วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Star Martial God Technique Chapter 41 Powerful

Star Martial God Technique Chapter 41 Powerful

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 41 ทรงพลัง


บทที่ 41 ทรงพลัง

ฉู่เซี่ยนได้ให้การเท็จ,นอกเหนือจากนี้ยังมีการยืนยันจากเหลียงหยูอีก,อันซุยหยุนและเย่ซิงเหอถึงกับปากสั่นแทบไม่สามารถอธิบายอะไรออกมาได้.


ไม่ว่าอันซุยหยุนและเย่ซิงเหอจะกล่าวอะไรออกมาก็ตาม,เหล่าอาจารย์และนักเรียนคงไม่มีใครเชื่อเป็นแน่!


ถ้าแขนของเขาถูกมัด,นั่นจะทำให้พลาดโอกาสที่จะช่วยเหลือเซี่ยหยุนหนิงต้องหลุดลอยไป.


อันซุยหยุนขมวดคิ้วแน่น,หล่อนมองไปรอบๆเพื่อที่จะพยายามแก้ไขปัญหา,แต่,เย่ซิงเหอยังคงบาดเจ็บอยู่,ด้วยความแข็งแกร่งของหล่อนและเย่ซิงเหอในตอนนี้,กับอาจารย์พร้อมกับนักเรียนจำนวนมาก,พวกเขาคงไม่สามารถที่จะล้มผู้เชี่ยวชาญระดับ 5 ดินแดนสวรรค์ทั้งสองคนได้อย่างแน่นอน.


จะทำอย่างไรดี?



เย่ซิงเหอได้โคจรพลังแห่งดวงดาราให้เร็วขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน,หลังจากที่ได้ต่อสู้กับอาจารย์ฉู่เซี่ยน,เป็นความจริงที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บหนัก,แต่บอกได้เลยว่าด้วยผลของพลังอำนาจแห่งดวงดาราทำให้เขาสามารถรักษาอาการภายในร่างกายของเขาให้ดีขึ้นได้แล้ว,อาการบาดเจ็บทั่วไปก็ค่อยๆได้รับการรักษา.




นอกจากนี้,ด้วยการได้ต่อสู้กับอาจารย์ฉู่เซี่ยน,ส่งผลทำให้เย่ซิงเหอเข้าใจเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ของเขามากขึ้น,ทำให้เขาได้รับประโยชน์จากพลังอำนาจแห่งดวงดารา,จนทำให้ระดับของเขาได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย.



เหลียงหยูชี้ไปที่เย่ซิงเหอและอันซุยหยุน,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่โกรธเกรี้ยว "อันซุยหยุน,เย่ซิงเหอ,ในที่สุดก็เผยความจริงออกมาแล้วสินะ,ตั้งแต่แรกแล้วข้าก็รู้ว่าพวกเจ้านั้นไม่ไช่คนดี,พวกเจ้าทั้งสองนั้น,สมรู้ร่วมคิด,ข้ารู้มานานแล้วแต่ด้วยตระกูลสวรรค์นิรันดรของเจ้าคุ้มกะลาหัวอยู่!ทั้งที่เจ้ามีคู่หมั้นอยู่แล้วยังออกมาหาคนรักข้างนอกอีก,อันซุยหยุน,เจ้านี่ช่างเป็นหนึ่งเรื่องนี้จริงๆ"



ได้ยินคำพูดคำหยาบคายของเหลียงหยู,ความเกรี้ยวโกรธของอันซุยหยุนสงผลให้ใบหน้าของหล่อนกลายเป็นสีแดงเข้ม,เขาว่ากล่าวให้หล่อนเป็นคนน่าอับอายขนาดนั้นได้อย่างไร?


มองเห็นอันซุยหยุนโกรธจนพูดไม่ออก,เหลียงหยูแสดงอาการพึงพอใจเป็นอย่างมาก,ยิ้มและกล่าวออกมาอย่างเย็นชา,"ฮ่า-ฮ่า,ที่ข้าพูดไป,พูดอะไรไม่ออกเลยรึ?บริสุทธิ์แค่ผิวเผิน,จริงๆแล้วมันฝังไปในกระดูกแล้วนิสัยหญิงชั่วชายเลวนะ,เจ้าหญิงโฉดชายชั่ว!"


ทั่วทั้งร่างกายของเย่ซิงเหอเต็มไปด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดารา,เขาค่อยๆยืนขึ้นจากพื้นอย่างบ้าคลั่ง,หากแต่ตัวเขายังคงสงบสติอารมณ์จ้องมองไปยังเหลียงหยู,แค่นเสียงโกรธออกมา,"หุบปากของเจ้าเลย!"


"เย่ซิงเหอ,ยังไง?คนรักของเจ้าใช่ใหม?"เหลียงหยูหัวเราะ"พรสวรรค์ของเจ้านั้นสูงส่งแล้วยังไง,ทำเป็นใจดี,เจ้ามันจัณฑาล,มันฝังอยู่ในกระดูกของเจ้าอยู่แล้ว,แล้วยังถูกล่อลวงโดยอันซุยหยุนอีก,เป็นของที่เก็บมาเลี้ยงเหมือนสนัข,ทำงานถวายชีวิตเพื่อหล่อนอย่างงั้นรึ?เจ้าคาดหวังสิ่งใด!ถ้าข้าเป็นเจ้านะ,ข้าขอตายดีกว่า!"


คำพูดของเหลียงหยูนั้นเต็มไปด้วยคำเยาะเย้ยมากที่สุดและเต็มไปด้วยความยโสยิ่งนัก.


อาจารย์หลินยี่ขมวดคิ้ว,เขาไม่ชอบที่จะตะโกนด่าใครในที่สถานณะอย่างชัดแจ้งเช่นนี้,เขาแค่นเสียงอย่างเย็นชาออกไป"อันซุยหยุนและเย่ซิงเหอ,เจ้ากับคู่รักเด็กน้อยของเจ้าต้องกลับไปรอการลงโทษกับข้า,ถ้าเจ้าขัดขืนล่ะก็,อย่าได้ตำหนิพวกเรา,ถ้าต้องใช้กำลัง."


ตามมาด้วยเสียงโห่ร้องของเหล่านักเรียน.


"ไม่คาดคิดเลยว่าอันซุยหยุนจะเป็นบุคคลเช่นนี้!"


"มีบางคนที่ได้รู้เรื่องแผนร้ายของเย่ซิงเหอและอันซุยหยุน,ดังนั้นพวกเขาจึงถูกสังหารอย่างเจ็บปวดสินะ?"


"เป็นไปไม่ได้!"


เหล่านักเรียนต่างวิพากษ์วิจารณ์จนทำให้ดวงตาของอันซุยหยุนนั้นคลอไปด้วยน้ำตา,และเต็มไปด้วยความคับข้องใจ,เหล่าอาจารย์และนักเรียนทั้งหลายต่างเข้าใจผิด!ทั้งที่เห็นคนผิดอยู่ต่อหน้า,แต่พวกเขากลับไม่สามารถบอกความจริงออกไปได้!


เย่ซิงเหอ,ที่ยืนขึ้นนั้น,ยังคงสงบและใจเย็นอยู่ เขากวาดตามองไปยังอาจารย์ฉู่เซี่ยนและอาจารย์หลินยี่,พร้อมทั้งเหลียงหยูด้วย,แล้วกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,ข้ารู้ว่าข้ากล่าวอะไรก็หาได้มีใครเชื่อไม่,แต่ข้าไม่จำเป็นให้พวกเจ้ามาเชื่อแต่อย่างใด,ข้าเย่ซิงเหอที่อยู่ที่นี่,จะพาอันซุยหยุนไปจากที่นี่,พวกเจ้าทุกคน,ใครกล้าที่จะขัดขวางข้ารึ?


เสียงดังก้อง!


พลังอำนาจแห่งดวงดาราหลั่งไหลมารวมกันที่ร่างของเย่ซิงเหอ,พร้อมทั้งขยายออกไปรอบๆต้นไม้เล็กๆที่อยู่ในระยะสองเมตรถูกฉีกกระชากขาดเป็นชิ้นๆในทันที.


ในขณะนี้อาจารย์และเหล่านักเรียน,รู้สึกถูกกดดันอย่างที่สุด.


"เป็นปราณพลังที่แข็งแกร่งยิ่งนัก!"อาจารย์หลินยี่ขมวดคิ้วแน่น,เขาไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นจะแข็งแกร่งจนคาดไม่ถึงเช่นนี้!


ดูเหมือนว่าเย่ซิงเหอจะสามารถล้มอาจารย์ฉู่เซี่ยนได้,ไม่ใช่เพราะโชคช่วยแน่!


"เย่ซิงเหอ,เจ้ากำลังยืนยันว่าตัวเองเป็นคนทรยศจริงๆอย่างงั้นรึ?ถ้าเจ้ากล้าขัดขวางล่ะก็,อย่าได้ตำหนิพวกเราที่ทำอะไรรุนแรง!"อาจารย์หลินยี่กล่าวออกมาอย่างเย็นชาขึงขัง.


"ทำอะไรรุนแรงรึ,เจ้าจะจัดการกับข้าแบบใด?ถ้าใครกล้าขวางข้าละก็,อย่าได้ตำหนิข้าถ้าต้องจัดการพวกเจ้า!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยความเกรี้ยวโกรธเย็นชา.


อาจารย์หลินยี่ไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอที่มาจากสามัญชนธรรมดา,คิดไม่ถึงว่าจะตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวเช่นนี้,เขาจ้องมองไปยังอาจารย์อีกคน,แล้วกล่าวออกมาด้วยเสียงที่จริงจัง,พวกเราจัดการพร้อมกัน.


"ก็ดี!" อาจารย์อีกคนพยักหน้า.


วิซซ วิซซ!


อาจารย์ทั้งสองคนได้เข้าร่วมต่อสู้,พวกเขาได้พุ่งตรงไปยังเย่ซิงเหอ.

หลายเดือนที่ผ่านมา,ไม่มีเลยที่อาจารย์จะด้อยกว่านักเรียน,,ไม่คิดเลยว่าหลายเดือนมานี้เย่ซิงเหอจะสามารถกดดันอาจารย์ทั้งสองคนให้เข้าต่อสู้พร้อมกันได้!


อาจารย์ทั้งสองเข้าโจมตีพร้อมกันอย่างรวดเร็ว,เย่ซิงเหอเปลี่ยนเป็นจริงจังและเย็นชา,ภายในดวงตาของเขานั้นมีแสงสีทองระเบิดออกมา,หมัดของเขาได้รวบรวมพลังแห่งความเย็อกเย็นขึ้นมาในทันที,เปลี่ยนเป็นรูปร่างเหมือนดั่งเข็มน้ำแข็งที่แหลมคมอย่างไม่อาจเปรียบได้.


ปัง!


หมัดของเย่ซิงเหอฟาดไปที่ร่างกายของอาจารย์คนหนึ่ง,ทำให้อาจารย์คนดังกล่าวกระเด็นลอยออกไป,พ่นเลือดออกมาคำใหญ่,กระเด็นกระดอนจนไปตกหลังต้นไม้ใหญ่ที่ไกลออกไป,อีกครั้งและอีกครั้ง,ด้วยการกระตุ้นพลังจนถึงขีดสุด,เย่ซิงเหอได้บีบค้นพลังที่น่าสะพรึงกลัวเกินจะเปรียบ,เท้าของเขาได้เตะไปที่คางของอาจารย์หลินยี่,ด้วยการเตะนั้นส่งให้เขาลอยสูงขึ้นไปเกือบสองเมตร,กระเด็นออกไปพร้อมกับตกลงไปกองอยู่กับพื้น,กระตุกอยู่หลายครั้ง,จนแทบจะสิ้นสติ.


อาจารย์หลินยี่พยายามต้องการที่จะลุกขึ้นมาเหมือนกัน,หากแต่เย่ซิงเหอกับกล่าวออกมาอย่างเย็นชา,"อย่าได้ขยับ,ไม่งั้นเจ้าตาย!"


อาจารย์หลินยี่ลังเลใจ,จึงนอนอยู่ไม่ขยับไปใหนจากพื้นที่เขาหมอบอยู่


ใครจะคิดว่าเย่ซิงเหอนั้นช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก,เพียงใช้แค่กระบวนท่าเดียว,ก็สามารถคว่ำพวกเขาได้แล้ว.


นี่

เป็นไปได้อย่างไร!


ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอทรงพลังขนาดนี่ตั้งแต่เมื่อไหร่!


เหล่านักเรียนต่างจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,ราวกับว่าพรสวรรค์ตอนแรกที่พวกเขารู้นั้นมันจะเป็นเรื่องธรรมดาๆ.

จากนั้นหลายเดือนผ่านมา,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นอยู่ในระดับที่พวกเขาทำได้แค่เพียงแหงนมองขึ้นไป!


เหล่านักเรียนต่างรู้สึกตื่นตระหนกตกใจกลัว,พวกเขาคิดว่าอาจารย์สองคนอยู่ด้วย,พวกเขาจะปลอดที่สุดแล้ว,หากแต่อาจารย์สองคนกลับพ่ายแพ้เย่ซิงเหอเพียงแค่กระบวนท่าเดียวช่างคาดไม่ถึงนัก.

เย่ซิงเหอเองก็ไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเองเลย,ด้วยประสบการณที่ได้จากการต่อสู้แต่ละครั้งนั้น,ความแข็งแกร่งของเขาได้ก้าวกระโดดเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก,ด้วยเนตรแห่งดวงดาราที่เป็นตัวการสำคัญ,ทำให้เขานั้นสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว,นอกเหนือจากพลังอำนาจแห่งดวงดาราที่เพิ่มขึ้นกว่าปรกติ,จนอยู่ในระดับที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก.



เย่ซิงเหอหันหน้ายังอีกฝั่งหนึ่ง,ซึ่งเห็นแต่หลังอาจารย์ฉู่เซี่ยนอยู่ไวๆ,อาจารย์ฉู่เซี่ยนนั้นขณะที่เห็นอาจารย์ทั้งสองโดนเย่ซิงเหอโจมตีเขาก็ได้วิ่งหนีไปในทันที.

บ้าเอย,ไม่คิดเลยว่าฉู่เซี่ยนจะวิ่งหนีไปเช่นนี้! ข่างน่าว่ากล่าวนักคนเหล่านี้ไร้ซึ่งศักดิ์ศรีจริงๆ


ไม่คิดเลยว่าเย่ซิงเหอจะทรงพลังเช่นนี้,ด้วยการจัดการเหล่าศัตรูของเขาไม่รู้เลยว่าจะต่างจากเมื่อก่อนมากนัก,ด้วยคำพูดของเขาที่เพิ่งกล่าวออกไป,เหลียงหยูรุ้สึกเศร้าสลดในใจยิ่ง,เขาหันหลังจากนั้นก็เตรียมหลบหนี,ถ้าเขายังอยู่ที่นี่,บางทีเย่ซิงเหอคงสังหารเขาอย่างทารุณเป็นแน่.


"ถ้าเจ้าต้องการจะวิ่งล่ะก็,ลองดูซิ!"ด้วยเสียงของเย่ซิงเหอ,เป็นเหมือนดังจ้าวอสูรจากนรกอเวจี.


เสียงที่เย็นเยือบ,ได้ทำให้ใจของเหลียงหยูถึงกับหวาดผวา,ก้าวไม่ออก,เหล่านักเรียนคนอื่นๆที่ต้องการที่จะวิ่งต่างก็ยืนสั่นอยู่ในสถานที่เดียวกัน,ไม่มีใครกล้าขยับ.


"เย่ซิงเหอ,เจ้าฆ่าข้าไม่ได้,ข้าเป็นบุตรชายคนแรกของตระกูลจันทราทมิฬ,ถ้าเจ้าสังหารข้าล่ะก็,ตระกูลของข้าจะไม่ปล่อยครอบครัวขนนกสีน้ำเงินไปอย่างแน่นอน!"เหลียงหยูสั่นไม่หยุดขณะพูดออกมาเพื่อว่าจะบรรเทาอาการสั่นและเผื่อประสบโชคบ้าง.




เย่ซิงเหอยังคงยืนอยู่อย่างสง่าผ่าเผยและสงบนิ่งจ้องมองลงไปยังร่างของเหลียงหยู,หากมองไปที่เย่ซิงเหอแล้วเขาช่างน่าหวาดกลัวจริงๆ,เหลียงหยูไม่กล้าที่จะกล่าวอะไรออกมาเลย.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

17 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนมากคับ ขอวันละ2ตอนได้ก่อ

    ตอบลบ
  2. โหดเกิน นี่ปลุกอเวคแล้วเหลอ

    ตอบลบ
  3. โหดเกินไปละพระเอก555

    ตอบลบ
  4. ตัดลิ้นมันชิงเหอเหลียงหยูมันปากปีจอ 555

    ตอบลบ
  5. มันต้องแบบนี้สิ การ์ตูนหลายๆเรื่องพระเอกชอบอ่อนปวกเปียก กว่าจะเก่ง แพ้แล้วแพ้อีก สุดท้ายมาเก่งตอนอวสาน แต่เรื่องนี้เด็ด เก่ง มีพรสวรรค์ มีคุณธรรม ปราบอธรรมให้ราบ ไม่กลัวใครหน้าไหน พร้อมลงอาญาอย่างเด็ดขาด ชอบๆ

    ตอบลบ
  6. ถ้าเป็นเนี่ยนหลี่น่าจะจัดการอะไรได้ดีและกวนตีนกว่านี้ 5555

    ตอบลบ