วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 55 Also can get away?

Star Martial God Technique Chapter 55 Also can get away?

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 55 สามารถหนีได้อย่างงั้รึ?


บทที่ 55 สามารถหนีได้อย่างงั้รึ?


หอกขนาดใหญ่ทีเกิดจากการควบแน่นของพลังปราณทมิฬนั้นได้พุ่งผ่านร่างกายของอันซุยหยุน.


อันซุยหยุนจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอ,ด้วยรอยยิ้มที่ซีดเผือด,ดวงตาคู่นั้นค่อยๆกลายเป็นไร้ชีวิตชีวา.


"ศิษย์พี่อัน,ทำไมถึงทำเช่นนี้เล่า!"น้ำตาของเย่ซิงเหอไหลรินเต็มเบ้าตาของเขา,เขาไม่คาดคิดเลยว่าศิษย์พี่อันจะเข้ามาขวางทางหอกที่หลินหงซัดมายังร่างกายของเขา.


ด้วยมองเห็นความเจ็บปวดของเย่ซิงเหอ,ในขณะนี้,ภายจิตใจของอันซุยหยุนก็ได้ปรากฏบางอย่างขึ้น,ทุกๆเหตุการณ์ที่เขามีร่วมกันกับเย่ซิงเหอ.



นับตั้งแต่หล่อนได้ฝึกบำเพ็ญยุทธ์,เป้าหมายของหล่อนนั้นคือต้องการเป็นให้ได้เหมือนดังเทพธิดาเทียนหยิน,อยู่ในโลกที่มีอิสระเสรี,ไม่จำเป็นที่จะต้องให้ความสนใจกับตรวนที่คอยล่ามไว้อย่างเช่นขนบธรรมเนียม,ไม่ต้องทำการหมั้นหมายด้วยห่วงกังวลกับตระกูล,หล่อนได้พยายามอย่างหนัก,หล่อนคิดว่านั่นเป็นอุดมการณ์ทั้งหมดของหล่อน.


แต่ถึงกระนั้น,แค่เพียง,เย่ซิงเหอกำลังประสบเข้ากับอันตราย,เป็นความจริงที่หล่อนไม่มีท่าทีลังเลเลย,หล่อนนำร่างกายของหล่อนเข้าไปขวางไว้.


ด้วยการกระทำเช่นนั้น,มันช่างโง่งมมากใช่ไหม?หล่อนไม่รู้เลยทำไมต้องทำอย่างนั้น.


สติของหล่อนค่อยๆเลือนลาง,เป็นไปไม่ได้แล้วที่หล่อนจะกลับบ้าน,ใบหน้าของชีวิตและความตายได้ปรากฏแล้วในเวลานี้,รอยยิ้มของหล่อนนั้นเริ่มนิ่งงันอย่างคาดไม่ถึง.


"ซิงเหอ"เซี่ยหยุนหนิงเมื่อเห็นเหตุการณ์แล้ว,ก็เผยให้เห็นถึงใบหน้าที่เจ็บปวดเป็นอย่างมาก,เพราะว่าหล่อนเป็นต้นเหตุ,หากไม่เพื่อต้องปกป้องหล่อนแล้ว,เย่ซิงเหอก็ไม่ต้องมาเสี่ยงชีวิตเช่นนี้,อันซุยหยุนก็จะต้องไม่ได้รับบาดเจ็บ.


หลินหงเองก็ตื่นตะลึงเล็กน้อย,เขาไม่คาดคิดเลยว่าอันซุยหยุนจะใช้ร่างกายตัวเองออกมาขวางทางปกป้องเย่ซิงเหอจากหอกขนาดมหึมาอย่างไม่คาดคิด.


ความรู้สึกภายในที่มากล้นนั้นเขาไม่ต้องการที่จะสังหารเย่ซิงเหอ,เขาต้องการที่จะทำให้เย่ซิงเหอหลีกทางไปโดยไม่สามารถขัดขืนได้,ใครจะคาดคิดว่าว่าตอนนี้จะมีเหตุการณที่คาดไม่ถึงเช่นนี้ได้ล่ะ?เขาได้ปิดผนึกอย่างรวดเร็ว,จากนั้นหอกขนาดมหึมาที่อัดแน่นไปด้วยปราณทมิฬก็กระจายหายไปในทันที,เขากล่าวด้วยเสียงขึงขัง,"รีบปกป้องหัวใจของหล่อนไว้โดยการใช้พลังอำนาจแห่งดวงดารากระตุ้นซะ!"

แม้ว่าหลินหงต้องการที่จะโค่นล้มเหล่าตระกูลที่ทรงพลัง,แต่เขาไม่เคยเลยจริงๆที่จะทำร้ายอันซุยหยุน,เพราะว่าตั้งแต่เขายังเด็กนั้น,อันซุยหยุนได้ดูแลตระกูลของเขาเป็นอย่างดี,หากอันซุยหยุนต้องตายภายในเงื้อมมือของเขา,เขาคงจะไม่สามารถที่จะอภัยให้กับตัวเขาเองได้ตลอดชีวิต.


รอบๆตัวของเย่ซิงเหอปราณทมิฬก็ได้แผ่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว,เย่ซิงเหอเร่งรีบอุ้มอันซุยหยุนขึ้นมา,พร้อมกับแผ่พุ่งพลังแห่งดวงดาราเข้าไปในร่างกายของอันซุยหยุน,พลังอำนาจแห่งดวงดาราของเย่ซิงเหอนั้นได้เขาไปรวมเข้ากับการเต้นของหัวใจของหล่อนอย่างรวดเร็ว.



อัตราการเต้นหัวใจของอันซุยหยุนนั้นต่ำเป็นเอย่างมาก,เย่ซิงเหอได้ใช้ความพยายามรักษาการอัตราการเต้นหัวใจของหล่อนด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา.


หลินหงที่ยืนอยู่ใกล้ๆ,เขาจ้องมองไปยังบาดแผลของอันซุยหยุนอย่างงุนงง,เขารู้สึกสับสนเล็กน้อย,สิ่งที่เขาทำทั้งหมดนั้น,ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องรึ?


"หลินหง,เพื่อความเป็นธรรมให้เลิกล้มทุกสิ่งทุกอย่างไป,ข้าจะตามเจ้าไป,เรื่องต่างๆ,ไม่มีสิ่งใดเกี่ยวกับพวกเขาเลย!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาเพื่อยุติปัญหาทั้งหมด,หล่อนจ้องมองไปยังหลินหงด้วยท่าทางจริงจัง.


แม้จะใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราเกือบจะหมดจากร่างกายแล้ว,ก็ทำได้แค่เพียงให้หล่อนสั่นไหวเล็กน้อยเท่านั้น,ไม่รู้เลยว่าเขาจะสามารถทำให้หล่อนฟื้นคืนมาได้ใหม,เย่ซิงเหอจ้องมองไปที่หลินหง,ภายในดวงตาของเขานั้นแฝงไปด้วยความเจ็บปวด,พลางคำรามดังลั่น,"หลินหง,เจ้าคงพอใจแล้วล่ะสิ,จริงๆแล้วเจ้าต้องการสังหารผู้คนไปอีกมากเท่าไหร่กัน?เส้นทางที่เจ้าต้องการเลือก,มันคงจะปูไปด้วยเลือดเนื้อของคนจำนวนมากใช่ไหม?"




หลินหงอ้าปาก,แต่ก็ไม่มีคำพูดใดออกมา,เขาจ้องมองไปยังอันซุยหยุนที่นอนอยู่บนพื้นที่ไร้สติ,เขาจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"ข้าไม่ต้องการที่จะทำให้เจ้าและท่านหญิงอันได้รับบาดเจ็บ,แต่ข้าจะต้องนำตัวเซี่ยหยุนหนิงกลับไปวันนี้,เส้นทางที่ข้าเลือก,เป็นไปไม่ได้ที่จะหยุดได้,ไม่เช่นนั้นคนที่ตายไปจะมีมากขึ้นอีก!"


"ข้าจะไม่ยอมให้เจ้านำใครไปได้ทั้งนั้น!"เย่ซิงเหอกัดฟันแน่นชำเลืองมองไปยังหลินหง.


หลังจากที่เขาได้ทำร้ายอันซุยหยุนแล้ว,หลินหงเองก็ยังไม่ละความพยายาม,ความรู้สึกของเย่ซิงเหอนั้นเต็มไปด้วยความเกรี้ยวโกรธอย่างที่สุด.


จำได้ว่าเมื่อได้เจอกับอันซุยหยุนเป็นครั้งแรก,เย่ซิงเหอมีความรู้สึกประทับใจในตัวหล่อนเป็นอย่างมาก,หากแต่เขาก็จำฝืนที่จะต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้,ทว่าเมื่อเขาเห็นหล่อนกระโดดมาขวางหอกยักษ์เพื่อช่วยเขาไว้,ทันใดนั้นเขาก็พบว่าจะมีหญิงสาวคนใดที่อ่อนโยนกับเขาเช่นนี้ได้,มันทำให้เขาไม่สามารถที่จะอดกลั้นความรู้สึกที่มีต่อหล่อนเอาไว้ได้อีกต่อไป.


ทว่าตอนนี้,อันซุยหยุนเป็นหรือตายก็ไม่อาจรู้ได้.


ง้าวมังกรเหมันต์ถูกกระตุ้นให้เคลื่อนไหว,อากาศรอบๆหนาวเย็นขึ้นจนน่าหวาดกลัวโดยมีเขาเป็นจุดศูนย์กลาง,พร้อมทั้งโคจรล้อมรอบเขาอย่างรวดเร็ว,อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นพายุที่น่าสะพรึงกลัวเลยทีเดียว,เย่ซิงเหอกำหมัดของเขาแน่น,ภายในหัวของเขานั้นมีแต่ความโกรธ,มีเส้นเลือดที่โปร่งออกมาตามร่างกายของเขา.


ด้วยความกดดันที่เย่ซิงเหอปล่อยออกมานั้น,หลินหงรู้สึกถึงกับหอบหายใจไม่ออกเลยทีเดียว.


ภายในร่างกายของเย่ซิงเหอนั้น,ดูเหมือนว่าจะซ่อนความแข็งแกร่งบางอย่างที่ไม่สามารถคาดคะเนได้เอาไว้อยู่,ด้วยความแข็งแกร่งนั่นดูเหมือนว่ามันจะมาจากสัตว์อสูรขนาดมหึมายุคโบราณ,ที่สามารถทำให้มนุษย์หวาดกลัวได้.


แม้ว่าพลังอำนาจแห่งดวงดาราภายในร่างกายของเขาจะหมดลงแล้ว,ทว่าเย่ซิงเหอก็ยังต้องการที่จะต่อสู้จริงๆสินะ.


"เซี่ยหยุนหนิง,จากนี้ดูแลซุยหยุนให้ดี!"เย่ซิงเหอหันหน้ามองไปที่เซี่ยหยุนหนิง.


"ซิงเหอ,เจ้าอย่าสู้อีกเลย,ปล่อยให้ข้าไปกับพวกเขาเถอะ!"ที่ใบหน้าของเซี่ยหยุนหนิงเต็มไปด้วยน้ำตา,เพราะว่าอันซุยหยุนหล่อนได้รับบาดเจ็บ,ยังไม่รู้เป็นหรือตายซึ่งหล่อนเองไม่ต้องการที่จะเห็นคนอื่นเป็นอย่างนั้นอีกคน,หล่อนยอมที่จะเป็นคนรับปัญหาเองดีกว่า.


เย่ซิงเหอนั้นดูเหมือนว่าจะไม่ได้ยินคำพูดใดๆจากเซี่ยหยุนหนิงเลย,เขาคำรามออกมา,ปล่อนพลังทำลายที่น่าสะพรึงกลัวออกมามากขึ้นมากขึ้น,พร้อมจะระเบิดพื้นที่รอบๆไปด้วย,พายุที่น่าหวาดหวั่นหมุนวนพลุ้งพล่าน,ภายในเมือของเขาเองก็มีพายุหมุนวนที่รุนแรงมาก,ค่อยๆรวมตัวกันปรากฏเป็นง้าวขนาดมหึมาอย่างช้าๆ.

หลินหงไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอที่ได้ใช้พลังอำนาจแห่งดวงดาราหมดไปแล้วเมื่อสักครู่,แต่กลับสามารถปลดปล่อยความแข็งแกร่งออกมาได้อีก.


"ซิงเหอ,ข้าไม่มีทางเลือก!หากข้ามีอีกชีวิต,ข้ายินดีจะมอบมันให้กับเจ้า!"หลินหงกัดฟันแน่น,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงแห่งความมุ่งมั่นและเด็ดเดี่ยว,แขนทั้งสองข้างของเขาประทับตราปลดผนึกอย่างรวดเร็ว,ปราณทมิฬของเขาได้หมุนวนโคจรไปทั่วทั้งร่างกายของเขา.


การต่อสู้ได้ถูกเตรียมพร้อมแล้ว.


ชั่วขณะนั้น,มีร่างหนึ่งร่างกำลังมุ่งหน้ามา,ทว่า,อยู่อีกไม่ไกล,นั่นคือฉู่เซี่ยน.

"หลินหง,คนของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือกำลังมา,พวกเราต้องรีบแล้ว,ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถหนีพ้นได้!"ฉู่เซี่ยนวิ่งและตระโกนออกมาด้วย

คนของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนืออย่างงั้นรึ?


หลินหงขมวดคิ้วแน่น,ด้วยการซ่อมสะพานไม้ข้ามมานั้นจะต้องใช้เวลาอีกหลายวัน,คนของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือเดินทางมารวดเร็วเช่นนี้เลยรึ?


มองเห็นเย่ซิงเหอที่ยืนป้องกันไม่ขยับไปไหนแม้แต่เพียงนิ้วเดียว,จ้องมองไปยังพื้นที่อันซุยหยุนนอนอยู่,ภายในดวงตาของหลินหงนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกวุ่นวายยุ่งเหยิง,เขาล้วงมือหยิบบางอย่างจากร่างกายพร้อมกับโยนไปให้เย่ซิงเหอ.


"นี่คือหยกวิญญาณจิตชีพ,ตราบเท่าที่หัวใจยังคงเต้นและคนนั้นยังมีลมหายใจ,หยกวิญญาณชิ้นนี้สามารถช่วยได้!"หลินหงกล่าว.


เย่ซิงเหอที่สูญเสียการควบคุม,ได้ยินคำพูดของหลินหง,เขาเร่งรีบรับสิ่งของดังกล่าวไว้,เขาคว้าไปที่หยกวิญญาณ,แค่เพียงเขามองไปที่หยกดังกล่าวแล้ว,มันส่งแสงสดใสและมีรอยแกะสลักที่โปล่งแสง,มันปล่อยรังสีแสงสีเขียวออกมาเรื่อๆ.


"หลินหง,เจ้ามอบหยกวิญญาณจิตชีพของประมุขผู้รอบรู้แก่คนอื่นได้อย่างไร,เจ้าไม่ต้องการมีชีวิตแล้วรึ?"ฉู่เซี่ยนจ้องมองขณะที่เขากำลังตะโกนออกมา,ด้วยประกายแสงในดวงตาของเขาที่มีแต่ความกระวนกระวาย.



"พวกเราไปเถอะ!"หลินหงไม่ได้ตอบคำถามของฉู่เซี่ยน,เขาหันหลังกลับและมุ่งหน้าออกไป.


"แม้ว่าหลินหงจะเป็นศัตรู,แต่ถึงกระนั้น,เย่ซิงเหอก็เปี่ยมล้นไปด้วยความรู้สึกเขายังยินดีที่จะเชื่อในตัวของหลินหง,เขาเร่งรีบนำมันเข้าไปในปากของอันซุยหยุนซึ่งหยกวิญญาณจิตชีพนี้,ดูราวกับว่ามันมีพลังงานที่ลึกลับอยู่ภายในได้ถูกปลดปล่อยออกมา,ใบหน้าที่เจ็บปวดของอันซุยหยุนค่อยๆเปลี่ยนกลับมาเป็นอ่อนโยน,การหายใจก็มั่นคงขึ้น.


หยกวิญญาณจิตชีพอันนี้ช่างมีประสิทธิภาพที่เหนือล้ำกว่าธรรมดาจริงๆ.


เมื่อหลินหงและฉู่เซี่ยนเตรียมที่จะจากไปนั้น.

วูซซ วูซซ วูซซ


สามร่างจ้องมองไปยังกลุ่มทั้งสองคนของหลินหงที่อยู่ไม่ไกลออกไป,ปราณที่น่าสะพรึงกลัวทั้งสามได้จับจ้องไปที่หลินหงและฉู่เซี่ยน.



"เจ้าสามารถที่จะหนีได้อย่างงั้นรึ?"



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

22 ความคิดเห็น:

  1. สวดยอด.....ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. เอาแล้วไง หนีทันหรือ....

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับบบบบบ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ซิงเหอน่าจะเข้าไปยุ่งอีกละ ไม่งั้นคงหนีไม่รอด มั้งนะ555

    ตอบลบ
  5. กลับมาไวๆหลิงหง ขอบคุนมาดจ้าาา

    ตอบลบ
  6. ไปกินเตี๋ยวมาเหรอครับคุณองครักษ์ มาปิดงานซะ

    ตอบลบ
  7. โอย...อยากได้อีกตอนจัง ค้างหนักมาก

    ตอบลบ
  8. มีอีกตอนไหมมันค้างมาก พระเอกแค่ปล่อยปราณเองเหรอ

    ตอบลบ
  9. ยังเหลือมโนธรรมในจิตใจ...

    ตอบลบ
  10. ถ้าใช้คำว่า นาง แทน หล่อน ประโยคจะสวยขึ้นเยอะนะครับ

    ตอบลบ