโจวยังคงค้นหาร่องรอยของเย่ซิงเหอไปทั่ว,พวกเขาไปหลากหลายสถานที่ภายในหอคอย,ทว่ากับไม่สามารถพบเจอเย่ซิงเหอได้เลย.


พวกเขาได้ผ่านดงหินที่หนาแน่นออกมา,พบเจอกับพื้นที่เปิดโล่ง,มีคนกว่าสิบคนที่รวมตัวกันอยู่,พวกเขาจ้องมองยังกลุ่มพวกเขาในทันที.


คนเหล่านี้เป็นลูกน้องของจักรพรรดิเทวะ,ฮูเหยี่ยนโจวถึงกับอุทานออกมา,เทียนหยุน,เขาเป็นหนึ่งในขุนพลเทวะทั้งเจ็ด,เขาอยู่รวมกับเหล่าผู้เยี่ยนยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อีกหลายคน.

"พี่ฮูเหยี่ยน,บางที,พวกเขาอาจจะรู้ก็เป็นได้ว่าพี่ซิงเหอไปที่ใหน!"โจวเหยี่ยนน้อยจ้องมองไปยังฮูเหยี่ยนโจว.


"อืม."ฮูเหยี่ยนโจว,เขาได้เดินตรงไปด้านหน้าก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"พวกเราต้องการถามพวกท่าน!"


ในเวลาเดียวกัน,เทียนหยุนและลูกน้อยที่เห็นฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อย,ภายในดวงตาของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยความเย็นชา.


"มีแค่ปลาเล็กปลาน้อยสองตัวที่ติดเบ็ด!"เทียนหยุนยิ้มออกมาอย่างมืดมนและเย็นชาก่อนที่จะเดินตรงไปยังฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อย.


เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ที่รวมกลุ่มกันอยู่ก็เดินตามมาด้วยในทันที.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

29 ความคิดเห็น:

  1. GM เอาบัตรทรูมาให้เติมรัวๆๆ

    ตอบลบ
  2. อัพเวลอีกละ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ พี่เย่ กวาดบัตรทรูมาหมดตลาด งานนี้เทพองค์ใหม่บังเกิดแล้ว 555+

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากครับผมม

    ตอบลบ
  5. ไม่ใช่เติมทรูแล้ว อันนี้ได้โปรฟรีมาใช้มากกว่า

    ตอบลบ
  6. ติดเบ็ดแล้วก็ต่ออีกตอนล่ะกัน

    ตอบลบ
  7. ติดเบ็ดแล้วก็ต่ออีกตอนล่ะกัน

    ตอบลบ
  8. ไม่ทรูละครับ มันกลายเป็น GM ไปแล้วยังงี้

    ตอบลบ
  9. น่าน พี่เย่ได้พลังของบรรพชนมาแล้ว ทีนี้ละเห็นดีกันแน่นอน

    ตอบลบ
  10. ที่สุดเราก็ติดเบ็ด แอดมินอีกแล้ว อิอิ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณค่ะ
    พี่เย่ จะเทพก็ให้เร็วเลย ห่วงคนที่เก่งๆ(ระดับนึง)คนอื่นบ้างจะถูกจับไปค้มยำทำอะไรก็มิทราบแล้ว...เปล่าหรอกห่วงท่านซางกวนคุณพีหลินหง แล้วก็คนดีๆคนอื่น เฮ้อ ไอ้จกพทวมันโหดเกินนิ

    ตอบลบ
  12. ลูกน้องเจอลิงยักตายหมด

    ตอบลบ
  13. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  14. มีคนเติมเงินให้ เก่งเลยทีเดียว55555555555555555

    ตอบลบ
  15. Up แล้ว จะทันมั๊ย
    รอลุ้นตอนต่อไป

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  16. ค้างอีกแล้ววว แต่ขอบคุมากๆเลยคับ

    ตอบลบ
  17. เดี๋ยวสู้กับลิง แล้วโดนตัดหาง กลับกลายเป็นร่างมนุษย์ อ่าวผิดเรื่องนี่หว่า อิอิ

    ตอบลบ
  18. เทพเย่ชิงเหอบังเกิดแล้วๆ

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  20. เดี๋ยวมึงโดนคองตบ ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  21. คิดจะรังแกเด็กเหรอ พวกนี้นิสัยไม่ดี

    ตอบลบ