วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 35 Heaven's Halberd

Star Martial God Technique Chapter 35 Heaven's Halberd

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 35 ง้าวสวรรค์


บทที่ 35  ง้าวสวรรค์



นอกเหนือไปจากนี้,ความหนาวเย็น,มันไม่ใช่แค่เล็กน้อยเหมือนดังความหนาวปรกติ,หลังจากที่โดนลมพัด,จากนั้นจะรู้สึกว่าผิวทั่วร่างกายจะแข็งจากความหนาวเย็น.

"ก่อนที่จะเข้าไปในถ้ำแห่งนี้,ควรจะต้องระวังเอาไว้เป็นอย่างมาก,ไม่รู้ว่าจะมีสิ่งใดซ่อนเอาไว้อยู่ข้างใน."เย่ซิงเหอคิดแล้วกล่าวออกมา,"พวกเราจะเข้าไปสำรวจอย่างงั้นรึ?"


เซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนมองหน้ากันและกัน,พวกเขารู้สึกหวาดกลัวนิดหน่อยภายในหัวใจ,ไม่มีใครรู้เลยว่ามีอะไรซ่อนอยู่.



"ไปดูกันก็ได้,พวกเราไม่ได้เร่งรีบอะไรนัก!"เซี่ยหยุนหนิงพูดพลางคิดออกมาซึ่งหล่อนก้าวขึ้นไปบนกองหิน,เดินตรงเข้าไปข้างใน.

ในส่วนของผู้ใช้ศิลปะแห่งมังกรนั้น,ไม่สามารถที่จะปล่อยให้ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งดวงดาวและผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงออกไปสำรวจโดยการเดินนำหน้าเป็นแน่!


เย่ซิงเหอได้พยุงอันซุยหยุน,พร้อมกับเดินเข้าไปข้างใน.


หลังจากเดินเข้าไปหลายสิบเมตรเข้าไปยังอุโมงค์ทอดเข้าไปข้างใน,ความหนาวเย็นภายในอากาศเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก,แต่เย่ซิงเหอได้ส่งพลังแห่งดวงดาราเข้าไปยังร่างอันซุยหยุนอย่างไม่หยุดยั้ง,เพื่อป้องกันความหนาวเย็นเหล่านี้,จึงไม่ได้ทำให้ความหวาดกลัวใดๆกับหล่อนเท่าใดนัก.


เป็นที่ชัดเจนว่าผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งเปลวเพลิงระดับ 4 ดินแดนสวรรค์,แต่เย่ซิงเหอเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้เพียงระดับ 3 ดินแดนสวรรค์,เขายังคงถ่ายเทพลังให้อันซุยหยุนไม่หยุด.ภายในใจของหล่อนนั้นเต็มไปด้วยคำขอโทษ.


ด้วยรู้สึกถึงลมหนาวพัดผ่านเข้ามา,เซี่ยหยุนหนิงถึงกับหนาวสั่น,หล่อนได้หันหน้าไปมองเย่ซิงเหอ,เพียงแค่มองเห็นเย่ซิงเหอดูแลเอาใจใส่อันซุยหยุน,เพื่อให้อันซุยหยุนเดินต่อได้,นอกจากนี้,ด้วยการส่งพลังอำนาจแห่งดวงดาราอบอุ่นร่างกายของอันซุยหยุนอย่างไม่หยุด,ทำไมไม่รู้,เซี่ยหยุนหนิงกลับรู้สึกไม่พึงพอใจในหัวใจนิดหน่อย.


เย่ซิงเหอได้กุมมือกับอันซุยหยุนในการสำรวจไปด้านหน้า,ด้วยความหนาวเย็นนั่นทำให้หล่อนนั้นสั่นไม่หยุดจนน่าเป็นห่วง.


"เย่ซิงเหอ,เจ้าค่อนข้างจะลำเอียงและเลือกปฏิบัติสินะ,ข้ากำลังจะแข็งกลายเป็นน้ำแข็งแล้ว,แม้แต่เพียงพลังแห่งดวงดาราสักเล็กน้อยเจ้ายังไม่ส่งให้ข้าเลย!"เซี่ยหยุนหนิงเดินลากขาเข้ามา,พร้อมกับกล่าวอย่างไม่พึงพอใจ.


"?"เย่ซิงเหอถึงกับตกตะลึง,เขาสามารถที่จะทำให้คนอื่นอุ่นขึ้นได้,แต่เซี่ยหยุนหนิงต้องการให้เขาช่วยให้ความอบอุ่นอย่างงั้นรึ?เป็นเรื่องที่เขาได้ทำมาก่อนแล้วเมื่ออยู่ข้านอก,คงจะเลี่ยงไม่ได้เมื่อเข้ามา!เมื่อคิดได้ดังนั้นเย่ซิงเหอก็ยืนมือขวาออกไปแล้วกล่าวออกไปว่า"ยืนมือท่านมาสิ!"


แก้มของเซี่ยหยุนหนิงแดงขึ้นเล็กน้อย,พร้อมกับยืนมือซ้ายของหล่อนให้เย่ซิงเหอ.


ดวงตาอันซุยหยุนเบิกกว้างประหลาดใจเล็กน้อย,ด้วยนิสัยของเซี่ยหยุนหนิงนั้นหล่อนรับรู้ดีว่าไม่เคยที่จะเปิดใจให้กับผู้ชายคนใหนเลย,หากแต่ตอนนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะยอมยื่นมือมาให้เย่ซิงเหอ,นี่มันช่างเป็นเรื่องที่เกินกว่าจินตนาการของหล่อนยิ่งนัก.



เมื่อวานตอนเย็น,มีเรื่องอะไรที่หล่อนพลาดไปหรือไม่นะ?


อย่างไรก็ตามการเห็นเย่ซิงเหอกับเซี่ยหยุนหนิงที่ค่อนข้างสนิทกันบ้างแล้ว,อันซุยหยุนก็รู้สึกยินดีเล็กๆ,ต้องไม่ลืมว่าหล่อนไม่ได้ต้องการที่จะให้เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงขัดแย้งกัน,หากว่าเย่ซิงเหอสามารถมาเป็นเพื่อนของเซียหยุนหนิงได้,เขาจะได้มีเซี่ยหยุนหนิงเป็นผู้ช่วย,หลังจากที่กลับไป,เขาจะไม่ถูกรบกวนจากเหลียงหยูได้.


แม้ว่าจะเพียงแค่คิด,หากแต่หัวใจหล่อนกับรู้สึกบีบรัด,ทำไมเป็นเช่นนั้นล่ะ?

ทั้งสามต่างเดินไปด้วยกัน,พวกเขาผ่านเข้าไปในทางที่ยาวและแคบภายในถ้ำ,ทันใดนั้นบริเวณรอบๆก็กว้างขึ้น,จนเป็นสถานที่แตกต่างออกไปอย่างคาดไม่ถึง.


ด้วยความกว้างของสถานที่ดังกล่าวมีพื้นที่หลายสิบเมตร,ภายในปกคลุมไปด้วยความหนาวเย็นไปทุกๆที่,มีลำแสงส่อง,ไม่รู้เลยว่าเปล่งแสงมาจากที่ใหน,ซึ่งสามารถก่อให้เกิดรังสีที่แตกต่างกันถึงเจ็ดสี,ดูแล้วมีความสวยงามเป็นอย่างมาก.


ที่ตรงกลางมีบางอย่างอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว,สระน้ำเยือกแข็ง,ที่มีขนาดพื้นที่ราวๆสองเมตร,พื้นที่ดังกล่าวนี้ได้ส่งความเย็นออกมาในอากาศ.


ภายในสระน้ำแข็งนั้น,คาดไม่ถึงเลยว่ามีบางสิ่งลอยอยู่,อากาศที่หนาวเย็นนั้นหมุนวนอยู่โดยรอบ,ทำให้เกิดเมฆและหมอกขึ้นอยู่ข้างบน,และมีบางส่วนที่มองไม่เห็น.


"นั่นคืออะไร?"อันซุยหยุนสอบถามด้วยความสงสัยเพราะว่าสระน้ำแข็งนั้นมีหมอกลอยฟุ้งไปทั่ว,หล่อนไม่สามารถมองเห็นได้ถึงสิ่งต่างๆได้อย่างชัดเจน,หากแต่มองไกลออกไปเห็นบางสิ่งที่เลือนราง.


เซี่ยหยุนหนิงถึงกับขมวดคิ้วเป็นรอยย่น,บนใบหน้าของหล่อนนั้นเผยให้เห็นสีหน้าที่กำลังใคร่ครวญบางอย่าง,และมีบางสิ่งบางอย่างโคจรร่ายรำไปมาไม่หยุดอยู่บนอากาศ,เหมือนดังสิ่งมีชีวิต.ดังนั้นหล่อนจึงต้องระมัดระวังสถานการณ์ดังกล่าว.เพราะว่าสถานที่หนาวเย็นแห่งนี้,ทำให้ความสามารถในการต่อสู้ของหล่อนนั้นลดลงกว่า 50 เปอร์เซนต์


เย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นจริงจัง,ภายในดวงตาของเขานั้นมีแสงสีทองระเบิดยิงออกไป,หมอกที่ฟุ้งอยู่กระจายไปทั่ว,เย่ซิงเหอมองเห็นได้อย่างชัดเจนถึงบางสิ่ง.

นี่ไม่ไช่สิ่งมีชีวิต!

แต่นี่มันคือง้าวสวรรค์.


ประกายแสงได้ตรงลงมาที่ร่างกายและโปรงแสงเป็นร่องรอยของง้าวสวรรค์,ด้วยความยาวประมาณสองเมตร,มีกลิ่นอายที่ครอบงำจนไม่สามารถที่จะกล่าวออกมาได้.


หมอกยังคงโคจรไปรอบๆ,ดูงดงามยิ่ง,เป็นเหมือนดั่งห้วงมหาสมุทรที่หมุนวนยามมังกรพิโรธ

"พวกเจ้าไม่จำเป็นต้องกลัวไป,นั่นหาได้ใช่สัตว์ประหลาดไม่,แต่มันคือง้าวสวรรค์!"เย่ซิงเหอรู้สึกว่าเซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนนั้นได้จับเขาแน่นด้วยความกะวนกระวาย,เขาจึงได้บอกกล่าวออกไป.

"ง้าวสวรรค์อย่างเหรอ?เจ้าจะเก็บมันอย่างนั้นรึ?"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวด้วยความอัศจรรย์ใจ.


"ข้าจะพยายาม!พวกเจ้าอยู่ที่นี่ก่อน,อุ่นร่างกายตัวเองเอาไว้,ข้าจะไปนำมันมา!"เย่ซิงเหอกล่าว.


"เจ้าต้องระวังตัวด้วย!"อันซุยหยุนเป็นกังวลและกล่าวเตือนเขา.


"โปรดวางใจ,คงไม่มีปัญหาใดๆ!"เย่ซิงเหอยิ้ม,หลังจากที่คลายแขนออกจากอันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิง,กระโดดไปข้างหน้าคว้าไปยังง้าวสวรรค์

ยิ่งเข้าไปใกล้ง้าวสวรรค์มากเท่าไหร่ยิ่งทำให้เย่ซิงเหอรุ้สึกจะถูกความหนาวเย็นกัดทุกครั้งที่เขาเข้าไป,คิ้วของเย่ซิงเหอขยับเล็กน้อย,ทันใดนั้นเขาก็โคจรพลังแห่งดวงดาราต้านทาน,ความหนาวเย็นที่อยู่ในอากาศนั้นช่างน่าสะพรึงนัก,เขาได้ลดพลังแห่งความหนาวเย็นลงทันที,ความเร็วของเขานั้นหาได้ลดลงไม่,คว้าไปที่หอกสวรรค์.


เห็นเย่ซิงเหอกระโดนไปยังใจกลางหมอกหนาที่โคจรล้อมรอบสิ่งของดังกล่าว,หัวใจของอันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิงอดไม่ได้ที่จะเต้นไปมา.


"ค่อนข้างหนาว!"อันซุยหยุนสั่นเทา,ไม่มีพลังแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอ,หล่อนรู้สึกถึงอากาศหนาวที่อยู่รอบๆนั้นทำให้หล่อนแทบจะไม่สามารถต้านได้.

เซี่ยหยุนหนิง,รู้สึกว่าทั่วทั้งร่างของหล่อนนั้นหนาวเย็นขึ้นกว่าปรกติ

ด้วยความหนาวเย็นนี้ช่างน่ากลัวยิ่งนัก,ด้วยความเย็นเช่นนี้แม้แต่ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 7 ดินแดนสวรรค์ยังต้องแข็งตายได้ภายเวลาไม่เกินสองชั่วโมง!ไม่รู้จริงๆว่าเย่ซิงเหอทำอย่างไร,จึงสามารถที่จะต้านทานความหนาวเย็นเช่นนี้อย่างคาดไม่ถึง,ได้เป็นเวลานานเช่นนี้!


เย่ซิงเหอได้จับไปที่ง่าวสวรรค์,ในชั่วขณะ,ความเย็นที่น่าสะพรึงกลัวได้ถ่ายผ่านเข้ามาในมือขวาของเขาอย่างรวดเร็ว,แช่แข็งนิ้วมือโดยทันที,ด้วยการป้องกันความหนาวเย็นจาก,แขนขนาดเล็ก,ที่แขนของเขา,ร่างกายครึ่งหนึ่งของเขามีน้ำแข็งเริ่มจับตัวเป็นรูปร่างจับอยู่.


ช่างเป็นความหนาวเย็นที่ยอดเยี่ยมจนน่าสะพรึงกลัว.

ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นประหลาดใจอย่างยิ่ง,หากยังเป็นเช่นนี้,เกรงว่าอีกไม่นาน,เขาจะต้องโดนแช่แข็งกลายเป็นรูปปั้นน้ำแข็งแน่.

เย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นจริงจัง,เขารีบเร่งกระตุ้นโคจรพลังในจุดดันเถียน,เพื่อที่จะต้านทานความหนาวเย็นที่น่าสะพรึงกลัวนี้,ในที่สุดเขาก็สามารถหยุดการแพร่ความหนาวเย็นในอากาศได้.


ในจุดดันเถียน,ราวกับว่าได้ยินเสียงโบราณจากสถานที่ไกลออกไป,ด้วยความเงียบงันนั้นได้ยินเสียงท่องศิลปะกฏแห่งความลับโบราณ.


ด้วยตำราวิชายุทธการบำเพ็ญวิชาเทพการต่อสู้แห่งดวงดารา,ได้ล่องลอยเข้ามาในจิตใจของเย่ซิงเหออย่างไม่หยุดยั้ง,ดวงดาราสองดวงที่จุดดันเถียน,เกิดพลังงานความร้อนเต็มกำลังแผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย.



อากาศหนาวเย็นที่น่าสะพรึงกลัวได้กดดันเข้ามาในร่างกายของเขา,เย่ซิงเหอได้เรียกพลังอย่างหนึ่งออกมาอย่างช้าๆ,เชื่อมต่อกับจุดที่มีความหนาวเย็นอย่างรวดเร็ว,เขาได้แข็งขืนคว้าที่ง้าวสวรรค์แน่น,ถ่ายเทพลังอำนาจแห่งดวงดาราเล็กน้อยไปยังง้าวสวรรค์.


ง้าวสวรรค์ที่อยู่ในมือของเย่ซิงเหอนั้นกำลังสั่นไปมา,ดูเหมือนกับมังกรพิโรจน์ที่อยู่ในห้วงสมุทร,ต้องการที่จะดิ้นรนออกไปจากมือของเย่ซิงเหอ.


ช่างแข็งแกร่งมากนัก!


เย่ซิงเหอรู้สึกเจ็บแปลบที่แขนนับไม่ถ้วน,ด้วยง้าวสวรรค์นี้แข็งแกร่งยิ่งนัก.มากยิ่งกว่าที่เย่ซิงเหอจะจินตนาการถึงได้.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

21 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนมากๆคับ สมกับที่รอคอย

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ พยายามต่อไปนะครับผู้แปล สู้ๆครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆคลับที่แปลให้อ่าน

    ตอบลบ
  4. ได้อาวุธซักทีพระเอกเรา ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ
    ปล. เนี่ยหลี V.2 โดยแท้ 555

    ตอบลบ