วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 43 Dark Messenger

Star Martial God Technique Chapter 43 Dark Messenger

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 43 ทูตแห่งความมืด


บทที่ 43 ทูตแห่งความมืด



กรงเล็บที่คมยิ่งของหมีอสูรโลหิตได้ตะปบไปที่ร่างของเซี่ยหยุนหนิง,เหลืออีกแค่นิดเดียว,ทันใดนั้นเสียงหวีดหวิวแหลมสูงผ่านออกมาในอากาศ.

ปัง ปัง ปัง!

ลูกบอลเพลิงลูกหนึ่งเข้าปะทะกับร่างของหมีอสูรโลหิตพร้อมทั้งระเบิดออกมาในทันที.


"หมอบลง!"จากที่ไกลออกไปได้ยินเสียงที่ขึงขังจริงจัง,พร้อมทั้งประกายแสงสีขาว-เงินพุ่งตรงมา.



เซี่ยหยุนหนิงเปิดตามองไปยังสิ่งดังกล่าวเพียงแค่มองมันบินพุ่งตรงมานั้น,นั่นคือดวงจันทราของหล่อนนั่นเอง!

บัสส!

การเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วของดวงจันทราเกิดส่งเสียงร้องระงมราวกับว่ามันยินดีที่ได้กลับมาหาเจ้านายของมัน.


เซี่ยหยุนหนิงเปลี่ยนเป็นขึงขังจริงจัง,ร่างกายที่อ่อนเปลี้ยเพลียแรง,ก็คว้าไปทีดวงจันทรา,พร้อมกับตัดลงไปทันที.

ฉับบ!


เลือดสายกระเซ็น,ด้วยดวงจันทรานั้นได้เฉือนไปที่แขนข้างหนึ่งของหมีอสูรโลหิตพร้อมทั้งตัดมันหล่นหลง.


ช่วงเวลาตอบโต้ของเซี่ยหยุนหนิงเริ่มขึ้นแล้ว,เย่ซิงเหอฟาดหมัดไปที่ท้องของหมีโลหิต,ด้วยการปะทะเข้ากับร่างของมันนั้นทำให้มันสั่นสะท้านไปมา,เสียงหนักแน่นของหมัดที่เข้าปะทะส่งผลให้มันครวญครางออกมา.เพียงชั่วขณะที่หมัดเข้าปะทะกับท้องของหมีอสูรโลหิตถึงกับทำให้มันกระเด็นออกไป,กระเด้งกระดอนเกิดชั้นน้ำแข็งหนาเตอะขึ้นที่รอยหมัดบนร่างของมันอีกด้วย.


ด้วยการปะทะกับหมีอสูรโลหิตนั้นส่งผลให้มันได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจนไม่สามารถที่จะลุกขึ้นได้,ทำได้เพียงแค่ส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเจ็บปวด.


"ในที่สุดเจ้าก็มา!"ด้วยความรู้สึกที่อัดอั้นเล็กน้อยของเซี่ยหยุนหนิงส่งผลให้สายธารแห่งน้ำตาได้ร่วงหล่นลงมาจากใบหน้าของหล่อนในทันที,คิดถึงเพียงว่าหล่อนจะต้องตายคนเดียวในที่ตรงนี้แล้ว,หากว่าเย่ซิงเหอและอันซุยหยุนไม่มาล่ะก็,หล่อนต้องตายจมกองเลือดจากการโจมตีของหมีอสูรโลหิตเป็นแน่!


"ช่างเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมอายุยืนยิ่งนัก,ภัยพิบัติทีต้องพ่ายแพ้ไปอีกพันปีหากว่าท่านไม่ล่วงลับหายไปก่อน!"ด้วยมองเห็นเซี่ยหยุนหนิงร้องไห้ยังกะเขื่อนแตก,เย่ซิงเหอจึงได้กล่าววาจาเย้าแหย่.


ด้วยความพูดดังกล่าวนั่นทำให้เซี่ยหยุนหนิงทั้งสะอึกสะอื้นและยิ้มไปด้วย."เย่ซิงเหอ,เจ้าพูดเช่นนั้น,เจ้าอยากจะเห็นข้าตายไปหรืออย่างไร?ข้าตายไปแล้วเจ้าก็ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบข้าใช่ไหม?"


"ข้าได้บอกไปเมื่อไหร่กันว่าข้านั้นต้องการที่จะรับผิดชอบ?"เย่ซิงเหอรู้สึกขนลุกขึ้นทันที,เซี่ยหยุนหนิงคงจะไม่จบเพียงแค่นี้เป็นแน่!


ความจริงแล้ว,เย่ซิงเหอเองก็รู้ดีว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างแท้จริง,หากเทียบกับคนอื่นๆแล้ว,คงมีเพียงอันซุยหยุนเท่านั้นที่พอจะเทียบหล่อนได้,ถ้าเปลี่ยนเป็นชายอื่นหากได้ความปรารถนาดีจากเซี่ยหยุนหนิงล่ะก็,บางทีพวกเขาคงจะดีใจจนแทบนอนไม่หลับเป็นแน่.


ทว่า,ตระกูลเบื้องหลังเซี่ยหยุนหนิง,ทำให้เขานั้นเกรงกลัวไม่กล้าแม้แต่จะคิดฝัน.


หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้น,เพียงแค่กองกำลังส่วนตัว,ก็สามารถที่จะทำลายตระกูลขนนกสีน้ำเงินอย่างสิ้นซากแล้ว!


"ที่เจ้าพูดหมายความว่าอย่างไร,เจ้าหมายความว่า..,ช่างน่าอายยิ่งนัก!"เซี่ยหยุนหนิงตะโกนออกมาอย่างไม่พึงพอใจ,หล่อนเพิ่งจะรอดพ้นจากหายนะมา,ด้วยอารมณ์ของหล่อนนั้น,ไม่ได้สงบเยือกเย็นอยู่แล้ว,ด้วยขณะที่หล่อนกำลังจะโดนโจมตีจากหมีอสูรโลหิตนั้น,หล่อนก็คิดถึงเย่ซิงเหอเป็นอย่างมาก,ทว่าเย่ซิงเหอกับไม่ได้เป็นห่วงเป็นใยหล่อนเลย,นี่จึงเป็นเรื่องที่ทำให้หล่อนโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก.


"ข้าหมายความอย่างนั้นเมื่อไหร่?ทุกอย่างท่านกล่าวเองทั้งนั้น!"


เห็นท่าทางของเซี่ยหยุนหนิงที่กระโดดโลดเต้นได้ทำให้เขารู้สึกโล่งใจ,เย่ซิงเหอรู้อยู่แล้วว่า,หญิงสาวคนนี้หาได้คิดเรื่องอะไรมากมายนัก.


มองเห็นเซี่ยหยุนหนิงและเย่ซิงเหอโต้เถียงกัน,อันซุยหยุนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมา,หากแต่ภายในดวงตาของหล่อนนั้นมีประกายแสงแห่งความเศร้าปนอยู่,หล่อนรู้ดีว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นเป็นหญิงสาวที่กล้าจะชอบใครหรือเกลียดใครตามที่ใจตัวเองคิดและปราถนา,คิดอย่างไรก็พูดเช่นนั้น,ทว่าตัวหล่อนกลับไม่สามารถทำได้.บางทีเซี่ยหยุนหนิงและเย่ซิงเหอ,คงจะเหมาะสมกันที่สุดก็ได้.


"ศิษย์พี่อัน,พวกเรามาร่วมมือสังหารเจ้าอสูรตัวนี้ก่อนเถอะ!"เย่ซิงเหอหันมามองหมีอสูรโลหิตที่คำรามเบาๆออกมาไม่หยุดหย่อน,ด้วยหมีอสูรโลหิตที่บ้าคลั่นี้มันได้สูญเสียความแข็งแกร่งไปหลังจากถูกเขาโจมตี,ประสิทธิภาพในการโต้ตอบคงจะลดลงมากแล้วด้วย.


"ก็ดี!"อันซุยหยุนพยักหน้า.

เมื่อพวกเราเตรียมจะลงมือก็เห็นหมีอสูรโหลหิตกลายเป็นกลุ่มก้อนของแสงและกลุ่มควันแล้วลอยหายไปในทันที.

"นี่มันเรื่องอะไรกัน?"อันซุยหยุนเพ่งพิศไปที่จุดดังกล่าว.

"เป็นวิชาอัญเชิญ,นี่เป็นหมีอสูรอัญเชิญของใครสักคน!คนอัญเชิญคงจะอยู่ใกล้ๆนี้ล่ะ!"เซี่ยหยุนหนิงเฝ้ามอง,ตะโกนออกมาในทันทีเพื่อบอกล่าวเกี่ยวกับวิชาอันเชิญเชิญเล็กน้อยเพื่อให้พวกเขาได้ยิน.แม้ว่าโลกนี้จะมีสามศิลปะการต่อสู้เป็นที่นิยมและรุ่งโรจน์ที่สุด,แต่ก็ยังมีศิลปะการต่อสู้อื่นๆอีกและทุกอย่างที่เหลืออยู่นั้นล้วนแล้วแต่เป็นวิชาลับแทบทั้งสิ้น.


คนที่สามารถใช้วิชาอัญเชิญได้,คนจำพวกนี้พวกเราเรียกพวกเขาว่าทูตแห่งความมืด,พวกเขานั้นมีบทคาถา,ที่สามารถอัญเชิญหมีอสูร,และมังกรลึกลับจากดินแดนอเวจีมารทมิฬและโลกแห่งความตายต่างๆ.


"ศิษย์พี่อัน,ท่านอยู่ที่นี่ดูแลเซี่ยหยุนหนิง,ข้าจะไปค้นหาพวกเขา,!"เย่ซิงเหอพูดอย่างจริงจังก่อนที่หล่อนจะได้ตอบเขาก็ไล่ตามแสงควันไปทันที.


ภายในป่าลึก,ชายชุดดำก็ยืนมือขวาออกมา,เขาคว้าจับไปที่แสงควันมาไว้ในมือ.


"เจ้าอาจารย์สองคนนั่นมาขัดขวางข้า,ถึงได้พบจุดจบเช่นนี้ได้,ถึงอย่างไรก็จะให้พวกมันล่วงรู้แผนการไม่ได้,ไม่งั้นที่ทำมาทั้งหมดคงล้มไม่เป็นท่า,ช่างน่าเห็นใจจริงๆ!"ชายในชุดดำกล่าวกับตัวเองเบาๆและแค่นเสียงอันแหบแห้งพร้อมทั้งจ้องมองออกไปข้างหน้าอย่างลุ่มลึก,ในเวลานี้เขาได้พลาดโอกาส,เขาต้องยอมรับความคิดที่ว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นได้หลุดมือเขาไปแล้ว!

ด้วยการรอซ่อมแซมสะพานไม้อีกกว่า 5-6 วัน,ด้วยเวลาเหล่านี้เขายังคงมีโอกาสลงมืออีก!

เมื่อเขาจะจากไป,มีบางอย่างกำลังเข้ามาใกล้เขา,ชายชุดดำจึงยังคงรั้งรออยู่.


"เจ้าไม่ออกมารึ?"ชายชุดดำกล่าวด้วยเสียงสงบขณะที่เขานั้นไม่แม้แต่หันหน้ามามองเย่ซิงเหอ.


"ท่านรู้อย่างนั้นรึว่าข้าจะมา?"เย่ซิงเหอขยิบตาเล็กน้อย.


"ข้าย่อมรู้,และข้าได้คอยสังเกตเฝ้ามองเจ้ามาเป็นเวลานานแล้ว.นอกจากนี้ข้ายังรู้ประสบการณ์ชีวิตของเจ้าดี.ข้าได้สืบเรื่องของเจ้ามาอย่างชัดเจนแล้ว,เย่ซิงเหอ,เจ้าตัดสินใจดีแล้วรึที่จะไม่มาเข้าร่วมกับพวกเราน่ะ?"เสียงของชายชุดดำนั้นเจ้าเล่ห์และดุร้ายนัก.


"ท่านเป็นใครกัน?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปที่เขาช้าๆ,ชายคนนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้เยี่ยมยุทธ์ที่ใช้วิชาอันเชิญหมีอสูรโลหิตที่บ้าคลั่งนั่นออกมาอย่างเดียวแน่,และเขายังสามารถสั่งการอาจารย์ฉู่เซี่ยนของสถาบันดาราสวรรค์ได้ด้วย,เขาช่างดูน่าเกรงขามยิ่งนัก,ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงได้กล้าที่จะท้าทายกับตำหนักหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ.


"พวกเราเป็นใครเจ้าไม่จำเป็นต้องรู้,ข้าเพียงแค่ส่งคำเชิญชวนมายังเจ้า,ให้เข้าร่วมองค์กรของพวกเรา,ถ้าเจ้ามา,แน่นอนว่าเจ้าสามารถที่จะรู้ว่าพวกเรานั้นน่าเกรงขามถึงเพียงใด."ชายชุดดำกล่าว.


"ข้าหาได้สนใจในองค์กรพวกท่านไม่,ข้าเพียงแค่อย่างรู้,ข้าไม่ต้องการให้ท่านทำร้ายคนของข้า,ไม่เช่นนั้น,ข้าจะไม่ปล่อยท่านไปอย่างแน่นอน!"เย่ซิงเหอกล่าวอย่างจริงจังไปยังบุคคลดังกล่าว,เขารู้ว่าชายคนนี้,เขาคงจะไม่รามือจากเซี่ยหยุนหนิงอย่างแน่นอน.


"เย่ซิงเหอ,เจ้าไม่ต้องการที่จะล้างแค้นให้กับอาสาวของเจ้าแล้ว,ไม่ต้องการชำระบัญชีแค้นให้คนของเจ้าอย่างนั้นรึ?ข้าสามารถช่วยเจ้าให้สำเร็จได้,สามารถโค่นล้มตระกูลจันทราทมิฬได้อย่างราบคาบ,ไม่หลงเหลือแม้แต่เศษซาก,เจ้าก็เข้าใจดีถึงสิ่งที่เจ้านั้นปรารถนา!อย่างไรก็ตามในโลกนี้นั้น,ยังมีอีกล้านกว่าคนที่เป็นเหมือนกับตัวเจ้า,เจ้าไม่ต้องการที่จะช่วยเหลือพวกเขารึ,การทำลายตระกูลพวกชนชั้นสูงเหล่านั้นที่พวกมันเป็นเหมือนดั่งปิศาจกระหายเลือดเจ้าไม่ต้องการรึ?


"มากกว่าร้อยปีมาแล้ว,พวกเราได้ก่อตั้งองค์กรของพวกเรา,สรรหาคนของชนชั้นสามัญที่มีพรสวรรค์,เป้าหมายของพวกเรานั้นก็เพื่อโค่นล้มเหล่าตระกูลชนชั้นสูงเหล่านั้น,ขุดรากถอนโคนพวกมันอย่างราบคาบ,แต่ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเราตอนนี้ยังไม่เพียงพอ,พวกเรายังต้องการหาคนเพิ่มเติม!เย่ซิงเหอ,มากับพวกเรา!"

"เซี่ยหยุนหนิงและอันซุยหยุนพวกนางนั้น,แม้ว่าตอนนี้จะยังทำดีต่อเจ้า,แต่อีกไม่นาน,พวกหล่อนจะต้องเปิดเผยนิสัยที่แท้จริงออกมา,ถึงแม้ว่าเจ้านั้นจะชื่นชอบอันซุยหยุน,เจ้าคิดอย่างงั้นรึว่าตระกูลสวรรค์นิรันดรนั้นจะยินยอมให้เจ้าแต่งงานกับอันซุยหยุน?เจ้าไม่มีสิทธิ์แม้จะฝัน!ในดวงตาของพวกเขานั้น,ไม่มีสิ่งใด,ที่เห็นพวกเรานั้นเป็นดั่งสัตว์,ที่พวกเขาเป็นมนุษย์จะคอยไล่ล่าพวกเรา!"


เสียงของชายชุดดำนั้น,เต็มเป็นการปลุกใจและสั่นสะเทือนตัวเขาเล็กน้อย.


เย่ซิงเหอยังคงเงียบ,เขามาจากตระกูลขนนกสีน้ำเงิน,รู้ดีว่าตระกูลของเขานั้นมีขนาดเล็กยิ่งนัก,จะมีความสามารถที่จะต้านทานสิ่งใดได้.

มีเสียงหนึ่งราวกับบอกเขา,กระตุ้นความรู้สึกอันสุดซึ้ง,จะต้องแก้แค้นให้กับอาของเขา,แก้แค้นให้กับคนในตระกูลเขาเอง.





ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

18 ความคิดเห็น:

  1. หมีโลหิตใน yulgang รึเปล่านะ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ รอตอนต่อไป ^_^

    ตอบลบ
  3. เนื้อเรื่องสนุกมาก แปลดีมากๆอ่านง่าย ภาษาสวยมาก

    ตอบลบ