วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 39 Argument

Star Martial God Technique Chapter 39 Argument

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 39 อ้างเหตุผล


บทที่ 39 อ้างเหตุผล



"หญิงสาวจากชนชั้นสูงเช่นเจ้านั้นไม่เคยที่จะเผชิญกับโลกที่มีแต่กลิ่นควันไฟ,จริงๆแล้วเจ้าไม่ควรจะเอาเรื่องอย่างนี้มากล่าวกับข้า!เหล่าคนที่ตระกูลที่ทรงอำนาจของเจ้าสังหารผู้บริสุทธิ์ไปกี่คนแล้วล่ะ?การไล่ล่าสังหารตระกูลสาขาที่มีขนาดเล็กนั้นมีอยู่เป็นประจำ,เหล่าคนจากตระกูลธรรมดานั้นล้วนแล้วแต่ไม่ต่างจากหมูหมาเท่าใดในสายตาของตระกูลของพวกเจ้าอยู่แล้ว."ดวงตาของอาจารย์ฉูเซี่ยนกลายเป็นสีแดงชาด.


"เจ้าเป็นบุตรสาวคนโตของตระกูลสวรรค์นิรันดร,เจ้าย่อมเติบโตมาอย่างสบายใจ,แต่สำหรับหญิงสาวที่มาจากตระกูลสาขาล่ะ,ตราบเท่าที่พวกหล่อนมีหน้าตาดี,จะต้องถูกปิดกั้นความเป็นคนและถูกข่มเหงจากตระกูลหลัก,เหล่าคนจากตระกูลชั้นสูงนั้นกลับใช้คำพูดที่สวยหรูเพื่อปกปิดอำนาจมืดของตัวเอง! ฮ่าฮ่า,นี่ช่างน่าหัวเราะจริงๆ?ข้าต้องการจะถามเจ้า,ทำไม?"อาจารย์ฉู่เซี่ยนยังคงใจเย็นและสงบหากแต่มองอย่างโกรธเกรี้ยวไปยังอันซุยหยุน.



อันซุยหยุนต้องการที่จะเปิดปากพูดเพื่อที่จะประท้วงเรื่องเหล่านั้น,ไม่ว่าหล่อนจะโต้เถียงอย่างไรแม้ว่าหล่อนจะคิดว่านั่นมันเป็นเรื่องที่ไร้มนุษย์ธรรม,แต่หล่อนก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงมันได้.


เย่ซิงเหอยังคงเงียบอยู่,เขายังจำได้เกี่ยวกับเรื่องอาของเขาคนที่ต้องทุกข์ทนกับความอัปยศจนต้องตาย,นึกถึงคนเฒ่าคนแก่ของตระกูลที่ต้องอดอาหารจนตาย.

อาจารย์ฉู่เซี่ยนจ้องมองไปที่เย่ซิงเหอที่ยืนอยู่ใกล้ๆอันซุยหยุน,สายตาของเขานั้นเปลี่ยนเป็นอ่อนโยนอย่างมาก,ก่อนที่เขาจะกล่าวออกมาว่า,"พวกเราล้วนแล้วแต่เป็นตระกูลสามัญชนขนาดเล็ก,และสงครามกับตระกูลชั้นสูงนั้นได้เริ่มเรียบร้อยแล้ว!เย่ซิงเหอ,ข้ารู้ว่าเจ้านั้นมีความเกลียดชังทีฝั่งลึกอยู่,นอกเหนือจากนี้เมื่อเร็วๆนี้,เย่ซิงเหอเจ้าช่างมีพรสวรรค์ยิ่งนัก,ถ้าเจ้ามาร่วมกับเรา,เจ้าจะกลายเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้.เมื่อเวลาที่เจ้าฝึกฝนเพียงพอและสามาถทวงคืนความชอบธรรม,เจ้าจะก็จะมีความสามารถเพียงพอที่จะเหยียบตระกูลจันทราทมิฬให้จมดิน!เจ้าไม่คิดอย่างงั้นรึ?"


เย่ซิงเหอกำหมัดของเขาแน่น,เขาต้องการที่จะล้างแค้น,เขาต้องการทำลายตระกูลจันทราทมิฬให้ราบคาบ,เขาต้องการทวงความเป็นธรรมให้กับอาของเขา,เขาต้องการล้างแค้นเพื่อคนตระกูลของเขา.

มองเห็นเย่ซิงเหอแค่นเสียงอยู่ในลำคอโดยไม่พูดอะไร,อันซุยหยุนกล่าวออกมาอย่างกระวนกระวายใจ,"เจ้าไม่ควรที่จะถูกเขาชักนำไปในทางที่ผิดหรอกนะ!"


"นั่นไม่ใช่ชักนำไปในทางที่ผิด!"อาจารย์ฉู่เซี่ยนยังคงใจเย็นไม่เคลื่อนไหวอะไรและกล่าวออกมาว่า,"เหล่าคนของตระกูลที่มีอำนาจนั้นล้วนแล้วแต่บัดซบทั้งนั้น,ทำไมพวกเราตระกูลสาขาจะต้องทำงานให้กับตะกูลชั้นสูงจนต้องตายด้วยล่ะ?เย่ซิงเหอตราบเท่าที่เจ้าติดตามข้า,เจ้าจะกลายเป็นปรมาจารย์,หากเจ้าชื่นชอบอันซุยหยุน,ข้าก็สามารถจับอันซุยหยุนมัดไว้และมอบให้กับเจ้าได้ในตอนนี้,ได้ทุกเวลาที่เจ้านั้นต้องการ!"


"เย่ซิงเหอ,เจ้าไม่ต้องการที่จะโค่นล้มเหล่าตระกูลที่ล้นในอำนาจเหล่านี้,จะปล่อยให้ทั่วทั้งอาณาจักรโจวที่ยิ่งใหญ่นี้อยู่ในกำมือพวกนี้,เจ้าไม่อยากควบคุมประเทศนี้ร่วมกับพวกเราอย่างงั้นรึ?"อาจารย์ฉู่เซี่ยนกล่าว.


ดวงตาของอันซุยหยุนแดงระเรื่อ,หล่อนไม่รู้เลยว่าจะโน้มนาวเย่ซิงเหออย่างไร,ทันใดนั้นหล่อนก็พบว่าระหว่างหล่อนและเย่ซิงเหอนั้นช่างมีช่องว่างราวกับว่ามันมีขนาดใหญ่ยิ่งนัก.

เย่ซิงเหอเงียบอยู่นานเหมือนกัน,ดวงตากลมโตของเขาค่อยๆกลายเป็นมั่นคง,เขาจ้องมองไปยังอาจารย์ฉู่เซี่ยน"กลุ่มของพวกท่านนั้น,หลังจากโค่นล้มเหล่าตระกูลที่มีอำนาจเหล่านั้นแล้ว,จะทำอย่างไรต่อไปอย่างงั้นรึ?ไม่ใช่ว่าจะเปลี่ยน กลายเป็นคนพวกนั้นหรือไม่?ที่เหยียบย่ำซ้ำเติมคนอื่นอย่างไรซึ่งมนุษยธรรม,การกระทำของพวกท่านนั้นล้วนแล้วแต่ไม่ต่างกับตระกูลทีทรงอำนาจเหล่านั้น!ในสายตาของพวกเจ้านั้น,ไม่ได้เห็นชีวิตคนมีความสำคัญ,ไปมากกว่าหมูหมา,สามารถที่จะสังหารได้อย่างเป็นเรื่องธรรมดา!"


"เย่ซิงเหอ,เจ้าฟังข้าเจ้านั้นมีอนาคตที่ไม่สิ้นสุด,เจ้าไม่ควรเดินบนเส้นทางที่ไม่ถูกต้อง,เจ้าไม่ควรทำให้ตัวเองเดินไปสู่ความตายเพื่อตระกูลที่ทรงอำนาจเหล่านั้น!"อาจารย์ฉู่เซี่ยนเร่งรีบเอื้อนเอ่ยออกมาอย่างรวดเร็ว.



"ข้าจะไม่เดินไปสู่ความตายเพื่อใครสักคน,ข้าจะทำตามมโนธรรมของข้าเท่านั้น,ข้าไม่ได้สำคัญตัวผิดหรอก,แม้ว่าข้าจะโดนกลั่นแกล้งจากเหล่าตระกูลที่ทรงอำนาจอันบัดซบนั่น,แต่ในบรรดาตระกูลที่ทรงอำนาจเหล่านั้น,ก็ยังมีคนที่ยอดเยี่ยมอยู่,ดังเช่น อันซุยหยุนและเซี่ยหยุนหนิง! อันซุยหยุน,พวกเราไปกันเถอะ,ปล่อยพวกสวะไว้ที่นี่ล่ะ!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างขึงขังดังก้องไปทั่ว.

ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,หมอกควันที่อยู่ภายในใจของอันซุยหยุนก็ได้แตกสลายหายไป,หล่อนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอโดยละเอียดอยู่ชั่วขณะ,ภายในใจของหล่อนั้นเต้นไปมา จนแทบจะอธิบายออกมาได้.


อาจารย์ฉู่เซี่ยนถึงกับน้ำท่วมปาก,แค่นเสียงเย็นชาออกมาอย่างช้าๆ,"ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้า,เจ้าคิดว่าจะสามารถผ่านไปได้รึ?ช่างไร้เดียงสานัก!นอกจากนี้เจ้าไม่สามารถที่จะช่วยเซี่ยหยุนหนิงได้หรอก,ซึ่งแม้จะเป็นเซี่ยหยุนหนิงเองก็หาได้ใช่คู่ต่อสู้ของเขาคนนั้น!"


เขาเป็นใครกัน?


อาจารย์ฉู่เซียนเป็นเพียงคนหนึ่งในกลุ่มพวกเขา,มีคนที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเซี่ยหยุนหนิง,ภายในกลุ่มดังกล่าว,มีคนที่เหนือกว่าที่สามารถจัดการกับเซี่ยหยุนหนิงได้อย่างงั้นรึ?


ในเมื่ออาจารย์ฉู่เซี่ยนกล้าที่จะนำพวกเขามายังสถานที่ฝึกฝนแห่งนี้,นั่นก็พิสูจน์ได้แล้วสินะว่าเขานั้นได้ตระเตรียมแผนการได้อย่างสมบูรณ์แล้ว.

ทันใดนั้นเย่ซิงเหอก็พบว่าเขานั้นประเมินพวกเขาต่ำจนเกินไป.


ด้วยคิดว่าเซี่ยหยุนหนิงต้องเสียชีวิตแล้ว,ภายในใจของเย่ซิงเหอก็คิดถึงเรื่องเมื่อวานและวันนี้ที่ได้อยู่ร่วมกันกับเซี่ยหยุนหนิง,เมื่อเขานั้นพาพวกหล่อนกลับมายังถ้ำ,เซี่ยหยุนหนิงได้ตะโกนออกมาบอกให้เขานั้นต้องรับผิดชอบหล่อน.

ในฐานะที่เป็นผู้ชายคนหนึ่ง,เขาจะปฏิเสธเรื่องดังกล่าวได้อย่างไร?

"ข้าต้องการที่จะไป,ท่านคิดว่าจะสามารถขัดขวางได้อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอยืนประจันหน้า,ปล่อยพลังพวยพุ่งออกมา,พลังอำนาจแห่งดวงดาราเป็นเหมือนดังพายุ,หมุนม้วนวนและผลักดันโคจรอยู่รอบๆร่างกายของเขาอย่างบ้าคลั่ง.

ช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก!

อาจารย์ฉู่เซี่ยนรู้สึกได้ถึงความกดดันจนแทบปิดกั้นลมหายใจ,เขาตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,เขาแทบไม่อยากที่จะปล่อยคนทีมีพรสวรรค์ดังเช่นเย่ซิงเหอไป,ถ้าหากเขาได้รับการฝึกฝนอย่างดีล่ะก็,ในอนาคตวันข้างหน้าบอกได้เลยว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมหัศจรรย์,เขาจะกลายเป็นคนที่ช่วยพวกเขาต่อต้านความแข็งแกร่งของตระกูลที่ลุในอำนาจได้อย่างแน่นอน!


สำหรับสามัญชนคนทั่วไปแล้ว,ถือว่ามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมมาก,เป็นคนที่สามารถฝึกฝนกลายเป็นสุดยอดผู้เยี่ยมยุทธได้,ซึ่งมีจำนวนที่น้อยยิ่งกว่าน้อยซะอีก.

ช่างน่ารังเกียจนัก!

ทำไมเย่ซิงเหอช่างหัวแข็งนักที่ไม่ทำตามความต้องการของเขา!

อาจารย์ฉู่เซี่ยนนั้นถูกเติมไปด้วยความไม่เต็มใจนักเขากล่าวออกมาอย่างเย็นชา."หากว่าเจ้านั้นต้องการที่จะขัดขวางพวกเรา,หากเป็นเช่นนั้น,ข้าคงไม่สามารถที่จะปล่อยเจ้าไปจากที่แห่งนี้ได้อย่างแน่นอน!"




เนตรแห่งดวงดารา,เปิดใช้งาน!


เย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นจริงจัง,ภายในดวงตาของเขานั้นได้ระเบิดพลังอำนาจมีแสงสีทองอยู่ภายใน,ทันใดนั้นร่างกายของเขาก็หายไป,พุ่งโจมตีไปยังอาจารย์ฉู่เซี่ยน,


อาจารย์ฉู่เซี่ยนตะโกนออกมาด้วยความโกรธ,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นระเบิดพลังที่น่าเกรงขามออกมา,ด้วยความแข็งแกร่งที่หาใดเปรียบได้,หมัดที่ก้องกังวานได้พุ่งตรงไปยังเย่ซิงเหอ

ปัง ปัง ปัง!

พลังเยือกเย็นปะทะระเบิดออกมาพวยพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า.


อันซุยหยุนรวบรวมพลังอำนาจแห่งเปลวเพลิงอย่างรวดเร็ว,ประทับผนึกอย่างเร่งรีบ,รวมเปลวเพลิง,พร้อมทั้งพุ่งตรงไปยังอาจารย์ฉู่เซี่ยน.


พลังทั้งสองสายเข้าปะทะเข้ากับเขาดังสนั่น,หัวใจของอาจารย์ฉู่เซี่ยนถึงกับสะดุ้ง,วรยุทธ์ของเย่ซิงเหอนั้น,เห็นได้อย่างชัดแจ้งว่าอยู่ระดับ 3 ดินแดนสวรรค์,ไม่นึกเลยว่าจะไม่ได้ด้อยเลยเมื่อต้องประจันหน้ากับผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์.แม้ว่าเขาจะรู้สึกว่าความแข็งแกร่งของเขานั้นจะเหนือยิ่งกว่าเย่ซิงเหอ,แต่หมัดของเขานั้นกับไม่สามารถแตะต้องร่างกายของเย่ซิงเหอได้เลยแม้แต่น้อย.



ก่อนที่จะเริ่มการต่อสู้พร้อมกับร่วมมือกับอัยซุยหยุนนั้น,เย่ซิงเหอเข้าใจเทียบความแข็งแกร่งของผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ได้,ว่ามีจุดอ่อนที่ตรงใหน,มีความแข็งแกรงที่ตรงใหน,จำต้องปัดป้องการโจมตีของการบวนท่าของอาจารย์ฉู่เซี่ยนอย่างไร,ในขณะเดียวกันเขาก็สามารถที่จะกระตุ้นผนึกมังกรที่มือขวาของเขาอย่างเงียบๆ,ง้าวมังกรเหมันต์นั้นพร้อมที่จะเข้าต่อสุ้ได้ในเวลาใหนก็ได้.


เขาจะต้องจัดการเรื่องของอาจารย์ฉู่เซี่ยนให้เร็วที่สุด,ไม่เช่นนั้น,เซี่ยหยุนหนิงอาจจะตกอยู่ในอันตรายก็ได้.


อาจารย์ฉู่เซี่ยนพบว่าด้วยทักษะการต่อสู้ธรรมดาๆนั้น,ไม่สามารถที่จะล้มเย่ซิงเหอได้,เขาจึงได้แค่นเสียงอย่างเย็นชาเปลี่ยนเป็นเอาจริงเอาจัง.

ระเบิดปราณมังกร!


ก่อนหน้านี้กระบวนท่าดังกล่าวเซี่ยหยุนหนิงเคยใช้ล้มเย่ซิงเหอมาก่อน!


ปราณพลังที่เหนือคณานับ,มารามตัวกันที่อาจารย์ฉู่เซี่ยน,เพื่อที่จะระเบิดและยิงออกมาทุกทิศทุกทาง.


ในขณะที่อาจารย์ฉู่เซี่ยนใช้ระเบิดปราณมังกรในทันทีนั้น,เย่ซิงเหอได้ประทับผนึกมังกรที่มือขวาของเขาด้วยเหมือนกัน,เกิดเสียงบลูมทันใดนั่นก็เกิดรังสีแสงสว่างขึ้นในทันที่,ทีฝ่ามือของเขา,ก่อนที่จะมีประกายแสงของมังกรเหมันต์ออกมาด้วยเหมือนกัน.


นั่นมันอะไรน่ะ?อาจารย์ฉู่เซี่ยนประหลาดใจอย่างมาก,จากนั้นเขาก็เห็นประกายแสงแห่งความเยือกเย็นพุ่งตรงเข้ามาปะทะฟาดเข้ากับประตูพลังของเขาในทันที.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

28 ความคิดเห็น:

  1. เม้นก่อนเด๋วค่อยอ่าน

    ตอบลบ
  2. สวดยอดดดดดดดดดดด ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. สุดยอด มันส์ๆๆๆ ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. เม้นที่เท่าไหร่ก็ได้ โตแล้ว

    ตอบลบ
  6. สนุกมากคับขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  7. ทันใดนั้นตรงนั้นก็ขาด2ท่อน หึหึ

    ตอบลบ
  8. พระเอกจะเทพไปไหน แค่เนตรวงแหวนก็โคตรโกงและ ยังมีพลังมังกระน้ำแข็งอีก เหมือนอิทาจิ ผสมอาโอคิยิ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ ดองไว้พึ่งมาอ่าน ฟินนน <3

    ตอบลบ
  10. จากนั้น พลังแห่งเทพทรูก็ได้เจาะทลวงป้อมได้สำเร็จ

    ตอบลบ
  11. สู้ข้ามชั้นเลย... ขอบคุณครับ

    ตอบลบ