วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 53 Poisonous

Star Martial God Technique Chapter 53 Poisonous

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 53 พิษ


บทที่ 53 พิษ



หลินหงเงียบไปนานเหมือนกัน,จ้องมองไปที่เย่ซิงเหอพร้อมกับพูดเบาๆ."ในเมื่อเจ้าไม่ยินดีที่จะเข้าร่วมกับพวกเรา,ข้าก็จะไม่เรียกร้องอีก,แต่เรื่องดังกล่าวข้าจะต้องทำวันนี้!"


"เรื่องอะไรรึ?"เย่ซิงเหอถาม.


"เซียหยุนหนิง,ไม่ว่าอย่างไร,ไม่ว่าจะต้องสูญเสียไปเท่าใด,พวกเราจะต้องนำเซี่ยหยุนหนิงไป!"ภายในเสียงของหลินหงแฝงไปด้วยความยึดมั่น.



เขาได้เตรียมการมานานแล้ว,เขาจะต้องนำธิดาของหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือกลับไป,เขาจะไม่สนใจใครก็ตามที่จะมาทำลายแผนการณ์,ถึงแม้ว่าจะเป็นเย่ซิงเหอก็ตามที.


"หลินหง,ข้ารู้ว่าเจ้ามีความขมขื่นเกลียดชังคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ทว่าบิดาของเจ้าก็ตายแล้ว,เซี่ยหยุนหนิงตอนนั้นก็ยังเด็ก,เรื่องที่ผิดพลาดทั้งหมดนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับหล่อนเลย!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างรีบเร่ง.


หลินหงจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,"ซิงเหอ,เจ้าจะชอบเซี่ยหยุนหนิงไม่ได้,ข้าไม่รู้ว่าเซี่ยหยุนหนิงใช้วิธีการอันใด,แต่ข้าจะบอกกับเจ้าที่นี้ให้ชัดเจนกับความเป็นจริง,เจ้าและเซี่ยหยุนหนิงนั้นมันเป็นไปไม่ได้!"


"ข้า" เย่ซิงเหอไม่รู้ว่าความรู้สึกของเขาที่มีให้เซี่ยหยุนหนิง,คือชอบพอไช่ใหม,ทว่าเขาก็คิดว่าเซี่ยหยุนหนิงก็เป็นหญิงสาวที่ดี,อีกความจริงหล่อนเป็นผู้บริสุทธิ์

"เจ้าคิดว่าหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือจะยอมตกลงให้เจ้าแต่งกับบุตรสาวเขารึ?หล่อนเพียงใช้ประโยชน์จากเจ้า,เมื่อหล่อนไม่ต้องการเจ้าแล้ว,คงจะเขี่ยเจ้าทิ้งในทันที."หลินหงรู้สึกคาดหวังอยู่เล็กน้อย.


"ข้าไม่เคยคิดที่จะแต่งงานกับเซี่ยหยุนหนิงมาเป็นภรรยา,ข้าเข้าใจว่าข้ากับหล่อนนั้นมีสถานะแตกต่างกันมาก!"เย่ซิงเหอกล่าวต่อ,"ข้าคิดว่าทุกอย่างนั้นมันผิด,ไม่ได้เกี่ยวข้องกับหล่อน.พวกเราไม่ควรดึงผู้บริสุทธิ์มาเกี่ยวข้อง."


"ซิงเหอ,เจ้าคิดง่ายเกินไปแล้ว,เจ้าคิดว่าหล่อนเป็นคนบริสุทธิ์,แล้วบิดาของข้า,ลุงของข้า,อาของเจ้า,ไม่ใช่คนบริสุทธิ์หรอกรึ?ตลอดจนความฝันของพวกเรา,ถึงแม้ว่าจะต้องสังเวยสัก 12 คน มันจะแตกต่างกันอย่างไรเล่า?เพื่อที่จะทำเรื่องที่สำคัญ,การที่จะไม่สังเวยผู้ใดเป็นไปไม่ได้หรอก!"ภายในเสียงของหลินหง,แหบแห้งและมีความขุ่นเคือง,ความเจ็บปวดในอดีต,ได้ปรากฏขึ้นมากมายในจิตใจของเขา.

"แต่หลินหง,ข้าคิดว่าที่เจ้าทำเช่นนี้มันไม่ถูกต้อง,พวกเขานั้นก็เหมือนๆกับพวกเรา,มีชีวิตจิตใจ,ไม่สามารถที่จะต้องถูกสังเวยอย่างโหดร้ายด้วยเรื่องที่ไม่มีเหตุผล!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปที่หลินหง,เหมือนดั่งครั้งแรกที่พวกเราเพิ่งพบกัน,เย่ซิงเหอรู้สึกว่าหลินหงนั้นเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมมาก,เขาไม่ต้องการที่จะให้หลินหลงจมไปกับความเกลียดชังจนมองไม่เห็นสิ่งใด.


"ซิงเหอ,ไม่ว่าอย่างไร,ข้าก็จะเลือกเส้นทางนี้,ข้ายืนยันที่จะเดินไปอย่างมั่นคง,ข้าจะไม่เปลี่ยนเส้นทางอีกครั้งแล้ว!"หลินหงพูดด้วยเสียงที่จริงจังก่อนที่จะพูดต่อ,"อย่างไรล่ะ,ไม่ว่าเจ้าจะชี้นำข้า,ไม่มีประโยชน์,หากเจ้าต้องการ,ข้าหวังว่าเจ้าจะเข้าร่วมองค์กรพวกเรา,หากเจ้าไม่ต้องการ,พวกเราตัดขาดกันนับตั้งแต่ตอนนี้ไป!"


ทำไมจะต้องออกมารูปแบบนี้,หลังจากที่เขาเข้ามายังสถาบันดาราสวรรค์,หลินหงเป็นเพื่อนคนแรกของเขา,เมื่อเขาเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของเขาตอนนี้,ด้วยคำพูดของหลินหงนั้นเปรียบเหมือนดังมีดที่ทิ่มแทงทะลวงเข้ามายังร่างกายของเขาอย่างโหดร้าย.


"หลินหง,หลังจากนี้พวกเรา,ไม่สามารถเป็นเพื่อนกันได้แล้วใช่ไหม?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังหลินหง,ภายในด้วยตาคลอเบ้า.


หลินหงถอนหายใจยาว,ชั่วขณะหลังจากนั้น,การจ้องมองของเขาได้เปลี่ยนเป็นดุร้ายอย่างรวดเร็ว"ซิงเหอ,เจ้าควรที่จะเข้าใจ,อีกไม่นาน,สถานะของข้าต้องถูกเปิดเผย,หากเจ้าเข้ารวมองค์กรของพวกเขาก็ดี,แต่หากเจ้าไม่เข้าร่วม,เจ้าก็ไม่ควรมาเกี่ยวข้องกับข้าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า,ไม่เช่นนั้น,ทั้งตระกูลของเจ้าจะไม่สามารถรอดพ้นวิกฤติได้!"


"หลินหง,ข้าหวังว่าเจ้าจะหยุดแผนการในวันนี้,เซี่ยหยุนหนิงเป็นคนบริสุทธิ์จริงๆ,คนอื่นๆก็เหมือนกัน!"เย่ซิงเหอถอนใจอย่างเงียบๆ.


"นั่นเป็นไปไม่ได้,ซิงเหอ,เพราะว่าครั้งหนึ่งเจ้าเป็นเพื่อนของข้า,ดังนั้น,ข้าบอกเจ้าอีกครั้ง,ในเมื่อเจ้าไม่ยินดีที่จะตามข้ามา,นั่นก็หมายความว่านับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปเจ้าคือศัตรูคนหนึ่ง,ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้า,เป็นไปไม่ได้ที่จะป้องกันข้าไม่ไห้พาตาเซี่ยหยุนหนิงไป!"ร่างกายของหลินหง,มีปราณที่มากมายมหาศาลพวยพุ่งออกมาในทันที,ปราณเหล่านี้นั้นแปลกประหลาดเป็นอย่างมากบอกได้ไม่เต็มปากว่ามันช่างอึมคลึมและเยือกเย็นน่าสะพรึงกลัว.


ทูตแห่งความมืด,ซึ่งมีเรื่องเล่าขานว่าได้พวกเขาติดต่อกับพันธนาการความมืด,ด้วยการอัญเชิญวิญญาณที่น่ากลัวออกมาจากการถูกพันธนาการ..


"นอกเหนือจากนี้,ตอนนี้เจ้าไม่มีความสามารถใดๆที่จะต่อต้านได้!"หลินหงจ้องมองไปยังร่างกายของเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอพยายามจะลุกขึ้น,ทันใดนั้นขาทั้งสองข้างก็หมดแรงในทันที.


ไม่ดีแน่,นี่มันพิษ!


เย่ซิงเหอรุ้สึกว่าทั่วร่างกายของเขากลายเป็นอ่อนแรง,สูญเสียความแข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์,ไม่รู้เลยว่าหลินหงนั้นได้ใช้วิธีการอันใด,ในการวางยาเขาอย่างคาดไม่ถึง.เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังสถานที่ไกลออกไป,เห็นเพียงเซี่ยหยุนหนิง,อันซุยหยุน,หลินยี่,และคนอื่นๆต่างนอนเรียงรายหมดเรี่ยวแรงกัน.


หลินหงประสบความสำเร็จแล้วงั้นรึ?

หลินหงยืนขึ้น,เดินไปข้างหน้ายังที่พักที่ไกลออกไป,"ซิงเหอ,เจ้าคิดว่าเจ้าจะสามารถหยุดข้าได้รึ?ข้ารู้ดีว่าพรสวรรค์โดยธรรมชาติของเจ้านั้นเยี่ยมยอดที่สุด,ถ้าเจ้าเข้าร่วมกับพวกเรา,ในอนาคตข้างหน้าเจ้าจะสามารถเป็นผู้ฝึกยุทธ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน,แต่ตอนนี้,เจ้ายังอ่อนแอเกินไป,ไม่สามารถที่จะขัดขวางพวกเราได้!เซี่ยหยุนหนิงข้าขอพาตัวไปก่อน!"


จ้องมองหลินหงค่อยๆเดินไป,เย่ซิงเหอต้องการที่จะยืนขึ้นเพื่อหยุดหลินหงเป็นอย่างมาก,ทั่วทั้งร่างกายกลับอ่อนแรง,ไม่มีพละกำลังเหลือเลย.


ความรู้สึกที่ไร้ความสามารถนี้มัน!


ภายในใจของเย่ซิงเหอพลุ้งพล่านไปด้วยความรู้สึกไม่ยอมรับ,ทำไมถึงได้ไร้ความสามารถขนาดนี้.


จ้องมองเซียหยุนหนิงที่ไกลออกไป,มือทั้งสองข้างของเย่ซิงเหอกำหมัดของตัวเองแน่น.


"ข้าจะไม่ยอมให้เจ้าพรากเซี่ยหยุนหนิงไปอย่างแน่นอน!"


ภายในจุดดันเถียนของเขาได้ดูดกลืนกลุ่มหมอกทมิฬที่อยู่รอบๆ,เหมือนว่ามันจะพันธนาการเขาอยู่,เขาได้ทำการปลดปล่อยหมุนวนปราณไปมา,เย่ซิงเหอได้กระตุ้นการเคลื่อนไหวที่จุดดันเถียนอย่างบ้าคลั่ง,ดวงดาราทั้งสามดวงปล่อยแสงปะทุออกมาอย่างเข้มข้นเปล่งประกายรังสีออกมาเป็นระยะ.


ให้ข้าทะลวงมันออกไป!

ปัง ปัง,กลุ่มของหมอกทมิฬได้ระเบิดออกมาอย่างราบคาบ.


ร่างกายของเย่ซิงเหอ,พลังที่ไม่สิ้นสุดปะทุออกมาอย่างกะทันหัน.


หลินหงกำลังเดินตรงไปยังเซี่ยหยุนหนิง,พิษที่รุนแรงยังคงส่งผลอยู่,มันสามารถคงผลถึงสองชั่วโมง,ทำให้ร่างกายของฝ่ายตรงข้าวทั่วทั้งร่างกายไร้ซึ่งเรี่ยวแรงช่วยตัวเองไม่ได้.เมื่อเขาพูดคุยกับเย่ซิงเหอนั้น,เขาได้แอบวางยาทุกคนไว้ก่อนแล้ว,มันน่าจะเป็นเรื่องที่ง่ายดายแล้วตอนนี้,


ปราณที่น่าสะพรึงกลัวข้างหลังเขาได้ปะทุขึ้นมา,ส่งผลให้เขาถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว,ทันทีที่เขาหันหน้าไปมองเขาก็เห็นเพียงเย่ซิงเหอกระโดดแล้วกระโดด,เหวี่ยงหมัดตรงมาที่เขา.


"นี่มันเรื่องอะไร?จริงๆแล้วเขาใช้วิธีใดที่จะแก้พิษที่ลึกล้ำนี่ได้!"ในความคิดของหลินหงมีประกายความคิดผ่านเขามาแต่เย่ซิงเหอได้พุ่งมาอย่างรวดเร็ว,เขาไม่มีเวลาที่จะให้ใคร่ครวญเหมือนกันทั้งสองมือของเขาคลายผนึกอย่างรวดเร็ว.


โฮกกกกก!


เสียงคำรามอันน่าหวาดกลัว,เป็นเสียงของสัตว์อสูรขนาดมหึมา,โผล่ออกมาจากอากาศที่เบาบางออกมาจากความมืดมิด,เห็นแค่เพียงหมีอสูรความมืดขนาดมหึมา,ทั้งร่างกายของมันปกคลุมไปด้วยปราณแห่งความชั่วร้ายที่ลึกลับจนน่าหวาดกลัว,มัดยกกงเล็บฟาดไปข้างหน้าพุ่งไปหาเย่ซิงเหอ.


"เจ้าสามารถแก้พิษได้,แต่เป็นไปไม่ได้ที่จะขัดขวางข้าได้!"หลังจากอัญเชิญหมีอสูรความมืดขนาดมหึมาแล้ว,หลินหงก็หันหน้าตัวเองเดินต่อไปยังทิศทางที่เซี่ยหยุนหนิงอยู่.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

24 ความคิดเห็น:

  1. แตกหักกันแล้วสินะ... ชิงเหอ.. อย่าได้ชักช้า

    รีบปา มอนเตอร์บอลออกไปข้างหน้า...

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ปิกาจู ฉันเลือกนาย!!! แล้ว ชิงเหอก็ปาบอลออกไป จบเทิร์น

      ลบ
    2. เทิร์นขอฉัน ดรอ ขออัญเชิญ บลูอายไวท์ดราก้อน!!!!!!!

      ลบ
    3. คนละเรื่องละ อาการหนักกันหมด ขอ อัญเชิญ เอ็กโซเดีย

      ลบ
    4. คนละเรื่องละ อาการหนักกันหมด ขอ อัญเชิญ เอ็กโซเดีย

      ลบ
    5. เอาๆแก้ตัวใหม่ นั้งทามแม็กซีนกันไปเรา ไปร้องให้ขอโดเรม่อนมาแล้ว

      ลบ
    6. เอาๆแก้ตัวใหม่ นั้งทามแม็กซีนกันไปเรา ไปร้องให้ขอโดเรม่อนมาแล้ว

      ลบ
    7. เเหมเล่นกันไปได้นะฮะ

      ลบ
  2. ขอบคุนคับ ยังไม่ได้ใช้ทวนเ เลย

    ตอบลบ
  3. 555..ขำคอมเม้นบน...และขอบคุณนักแปลครับ^^

    ตอบลบ
  4. ซิงเหอ โคตรจะโลกสวย

    ตอบลบ
  5. เอ่อ.. อาวุธของ ชิงเหอ.. เป็นง้าวสววรค์นะ ไม่ใช่ทั้งหอก และทวนครับ

    ตอบลบ
  6. ง้าวมังกรสวรรค์กลายร่างเป็นมังกรไปสู้เลยย
    ขอบคุณผู้แปลคับ

    ตอบลบ
  7. ขยี้มันให้เละเลย ชิงเหอ แล้วจากนั้น ไปเปิด อัลติบิ๊กแบง ใส่ ไอ่เพื่อนหลงผิด ซะ

    ตอบลบ
  8. บวกไม่ดูรุ่นเด่วเจออ 5555⅝

    ตอบลบ